Monday, March 7, 2016

Chương trình nghệ thuật an sinh xã hội đặc biệt "Bản hùng ca về biển"

Chương trình nghệ thuật an sinh xã hội đặc biệt "Bản hùng ca về biển"


Chương trình nghệ thuật an sinh xã hội đặc biệt "Bản hùng ca về biển"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 7.3, tại Nhà văn hóa lao động Quảng Ngãi đã diễn ra chương trình nghệ thuật an sinh xã hội đặc biệt với chủ đề quot;Bản hùng ca về biểnquot;. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV8. nbsp;

Gợi ý những món quà 8/3 dưới 300.000 đồng

Posted:

Ngày mai là Quốc tế phụ nữ 8/3, tuy nhiên nhiều người băn khoăn không biết mua gì cho "một nửa" yêu thương của mình khi eo hẹp kinh tế. nbsp; nbsp;

Quảng Ngãi: Ngư dân nghề lặn mất mùa "lộc biển" đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trước ảnh hưởng của thời tiết xấu nên vùng biển ven bờ trong tỉnh liên tục có sóng to gió lớn. Theo đó đã làm nhiều ngư dân hành nghề lặn để bắt tôm nhí (tôm hùm con) không thể hành nghề.

Game online lên vùng cao: Trường học lo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hiện nay, các trò chơi điện tử (game online), một loại hình giải trí tác động xấu đến giới trẻ, đặc biệt là học sinh đang quot;leo núi, vượt đồiquot; lên vùng cao, khiến các trường học như ngồi trên đống lửa.

Sâu lắng đêm thơ nhạc "Tiếng yêu thương"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chương trình như một vườn hoa đầy hương sắc dành cho một nửa thế giới trong Ngày quốc tế phụ nữ. Qua đó, nhằm tạo khí thế vui tươi cho các tầng lớp phụ nữ tỉnh nhà, cùng nhau phát triển kinh tế, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Thống đốc Nguyễn Văn Bình thăm HTX Dịch vụ và Khai thác thủy sản xa bờ Nghĩa Phú

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình làm việc tại Quảng Ngãi, chiều 7.3, Ủy viên Bộ Chính trị, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Văn Bình đã đến đi kiểm tra thực tế tại HTX Dịch vụ và Khai thác thủy sản xa bờ Nghĩa Phú (TP. Quảng Ngãi) và thăm Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (Nghĩa Hành).

Nhiều công trình dân sinh chưa phát huy hiệu quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiêu tốn hàng tỷ đồng từ ngân sách để đầu tư xây dựng, nhưng nhiều công trình phục vụ dân sinh trên địa bàn các xã Hành Thuận (Nghĩa Hành), Phổ Nhơn (Đức Phổ) lại đang rơi vào tình trạng bỏ hoang, hoặc chưa phát huy hết công năng, gây lãng phí. Có công trình xây dựng rề rà, khiến người dân bức xúc.

Khi phái đẹp làm doanh nhân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thương trường chưa bao giờ là con đường trải sẵn thảm đỏ. Thế nhưng, vẫn có những quot;bông hồngquot; chọn con đường gai góc ấy để khẳng định bản thân.

Nhớ con cá chạch đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thuở trước, cá chạch nhiều vô kể nên giá rẻ. Còn bây giờ, cá chạch hiếm dần. Lắm lúc thèm nồi cá chạch kho nghệ, mà loanh quanh khắp chợ, vẫn không tìm được loài cá sống trong bùn nhưng lại có thịt rất thơm ngon ấy.

Xăng, dầu liên tục giảm giá: Cước vận tải giảm cho lấy có

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước chỉ đạo quyết liệt của các cơ quan chức năng từ liên bộ Giao thông vận tải và Tài chính cũng như UBND tỉnh và Sở GTVT, Sở Tài chính, các doanh nghiệp vận tải (DNVT) trên địa bàn tỉnh đã chấp nhận giảm giá cước. Tuy nhiên, việc giảm giá lần này so với đà giảm của giá xăng, dầu thì chẳng thấm vào đâu.

Khởi sắc thị trường xuất khẩu lao động đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, việc xuất khẩu lao động (XKLĐ) ở tỉnh ta có nhiều thuận lợi, rất nhiều lao động được tham gia làm việc ở các thị trường năng động như: Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia... Đặc biệt, đầu năm nay đã có hàng trăm lao động tham gia XKLĐ ở các thị trường mới, trong đó có thị trường Nhật Bản.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng dự gặp mặt đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Lâm Đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 5.3.2016, Ban liên lạc Hội đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Lâm Đồng tổ chức gặp mặt mừng Xuân Bính Thân năm 2016. Đồng chí Trần Ngọc Căng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi tham dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đám cưới của cặp đôi có chiều cao siêu lùn

Posted:

Sau suốt 22 năm tìm kiếm, người đàn ông cao hơn 60cm ở Ấn Độ cuối cùng đã tìm được người bạn đời lý tưởng có cùng chiều cao với mình.

Lai dắt 2 tàu cá Quảng Ngãi và 22 ngư dân gặp nạn vào bờ an toàn

Posted:

Ngày 7/3, tàu CSB 4037 của Vùng Cảnh sát biển 2 đã lai dắt 2 tàu cá cùng 22 ngư dân tỉnh Quảng Ngãi gặp nạn về bờ an toàn.

Hội nghị toàn quốc sơ kết 1 năm triển khai Nghị định 67

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.3, tại TP. Quảng Ngãi, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị quot;Sơ kết hơn 1 năm triển khai Nghị định 67 của Chính phủ về một số chính sách phát triển thủy sảnquot;.

Mưa xuân...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vừa hôm trước trời còn nhuộm vàng từ cọng rơm ẩm mục đến sóng sánh mấy cánh mai tứ quý nở lai rai. Ấy thế mà hôm nay chỉ cần một cơn mưa xuân trời đất đã ủ ê tựa thiếu phụ đượm buồn. Mưa mỏng giăng như sương che phủ cánh đồng, khiến tôi cảm tưởng bầy chim én có muốn về cũng đã lạc đường đâu đó. Hoặc là quay cuồng rét lạnh trong đám mưa bụi chấp chới tìm một đường dây điện đậu túm tụm vào nhau vun hơi ấm.

Phụ nữ Bình Châu giúp nhau cải thiện cuộc sống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cách đây hơn 10 năm, phong trào phụ nữ ở xã Bình Châu (Bình Sơn) hầu như không có gì nổi bật. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nhờ sự đoàn kết, đồng lòng nên phong trào phụ nữ ở xã ven biển này có những chuyển biến mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội.

Dâm dương hoắc bổ thận

Posted:

Dâm dương hoắc thuộc họ Hoàng liên gai. Dược liệu dùng làm thuốc là thân, cành và lá, cắt bỏ rễ, rửa sạch, phơi hay sấy khô.

Việt Nam giành 3 giải thưởng tại Shell Eco-marathon 2016

Posted:

Vượt qua hơn 117 đội sinh viên đến từ 17 quốc gia, 3 đội sinh viên Việt Nam được vinh danh tại Cuộc thi Chế tạo xe tiết kiệm nhiên liệu Shell Eco-marathon (SEM) châu Á 2016 diễn ra từ ngày 3-6/3 tại Phillippines.

Xả súng và bắt con tin ở Úc

Posted:

Cảnh sát Úc cho biết họ đang giải cứu con tin ở phố Heald, tại Ingleburn, khu ngoại ô TP Sydney thuộc bang New South Wales, sau khi xảy ra một vụ xả súng ở đây.

Khơi dòng di tích lịch sử, văn hóa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù được công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh, Quốc gia, nhưng trên địa bàn huyện Đức Phổ hiện còn khá nhiều di tích quot;ngủ yênquot;. Do đó, việc tôn tạo, tu sửa, phục dựng để phát huy giá trị từng di tích là hết sức cấp thiếthellip;

Ngày đầu trong quân ngũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mọi sinh hoạt được điều chỉnh theo giờ giấc, những công việc chưa từng làm, điện thoại di động bị cấm sử dụng... là những gì mà các tân binh phải chấp hành trong những ngày đầu vào quân ngũ. Dù vậy, tất cả đã quen dần và sẵn sàng cho việc học tập và huấn luyện.

Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021: Hoàn tất nhận hồ sơ vào cuối tuần này

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2016-2021) đã và đang được Ủy ban Bầu cử tỉnh triển khai tới các đơn vị, địa phương trong tỉnh nhanh chóng, đúng tiến độ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất.

Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi: Hội nghị người lao động năm 2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 4.3, Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã tổ chức tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2015 và Hội nghị người lao động năm 2016.

Messi lập kỷ lục, bộ ba Messi-Suarez-Neymar cán mốc 100 bàn

Posted:

Với cú đúp vào lưới Eibar đêm qua, Messi đã lập kỷ lục ở La Liga. Bên cạnh đó, bộ ba tấn công Messi - Suarez - Neymar đã cán mốc 100 bàn thẳng ở mùa này.

Iran tuyên tử hình một tỷ phú dầu mỏ vì tham nhũng

Posted:

Iran ngày 6-3 tuyên tử hình đối với tỷ phú Babak Zanjani khi kết án ông tham nhũng và bỏ túi riêng 2,8 tỉ USD.

Chữa tăng huyết áp bằng hoa

Posted:

Thiên nhiên quanh ta có rất nhiều loài hoa có công dụng chữa bệnh huyết áp... Bài viết này xin giới thiệu một số bài thuốc dùng hoa hạ huyết áp đơn giản để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.

Hôm nay, 7-3, khai mạc phiên họp thứ 46 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIII

Posted:

Phiên họp thứ 46 - phiên họp cuối cùng của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) khóa XIII sẽ khai mạc sáng nay, ngày 7-3.

Lễ hội Đền Hùng năm 2016 diễn ra trong 5 ngày

Posted:

Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2016 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 16-4 (tức từ mùng 6 đến mùng 10 tháng Ba âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng và các xã, phường trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Lễ hội do tỉnh Phú Thọ chủ trì, có sự tham gia của tỉnh Hưng Yên, Bình Thuận và Cà Mau.

No comments:

Post a Comment