Monday, March 7, 2016

Quảng Ngãi Tinh bột nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ mua ở đâu tại hà nội - 14 - 15

Quảng Ngãi Tinh bột nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ mua ở đâu tại hà nội - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Quảng Ngãi Tinh bột nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ mua ở đâu tại hà nội

Posted: 07 Mar 2016 02:27 AM PST

Sản phẩm Tinh bột nghệ đã tách tinh dầu - Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam - đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước - Viện khoa học và công nghệ Việt Nam sản xuất.
Tinh bột nghệ vàng tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam.

  • Thương hiệu Tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu Viện khoa học công nghệ Việt Nam đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu trên toàn quốc tại Cục sở hữu trí tuệ.
  • Sản phẩm Tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu đã được cấp mã số vạch tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ.
  • Sản phẩm Tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu được đăng ký chất lượng sản phẩm, VSATTP tại Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế.
  • Sản phẩm được xét nghiệm các chỉ tiêu lý hoá, vi sinh đảm bảo theo yêu cầu của hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm đã được chứng nhận. Ngoài ra mỗi lô sản phẩm trước khi đóng gói đều được xét nghiệm các chỉ tiêu vi sinh, kim loại nặng và hàm lượng curcumin đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng:Hiện nay cơ sở đã được nâng cấp đầu tư máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại chiết xuất được tinh nghệ có hàm lượng cucurmin cao nhất và đảm bảo VSATTP.
  • Quá trình sản xuất đảm bảo vệ sinh ATTP:
  • CNTCSP: Số 8800/2010/YTHN-CNTC ngày 20/5/2010.


Vì uy tín và chất lượng của sản phẩm tinh bột nghệ, vì sức khỏe cộng đồng chúng tôi cam kết:

  • Cam kết đảm bảo tinh nghệ nguyên chất 100%, được chiết xuất từ củ nghệ tươi được trồng trên đất Hưng Yên (vùng được đánh giá có giống nghệ tốt nhất và có hàm lượng Curcumin cao trong nghệ).
  • Cam kết về an toàn thực phẩm: Tất cả các công đoạn từ rửa sơ bộ, xay, nghiền đều được dùng nước máy 100%.
  • Cam kết sản phẩm được chuyển trực tiếp từ cơ sở sản xuất đến tận tay người tiêu dùng không qua bất kỳ một hình thức trung gian nào.
  • "Chúng tôi luôn gắn tiêu chuẩn chất lượng trong từng bước sản xuất. Chúng tôi luôn luôn kiên đinh, cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến kỹ thuật, mở rộng khả năng sản xuất và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đưa danh tiếng của chúng tôi là một trong những nhà cung cấp sản phẩm tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu hay tinh bột nghệ tốt nhất trên cả nước

Tinh Bột Nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam
Miền Bắc

  • Hà Nội: 71 / 113 Thái Thịnh, Đống Đa, TP Hà Nội. ( gần phòng khám 125 Thái Thịnh )
  • Quảng Ninh:
    • Địa chỉ 1: 82 Nguyễn Văn Cừ - phường Hồng Hà - TP. Hạ Long - Quảng Ninh ( nhà thuốc Lan Anh )
    • Địa chỉ 2: 272 Trần Nhân Tông - TP. Uông Bí - Quảng Ninh
    • Địa chỉ 3: Tổ 1 Khu Long Thạch A - phường Cẩm Thạch - TP Cẩm Phả - Quảng Ninh

  • Hải Phòng: 5 Hoàng Thiết Tâm - quận Kiên An - TP Hải Phòng.
  • Hải Dương: 9 Lý Thường Kiệt, p Trần Phú, TP Hải Dương. ( nhà thuốc Việt Pháp )
  • Hưng Yên: Đội 2, Dị Chế - Tiên Lữ - Hưng Yên
  • Phú Thọ: 384 Châu Phong - Việt Trì - Phú Thọ.

Miền Trung

  • Đà Nẵng: 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
  • Nghệ An: Xóm 16, xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
  • Thanh Hóa: Khu 1, Thị Trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • Huế: 144 Chi Lăng - TP Huế. ( Nhà võ sư Lê Văn Thạnh )
  • Gia Lai: 73 Trường Chinh - Pleiku - tỉnh Gia Lai ( nhà thuốc Thu Hà )
  • Đắk Lắk: Phòng 16 - 34 Nguyễn Lâm - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk.

Miền Nam

  • TP.HCM: 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
  • Bình Phước:
    • Địa chỉ 1: 844 Phú Riềng Đỏ, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Trà Giang )
    • Địa chỉ 2: 23 Nơ Trang Long, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Bình - gần siêu thị CoopMart Đồng Xoài )

Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học , tinh bột nghệ viện hàn lâm khoa học, tinh bột nghệ tách tinh dầu, tinh bột nghệ viện khoa học công nghệ , tinh bột nghệ của viện khoa học công nghệ, tinh bột nghệ của viện khoa học , tinh bột nghệ của viện hàn lâm khoa học công nghệ , tinh bột nghệ của viện hàn lâm khoa học

chữa viêm loét dạ dày, bệnh viêm khớp, phụ nữ sau sinh, bệnh tiểu đư

Sơn Tịnh Rộn ràng khuyến mãi Bán Sim Số Đẹp đầu năm 2014

Posted: 07 Mar 2016 02:27 AM PST

Sim số đẹp cũng có rất nhiều dòng sim, mỗi dòng đều có những cái đẹp và ý nghĩa riêng. Nhưng trong số đó dòng sim đáng dùng và đang được ưu chuộng nhất là dòng sim lục quý, sim ngũ quý, sim tứ quý, sim tam hoa Sim tứ quý là sim có đuôi có dãy 4 số giống nhau liên tục. Nhưng hầu hết trong chúng ta vẫn chưa hiểu hết ý nghĩa của các tứ quý trong sim điện thoại. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến dòng sim đang được nhiều người ưu dùng hiện nay với giá thuộc loại mềm nhất thị trường đó là sim tứ quý 5555.
Lọc sim: sim tứ quý 0000 » sim tứ quý 1111 » sim tứ quý 2222 » sim tứ quý 3333 » sim tứ quý 4444 » sim tứ quý 5555 » sim tứ quý 6666 » sim tứ quý 7777 » sim tứ quý 8888 » sim tứ quý 9999 »

Từ xưa đến nay số 5 là một con số huyền bí xuất phát từ ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), hướng thì có 5 hướng là Đông, Tây, Nam, Bắc và Trung tâm, người quân tử thì có ngũ đức (Nhân, Lễ, Nghĩa, Tín, Trí), cuộc sống thì có ngũ phúc (Phúc, Thọ, Qúy, Khang, Ninh). Phúc là đức độ, hạnh phúc. Lộc là có nhiều may mắn về kinh tế, của cải vật chất. Thọ là số lâu, sống khỏe và minh mẫn. Ninh là bình yên, yên ấm. Khang là sức khỏe dồi dào. Số 5 còn là con số Vua, tượng trưng cho danh dự và quyền lực, thuộc hành thổ màu vàng. Ngày xưa những ngày 5, 14 (1 + 4 =5), 23 (2+3=5) theo âm lịch hàng tháng là những ngày mà nhà Vua thường hay ra ngoài nên việc buôn bán bị ảnh hưởng, bây giờ không còn vua nữa nên đi lại và những ngày này thường dễ chịu, thoáng đãng hơn ngày thường nhưng không hiểu sao mọi người lại kiêng cữ vào ngày này. Số 5 còn tượng trưng cho sự bất diệt và trường thọ, đây cũng là con số rất tốt trong bài trí phong thủy.

Lọc sim: sim tam hoa 000 » sim tam hoa 111 » sim tam hoa 222 » sim tam hoa 333 » sim tam hoa 444 » sim tam hoa 555 » sim tam hoa 666 » sim tam hoa 777 » sim tam hoa 888 » sim tam hoa 999 »

Mọi khái niệm về số đẹp chỉ là tương đối với mỗi nhóm người, sim tứ quý 5555 cũng vậy có người xem đây là con số may mắn cũng như đem lại phúc cho người dùng. Vì theo dân sim số giải nghĩa số 5 còn có nghĩa là phúc, sinh nên khi dùng sim tứ quý 5555 người sở hữu luôn muốn đem lại những điều tốt đẹp đó đến với mình.


  • Đầu số 094
  • Sim vinaphone 0123
  • Sim vinaphone 0125
  • Sim số đẹp vinaphone 0127
  • Sim số đẹp 0129
  • Đầu số 091
  • Sim vinaphone 0124


Trung tâm Sim Số Đẹp AMI chuyên cung cấp sim giá rẻ hàng đầu Việt Nam
Thương hiệu sim đẹp AMI, mua sim số đẹp giá rẻ, mua sim giá rẻ nhất



AMI Media là công ty chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói về truyền thông trực tuyến với phát triển website, dịch vụ sáng tạo và tương tác, Digital marketing, Thiết kế website, Làm Website bán hàng , thiết kế web Công ty, Dịch vụ Seo , Dịch vụ Email Marketing, Mạng xã hội, Quảng cáo Google Adwords, Forum Seeding, Mobile Marketing, Quản trị Fanpage, Nâng cấp website, Đào tạo quảng cáo , Quản trị Website , Phát triển ứng dụng di động , Lập trình ứng dụng Facebook, Tên miền, Email doanh nghiệp , Hosting, VPS, Máy chủ Marketing mạng xã hội, và Digital PR.

Toàn Quốc Tinh bột nghệ yanmart và Tinh bột nghệ tách tinh dầu của Viện Khoa Học

Posted: 07 Mar 2016 02:27 AM PST

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở giao bán Tinh bột nghệ nguyên chất nhưng trên thực tế đó chỉ là Bột nghệ được lọc chất sơ nhưng chưa được tách Tinh dầu và tẩy nhựa. Đặc biệt mầu của các loại Tinh bột nghệ đang được giao bán trên thị trường rất nhạt, không đậm màu như của củ nghệ. Không còn nhiều mùi đặc trưng của nghệ nữa. Để giúp các bạn phân biệt một cách chính xác nhất về Tinh bột nghệ đặc biệt Tinh bột nghệ Viện Khoa Học Công Nghệ và Bột nghệ thông thường mình có những thông tin sau:

- Bột nghệ thông thường: Nghệ tươi xay nhuyễn, hoà với nước và qua nhiều lần lọc chất xơ và phơi khô thì thu được Bột nghệ. Như vậy đó chỉ là bột nghệ không thể gọi là Tinh bột nghệ được và điều đặc biệt là sau khi lọc qua nhiều lần như vậy thì không còn giữ được lượng Curcumin trong nghệ nữa vì vậy màu của nghệ sẽ nhạt hơn rất nhiều so với màu của củ nghệ tươi. (màu vàng nhạt). Đặc trưng các loại được gọi là "tinh bột nghệ" sản xuất bởi hộ gia đình ở Nghệ An sản xuất theo quy trình thủ công, không qua đầy đủ các bước tách + lọc.
- Tinh Bột nghệ tách tinh dầu (Tinh bột nghệ Viện Khoa Học Công Nghệ ) : Củ nghệ tươi đã được tuyển chọn kỹ từ Hưng Yên, sau khi rửa sạch, gọt vỏ khử trùng và loại bỏ các axit nhựa bằng hơi nước, sau đó đem thái lát, sấy khô (Sấy gián tiếp bằng hệ thống năng lượng mặt trời ở nhiệt độ < 60 độ C vì nếu phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời lượng Curcumin trong nghệ sẽ mất dần). Nghệ miếng sau khi sấy khô được nghiền và sàng lọc chất xơ và các tạp chất mới được đưa vào chưng cất bằng hệ thống cuốn hơi nước để tách tinh dầu. Sản phẩm thu được sau cùng là Tinh Bột nghệ, điều đặc biệt là vẫn giữ được lượng Curcumin cao trong củ nghệ.
+ Về màu sắc: Tinh bột nghệ vàng có màu vàng đậm đặc trưng của củ nghệ không phải màu vàng nhạt.
+ Về mùi vị: Tinh bột nghệ vàng vẫn giữ được mùi đặc trưng của củ nghệ là mùi hơi hắc, ngái và có vị hơi đắng.
+ Trạng thái: Sản phẩm Tinh bột nghệ mịn, khô tơi, không ẩm mốc, vón cục hay có mùi lạ. Đặc biệt khi pha Tinh bột nghệ vàng vào nước sẽ không tan như một số cơ sở sản xuất đang quảng cáo trên thị trường. Đặc trưng tinh bột nghệ viện hàn lâm khoa học công nghệ.
Trên đây là một số cách phân biệt Tinh bột nghệ và bột nghệ. Các bạn tham khảo và đánh giá sản phẩm. Điều đặc biệt là sản phẩm Tinh bột nghệ vàng của chúng tôi là sản phẩm của đề tài khoa học cấp nhà nước, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khoa học của Công ty Cổ phần Tinh dầu và Chất thơm - Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam.
- Nghệ có tác dụng rất tốt cho da: tẩy tế bào chết; trị mụn; hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại những tác hại của ánh nắng.. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.
- Có tác dụng bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị ung thư …

Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Hàn Lâm Công Nghệ Việt Nam
Miền Bắc

  • Hà Nội: 71 / 113 Thái Thịnh, Đống Đa, TP Hà Nội. ( gần phòng khám 125 Thái Thịnh )
  • Quảng Ninh:
    • Địa chỉ 1: 82 Nguyễn Văn Cừ - phường Hồng Hà - TP. Hạ Long - Quảng Ninh ( nhà thuốc Lan Anh )
    • Địa chỉ 2: 272 Trần Nhân Tông - TP. Uông Bí - Quảng Ninh
    • Địa chỉ 3: Tổ 1 Khu Long Thạch A - phường Cẩm Thạch - TP Cẩm Phả - Quảng Ninh

  • Hải Phòng: 5 Hoàng Thiết Tâm - quận Kiên An - TP Hải Phòng.
  • Hải Dương: 9 Lý Thường Kiệt, p Trần Phú, TP Hải Dương. ( nhà thuốc Việt Pháp )
  • Hưng Yên: Đội 2, Dị Chế - Tiên Lữ - Hưng Yên
  • Phú Thọ: 384 Châu Phong - Việt Trì - Phú Thọ.

Miền Trung

  • Đà Nẵng: 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
  • Nghệ An: Xóm 16, xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
  • Thanh Hóa: Khu 1, Thị Trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • Huế: 144 Chi Lăng - TP Huế. ( Nhà võ sư Lê Văn Thạnh )
  • Gia Lai: 73 Trường Chinh - Pleiku - tỉnh Gia Lai ( nhà thuốc Thu Hà )
  • Đắk Lắk: Phòng 16 - 34 Nguyễn Lâm - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk.

Miền Nam

  • TP.HCM: 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
  • Bình Phước:
    • Địa chỉ 1: 844 Phú Riềng Đỏ, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Trà Giang )
    • Địa chỉ 2: 23 Nơ Trang Long, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Bình - gần siêu thị CoopMart Đồng Xoài )

Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học , tinh bột nghệ viện hàn lâm khoa học, tinh bột nghệ tách tinh dầu, tinh bột nghệ viện khoa học công nghệ , tinh bột nghệ của viện khoa học công nghệ, tinh bột nghệ của viện khoa học , tinh bột nghệ của viện hàn lâm khoa học công nghệ , tinh bột nghệ của viện hàn lâm khoa học , tinh bột nghệ viện hàn lâm, tinh bột nghệ viện khoa học

Toàn Quốc 11 căn CHCC Ngoại Giao Đoàn tầng đẹp giá chỉ từ 25 tr/m2 full nội thất

Posted: 07 Mar 2016 02:21 AM PST

Toà NO2 - T1 nằm trong tổ hợp khu đô thị Ngoại Giao Đoàn sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài với các góc view đẹp: Phía Bắc hướng tầm view gần nhất tới Cầu Nhật Tân, phía Đông nhìn ra Hồ Tây, phía Nam nhìn về trung tâm khu Đô thị, Phía tây nhìn Hồ điều hòa.
Gần với nhiều khu đô thị mới, công viên Hòa Bình, các khu biệt thự và các trục phát triển kinh tế. Có nhiều trường Đại học hàng đầu lân cận như: Học viện Tài Chính, Học viện Cảnh Sát, ĐH SP Hà Nội, …Xung quanh khu chung cư có nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Nam Thăng Long, bệnh viện 19 - 8 Bộ Công An, Viện E, …Hệ thống các siêu thị lớn phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân như: Metro, BigC, Fivimart, ….
- Chủ đầu tư: CĐT Công ty cổ phần đầu tư bất động sản An Bình.
- Diện tích xây dựng: 1.063m2.
- Diện tích sử dụng: 867,36m2.
- Bố trí căn hộ: 8 căn/tầng với diện tích từ 90m2 - 124m2.
- Dự kiến bàn giao: Tháng 4/2016.

Tiện ích chung cư Ngoại Giao Đoàn N02 T1.
Cư dân sinh sống trong khu Ngoại Giao Đoàn được thừa hưởng những tiện ích của toàn khu:
- TT Thương Mại, nhà trẻ, Trường học,..
- Hệ thống chăm sóc sức khỏe: Gym, spa, bể bơi bốn mùa, quảng trường, công viên, vườn hoa, khu vui chơi trẻ em..
- An ninh: Camera giám sát 24/24 đảm bảo an toàn tối đa.
Mặt bằng và thiết kế căn hộ.
Tòa nhà chung cư N02 T1 gồm 22 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng số căn hộ là 136 căn.

• Tầng 1 - 4 là tầng thương mại, tiện ích đầy đủ: Gym, spa, nhà trẻ, Siêu thị...
• Tầng 5 - 22 là khu căn hộ cao cấp với diện tích từ 90 – 124m2, thiết kế từ 2 - 4 phòng ngủ.
- Với thiết kế ưu việt: 4 tháng máy/sàn 8 căn hộ, mật độ sử dụng thang máy thấp.
Cam kết bán giá gốc từ chủ đầu tư, không thu thêm bất kỳ khoản phí nào!
Quý khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ:
Tư vấn dự án: 0916.943.189 (Ms. Chang Chang)
Đăng ký xem căn hộ mẫu: 0968.15.0009 (Ms. Thủy)

Toàn Quốc Khuyến mãi Tai nghe SENNHEISER PX80

Posted: 07 Mar 2016 02:02 AM PST

Khuyến mãi Tai nghe SENNHEISER PX80
Giá chỉ có : 896.000 VNĐ
Giảm giá chỉ còn: 599.000VNĐ. (KM đến ngày 20 tháng 03-2016)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm




PX 80 là tai nghe có thiết kế Open, và là dạng tai nghe On Ear - trùm quanh vành tai bởi cặp đệm mút tai khá êm và mềm, Tai nghe có thể gấp gọn lại được và cho vào hộp đựng đi kèm.
Gọng, khung của tai nghe được thiết kế bằng gọng hợp kim thép để đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.
Âm thanh của PX 80 nổi bật ở âm trầm mạnh mẽ, uy lực và xuống được khá sâu ở tần số 15Hz, Vocal rất nổi bật, dày dặn, đầy đặn, khi so sánh với tai nghe PX 88 thì PX 80 có phần vocal tiến về phía trước còn PX 88 thì lùi sâu hơn, dải treble tuy không nổi bật như như dải bass và mid, nhưng cũng rất vừa đủ, không hề thiếu, nếu bạn đang đi tìm 1 tai nghe nhỏ gọn để nghe nhạc trẻ sôi động,như Hip hop , Pop, EDM,..với tầm tiền vừa vừa thì đây là 1 lựa chọn rất đáng cân nhắc.
Tai nghe có trở kháng 32 Ohm - SPL 114dB, dải tần từ 15 đến 27000Hz, dây dài 1,4m, trọng lượng cả tai nghe là 60g,Jack cắm chuẩn 3,5".




Công ty SVHouse
Showroom SVHouse
Địa chỉ 5 :106 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.
Tel: 08 39369160 –
0978.300.691 ( Gặp Hải để được giá tốt nhất)
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Từ 8h30 sáng đến 9h00 tối




Địa chỉ 1 : 156 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội
Tel: 04 37710132 - 04 37710151


Địa chỉ 2 : 116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tel: 08 38320827 - 0968 098 415 - 0968 098 412



Địa chỉ 3 : B2-R4-19 (Tòa nhà R4, tầng hầm B2, gian hàng số 19,Phố Điện Máy) tại trung tâm thương mại Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 62620298 - 04 62620299


Địa chỉ 4 : Gian hàng số 14 đường Tương Lai, tầng B1,(tòa nhà T10) khu TTTM Vincom Mega Mall - Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 04 32002509 - 04 32002508




Địa chỉ 6 : 23H Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 37475407 - 04 37475660

Toàn Quốc Bán xe KIA MORNING SỐ SÀN, SỐ TỰ ĐỘNG hỗ trợ thủ tục nhanh

Posted: 07 Mar 2016 01:41 AM PST

Bán xe KIA MORNING SỐ SÀN, SỐ TỰ ĐỘNG hỗ trợ thủ tục nhanh
HOTLINE : 0986.396.657 / 0901.472.666 – Mr Nam




Mẫu xe nhỏ, trải nghiệm lớn. Với xe Kia Morning bạn sẽ có những trả nghiệm thú vị và tuyệt vời của dòng xe nhỏ thế hệ mới. Phong cách thể thao cùng nhiều tính năng hiện đại, công nghệ thân thiện với môi trường. Kia Morning giúp bạn thể hiện chính mình.
Kia Morning được trang bị động cơ Kappa 1.25l mạnh mẽ, công suất cực đại 87ps/6.000rpm, moomen xoắn cực đại 12,2 kg.m/rpm đi kèm hộp số tự động 4 cấp. Loại động cơ phun xăng đa điểm góp phần tiết kiệm nhiên liệu, tiêu hao trung bình khoảng từ 5 lít /100km


Một số tính năng nổi trội của Kia Morning :
- Chỉnh độ cao hang ghế trước.
- Điều hòa tự động (SX).
- Ghế da
- Tích hợp điều chỉnh âm thanh trên vô lăng.
- Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu.
- Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện (SX).
- Đèn LED trang trí phía trước (SX), cụm đèn sau dạng LED.
- Cửa sổ trời chỉnh điện (SXAT)
- Hai túi khí phía trước (SX), hệ thống phanh ABS.
- Đèn phanh cảnh báo trên cao.
Thông tin chi tiết về thông số hình ảnh xe KIA MORNING xin vui lòng xem tại: otohoangnam.com/kia/kia-morning-241
Mọi chi tiết xin liên hệ:
HOANGNAM AUTO
Địa chỉ : Số 28 – Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Hotline : 0986.396.657 / 0901.472.666
E-mail : hoangnamauto2013 @ gmail . com
Web : otohoangnam . com
Tags: Giá Bán xe KIA Morning | xe KIA Morning phiên bản mới nhất | thủ tục mua trả góp xe kia morning

Toàn Quốc Xe KIA K3 số sàn, số tự động giao xe tận nơi, hỗ trợ các thủ tục trả

Posted: 07 Mar 2016 01:39 AM PST

Xe KIA K3 số sàn, số tự động giao xe tận nơi, hỗ trợ các thủ tục trả góp
HOTLINE : 0986.396.657 / 0901.472.666 – Mr Nam




Có lẽ bạn chưa bao giờ nghĩ đến một sự đổi mới về kiểu dáng, một sự vượt trội về công nghệ và một phong cách độc đáo có thể hội tụ trên một chiếc xe. Bằng sự nổi trội về thiết kế và nhiều tính năng phong phú, xe KIA K3 sẽ mang đến cho bạn những điều mà từ trước đến nay chỉ có trong trí tưởng tượng. Với 4 phiên bản sedan gồm: KIA K3 1.6 GMT, K3 1.6 EX AT, K3 1.6 GATvà K3 2.0 GAT và 2 phiên bản hachback : Kia K3 1.6 AT và Kia K3 2.0 AT nhập khẩu nguyên chiêc giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.


Một số tính năng nổi trội của KIA K3 :
- Hệ thống Option hiện đại:
- Dài x rộng x cao: 4560x1780x1445
- Lưới tản nhiệt mạ crom nhận diện mới của KIA, kính chiếu hậu chỉnh điện và gập điện sang trọng tích hợp đèn báo rẽ, đèn sương mù mang phong cách thể thao,tay nắm mạ crom lịch lãm,kính cửa sổ chỉnh điện.
-Tay lái trợ lực điện điều chỉnh độ nghiêng kết hợp với dây đai an toàn các hàng ghế, vô lăng bọc da tích hợp âm thanh,màn hình đa thông tin, lẫy chuyển số trên vô lăng
- Radio + DVD tích hợp GPS + MP3 + Cổng cắm USB + Ipod, 6 loa.
- Cửa sổ trời chỉnh điện. Hệ thống camera và cảm biến lùi tích hợp trên gương chiếu hậu.Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
- 02 túi khí, khóa cửa trung tâm điều khiển từ xa, báo trộm và chống trộm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh đĩa 4 bánh, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC.
- Nút khởi động START/ STOP và chìa khóa thông minh
- Hệ thống sấy kính tự động
- Mâm hợp kim nhôm 17 inch
Với một số tính năng nổi trội KIA K3 đem lại cho bạn sự trải nghiệm thú vị nhất.
Thông tin chi tiết về thông số hình ảnh xe KIA K3 xin vui lòng xem tại đây : otohoangnam.com/kia-k3/kia-k3-235
Mọi chi tiết xin liên hệ:
HOÀNGNAM AUTO
Địa chỉ : Số 28 – Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Hotline : 0986.396.657 / 0901.472.666
E-mail : hoangnamauto2013 @ gmail . com
Web : otohoangnam . com
Tags: Giá Bán xe KIA K3 | xe KIA K3 phiên bản mới nhất 2016 | thủ tục mua trả góp xe KIA K3
ả góp xe KIA K3

HCM Khai giảng chương trình học thiết kế nội thất ở TPHCM T03.2016

Posted: 07 Mar 2016 01:14 AM PST

Giới thiệu Khóa khóa học thiết kế nội thấtở TPHCM
• Chào mừng tất cả các bạn học viên đến với chương trình học thiết kế đồ họa của trung tâm ARCLINE, Arcline studio là một địa chỉtin cậy đối với các bạn học viên đam mê ngành kiến trúc nội thất, xây dựng. Đến với Arcline bạn không những được làm quen với các chương trình họcđộc đáo trên những phần mềm chuyên nghiệp dành riêng cho ngành mà còn được giao lưu với các giảng viên đầy nhiệt tình là những kiến trúc sư yêu nghề và yêu thích được truyền nghề. Tại đây bạn không những học được kiến thức cần thiết mà còn tìm được niềm vui và sự đồng điệu giữa thầy và trò.


• Với phương châm giảng dạy "học bằng tay, cảm nhận bằng mắt, làm chuyên nghiệp"học lý thuyết đi đôi với thực hành sẽ giúp các bạn nắm rõ được ngay bài giảng trên lớp .Trung tâm thiết kế sẵn sàng hàng loạt máy tính với cấu hình cao và thường xuyên cập nhật thay đổi các chương trình thiết kế đồ họa mới nhất hiện nay như: 3dmax, Autocad, Vray, Revit, Sketchup Pro, Photoshop…. Hãy cùng trãi nghiệm với Arcline !!!






Những nên tham gia khóa học thiết kế nội thất ở tphcm này?
- Các bạn sinh viên trái ngành nhưng yêu thích ngành Thiết kế Kiến Trúc - Nội thất.
- Các bạn vừa tốt nghiệp 12 nhưng chưa định hình được ngành nghề thích hợp cho mình
- Các sinh viên thi trượt vào ngành Kiến trúc, Nội thất nhưng vẫn yêu mến và khát khao với ngành.
- Các bạn hiện đang triển khai 2D trong các công ty Kiến trúc nhưng vẫn chưa định hình rõ và chưa hiểu rõ về bản chất công việc mình đang làm.
Tại sao bạn nên tham gia khóa học thiết kế nội thấtở TPHCM
Ngành thiết kế đồ họa là một môi trườngto lớn nó bao quát tất cảcác ngành nghề như quảng cáo, làm phim, kiến trúc nội thất, chính vì thế nó cũng đòi hỏi một đội ngũchuyên viên hùng hậu với mức thu nhậpcao, ngành thiết kế đồ hoạ chuyên kiến trúc nội thất cũng đang là một ngành rất hot hiện nay, với kinh nghiệm làm việc vài năm bạn có thể đạt tới mức lương đáng ngưỡng mộ … nhưng để là một nhà thiết kế chuyên nghiệp không phải ai cũng làm được , ngoài lòng yêu nghề , tính sáng tạo trong công việc bạn cần phải có một kỷ năng đồ họa giỏi, để giúp bạn thực hiện thiết kế của mình một cách hoàn hảo nhất đến khách hàng. Chính vì thếmà trung tâm Acrline muốn gửi đến các bạn lớphọc "thiết kế đồ hoạ kiến trúc nội thất", nếu bạn là một người yêu thích ngành kiến trúc nội thất, luôn muốn tìm tòi và sáng tạo ra cái đẹp nhưng bạn không biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy đến với trung tâm .Trong khóa học Thiết kế đồ hoạbạn sẽ được làm quen với các chương trình phần mềm thiết kế chuyên nghiệp hiện đại nhất.

HÌNH ẢNH LỚP HỌC









CÁC SẢN PHẨM TỐT NGHIỆP CỦA CÁC HỌC VIÊN







THÔNG TIN TUYỂN SINH KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA TẠI TPHCM


ArcLíne Education xin hân hạnh thông báo đến các học viên, khóa HỌCTHIẾT KẾ NỘI THẤTPỬ TPHCM khai giảng vào 15/03/2016
- Thời gian học:
• Lớp cố định buổi tối Tối: 18h30 - 21h00
• Lớp Chiều: 14h00 - 16h30
• Lưu ý: Lớp học chỉ giới hạn từ 8 - 10 học viên/khóa. . .
Nhân dịp Lì xì Mừng Xuân Bính Thân 2016, ArcLine gửi tới các học viên xuất ưu đãi đặc biệt khi tham gia:
1. Học phí khóa học thiết kế đồ họa tại tphcm 7.000.000 VNĐ, chỉ còn 5.500.000 VNĐ (Chỉ áp dụng cho duy nhất 5 bạn đầu tiên đăng ký ghi danh trước ngày 10/03)
2. Các bạn học viên đăng ký khóa học trước ngày 15/03/2016 sẽ được tặng "Bộ thư viện Kiến trúc, Nội thất Siêu khủng" trị giá 450$, do Trung tâm đầu tư mua bản quyền từ các công ty thiết kế tại Hong Kong, hiện đang được hơn 500 học viên tin tưởng ứng dụng từ 2013 đến nay.


3. "Phần mềm Miễn phí" + Cài đặt ngay tại Trung tâm
-Mọi chi tiết xin liên hệ HOTLINE: 0988.363.967 (Số lượng có hạn)
Cảm ơn tất cả các bạn đã lưu ý & quan tâm.


-----------------------------------
Ghi danh tại: 21 Lưu Nhân Chú,P 5 , Q Tân Bình (Chợ Phạm Văn Hai)
Cơ sở 1: 207 Đường 3/2, Phương 09, Quận 10, TPHCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)
Cơ sở 2: 98 Sương Nguyệt Ánh, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM (Đối diện nhà Csĩ Ngọc Sơn)


Hotline: 0988 363 967 (tư vấn 24/7)

HCM Khai giảng khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp ở TPHCM tháng 03/201

Posted: 07 Mar 2016 12:33 AM PST

Vì sao bạn nên tham gia khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp ở TPHCM
• Nên học thiết kế đồ họa ở đâu tại TPHCM? Là câu hỏi lớn với các bạn đang yêu mến ngành thiết kế đồ họa hiện nay. Xin giới thiệu với các bạn với khóa học đến với chương trình "Học thiết kế đồ họa Chuyên nghiệp ở TPHCM chuyên về thiết kế kiến trúc nội thất",bạn sẽ được làm quen với phương pháp học chuyên sâu chú trọng thực hành thông qua các ứng dụng đồ họa như AutoCad, SketchUp ,3ds max...Từ đây các giảng viên sẽ giảng dạytừng bước từ căn bản đến nâng cao , và khi hoàn thànhchương trình học các bạn đã có thể trở thành một chuyên viên thiết kếđồ hoạ kiến trúc nội thất để làm việc cùng với những kiến trúc sư chuyên nghiệp.
• Trung tâmkhẳng định sẽ trợ giúp bạn trở thành một chuyên viên chuyên nghiệp năng động và hoàn toàn có đủ bản lĩnh để xin việc ở bất cứ công ty nào. Và đồng thời cũng giải đáp cho các bạn về vấn đề "học thiết kế đồ họa ở đâu tại TPHCM là tốt nhất ?





Các bạn nên học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp ở TPHCM là tốt nhất?


• Học thiết kế đồ họa tại tphcm là một ngành đang rất hothiện nay vì đồng hành cùngnhững kiên trúc sư luôn không thể thiếu những chuyên viên đồ hoạ để trợ giúp họ diễn đạt các ý tưởng một cách tốt nhất đến với khách hàng.


• Để trở thành một chuyên viên đồ hoạ chuyên nghiệp ngoài việc bạn cần có tính sáng tạo,tư duy hình khối 3D tốt và yêu thích công việc, bạn nên có mọi kỹ năng thao tác các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp.


• Sử dụnglưu loát các phần mềm đồ họa sẽ là yếu tố quan trọng trong việc đưa phương án cho khách hàng, nếu bạn diễn hoạ tốt sẽ khiến các khách hàng hài lòng và từ đóđem lại những giá trị rất lớn cho công ty và các kiến trúc sư.


• Như vậy, để học thiết kế đồ họa ở đâu tại tphcm? ta nên lựa chọn ngành học thiết kế đồ họa chuyên về Kiến trúc & Nội thất



Nội dung khóa Học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp ở TPHCM?
Chương 1: Nhập môn Kiến trúc Dân dụng (4 buổi x 3h30'/buổi)
- Bước vào khóa học đầu tiên các bạn sẽ được làm quen về khái quát kiến trúc dân dụng, biết nhiều về lý thuyết kiến trúc nhà ở, tập đọc và hiểu bản vẽ không gian 2D, 3D....gồm:
• Kết cấu
• Điện nước - M&E
• Mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt
• Tiêu chí để đánh giá được một bộ hồ sơ thiết kế chất lượng và chuyên nghiệp


Chương 2: Khai triển Bản vẽ kỹ thuật 2D bằng ứng dụng chuyên dụng AutoCad (6 buổi x 3h30' / buổi)
- Lý thuyết
• Tổng quát về Autocad
• Hướng dẫn các ứng dụng lợi thế trong autocad trong khai triển bản vẽ kỹ thuật
• Lịch sử và các bước đột phá công nghệ từ vẽ tay sang vẽ máy.
- Thực hành:
• Thao tác bản vẽ kỹ thuật 2D theo tiêu chuẩn hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công
Chương 3: Phác thảo Phối cảnh Kiến trúc Ngoại thất 3D bằng Google SketchUp Pro (gọi tắt là SU): (6 buổi x 3h30' / buổi)
- Lý thuyết song song với thực hành:
• Khái niệm về SketchUp
• Các bước chuẩn bị File 2D để chuẩn bị công việcdựng hình kiến trúc với Kích thước chính xác 100%?
• Những điểm nổi bật và ưu khuyết điểm của SU trong lĩnh vực đồ họa Kiến trúc và Nội thất?
• Xuất ảnh trong SketchUp
• Làm Film với Sketchup để trình bày phương án 3D?
• Tối ưu 3D, các bước chuẩn bị Project chuẩn nhất để chuẩn bị công cuộc Render.


Chương 4: Dựng hình (Modelling) các vật thể Phi Hình học bằng ứng dụng Autodesk 3ds Max (6 buổi x 3h30' / buổi)
- Lý thuyết song song với thực hành:
• Khái quát về 3ds Max
• Sử dụng 3ds Max để Model các vật thể Nội thất từ đơn giản đến nâng cao
• Tối ưu và sử dụng Polygon để chia lưới Poly hợp lý và làm nhẹ Model nhất.
• Cách xuất nhập từ các chương trình đồ họa khác vào 3dmax và tận dụng thư viện một cách hợp lý .


Chương 5: Render bằng ứng dụng xuất ảnh chuyên nghiệp Vray Chaosgroup (6 buổi x 3h30'/buổi)
- Lý thuyết song song với thực hành:
• Tổng quan về Vray
• Từng bước thiết lập và quản lý ánh sáng trong vray.
• Các nguyên tắc tạo Vật liệu trong Vray và các thông số chính để tạo nên độ sâu ảnh render.
• Đặt Setting môi trường, chiếu sáng, và lấy ảnh đẹp nhất trong render.
• Sự khác nhau của Camera thường và Camera Vray
• Render mạng nội bộ
• Treo máy Render
• Sử dụng phần mềm công cụ Photoshop để điều khiển, tạo Map vật liệu , sử lý hậu kì bức ảnh sau khi render.
Chương 6: Đồ án kết thúc khóa học
• Chọn đề tài và sử dụng tất cả các Kiến thức đã học để hoàn thành Đồ án dưới sự hướng dẫn của Giảng viên.
• Tham quan công trường, đi khảo sát thực tế các kiến thức đã được học tại ArcLine Studio.
• Kết quả: Sản phẩm đầu tay và là bước tiến quan trọng cũng là Kinh nghiệm đòi hỏi của các công ty trên thị trường hiện nay. Đây là đồ án va cũng là CV xin việc để nộp vào các công ty Kiến trúc, Nội thất, Bât Động Sản.





NHỮNG CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC:






VIDEO HÌNH ẢNH LỚP HỌC TẠI TRUNG TÂM ARCLINE






THÔNG TIN TUYỂN SINH KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA TẠI TPHCM


ArcLíne Education xin hân hạnh thông báo đến các học viên, khóa học THIẾT KẾ ĐỒ HỌA TẠI TPHCM khai giảng vào 15/03/2016
- Thời gian học:
• Lớp cố định Tối: 18h30 - 21h00
• Lớp Buổi chiều: 14h00 – 16h30


Nhân dịp Lì xì Mừng Xuân Bính Thân 2016, ArcLine gửi tới các học viên xuất ưu đãi đặc biệt khi tham gia:
1. Học phí khóa học thiết kế đồ họa tại tphcm 7.000.000 VNĐ, chỉ còn 5.500.000 VNĐ (Chỉ áp dụng cho duy nhất 5 bạn đầu tiên đăng ký ghi danh trước ngày 10/03)
2. Các bạn học viên đăng ký khóa học trước ngày 15/03/2016 sẽ được tặng "Bộ thư viện Kiến trúc, Nội thất Siêu khủng" trị giá 450$, do Trung tâm đầu tư mua bản quyền từ các công ty thiết kế tại Hong Kong, hiện đang được hơn 500 học viên tin tưởng ứng dụng từ 2013 đến nay.


3. "Phần mềm Miễn phí" + Cài đặt ngay tại Trung tâm
-Mọi chi tiết xin liên hệ HOTLINE: 0988.363.967 (Số lượng có hạn)
Cảm ơn tất cả các bạn đã lưu ý & quan tâm.
-----------------------------------
Ghi danh tại: 21 Lưu Nhân Chú,P 5 , Q Tân Bình (Chợ Phạm Văn Hai)
Cơ sở 1: 207 Đường 3/2, Phương 09, Quận 10, TPHCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)
Cơ sở 2: 98 Sương Nguyệt Ánh, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM (Đối diện nhà Csĩ Ngọc Sơn)
Cơ sở 3: 21 Lưu Nhân Chú, F 5 , Q Tân Bình (Chợ Phạm Văn Hai)
Hotline: 0988 363 967 (tư vấn 24/7)

Toàn Quốc Công ty dịch tiếng Nhật chuẩn xác nhất, uy tín nhất chỉ từ 60.000VND

Posted: 07 Mar 2016 12:08 AM PST

Công ty Dịch thuật Tân Việt nhận dịch thuật chuyên sâu tiếng Nhật sang tiếng Việt và dịch tiếng Việt sang tiếng Nhật tất cả các lĩnh vực như:
Dịch tiếng Nhật các tài liệu kỹ thuật, công nghệ
Dịch hồ sơ thầu – dự án tiếng Nhật
Dịch tiếng Nhật chuyên ngành tài chính ngân hàng
Dịch các website tiếng Nhật
Dịch sang tiếng Nhật các sách – tạp chí, các nghành khoa học xã hội
Dịch phim – video clips tiếng Nhật
Dịch thuật tiếng nhật các chuyên ngành y học, thuốc, biệt dược, các loại thiết bị y tế
Dịch chứng từ bảo hiểm tiếng Nhật
Dịch thuật tiếng Nhật các hợp đồng kinh tế chung, cũng như các ngành liên quan như kiểm toán, kinh tế, báo cáo tài chính v.v
Chúng tôi luôn làm việc tinh thần trách nhiệm cao nhất, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, uy tín. Từ khâu chọn lựa các biên dịch viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dịch tiếng Nhật sang Tiếng Việt lâu năm đến việc áp dụng các Quy trình dịch thuật tài liệu. Quy trình quản lý dự án, Chính sách bảo mật, Quy trình thẩm định bản dịch cũng như tính bảo mật để đảm bảo bản dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt (và ngược lại) của bạn luôn được đảm bảo chất lượng, tính sáng tạo, giữ văn phong của văn bản gốc sang văn bản đích.
Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang tới cho quý khách bản dịch chất lượng nhất, chuẩn xác nhất.

CÔNG TY CP DỊCH THUẬT TÂN VIỆT
Email: sales@dichthuattanviet.com / Website: dichthuattanviet.com
VP tại Hà Nội
Địa chỉ: Phòng 701, Tầng 7, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel.: 04 85.878.554 | Hotline: 0944.648.800
VP tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 3, 47 Điện Biên Phủ - P. Đa Kao, Q.1, HCM
Tel.: 08 39.100.398 | Hotline: 0942.644.337

Toàn Quốc Công ty dịch tiếng Anh giá rẻ, uy tín nhất chỉ từ 30.000VND

Posted: 07 Mar 2016 12:07 AM PST

Hẳn chúng ta ai cũng biết tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời đại ngày nay như thế nào, khối lượng người biết tiếng anh ngày càng tăng cao, ở một góc độ nào đó thì trung bình cứ 7 người thì có một người sử dụng Tiếng Anh. Nhưng để dịch thuật được 1 bản tiếng anh tốt thì đòi hỏi người dịch phải có kiến thức am hiểu sâu rộng về chuyên ngành cả về tiếng anh lẫn tiếng việt.
Với đội ngũ biên dịch viên 100% kinh nghiệm từ 3 đến 15 năm trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Anh, trình độ từ Đại học trở lên, am hiểu trên nhiều lĩnh vực khác nhau như luật, y khoa, tài chính, thương mại, kỹ thuật, du lịch...Tất cả những khó khăn thường gặp phải trong quá trình dịch thuật tiếng Anh sẽ không còn là vấn đề nếu chúng tôi được phục vụ Quý khách.
Với phương châm "Uy tín, chất lượng là trên hết" Công ty Dịch thuật Tân Việt luôn ý thức được tầm quan trọng trong từng câu chữ dịch ra. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm được điều đó.

CÔNG TY CP DỊCH THUẬT TÂN VIỆT
Email: sales@dichthuattanviet.com / Website: dichthuattanviet.com
VP tại Hà Nội
Địa chỉ: Phòng 701, Tầng 7, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel.: 04 85.878.554 | Hotline: 0944.648.800
VP tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 3, 47 Điện Biên Phủ - P. Đa Kao, Q.1, HCM
Tel.: 08 39.100.398 | Hotline: 0942.644.337

Toàn Quốc Dịch thuật hồ sơ thầu uy tín, bảo mật, chính xác, giá rẻ

Posted: 07 Mar 2016 12:04 AM PST

Dịch thuật hồ sơ thầu là một chuyên ngành dịch có tính học thuật, logic và kỹ thuật khó, đòi hỏi người dịch phải có kiến thức sâu rộng, nắm vững chuyên môn, lập luận rõ ràng và chính xác sẽ quyết định rất nhiều đến thành công của một bản dự thầu. Vì hồ sơ thầu mang tính đặc biệt quan trọng nên việc quyết định thắng thầu phục thuộc một phần vào nội dung dịch thuật tài liệu hồ sơ mời thầu, chỉ cần sơ xuất nhỏ cũng có thể làm mất cơ hội vô cùng khó khăn này.
Được thành lập từ năm 2008, trải qua hàng trăm hồ sơ dự thầu sang tất cả các thứ tiếng, với đủ chuyên ngành tiêu biểu như xây dựng, y học, bảo vệ, thẩm mỹ,…. Công ty CP Dịch thuật Tân Việt luôn đủ tự tin dịch chính xác, nhanh chóng, format chuẩn tất cả các lĩnh vực, chắc chắn sẽ giúp Quý khách có lợi thế làm tăng cơ hội thắng thầu lên rất nhiều mà những công ty dịch thuật non trẻ chắc chắn không thể làm được điều này.
Nếu Quý khách đang có nhu cầu dịch thuật hồ sơ thầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được mức giá thấp nhất trên thị trường (với giá chỉ 35.000đ/trang), chúng tôi tin chắc sẽ không làm Quý khách thất vọng.

CÔNG TY CP DỊCH THUẬT TÂN VIỆT
Email: sales@dichthuattanviet.com / Website: dichthuattanviet.com
VP tại Hà Nội
Địa chỉ: Phòng 701, Tầng 7, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel.: 04 85.878.554 | Hotline: 0944.648.800
VP tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 3, 47 Điện Biên Phủ - P. Đa Kao, Q.1, HCM
Tel.: 08 39.100.398 | Hotline: 0942.644.337

Toàn Quốc Dịch thuật công chứng hồ sơ du học sang tiếng Nhật (70.000 VND/trang)

Posted: 07 Mar 2016 12:03 AM PST

Hiện nay, nhu cầu dịch thuật công chứng hồ sơ du học ngày càng tăng cao, nhất là đối với hồ sơ du học sang Nhật.
Công ty dịch thuật Tân Việt là một địa chỉ tin cậy với đội ngũ biên dịch viên hùng hậu và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng mang đến cho quý khách hàng những bản dịch chất lượng hoàn hảo nhất và đảm bảo đúng tiến độ, thời gian quy định với giá thành ưu đãi nhất.
Với phương châm hoạt động " Dịch vụ chuyên nghiệp, tiết kiệm và đáng tin cậy". Hãy thử cảm nhận khi được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia dịch thuật có nhiều kinh nghiệm từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.
CÔNG TY CP DỊCH THUẬT TÂN VIỆT
Email: sales@dichthuattanviet.com / Website: dichthuattanviet.com
VP tại Hà Nội
Địa chỉ: Phòng 701, Tầng 7, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel.: 04 85.878.554 | Hotline: 0944.648.800
VP tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 3, 47 Điện Biên Phủ - P. Đa Kao, Q.1, HCM
Tel.: 08 39.100.398 | Hotline: 0942.644.337

Toàn Quốc Hướng dẫn dùng máy hút bụi nhà xưởng phù hợp.

Posted: 06 Mar 2016 10:55 PM PST

Thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy hút bụi mang những thương hiệu nổi tiếng như Chao Bao, Hiclean, Hitech, Typhoon,... với giá cả và hình dạng khác nhau nhằm giúp người sử dụng có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Mặc dù thế, một số may hut bui có nhiều người vẫn chưa biết sử dụng làm sao để đạt hiệu quả cao nhất. Một vài ghi chú sau đây có thể sẽ giúp bạn trong thao tác sử dụng máy hút bụi.
Từ xưa đến giờ, công việc vệ sinh thường lấy đi khá nhiều giờ và sức lực của các bà nội trợ. Do đó máy hút bụi công nghiệp đã biến thành người hỗ trợ đắc lực không thể thiếu của họ. Đây được xem là sản phẩm có hiệu quả làm việc tốt nhất.




Để mà máy hút bụi nhà xưởng đạt được hiệu quả cao nhất, khi chọn mua nên tìm kiếm loại may hut bui thích hợp với kết cấu ngôi nhà, gian phòng. Về công suất, nên mua loại máy dao động khoảng 1200w đến 1600w là được.
Bên cạnh đó, để may hut bui cong nghiep có thể hút hết bụi bẩn, tránh tốn thời gian khi dùng, thì khi chọn sản phẩm quý vị hãy tìm những loại máy có túi đựng, bởi những loại máy này có thể hút được bụi cao hơn những chiếc không túi (dạng xài hộc đựng). Bên cạnh đó, xài túi bụi sẽ mang đến hiệu quả vệ sinh cao hơn, túi thì dễ mua vì đa phần những sản phẩm có cty mẹ ở Việt Nam đều có bán kèm túi theo máy. Nhiều người nghĩ sử dụng máy hút hộc nhựa để tiết kiệm tiền mua túi bụi nhưng họ lầm. Vì máy xài hộc có bộ lọc đi kèm và việc mua bộ lọc này cũng tốn không kém gì mua túi bụi.
Người dùng nên thường xuyên kiểm tra đầu chổi, vòi hút, bụi túi, hộc đựng bụi để bảo đảm là không bị nghẹt, vướng tóc, vải vụn, sợi len… giảm hiệu suất máy. Ngoài các đẩu chổi, vòi hút, bàn hút ra thì người sử dụng nên chăm chỉ vệ sinh các tấm lưới lọc trước và sau lưng máy. Thay thế nếu có thể, hầu hết những tấm lưới lọc đó có thể vệ sinh bằng nước. Lưu ý để thật khô, ráo trước khi lắp vào máy.
Về các bước sử dụng, nếu quý khách sống trong một ngôi nhà có nhiều lầu, hãy bắt đầu công việc của bạn từ lầu ở trên cao nhất và vào những phòng trong cùng. Rồi, từ từ lần lượt đến tầng thấp nhất, những phòng mặt trước nhà.
Máy hút bụi được thiết kế có tay cầm trên thân máy để vận chuyển máy. Không nên cầm đầu hút, vòi hút để di chuyển máy tới những địa điểm khác, phải hạn chế vì những linh kiện đó thường chế ra bằng nhựa hoặc cao su tùy vào thời gian hoạt động của máy mà những phụ kiện có thể bị giòn, mục dễ bị lủng, đứt, sút ra.



Lưu ý khi sử dụng đúng công năng của máy:
- Trước hết, không nên tùy tiện hút các thứ khác như bàn bi-a... hoặc thậm chí những vật có đường kính to hơn hoặc bằng miệng ống tại vì sẽ dễ xảy ra tình trạng nghẹt máy, làm giảm sức hút của máy, hao tốn điện năng hoặc thậm chí cháy máy.
- Các loại máy hút bụi sử dụng trong gia đình đa số là những loại máy hút bụi công nghiệp khô nên hạn chế hút những vệt nước hoặc ở những nơi tích tụ hơi nước như nhà tắm, sàn nước… vì dễ bị rò rỉ điện, hư động cơ hoặc nặng hơn là gây thiệt hại đến tính mạng con người.
Về dây điện của máy hầu như được chế tạo cuộn tròn bên trong máy bằng bộ cót kéo ra, kéo vào do đó khi sử dụng bạn nên chú ý khi kéo dây điện ra dùng không nên kéo hết, khi thấy nặng tay thì nên ngừng không nên ráng kéo ra có thể làm hỏng bộ cót thu dây, thường các nhà chế tạo máy có làm những kí hiệu bằng màu như màu đỏ, vàng, xanh được in trên thân dây điện khi bạn thấy thì bạn nên dừng kéo ra. đa phần màu đỏ là tới mức cuối.
Trong lúc hoạt động, cần tránh hiện tượng để túi đựng rác, hộc đựng đầy tràn ra ngoài rồi mới đi đổ hoặc thay túi khác. Mà phải đổ ngay khi đã đầy một nửa hoặc 2/3, thay túi khi thấy túi rách, để việc hút bụi hiệu quả hơn. Bởi vì khi túi đầy bụi thì bụi sẽ lấp mất đường gió, giảm lực hút, khiến máy phải hoạt động nhiều hơn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn, thậm chí cháy máy.
Về thời gian dùng máy, người sử dụng chỉ nên cho máy hút bụi hoạt động từ 15 – 20 phút thì phải ngưng, nghỉ một lần. Không nên hoạt động liên hồi bởi vì máy sẽ nóng quá tải dẫn đến tình trạng cháy hoặc không chạy nữa. Bên cạnh đó, đôi khi người dùng cũng nên để ý tiếng động cơ hút có phát ra tiếng động lạ hay không.

Toàn Quốc Dịch thuật hồ sơ du học sang tiếng Pháp chuẩn nhất, uy tín nhất

Posted: 06 Mar 2016 10:30 PM PST

Bạn dự định đi du học tại Pháp trong thời gian tới. Bạn đang băn khoăn khi cầm hồ sơ trên tay mà chưa biết đến địa chỉ nào uy tín để dịch thuật công chứng sang tiếng Pháp hiệu quả. Hãy đến với công ty Dịch thuật Tân Việt bởi:
+ Chúng tôi xác định được rằng sự thành công của công việc dịch một ngôn ngữ nào đó phụ thuộc vào hiệu quả của việc thông hiểu ngôn ngữ của nước đó. Cty Dịch thuật Tân Việt đã luôn tuyển chọn và bồi dưỡng đội ngũ biên phiên dịch tiếng Pháp. Đến nay, chúng tôi đã có một đội ngũ dịch thuật tiếng Pháp chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi đảm bảo hồ sơ của bạn sẽ được dịch một cách chính xác nhất trong thời gian sớm nhất.
+ Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng: Quy trình dịch 8 bước được chúng tôi tuân thủ với mọi bản dịch công chứng. Mỗi văn bản dịch đều được kiểm soát cẩn thận để đảm bảo tính chính xác cho hồ sơ du học của bạn.
+ Đảm bảo đúng thời gian cam kết: Chúng tôi cam kết với khách hàng về thời gian hoàn thành hồ sơ dịch thuật công chứng cho các bạn. Sự chính xác về thời gian cũng như chất lượng đã giúp chúng tôi đến gần với khách hàng-biến ước mơ du học của các bạn thành hiện thực.
Vì vậy lựa chọn dịch vụ dịch hồ sơ du học Pháp tại công ty Dịch thuật Tân Việt là sự lựa chọn sáng suốt của bạn!
CÔNG TY CP DỊCH THUẬT TÂN VIỆT
Email: sales@dichthuattanviet.com / Website: dichthuattanviet.com
VP tại Hà Nội
Địa chỉ: Phòng 701, Tầng 7, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel.: 04 85.878.554 | Hotline: 0944.648.800
VP tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 3, 47 Điện Biên Phủ - P. Đa Kao, Q.1, HCM
Tel.: 08 39.100.398 | Hotline: 0942.644.337

No comments:

Post a Comment