Friday, March 11, 2016

Có Anh Em nào chép phim cho khách ko?

Có Anh Em nào chép phim cho khách ko?


Có Anh Em nào chép phim cho khách ko?

Posted: 11 Mar 2016 03:00 AM PST

Như tiêu đề, sáng nay mới gặp 1 khách nữ khoảng 36t ở trà bồng.1 tháng mới xg 1 lần. Tới mua máy Oppo F1, sau khi mua thẻ nhớ xong thì đòi chép film tươi mát về xem. Mình mới bảo là ko có chị ơi. Thì khách bảo nếu ko chép thì họ trả máy. rồi để lại cái thẻ cùng sdt và bảo mình chép, hôm sau ghé lấy. Giờ có ae nào chịu chép hộ giùm chị đó ko?mình send sdt qua cho chép giùm với.hix

4 hiểu lầm phổ biến về sạc pin điện thoại

Posted: 11 Mar 2016 01:31 AM PST

4 hiểu lầm phổ biến về sạc pin điện thoại nhiều người gặp phải đó là sạc pin qua đêm làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin, không nên tắt điện thoại, đợi pin về mức 0 rồi mới sạc, và pin không sợ ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

Sử dụng điện thoại, ngoài việc mua thẻ điện thoại Mobifone, thẻ Vinaphone, Viettel… để nạp tiền cho tài khoản điện thoại thì sạc pin điện thoại cũng là điều ai cũng làm, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về việc sạc pin cho điện thoại thế nào. Đặc biệt, có không ít người hiểu lầm không ít về việc sạc pin cho điện thoại này.


4 hiểu lầm phổ biến về sạc pin điện thoại

Hiểu lầm 1: Sạc pin điện thoại qua đêm làm hỏng pin

Sự thật thì việc với các mẫu điện thoại thông minh smartphone, việc sạc pin qua đêm không hề làm ảnh hưởng đến tuổi thọ, độ bền của pin. Bởi lẽ máy sẽ tự động ngừng sạc một khi viên pin đã được sạc đầy. Tuy nhiên, để chắc chắn không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin, tốt nhất bạn không nên sạc pin qua đêm.

Hiểu lầm 2: Không nên tắt điện thoại

Việc tắt điện thoại hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ viên pin như nhiều người vẫn nhầm tưởng. Thậm chí, bạn còn nên tắt điện thoại 1 tuần/lần để đảm bảo chiếc điện thoại của bạn được nghỉ ngơi, đặc biệt là vào ban đêm sẽ giúp tăng tuổi thọ pin. Với những chiếc smartphone chạy Android, việc tắt điện thoại còn giúp máy khôi phục lại pin.


Không phải ai cũng biết sạc pin điện thoại đúng cách
Tham khảo thêm cách mua thẻ Vinaphone 30K online tại Vienthong.com.vn thay cho cách mua thẻ điện thoại thông thường để tiết kiệm thời gian, chi phí hơn.

Hiểu lầm 3: Chỉ nên sạc khi máy đã hết sạch pin

Việc sạc điện thoại khi máy đã hết sạch pin không đem lại hiệu quả như nhiều người lầm tưởng. Với pin Lithium-ion, nếu bạn xả pin về 0%, pin sẽ trở nên không ổn định. Về lâu dài, tuổi thọ và độ bền của viên pin điện thoại đều sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, bạn không nên đợi đến khi điện thọa hết pin sập nguồn rồi mới sạc.

Hiểu lầm 4: Pin điện thoại không bị ảnh hưởng bởi nhiệt

Nếu như bạn nghĩ rằng pin điện thoại không bị ảnh hưởng bởi nhiệt thì đây là một sai lầm rất lớn. Việc sạc pin quá lâu có thể tạo nhiệt làm nóng viên pin của máy. Pin điện thoại cũng bị ảnh hưởng nếu nhiệt độ xuống quá thấp. Nếu không chú ý sẽ làm pin điện thoại nhanh chết hơn.

Điện thoại của bạn sẽ an toàn nếu được giữ trong khoảng nhiệt độ mà nhà sản xuất thông báo. Bên cạnh việc sạc pin điện thoại đúng cách, bạn đừng quên mua thẻ điện thoại, nạp tiền cho máy cũng như theo dõi các tin khuyến mãi Mobifone, Vinaphone, Viettel… để tận dụng các ưu đãi của nhà mạng.

cần nguyên bộ màn hình + cảm ưng 5800

Posted: 11 Mar 2016 12:21 AM PST

như tiêu đề mình cần màn hình, cảm ứng với bộ võ ae có để lại cho mình xin cái giá với , đời cũ quá linh kiện không bán .tks ae

Cần vỉ làm chân IC

Posted: 10 Mar 2016 08:50 PM PST

Tưởng kèo thơm,ai ngờ thúi quắc.Đục nhà lầu lumia XL 640 RM-1047 ra thấy chân cẳng tưởng giống như vỉ làm chân lumia 520 nhưng ko phải,để đó ngồi nhìn thôi.AE ai dư vỉ XL RM-1047 này hoặc biết chổ nào mua giúp mình phát,hỏi Phương Liên cũng ko có.Thank all.


xác s3 i9300 4 xị 5

Posted: 10 Mar 2016 07:17 PM PST

cần bán cây s3 i9300 màu xám hàng việt nam chuẩn main nha , nguyên cây ko pin rin all full rin full chức năng , màn bị bể kính đen thui ko lên hình , giá 4 xị 5 anh em nào yêu thì call nha no fix

call 01693889126

cần men full htc desire u t327e

Posted: 10 Mar 2016 07:08 PM PST

như trên ae có chia lại với nha.thank all

Triệu chứng nhận biết hay gặp của căn bệnh mụn rộp sinh dục

Posted: 10 Mar 2016 06:35 PM PST

Bệnh mụn rộp là 1 trong một vài căn bịnh xã hội dễ lây nhiễm và có khả năng sinh nên những biến chứng vô cùng nghiêm trọng cho người bệnh nếu trị chậm trễ chính bởi vì thế việc nhìn ra sớm ra dấu hiệu bệnh lý mụn rộp sinh dục là việc cực kỳ quan trọng. Vậy bịnh lý mụn rộp có một vài biểu hiện ra sao? sau hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này bằng bài viết chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu về triệu chứng bệnh mụn rộp
Mụn rộp sinh dục là dạng căn bệnh xã hội tạo ra bởi vì vi khuẩn HSV ( Herpes Simplex vi khuẩn). Đây là chủng loại chứng bịnh lây truyền đa phần do con đường tình dục, chứng bệnh có thể gặp trên mọi lứa tuổi khác nhau nhưng gặp nhiều nhất là ở các người đã sinh hoạt tình dục. Khi bị virus HSV xâm nhập vào cơ thể chỉ dưới đây tầm 1 tuần là triệu chứng mụn rộp sẽ xuất hiện tại một số vị trí tiếp xúc với nguồn bệnh.

Khi có hiện tượng mụn rộp sinh dục người mắc bệnh sẽ thấy trên cơ thể biểu hiện một số đám mụn đỏ mọng. vài đám mụn này sinh nên ngứa ngáy, đau rát rất khó chịu cho người có bệnh. Nếu cọ xát mạnh một vài nốt mụn này sẽ vỡ ra tạo thành một số vết loét. sau đấy một vài nốt loét này sẽ tự lành lại.

Một vài chú ý khi có hiện tượng chứng bệnh mụn rộp
Nếu phát hiện trên cơ thể mình có những dấu hiệu giống với một vài hiện tượng mụn chứng bệnh rộp kín trên đây thì việc trước tiên vài bạn cần khiến là hãy nhanh chóng đi đến những cơ sở y tế chuyên khoa để khám xét. Việc khám xét giải quyết bịnh lý sớm không chỉ hỗ trợ một vài bạn ngăn ngừa khỏi một vài hệ quả nguy hại mà còn hỗ trợ việc chữa bịnh lý mụn rộp sinh dục có thể đạt được kết quả tối ưu. một vài bạn cần biết rằng mụn rộp cũng như các benh xa hoi khác đều là những bịnh lý khó có nguy cơ trị khỏi hẳn nhưng lại sinh nên một vài biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe. Chính vì vậy càng phát hiện và đi xử lý mụn rộp sớm thì khả năng khỏi chứng bệnh sẽ càng cao.

Khi nghi ngờ mình có dấu hiệu căn bịnh mụn rộp thì một số bạn cũng phải đề phòng quan hệ tình dục để ngừa phòng bị chứng bệnh cho bạn tình. Nếu trước đó các bạn có giao hoan không sử dụng biện pháp bảo vệ (không sử dụng bao cao su) thì phải đưa cả bạn tình đi xét nghiệm. bên cạnh đó vài bạn cũng không nên dùng chung đồ dùng cá nhân, lây lan máu… cho người khác trong giai đoạn này để ngăn ngừa khiến cho lây lan bịnh lý.

Để giảm một số triệu chứng bệnh thì một vài bạn cần hết sức để tâm giữ gìn vệ sinh cơ thể, mặc quần áo thoáng rộng, không gãi vết mụn rộp… Ngoài việc đi khám xét sớm thì vài bạn cần phải cực kỳ chú ý khi lựa chọn trung tâm y tế khắc phục chứng bịnh mụn rộp sinh dục thông qua đây chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công của 1 ca xét nghiệm chữa căn bịnh.

Hiện tượng của căn bệnh giang mai
Hi vọng một số kiến thức ở sẽ hỗ trợ những bạn biết rõ hơn về dấu hiệu chứng bịnh mụn rộp nhạy cảm để từ đấy có thể dễ dàng nhận ra ra hiện tượng căn bệnh nếu không may mắc dạng chứng bệnh xã hội này hỏi thăm. Tốt nhất ngay từ hiện giờ vài bạn hãy tạo cho mình 1 lối sống tình dục an toàn để ngừa phòng bệnh mụn rộp sinh dục.

bán c5-00 e71 e63

Posted: 10 Mar 2016 05:09 PM PST

1 cay C5 vỏ xấu mh zin 300k
1 cay e71 vỏ xấu ko co mh 350k
1 cay e63 vỏ xấu ko mh 300k
2 cay e63 vỏ xấu mh zin máy 400k/1 cay
anh em lấy hết giá 1t5

Bán 1 cay c7 1 bộ mh c7

Posted: 10 Mar 2016 05:08 PM PST

Bán 1 cay c7 thay vỏ hư nút bên hông
1 cay c7 ko có main cảm ứng cà tưng mh zin còn full đồ về ae sàn hay nấu gì thì nấu .
giá 400k

No comments:

Post a Comment