Friday, March 11, 2016

Lợi ích sức khỏe của nước dưa leo

Lợi ích sức khỏe của nước dưa leo


Lợi ích sức khỏe của nước dưa leo

Posted:

Dưa leo, hay dưa chuột, là một loại rau mùa hè truyền thống. Chúng rất tốt cho sức khỏe và nên ăn thường xuyên khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao.

Các hội đồng thi được chủ động công bố kết quả

Posted:

nbsp;Rút kinh nghiệm từ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015, Bộ GD-ĐT không còn giữ quot;độc quyềnquot; công bố điểm thi nữa mà để cho các hội đồng thi chủ động công bố.

Nguyên đội trưởng CLB Đồng Nai lĩnh án 6 năm tù

Posted:

Ngày 11-3, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa xét xử vụ cá độ bóng đá liên quan đến 6 cầu thủ của CLB bóng đá Đồng Nai trong mùa giải Vô địch quốc gia (V-League) 2014.

Nhật Bản mặc niệm gần 20.000 nạn nhân động đất/sóng thần

Posted:

Người dân trên khắp đất nước Nhật Bản đã cử hành một phút mặc niệm vào lúc 2h46 chiều này giờ địa phương để tưởng niệm gần 20.000 người thiệt mạng do thảm họa động đất/sóng thần ngày 11/3/2011.

Giao tranh ác liệt tại Yemen, hơn 50 người thiệt mạng

Posted:

Phiến quân Houthi giao tranh ác liệt với nhóm dân quân địa phương được liên quân Saudi Arabia yểm trợ. Kết quả, hơn 50 người thiệt mạng.

Canon EOS 1300D ra mắt với chip nhanh hơn và kết nối WIFI

Posted:

Đúng như HNMO đã đưa tin trước đây, hôm nay Canon đã chính thức công bố dòng sản phẩm EOS 1300D mới với chip xử lý DIGIC 4+ nhanh hơn, màn hình độ phân giải cao hơn và tích hợp Wifi, NFC.

Cách xử trí và phòng ngừa ngộ độc nấm

Posted:

Theo quan niệm của nhiều người, nấm là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chế biến được nhiều món ăn ngon, lạ, hấp dẫn, do vậy nhu cầu sử dụng nấm không ngừng tăng cao. Mùa xuân với thời tiết ấm, ẩm rất thuận lợi cho các loại nấm phát triển và đây cũng là thời điểm thường xảy ra các vụ ngộ độc nấm. Để phòng chống ngộ độc do nấm độc, Cục An toàn thực phẩm ndash; Bộ Y tế khuyến cáo người dân cách xử trí và dự phòng ngộ độc nấm như sau:

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam: Tuấn Anh góp mặt, Quế Ngọc Hải trở lại

Posted:

Ở đợt tập trung chuẩn bị vòng loại World Cup, HLV Hữu Thắng đã triệu tập rất nhiều những gương mặt trẻ lên ĐT Việt Nam như Tuấn Anh, Xuân Trường, Duy Mạnh,hellip;

ĐT Việt Nam nhận tài trợ từ "đại gia" Nhật Bản

Posted:

Sáng 11/3, VFF đã công bố nhà tài trợ mới của ĐT Việt Nam ndash; đó là tập đoàn Z.com đến từ Nhật Bản.

Tàu ngầm mang tên lửa hạt nhân của Nga áp sát vùng biển Pháp

Posted:

Hải quân Pháp đã phát hiện một tàu ngầm của Nga mang tên lửa hạt nhân ở vịnh BisCay, gần lãnh hải Pháp, tạp chí Obs dẫn lời quan chức cấp cao Pháp cho biết hôm 10/3.

Mỹ-Canada hợp tác chống biến đổi khí hậu

Posted:

Nhà Trắng đã trải thảm đỏ tiếp đón long trọng Thủ tướng Canada Justin Trudeau, chấm dứt quãng thời gian mây mù bao phủ quan hệ hai nước.

Nổ bom tại miền Nam Thái Lan, 7 người thương vong

Posted:

Ngày 9/3, 2 binh sỹ đã thiệt mạng trong một vụ nổ bom tại miền Nam Thái Lan, nơi có đông người Hồi giáo sinh sống.

Đau bụng do lạnh đã có bạch đậu khấu

Posted:

Theo y học cổ truyền, bạch đậu khấu có vị cay, tính ấm, vào các kinh tỳ, vị, phế; có tác dụng hành khí, ấm dạ dày, trừ hàn, tiêu thực, chống nôn, giải rượu, chữa đau bụng do nhiễm lạnh, bụng trướng đầy, đau dạ dày, khó tiêu, nôn mửa, tiêu chảy... Thường dùng dưới dạng thuốc sắc hoặc thuốc bột.

Liverpool thắng thuyết phục Man.Utd 2 - 0

Posted:

Rạng sáng 11-3 (giờ Việt Nam), bóng đá châu Âu lại sôi động với loạt trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2016. Ở trận cầu tâm điểm diễn ra trên sân Anfield, chủ nhà Liverpool giành chiến thắng thuyết phục trước Manchester United bằng tỷ số 2 - 0.

No comments:

Post a Comment