Sunday, April 3, 2016

biện pháp trị đồi mồi trên da bằng thực phẩm

biện pháp trị đồi mồi trên da bằng thực phẩm


biện pháp trị đồi mồi trên da bằng thực phẩm

Posted: 03 Apr 2016 04:37 AM PDT




Những vết da đồi mồi xuất hiện báo hiệu sự lão hóa của làn da. Điều này làm cho chị em trở nên già nua hơn. làm cho thế nào để xóa đi những đốm benh doi moi la gi gây mất tự tin, lo lắng này? Xin bật mí cho bạn bí quyết điều trị bệnh đồi mồi trên da bằng cách những thực phẩm quen thuộc.


Hành tây



cách thức chữa bệnh đồi mồi 1




Chất quexetin trong hành tây có tác dụng chống ô xy hóa cực mạnh, rất tốt cho làn da. Bên cạnh đó, nước ép hành tây có tính axit, vì vậy mà chúng có thể giúp bạn khiến cho mờ dần những đốm da đồi mồi . Bạn chỉ phải bôi nước ép hành tây lên mặt và rửa sạch chúng sau 30 phút. Thường xuyên áp dụng nước ép hành tây các vết bệnh đồi mồi là gì sẽ dần mất đi và bạn sẽ có một làn da sáng.



Chanh



phương pháp chữa trị đồi mồi 2



Axit xitric trong chanh giúp chống lại những tác hại của ánh năng mặt trời và giúp tẩy trắng da. Nhúng một miếng bông vào nước cốt chanh và bôi chúng lên mặt. Để 10 -15 phút trước Khi rửa sạch. Nước ép chanh Không được chỉ làm cho những vết đốm tuổi tác mờ dần mà làn da của bạn cũng sáng hơn. tuy nhiên chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần, và phải che chắn kỹ Nếu ra ngoài nắng bởi chanh có tác dụng tẩy rất mạnh, dễ bắt nắng.



Nha đam



cách chữa đồi mồi 3



Các nhà khoa học tại nhiều quốc gia, đặc biệt những nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu lâm sàng trong nhiều năm và chứng minh lợi ích của nha đam đối bằng sức khỏe và sắc đẹp của con người. sử dụng nước ép nha đam cho làn da sẽ giúp bạn giảm dần những đốm doi moi xấu xí.



Dầu thầu dầu



biện pháp điều trị doi moi 4



dùng thầu dầu là một phương pháp dễ dàng để làm cho phai những đốm đồi mồi ở tay . Bạn chỉ Cần thoa thầu dầu vào các đốm benh doi moi la gi và mát xa theo chuyển động tròn nhẹ nhàng. Thường xuyên dùng dầu thầu dầu, bạn sẽ sở hữu một làn da sáng mịn tuyệt đối không ngờ.



Dấm táo



biện pháp chữa đồi mồi 5



Một thìa dấm táo pha loãng bằng nước ép cam, sau đó bôi hỗn hợp này lên vùng da có benh doi moi la gi . Hãy để chúng khô và rồi rửa sạch. Hỗn phù hợp này sẽ giúp làm cho mờ dần các đốm đồi mối xuất hiện là vì sự lão hòa và do tác động của ánh mặt trời.



Bột quế



cách thức chữa trị da đồi mồi 6



sử dụng hỗn hợp bột quế và mật ong cũng là giải pháp hoàn hảo để bạn xóa những đốm đồi mồi . tuy vậy , bạn cần phải bảo vệ ẩm làn da sau Nếu sử dụng hỗn điều độ này, bởi vì quế làm cho da của chúng ta bị khô.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment