Sunday, April 3, 2016

Sắc màu nông thôn mới

Sắc màu nông thôn mới


Sắc màu nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ nguồn vốn đầu tư thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới, cùng sự đồng thuận, góp sức của người dân, những nhà văn hóa, khu vui chơi, đường bê tông nông thôn, thủy lợi... được đầu tư xây dựng. Những công trình này đã tạo hạ tầng kinh tế và hạ tầng xã hội, góp phần đưa diện mạo nông thôn, miền núi, hải đảo thêm phần khởi sắc, phục vụ phát triển sản xuất và nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân.

Cần bảo tồn môi trường sinh thái vùng địa chất Lý Sơn, Bình Châu và vùng phụ cận

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích chủ trị buổi họp để nghe các chuyên gia, nhà khoa học quốc tế và trong nước báo cáo kết quả khảo sát về việc lập hồ sơ Công viên địa chất toàn cầu Lý Sơn, Bình Châu và vùng phụ cận. nbsp;

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (3.4.2016)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ số đầu tiên trong tháng 4 năm 2016, trong bản tin truyền hình, ngoài điểm lại những tin tức, sự kiện nổi bật diễn ra trong tuần, Báo Quảng Ngãi điện tử sẽ có phóng sự phản ánh về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp tại các địa phương trong tỉnh.nbsp; nbsp;

Dự án bất động sản "rùa" và sự cương quyết của tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhiều dự án bất động sản sau khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư triển khai thi công rầm rộ, tuy nhiên sau đó 7 -8 năm vẫn quot;dậm chân tại chỗquot;, mặc dù tỉnh đã nhiều lần cho gia hạn. Trước tình trạng trên, Quảng Ngãi ra quot;tối hậu thư quot; đốc thúc các dự án và sẽ cương quyết thu hồi những dự án không có khả năng triển khai. nbsp; nbsp;

Lan Khuê tham dự Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016

Posted:

Trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắn đẹp Global beauties vừa đưa tin, Trần Ngọc Lan Khuê đã được chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình quốc tế 2016.

Nhớ khoai lang ăn cùng dưa cải

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng cuối tuần, nhóm bạn tóc hoa râm ngồi quán cà phê ngắm nhìn diện mạo khang trang của đô thị Đức Phổ. Bất chợt, người bạn buông lời: Lúc tụi mình ăn khoai lang cùng với dưa cải cho đỡ đói, có đứa nào nghĩ cuộc sống phát triển như ngày hôm nay không? Cả nhóm ngẩn ngơ, nhớ về những tháng ngày khốn khó.

Gia hạn giải ngân hết gói tín dụng 30 nghìn tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ giao Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Xây dựng và các cơ quan liên quan nghiên cứu, sửa đổi các quy định về thời hạn giải ngân gói tín dụng cho vay hỗ trợ nhà ở theo hướng gia hạn tiếp tục thực hiện giải ngân hết số tiền tái cấp vốn 30.000 tỷ đồng đã được phê duyệt. nbsp;

Tạo động lực cho sinh viên nghiên cứu khoa học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, phong trào nghiên cứu khoa họcnbsp; (NCKH) của sinh viên (SV) Trường Đại học Phạm Văn Đồng đã có những bước phát triển đáng khích lệ. Nhiều đề tài, công trình nghiên cứu của SV được công nhận, góp phần tạo cơ hội việc làm cho các em sau khi ra trường.

Phóng sự và tôi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phóng sự như một quot;cái đinhquot; của cả số báo. Nó không chỉ phản ánh một cách đa dạng, đầy đủ mọi mặt của đời sống xã hội, mà trong từng con chữ, người đọc cảm nhận được từng hơi thở khẽ khàng nhưng thổn thức qua mỗi con chữ. Tóm lại là, phóng sự báo chí nhưng rất... văn chương. Văn chương nhưng lại chuyển tải những câu chuyện hết sức cụ thể và sinh động bằng ngôn ngữ trần thuật của báo chí.

Đức Phổ: Cháy rẫy mía, một người tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Công an huyện Đức Phổ cho biết đang phối hợp với các ngành chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ chết cháy xảy ra tại ruộng mía thôn Nhơn Phước, Phổ Nhơn, Đức Phổ, Quảng Ngãi.

Tuổi nhỏ làm nghìn việc tốt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, phong trào thi đua làm quot;Nghìn việc tốtquot; trong thiếu nhi huyện Mộ Đức đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, biết sống vì cộng đồng.

Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2016

Posted:

nbsp;Là hoạt động và điểm nhấn trong khuôn khổ Festival Huế 2016 (diễn ra từ ngày 29-4 đến ngày 4-5), Ngày hội Khinh khí cầu Huế 2016 do Sở VHTTDL tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với công ty Ballooning Media tổ chức, quy tụ 9 khinh khí cầu đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự.

Một thoáng Nam Bộ ở Cà Ninh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cây dừa nước gắn liền với mảnh đất Nam Bộ lắm sông, nhiều rạch và nhắc đến loại cây này người ta liên tưởng đến miền Nam màu mỡ, phù sa. Ấy vậy mà ngay tại Quảng Ngãi, vẫn có một vùng đất được phủ xanh bởi bạt ngàn dừa nước mang tên Cà Ninh, nằm ở xã Bình Phước (Bình Sơn).

Armenia và Azerbaijan Giao tranh dữ dội

Posted:

Hãng tin TASS của Nga dẫn tuyên bố của cơ quan quốc phòng hai nước Armenia và Azerbaijan ngày 2-4 cho biết, giao tranh dữ dội giữa Armenia và Azerbaijan tại khu vực tranh chấp Nagorny Karabakh làm hơn 100 binh sĩ thương vong.

Chia sẻ kinh nghiệm để triển khai mạng 4G tại Việt Nam

Posted:

Thị trường 4G (LTE) tại Việt Nam rất tiềm năng, nhưng làm thế nào để đáp ứng được sự phát triển bùng nổ của lưu lượng dữ liệu di động trong mạng này đang là thách thức đối với cả cơ quan quản lý và các nhà mạng.

Tổng thư ký LHQ gửi thông điệp nhân Ngày thế giới nhận thức về tự kỷ

Posted:

Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon hôm 2/4 nhấn mạnh đến sự tham gia bình đẳng và tích cực của những người mắc bệnh tự kỷ trong xã hội.

Không cấp thẻ hành nghề biểu diễn cho nghệ sĩ

Posted:

Bộ VH-TTamp;DL đã bãi bỏ dự thảo thông tư quy định chi tiết về việc cấp thẻ hành nghề biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang cho các nghệ sĩ ở VN.

Các đối tượng được tuyển thẳng vào Trường ĐH Bách khoa TP HCM

Posted:

Trường ĐH Bách Khoa ndash; ĐH Quốc Gia TP HCM đã ban hành quy định về tuyển thẳng, xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào ĐH hệ chính quy năm 2016

Vòng 32 - Ngoại hạng Anh: Arsenal, Man.City và Chelsea thắng lớn

Posted:

Đêm 2-4 (giờ Việt Nam), Giải Ngoại hạng Anh 2016 tiếp diễn với các trận đấu thuộc vòng 32. Các đội Arsenal, Man.City và Chelsea cùng giành chiến thắng đậm với tỷ số 4 - 0 trước các đối thủ Watford, Bournemouth, Aston Villa.

Cá trê bổ huyết, dưỡng da

Posted:

nbsp;Theo y học cổ truyền, thịt cá trê có vị ngọt, tính bình, có tác dụng bổ huyết, giảm đau, sinh tân, ích khí, thúc đẩy việc tạo sữa, lợi tiểu... Vì vậy đây là thực phẩm rất tốt, giúp bồi bổ sức khoẻ cho phụ nữ sau sinh, cơ thể đang suy yếu, người mới ốm dậy.

​Phát hiện hố chôn tập thể ở thành phố Palmyra, Syria

Posted:

nbsp;Một hố chôn tập thể vừa được quân đội Syria phát hiện tại thành phố di sản Palmyra, chỉ một tuần sau khi nơi này được giải phóng khỏi Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Barcelona gục ngã trong trận 'Siêu kinh điển'

Posted:

Chủ nhà Barcelona bất ngờ để thua 1 - 2 trước Real Madrid, trong trận 'siêu kinh điển' thuộc vòng 31 - La Liga 2016, diễn ra trên sân Nou Camp, vào rạng sáng nay, 3-4 (theo giờ Việt Nam).

No comments:

Post a Comment