Saturday, April 16, 2016

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thăm gia đình 9 nạn nhân đuối nước - 4 - 5

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thăm gia đình 9 nạn nhân đuối nước - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thăm gia đình 9 nạn nhân đuối nước

Posted:

Chiều 15-4, ngay sau khi có thông tin về vụ việc 9 học sinh tử vong do tai nạn đuối nước tại xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã đến động viên, hỗ trợ khẩn cấp cho gia đình, người thân các nạn nhân.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Sở Y tế

Posted:

Tiếp tục nội dung làm việc với ngành y tế, chiều ngày 15-4, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc Sở Y tế và lãnh đạo các cơ sở y tế trực thuộc Sở để nghe báo cáo về những nhiệm vụ trọng tâm của Ngành trong năm 2016; việc thực hiện đề án tự chủ tài chính ở các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở; tiến độ xây dựng Bệnh viện Sản- Nhi tỉnh và phương án nhân lực cho bệnh viện Sản Nhi. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích chủ trì buổi làm việc. Cùng dự buổi làm việc còn có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng, đại diện lãnh đạo các Sở, ngành chức năng của tỉnh.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi

Posted:

Sáng 15-4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ cùng các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với cán bộ, nhân viên Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Cùng dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng và đại diện lãnh đạo các ban, Đảng Tỉnh ủy, các Sở, ngành chức năng của tỉnh.

Bổ nhiệm cán bộ thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các chi cục trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tiếp công dân định kỳ tháng 4

Posted:

Ngày 15-4, tại Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4/2016. Tham dự buổi tiếp công dân có lãnh đạo các sở, ban ngành và địa phương liên quan.

No comments:

Post a Comment