Saturday, April 16, 2016

Quảng Ngãi: Thêm 3 trẻ bị tử vong do đuối nước trong ngày 16/4

Quảng Ngãi: Thêm 3 trẻ bị tử vong do đuối nước trong ngày 16/4


Quảng Ngãi: Thêm 3 trẻ bị tử vong do đuối nước trong ngày 16/4

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo thông tin mà Báo Quảng Ngãi điện tử vừanbsp;nhận được, trong ngày 16.4, lại xảy ra 2 vụ đuối nước tại xã Tịnh Khê (TP. Quảng Ngãi) và xã Ba Động (Ba Tơ) khiến cho 2 cháu nhỏ và 1 học sinh lớp 12 tử vong. nbsp; nbsp;

Sôi động những công trình xây dựng nhà ở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn một năm trở lại đây, hoạt động xây dựng dân dụng trên địa bàn TP.Quảng Ngãi diễn ra hết sức sôi động, góp phần tạo nên bộ mặt khang trang cho thành phố và hoàn thiện các tiêu chí cơ sở hạ tầng của đô thị loại II.

Giải quyết kịp thời khiếu nại, tố cáo phục vụ công tác bầu cử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bầu cử ĐBQH khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 là sự kiện chính trị trọng đại được đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh quan tâm. Để cuộc bầu cử diễn ra thành công, Ủy ban Kiểm tra các cấp đã trực tiếp và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các giải pháp nhằm giải quyết tốt đơn thư khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân có liên quan đến bầu cử.

WHO phê chuẩn văcxin sốt xuất huyết đầu tiên

Posted:

nbsp;Ngày 15-4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) chính thức phê chuẩn văcxin sốt xuất huyết đầu tiên trên thế giới.

​Bộ trưởng giao thông Bỉ từ chức

Posted:

Bộ trưởng giao thông Bỉ vừa từ chức sau khi xuất hiện thông tin cáo buộc bà tắc trách trước các nguy cơ an ninh đã được cảnh báo gần một năm trước vụ tấn công Brussels.

Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình thăm gia đình các nạn nhân bị đuối nước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.4, đoàn công tác do Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình làm trưởng đoàn đã đến thăm và chia buồn gia đình 9 học sinh chết do tai nạn đuối nước gây rúng động tại xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi vào chiều 15.4.

Nghệ An có tân Bí thư Tỉnh ủy

Posted:

Sáng 16/4, tại buổi làm việc với Ban chấp hành Đảng bộ Nghệ An, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã trao quyết định của Bộ Chính trị phân công ông Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Trung ương Đảng, giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An.

Vòng 6 V-League 2016: Hà Nội T&T đã biết thắng

Posted:

Sau 5 trận đấu toàn hòa và thua, cuối cùng Hà Nội Tamp;T cũng có chiến thắng đầu tay với tỉ số đậm đà 5-2 trong chuyến làm khách trên sân Long An vào chiều 16-4.

29 người chết trong vụ động đất thứ 2 tại Nhật Bản

Posted:

Tính đến chiều 16-4, có 29 người chết và 1.500 người bị thương trong vụ động đất thứ hai xảy ra chỉ trong hai ngày tại Nhật Bản. Mưa lớn đang cản trở công tác cứu hộ và gây lở đất nghiêm trọng.

Dân vận nơi rẻo cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đóng quân trên địa bàn khó khăn nhất của tỉnh, cùng với thực hiện nhiệm vụ QPQS địa phương, LLVT huyện Tây Trà còn tích cực thực hiện công tác dân vận, giúp nhân dân xóa đói, giảm nghèo, xây dựng củng cố thế trận lòng dân nơi rẻo cao ngày một vững chắc.

Động lực thúc đẩy phát triển kinh tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, kinh tế tỉnh ta có sự phát triển vượt bậc và vươn lên nằm trong top 10 tỉnh dẫn đầu cả nước về số thu ngân sách. Đóng góp lớn vào sự phát triển ấy chính là KKT Dung Quất, với quot;trái timquot; Nhà máy lọc dầu và các dự án công nghiệp nặng.

Hướng về nguồn cội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ bao đời nay, Giỗ Tổ Hùng Vương đã trở thành ngày lễ trọng đại của cả dân tộc, đi sâu vào tâm thức của mỗi người dân Việt Nam. Dù ở bất cứ nơi đâu, người Việt Nam cũng luôn hướng về cội nguồn, nhớ về ngày Giỗ Tổ Mùng 10 tháng 3 âm lịch: quot;Dù ai đi ngược về xuôi/ Nhớ ngày Giỗ Tổ mùng mười tháng baquot;.

Video: Nỗi đau của gia đình 9 học sinh bị đuối nước

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Không từ ngữ nào có thể tả hết nỗi đau mất con, cháu của họ. Chưa bao giờ, làng quê êm ả Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi) lại chứng kiến một đại tang kinh hoàng.

Có thể mắc ung thư khi ăn dưa, cà muối không đúng cách

Posted:

Chuyên gia dinh dưỡng đã tư vấn các trường hợp có thể mắc bệnh khi ăn dưa, cà muối không đúng cách và thời điểm.

15 đối tượng được miễn học phí

Posted:

Thông tư liên tịch hướng dẫn quy định mới về miễn, giảm học phí vừa được Bộ GD-ĐT công bố sẽ có hiệu lực thi hành kể từ ngày 16-5. Theo đó, thời điểm thực hiện cơ chế thu, quản lý học phí, chính sách miễn, giảm học phí và hỗ trợ chi phí học tập quy định tại Thông tư liên tịch này được tính từ ngày 1-12-2015.

Bốc thăm bán kết Europa League: Liverpool đụng "Tàu ngầm vàng"

Posted:

nbsp;Hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League là Liverpool và Sevilla đã tránh được nhau ở bán kết khi đối đầu tương ứng với Shakhtar và Villarreal.

Núi lửa phun trào sau động đất mạnh ở Nhật Bản

Posted:

Núi lửa Aso Nhật Bản hoạt động trở lại từ rạng sáng nay sau trận động đấtmạnh 7,3 độ Richter làm rung chuyển thành phố Kumamoto, miền nam Nhật Bản.

Dây bát: giải nhiệt, giúp trị tiểu đường

Posted:

Dây bát còn gọi mãng bát, bình báthellip; Tên Đông y là hồng qua, tên khoa học Cociniagrandis L., là loại dây leo thuộc họ bầu bí.

​Afghanistan không kích tiêu diệt hơn 40 tay súng IS

Posted:

Các quan chức Afghanistan ngày 15-4 cho biết một cuộc không kích bằng máy bay chiến đấu của nước này đã tiêu diệt hơn 40 tay súng trung thành với tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tại tỉnh Nangarhar.

Man City đối đầu Real Madrid ở bán kết Champions League

Posted:

Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League đã diễn ra đầy hồi hộp ở Nyon (Thụy Sỹ) và lá thăm may rủi đã đưa đẩy Real Madrid gặp Man City. Cặp đấu còn lại Atletico-Bayern Munich hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn, quyết liệt.

Vòng 6 V-League 2016: Bình Dương 'đòi nợ' thành công

Posted:

Do phải tham dự AFC Champions League 2016 vào đầu tuần sau nên trận B.Bình Dương ndash; S.Khánh Hòa được BTC bố trí đá sớm vào chiều 15-4. Dù vẫn còn vắng mặt một số trụ cột nhưng đang lên tinh thần sau các chiến thắng gần đây, cùng với lực lượng đang vào "phom", B.Bình Dương đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng cách biệt 3-1 trước Sanna Khánh Hòa.

No comments:

Post a Comment