Friday, April 1, 2016

Công an huyện Sơn Hà: Phá nhanh vụ án hiếp dâm, cướp tài sản

Công an huyện Sơn Hà: Phá nhanh vụ án hiếp dâm, cướp tài sản


Công an huyện Sơn Hà: Phá nhanh vụ án hiếp dâm, cướp tài sản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 31.3, Đại tá Võ Văn Dương ndash; Phó Giám đốc Công an tỉnh đã khen thưởng đột xuất cho Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Sơn Hà và các cá nhân Công an huyện Sơn Hà có thành tích phá nhanh vụ án hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện Sơn Hà. nbsp;

Giảm định mức giờ dạy cho giáo viên làm công tác công đoàn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bộ Giáo dục và đào tạo vừa ban hành Thông tư số 08 quy định chế độ giảm định mức giờ dạy cho giáo viên, giảng viên làm công tác công đoàn không chuyên trách trong các cơ sở giáo dục công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. nbsp;

Vương triều Nguyễn qua những trang sách bằng vàng

Posted:

Hoạt động trưng bày chuyên đề "Bảo vật Hoàng cung - Kim sách triều Nguyễn" đã chính thức khai mạc ngày 31/3 tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Hà Nội. nbsp;

Triều Tiên lại bắn tên lửa

Posted:

Một quan chức quân đội Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã bắn một quả tên lửa đất đối không tầm ngắn hướng ra biển từ bờ đông nước này vào trưa 1-4.

Tái cơ cấu ngành nông nghiệp: Cơ hội chuyển dịch cơ cấu lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ là quot;đòn bẩyquot; của tiến trình hiện đại hóa nông thôn, việc tái cơ cấu ngành nông nghiệp còn được xem là cơ hội để thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu lao động nông thôn nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất.

Cụm công nghiệp La Hà: Nhiều sai phạm trong đầu tư xây dựng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa được cấp phép xây dựng nhà máy, phân xưởng, nhưng doanh nghiệp (DN) đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Không những vậy, trong quá trình cho DN thuê đất để sản xuất, các đơn vị thuê đất đã tự ý cắt đất cho đơn vị khác thuê lại. Đó là thực trạng đang xảy ra tại Cụm công nghiệp (CCN) La Hà, huyện Tư Nghĩa...

Đảm bảo an ninh, trật tự phục vụ bầu cử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với mục tiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn cho công tác bầu cử, Công an tỉnh đã triển khai đồng bộ các kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) phục vụ bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Truy bắt nhóm côn đồ chém trọng thương 2 người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi gây án chém 2 thanh niên trọng thương, trong đó một thanh niên 16 tuổi đứt lìa cánh tay, nhóm côn đồ máu lạnh đón taxi bỏ trốn khỏi Quảng Ngãi. Quyết không để nhóm hung thủ trốn thoát, tổ cảnh sát hình sự Công an TP. Quảng Ngãi đã bao vây bắt giữ nhóm côn đồ tại huyện Mộ Đức.

Điền kinh Quảng Ngãi: Tiếp bước "Nữ hoàng chân đất"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi quot;Nữ hoàng chân đấtquot; Phạm Thị Bình giã từ đường chạy, điền kinh Quảng Ngãi đã kịp giới thiệu hai gương mặt mới, đầy tiềm năng.

Từ hôm nay, giá gas tăng hơn 791 đồng/kg

Posted:

nbsp;Kể từ ngày 1-4, các mặt hàng gas tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam sẽ tăng 791,67 đồng/kg. nbsp;

Các trường hợp được miễn thi Ngoại ngữ xét tốt nghiệp THPT 2016

Posted:

Các trường hợp được miễn thi môn Ngoại ngữ trong xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2016 được Bộ GDamp;ĐT quy định cụ thể như sau:

"Thi đấu" để được ngủ với cá mập

Posted:

Dịch vụ cho thuê phòng Airbnb vừa đưa ra một lời mời hết sức hấp dẫn đó là viết một đoạn văn 500 từ để được ngủ trong căn phòng giữa Thuỷ Cung Paris cùng cá mập.

Facebook mở tính năng truyền hình trực tiếp cho người dùng Việt

Posted:

Mạng xã hội Facebook vừa mở tính năng truyền hình trực tiếp (Live Video) cho nhiều người dùng tại Việt Nam.

Hôm nay 1/4, bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia 2016

Posted:

nbsp;Theo quy định của Bộ GD-ĐT, thời gian đăng ký dự thi THPT quốc gia 2016 từ ngày 01/4/2016 đến ngày 30/4/2016. Vậy hồ sơ đăng ký dự thi gồm những gì? Thí sinh cần lưu ý những quy định sau đây.

Báo Quảng Ngãi làm việc với Huyện uỷ Minh Long về công tác phát hành báo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 31.3, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Minh Long về công tác phát hành báo; xây dựng lực lượng cộng tác viên và thực hiện chuyên trang địa phương.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 9 đảng viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 31.3, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị (mở rộng) tổng kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2016. Tại hội nghị, Đảng ủy Khối đã tổ chức trao Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho 9 đảng viên thuộc Đảng ủy khối. Đồng chí Võ Thái Nguyên- Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến dự.

Kỳ thi THPT quốc gia 2016: Những đổi mới có lợi đối với học sinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước những đổi mới của kỳ thi THPT Quốc gia 2016, Sở GDamp;ĐT Quảng Ngãi đã và đang gấp rút chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị, trường học chuẩn bị những điều kiện cần thiết, nhằm đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, đạt kết quả tốt. Đây cũng là nội dung mà ông Nguyễn Minh Trí - Phó Giám đốc Sở GDamp;ĐT tỉnh trao đổi với PV Báo Quảng Ngãi.

Tiêm một mũi không cần sử dụng bao cao su một năm

Posted:

Sự chờ đợi kéo dài để tìm một biện pháp tránh thai nam ổn định cuối cùng đã có thể có kết quả khi các nhà nghiên cứu đã tìm ra một loại thuốc tiêm để tránh thai mới gọi là Vasalgel, có thể khiến nam giới quan hệ không cần sử dụng bao cao su trong vòng 1 năm.

Bài thuốc chữa bệnh hàn cước khí

Posted:

Hàn cước khí thuộc âm dương bệnh trong bệnh thương hàn. Nguyên nhân là do sau khi sinh hoạt tình dục không nghỉ ngơi...

Đánh bom xe nhằm vào đặc nhiệm Thổ Nhĩ Kỳ, 7 cảnh sát thiệt mạng

Posted:

Ngày 31/3, một vụ đánh bom xe đã khiến 7 sỹ quan cảnh sát thiệt mạng và ít nhất 27 người khác bị thương tại thành phố Diyarbakir, Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ.

Chín trường ĐH được tuyển sinh theo nhóm

Posted:

Chiều ngày 31-3, Bộ GDamp;ĐT đã phê duyệt Đề án tuyển sinh theo nhóm trường do trường ĐH Bách khoa Hà Nội chủ trì, với sự tham gia xây dựng của bảy trường ĐH khác.

CLB Hà Nội chính thức xin đổi tên thành Sài Gòn FC

Posted:

Ngày 31-3, Liên đoàn bóng đá VN (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã nhận được công văn xin đổi tên và chuyển trụ sở đội bóng của CLB bóng đá Hà Nội.

Sập cầu vượt Ấn Độ: 22 người chết, 150 người bị thương

Posted:

nbsp;Ngoài 22 người thiệt mạng, nhiều người bị thương trong vụ sập cầu vượt ở Ấn Độ hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

No comments:

Post a Comment