Wednesday, April 13, 2016

Dính lỗi, hơn 95.000 xe tay ga của Yamaha bị triệu hồi

Dính lỗi, hơn 95.000 xe tay ga của Yamaha bị triệu hồi


Dính lỗi, hơn 95.000 xe tay ga của Yamaha bị triệu hồi

Posted:

Yamaha Việt Nam bắt đầu thực hiện triệu hồi 95.350 chiếc xe tay ga Nozza Grande để khắc phục lỗi tại bộ phận bình xăng... nbsp;

Thổ dân đồng loạt tự tử, Quốc hội Canada họp khẩn

Posted:

Quốc hội Canada họp khẩn sau khi nhiều thổ dân trẻ tuổi tự tử, thậm chí người nhỏ nhất mới 9 tuổi. nbsp;

Kháng sinh Cefotaxim gây ra các phản ứng có hại của thuốc nhiều nhất trong 4 năm qua

Posted:

Phó Cục trưởng Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) Nguyễn Tất Đạt vừa ký công văn số 3447/QLD-TT về cung cấp thông tin liên quan đến phản ứng có hại của thuốc (ADR) của các thuốc chứa Cefotaximnbsp;

Mẹo hay giúp bạn mau chóng thoát khỏi cơn nấc cụt

Posted:

Mẹo Vặt Bỏ Túi: Tổng hợp các mẹo vặt hay,hữu ích trong cuộc sống. nbsp;

Ngư dân và Nghị định 67

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những quy định về điều kiện hỗ trợ đối với tàu cá đánh bắt xa bờ theo Nghị định 67 được ban hành hơn một năm qua. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả ngư dân lẫn chính quyền địa phương tỏ ra khá lúng túng bởi không một ai hiểu được thế nào là vùng biển xa bờ...

Tăng cường bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 12.4, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 01/CT-TTg ngày 9.1.2016 của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch 1209/KH-UBND ngày 18.3.2016 của UBND tỉnh về quot;Tổ chức phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mớiquot;. Dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ngành, hội đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố và các xã có đường biên giới biển, các nghiệp đoàn nghề cá.

Các cấp công đoàn: Đẩy mạnh tuyên truyền về bầu cử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hướng về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã xây dựng và triển khai kế hoạch tuyên truyền đến tận CNVC và NLĐ trên địa bàn tỉnh, nhằm tạo sự đồng thuận, tin tưởng, phấn khởi trước ngày bầu cử.

Đức Phổ: 2 vụ tai nạn giao thông, một thanh niên tử vong

Posted:

(Baoquangngi.vn)- Trong ngày 12.4, trên đoạn Quốc lộ 1A đi ngang qua huyện Đức Phổ xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông đường bộ liên quan xe ô tô làm một người tử vong.

Bây giờ ở đảo "mồ côi"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước đây, xã đảo An Bình (đảo Bé) như hòn đảo quot;mồ côiquot;, vì đi lại cách trở không chỉ với đất liền, mà cả với đảo lớn Lý Sơn. Còn bây giờ, ngày nào cũng có du khách từ đất liền ra đảo, làm cho hòn đảo quot;mồ côiquot; này nhộn nhịp hẳn lên.

Mỹ tấn công hệ thống liên lạc, dồn IS vào cửa tử!

Posted:

Sau nhiều lần trì hoãn cuối cùng quân đội Mỹ đã lên kế hoạch tấn công vào hệ thống liên lạc, cơ sở hạ tầng mạng của tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), nhằm cắt đứt mọi thông tin cũng như chỉ đạo của mạng lưới khủng bố khét tiếng này. nbsp;

Công bố số điện thoại đường dây nóng phản ánh việc bán hàng đa cấp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sở Công Thương tỉnh Quảng Ngãi vừa công bố số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan đến những vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp. nbsp;

Lần đầu huấn luyện hiệp đồng tác chiến bắn, ném bom

Posted:

Lần đầu tiên Sư đoàn 327 tổ chức phối hợp hiệp đồng tác chiến bắn, ném bom tập trung đồng thời của nhiều đơn vị. Với 29 lượt xuất kích, nhiều bài bắn, ném bom từ giản đơn đến phức tạp đã được tiến hành, 100% loạt bắn, ném bom trúng mục tiêu. nbsp;

Quảng Ngãi: Cần 100 tỷ đồng để xử lý tồn lưu của 6 kho thuốc bảo vệ thực vật

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 13.4, Sở TNamp;MT tổ chức báo cáo kết quả khảo sát, đánh giá mức độ ô nhiễm môi trường tại 6 khi thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ cùng đại diện các Sở, ngành liên quan đến dự hội nghị.

Bế mạc hội nghị Tỉnh ủy mở rộng lần thứ 3, khóa XIX

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình làm việc của Hội nghị Tỉnh ủy mở rộng lần thứ 3, khóa XIX, sáng 12.4, Tỉnh ủy đã đánh giá, tổng kết Nghị quyết nbsp;số 05 của Tỉnh ủy khóa XVIII về đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020, đồng thời bế mạc hội nghị. nbsp;

Đức công bố nguyên nhân vụ đâm tàu ở Bad Aibling

Posted:

Ngày 13-4, hai tháng sau khi xảy ra vụ tai nạn tàu hoả nghiêm trọng ở thị trấn Bad Aibling thuộc bang Bayern của Đức, làm 11 người thiệt mạng và hơn 80 người bị thương, các nhà điều tra Đức đã cho biết nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn là do lỗi của người điều khiển.

Cấm sinh viên đăng tải, chia sẻ bài viết, hình ảnh đồi trụy, xâm phạm an ninh quốc gia

Posted:

Bộ GD-ĐT vừa ban hành Quy chế công tác sinh viên đối với chương trình đào tạo đại học hệ chính quy.

Hội đồng bầu cử Quốc gia họp phiên thứ 4

Posted:

Sáng 13-4, Hội đồng bầu cử Quốc gia họp phiên thứ tư dưới sự chủ tọa của Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng bầu cử Quốc gia Nguyễn Thị Kim Ngân.

Video: Phá chuyên án CG116, làm rõ thủ phạm thực hiện trên 50 vụ cướp giật

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau thời gian mở rộng điều tra, ngày 10.4, Công an nbsp;TP.Quảng Ngãi phối hợp phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phá chuyên án CG116, làm rõ thủ phạm thực hiện trên 50 vụ cướp giật trên địa bàn.

Thủ tướng bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Quốc phòng

Posted:

Tại Quyết định 605/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc bổ nhiệm Trung tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 1, giữ chức Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

149 người mạo hiểm nhảy cầu lập kỷ lục thế giới

Posted:

nbsp;149 người đã buộc dây rồi cùng thả mình vào không trung cùng một lúc để xác lập kỷ lục thế giới với pha nhảy cầu độc đáo từ độ cao gần 30 mét.

Một nghĩa cử đáng trân trọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không có lương, trợ cấp, thế nhưng bất kể trời nắng hay mưa, sáng sớm hay đêm muộn, những thành viên trong Đội tình nguyện viên (ĐTNV) sơ cấp cứu ATGT ở xã Tịnh Phong, Tịnh Hà (Sơn Tịnh) vẫn thầm lặng giúp đỡ, cấp cứu người bị tai nạn.

Sẵn sàng cho Hội nghị Hiệp thương lần 3

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến nay, tỉnh ta đã hoàn thành việc lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 -2021. Theo kế hoạch, ngày 15.4 tới, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN các cấp trong tỉnh sẽ tiến hành Hội nghị Hiệp thương lần 3 để lập danh sách chính thức người ứng cử ĐBQHnbsp; và đại biểu HĐND các cấp.

Giảm nghèo nhanh và bền vững ở 6 huyện miền núi: Bước chuyển tích cực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy về giảm nghèo nhanh và bền vững ở 6 huyện miền núi, bước đầu tỉnh ta đã đạt được những kết quả tích cực khi số lượng hộ nghèo giảm đáng kể, đời sống nhân dân được nâng lên.nbsp;

Đảm bảo an toàn tuyệt đối công trình trọng điểm quốc gia

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bảo vệnbsp; an toàn NMLD Dung Quất - công trình trọng điểm quốc gia được Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm gắn với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.nbsp;

Ngoại trưởng Italy bất ngờ thăm Tripoli khẳng định ủng hộ Libya

Posted:

nbsp;Ngoại trưởng Italy Paolo Gentiloni ngày 12/4 đã bất ngờ tới thăm Libya, với cam kết tăng cường hỗ trợ của quốc tế đối với chính quyền mới tại đây.

Các đội tuyển tại Đông Nam Á chuẩn bị đánh chiếm ngôi vô địch AFF Cup

Posted:

Sau khi Thái Lan tiết lộ ý định chỉ dùng đội hình 2 tham dự AFF Cup 2016, đã có ít nhất 3 đội công khai đặt mục tiêu vô địch giải Đông Nam Á trong năm nay là Philippines, Myanmar và Malaysia.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2016: Quảng Ngãi dự kiến có 8 điểm thi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tin từ Sở GDamp;ĐT, cho biết: Dựa vào số liệu thí sinh đăng ký cụm thi ban đầu do các trường gửi về, Sở GDamp;ĐT dự kiến có 8 điểm thi THPT quốc gia 2016 dành cho thí sinh có nguyện vọng xét tốt nghiệp, do Sở GDamp;ĐT chủ trì phối hợp với Trường Đại học Tài chính - Kế toán tổ chức.

"Phù điêu Quốc tổ Lạc Long Quân" là bảo vật quốc gia

Posted:

nbsp;Ngày 12/4, UBND huyện Thanh Oainbsp; (Hà Nội) trang trọng tổ chức đón nhận quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận bức giá tượng Lạc Long Quân là bảo vật quốc gia.

Chí Trung thay Minh Béo làm MC Lục lạc vàng

Posted:

Sau sự cố của diễn viên Minh Béo tại Mỹ, Ban Biên tập Đài Truyền hình Việt Nam và chương trình Lục lạc vàng đã thống nhất thay thế MC mới. NSƯT Chí Trung - Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ sẽ thay Minh Béo dẫn dắt chương trình.

No comments:

Post a Comment