Wednesday, April 13, 2016

Toàn Quốc Mua xe cũ hiệu quả nhờ vào số VIN - 12 - 13

Toàn Quốc Mua xe cũ hiệu quả nhờ vào số VIN - 12 - 13

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Mua xe cũ hiệu quả nhờ vào số VIN

Posted: 13 Apr 2016 02:53 AM PDT

Giải mã được 17 ký tự trong dãy số VIN (Vehicle Identification Number), người mua xe cũ sẽ tìm hiểu được đầy đủ các thông tin quan trọng liên quan đến chiếc xe từ nơi sản xuất, động cơ cho đến lịch sử bảo hành…

Số VIN được các hãng sản xuất ô tô Mỹ sử dụng từ năm 1954 đến năm 1981, mỗi chiếc xe tải, xe du lịch, xe rơ-mooc được sản xuất tại đây đều được gắn một mã số VIN cố định và không trùng với bất kỳ chiếc xe nào. Hiện nay, đa phần các phương tiện được phép lưu thông đều có một mã VIN riêng biệt.

Tác dụng của số VIN khi mua xe cũ

Khi mua xe ô tô cũ, thường người mua rất khó để xác định chất lượng của chiếc xe vì người bán thường không nói thật số km xe đã chạy cũng như những hỏng hóc hay tai nạn mà xe gặp phải. Lúc này, hiểu được số VIN sẽ giúp bạn giải tỏa được những băn khoăn trên.

Do số VIN được sử dụng để đăng ký xe, mua bảo hiểm hoặc ghi lại thông tin sau mỗi lần sửa chữa. Từ số VIN bạn có thể biết được xe đã gặp những tai nạn nghiêm trọng nào, số km xe đã chạy, các chủ sở hữu trước đó của xe, những hư hỏng nặng, xe đã được sử dụng cho những mục đích nào trước đó (cho thuê, cá nhân sử dụng, taxi…), thông tin về vấn đề bảo hành…

Vì vậy, trước khi quyết định mua xe cũ, hãy yêu cầu người bán cung cấp số VIN, sau đó kiểm tra xem xe đã bị đánh cắp, bị thiệt hai hay bị thu hồi hay không.

Trên thế giới hiện nay, AutoCheck và Carfax là hai trang web chuyên cung cấp các báo cáo về lịch sử xe thông qua số VIN nổi tiếng nhất. Tại Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có công ty nào làm được việc này. Nếu người mua có nhu cầu tìm hiểu có thể đến các cơ quan chức năng để kiểm tra thông tin cụ thể về chiếc ô tô cũ mình định mua.

Vị trí của số VIN

Mỗi nhà sản xuất xe hơi khác nhau đều lựa chọn vị trí ghi số VIN khác nhau. Tuy vậy, đặc điểm chung là họ đều hướng tới những vị trí dễ hỏng nhất nhằm hỗ trợ việc tìm lại xe bị trộm hoặc tránh hiện tượng gian lận khi sửa chữa như bảng điều khiển, cửa xe phía tài xế, vách ngăn khoang động cơ. Với cách làm này, nếu chủ xe thay đổi động cơ hay thay cửa từ những chiếc xe ăn trộm khác hoặc từ nhà sản xuất không chính hãng thì khách hàng có thể phát hiện ra dễ dàng.

Cách đọc số VIN

17 ký tự trên số VIN được chia làm 6 phần khác nhau: 3 ký tự đầu tiên cho biết thông tin về nhà sản xuất (Manufacturer Identifier), 6 ký tự tiếp theo (từ ký tự thứ 4 đến thứ 9) miêu tả chiếc xe (Vehicle Descriptor Section), 8 ký tự còn lại dùng để nhận dạng xe (Vehicle Identifier Section):

Ký tự số 1: Quốc gia sản xuất
Ký tự số 2: Hãng sản xuất
Ký tự thứ 3: Khi kết hợp với hai chữ số đầu tiên sẽ chỉ ra loại xe hoặc bộ phận sản xuất
Ký tự thứ 4 đến 8: Thông tin về mẫu xe, dạng thân xe, hệ thống giảm chấn, dạng hộp số và mã động cơ
Ký tự thứ 9: Dùng để kiểm tra, phát hiện số VIN không hợp lệ
Ký tự thứ 10: Năm sản xuất
Ký tự thứ 11: nhà máy lắp ráp
Ký tự 12 đến 17: Số thứ tự sản xuất xe
Mỗi hãng xe sẽ có quy định cụ thể về các ký tự từ vị trí thứ 3 đến thứ 17.

Toàn Quốc Bệnh lý tuyến tiền liệt

Posted: 13 Apr 2016 02:50 AM PDT

Tuyến tiền luyệt (TLL) có kích thước ví dụ quả hạt dẻ, chỉ có ở nam giới, nằm trước trực tràng, ngay dưới bàng quang và bao quanh ống niệu đạo. Chức năng của tuyến là tham gia tạo ra tinh dịch và co bóp trong lúc có khoái cực.
Cũng như bất cứ cơ quan nào trong cơ thể, TTL có thể gặp bắt buộc những vấn đề của mình. Ba bệnh rất hay gặp nhất bao gồm: viêm TTL, phì đại lành tính TTL, ung thư TTL.



Viêm tuyến tiền liệt
Viêm TTL ít gặp nhất nhưng lại dễ chuẩn đoán và trị liệu nhất. bệnh sẽ xảy ra đột ngột khi xét nghiệm sẽ thấy trong nước tiểu có thể tìm thấy rất nhiều bạch cầu và vi rút. Người mắc viêm sẽ có những triệu chứng ví dụ như sốt, gai rét, đau vùng thắt lưng và vùng sinh dục, có cảm giác nhức rát hoặc đau trong lúc đi tiểu.




Viêm TTL mãn tính, cũng do nhiễm khuẩn nhưng không xảy ra đột ngột. Chỉ có tình trạng nhiễm khuẩn bàng quang hay tái diễn với cùng loại vi sinh vật gây bệnh.
Hội chứng này có thể gặp ở mọi lứa tuổi, từ tuổi vị thành niên muộn trở đi (17 tuổi), các hiện tượng hết rồi lại tái diễn một phương pháp khi không, có thể có tình trạng viêm hoặc không viêm. Đây chẳng hề là hội chứng lây truyền
Phì đại lành tính
Là loại căn bệnh chính đứng hàng thứ hai trong số một vài hội chứng của TTL. chứng bệnh xuất hiện những lúc TTL tăng trưởng chèn ép vào niệu đạo và có ảnh hưởng ra nhiều vấn đề tiết niệu ví dụ như hay đi tiểu, dòng nước tiểu yếu, đôi những khi giới hạn và nhỏ giọt. vài biện pháp thông dễ để tìm ra bệnh phì đại TTL là thăm khám qua trực tràng để đánh giá kích thước và độ mềm cứng của TTL, siêu âm hay chụp X- quang bàng quang.
Đến tuổi 60, nhiều quý ông tồn tại nhiều hiện tượng phì đại TTL. đến tuổi 70 toàn bộ nam giới có TTL to ra ở một mức độ nào ấy. Trong nếu xấu nhất, phì đại có thể khiến bàng quang yếu đi, gây nhiễm khuẩn bàng quang hay thận, tắc dòng tiểu và suy thận.
Sự thực là một vài nam mắc ung thư TTL cũng đã bị mắc phì đại TTL nhưng hai chứng bệnh không nhất thiết liên quan đến nhau.
Ung thư
Đây là căn bệnh khiến nhiều nam giới lo sợ, ko chỉ bởi chứng bệnh đe dọa tính mạng mà còn tác động tới đời sống. Hậu quả của nhiều liệu pháp chữa trị có khả năng gây ảnh hưởng tới vấn đề kiểm soát bàng quang và chức năng cương dương. trường hợp được tìm thấy sớm, trong lúc ung thư vẫn chỉ giới hạn ở tuyến thì việc trị liệu vấn có khả năng có kết quả với công năng phụ tối thiểu. lúc ung thư TTL ra ngoài tuyến thì việc chữa khó mang lại kết quả hơn.
Ung thư TTL không làm ra biểu hiện gì ở giai đoạn đầu, vì thế nhiều trường hợp ung thư đã vượt ra ngoài tuyến mới được tìm được. các tình trạng và biểu hiện có khả năng gặp bao gồm: đau âm ỉ vùng tiểu khung, buồn tiểu khẩn cấp, tiểu khó khi đầu, đau trong khi tiểu, dòng nước tiểu yếu và tiểu xón, tiểu ngắt quãng, có cảm giác bàng quang chưa hết nước tiểu, tiểu đêm nhiều lần, có máu trong nước tiểu, xuất tinh đau, nóng vùng thắt lưng, hông, đùi, ăn không ngon và sút cân, nóng xương dai dẳng.
Hội chứng này thường phát triển chậm và trong lúc đầu chỉ ngừng ở tuyến. lúc này bệnh lý chưa có gì nguy hiểm nhưng nếu ko chữa thì ung thư có khả năng bắt đầu xâm lấn những mô và có ảnh hưởng tổn thương ở những vùng khác của cơ thể.
Vài thể ung thư TTL có thể xâm lấn và lan xa nhanh. đến nay nguyên nhân phát sinh ung thư TTL cũng như vì sao những thể ung thư khác lại phát triển vẫn còn chưa rõ. Việc chuẩn đoán mới chỉ dựa vào định lượng PSA (kháng nguyên đặc hiệu của TTL) và thăm khám tuyến qua trực tràng.


Chính vì vậy, vì nhiều lý vì gây tăng PSA, do đó trường hợp nghi ngờ ung thừ thì phải khiến sinh thiết. Đối với toàn bộ những trường hợp ung thư TTL, các bác sĩ sẽ mổ lấy đi đa số tuyến, sau đó dùng hormone sinh dục nữ hài hòa với tia xạ, hóa giải pháp. một vài cách chữa trị đề cập trên có thể có những khả năng phụ ví dụ như hormone sinh dục nữ ảnh hưởng đến sự cương dương, cắt bỏ tuyến có thể ảnh hưởng tới cơ vòng niệu đạo và gây xuất tinh ngược dòng vào bàng quang. Ngoài ra vài dây thần kinh bị cắt đứt bắt buộc việc cương dương cũng bị mắc gây ảnh hưởng

Hà Nội Thuê máy chiếu rẻ nhất Hà Nội.

Posted: 13 Apr 2016 01:55 AM PDT

Thuê máy chiếu rẻ nhất Hà Nội.
Chúng tôi chuyên bán cho thuê màn hình máy chiếu giá rẻ, cho thuê máy chiếu thiết bị trình chiếu chất lượng tốt. Giá thuê các loại màn chiếu đủ các loại kích thước, giao thiết bị cho thuê tận nơi.
Các loại màn hình máy chiếu.
Cho thuê màn chiếu 100 inch kích thước 1m78x1m78 màn chiếu 3 chân
Cho thuê màn chiếu 120 inch kích thước 2m13x2m13 màn chiếu 3 chân
Cho thuê màn chiếu 140 inch kích thước 2m44x2m44 màn chiếu 3 chân
Cho thuê màn chiếu hội nghị dùng trong hội trường trong nhà, ngoài trời màn chiếu 180 inch, 210 inch, 300 inch màn chiếu trước, chiếu sau.
Các loại máy chiếu từ 2000 ANSI đến 15 000 ANSI
Phòng dịch vụ KH – Công ty cổ phần TM & DV VŨ GIA
Số 10, ngõ 210/1 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nôi
Tel: (04) 3566 7361 / 3550 1658
We
Hotline: 0903 460 626/ 0975 056 458

Hà Nội Các nguyên nhân dẫn tới viêm mào tinh hoàn

Posted: 13 Apr 2016 12:53 AM PDT

Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm mào tinh hoàn của nam giới? Nếu dính bệnh viêm mào tinh hoàn thì thực sự nó không phải là chuyện đơn giản, bệnh viêm mào tinh hoàn xuất hiện, nếu như không kịp thời điều trị thì chắc chắn bệnh sẽ mang đến cho bạn mối nguy hại rất lớn. Mặc dù vậy rất nhiều người không hiểu rõ nguyên nhân gây ra bệnh lý này, dưới đây là một vài lời tư vấn của những chuyên gia của phòng khám đa khoa Nhân Ái.


Nguyên nhân gây bệnh viêm mào tinh hoàn của nam giới.


1.Rất đông người mắc bệnh viêm mào tinh hoàn: Lý do là do không có chữa trị sớm bệnh này, cuối cùng dẫn tới một số bệnh như là viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang…, bệnh lý này thông qua ống dẫn tinh rồi thâm nhập vào tinh hoàn của đàn ông, đủ thời gian ủ bệnh khiến cho nam giới mắc bệnh viêm mào tinh hoàn.


2.Khá nhiều người không biết cách tới lối sống sinh hoạt của mình: Đặc biệt là quan hệ tình dục tràn lan, thủ dâm, trong thời gian quan hệ tình dục thích không cho xuất tinh, dẫn đến mào tinh hoàn của phái nam xuất hiện triệu chứng tắc nghẽn. Từ đó gây nên cho đàn ông mắc chứng bệnh viêm mào tinh hoàn.


3.Có nhiều thứ không tốt gây nên bệnh viêm nhiễm ở đàn ông: Chuyên gia nói rằng, nguyên nhân của bệnh viêm mào tinh hoàn có liên quan tới việc hút thuốc ở nam giới, hút thuốc và uống rượu trong thời gian dài, ăn các đồ có chất cay nóng, dẫn tới sức đề kháng của nam giới giảm, từ việc này rạo nên bệnh viêm nhiễm, vì thế dẫn tới nam giới bị mắc bệnh viêm mào tinh hoàn.


4.Nhiễm trùng niệu đạo hoặc là viêm tuyến tiền liệt: Nhiễm trùng này là tác nhân chủ chốt gây ra bệnh viêm mào tinh hoàn, khi nam giới đi đái thì nước tiểu sẽ chảy ngược vào bên trong ống dẫn tinh ở đàn ông, từ đây gây ra bệnh viêm mào tinh hoàn.


5.Bệnh nhiễm trùng vi khuẩn: Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh viêm mào tinh hoàn, nam giới khi phát hiện mắc phải chứng bệnh này cần phải chữa trị kịp thời, cần tìm bệnh viện chuyên khoa để điều trị, tránh dùng thuốc không đúng gây ra nhiều biến chứng, khiến cho bệnh viêm mào tinh hoàn của nam giới càng nặng hơn, hoặc là trường hợp nước tiểu chảy ngược vào bên trong gây ra bệnh viêm nhiễm.


6.Nhiễm trùng thứ cấp: Trường hợp này cũng dẫn đến bệnh viêm mào tinh hoàn ở đàn ông, nếu như người bệnh đã bị bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm niệu đạo… thì có khả năng dẫn đến viêm mào tinh hoàn ở nam giới, khi nam giới mắc bệnh viêm mào tinh hoàn thì có thể gây nhiễm khuẩn ở tuyến bạch huyết.


Bên cạnh đó còn có một số nguyên nhân khác gây ra bệnh viêm mào tinh hoàn là:


Bệnh viêm mào tinh hoàn là bệnh nhiễm khuẩn đường tiết niệu lâm sàng phổ biến. bệnh viêm mào tinh hoàn bệnh không chỉ gây ra các bệnh viêm nhiễm khác mà nó còn ảnh hưởng tới tuần hoàn máu ở nam giới, từ đó nó dẫn tới mối nguy hiểm sức khỏe cho nam giới. Vì vậy các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nên hiểu rõ về nguyên nhân gây bệnh, để có cách phòng chống và trị liệu cho tốt.


+ Nam giới thanh niên trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thường hay có những hoạt động có động tác mạnh , đạp xe đạp đường dài, cưỡi ngựa, thời gian ngồi lâu ít di chuyển. Dẫn tới vùng chậu của nam giới bị tắc nghẽn tuyến tiền liệt, từ đây dẫn tới bệnh viêm vô trùng, gây ra cho nam giới bị mắc bệnh viêm mào tinh hoàn.


+ Do đàn ông ít tuổi thiếu kiến thức và hiểu biết về tình dục, trong quan hệ tình dục, quan hệ tình dục thường xuyên, thủ dâm quá độ, kéo dài thời gian không xuất tinh, gián đoạn quan hệ tình dục… các yếu tố khác, dẫn tới nam giới bị mắc bệnh viêm mào tinh hoàn.




Trên đây là một số nguyên nhân dẫn tới bệnh viêm mào tinh hoàn mà chúng ta nên biết. Trong cuộc sống hằng ngày cũng như bản thân mình, hãy bảo vệ giữ gìn bản thân một cách hợp lý. Phòng tránh những trường hợp nêu trên dẫn tới viêm mào tinh hoàn bạn nhé. Mọi thắc mắc liên quan khác bạn hãy gọi điện tới đường dây nóng 0432 969 666 để được hỗ trợ và tư vẫn miễn phí nhé.

Toàn Quốc Bán Gấp căn 1810 chung cư 75 Tam Trinh dt 68m2View Times City

Posted: 13 Apr 2016 12:43 AM PDT

Bán Gấp căn 1810 chung cư 75 Tam Trinh dt 68m2View Times City
Hiện tại tôi đang có căn số 1810 tại chung cư 75 Tam Trinhcần bán gấp
Diện tích: 68m2 thuộc tầng 18
Hướng: Cửa Tây Bắc; Ban công: Đông Bắc
Cần bán lại gấp với giá gốc trên hợp đồng
Vào tên trực tiếp với chủ đầu tư
Anh chị nào có nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp!
(Có gia lộc cho người mua nhiệt tình)
Chi Hà: 0987 865 820 / 0918 616 380

Toàn Quốc Chính chủ bán chung cư Eco Green cắt lỗ, DT 71m2 giá 25 tr/m2%

Posted: 13 Apr 2016 12:43 AM PDT

Chính chủ bán chung cư Eco Green cắt lỗ, DT 71m2 giá 25 tr/m2%
Bán chung cư Eco Green CT4, tầng 15, diện tích 71m2, 2 PN, 2 WC, ban công Đông Bắc, cửa Đông Nam, đã đóng 25%, bàn giao full nội thất.
Giá: 25tr/m2. Đã VAT.
Lh: 0987865820 / 0918616380

Eco green city, chung cư eco green, chung cư eco spring, Eco green city, chung cư eco green, chung cư eco spring

Toàn Quốc Cách hàn răng sâu không bị đau

Posted: 13 Apr 2016 12:01 AM PDT

Chào bác sỹ Paris! Em có tới 5 răng sâu, đều là răng hàm cả, có cái khác nặng, cái thì chỉ mới chớm nên muốn hàn lại. Bác sỹ cho em hỏi là hàn răng sâu có đau không ạ? Vì nhiều răng sâu quá, hàn mà đau thì em không dám thực hiện. Gần đây em cảm thấy răng bắt đầu ê ẩm, không hẳn là đau nhưng khá khó chịu, cứ phải đẩy lưỡi và nghiến răng thường xuyên để không cảm thấy như thế nữa. Cho nên không hàn thì cũng không được. Có cách chữa đau răng sâu không ạ ?. Bác sỹ cho em lời khuyên với ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Cao Đan Phượng – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Đan Phượng!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Khi hàn răng sâu có đau không, giảm đau thế nào tốt nhất?" của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hiệu quả hàn răng hàm sâu không đau bằng công nghệ hiện đại

Sâu răng thì không thể không điều trị vì ngoài cách điều trị nạo bỏ mô răng sâu sau đó hàn trám lại thì không có cách nào khác khắc phục được tình trạng này. Hơn nữa, bạn đã cảm thấy răng ê ẩm thì khả năng là bệnh lý đã kích ứng khá sâu tới các lớp trong của răng.
Khi hàn răng sâu có đau không, giảm đau thế nào tốt nhất?


Bản thân kỹ thuật hàn răng không hề gây đau đớn. Bởi vì đây chỉ là cách dùng vật liệu nhân tạo để hàn gắn lên thân răng, hoàn toàn không mài răng hay gây xâm lấn đau nhức nên không ảnh hưởng xấu tới răng. Nhưng do là hàn răng sâu nên còn phụ thuộc vào việc răng sâu được điều trị và nạo bỏ như thế nào, có đảm bảo không và tạo điều kiện tốt cho hàn trám răng thuận lợi hay không.


Việc nạo bỏ mô răng sâu cần phải tiến hành tác động sâu tới mô răng nên sẽ ít nhiều khiến cho cảm thấy ê nhẹ sau khi thực hiện. Trong khi tiến hành, bạn sẽ được gây tê nên có thể yên tâm về vấn đề hàn răng sâu có đau không.


Sau khi vết răng sâu được nạo bỏ hoàn toàn, vật liệu nhân tạo sẽ được phủ và bù đắp lại vào khoảng trống vừa nạo răng sâu để phục hình lại răng. Việc hàn trám chỉ đơn giản là cho vật liệu vào lỗ răng sâu, tạo hình bề mặt sao cho giống với răng thật, Sau đó đông cứng miếng trám lại là có thể hoàn tất. Vì thế, nhìn chung trong khi thực hiện, bạn không hề bị đau nhức nên có thể yên tâm hàn trám nhiều răng trong một lần điều trị.


Đã có nhiều trường hợp bệnh nhân được trám rsaau toàn hàm tại Nha khoa Paris mà không hề bị đau đớn.


Chỉ có một vấn đề bạn cần biết là việc hàn trám răng sâu thông thường hay gặp phải vấn đề hở khẽ, khoang rỗng và đọng nước trong lỗ sâu do quá tình đông cứng miếng trám có xu hướng co lại. Điều này sẽ dấn đến tình trạng bệnh nhân bị ê buốt răng sau khi trám xong.


Vì thế, điều quan trọng là phải được hàn trám ở địa chỉ nha khoa uy tín với kỹ thuật hàn trám đảm bảo.


Tại Nha khoa Paris, bên cạnh việc giao phó hàn trám răng cho bác sỹ phục hình giỏi, Trung tâm còn thực hiện tiếp nhận chuyển giao công nghệ Hàn trám răng Laser Tech hiện đại. Đây là công nghệ duy nhất hiện nay ứng dụng laser er nha khoa thế hệ mới để hóa cứng miếng trám với khả năng kiểm soát và ngăn không cho miếng trám co lại gây khoang rỗng hay đọng nước bên trong. Hơn thế, miếng trám còn bền chắc hơn và hình thành hàng ngàn chân bám rắn chắc trên răng giúp tồn tại được lâu dài trên răng hơn.


Bởi vậy, khi thực hiện tại Trung tâm, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái.




>>> Xem thêm : Cách chữa sâu răng dân gian


Nếu cần được tư vấn trực tiếp và được bác sỹ thăm khám cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ giải đáp tận tình hơn cho bạn. Về vấn đề hàn răng sâu có đau không thì bạn có thể yên tâm sẽ trải qua ca hàn trám răng thoải mái và dễ chịu nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Toàn Quốc Ưu điểm vượt trội khi sử dụng hệ thống H’STRÖNG

Posted: 12 Apr 2016 09:37 PM PDT

Công ty cổ phần giải pháp năng lượng M&H xin giới thiệu nguyên lý hoạt động của Hệ thống hấp thụ năng lượng mặt trời H'STRÖNG như sau :
Khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào, dàn hấp thụ nhiệt sẽ hấp thu bức xạ và hấp thụ ánh sáng chuyển hóa thành nhiệt năng, Nhiệt năng được truyền vào nước và được làm nóng dần lên . Khi nhiệt độ trong dàn hấp thụ năng lượng nóng lên được chuyển vào Bồn chứa bảo ôn nhờ Bơm tuần hoàn P1. Cơ chế tuần hoàn hoạt động do sự chênh lệch về nhiệt độ của dàn hấp thụ năng lượng với nhiệt độ trong Bồn chứa. Nhiệt độ của dàn năng lượng có sự chênh lệch cao hơn 3 -25 độ, thì hệ thống điều khiển sẽ kết nối nguồn để của bơm P1 hoạt động để thu hồi nước nóng ở dàn trở về bồn, đồng thời cấp nước cho giàn hấp thụ năng lượng . Khi nhiệt độ giữa dàn năng lượng và bồn chứa có nhiệt độ <3 độ thì bơm P1 sẽ dừng lại, để tiếp tục cho dàn có thời gian hấp thụ , làm nóng một lượng nước mới.
Để biết thêm thông tin chi tiết về máy nước nóng năng lượng mặt trời, bơm nhiệt không khí xin quý khác liên hệ với công ty để được tư vấn thêm nhiều hơn!
Thông tin liên hệ :
Dương Thu Hằng
================================================== ===
M&H Energy Solutions
Add : 27/218 Linh Nam Street, Hoang Mai Dist, Hanoi City, Vietnam
HP :0904 886 456 -- 0963 456 555
tel: 0439912075
Email: hang.hstrong@gmail.com

Toàn Quốc Giải pháp cho người gầy

Posted: 12 Apr 2016 09:14 PM PDT

Trường hợp như béo phì đang trở thành một hội chứng, khiến cho mọi người lo lắng thì quá gầy cũng là một căn bệnh khó trị liệu.

1. Lí do khiến bạn quá gầy?
– Chế độ ăn uống ko hợp lý: tập thói quen ăn uống thất thường, nhịn ăn do sợ béo hoặc ăn quá ít, ăn thiếu dinh dưỡng thường ko thể làm cơ thể "có da có thịt".
Bạn ăn nhiều nhưng vẫn "vô tác dụng"? lúc ấy công dụng hấp thụ các chất dinh dưỡng của cơ thể bạn là quá kém.


Nhịn ăn do sợ béo hoặc ăn quá ít, ăn thiếu dinh dưỡng sẽ không thể làm cho cơ thể "có da có thịt"
Ngoài ra nếu bạn ít ăn vặt, không thích ăn đồ béo, ngọt thì cơ thể sẽ không được phân phối đủ năng lượng buộc phải dễ gầy.
– Lười vận động: tập thói quen lười vận động không chỉ làm ra béo phì mà cũng là yếu tố chính làm cơ thể rơi vào tình trạng thiếu cân trầm trọng.
Khi khả năng chuyển hoá cũng như hấp thụ thực phẩm của cơ thể quá thấp, cộng thêm việc bạn ngại vận động vì cơ thể nhanh mệt dễ càng làm quá trình hấp thụ và chuyển hoá thực phẩm phát triển thành kém hơn.
Trong lúc vận động, một số cơ làm việc nhiều, cơ thể đòi hỏi buộc phải cung ứng thêm năng lượng, bởi vậy dễ thúc đẩy công đoạn tiêu hoá thức ăn cũng ví dụ khiến cho tăng cảm giác ngon miệng.
– Mất ngủ hoặc ngủ quá ít: một vài đêm thức khuya, mất ngủ hoặc ngủ quá ít luôn khiến cho lãng phí khá nhiều năng lượng. triệu chứng căng thẳng mệt mỏi kéo dài càng khiến cơ thể bạn thêm gầy yếu.
– Bị mắc vài căn bệnh khác: Cơ thể bạn sẽ khó lên cân những lúc bị cần vài chứng bệnh liên quan tới đường tiêu hoá (đau dạ dày, viêm loét dạ dày.. ) hay những bệnh rối loạn chuyển hoá nội tiết (basedown, tiểu đường…). nhân tố là do, lúc bị một vài bệnh lý này, khả năng chuyển hoá trong cơ thể cao hơn nên năng lượng lãng phí cũng nhiều hơn.
– Yếu tố di truyền: nếu bố mẹ bạn có dáng người quá "mảnh mai" thì cực kỳ có khả năng bạn cũng dễ được thừa hưởng và sở hữu một vóc dáng ví dụ như vậy.

2. Quá gầy nguy hiểm thế nào?
Lúc quá gầy, năng lượng không đủ để cung cấp cho làm việc của vài cơ quan trong cơ thể thường dẫn đến mệt mỏi, hụt hơi, chóng mặt, sinh lực kém, làm việc kém tốt. Cơ thể luôn mệt mỏi càng làm cho mất đi cảm giác ngon miệng trong mỗi bữa ăn và cơ thể không hấp thụ được vài chất dinh dưỡng trong các loại món ăn.



Ngoài ra, người gầy sẽ vô cùng lười vận động vì cơ thể ko đủ năng lượng dành cho một vài hoạt động luyện tập. Kết quả là vài cơ bắp trở nên nhão, cơ thể gầy yếu, làm suy giảm sức miễn dịch của cơ thể, dễ bị mắc vài chứng bệnh về tim, phổi, vài bệnh về huyết áp, stress…

3. Biện pháp nào cho một số "siêu người mẫu"?
– Ăn uống hợp lý: đây là yếu tố vô cùng cần thiết trong chiến lược "tăng cân" của bạn. Hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống thích hợp bằng phương pháp bổ sung thêm những loại món ăn có cất nhiều calo, đạm, chất béo (như những loại thịt, sữa ko tách chất béo, bơ, pho mát ) và thực phẩm có chứa những loại cacbonhydrat (như tinh bột và đường) vào bữa ăn hàng ngày.
Quan tâm bắt buộc ăn đúng giờ, đúng bữa. Hằng ngày có khả năng ăn vặt nhưng hữu hiệu nhất phải ăn trước bữa ăn khoảng 1 giờ, không ăn gần bữa ăn chính vì thường làm giảm cảm giác ngon miệng trong khi tới bữa.
Nếu liên tục bắt buộc thức khuya, hãy ăn thêm một bữa nhẹ. Hãy chọn vài món ăn mềm, sẽ tiêu hoá và hấp thụ như: sữa, cháo và một vài loại trái cây.
– Nâng cao cao cấp giấc ngủ: bắt buộc ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc.

Một giấc ngủ sâu và đủ giấc sẽ làm cho cơ thể bạn khỏe mạnh hơn
Nếu bạn liên tục bị mắc mất ngủ, ko buộc phải lạm dụng thuốc ngủ. Hãy kiên trì luyện tập để có được giấc ngủ một liệu pháp tự nhiên bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng, thư giãn trước những lúc ngủ.
Ngâm chân bằng nước ấm hoặc một cốc sữa đau trước lúc ngủ cũng giúp bạn tìm tới giấc ngủ một giải pháp khi không.
– Tăng cường luyện tập: Hãy từ bỏ ngay suy nghĩ sai lầm rằng: gầy thì không cần cần luyện tập. Thiếu vận động càng khiến cơ thể bạn mệt mỏi, khó chịu hơn.
Khác với vài bệnh nhân béo phì tìm tới một số bài luyện tập có cường độ cao ví dụ một phương pháp đốt cháy năng lượng để suy giảm cân, một số người gầy bắt buộc chọn cho mình các biện pháp luyện tập nhẹ nhàng, tùy theo hiện tượng sức khoẻ của mình như: đi bộ, cầu lông, vài bài tập aerobic…



Luyện tập đều đặn sẽ khiến cơ thể sảng khoái, dễ chịu, tăng cường công dụng tiêu hoá của dạ dày cũng ví dụ như cảm giác thèm ăn. vài bài thể dục nhẹ nhàng cũng giúp cơ bắp phát triển thành săn chắc, ngăn cản bệnh loãng xương, phòng căng thẳng, cải thiện trạng thái tinh thần, khiến suy giảm nguy cơ mắc một số bệnh lý về tim mạch và huyết áp.

Toàn Quốc Cập nhật ngày 13/4/2016 mã giảm giá Adayroi

Posted: 12 Apr 2016 08:07 PM PDT

Tất cả quần áo thời trang phụ kiện cho nam và nữ đều sử dụng được mã giảm giá adayroi 15%
Đón hè sành điệu với style mới cá tính nhưng hoàn toàn tiết kiệm
Mã giảm giá adayroi thêm 5% khi mua điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện
IPhone SE chính hãng đã có mặt tại Adayroi với giá chỉ 12.399.000đ
Tút tát lại nhà cửa với mã giảm giá adayroi thêm 10% trong tháng 4
Sản phẩm mẹ và bé khuyến mãi khủng lủng giá sàn+ mã giảm giá adayroi 10%. Tuyệt
Với sự góp mặt của đầy đủ các thương hiệu lớn có tiếng như Pigeon, Fatz, Lion…nên các mẹ thỏa sức chọn lựa nhé
Hội sách online giá tốt giảm giá đến 30%+ lại còn dùng được cả mã giảm giá adayroi 10%. Quá rẻ
Cả kho sách đầy đủ thể loại để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa dễ dàng
Sản phẩm thể thao dã ngoại đang có coupon giảm thêm 10% đến 100k
Trang phục thể thao, dụng cụ dã ngoại, phụ kiện du lịch đều có mức giá tốt nhất trên thị trường
Mua sữa bột NAN trên Adayroi để được mã giảm giá adayroi 50k
Sữa giá rẻ lại còn không lo sợ mua phải hàng nhái đâu các mẹ nha
Mua xem online khỏi lo lãi suất lại có mã giảm giá 500k
Phụ kiện xe máy, ô tô, xe đẹp điện cũng được giảm thêm 10% nữa bạn nhé
Sữa bột cho bé đang có mã giảm thêm 3%, còm bỉm thì có voucher giảm 5%
Tã bỉm và sữa giá gốc, tiết kiệm cho mẹ, sức khỏe cho con
Sản phẩm điện tử và công nghệ đang có mã ưu đãi thêm 5%
Laptop, máy giặt, tivi, điều hòa…bạn đều các thể áp dụng mã giảm giá này nhé
Mã giảm giá adayroi giảm giá thêm 10% khi mua các sản phẩm ô tô và xe máy
Adayroi hỗ trợ chính xác mua trả góp xe rất đỉnh. Bạn nào muốn mua xe mà chưa gom được đủ tiền có thể tham khảo nhá
Đón lẽ cực vui du lịch cực đã với top 50 điểm đến hấp dẫn nhất. Nay còn có mã giảm giá 100k nữa đó
Rất nhiều chuyến đi lý thú đang có giá rất tốt do được giảm giá 50%. Các bạn thử coi qua nhé. Lưu ý phải có đơn hàng trên 800k mới được ưu đãi nhé
Mã giảm giá adayroi 30k cho đơn hàng Unilever từ 300k
Cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng trúng sofa và máy giặt
Giảm ngay thêm 5% khi mua các sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình
Áp dụng cho các đơn hàng có giá trị từ 300k trở lên

Toàn Quốc Lợi ích sử dụng ván sàn gỗ tự nhiên giáng hương

Posted: 12 Apr 2016 08:03 PM PDT

hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với mỗi loại đều có những tính năng nổi trội khác nhau.Nếu bạn có điều kiện kinh tế ,Vạn Tín Gia nên khuyên bạn nên sử dụng loại sàn gỗ tự giáng hương để đem đến cho ngôi nhà sự ấm áp và vẻ đẹp sang trọng nhất.




giúp mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng do gỗ có mùi thơm nhẹ, màu sắc đẹp ,thớ gỗ mịn và có vân đẹp , vòng năm khá rõ ràng, tia rất nhỏ mật độ cao.Tuy nhiên nếu đem so sánh gỗ giáng hương với các loại sàn gỗ công nghiệp thì giá thành của loại ván sàn này sẽ cao hơn do đây là gỗ tự nhiên .

Đặc tính sinh trưởng của gỗ giáng hương cho ra loại gỗ thích hợp cho việc dùng làm ván sàn do đặc tính rắn chắc và khả năng chống chịu mối mọt cao , tính ổn định lớn. Điều đặc biệt là gỗ có mùi hương nhẹ nhàng nên rất thích hợp cho việc lắp đặt trong phòng ngủ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nếu quý khách hàng có nhu cầu nhé.

HCM Khóa học BÁN VÀ ĐIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH đào tạo uy tín tại tp hồ chí mi

Posted: 12 Apr 2016 06:55 PM PDT

KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ BÁN VÀ ĐIỀU HÀNH TOUR
Cung cấp kiến thức sâu rộng về nghiệp vụ bán và điều hành tour, học viên kết hợp kiến thức giữa lý thuyết và thực hành để trải nghiệm kiến thức mới, khóa học "NGHIỆP VỤ BÁN VÀ ĐIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH" . Khóa học giúp cho học viên có những kiến thức thực tiễn, bao quát và tổng thể về hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch . Khóa học đáp ứng cho học viên biết về chuỗi hệ thống cung ứng dịch vụ ( vận chuyển) thiết kế và báo giá các tour, hiểu tâm lý khách hàng để giới thiệu các chương trình du lịch và tiếp thị sản phẩm đến điều hành chương trình du lịch. Chương trình học giúp cho học viên có cái nhìn tổng thể về nghành lữ hành và hướng cho học viên dam mê kinh doanh trong lĩnh vực du lịch. Sau khi khóa học kết thúc học viên nắm vững kiến thức, có cơ hội phát huy trong ngành lữ hành với các vị trí sau:
- Nhân viên sale tour(khách lẻ, khách đoàn)
- Nhân viên tư vấn chương trình du lịch(tour trong và ngoài nước)
- Nhân viên điều hành tour du lịch
- Nhân viên nhận và đặt giữ chỗ(trong chuỗi hệ thống cung ứng)
- Nhân viên tiếp thị sản phẩm du lịch
++Mục tiêu đào tạo:
Hệ thống lại kiến thức cho học viên về tổng quan và tuyến điểm du lịch và các kỹ năng giao tiếp để am hiểu tâm lý khách hàng.…. Trong quá trình học thì học viên được làm việc với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành dịnh vụ du lịch. Với phương pháp đào tạo nghiên về thực hành để học viên tự rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm, giúp học viên tích cực phát huy tính chủ động trong công việc, để học viên nắm bắt nhanh các kiến thức thực tiễn. Giảng viên chia sẻ các kỹ năng sống , kiến thức thực tế, các bài học thực tiễn có thành công lẫn thất bại để học viên áp dụng xử lý các tình huống thực tiễn khi làm việc.
++ Đối tượng tham gia:
- Học viên là những người có bằng tốt nghiệp Trung học, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành du lịch và các chuyên ngành khác, có đam mê trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh ngành lữ hành .
=>>Nội dung chương trình đào tạo:
- Tổng quan và tuyến điểm du lịch
- Tâm lý khách du lịch
- Giao tiếp ứng xử trong du lịch
- Hệ thống cung ứng dịch vụ du lịch
- Thủ tục xuất nhập cảnh và đặt vé vận chuyển
- Thiết kế tour du lịch và tính giá tour
- Kỹ năng thương lượng VÀ đàm phán
- Kỹ năng tiếp thị khách du lịch
- Kỹ năng chào bán tour
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng điều hành tour
- Thực hành
****Thời gian đào tạo:
- Học phí 3 .000.000đ
- Đào tạo trong 2 tháng
- Các lớp học:
+ Lớp thứ 7 + chủ nhật( sáng 8h đến 11h, chiều 13h30 đến 17h).
+ Lớp tối 2.4.6( học từ 18h đến 21h).
***Chứng chỉ được cấp :
- Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc
***Thủ tục nhập học bao gồm:
=>+ Phiếu đăng ký học (do cơ sở chiêu sinh cấp).
=>+ Chứng minh thư photo.
=> + 02 ảnh 3x4.
Thời gian khai giảng: khai giảng lớp mới hàng tháng (chúng tôi sẽ thông báo về thời gian và địa điểm học đến từng học viên).
=>>>>Xin vui lòng liên hệ.
TP HCM : Số 195 – Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Hotline : 0938 601 983( Gặp Ms Hương – Phòng đào tạo)
Email : huongnt.hcm@giaoducvietnam.edu.vn
Yahoo: thuyhuong0905
Có giá ưu đãi học phí cho học viên khi tham gia khóa học theo nhóm. Tư vấn trước khi tham gia , khóa học cấp tốc cho các bạn không có thời gian tham gia.
TRI THỨC KHƠI NGUỒN MỌI THÀNH CÔNG!

Toàn Quốc Học lấy chứng chỉ nghiệp vụ văn thư ở dâu tại tp hồ chí minh??

Posted: 12 Apr 2016 06:55 PM PDT

Bạn muốn trở thành nhân viên hành chính văn phòng chuyên nghiệp?

Bạn muốn nâng cao nghiệp vụ văn thư hành chính văn phòng?

Bạn muốn đổi trau đồi các kỹ năng saon thảo văn bản, kỹ năng sư dụng máy tính, kỹ năng lưu trũ hồ sơ…., thủ tục đơn giản

Hãy tham gia khóa học >>>>>>>>>>>>>>>>

KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ VĂN THƯ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
(Chương trình đào tạo theo khung của Bộ Giao Dục – Gía trị toàn quốc)
Hotline: 0938 601 983

1. Đối tượng:
- Là cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp làm văn thư, lưu trữ trong các cơ quan..
- Tổ chức có nhu cầu thi nâng ngạch công chức hoặc thăng hạng viên chức và người có nhu cầu đăng ký tuyển dụng làm công chức, viên chức văn thư, lưu trữ các cơ quan, tổ chức.
2. Mục đích của lớp học:
- Đào tạo theo Thông tư 14/2014/TT-BNV quy định chức danh, mã số ngạch và tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn các ngạch công chức chuyên ngành Văn thư
- Giúp các học viên nắm được đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước và những quy định của Nhà nước về công tác văn thư; bảo vệ bí mật Nhà nước.
- Sau khóa học, anh chị có thể nắm vững được thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản, soạn thảo được các văn bản hành chính thông thường, văn bản Đảng, văn bản công đoàn…Được giảng viên hướng dẫn cách dùng ngôn từ trong soạn thảo văn vản,kiểm tra và có thể tham mưu tư vấn cho lãnh đạo cơ quan về công tác soạn thảo văn bản cũng như công tác văn thư.
3. Thời gian học : Khai giảng: thường xuyên
- Khóa chủ nhật: 13/03 Sáng 8h-11h30 / Chiều 13h30-16h ( 14 buổi) 7 ngày chủ nhật -
- Khóa tối 2 4 6 : 14/03 học 18h-20h30 (16 buổi)
4. Nội dung tổng quan về chương trình nghiệp vụ hành chính văn thư.
- Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản (hành chính, đảng, công đoàn, đoàn thanh niên,v.v.)
- Quy trình soạn thảo văn bản và ngôn ngữ hành chính,lập hồ sơ hiện hành
- Soạn thảo và thực hành các loại văn bản hành chính thông thường ( công văn, quyết định, tờ trình, báo cáo, biên bản, thông báo, hợp đồng,v.v.)
- Kỹ năng sử dụng email chuyên nghiệp
- Quản lý và giải quyết văn bản đi
- Quản lý và giải quyết văn bản đến
- Quản lý và sử dụng con dấu( thủ công, trong môi trường mạng),
- Ứng dụng CNTT và viễn thông quản trị tài liệu số trên môi trường mạng
- Những vấn đề chung về tài liệu lưu trữ, phông lưu trữ,lưu kho
- Thu thập và bổ sung tài liệu
- Xác định giá trị tài liệu lưu trữ
- Bảo quản thống kế tài liệu lưu trữ
- Công tác lưu trữ trong các cơ quan tổ chức Đảng và các tổ chức chính trị XH
- Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức
- Kỹ năng nghe nói, thuyết trình, thuyết phục tổ chức hội nghị , hội thảo
5. Học phí và địa điểm học: 2.200.000đ/học viên (bao gồm tài liệu, lệ phí thi cấp chứng chỉ, phí VAT)
Xin vui lòng liên hệ.
=>> TP HCM : Số 195 – Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
=>> HN: Số 451 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy , Hà Nội
=>> ĐN: Số 4 Tiểu La, phường Hòa Cầu Bắc, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
=>>Hotline : 0938 601 983( Gặp Ms Hương – Phòng đào tạo)
=>>Email : huongnt.hcm@giaoducvietnam.edu.vn
=>>Yahoo: thuyhuong0905
MẪU CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ
Quyền lợi của học viên khi tham gia lớp học

Chứng chỉ: Trường Trung Cấp Công Nghệ Hà Nội cấp, có giá trị toàn quốc
Giảng viên: các giảng viên bên trường đại học, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề…
Thời gian học: Lớp tối ( học thừ thứ 2 tới thứ 6) hoặc Lớp ban ngày (học thứ 7 & chủ nhật )
Đăng ký nhóm 5 hv trở lên giảm 5% học phí
Địa điểm đăng ký: hotline hoặc đến văn phòng tại Quận 10 và Quận Bình Thạnh
Liên hệ để được tư vấn Nghiệp vụ thiết bị trường học, thông tin thư viện, soạn thảo văn bản, thư ký văn phòng, hướng dẫn viên du lịch, nghiệp vụ sư phạm, đấu thầu, giảng viên an toàn lao động, kế toán…

No comments:

Post a Comment