Monday, April 4, 2016

Giải futsal VĐQG 2016: Sanna Khánh Hòa thẳng tiến

Giải futsal VĐQG 2016: Sanna Khánh Hòa thẳng tiến


Giải futsal VĐQG 2016: Sanna Khánh Hòa thẳng tiến

Posted:

Loạt trận của lượt 4 được khởi đầu bằng cuộc so tài giữa hai đội đang ở nhóm cuối là Hoàng Thư Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc. Cuộc rượt đuổi bàn thắng giữa hai đội rất hấp dẫn và làm hài lòng khán giả đến sân.

Giọng ca đến từ Việt Nam đoạt giải nhất Opera quốc tế

Posted:

Ninh Đức Hoàng Long, giọng ca đến từ Ninh Bình vừa đoạt giải Nhất cuộc thi Opera Quốc tế tại Hungary ngày 4/4.

Bộ Quốc phòng Mỹ "mời" hacker tấn công Lầu Năm Góc

Posted:

Bộ Quốc Phòng Mỹ đang kêu gọi các tin tặc tấn công vào hệ thống của Lầu Năm Góc đồng thời trao giải thưởng lên đến 150.000USD cho người chiến thắng.

VFF chính thức đồng ý cho CLB Hà Nội đổi tên thành Sài Gòn FC

Posted:

Liên quan đến chuyện CLB Hà Nội của bầu Hiển đổi tên thành CLB bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) và chuyển nơi đóng quân vào TPHCM, VFF cho biết đã đồng ý chuyện này. Riêng Liên đoàn bóng đá TPHCM cũng mong Sài Gòn FC phát triển lâu dài.

Nhậu 'đỉnh' nhất Đông Nam Á, người Việt ngấm 7 loại ung thư

Posted:

Trong năm 2015, người Việt uống 3,4 tỷ lít bia, 68 triệu lít rượu, tăng 10% so với 2014, khiến Việt Nam trở thành nước tiêu thụ rượu bia nhiều nhất khu vực Đông Nam Á và thứ 3 châu Á. nbsp;

Mẹo hay từ quả Trứng có thể bạn chưa biết

Posted:

Mẹo hay từ quả Trứng có thể bạn chưa biết

Thái Lan cam kết tổ chức tổng tuyển cử vào năm 2017

Posted:

Phó Thủ tướng phụ trách vấn đề an ninh của Thái Lan Prawit Wongsuwan khẳng định, cuộc tổng tuyển cử của nước này sẽ được tổ chức vào năm 2017. nbsp;

Giọng ca đến từ Việt Nam đoạt giải nhất Opera quốc tế

Posted:

Theo đó, Ninh Đức Hoàng Long đã vượt qua gần 150 thí sinh đến từ Hungary và các nước lân cận như Slovakia, Ukraina, Serbia, Romania và nhiều quốc gia nổi tiếng khác như Nhật, Trung Quốc, Anh để trở thành quán quân bảng lứa tuổi 18-25 của cuộc thi Opera quốc tế Simandy Jozsep lần thứ 9. nbsp;

Tiến hành bầu 2 Phó Chủ tịch Quốc hội, 7 Ủy viên UBTVQH

Posted:

Tiếp tục chương trình làm việc tại kỳ họp thứ 11, chiều 4/4, Quốc hội đã tiến hành bầu 2 Phó Chủ tịch Quốc hội và 7 Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội bằng hình thức bỏ phiếu kín. nbsp;

Tư vấn pháp luật

Posted:

Anh Lê Thanh Tiến, huyện Tư Nghĩa hỏi: Bản sao y bản chínhnbsp; có giá trị pháp lý như bản chính phải không? Vậy tôi có thể mang Bản sao Giấy khai sinh đã được chứng nhận sao y bản chính để chứng thực bản sao nữa được không?

Phát hành tiền mệnh giá 100 đồng để… lưu niệm!

Posted:

nbsp;Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa thông báo sẽ phát hành tiền loại mệnh giá 100 đồng để lưu niệm. Được biết đây là loại tiền không có giá trị thanh toán, lưu thông và được phát hành để kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (6/5/1951 ndash; 6/5/2016).

​HLV Conte chính thức ký hợp đồng với Chelsea

Posted:

Tối 4-4 (giờ VN), CLB Chelsea đã chính thức bổ nhiệm ông Antonio Conte làm HLV trưởng của đội bóng bắt đầu từ mùa giải tới.

Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa: Nhắc nhở ý thức, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.4, nhằm ngày 27.2 âm lịch, Ban Khánh tiết đình làng An Hải, xã An Hải, huyện đảo Lý Sơn tổ chức lễ Thanh minh và lễ khao lề thế lính Hoàng Sa. nbsp; nbsp; nbsp;

Nâng thời hạn thị thực cấp cho công dân Mỹ

Posted:

Việc nâng thời hạn thị thực từ 3 tháng lên 1 năm và nhiều lần cho công dân Hoa Kỳ là nội dung của Công hàm Thỏa thuận về cấp thị thực giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, vừa được Chủ tịch nước Trần Đại Quang trình Quốc hội sáng nay (4/4). nbsp;

Lý Hoàng Nam nhảy vọt lên hạng 870 thế giới

Posted:

Ngày 4-4, Lý Hoàng Nam đã nhảy vọt 16 bậc, lên vị trí thứ 870 thế giới trong bảng xếp hạng do Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) vừa công bố.

​Người nhập cư bắt đầu rời Hi Lạp trở về Thổ Nhĩ Kỳ

Posted:

Sáng ngày 4-4, theo giờ địa phương, Hi Lạp bắt đầu khởi động những chuyến tàu đầu tiên đưa người nhập cư trở lại Thổ Nhĩ Kỳ theo thỏa thuận trước đó đã ký kết.

Sport Aerobic Việt Nam giành 1 HCV, 1 HCB, 3 HCĐ ở Cúp thế giới 2016

Posted:

Trong lần hiếm hoi dự giải quốc tế trong năm 2016, các VĐV Sport Aerobic Việt Nam đã giành tổng cộng 1 HCV- 1 HCB - 3 HCĐ tại Cúp thế giới 2016 mới kết thúc tại Nhật Bản.

Bài thuốc chữa sỏi thận, tiểu đường bằng chuối hột

Posted:

Để chữa sỏi thận, dùng từ 7 đến 8 quả chuối hột, thái mỏng, sao vàng hạ thổ, mỗi lần dùng, bốc khoảng một vốc tay để sắc lấy nước uống.

Thơ Xuân Diệu, vài cảm nhận

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong tập quot;Thơ Thơquot; viết cách đây đã hơn 80 năm, Xuân Diệu có bài quot;Đi thuyềnquot; chỉ vỏn vẹn 6 câu, nhưng phát lộ một tuyên ngôn về sự chuyển động trong thơ ông:

"Còn sống là còn yêu thương"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- quot;Còn sống là còn yêu thươngquot;, câu nói của một cụ ông đã ngoài 72 tuổi dành cho người bạn đời cùng chia ngọt sẻ bùi trong suốt mấy mươi năm của đời mình, đã khiến cho nhiều người xúc động.

Gương sáng nơi rẻo cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bốn năm mưu sinh nơi xứ người, tiền dành dụm được anh về quê mua đất trồng rừng, xây dựng nhà ở. Không chỉ kiếm tiền lo gia đình, anh còn là gương sáng của thanh niên địa phương khi hiến đất mở sân bóng chuyền để thanh niên vui chơi. Chàng trai ấy tên Đinh Văn Nhân - Bí thư Chi đoàn thôn Nước Tang, xã Sơn Bua (Sơn Tây).

Miền núi "trắng" hợp tác xã

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Toàn tỉnh có hơn 200 hợp tác xã (HTX) đang hoạt động, nhưng chỉ có 1 hợp tác xã hoạt động tại huyện miền núi Sơn Hà. Các huyện Ba Tơ, Trà Bồng từng có HTX nhưng hoạt động kém hiệu quả nên đã giải thể. Riêng các huyện Minh Long, Sơn Tây, Tây Trà từ trước giờ chưa có HTX...

"Chắp cánh" cho các sản phẩm địa phương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lần đầu tiên huyện Bình Sơn tổ chức chương trình hội chợ giới thiệu sản phẩm tiểu thủ công nghiệp (TTCN), nông nghiệp của nông dân, doanh nghiệp ndash; cơ sở TTCN trên địa bàn. Hội chợ diễn ra từ ngày 29 - 31.3.2016. Đây được xem là hoạt động tiên phong trong quảng bá, giúp sản phẩm của người dân đến được với đông đảo người tiêu dùng.

Đưa trang phục dân tộc vào trường học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 2 năm qua, trang phục truyền thống đồng bào Cor đã được Trường Trung học phổ thông Tây Trà đưa vào trường, tạo ấn tượng đẹp trong học sinh, góp phần bảo tồn nét văn hóa của dân tộc Cor. Còn với học sinh dân tộc Hrê, Ca Dong ở các huyện miền núi trên địa bàn tỉnh cũng khát khao được khoác trên mình bộ trang bộ truyền thống mỗi khi đến trường.

Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh: Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 – 2022

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 3.4, tại chùa Pháp Hóa (TP.Quảng Ngãi), Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu Phật giáo lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 - 2022.

Ban trị sự Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi thăm và ra mắt Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.4, Ban trị sự Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi khóa V, nhiệm kỳ (2016-2022), do nbsp;Hòa thượng Thích Hạnh Lạc- Trưởng Ban trị sự Phật giáo tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và ra mắt Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh. nbsp;

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ quý II/2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị trực báo công tác tuyên giáo Quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2016. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào chủ trì hội nghị.

Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh: Thăng hạng nhưng chưa bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau một năm quyết tâm cải thiện trên nhiều lĩnh vực để lấy lại vị thế từng có, bước đầu Quảng Ngãi đã đạt được những bước tiến rõ rệt khi đứng vị trí 15/63, tỉnh, thành phố, tăng 5 bậc so với năm 2014 trong bảng xếp hạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), vừa được công bố.

Động đất 6,9 độ richter ở nam Thái Bình Dương

Posted:

Một trận động đất mạnh 6,9 độ richter xảy ra ngày 3-4 ở phía nam Thái Bình Dương với tâm chấn cách quốc đảo Vanuatu 151km về phía bắc - tây bắc.

No comments:

Post a Comment