Monday, April 4, 2016

Tư vấn phương pháp chữa trị mụn hạt cơm là gì cho bệnh nhân

Tư vấn phương pháp chữa trị mụn hạt cơm là gì cho bệnh nhân


Tư vấn phương pháp chữa trị mụn hạt cơm là gì cho bệnh nhân

Posted: 04 Apr 2016 10:19 AM PDT




Chào chuyên gia da liễu tại địa chỉ phòng khám da liễu tốt nhất, em là nam, 24 tuổi, em bị mun com o mat . Em dính dưới lòng ngón chân, ban đầu bình thường sau dần dần nó khó chịu. Lần đầu em đi đốt, cứ tưởng sẽ khỏi hẳn, ai ngờ nó tiếp tục lên và có thêm 3-4 mụn con. Em tiếp tục đốt lần 2 có 4 nốt. Sau 1 thời gian tiếp tục lại dày sừng và đau tấy, và giờ nó có khoảng 7 nốt ( 3 nốt ngón cái, 2 nốt ngón bên cạnh và 2 nốt lòng bàn chân) . Em đã áp dụng tất cả mẹo như là : ngâm nước muối ấm thật lâu ( khoảng hơn 1h) , đắp lá tía tô ( or sát nó và vết mụn mẹ) , đốt bằng sức nóng của phương thuốc lá ( mụn con) . . . và vẫn ko khỏi, em ko dám đi giày nữa vì quá đau, giờ thì toàn như người thọt vậy. chuyên gia da liễu có cách thức gì chữa trị ngoài đốt điện ko ạ? Cảm ơn bác sĩ da liễu .





Theo các chuyên gia ở một số Có biện pháp nào điều trị bệnh mụn cơm ?

- cách thức điều trị dân gian:



+ Bạn chỉ cần phải dùng nhánh tỏi đã bóc vỏ xát lên mụn cơm những lúc nào rảnh rỗi Không Cần chà xát mạnh quá để làm những nốt mụn đó bị bật máu hay xước đâu. Đơn giản là bạn xát bình thường thôi. Cũng đừng đắp tỏi lên mụn quá lâu vì sẽ khiến cho làn da bị phỏng rộp trông mất thẩm mĩ. Bạn chỉ phải xát một ngày vài lần trong vài ngày rồi chẳng để ý, nó sẽ bay đi lúc nào Không cho biết .



+ Trong dân gian lưu truyền rất nhiều kinh nghiệm chữa trị mụn cơm ở chân , mụn cóc. Có một biện pháp điều trị mụn cơm trên mặt , mụn cóc ( nhất là là mụn cóc) rất hoặc là , vô cùng đơn giản, hiệu quả lại dễ thực hiện đối với mọi lứa tuổi. Chỉ phải vò nát ( hoặc giã nát) lá và cuộng tía tô, đắp lên mụn cóc. Có thể dùng vải để quấn chặt hay dùng băng dính cố định chỗ đắp. hiệu nghiệm nhất là làm vào buổi tối trước Nếu đi ngủ để tránh nước hay các hoạt động khiến cho xô lệch chỗ đắp.



làm cho liên tục như là vậy trong vài tuần, bạn sẽ thấy các mụn cóc se nhỏ lại. đặc biệt phải chú ý đắp đúng vào mụn cái (thường có một mụn cái chính, rồi mọc các mụn con xung quanh) , miệng mụn sẽ dần se lại, teo nhỏ rồi mất hẳn. Mụn cái chính mất đi, các mụn con xung quanh một thời gian sau cũng tự nhiên biến mất. Da sẽ trở lại mịn màng, Không được chút dấu vết gì của mụn cơm là gì , mụn cóc.



- cách thức điều trị bằng công nghệ hiện đại:



Laser Factonal giúp bạn lấy lại vẻ đẹp mịn màng của đôi chân



Laser Factonal giúp bạn lấy lại vẻ đẹp mịn màng của đôi chân



Hiện nay, bằng sự phát triển của công nghệ mới chuyên ngành, sự ra đời của công nghệ Laser CO2 Frational, những mụn thịt được triệt tiêu ngay dưới lớp biểu bì, hạn chế gây nên tổn thương bề mặt da; chỉ trong một thời gian ngắn, vùng da điều trị sẽ trở nên nhẵn mịn, lấy lại vẻ đẹp tươi sáng mịn màng cho làn da mặt.



Bạn có thể tới tại các cơ sở uy tín để được khám và tư vấn cụ thể về cách thức này.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment