Monday, April 18, 2016

Hang Én- Điểm đến hấp dẫn

Hang Én- Điểm đến hấp dẫn


Hang Én- Điểm đến hấp dẫn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp;Từ chân cầu vượt đường sắt trên tuyến Quốc lộ 1 thuộc thôn Châu Me, băng qua những vườn dừa xanh ngút tầm mắt, con đường vào làng chài quanh co thanh bình sẽ đưa bạn đến với hang Én -Vĩnh Tuy. Hiện ra trước mắt du khách là một hang đá sừng sững nằm vươn ra biển, với hàng trăm con chim én chao lượn ra vào hang.nbsp;

Nghẹn ngào tiễn đưa 9 em học sinh về nơi an nghỉ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 18.4, hàng ngàn người dân đã đã nghẹn ngào tiễn đưa 9 học sinh Trường THCS Nghĩa Hà về nơi an nghỉ cuồi cùng. Không khí tang thương bao trùm một vùng quê nghèo. Chưa lần nào lại chứng kiến nhiều cảnh đưa tang thắt lòng đến vậy cùng trong một ngày. nbsp; nbsp;

Nga nhân bản siêu tăng T-14 và "bảo bối" phòng không S-500

Posted:

Nước Nga sẽ sản xuất hàng loạt xe tăng chiến đấu chủ lực thế hệ mới T-14 Armata và tổ hợp tên lửa phòng không hiện đại S-550. nbsp; nbsp;

Giá dầu mỏ giảm mạnh sau cuộc họp tại Doha

Posted:

Giá dầu thế giới ngày 18/4 giảm nhanh chóng sau khi các quốc gia sản xuất dầu mỏ chủ chốt không đạt được thỏa thuận giới hạn sản lượng trong cuộc họp tại Doha (Qatar). nbsp;

3 cách đơn giản nhận biết rau muống nhiễm chì

Posted:

Rau muống là rau được nhiều gia đình ưa chuộng đặc biệt vào mùa hè. Tuy nhiên, đây cũng là loại rau rất dễ bị nhiễm chì.

Hoa hậu Nga 2016: Người đẹp 18 tuổi đăng quang

Posted:

Globalbeauties vừa đưa tin, cô gái 18 tuổi - Yana Dobrovolskaya đã xuất sắc vượt qua 50 thí sinh khác trong đêm chung kết Hoa hậu Nga (Miss Russia 2016) diễn ra tối 17-4 (giờ địa phương) để giành ngôi vị cao nhất.

ĐH Quốc gia Hà Nội công bố lịch thi, hướng dẫn thi Đánh giá năng lực đợt I

Posted:

ĐH Quốc gia Hà Nội công bố lịch thi, địa điểm thi, thủ tục dự thi, cách đăng nhập hệ thống, hướng dẫn cách thi kỳ thi Đánh giá năng lực đợt I.

Cách cấp cứu trẻ em bị đuối nước

Posted:

Có nhiều trường hợp khi phát hiện người đuối nước đã không có biện pháp cứu và sơ cứu khoa học, đúng cách dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc.

Tư vấn chế độ chính sách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chị Kim Tuyết, ở TP.Quảng Ngãi hỏi: Tôi ký hợp đồng làm việc với Công ty từ ngày 11.1.2016, tôi phát hiện mình bị bệnh lao phổi và phải nghỉ làm vào ngày 1.3.2016, Công ty trừ tiền bảo hiểm từ tháng 1.2016 nhưng bảo hiểm y tế tôi nhận được có hiệu lực từ ngày 1.3.2016. Vậy tôi có được hưởng chế độ trợ cấp cho người bị bệnh lao phổi không?

Phan Thị Hà Thanh giành tấm vé thứ 14 dự Olympic 2016 cho Thể thao Việt Nam

Posted:

VĐV thể dục dụng cụ Việt Nam Phan Thị Hà Thanh đã hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự Olympic 2016 khi xếp thứ 41/95 tại giải đấu tiền Olympic 2016 đang diễn ra tại Brazil.

Lập danh sách 1121 người ứng cử đại biểu Quốc hội

Posted:

Cả nước có 1.121 người được lập danh sách ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV sau Hội nghị hiệp thương lần thứ ba. nbsp;

Tư Nghĩa: Xe đầu kéo chạy ẩu húc sập cổng chào thị trấn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 18.4, UBND thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa cho biết một xe đầu kéo húc sập cổng chào thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa.

Đảng ủy Sở TN&MT: Nỗ lực đổi mới phương thức lãnh đạo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2016, Đảng ủy Sở TNamp;MT tiếp tục lãnh đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch đã đề ra.

Nhiều doanh nghiệp ngừng hoạt động, giải thể: Báo động đối với tăng trưởng kinh tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi đã thực hiện nhiều giải pháp thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp (DN). Song, tình trạng DN giải thể, tạm dừng hoạt động trong những tháng đầu năm 2016 vẫn tăng cao.

Đẩy nhanh tiến độ điều tra, xét xử một số vụ án đặc biệt nghiêm trọng

Posted:

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu các cơ quan chức năng tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ điều tra, truy tố, xét xử nghiêm minh, đúng pháp luật một số vụ án đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp, dư luận xã hội quan tâm. nbsp;

Hình ảnh " Đất và người Quảng Ngãi" giữa lòng thủ đô Hà Nội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mới đây, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức Triển lãm quot;Đất và người trên quê hương Hải đội Hoàng Sa qua góc nhìn các nhà nhiếp ảnhquot; tại Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ảnh Nghệ thuật Việt Nam - Hà Nội. Triển lãm đã để lại nhiều ấn tượng cho công chúng Thủ đô.

Quốc hội Brazil phê chuẩn tội tổng thống Dilma Rousseff

Posted:

Với hơn 2/3 số phiếu thuận, Hạ viện Brazil ngày 17/4 đã bỏ phiếu chấp thuận luận tội Tổng thống Dilma Rousseff, trước các cáo buộc sai phạm trong quản lý kinh tế.

Hành trình đoạn tuyệt "nàng tiên nâu"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có rất nhiều thử thách, cám dỗ trên con đường đoạn tuyệt với ma túy. Nếu không có sự quyết tâm, nghị lực của người cai nghiện, khó có thể mang lại thành công.

Liên thông ngược

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước nay, chuyện học liên thông từ trung cấp lên cao đẳng, từ cao đẳng lên đại học là chuyện bình thường. Còn hiện tượng quot;liên thông ngượcquot; từ trên đại học, rồi đại học chuyển... xuống học cao đẳng hay trung cấp, thì bây giờ mới thấy.

Nhiều biện pháp ổn định tâm lý ở lớp có 9 em học sinh bị đuối nước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 18.4, 3 ngày sau thảm nạn đuối nước làm 9 em học sinh lớp 6 Trường THCS Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi tử nạn, nhà trường đã dự kiến các biện pháp trấn an và ổn định tâm lý cho các em học sinh.

Sáng mãi truyền thống thanh niên xung phong

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát huy truyền thống thanh niên 3 sẵn sàng thời kỳ bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, 5 năm qua, Hội Cựu TNXP tỉnh đã phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua và đạt kết quả thiết thực, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của địa phương...

Phát huy vai trò của đại lý thu BHYT tự nguyện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc hình thành các đại lý thu BHXH, BHYT trên địa bàn tỉnh đã giúp ngành BHXH tỉnh trong công tác tuyên truyền, phát triển các đối tượng tham gia bảo hiểm và đã mang lại hiệu quả tích cực.

Đời dưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những cánh đồng dưa ẩn mình trong lau lách. Những căn chòi lúp xúp giữa sông. Nơi ấy, những người nông dân đang cần mẫn bên ruộng dưa, với khát vọng đổi đời.

Xăng E5 chiếm lĩnh thị trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong khi nhà máy cung cấp Ethanol để pha thành xăng sinh học E5 RON 92 (xăng E5) Dung Quất ngừng sản xuất, thì tại các điểm bán xăng E5 trên địa bàn tỉnh vẫn ổn định; lượng xăng bán ra vẫn chiếm lĩnh thị trường. Phần lớn người tiêu dùng đã yên tâm khi sử dụng xăng E5, không còn băn khoăn lo lắng như trước đây.

Ecuador ban bố tình trạng khẩn cấp 233 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Một trận động đất mạnh 7,8 độ Richter xảy ra ở miền trung Ecuador làm ít nhất 233 người thiệt mạng và gây thiệt hại lớn về hạ tầng. Con số thiệt mạng còn đang tăng.

Những loại lá giàu dược tính

Posted:

Trong vườn, trong làng, có rất nhiều loại lá có những dược tính vô cùng sáng giá, nhưng vì thấy nó đơn giản hoặc bị che phủ bởi các "bóng" quá lớn của trái của chúng, hoặc chúng được dùng cho những mục đích khác như ẩm thực mà người ta vô tình lãng quên.

Thua trận thứ ba liên tiếp, Barca lung lay ngôi đầu

Posted:

nbsp;Rạng sáng 18-4, ở vòng 33 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Barcelona tiếp tục chuỗi phong độ không tốt khi để thua Valencia 1-2 trên sân nhà Nou Camp.

Iran phô diễn hệ thống phòng thủ tên lửa phòng không tầm xa S-300

Posted:

nbsp;Trong ngày Quân đội quốc gia 17-4, Iran đã phô diễn hệ thống phòng thủ tên lửa phòng không tầm xa mới S-300 do Nga chuyển giao vào tuần trước.

Leicester City may mắn cầm hòa West Ham 2 - 2

Posted:

nbsp;Đêm 17-4 (giờ Việt Nam), tại vòng 34 - Giải Ngoại hạng Anh 2016, trên sân nhà King Power, Leicester City phải rất khó khăn và may mắn có được kết quả hòa 2 - 2 trước West Ham.

No comments:

Post a Comment