Monday, April 18, 2016

Toàn Quốc Làm sao để ko mắc dị ứng khí hậu - 14 - 15

Toàn Quốc Làm sao để ko mắc dị ứng khí hậu - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Làm sao để ko mắc dị ứng khí hậu

Posted: 18 Apr 2016 01:42 AM PDT

Vài thay đổi về thời tiết từ đau sang lạnh và ngược lại; thay đổi hướng gió, gặp mưa… là cơ hội cho những chứng bệnh dị ứng phát triển, đặc biệt là ở những người có cơ địa dị ứng.
Một số thay đổi về khí hậu bằng đau sang lạnh và ngược lại; chuyển đổi hướng gió, gặp mưa… là cơ hội cho vài căn bệnh dị ứng lớn mạnh, đặc biệt là ở những người có cơ địa dị ứng. Dưới chính là các hiện tượng những khi bị mắc dị ứng và phương pháp xử trí.



Triệu chứng dị ứng thời tiết
Tình trạng dị ứng thời tiết dễ nhận biết nhất là da nổi phát ban với các mẩn đỏ và ngứa trong lúc tiếp xúc với nhiệt độ đau hoặc lạnh đột ngột. một số vùng da hở ví dụ như bàn tay, chân, mặt… là nơi thường bị mắc nổi mẩn nhất.
Trường hợp nguy hiểm những lúc bị dị ứng thời tiết là nổi mề đay cấp tính. những khi bị nổi mề đay, bệnh nhân thường bị mắc nghẹt mũi, tụt huyết áp nhanh và đột ngột, dị ứng trên khắp cơ thể. trong lúc có triệu chứng nổi mề đay cấp tính, bệnh nhân buộc phải được không kịp thời cấp cứu lập tức, hữu hiệu nhất là bắt buộc nhanh chóng đưa người bị mắc bệnh tới cơ sở y tế nơi gần nhất trước những lúc quá muộn.
Lúc thời tiết thay đổi đột ngột, bạn cũng dễ bị mắc viêm mũi dị ứng với một số triệu chứng hắt hơi chảy mũi, chảy nước mắt. một số người còn bị nhức đầu…
cách nào để dự tránh




Dị ứng thời tiết xảy ra nhiều vào khoảng thời gian chuyển mùa, hoặc lúc thời tiết chuyển đổi đột ngột. các hiện trạng dị ứng xảy ra ở từng người ko giống nhau cần những lúc tìm ra hiện tượng của hội chứng, bạn nên nhanh chóng tìm cách ứng phó để phòng chống giảm thiểu nguy cơ vùng dị ứng lan rộng. Đối với những trường hợp bị mắc dị ứng thông sẽ, một số mẹo nhỏ sau đây hy vọng dễ hỗ trợ bạn chống giảm thiểu được hội chứng này.
Ngay khi thấy có tình trạng dị ứng thứ nhất, bạn có thể sử dụng bột khoai tây thoa lên vùng da mắc dị ứng khoảng 20 phút, bắt buộc khiến đều đặn mỗi ngày 2 lần cho tới những lúc những triệu chứng của căn bệnh dị ứng tự rút lui.
Ngoài ra, bạn cũng có thể pha chanh với 1 cốc nước ấm cùng một chút mật ong vào trong nước chanh, uống vào buổi sáng sớm những lúc thức dậy, uống tất cả đều đặn trong vài tháng, giải pháp khiến này giúp bạn cải thiện hệ thống đề kháng trong cơ thể.
Nước hoa quả cũng được xem ví dụ như một cách điều trị tốt đối với căn bệnh dị ứng. Uống nước ép trái cây thường hay cũng là một giải pháp giúp hệ đề kháng mạnh khỏe để cản trở lại vài hội chứng dị ứng.
Bạn cũng có thể dùng 1 – 2 chén trà xanh mỗi ngày thêm với chút mật ong. cách này có vai trò chữa trị những lúc bạn bị mắc dị ứng. buộc phải tránh hút thuốc, sử dụng đồ uống có cồn, tiếp xúc với khói bụi và phấn hoa… là một số khía cạnh nguy cơ cho bệnh lý dị ứng khởi phát.
Trường hợp đã thử nhiều giải pháp, nhưng tình trạng của chứng dị ứng ko có dấu hiệu thuyên giảm, bạn cần không kịp thời tới gặp bác sĩ chuyên khoa da liễu để được kịp thời trị liệu. người mắc bệnh tuyệt đối ko cần tự ý sắm và sử dụng thuốc trị dị ứng.
Tùy từng loại dị ứng khí hậu mà bạn mắc buộc phải, thường có biện pháp dự cản trở không giống nhau. ví dụ như để phòng tránh hạn chế các cơn viêm mũi xoang dị ứng, phương pháp hữu hiệu nhất là tránh tiếp xúc với một vài dị nguyên. cần giữ nhiệt độ cơ thể ổn định, hạn chế việc thay đổi nhiệt độ đột ngột hoặc thường hay. giảm thiểu tiếp xúc với chó mèo, phấn hoa, bụi, khói thuốc…
Nếu ngồi trong máy lạnh thì bạn chỉ bắt buộc chỉnh nhiệt độ chênh lệch khoảng 1-2 độ so với thời tiết ngoài trời. Cũng cần dự trữ sẵn các thuốc ngăn cản dị ứng chống những khi khí hậu chuyển đổi và uống thuốc ngay bằng những khi có hiện tượng nhẹ. Còn lúc có dấu hiệu nặng thì bắt buộc phải đến gặp chuyên gia chuyên khoa dị ứng để được tư vấn sử dụng thuốc.
Để phòng một vài cơn nhức đầu dị ứng khí hậu, cần ăn nhiều rau xanh, rau quả có nhiều vitamin C; uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhằm điều hòa cơ thể; tập thể dục thể thao điều độ nhằm tăng cường sức khỏe. Cũng có thể uống vài loại thuốc bổ B1, B6, B12… giảm thiểu làm cho việc dưới trời nhức gắt; về mùa rét, bắt buộc mặc ấm và giữ ấm đầu; giảm thiểu một số nơi ồn ào náo nhiệt làm cho ko khí ngột ngạt dẫn tới hạ huyết áp và gây ra một vài cơn đau đầu.



Các người nổi mề đay lạnh nên hạn chế tiếp xúc với ko khí lạnh cũng ví dụ như nước lạnh càng nhiều càng hữu hiệu. ví dụ, bơi lội trong nước lạnh là lí do hay gặp nhất của một phản ứng trầm trọng số đông cơ thể, dẫn tới ngất xỉu, sốc và tử vong.

Toàn Quốc 2 days left: Khuyến mãi bàn phím cơ Roccat!!!

Posted: 18 Apr 2016 01:35 AM PDT



Bàn phím cơ ROCCAT Ryos MK Glow
Giá chỉ có : 2.699.000 VNĐ
Tặngtai nghe Sennheiser HD 180(KM đến ngày 20 tháng 04-2016)
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm

Hiện đang có Red, Brown, Blue, Black Switch.
ROCCAT™ Ryos MK Glow – Illuminated Mechanical Gaming Keyboard
Bàn phím cơ với đèn led sáng cho từng phím dành cho game thủ với 4 loại CHERRY MX Key để lựa chọn, Red, Black, Brown,Blue switch, hiện đang có trước Red Switch.

Thêm ánh sáng vào kho vũ khí của bạn

Cấu hình phím phù hợp cho từng game

N-KEY ROLLOVER

Bộ xử lý siêu mạnh mẽ và hiệu quả

Theo dõi quá trình chơi với ROCCAT™ ACHIEVEMENTS DISPLAY (R.A.D)

Nhiều lựa chọn Cherry MX key switches để phù hợp với từng game thủ.

Bề mặt chống bám bẩn, đem lại vẻ đẹp sáng ngời.

Hoàn toàn thoải mái và rắn chắc

Sự ổn định tối đa về vị trí


Địa chỉ 1 :106 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.
Tel: 08 39369160 – 0938015050 ( Liên hệ Vy 0901 347 917 – để được giá tốt nhất )
Yahoo Messenger ID : kinhdoanhsvhousehcm9
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Từ 8h30 sáng đến 9h00 tối


Địa chỉ 2: 116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tel: 08 38320827 – 0968 098 415 – 0968 098 412
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ bẩy.Sáng từ 8h30 đến 12h.Chiều từ 1h30 đến 6h00″.
Chủ nhật từ 9h-12h.Chiều từ 2h đến 4h30


Liên hệ Hà Nội:
Showroom SVHouse.vn & SenShop.vn
Địa chỉ 3 : B2-R4-19 (Tòa nhà R4, tầng hầm B2, gian hàng số 19,Phố Điện Máy) tại trung tâm thương mại Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 62620298 – 04 62620299


Địa chỉ 4 : Gian hàng số 14 đường Tương Lai, tầng B1,(tòa nhà T10) khu TTTM Vincom Mega Mall 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 04 32002509 – 04 32002508
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Từ 9h30 sáng đến 10h00 tối.

Toàn Quốc Trung tâm thuê máy chiếu, âm thanh tiện ích.

Posted: 18 Apr 2016 01:29 AM PDT

Trung tâm thuê máy chiếu, âm thanh tiện ích.
-Trung tâm cho thuê máy chiếu, màn hình máy chiếu.
- Trung tâm cho thuê loa , Âm thanh hội thảo.
-Trung tâm cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, thiết bị phiên dịch, hội thảo, tổ chức sự kiên
- Tung tâm cho thuê máy tính, laptop, màn hình LCD
- Trung tâm tư vấn lắp đặt thiết bị trình chiếu, hội thảo
Giọi trực tiếp để được tư vân! 0989784086
Công ty cổ phần TM & DV Vũ Gia

Số 10, ngõ 210/1 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 04 3566 7361 Fax: 0435667361

Mr Đạt: 0903 460 626 / 0975056458.

Toàn Quốc Điều trị Hội chứng viêm họng hữu hiệu chỉ với những loại cây vườn nhà

Posted: 18 Apr 2016 12:28 AM PDT

Họng là một khoang trống, gồm 3 đoạn là: Họng mũi ở phía trên nối liền với cửa mũi sau; họng miệng ở đoạn giữa nối liền với miệng mà ranh giới là màng hầu và lưỡi gà và họng thanh quản ở bên dưới gắn liền với thực quản và thanh quản. Vậy hội chứng viêm họng là gì? Viêm họng chính là hiện trạng viêm nhiễm niêm mạc họng gồm có một số lớp liên bào, các tuyến, các nang lympho rải rác hay là tập trung thành từng khối. Viêm họng là căn bệnh kéo dài và tương đối khó chữa trị, gây rất nhiều hạn chế trong hoạt động ăn uống giao tiếp của người bị bệnh, Viêm họng là một chứng bệnh có thể bị mắc phải với mọi độ tuổi. Không những thế không phải với trường hợp nào để điều trị chứng bệnh viêm họng chúng ta cũng đều sử dụng thuốc Tây y cả. Trong dân gian vẫn có nhiều loài cây được sử dụng để chữa trị chứng bệnh viêm họng tương đối hiệu quả. Bệnh nhân nên tham khảo trong bài viết dưới đây để biết đó là những loài cây nào nhé!

1. Phương pháp trị hội chứng viêm họng bằng tỏi

Lấy 16g tỏi đã bóc vỏ, đem giã nát. Cho 60g đường cát trắng vào 200ml nước sôi, khuấy cho tan. Sau đó cho tỏi vào dung dịch nước đường để ngâm. Ngâm trong vòng 24 giờ thì lọc lấy nước, bỏ bã. Mỗi ngày uống nước này từ 3 - 4 lần, mỗi lần uống 10ml, bệnh lý viêm họng của bạn sẽ được thuyên giảm rõ rệt.


2. Liệu pháp chữa trị hội chứng viêm họng với lá chua me đất

Đối với mẹo điều trị chứng bệnh viêm họng này cần những nguyên liệu sau: lá chua me đất 20g, lá rẻ quạt 10g, bồ công anh 20g, cam thảo 16g. Mang sắc lấy nước uống. Với phương thuốc này chia làm 3 lần uống trong ngày.

3. Bài thuốc điều trị căn bệnh viêm họng bằng lá trầu

Bạn lấy một quả táo đem cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với vài lá trầu. Xong cho mật ong vào hỗn hợp đã được xay nhuyễn này, tiếp tục xay thêm 1 vài phút nữa để tất cả các nguyên liệu được trộn đều. Dùng hỗn hợp này ngậm trong miệng khoảng 10 - 15 phút sau đó từ từ nuốt dần. Đây là cách chữa trị bệnh viêm họng rất hữu hiệu.

4. Biện pháp chữa căn bệnh viêm họng bằng rau dền gai

Lấy cả phần thân và lá rau dền gai rửa sạch, để ráo nước. Chuẩn bị thêm một lát gừng tươi và 1 chút muối. Cho tất cả vào miệng nhai nát, ngậm khoảng 5 - 10 phút rồi từ từ nuốt nước dần. Mỗi ngày thực hiện khoảng 2 lần, bệnh lý viêm họng sẽ từ từ giảm dần.

Có thể nhận ra rằng tất cả các loài cây trên đều rất thân thuộc và gần gũi với cuộc sống của chúng ta. Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi bạn sẽ có thêm nhiều liệu pháp Chữa trị hội chứng viêm họng hữu hiệu.

Toàn Quốc Báo giá cung cấp lắp đặt thang máy mitsubishi - thang máy Mai Tâm

Posted: 18 Apr 2016 12:24 AM PDT

CÔNG TY THANG MÁY MAI TÂM
CMECO ELEVATOR
GIỚI THIỆU THANG MÁY MITSUBISHI KHÔNG CÓ PHÒNG MÁY

Sử dụng loại thang không phòng máy tiết kiệm được diện tích cho hệ thống thang máy (đã bị loại bỏ), nhưng vẫn đảm bảo diện tích cabin.
Có 2 loại vận hành cửa điện: cửa 2 panel trượt về 1 bên (SEB-0) và cửa 4 tấm panel mở từ giữa với bộ cảm ứng ánh sáng ở cửa.
TƯ VẤN - CUNG CẤP THIẾT BỊ - LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ THANG MÁY MITSUBISHI NHẬT BẢN, XUẤT XỨ THÁI LAN
Giấy phép kinh doanh số 0102003908
Đại diện cho nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam Thang máy mitsubishi Nhật Bản - Xuất xứ Thái Lan. Với kinh nghiệm 20 năm về lắp máy cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề và máy móc trang thiết bị hiện đại. Công ty tự hào đã cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng.
Địa chỉ:
- Trụ sở: Số 8/2A, Ngõ Tự Do - Đại La - Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Văn phòng giao dịch: Số 4A - 40/60 Phố Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hà Nội
- Điện thoại: (04).3868.3211 Fax: (04).3623.1494

E-mail:
maitamcmeco2001@yahoo.com
Hotline: 0913.230.706 ( Mr. Cường – Giám đốc )
PKD: Ms. Thùy 043.868.3211­

Toàn Quốc Piano điện secondhand Roland HP-205 giá rẻ

Posted: 18 Apr 2016 12:03 AM PDT

Đàn piano điện secondhand Roland HP205 có âm thanh được đầu tư kỹ càng, tiếng đàn rất tự nhiên và mô phỏng gần như tiếng Grand piano, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


HP-205 là sản phẩm secondhand được nhập trực tiếp tại Nhật Bản
Trọn bộ sản phẩm gồm: Đàn, ghế miễn phí cước vận chuyển trong thành phố Hồ Chí Minh.

Giá giảm trong tháng 4/2016 chỉ còn có 20.000.000đ

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 08.66739090 - 0909.342.286 để được tư vấn chi tiết chọn mua piano điện nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Vài thông số kỹ thuật bạn cần quan tâm


Maximum polyphony: 128 notes
Đếm nhịp: Speed: beat quarter note = 10 to 500, (2/2, 0/4, 2/4, 3/4, 4/4, 5/4, 6/4, 7/4, 3/8, 6 / 8, 9/8, 12/8), volume control: 11 levels, tone: 8 type
Thu âm: 3 tracks + 1 song
Số âm thanh bộ nhớ: ~30,000 sounds
Đầu USB: External memory terminal, USB (MIDI) terminal
Lưu định dạng: Định dạng SMF (0)
Keyboard: Ivory Feel keyboard with Escapement 88 keys PHA Ⅱ (Progressive Hammer Action Ⅱ)
Touch: 5 stage / fixed, Hammer Response: 10-step
Keyboard Mode: Full keyboard, Dual (volume balance can be set), Split (split point can be set), Twin Piano.
Piano sound: 88-key stereo multi-sampled piano sound source
Pedal: Damper pedal (continuous detection compatible), soft pedal (continuous detection corresponding function switchable), sostenuto pedal (switchable feature)
Chiều rộng x chiều cao x chiều sâu: 1387x1033x422 mm
Trọng lượng: 56kg
Loa: 12cm × 2,5 cm × 2
Đầu ra bộ khuếch đại: 30W × 2

Toàn Quốc nên mua kệ siêu thị ở đâu ở sài gòn

Posted: 17 Apr 2016 11:55 PM PDT

Kinh nghiệm sử dụng kệ siêu thị sao cho hợp lý
Lh: 0938.233785 – Tuyết Hoa
Kệ siêu thị là một trong những sản phẩm cần thiết không thể thiếu khi bạn mở một cửa hàng hay một siêu thị. Đó là một trong những vật dụng cần thiết và bắt buộc phải có khi bạn đầu tư kinh doanh về siêu thị.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ siêu thị. Có những công ty nhập khẩu từ Trung quốc, có những công ty thương mại từ những công ty trực tiếp sản xuất và những công ty trực tiếp sản xuất (rất ít). Nhưng để chọn kệ siêu thị nào cho phù hợp với mức giá cả và chất lượng tốt nhất. Tech Mart KD là một trong những công ty chuyên sản xuất các sản phẩm kệ siêu thị chuyên dùng. Là một công ty sản xuất trực tiếp nên về phần giá cả và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.


Khi bạn mở một cửa hàng hay một siêu thị thì bạn nên mua kệ siêu thị như thế nào để bố trí cho hợp lý. Kệ siêu thị chuyên dùng chỉ có 3 loại:
- Kệ đơn áp tường siêu thị: kệ này chỉ có một mặt mình bố trí vào tường của cửa hàng.
- Kệ đôi siêu thị: kệ này gồm 2 mặt mình đặt chính giữa nhà.
- Kệ đầu kệ siêu thị: kệ này thường đặt trước kệ đôi siêu thị quay mặt ra trước cửa hàng. Thường trưng bày những sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, khách hàng nhìn vào dễ dàng hơn.
Nếu như bạn đầu tư cho mình một cửa hàng, một siêu thị thì hãy liên hệ đến công ty chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất về giá cả và cũng như cách lắp đặt sao cho hợp lý.
NHÀ CUNG CẤP UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TP.HCM
PHÒNG KINH DOANH
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, HCM
Điện thoại: 0938.233.785 – Tuyết Hoa

Quảng Ngãi Chuyên Sony Z,Z1,Z2,Z3 Htc One M7,M8,M9 Mới 99% Nguyên Zin Bản Mỹ

Posted: 17 Apr 2016 11:42 PM PDT

MY MOBILE

Chuyên Phân Phối Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Các Dòng Điện Thoại
NOKIA_SAMSUNG_SONY_LG_HTC
Xách Tay Mới Giá Tốt Nhất TP.HCM
Hotline: 01685105560__01698110234 (My)

Chi Nhánh 1: 578_Lạc Long Quân_F.5_Q.11_Tp hcm.
Chi Nhánh 2: 107_Nguyễn Thái Sơn_F4_Q. Gò Vấp_Tp hcm.

Giao Hàng Miễn Phí Trong Tp.Hcm
Mua Hàng Online Giao Hàng Tận Nơi Trên Toàn Quốc Thanh Toán Tại Nhà
************************************************** ******


SONY XPERIA Z (ZIN 99%)
hàng quốc tế và Tmobile
Máy new 99.99% hộp phụ kiện đầy đủ
Tặng dán màn hình 2 mặt, cài đặt phần mềm trọn đời
Bao test nước tại Shop
Giá bán: 2.200.000 vnd




  • Màn hình: 5.0 inches, (1080 x 1920 pixels), công nghệ Sony Mobile BRAVIA Engine 2 16 triệu màu
  • Bộ vi xử lý: Qualcomm Snapdragon MDM9215M / APQ8064, 4 nhân, xung nhịp 1.5 GHz Krait
  • RAM: 2GB; Bộ nhớ trong: 16 GB
  • Camera chính: 13 MP, 4128x3096 pixels, autofocus, LED flash; Camera phụ: 2.2 MP, quay phim 1080p@30fps
  • Hệ điều hành: Android OS, v4.1.2 (Jelly Bean), nâng cấp lên v4.2 (Jelly Bean)
  • Dung lượng pin: 2330 mAh




SONY XPERIA Z1

Máy new 99.99% phụ kiện đầy đủ
Hàng nhập nguyên bản từ Nhật, Bao test nước thoải mái
Tặng dán màn hình 2 mặt, cài đặt phần mềm trọn đời
Bảo hành 12 tháng phần cứng, bao test đổi mới trong 7 ngày
Giá bán: 3.000.000 vnd




    • CPU: Quad-core 2.2 GHz Processor


    • RAM: 2GB; ROM: 32GB


    • Camera trước: 2 MP; Camera sau: 20.7 MP, hỗ trợ đèn Flash.


    • Màn hình: TFT 5 inch (1080 x 1920 pixels)


    • Pin: 3000 mAh


    • Hệ điều hành: Android (4.3, 4.2.2)






SONY XPERIA Z2

Hàng nhập khẩu từ Nhật bản
, Bao ngâm nước thoải mái tại Shop.
Hàng Likenew 99% nguyên zin Fullbox phụ kiện
Giá bán: 4.200.000 vnd ( Bảo hành 12 tháng phần cứng)
Tặng dán màn hình 2 mặt, cài đặt phần mềm trọn đời




    • Màn hình: TFT 5.2 inches, độ phân giải 1080 x 1920 pixels


    • Hệ điều hành : Android (4.4)


    • Camera: camera Exmor RS 20,7 MP, hỗ trợ quay video 4K. Máy ảnh mặt trước của máy có độ phân giải 2,2 MP.


    • Chip xử lý : Qualcomm Snapdragon 800 MSM8974-AB, Quad core, 2260 MHz, Krait 400, 3072 MB RAM


    • Pin : 3200 mAh


    • Kết Nối : USB - Wifi - 3G - GPS






SONY XPERIA Z3 (Quốc Tế)

Giá:4.800.000 vnd ( Bảo hành 12 tháng phần cứng)

Phiên bản:Quốc TẾ
Tình trạng: Mới 99% như mới
Phụ kiện: Nguyên hộp/FullBox
Khuyến mại: Dán màn hình 2 mặt
Hỗ trợ Phần mềm miễn phí trọn đời máy
Bảo hành: đổi mới trong 7 ngày đầu

Có 4 màu: Gold White Và Black,xanh ngọc






    • Hệ điều hành: Android OS, v4.4.4 (KitKat)


    • CPU: Qualcomm Snapdragon 801, Quad-core 2.5 GHz Krait 400


    • Màn hình: 5.2", 1080 x 1920 pixel,


    • Ram: 3GB; Bộ nhớ trong: 16GB; Hỗ trợ thẻ nhớ 128 GB


    • Camera chính: 20.7 MP, 5248 х 3936 pixels, autofocus, LED flash; Camera phụ: 2.2 MP, 1080p@30fps


    • Kích thước: 146.5 x 72.4 x 7.4 mm (5.77 x 2.85 x 0.29 in)


    • Trọng lượng: 158 g (5.57 oz)


    • *****************************


  • SONY Z3v 32GB HÀNG MỸ 99%
    Máy nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Sony xperia Z3 phiên bản của nhà mạng Verizon Mỹ
    Máy new 99.99% phụ kiện đầy đủ.
    Bảo hành 12 tháng phần cứng, phần mềm cài đặt trọn đời.
    Tặng dán màn hình hai mặt trước sau.
    Giá:4.200.000 vnd
    Hàng bao test nước tại cửa hàng


    • Màn hình: IPS 5.2 inch Full HD, 424 ppi mật độ điểm ảnh


    • Hệ điều hành: Android 4.4


    • Bộ vi xử lý: Snapdragon 801, bốn nhân 2.5 GHz và RAM 3GB


    • Bộ nhớ trong: 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD


    • Camera: 20.7 MP, LED Flash, quay phim 4K, Camera phụ 2.2 MP


    • Tính năng: chống sốc, chống nước, sạc nhanh Quick Charge 2.0, sạc không dây Qi


    • Pin: 3200 mAh



HTC ONE M9 32GB ( NEW 99%)

Giá:4.900.000 vnd ( Bảo hành 12 tháng phần cứng)
Phiên bản:mỹ
Tình trạng: Mới 99% như mới
Phụ kiện: Nguyên hộp
Khuyến mại: Dán màn hình
Hỗ trợ Phần mềm miễn phí trọn đời máy
Bảo hành: đổi mới trong 7 ngày đầu

Có 3 màu: Gold White Và Titan






Thông số kỹ thuật


  • Màn hình: 5.0 inch, độ phân giải Full-HD 1080p (1920x1080 pixel), công nghệ Super LCD3
  • Bộ vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 810, 64 bit, 8 lõi (4 lõi Cortex-A57 xung nhịp 2.0GHz và 4 lõi Cortex-A53 xung nhịp 1.5GHz)
  • GPU: Adreno 430 GPU
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • Camera chính: 20.7MP, 5248 х 3936 pixels, đèn flash kép;
  • Camera phụ: 4MP công nghệ UltraPixel
  • Pin: 2,840 mAh
  • Hệ điều hành: Android OS, v5.0.1 (Lollipop) giao diện HTC Sense 7.0



HTC ONE M8 GOLD 32GB ( NEW 99%)

Phiên bản:Quốc Tế
Tình trạng: Mới 99% như mới
Phụ kiện: Nguyên hộp/FullBox
Khuyến mại: Dán màn hình
Hỗ trợ Phần mềm miễn phí trọn đời máy
Bảo hành: đổi mới trong 7 ngày đầu
Giá:3.400.000 vnd ( Bảo hành 12 tháng phần cứng)
Có 3 màu: Gold White Và Titan





    • Màn hình:Full HD, 5.0", 1080 x 1920 pixels


    • CPU: Qualcomm Snapdragon 801, 4 nhân, 2.5 GHz


    • Hệ điều hành:Android 4.4 (KitKat)


    • Camera chính: Dual 4,0 UltraPixel, Quay phim FullHD 1080p@30fps; Camera phụ:5 MP


    • RAM: 2 GB; Bộ nhớ trong:32 GB; Thẻ nhớ ngoài:128 GB


    • Dung lượng pin:2600 mAh





HTC ONE M7 ( BẠC+GOLD) 32GB

Phiên bản:Quốc Tế
Tình trạng: Mới 99% như mới
Phụ kiện: Nguyên hộp/FullBox
Khuyến mại: Dán màn hình
Hỗ trợ Phần mềm miễn phí trọn đời máy
Bảo hành: đổi mới trong 7 ngày đầu
Giá:2.500.000 vnd ( Bảo hành 12 tháng phần cứng)
Có 3 màu: Gold White Và Black






    • Kích thước 137.4 x 68.2 x 9.3 mm


    • Trọng lượng: 143 g


    • Màn hình: 1080 x 1920 pixels, 4.7 inches - Cảm ứng đa điểm


    • Bộ nhớ trong: 32GB


    • RAM: 2 GB


    • Camera chính: 4 MP UltraPixels, 2688 x 1520 pixels, autofocus, LED flash


    • Camera phụ: Có, 2.1 MP, 1080p@30fps,


    • Hệ điều hành: Android OS, v4.1.2 (Jelly Bean), nâng cấp lên v4.2.2 (Jelly Bean)


    • Bộ xử lý: Quad-core 1.7 GHz Krait 300,


    • Pin: chuẩn Li-Po 2300 mAh


Toàn Quốc * In poster ở đâu là rẻ nhất?

Posted: 17 Apr 2016 11:41 PM PDT

Nếu công ty bạn có nhu cầu muốn in poster, hãy liên hệ với Trung tâm tin học - Trường ĐH GTVT, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn dịch vụ in ấn, thiết kế poster tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, và những công nghệ in ấn hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm poster đẹp hơn mong đợi.
Chúng tôi tin khẳng định mang đến dịch vụ in poster rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
TRUNG TÂM TIN HỌC TRƯƠNG ĐH GTVT
ĐC: P102 Nhà N1 Trường ĐH GTVT
ĐT: 0437668999 Hotline: 0903440504
Skype/Yahoo: inmaugtvt

Toàn Quốc Cung cấp các dòng bàn nâng chất lượng cao

Posted: 17 Apr 2016 11:40 PM PDT

Thiết bị G20 - Kênh phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy trực tuyến trực thuộc công ty TNHH TBCN Trường Sa
Địa chỉ: Số 6, ngõ 15, đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội (cách bến xe Nước Ngầm 500m)
Hotline: 0974885125. Luôn sẵn sàng tư vấn qua Viber, Zalo, v.v....
Website: thietbig20.vn - maynenkhipro.vn


Bàn nâng xe máy là thiết bị không thể thiếu trong các tiệm sửa chữa xe máy hiện đại ngày nay, với nhiều mẫu mã và chủng loại:
- Bàn nâng cơ, chỉ hỗ trợ đạp chân: Loại bàn nâng này có giá thành rẻ, phù hợp với người mua đặt trọng tâm vào tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, bàn nâng cơ có cơ cấu đơn giản nên thường rất bền bỉ.
- Bàn nâng điện, lên tự động bằng nút bấm: Là loại bàn nâng rất phổ biến trên thị trường bởi tính tiện dụng của nó. Loại bàn nâng này chỉ có nhược điểm là không thể sử dụng khi mất điện. Bàn nâng điện thường được phân thành 2 loại:
+ Bàn nâng chìm, hay còn gọi là bàn nâng âm, cho phép chôn chìm ngang bằng với sàn xưởng để giảm diện tích lấn chiếm và tăng tính thẩm mỹ. Thường có giá thành cao.
+ Bàn nâng nổi, hay còn gọi là bàn nâng dương.
- Bàn nâng kết hợp điện và đạp chân: Là bàn nâng điện, nhưng được bổ sung thêm chân đạp nhằm ứng cứu trường hợp mất điện. Tuy nhiên, vì nó có cơ cấu phức tạp, bàn nâng kết hợp điện và đạp chân thường không ổn định bằng bàn nâng chỉ đạp chân hoặc chỉ điện.

Thiết bị G20 xin được giới thiệu một số loại bàn nâng chất lượng cao, được sản xuất với chất thép dày dặn, sử dụng xi lanh và mô tơ đồng bộ đem đến khả năng vận hành êm ái, độ bền tin cậy và độ an toàn tối ưu.


Titano T200 - Bàn nâng xe máy đạp chân - Giá: 4.800.000đ

Chức năng

  • Chiều cao nâng tối đa 0,7m
  • Nâng lên hạ xuống bằng cần đạp chân

Thông số kỹ thuật
- Model: T200
- Nhãn hiệu: TITANO
- Xuất xứ: Việt Nam
- Sức nâng tối đa: 180kg
- Chiều dài bàn nâng:1800mm
- Chiều rộng bàn nâng:600mm
- Chiều cao nâng:700mm
- Chiều cao thấp nhất: 180mm


Titano T250 - Bàn nâng xe máy dùng điện - Giá: 6.800.000đ

Chức năng

  • Chiều cao nâng tối đa 0,83m
  • Nâng lên hạ xuống bằng nút bấm điện
  • Tự động phanh tại nhiều vị trí khác nhau an toàn cho người sử dụng

Thông số kỹ thuật
- Model: T250
- Nhãn hiệu: TITANO
- Xuất xứ: Việt Nam
- Sức nâng tối đa: 250kg
- Chiều dài bàn nâng: 1800mm
- Chiều rộng bàn nâng: 580mm
- Chiều cao nâng: 830mm
- Chiều cao thấp nhất: 175mm
- Thời gian nâng: 15 giây
- Công suất mô tơ: 0.5HP
- Điện áp: 1 pha 220V, 50Hz


Titano T250E - Bàn nâng xe máy dùng điện và đạp chân - Giá: 7.400.000đ

Chức năng

  • Chiều cao nâng tối đa 0,83m
  • Nâng lên hạ xuống bằng nút bấm điện
  • Cũng có thể nâng lên hạ xuống bằng cần đạp chân
  • Tự động phanh tại nhiều vị trí khác nhau an toàn cho người sử dụng

Thông số kỹ thuật
- Model: T250
- Nhãn hiệu: TITANO
- Xuất xứ: Việt Nam
- Sức nâng tối đa: 250kg
- Chiều dài bàn nâng: 1800mm
- Chiều rộng bàn nâng: 580mm
- Chiều cao nâng: 830mm
- Chiều cao thấp nhất: 175mm
- Thời gian nâng: 15 giây
- Công suất mô tơ: 0.5HP
- Điện áp: 1 pha 220V, 50Hz


Titano T200Pro - Bàn nâng xe máy dùng điện, đặt chìm - Giá: 8.500.000đ

Chức năng

  • Chiều cao nâng tối đa 0,83m
  • Đi kèm 1 dốc lên tháo lắp được, đáp ứng trường hợp khách hàng muốn đặt nổi
  • Xilanh 2 chiều hoạt động êm ái và ổn định
  • Cho phép dừng hãm ở nhiều vị trí
  • Có van xả dầu hạ bàn nâng khi mất điện
  • Có phanh an toàn tự kích hoạt trong trường hợp gặp sự cố

Thông số kỹ thuật
- Model: T200Pro
- Nhãn hiệu: TITANO
- Xuất xứ: Việt Nam
- Sức nâng tối đa: 180kg
- Chiều dài bàn nâng:1800mm
- Chiều rộng bàn nâng:600mm
- Chiều cao nâng:1000mm
- Chiều cao thấp nhất: 180mm
- Thời gian nâng: 15 giây
- Công suất mô tơ: 0.37HP
- Điện áp: 1 pha 220V, 50Hz


Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, hoặc cần tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0974885125. Luôn sẵn sàng tư vấn qua Viber, Zalo, v.v....
- Địa chỉ: Số 6, ngõ 15, đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội (cách bến xe Nước Ngầm 500m)
- Website: thietbig20.vn - maynenkhipro.vn

Toàn Quốc MuThầnTài.Net ,Mu FREE SS 6.9 MU Open Beta ngày 18/4 19/4

Posted: 17 Apr 2016 11:19 PM PDT

MuThầnTài.Net- Mu open ngày 25/4/2016, Mu sắp ra ngày 25/4/2016, Mu mới ra ngày 25/4/2016, Mu open hôm nay 25/4/2016,Mu Chuẩn bị Open ngày 25/4/2016,Mu đua top ngày 25/4/2016


MUTHẦNTÀI.N ET - NO WEBSHOP
Máy Chủ: "PHỤC MA"

.:: Alphatest - 12H00 22/4/2016 ::.

.:: Open Beta - 13H00 25/4/2016 ::.


Trang chủ: muthantai. net
Diễn đàn: diendan.muthantai. net
Tài khoản: id.muthantai. net
Hỗ trợ trực tuyến:
Phiên Bản Game : Season 6.9 Custom.
Drop item : 10%.
Drop exp : 150x ngày thường (200x giờ vàng và cuối tuần)
Anti hack: ICM



Thông tin Season 6 Part 9 Premium







Tính năng
Hệ thống Danh Hiệu
Cập nhật Set Socket RF
Hệ thống bán hàng không cần treo máy
Hệ thống tự động kết nối lại máy chủ khi gặp sự cố mạng
Hệ thống Post thông tin rao bán Item
Hiển thị chỉ số thực Damage, HP, Mana












Các bạn có thể tham gia trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, đồ đạc trong game đều là những món đồ giá trị do các bạn tự kiếm và sự săn lùng, không Webshop là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.


Sự ra đời của máy chủ PHỤC MA sẽ là cơ hội giúp game thủ và các anh hùng tạo dựng sự nghiệp. Xưng hùng xưng bá trong các sự kiện được giới thiệu trên hệ thống Trang Chủ và Diễn Đàn. Các bạn đã chuẩn bị tham gia chưa?


Hãy nhanh tay đăng nhập vào diễn đàn MU GAME THỦ để truy cập những thông tin mới nhất những lợi thế tối ưu khi bắt đầu sân chơi.



Mu chuẩn bị open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu mới ra ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu sắp open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu sắp ra mắt ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu open ngày hôm nay 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu chuẩn bị open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu mới ra ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu sắp open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu đua top ngày18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4

Huế MuThầnTài.Net ,Mu FREE SS 6.9 MU Open Beta ngày 18/4 19/4

Posted: 17 Apr 2016 11:10 PM PDT

MuThầnTài.Net ,Mu FREE SS 6.9 MU Open Beta ngày 18/4 19/4
MuThầnTài.Net- Mu open ngày 25/4/2016, Mu sắp ra ngày 25/4/2016, Mu mới ra ngày 25/4/2016, Mu open hôm nay 25/4/2016,Mu Chuẩn bị Open ngày 25/4/2016,Mu đua top ngày 25/4/2016


MUTHẦNTÀI.N ET - NO WEBSHOP
Máy Chủ: "PHỤC MA"

.:: Alphatest - 12H00 22/4/2016 ::.

.:: Open Beta - 13H00 25/4/2016 ::.


Trang chủ: muthantai. net
Diễn đàn: diendan.muthantai. net
Tài khoản: id.muthantai. net
Hỗ trợ trực tuyến:
Phiên Bản Game : Season 6.9 Custom.
Drop item : 10%.
Drop exp : 150x ngày thường (200x giờ vàng và cuối tuần)
Anti hack: ICM



Thông tin Season 6 Part 9 Premium







Tính năng
Hệ thống Danh Hiệu
Cập nhật Set Socket RF
Hệ thống bán hàng không cần treo máy
Hệ thống tự động kết nối lại máy chủ khi gặp sự cố mạng
Hệ thống Post thông tin rao bán Item
Hiển thị chỉ số thực Damage, HP, Mana












Các bạn có thể tham gia trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, đồ đạc trong game đều là những món đồ giá trị do các bạn tự kiếm và sự săn lùng, không Webshop là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.


Sự ra đời của máy chủ PHỤC MA sẽ là cơ hội giúp game thủ và các anh hùng tạo dựng sự nghiệp. Xưng hùng xưng bá trong các sự kiện được giới thiệu trên hệ thống Trang Chủ và Diễn Đàn. Các bạn đã chuẩn bị tham gia chưa?


Hãy nhanh tay đăng nhập vào diễn đàn MU GAME THỦ để truy cập những thông tin mới nhất những lợi thế tối ưu khi bắt đầu sân chơi.



Mu chuẩn bị open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu mới ra ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu sắp open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu sắp ra mắt ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu open ngày hôm nay 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu chuẩn bị open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu mới ra ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu sắp open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu đua top ngày18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4

Toàn Quốc Một vài loại dị ứng rất thường gặp

Posted: 17 Apr 2016 08:56 PM PDT

Một số bộ phận của cơ thể thường bị dị ứng nhất là mắt, mũi, phổi, da và dạ dày.
Mặc dù các loại dị ứng không giống nhau có thể hiện tượng khác nhau nhưng toàn bộ tất cả đều do đáp ứng miễn dịch quá mức đối với vài chất lạ ở một số người có cơ địa nhạy cảm. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về một vài loại dị ứng thường gặp nhất.



Viêm mũi dị ứng: Là loại dị ứng phổ biến nhất và sẽ có các triệu chứng ở mũi theo mùa do phấn hoa. hiện trạng viêm mũi dị ứng quanh năm thường là vì một số tác nhân dị ứng có trong nhà ví dụ như bụi, mốc, lông thú vật.
Viêm mũi dị ứng xuất hiện thành từng cơn, trong cơn một số hiện trạng điển hình, ngoài cơn có khả năng hoàn toàn bình thường. Cơn dị ứng đến đột ngột và mất đi cũng vô cùng nhanh. dễ bắt đầu là ngứa mũi, chảy mũi, chảy nước mắt, hắt hơi từng tràng thường hay không thể kìm hãm được.
Ở trẻ nhỏ, đôi tự dưng hắt hơi mà chỉ ngạt, khó thở. Trong các nếu còn mang theo các hội chứng về tiêu hóa ví dụ trướng bụng đầy hơi, có khả năng tiêu chảy. người bệnh có thể nhức đầu, mệt mỏi, ngạt mũi những mức độ khác nhau: ngạt từng trong lúc, từng bên hoặc ngạt cả hai bên.

Hen phế quản (suyễn): thời tiết chuyển đổi, đông sang xuân là quá trình bùng phát của những loại căn bệnh thở trong ấy có hen phế quản.
Hen phế quản là một hiện tượng chít hẹp cấp tính của đường hít thở vì co thắt, phù nề và tăng tiết dịch trong lòng phế quản xảy ra bởi nhiều yếu tố bằng ấy khiến Người bị bệnh nghẹt mũi với các mức độ từ nhẹ đến nặng.




Đặc trưng cơ bản của cơn hen phế quản là xảy ra từ từ (một số trường hợp có khả năng đột ngột, dữ dội) với một số hiện trạng ví dụ tức ngực, cảm giác đè nặng, chẹn ngực; nghẹt mũi, nghe có tiếng cò cử, nghẹt mũi thì thở ra (bệnh nhân hít vào thì dễ hơn khi hô hấp ra), ho nhiều; hít thở nhanh nông, tím môi đầu chi; co kéo cơ hô hấp… và tồn tại nhiều trường hợp suy thở nặng tiến triển nhanh có thể khiến cho người mắc bệnh tử vong không được chậm trễ trường hợp không được can thiệp cấp cứu kịp thời.
Dị ứng mắt: Dị ứng mắt sẽ xuất hiện trên người có cơ địa dị ứng mang theo các loại bệnh dị ứng khác của cơ thể.
Khi bị dị ứng, mắt của bạn vươn lên thành nhạy cảm quá mức với một số chất, mặc dù có thể một vài chất ấy chẳng phải là tác nhân độc hại. những lúc ấy mắt vươn lên thành ngứa đỏ, sợ sáng hoặc có cảm giác có vật lạ ở trong…
Đây là hiện tượng rất thường gặp ở nhiều người, căn bệnh ko chỉ làm khó chịu mà còn ảnh hưởng tới thị lực sau này của bệnh nhân. nhiều người cho rằng, da, mũi mới thường bị mắc dị ứng, chứ mắt, vì luôn có nước mắt "bảo vệ" phải khó nhiễm chứng bệnh.
Nhưng trong thực tế, mắt thuộc nhóm cơ quan có nguy cơ cao bị dị ứng do mắt thường xuyên tiếp xúc với môi trường. do phần bên ngoài của mắt luôn ẩm ướt, phải tác dụng bám dính và kích ứng của các kích thích và dị nguyên dễ tăng lên.
Tuy rằng nhờ có nước mắt, một vài dị nguyên có khả năng không kịp thời bị mắc rửa trôi, nhưng chỉ buộc phải một thời gian rất ngắn, chúng cũng đã có khả năng gây ra một vài hiện tượng dị ứng tại mắt.
Viêm da dị ứng: Viêm da dị ứng là triệu chứng tổn thương da của một dạng dị ứng với đặc điểm ngứa, nổi nốt sần, giống ban đỏ và mụn nước, mụn nước có thể kết tụ lại tạo thành mảng, nhiều tổn thương bị mắc nhiễm khuẩn, trầy da, hiện trạng ra bên ngoài từ rỉ nước và đóng vảy. Vị trí chứng bệnh sẽ xảy ra là trên mặt, da đầu, chi…
Nguyên nhân làm bệnh lý có thể vì di truyền, vì có bất sẽ về điều hòa miễn dịch ví dụ như tăng tổng hợp IgE, tăng IgE đặc hiệu với thực phẩm, vi sinh vật gây bệnh, dị ứng nguyên ko khí… hoặc gặp trong các bệnh tổ đỉa, chàm, viêm da tiết bã nhờn, liken đơn mạn tính…
Đặc trưng, căn bệnh phổ biến ở các người mà gia đình có hội chứng sử liên quan tới dị ứng ví dụ hen, dị ứng thức ăn, viêm mũi dị ứng. chứng bệnh tạo ra một vòng luẩn quẩn là ngứa – gãi – nổi ban – ngứa.
Viêm da dị ứng thường bắt đầu ở bé trước tuổi 5 và có thể kéo dài vào tuổi trưởng thành. Đối với các nếu, nó phát định kỳ và sau đó dễ giảm trong một thời gian, thậm chí lên đến những năm. Ngứa gãi nhiều khiến cho phát ban sây sát có thể làm bệnh nhân ngứa nhiều hơn.
Nổi mày đay: Mề đay là một phản ứng viêm của da, có cơ chế phức tạp, trong ấy có sự can thiệp của chất trung gian hóa học đó là histamin. Tuy là một bệnh da thường gặp, vô cùng sẽ nhận biết nhưng lại khó phát hiện nhân tố dù đã làm cho tất cả vài xét nghiệm.
Có nhiều chi tiết có ảnh hưởng hội chứng (bên trong, bên ngoài cơ thể, cơ địa) và trên một người bệnh, nhiều khi không chỉ có một mà bao gồm nhiều khía cạnh cùng kết hợp. những biểu hiện kinh điển là: mảng viền đỏ gồ lên mặt da, ngứa nhiều,…
Sốc dị ứng: Còn được gọi là phản vệ hay sốc phản vệ. Là một phản ứng của cơ thể đối với một số dị nguyên xâm nhập vào cơ thể. Điều này là hiệu quả những lúc có vật lạ có hại (như vi rút hoặc virut).
Nhưng hệ thống đề kháng của những người phản ứng thái quá với các chất không gây ra phản ứng dị ứng. biểu hiện sốc phản vệ dễ xuất hiện trong vòng những phút tiếp xúc với dị nguyên. Đôi trong lúc, sốc phản vệ có khả năng xuất hiện nửa giờ hoặc lâu hơn sau khi tiếp xúc.
Một vài hiện tượng ở thể nhẹ, người mắc bệnh có cảm giác khác thường (bồn chồn, hốt hoảng, sợ hãi…), tiếp đó có các tình trạng bên ngoài ví dụ như mẩn ngứa, ban đỏ, nổi mề đay, sưng mắt, sưng môi, người phù nề… mạch nhanh nhỏ khó bắt, huyết áp tụt có khi không đo được.
Nặng hơn nữa là tình trạng của trụy mạch: tắc mũi, nghẹt mũi, nhức quặn bụng, đau đầu, chóng mặt, đôi những khi hôn mê hoặc choáng váng, vật vã, giãy giụa, co giật… Đối với vài sốc phản vệ mà không phát hiện và xử trí kịp thời sẽ rất nguy hiểm.



Lời khuyên của thầy thuốc
Tùy thuộc vào từng cơ địa mà có các phương pháp dự phòng tránh để giảm thiểu dị ứng. Chủ động kiểm soát môi trường, tránh xa vài tác nhân có ảnh hưởng dị ứng, cùng lúc có hướng xử lý kịp thời lúc người dân bị mắc bắt buộc viêm mũi dị ứng và vài bệnh lý dị ứng về da. Ðối với trường hợp thường bị mắc mẫn cảm hoặc có tiền sử dị ứng với một số kích thích gây đợt dị ứng cấp thì phải giảm thiểu tiếp xúc.
Ví dụ khi sử dụng những loại hóa mỹ phẩm phải thử vào vùng da cẳng tay trước lúc dùng. Mang đủ trang thiết bị bảo hộ lao động trong lúc buộc phải tiếp xúc với hóa chất, sơn, dầu, thuốc trừ sâu diệt cỏ. Ðiều trị liệu hữu hiệu một vài hội chứng nhiễm nấm, ký sinh trùng.
Với người bị mắc dị ứng phấn hoa, dị ứng món ăn trong đó có hải – thủy sản nên hết sức thận trọng những khi ăn uống. Ðối với người có cơ địa dị ứng, có khả năng tới một vài trung tâm miễn dịch – dị ứng để chữa trị giải mẫn cảm (cho bệnh nhân tiếp xúc lâu dần với chất có ảnh hưởng dị ứng để cơ thể quen và mất đi triệu chứng dị ứng với chất đó) hoặc xác định rõ loại chất làm dị ứng để bệnh nhân phòng tránh hạn chế tiếp xúc.

HCM Bán Enzyme cắt tảo và xử lý nước trong ao nuôi thủy sản

Posted: 17 Apr 2016 08:38 PM PDT

Công ty TNHH SG Biotech
+ Tên hàng: Enzyme xử lý nước, cắt tảo MICROBATE, MICROZYME
Thành phần: Bao gồm các enzyme xúc tác cho phản ứng thủy phân (Amylase, Protease, Lipase, Cellulase)
Xuất xứ: Tex Bioscience, Ấn Độ; SCI, Hàn Quốc
Dạng: bột, màu hơi xám.
Quy cách: 25kg/ Bao
Công dụng:
- Phân hủy nhanh chóng mùn hữu cơ, thức ăn dư thừa, chất thải tôm nhanh chóng, làm sạch đáy ao nuôi.
- Loại bỏ khí độc, khử mùi hôi đáy ao do chất béo thức ăn phân hủy
- Tăng mật độ vi sinh có lợi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi
- Cắt tảo khi phát triển quá mức

*Chất lượng cao – giá cạnh tranh – nguồn cung ứng đảm bảo.
Ngoài ra, Công ty TNHH SG Biotech chuyên nhập khẩu và phân phối các nguyên
liệu thuốc thú y thủy sản chuyên dùng cho ao nuôi như:

- Nguyên liệu xử lý nước, Hóa Chất xử lý nước: Sodium Thiosulphate, Sodium bicarbonate
(soda lạnh tăng kiềm), Soda nóng, Sodium percarbonate (oxy viên, oxy bột), Clorine 70%,
BKC 80%, Protectol (glutaraldehyde 50), PVP Iodine,... Vi sinh đáy, vi sinh nước, vi sinh dạng
hạt, enzyme cắt tảo, Yucca bột, Yucca nước Mỹ và Mexico...
- Nguyên liệu Bổ sung thức ăn: men tiêu hóa, tăng trọng gel và bột, bổ gan dạng bột và thảo
dược, Vitamin C 99%, Be-taglucan 40%, 28%, dịch cá ngừ (Tuna fish soluble extract), áo bọc
dẫn dụ, enzyme tăng trọng, Calcium Formate 98% (chất chồng mốc, nguyên liệu bổ sung
canxi, giúp tôm mau cứng vỏ)...
- Nguyên liệu phụ gia, hương liệu (hương cam, hương dâu, hương sữa),
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SG Biotech
Địa chỉ: 101A, Đ.HT17 (Đ.Nguyễn Thị Tràng), P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Sdt: 0914.922.178(Ms. Hằng)/ Zalo: 01644.015.821
Email: phamthithanhhang92@gmail.com

Toàn Quốc Trung tâm thuê máy chiếu, âm thanh tiện ích.

Posted: 17 Apr 2016 08:32 PM PDT

Trung tâm thuê máy chiếu, âm thanh tiện ích.
-Trung tâm cho thuê máy chiếu, màn hình máy chiếu.
- Trung tâm cho thuê loa , Âm thanh hội thảo.
-Trung tâm cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, thiết bị phiên dịch, hội thảo, tổ chức sự kiên
- Tung tâm cho thuê máy tính, laptop, màn hình LCD
- Trung tâm tư vấn lắp đặt thiết bị trình chiếu, hội thảo
Giọi trực tiếp để được tư vân! 0989784086
Công ty cổ phần TM & DV Vũ Gia

Số 10, ngõ 210/1 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 04 3566 7361 Fax: 0435667361

Mr Đạt: 0903 460 626 / 0975056458.

No comments:

Post a Comment