Sunday, April 10, 2016

HCM Lắp đặt camera tại quận một - 2 - 3

HCM Lắp đặt camera tại quận một - 2 - 3

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

HCM Lắp đặt camera tại quận một

Posted: 10 Apr 2016 02:54 AM PDT

lắp đặt camera tại quận 1 là một xu hướng của ngày hôm nay. Quận một là trung tâm rất quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi mà kinh tế phát triển rất nhiều về sản xuất và kinh doanh dịch vụ là nơi quy tụ rất nhiều điều quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh vì vậy nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại quận một là một điều rất cân thiết. Ngày hôm nay khi bạn đến quận một khi đi dạo xung quanh bạn sẽ thấy rất nhiều camera quan sát được lắp tại đây dọc các tuyến đường của quận nhất hay còn gọi là quận một. Vì vậy tình hình an ninh được đảm bảo hơn.lắp đặt camera tại quận 1 rất được nhiều người dân trong quận quan tâm, các hộ kinh doanh tại quận 1 cũng lắp đặt camera quan sát tại cửa hàng của mình, các shop bán hàng tại quận một cũng lắp đặt camera quan sát,các công ty ở quận 1 cũng lắp đặt camera tại công ty của mình.Nắm bắt được nhu cầu ấy công ty Viễn Thông Quốc Qiàu đã tăng cường quản bá và tiếp thị về việc lắp đặt camera quan sát tại quận một và đã gặt hái được nhiều thành công như lắp đặt camera quan sát tại nhiều shop cửa hàng và công ty tại quận một và cũng được nhiều sự ủng hộ của chính quyền và người dân tai quận 1. Vì vậy khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại quận 1 bạn hãy liên lạc đến bộ phận kinh doanh của công ty :CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VIỄN THÔNG QUỐC GIÀU
DĐ:0936399742-0985611742
ĐT:0866767814
ĐC:30 Đường số 6,F.13,Q.Tân Bình, TP.HCM
Office1: B2-22 My Thai 2, Phu My Hung, Tan Phu Ward,Q7, TpHCMOffice2: 600E Dai Lo Binh Duong Ward, Thu Dau 1 District, Binh Duong City,BDOffice3: 268 Ấp Mới 2, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An

Email: vienthongquocgiau@gmail.com

Hà Nội Nguyên nhân gây ung thư tinh hoàn

Posted: 10 Apr 2016 01:12 AM PDT

Hiện nay, giới chuyên môn vẫn chưa có lời giải đáp tác nhân chính xác gây ra bệnh ung thư tinh hoàn, tuy nhiên có một vài trường hợp có khả năng gia tăng nguy cơ mắc ung thư như là:

- Gia đình có người từng bị ung thư tinh hoàn.
- Bị va đập mạnh ở vùng bìu.
- Bị viêm tinh hoàn do bị quai bị ở tuổi dậy thì.
- Một số người có tinh hoàn ẩn: Đây là tình trạng tình hoàn không ở trong bìu mà nằm trong ổ bụng (thông thường ở giai đoạn bào thai hay trong 3 tháng đầu sau khi sinh, tinh hoàn của các bé trai sẽ di chuyển từ ổ bụng xuống bìu).
- Có tinh hoàn nhỏ hoặc tinh hoàn không có hình dạng như thông thường.
- Một số người bị hội chứng rối loạn nhiễm sắc thể giới tính (thông thường nam giới nhận 1 nhiễm sắc thể X từ người mẹ và 1 nhiễm sắc thể Y từ người cha, nhưng những người bị rối loạn nhiễm sắc thể giới tính thì lại có 1 nhiễm sắc thể Y và từ 2 nhiễm sắc thể X trở lên.
- Người lười vận động cộng với lối sống hưởng thụ cũng liên quan tới nguy cơ tăng bệnh ung thư tinh hoàn.


Triệu chứng của ung thư tinh hoàn:


- Mọc u bướu nhỏ và không đau ở vùng tinh hoàn.


- Tinh hoàn tự nhiên to hơn bình thường mà không chịu sự kích thích nào.


- Đau bên trong tinh hoàn và khu bụng dưới.


- Ngực và núm vú nam giới to hơn.


- Cảm thấy đau tức, khó chịu ở tinh hoàn


- Rát và ngứa ở gần bẹn và háng


- Triệu chứng sốt cao cộng với ớn lạnh bất thường




Tự kiểm tra tinh hoàn:


Tự kiểm tra tinh hoàn là phương pháp nam giới tự kiểm tra tinh hoàn của mình để đảm bảo chắc rằng không có hiện tượng gì khả nghi của tinh hoàn
Khi mắc bệnh, bệnh có khả năng lan rộng ra các gần đó vì thế phát hiện sớm những hiện tượng không bình thường rất quan trọng.


Cách kiểm tra:


- Kiểm tra vùng tinh hoàn ngay sau khi tắm bằng nước ấm khi đó da vùng bìu đang mềm.


- Đặc biệt chú ý đến kích thước, hình dáng và độ lớn của tinh hoàn.


- Dùng các ngón tay nhẹ nhàng đưa đi đưa lại các viên tinh hoàn.


- Phát hiện mào tinh hoàn là để xem có u bướu gì bất thường không.


- Nên cảnh giác với những cục nhỏ dưới da như mụn cơm trước hoặc dọc theo tinh hoàn.


- Nếu phát hiện tinh hoàn sưng, có u cục nên đi kiểm tra chuyên khoa để có những tư vấn kịp thời vì ung thư tinh hoàn được phát hiện sớm thì thành công trong điều trị rất cao.


Một số biện pháp điều trị ung thư tinh hoàn


Quá trình điều trị sẽ tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của từng người bệnh, nhưng những phương pháp chính dùng để điều trị ung thư tinh hoàn gồm có:


+ Cắt bỏ toàn bộ phần bị ung thư.
+ Tiến hành hóa trị để triệt diệt tận gốc các tế bào ung thư còn xót lại.
+ Xạ trị nhằm giảm bớt kích thước ung thư trước khi giải phẫu hoặc tiêu diệt các tế bào ung thư xót lại sau cuộc tiểu phẫu.


Những ảnh hưởng của bệnh ung thư tinh hoàn:


Các chuyên gia cho rằng ung thư tinh hoàn là một dạng ung thư hoàn toàn có thể chữa trị được cho dù được phát hiện sớm hay muộn; và đối với đa số các trường hợp phải phẫu thuật thì việc cắt bỏ tinh hoàn không hề ảnh hưởng tới khả năng làm chồng, vì vậy các quý ông không cần quá lo lắng tới vấn đề này. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà không chú ý tới tinh hoàn hoặc thấy biểu hiện bất thường mà bỏ qua đâu nhé.


Sau khi cắt bỏ tinh hoàn bị ung thư, một số người đã chọn giải pháp cấy tinh hoàn giả vào trong bìu để bộ phận sinh dục ngoài trông được tự nhiên.




Phòng bệnh viêm tinh hoàn đúng cách:


Cho dù các biện pháp chẩn đoán và chữa trị có hiệu quả tới đâu thì việc phát hiện sớm bệnh đóng vai trò rất quan trọng. Vì thế mỗi người hãy chú ý một vài biện pháp phòng bệnh. Với các gia đình mới có em bé, cần kiểm tra ngay xem có dị tật bẩm sinh về tiết niệu sinh dục hay không? Quan trọng nhất là xem 2 tinh hoàn có ở trong bìu hay ở vị trí khác? Gặp trường hợp tinh hoàn không xuống bìu thì phải mổ hạ tinh hoàn trước 4 tuổi.


Tất cả phái nam, nhất là thanh niên phải biết cách tự kiểm tra tinh hoàn của mình. Khi phát hiện có hiện tượng bất thường như tinh hoàn bên này to hơn bên kia và cảm thấy nặng ở bìu, vướng, đau thì phải đi khám tại các cơ sở y tế có chuyên khoa tiết niệu ngay. Mọi người mắc ung thư tinh hoàn đã được điều trị phải có phương án theo dõi chặt chẽ, phát hiện kịp thời khi bệnh tái phát.

Toàn Quốc Giảm cân, đẹp da nhờ trái dừa

Posted: 09 Apr 2016 08:36 PM PDT

Trái dừa có đa số tác dụng tốt cho sức khỏe, thêm sức sống khiến cho tươi trẻ làn da.
Người Philippines xem dừa là "cây của sự sống". Với người Malaysia, dừa là một loại cây đa dụng do toàn bộ các bộ phận từ lá, rễ đến gáo dừa đều có giá chữa dùng.



Vài thành phần của quả dừa ví dụ cơm, nước, nước cốt và dầu đã nuôi sống vài thế hệ con người trên khắp thế giới. Ở nhiều hòn đảo, dừa là thực phẩm chính trong những bữa ăn của dân bản địa. ngày xưa, người ta đã biết sử dụng xơ dừa để khiến dây thừng, chổi, dùng lá dừa để lợp mái nhà, làm cho rổ, rá, gáo dừa dùng khiến dụng cụ âm nhạc hay đựng thực phẩm. ngày nay, người ta còn tìm được thêm rất nhiều vai trò khác của dừa.

Hữu hiệu cho trẻ nhỏ:
Thành phần của dừa gồm nhiều vitamin và chất khoáng thiết yếu cho sự vững mạnh của bé. Dừa làm tăng tác dụng hấp thụ can-xi, ma-giê vô cùng hiệu quả cho xương và răng của trẻ em. Ngoài ra, loại quả này còn hỗ trợ bổ sung năng lượng cho làm việc của trẻ nhỏ.
Thực phẩm dinh dưỡng chức năng thiên nhiên:
Giàu chất xơ, vitamin, dầu và chất khoáng, loại quả này có giá trị dinh dưỡng cao. Nó được coi là món ăn chức năng vì vừa tồn tại nhiều giá chữa trị dinh dưỡng, vừa mang đến tiện lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, cơm dừa đựng lượng chất béo bão hòa cực kỳ cao. Một tách cà phê nhỏ cơm dừa chứa khoảng 27g chất béo, toàn bộ là chất béo bão hòa, 3g protein và 12g carbohydratem chủ yếu là chất xơ.




Hữu hiệu cho vận động viên thể thao:
Cơm dừa, nước dừa và nước cốt dừa phân phối nguồn năng lượng cần phải có cho cơ thể. Nguồn năng lượng này có khả năng được dự trữ để dùng dưới dạng chất béo. do vậy, nó được vài vận động viên ưa chuộng do vai trò hỗ trợ duy trì thể lực trong vài giờ luyện tập căng thẳng. quanh đó ấy, dừa còn giúp rút ngắn thời gian phục hồi một số cơ mắc mỏi vì luyện tập quá nhiều.
Uống nước dừa là một cách bổ sung lượng nước và chất khoáng mất đi trong những làm việc thể chất. đó là lý vì hầu hết vận động viên và một số người lao động nặng nhọc được khuyên uống nước dừa để bù đắp năng lượng sau công đoạn luyện tập, lao động.
Ngoài việc hỗ trợ gia tăng năng lượng, độ dẻo dai, tăng cao thể lực, dừa cũng cải thiện giai đoạn bài tiết insulin và phát huy tác dụng của gluco trong máu.
Trợ thủ đắc lực cho việc suy giảm cân:
Dừa thúc đẩy tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Điều đó có nghĩa, năng lượng thường mắc đốt cháy nhanh hơn, qua đấy giúp giảm cân nhanh chóng. Điều hoàn hảo là tiến trình này diễn ra hoàn toàn trùng hợp vì thế nó không làm ra bất kỳ tác hại nào cho sức khỏe của bạn.
Người bạn đồng hành của phái đẹp:
Nồng độ pH trong dừa hỗ trợ tạo ra sự cân bằng những hợp chất hóa học của da. Nhờ vậy, dừa làm da mềm mại, ngăn chặn biểu hiện khô và tróc da, giảm thiểu các vết nhăn, đốm nâu vì tuổi tác. Thêm vào ấy, dừa gia tăng sự chắc khỏe cho sợi tóc và hỗ trợ kiểm soát gàu. không chỉ vậy, dừa còn đảm bảo da và tóc khỏi các tác động của ánh nắng.
Công năng trong y học:
Không chỉ mang lại hương vị nhiệt đới cho một vài thực phẩm, dừa còn giúp tiêu diệt vài loại vi-rút làm ra một số căn bệnh dễ lây lan như cảm cúm, viêm gan C, sởi… Nó cũng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây loét, viêm phổi, một số chứng bệnh răng miệng, bệnh lý lậu. Dừa còn cất một vài thành phần có tính năng tiêu diệt những loại nấm gây ra những bệnh lý nấm candida, tưa miệng…
Dừa cũng làm suy giảm các tình trạng và nguy cơ sức khỏe do chứng bệnh tiểu đường, viêm túi mật, loét dạ dày, viêm ruột kết… Nó còn có công dụng bảo vệ cơ thể khỏi một vài bệnh lý do những gốc tự do gây ra ví dụ như lão hóa sớm và thoái hóa.



Uống nước dừa thường xuyên giúp suy giảm một số biểu hiện của bệnh lý về đường tiết niệu ví dụ như són, hay buồn tiểu. Bạn có biết uống nước dừa với một thìa cà phê dầu ôliu có khả năng giúp tiêu diệt một vài loại giun sán trong ruột? Ngoài uống thuốc đặc điều trị, những người mắc sạn thận có thể uống nước dừa để hỗ trợ viên sạn dễ vỡ hơn.

No comments:

Post a Comment