Saturday, April 23, 2016

HCM Xưởng nguồn cung cấp quần áo đá bóng giá rẻ trên toàn quốc - 7 - 8

HCM Xưởng nguồn cung cấp quần áo đá bóng giá rẻ trên toàn quốc - 7 - 8

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

HCM Xưởng nguồn cung cấp quần áo đá bóng giá rẻ trên toàn quốc

Posted: 23 Apr 2016 02:35 AM PDT

Xưởng chuyên sản xuất bán buôn áo bóng đá với số lượng lớn, với giá rẻ cạnh tranh nhất trên các tỉnh thành toàn quốc.
Bán buôn quần áo đá bóng hàng Việt Nam (Sài Gòn) với chất liệu rất tốt, hàng hóa chúng tôi cung cấp được bảo hành, được đổi trả hàng nếu trường hợp do lỗi.

Cho phép các đại lý lớn đặt sản xuất riêng những mẫu áo của mình để độc quyền về sản phẩm đó, xưởng sản xuất của chúng tôi nhận những đơn đặt hàng riêng với số lượng lớn trong thời gian rất ngắn.



Các shop Online và shop nhỏ khi lấy buôn sẽ được cung cấp miễn phí hình ảnh các mẫu áo để có thể đăng bán lên Facebook và các website của mình, như thế khách hàng sẽ tiếp cận một cách dễ dàng hơn.
Hãy liên hệ để có mức giá bán buôn tốt nhất 0902766544- gặp Thành , các shop có thể add Zalo or Viber để có thể cập nhật nhanh chóng các mẫu quần áo mới nhất hiện nay.
THỜI TRANG BÓNG ĐÁ GOAL STORE

Địa chỉ : 24 Bùi Thị Xuân , Phường 2 , Quận Tân Bình

Điện thoại : 0963.313.747 – 0902.766.544

Fan Page : giày đá banh sân cỏ nhân tạo

Email : goalstore.hcm@gmail.com

Toàn Quốc Biện pháp chữa trị căn bệnh viêm họng hiệu quả

Posted: 23 Apr 2016 02:13 AM PDT

Viêm họng là một căn bệnh về hệ thống hô hấp phổ biến hiện nay ở nước ta, nơi có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. bệnh xảy ra với một vài đối tượng từ người lớn đến trẻ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sống. Viêm họng trong trường hợp không được trị liệu dứt điểm sẽ dễ gây nên biến căn bệnh. chính vì thế, bệnh nhân nên thiết nắm được rất nhiều thông tin và cách trị liệu rất tốt đối với chứng bệnh này.

1. Tác nhân và tình trạng của căn bệnh viêm họng

Viêm họng là trạng thái viêm cấp niêm mạc hầu. Bênh có 3 dạng là viêm họng trắng, viêm họng đỏ và viêm họng loét (rất hiếm gặp). nếu như gặp phải bệnh này, bệnh nhân sẽ thấy có những hiện trạng như cảm thấy đau rát họng, gặp khó khăn lúc nuốt, sốt và thường xuyên nhức đầu. không những thế, viêm họng còn đi kèm với một số hiện trạng như cảm lạnh, buồn nôn, đau mình mẩy, sưng amidan và nổi hạch ở cổ…

Có nhiều lý do gây ra chứng bệnh viêm họng tuy vậy phần lớn là do các loại vi rút (80%), còn lại là vì vi khuẩn (chủ yếu liên cầu khuẩn tán huyết nhóm A Streptococcus – thủ phạm làm hình thành một số biến bệnh nặng về tim, khớp và thận). hơn nữa, nhiều nguyên nhân nguy cơ thường xuyên dẫn đến hội chứng viêm họng là do thời tiết, khói bụi, rượu, hoá chất… Nước ta nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nắng lắm, mưa rất nhiều. Thời tiết thay đổi theo mùa tạo điều kiện thuận lợi cho một số căn bệnh bùng phát, phát triển và lây lan, nhất là những chứng về hệ thống hô hấp như chứng viêm họng là phổ biến.


2. Trị viêm họng

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị liệu bệnh lý viêm họng bằng cả đông và tây y kết hợp. phần lớn viêm họng được chữa trị bằng những loại kháng sinh, hạ sốt và giảm đau kết hợp với thuốc khử trùng họng. một vài loại thuốc được sử dụng trong chữa trị viêm họng được chỉ định theo đơn của bác sĩ chuyên khoa sẽ đảm bảo tính hiệu quả, an toàn cho người bệnh.

Đông y cũng có những bài thuốc có công dụng trị chứng viêm họng hiệu quả, được sử dụng lâu dài mà không lo gặp phải công dụng phụ được một vài người ưu tiên sử dụng. không chỉ có vậy, nhiều bài thuốc, vị thuốc từ dân gian rất đơn giản giúp khắc phục dấu hiệu bệnh lý hiệu quả và hỗ trợ trị hội chứng được áp dụng khá thông thường.

3. Biện pháp phòng chứng bệnh viêm họng

Để không gặp buộc phải rất nhiều phiền toái và rắc rối vì bệnh viêm họng làm hình thành tác động đến sức khỏe và sinh hoạt, người bệnh tốt hơn hết là cần phải có biện pháp phòng tránh ngừa hữu hiệu, nhất là đối với trẻ. một vài biện pháp phòng tránh ngừa viêm họng hiệu quả như sau:

- Vệ sinh họng, răng, miệng hàng ngày bằng liệu pháp đánh răng, súc họng bằng nước muối loãng.

- Nên đeo khẩu trang lúc ra ngoài để giảm thiểu khói bụi, giảm thiểu cho con nhỏ đến một số nơi môi trường mắc phải ô nhiễm.

- Phòng uống nước quá lạnh hoặc quá nóng hay có thói quen ngậm kẹo hay ăn kem. Với giảm thiểu ngủ, cần phải thoáng mát nhưng không được có gió lùa, nếu có điều hòa nhiệt độ thì cần giữ ở mức nhiệt độ mát mẻ dễ chịu, khoảng 28oC.

- Tập cho con nhỏ thói quen uống những nước, hoạt động thể chất, đánh răng sau mỗi bữa ăn, rửa tay trước nếu như ăn và rửa tay sau nếu đi vệ sinh.

- Khi viêm họng có chỉ định trị liệu, phải thực hiện nghiêm túc, uống thuốc theo toa, đúng liệu pháp kháng sinh được kê toa. không chỉ có vậy, bạn nên tuân thủ việc uống đúng thuốc, đủ liều, đúng thời gian, không được tự ý mua thuốc kháng sinh để chữa trị bởi chữa không đúng sẽ để lại dấu hiệu kháng thuốc, làm cho trị liệu sau này gặp những khó khăn.

4. Phòng lây nhiễm viêm họng

Hội chứng viêm họng là 1 bệnh lây lan qua tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp. vì vậy, trong trường hợp một số người xung quanh bị mắc phải viêm họng sẽ rất có thể làm lây lan cho người khác nên một vài bạn hãy cảnh giác để giảm thiểu căn bệnh. phải phòng tiếp xúc, nhất là đối tượng là trẻ nhỏ để giảm thiểu vị lây lan. ngoài ra cần phải thường xuyên rửa tay sạch sẽ để loai bỏ vi khuẩn.

Trong trường hợp bị mắc phải viêm họng, bạn cũng cần phải rửa tay thường xuyên nhằm hạn chế sự lây lan của vi khuẩn nếu mà bạn dùng tay che miệng và mũi trường hợp ho hoặc hắt hơi.

Toàn Quốc Khám phụ khoa ở đâu thấp tại Hồ Chí Minh?

Posted: 23 Apr 2016 01:04 AM PDT

Khám phụ khoa ở đâu thấp tại Hồ Chí Minh ?
Vì sao khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa tphcm tốt?

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là 1 liên hệ khám phụ khoa uy tín. mang đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Sản Phụ khoa giàu kinh nghiệm, trang đồ vật y tế hiện đại, cơ sở vật chất trang đồ vật y tế tiên tiến luôn đem lại cho chị em cảm giác vô tư nhất lúc đến khám, chữa bệnh tại phòng khám.

Rất nhiều chị em đã đến trải nghiệm các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám và đều hài lòng

Chị Thu Mai (nhân viên văn phòng –Quận 1) chia sẻ: Tôi bị ngứa, và khí hư ra rất nhiều ở vùng kín, vì cũng nghĩ nếu đi khám thì xấu hổ lắm. Chỉ hình dung cảnh buộc phải đến và người ta sẽ khám và nơi "kín" của mình là tôi cũng không chịu nổi rồi. Nhưng bệnh ngày càng nặng khiến cho tôi không chịu được, sở hữu lại chưa chồng con gì nhỡ sau này có ảnh hưởng sinh đẻ cũng khổ. phải tôi cũng "liều mình" đi khám phụ khoa.

kế bên tâm lý e ngại, xấu hổ lúc đi khám phụ khoa thì một tâm lý nữa ở chị em khi đi khám phụ khoa đấy là khám ở đâu thấp. Tại Tp. Hồ Chí Minh hiện với rất nhiều phòng khám, bệnh viện của công lập lẫn tư nhân, điều thực sự người



bên cạnh ra, đa số giá tiền khám chữa bệnh đều được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, vì thế chị em hoàn toàn có thể yên tâm lúc đến khám phụ khoa tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.

những bác sĩ khuyên rằng: ví như có bệnh, hãy đi khám ko nên vì những tâm lý e ngại mà xấu hổ, chậm trễ trong việc khám chữa. Trong khi mình đang đắn đó sở hữu bắt buộc đi khám hay không thì bệnh tật vẫn không giới hạn vững mạnh trong người, vì vậy, việc khám và điều trị bệnh là điều thực sự nhu yếu khi với bệnh. không tính ra, các bác sĩ cũng khuyên chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ, đây là cách thấp nhất giúp tầm soát bệnh tật có hiệu quả.

Toàn Quốc Phẫu thuật răng vẩu có hiệu quả không ? Theo ý kiến của chuyên gia

Posted: 23 Apr 2016 12:27 AM PDT

Chào bác sỹ Paris! Em bị hô vẩu và muốn phẫu thuật răng vẩu để chữa nhanh nhất. Nhưng khi thăm khám ở Hải Phòng bác sỹ nói là phải niềng răng vì trường hợp của em vẩu do răng, phẫu thuật hàm vẩu chỉ trong trường hợp hàm vẩu tức vẩu do hàm. Vậy em muốn phẫu thuật chỉnh nha răng vẩu cũng không được phải không ạ? (Lê Nhật Dạ Thảo – Hải Phòng)

Trả lời :

Chào bạn Dạ Thảo!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Phẫu thuật răng vẩu có hiệu quả được không?" của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trường hợp vẩu ngược nhẹ và không đều do răng được niềng răng thay vì phẫu thuật răng vẩu

Răng vẩu có hai kiểu khác nhau tương ứng với từng chỉ định điều trị. Vẩu do răng và vẩu hàm do xương hàm nên bạn chỉ có thể phẫu thuật hàm vẩu hiệu quả và thẩm mỹ nhất khi bị vẩu do xương hàm. Trường hợp vẩu răng thì phẫu thuật răng vẩu cũng không hiệu quả, có thể hết vẩu nhưng khuôn răng lại không đẹp. Trong trường hợp này bạn nên niềng răng. Vậy hàm vẩu là gì ?

Vì bạn không miêu tả kỹ những kết luận của bác sỹ đã từng khám cho bạn nên chúng tôi không có căn cứ để tư vấn cụ thể cho bạn được. Song có lẽ là bạn không bị vẩu xương nên bác sỹ mới chỉ định phải niềng răng. Vì nếu bạn bị vẩu xương thì chỉ phẫu thuật hàm vẩu mới mang lại hiệu quả. Khi đó, bác sỹ chắc chắn sẽ không chỉ định cách niềng răng cho bạn vì có niềng cũng không đem lại tác dụng gì.

Trường hợp bạn đã bị vẩu răng thì dù đến Nha khoa Paris, bác sỹ cũng sẽ khuyên bạn nên niềng răng sẽ tốt hơn. Phương pháp phẫu thuật chỉ khắc phục được phần nào vì tác động vào xương mà không tác động vào răng. Do đó, sau phẫu thuật răng vẩu có thể trông như được lui vào đôi chút nhưng thế răng thì vẫn chìa vẩu và kém thẩm mỹ như ban đầu.

Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm, bác sỹ sẽ kiểm tra lại chính xác và cho bạn lời khuyên nên phẫu thuật hàm vẩu hay là niềng răng.

Dù thực hiện theo phương án nào thì Nha khoa Paris cũng sẽ đảm bảo điều trị cho bạn được tốt nhất. Vì Trung tâm không chỉ có bác sỹ giỏi về phẫu thuật hàm mặt mà còn chuyên sâu về chỉnh nha, đã từng được đào tạo tại Pháp, có nhiều năm kinh nghiệm đảm trách chữa răng vẩu, hàm vẩu nên bạn có thể yên tâm.

Niềng răng mắc cài – Giải pháp hoàn hảo thay thế phẫu thuật răng vẩu mà nguyên nhân do răng


Ngoài ra, để hỗ trợ niềng răng tốt nhất, Trung tâm còn thực hiện tiếp nhận chuyển giao độc quyền công nghệ 3M UGSL hiện đại từ các chuyên gia hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth – Hoa Kỳ. Công nghệ đã giúp rất nhiều bệnh nhân chỉnh sửa hàm vẩu thành công với độ thẩm mỹ cao tại Trung tâm với các ưu điểm nổi bật sau đây:

– Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển hài hòa, đều đặn thẩm mỹ, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng đẹp,

– Công nghệ cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị,

– Đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,

– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

>>> Xem thêm : Chỉnh nha
Nha khoa Paris đã phải trải qua những kiểm định rất khắt khe mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng và đang ứng dụng để làm răng thẩm mỹ rất thành công.

Bạn vui lòng liên hệ về Trung tâm để được tư vấn thêm về phẫu thuật răng vẩu hoặc để đặt lịch khám tốt nhất nhé Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

HCM lap dat camera quan sat gia re

Posted: 23 Apr 2016 12:16 AM PDT

Hotline:0906311376

Camera quan sát Á Châu,được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm & dịch vụ mới nhất, Chất lượng hoàn hảo ".Với đội ngủ kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm, tận tình với công việc & lòng yêu nghề, Chúng tôi cam kết các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra với qui trình nghiêm ngặt cùng với đội ngủ kỹ thuật & chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.
Trong quá trình phát triển chúng tôi luôn trân trọng và thấu hiểu giá trị của chữ "Tín". Vì vậy Công ty chúng tôi luôn lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi.
Các dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng gồm:
-Trọn bộ camera quan sát giá rẽ ,chất lượng.
-Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát với chất lượng và hậu mãi cũng như giá thành tốt nhất, mà quý khách hàng không thể có đối tác nào mang lại tốt hơn nữa.

*Á Châu uy tín chất lượng:
Đơn vị thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát cao cấp
Địa chỉ Địa chỉ: 284/11 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0906311376- 0915 955 779

Hà Nội Cung cấp sổ da deli đẹp tại hà nội

Posted: 22 Apr 2016 09:46 PM PDT

In Đăng Nguyên – Cơ sở in ấn với thế mạnh là In Sổ Da. Ngày nay với nhu cầu và xu hướng của thị trường, chúng tôi nhận cung cấp các loại Sổ da Deli với mẫu mã độc đáo,mới lạ hoặc theo mẫu truyền thống tùy vào yêu cầu của khách hàng. Sổ da Deli mang nét tinh tế, sang trọng, tiện dụng được sản xuất tỉ mỉ và công phu, rất thích hợp với việc làm quà tặng doanh nghiệp.


Sổ da Deli cũng giống như các loại sổ da khác là đều có thể được in hoặc ép nhũ logo, tên công ty, slogan, địa chỉ hoặc tên người dùng…. ngoài mặt bìa cuốn sổ. Bên trong dành một số trang in chi tiết thông tin cần quảng bá, lịch, trang thông tin cá nhân, trang trắng có in logo, ngày tháng hoặc tên công ty….


<


Mẫu sổ da deli phổ biến nhất hiện nay


Những cuốn sổ da Deli luôn được tạo tại In Đăng Nguyên luôn luôn đảm bảo về chất lượng bìa da và giấy làm ruột sổ tốt nhất, cao cấp nhất. Qua đó mới tạo được ấn tượng về doanh nghiệp, sự mới mẻ của thương hiệu khi Quý khach dùng chúng làm những món quà tặng cao cấp.




Những mẫu sổ da deli đa dạng về màu sắc


Với đội ngũ thiết kế, in ấn có nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách trong việc thiết kế cùng thiết bị công nghệ hiện đại sẽ làm Quý khách hài lòng khi nhận được sản phẩm của công ty chúng tôi.


Ngoài sổ da Deli công ty in Đăng Nguyên còn chuyên cung cấp các loại sổ da làm quà tặng chất lượng đảm bảo và đa dạng về mẫu mã từ trung bình đến cao cấp như: Sổ bìa da A5, sổ bìa da A4, sổ da bò, sổ tay vintage,…..


Mọi yêu cầu tư vấn báo giá, đặt hàng xin vui lòng liên hệ:


Công ty in Đăng Nguyên


Số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0914006627


Email: indangnguyen@gmail.com


Website : in sổ

Toàn Quốc Biện pháp chữa chứng bệnh viêm họng cho phụ nữ có bầu nhanh chóng nhất

Posted: 22 Apr 2016 09:40 PM PDT

Một số phụ nữ mang thai đang cảm thấy khó chịu vì viêm họng, cổ họng nóng rát, ngứa gây khó khăn trong ăn uống và sinh hoạt mà không dám dùng thuốc kháng sinh bởi sợ tác động tới bào thai trong bụng. nếu như vậy thì các mẹ cũng đừng cần phải quá lo lắng, vì chỉ cần tới các thực phẩm trong căn bếp cũng có công dụng điều trị viêm họng rất hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Hãy cùng tham khảo và sử dụng ngay sau đây nhé.

Biện pháp điều trị viêm họng cho phụ nữ mang thai bằng chanh và muối

Chanh và muối đều có công dụng kháng khuẩn, khiến cho sạch cổ họng rất tốt. ngoài ra chúng còn giúp khiến cho dịu, chống viêm. nhiều phụ nữ mang bầu chỉ phải lấy chanh thái thành các lát nhỏ, sau đó trộn với muối hạt và ngậm khi mới bị mắc phải viêm họng. Mỗi ngày các mẹ cố gắng ngậm ít nhất 5 lần nhé.

Hoặc các bạn cũng có thể hòa chanh với nước muối rồi uống. Súc miệng thường xuyên bằng nước muối cũng là mẹo chữa viêm họng rất hiệu quả.


Biện pháp chữa viêm họng cho mẹ bầu bằng cà rốt

Cà rốt cũng có thể kháng khuẩn, khiến cho sạch họng. ngoài ra, trong thành phần của cà rốt có chứa một số loại vitamin có công dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể. bởi vì vậy, lúc mắc phải viêm họng, bà bầu có khả năng sẽ áp dụng để chữa sẽ rất hữu hiệu và an toàn.

Bạn lấy củ cà rốt, rửa sạch, gọt hết vỏ rồi ép lấy nước. Sau đó cho 2 – 3 thìa mật ong vào cốc nước cà rốt quấy đều lên. Lấy hỗn hợp nước này pha thêm với nước đun sôi để nguội theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng để súc họng từ 3 – 5 lần/ngày, mỗi lần từ 5 – 7 phút nhé.

Cách điều trị viêm họng cho phụ nữ mang bầu bằng bột nghệ

Nghệ có chứa chất cucurmin và những chất chống oxy hóa có công dụng diệt khuẩn, kháng viêm và khiến cho lành vết thương, vết loét rất hiệu quả. những bạn dùng khoảng ½ thìa bột nghệ cho vào ½ cốc nước nóng, sau đó cho thêm 1 ít muối sạch. Khuấy đều lên và uống ngày một lần, uống trong khoảng 3 ngày.

Các mẹ lấy ½ thìa bột nghệ cho vào ½ cốc nước nóng, sau đó cho thêm 1 ít muối sạch. Khuấy đều lên và uống ngày 1 lần, uống trong khoảng 3 ngày.

nếu mà nếu như phụ nữ có thai bị mắc viêm họng kèm theo ho, có thể sẽ pha 1 thìa bột nghệ vào một cốc sữa và đun lên. Nhấp một ít sữa nóng vào sáng và tối sẽ hạn chế được ho và viêm họng.

Phương pháp trị liệu viêm họng cho phụ nữ mang thai bằng củ cải tươi

Củ cải có vị the mát, có công dụng diệt khuẩn, thanh lọc cho cổ họng. phụ nữ mang bầu nếu bị mắc phải viêm họng có kèm theo mắc khản tiếng thì đây sẽ là giải pháp rất hiệu quả. Rất đơn giản, nhiều bạn chỉ buộc phải uống nước ép củ cải hoặc nấu cháo củ cải nóng với hành và tía tô để ăn hàng ngày sẽ hữu hiệu.

Trên đây là một số phương pháp điều trị viêm họng rất đơn giản, hiệu quả và an toàn mà một vài mẹ bầu có thể sử dụng để nhanh chóng thoát khỏi các tình trạng của căn bệnh. nhiều bạn có thể sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng tới thai kỳ và thai nhi. bên cạnh đó, các bạn nên lưu ý cần bảo vệ sức khỏe, nhất là vùng cổ họng để hạn chế một số ảnh hưởng từ cần ngoài.

Toàn Quốc Thùng nhựa đặc - hộp nhựa đặc công nghiệp - Sóng nhựa bít.

Posted: 22 Apr 2016 07:24 PM PDT

Công ty TNHH Phước Đạt là nơi chuyên phân phối hộp nhựa đặc trên toàn quốc với chất lượng cao, giá cả hợp lý.
Thùng nhựa đặc công nghiệp được sử dụng nhiều trong công nghiệp hóa chất, hay các nhà máy thủy hải sản. Những khi chúng ta cần lưu trữ hàng hóa hay nuôi sống thủy hải sản thì thùng nhựa đặc là một giải pháp hữu hiệu nhất.

Một số sản phẩm thùng nhựa đặc thông dụng hiện nay.
Hộp nhựa đặc 3t9
Kích thước: 610*420*390mm (D*R*C)
Chất liệu: nhựa pp nguyên sinh
Màu sắc: đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá
Là loại hộp nhựa có kích thước lớn nhất phù hợp sử dụng trong công nghiệp hóa chất, hoặc nuôi trồng thủy hải sản.

Hộp nhựa đặc 2t5
Kích thước: 610*420*250mm (D*R*C)
Chất liệu: nhựa pp nguyên sinh
Màu sắc: đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá
Được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp tuyệt đối chính xác về độ an toàn thực phẩm, khách hàng có thể lưu trữ hàng hóa trong kho lạnh với thời gian dài.
Hộp nhựa đăc 3t1
Kích thước: 610*420*310mm (D*R*C)
Chất liệu: nhựa pp nguyên sinh
Màu sắc: đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá
Khi mua sản phẩm ở Công Ty Phước Đạt bạn sẽ nhận được
1.Giao hàng tận nơi trong vòng 24h làm việc
2.Đổi trả nếu xảy ra lỗi kỹ thuật.
Thanh toán nhanh đầy đủ giấy tờ
Mọi thông tin tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH PHƯỚC ĐẠT
Hotline: 0963 838 772 Ms Nguyệt
ĐT: 0822. 155.425 fax: 0862.569.904
Email: phuocdat.sales04@gmail.com
yahoo: phuocdat04 skype: khietanh24

No comments:

Post a Comment