Thursday, April 7, 2016

Hoa lan tiêu chữa đau xương

Hoa lan tiêu chữa đau xương


Hoa lan tiêu chữa đau xương

Posted:

Theo y học cổ truyền, hoa lan tiêu có vị chua, tính hơi lạnh; vào các kinh Can và Tâm Bào; chủ trị các chứng phong nhiệt, tả huyết nhiệt, phá huyết ứ. Lá và cành có vị đắng, tính bình, không độc; có tác dụng ích khí lương huyết, sinh cơ, trị hầu tí do phong nhiệt. Rễ và cành có công dụng trừ phong hoạt huyết, tiêu thũng giải độc.

Quảng Ngãi: Thả đồi mồi 6,3kg về biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đồi mồi có trọng lượng 6,3kg, chiều dài mai 39cm, chiều rộng mai 32cm, có phần trầy sướt nhẹ ở thân. Đây là một trong 5 loại rùa biển nằm trong danh mục các loài có nguy cơ tuyệt chủng cực kỳ lớn (CR).

Đề cử bà Đặng Thị Ngọc Thịnh làm Phó chủ tịch nước

Posted:

Chiều 7-4, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã trình danh sách đề cử để Quốc hội bầu Phó Chủ tịch nước, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao.

Sẵn sàng cho Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là khẳng định của bà Phạm Thị Thu Trang - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Thí sinh bị ốm hoặc tai nạn có thể được đặc cách tốt nghiệp

Posted:

Các thí sinh bị ốm, tai nạn không quá 10 ngày trước ngày thi hoặc ngay trong buổi thi đầu tiên, không thể dự thi sẽ được xét đặc cách tốt nghiệp THPT 2016.

Ghế của tác giả "Harry Potter" có giá khủng tại sàn đấu giá

Posted:

Chiếc ghế được nhà văn người Anh J.K. Rowling sử dụng khi sáng tác hai tập đầu tiên của bộ truyện quot;Harry Potterquot; nổi tiếng toàn cầu đã bán với giá 394.000 USD tại một buổi đấu giá ở thành phố New York (Mỹ) ngày 6/4.

Ấn định thu thuế phôi thép nhập khẩu mức thuế 9%

Posted:

nbsp;Để thống nhất xử lý đối với việc phân loại và tính thuế nhập khẩu đối với mặt hàng phôi thép, Bộ Tài chính vừa có công văn hướng dẫn Hải quan các tỉnh, thành phố và Cục Kiểm tra sau thông quan xử lý thuế nhập khẩu đối với mặt hàng này.

Nhân lên nghĩa cử cao đẹp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bất kể đêm khuya hay đường xa, lúc nào bệnh nhân cần thì sẽ có mặt. Đó là phương châm hoạt động của câu lạc bộ ngân hàng máu sống xã Tịnh Sơn (Sơn Tịnh) gồm 45 thành viên. Với họ, một giọt máu cho đi là vạn niềm vui ở lại.

Bộ GD&ĐT không công bố đề thi minh họa THPT quốc gia

Posted:

Theo lãnh đạo Bộ GDamp;ĐT, đề thi THPT quốc gia năm nay gồm 60% kiến thức cơ bản và 40% nâng cao, về cơ bản giữ ổn định như kỳ thi năm 2015.

Lần đầu tiên bình chọn TOP điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

Posted:

Giải thưởng quot;Những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam 2015quot; sẽ lần đầu tiên được trao tại lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam-Hà Nội 2016.

Quan chức FIFA phải từ chức, văn phòng UEFA bị khám xét do tiết lộ từ Hồ sơ Panama

Posted:

nbsp;Sau những tiết lộ từ Hồ sơ Panama, một thành viên Ủy ban Đạo đức của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã từ chức và cảnh sát Thụy Sĩ đã khám xét văn phòng của Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA).

Ra mắt Cổng Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông

Posted:

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức khai trương chính thức Cổng Thông tin điện tử với tên miền http://mic.gov.vn.

Bà San Suu Kyi được bổ nhiệm làm Cố vấn nhà nước Myanmar

Posted:

Người phát ngôn Văn phòng Tổng thống Myanmar U Zaw Htay cho biết, Chủ tịch đảng Liên đoàn Quốc gia vì Dân chủ (NLD) cầm quyền - bà Aung San Suu Kyi - đã trở thành Cố vấn nhà nước sau khi dự luật về việc bổ nhiệm vị trí này được Tổng thống U Htin Kyaw ký ban hành ngày 6/4.

Chiến thắng ấn tượng của B.Bình Dương

Posted:

Nếu trắng tay hay thậm chí hòa, B.Bình Dương sẽ tái lập "thành tích" năm trước, là bị loại sớm trước hai vòng đấu. Thế nhưng, B.Bình Dương đã xuất sắc giành chiến thắng trước các nhà vô địch Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai để thắp lại hy vọng tranh suất vào vòng 1/8.

Trứng gà hay trứng vịt - trứng nào tốt hơn?

Posted:

Nhiều người thích ăn trứng gà, cho rằng trứng gà bổ dưỡng hơn trứng vịt. Điều này có chính xác không?

Món ăn thuốc từ cá tra

Posted:

Cá tra là cá nước ngọt, thân dẹp, da nhẵn trơn, không vẩy, vây ngực có ngạnh cứng dạng răng cưa. Cá tra giàu protein, ít lipid và carbohydrat, nhiều muối vô cơ, Ca, P, Fe, sinh tố B, PP...

Triển lãm ảnh "Người Việt Nam ở Pháp-Một góc nhìn"

Posted:

Triển lãm ảnh "Người Việt Nam ở Pháp-Một góc nhìn" của tác giả Lê Tấn Xuân đã chính thức được khai mạc hôm 6/4, tại đường sách TPHCM, đường Nguyễn Văn Bình, quận 1.

​Nga thành lập đội vệ binh quốc gia chống khủng bố

Posted:

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa tuyên bố thành lập lực lượng Vệ binh quốc gia mới nhằm chống khủng bố và tội phạm có tổ chức.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tuyên thệ nhậm chức

Posted:

Sáng nay (7/4), với đa số phiếu tán thành, Quốc hội đã nhất trí cao bầu Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giữ cương vị Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam.

Quân đội Nigeria giải cứu hơn 11.500 con tin bị phiến quân Boko Haram bắt giữ

Posted:

Quân đội Nigeria ngày 6-4 thông báo, đã giải cứu được 11.595 người bị các tay súng phiến quân Boko Haram bắt làm con tin trong khoảng một tháng.

​Iceland có thủ tướng mới

Posted:

Liên minh cánh tả ở Iceland hôm 6-4 đã thông báo ông Sigurdur Ingi Johannssonn sẽ là thủ tướng mới của nước này, thay thế ông Sigmundur David Gunnlaugsson bị buộc phải từ chức do dính líu đến "Hồ sơ Panama".

Tuyển cờ vua nam VN giành HCB cờ nhanh châu Á

Posted:

Ngày 6-4 (giờ UAE), tuyển cờ vua nam VN đã giành HCB cờ nhanh Giải cờ vua vô địch đồng đội châu Á 2016 diễn ra tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) sau thất bại 1-3 trước tuyển Trung Quốc ở chung kết.

No comments:

Post a Comment