Thursday, April 7, 2016

Toàn Quốc Hiện tượng dị ứng da do thời tiết - 14 - 15

Toàn Quốc Hiện tượng dị ứng da do thời tiết - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Hiện tượng dị ứng da do thời tiết

Posted: 07 Apr 2016 01:51 AM PDT

Những khi khí hậu chuyển đổi, nhiều người bị mẩn ngứa toàn thân. đây là tình trạng dị ứng da do khí hậu.
Mất ngủ cả đêm do ngứa da do dị ứng
Thời tiết có công đoạn nắng, đông, mưa thất thường cũng là nhân tố gây buộc phải toàn bộ hội chứng về da, trong ấy có bệnh dị ứng gây ngứa da. căn bệnh này cực kỳ thường gặp và nhiều người gặp buộc phải.



Chị L.T.N, nhân viên một công ty truyền thông (Hà Nội), chia sẻ từ ngày mùng 5 Tết Nguyên Đán, chị bị mắc nổi mề đay khắp người mà ko rõ nguyên nhân là gì, có bắt buộc do ăn uống hay ko. mới đầu, các nốt mề đay nổi ở tay, sau đó xuất hiện ở cổ, người và lan xuống chân, ra khắp mặt.
Ban ngày, một số nốt mề đay lặn đa số hết. Nhưng cứ đến chiều tối, và đặc biệt sau đó tắm là lại xuất hiện từng mảng đỏ khắp người. Càng về đêm, chị càng cảm thấy ngứa không chịu được, nhất là một số mảng ngứa lan xuống gan bàn chân và tay cứ râm ran, cực kỳ khó chịu làm cho chị cả đêm không ngủ được.
Sau 6 ngày nổi mề đay ko có tình trạng đỡ, chị được một người hàng xóm mách cho liệu pháp lấy lá khế giã lấy nước uống và đắp ngoài da. Chị làm theo thì thấy một số tình trạng thuyên suy giảm rõ rệt, ngủ ngon cả đêm.
Theo ThS.BS Vũ Quốc Tuấn, nguyên cán bộ trung tâm truyền thông, chia sẻ khoảng thời gian hiện tại, vì thay đổi khí hậu cần có gần như người bị mắc dị ứng da nổi mẩn đỏ ví dụ dị ứng nổi mề đay là thể điển hình. Mặc dù vậy để biết mình dị ứng do nhân tố nào thì chúng ta buộc phải tới



Các bệnh lý viện chuyên khoa để khám và điều trị bệnh
Theo BS Tuấn, trong dân gian, lá khế có thế mạnh là có chất phòng tránh viêm, dùng ngoài da cực kỳ hữu hiệu sử dụng trong các trường hợp dị ứng da. Mặc dù vậy, ko phải bất kì ai dị ứng da đều có khả năng dùng lá khế bởi nó còn tùy thuộc vào từng loại dị ứng. Chình vì thế lúc dị ứng hiệu quả nhất người bị bệnh cần đi khám để biết xem nguyên nhân mình bị mắc dị ứng từ đâu.

Dị ứng làm ngứa: hội chứng chớ phải coi sẽ 1Khi thời tiết chuyển đổi, mọi người bị mẩn ngứa toàn thân. đây là hiện tượng dị ứng da vì thời tiết. Ảnh minh họa
Đã có nhiều nhân tố làm dị ứng
Chứng bệnh nổi mề đay hay còn gọi mày đay là biểu hiện cơ thể bị dị ứng khiến ngứa, sưng, phù nề, nổi mẩn (nổi sẩn) trên da.
Có tất cả yếu tố dẫn đến nổi mề đay mẩn ngưa là do rối loạn hệ miễn nhiễm của cơ thể người bệnh ví dụ vì chuyển đổi khí hậu đột ngột, đổi mùa, mưa ẩm, gió lạnh, nắng nóng; hoặc vì cơ thể dị ứng với món ăn ví dụ như đồ biển, thịt bò, nhộng tằm, hạt điều, đồ hộp, măng chua, sử dụng mỹ phẩm xức, bôi, đắp hằng ngày; tiếp xúc với phấn hoa, côn trùng, vật nuôi trong nhà chó, mèo; hít, ngửi buộc phải mùi hóa chất có ảnh hưởng kích ứng (mùi sơn, vecni, keo dán, thuốc xịt côn trùng…).
Những lúc chúng ta mắc ngứa do chuyển đổi thời tiết, biểu hiện bệnh lý là vài nốt sẩn có màu hồng nhạt hoặc đỏ tía, sưng, phù nề, hình dạng thậm chí vòng tròn, có khi vệt dài hoặc hình ô van. Nốt mẩn ngứa có thể xuất hiện ở bất kỳ vùng nào trên cơ thể, thậm chí một vùng, thậm chí nhiều vùng da, thậm chí chỉ rải rác những chỗ. trường hợp mề đay nổi ở vùng mặt sẽ khiến cho mắt, môi, tai sưng lên.
Ngứa là biểu hiện rõ nhất, càng gãi càng ngứa, gãi có khi chảy máu vẫn muốn gãi. Cơn ngứa kéo dài từ một vài chục phút tới một số tiếng, xong suy giảm dần và hết ngứa. Nhiều người bệnh ngứa một tuần những ba lần, cũng có thể tìm thấy rất nhiều người bị bệnh ngày nào cũng ngứa rất khó chịu.
Theo khuyến cáo của một vài bác sĩ da liễu ngứa do thay đổi khí hậu chỉ chữa khỏi từng đợt, chứ không thể chữa khỏi vĩnh viễn. Đối với các bệnh nhân, những khi khí hậu ấm lên, cơn ngứa cũng chấm dứt.
Tuy nhiên, trường hợp có tình trạng bị mắc ngứa do khí hậu đông buộc phải đi khám chuyên khoa để chỉ định dùng thuốc. Bởi lẽ, trường hợp gãi nhiều sẽ có ảnh hưởng xước xát da làm nhiễm trùng, viêm da.



Để tránh sự lớn mạnh hội chứng da trong trời rét, hanh khô, ẩm ướt vì thay đổi thời tiết, khi mắc mẩn ngứa người mắc bệnh bắt buộc hạn chế gãi, mặc đủ ấm, giảm thiểu mặc quần áo từ chất liệu thường làm kích ứng da, ví dụ vải đựng nhiều chất ni lông, không mặc quần áo quá chật vì gây cọ xát lên da làm cho da bị kích thích gây ngứa, mặc quần áo cotton nhẹ nhàng, tránh các hoạt động nặng hoặc một số nguyên nhân làm ra mồ hôi. nếu bị nặng mãi không khỏi, liệu pháp tốt nhất là tới bác sỹ để tìm nguyên nhân và được chữa trị triệt để.

Toàn Quốc Chuyên thi công lắp đặt kính cường lực ở tp Hồ Chí Minh

Posted: 07 Apr 2016 01:41 AM PDT

Chuyên thi công lắp đặt kính cường lực ở tp Hồ Chí Minh

Hiện nay các khu chung cư, khu văn phòng, khu nhà cao tầng mọc lên san sát làm cho nhu cầu sử dụng các vật liệu hiện đại, có thiết kế sang trọng phù hợp với các kiến trúc nhà đa dạng sáng tạo đã trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Một trong số đó là nhu cầu thi công lắp đặt kính cường lực

Nhiều năm gần đây kính cường lực ngày càng xuất hiện nhiều hơn và được ưa chuộng hơn ở nhiều loại không gian. Kính cường lực có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các chất liệu khác. KÍnh cường lực có độ bền cao, an toàn khi sử dụng, khả năng chịu lực cao, có tính cách điện. Các cạnh của kính cường lực không sắc như kính thường nên rất an toàn nếu trong nhà có trẻ nhỏ, phù hợp với sử dụng trong gia đình, không gây sát thương nếu chẳng may có xảy ra tai nạn. Nếu có sự cố tác động đến tấm kính gây biến dạng thì tấm kính cường lực sẽ nứt theo các đường lượn sóng dài đến thành kính và không gây vỡ vụn hay vỡ thành các mảng lớn.

Cắt kính cường lực là công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đòi hỏi người thợ gia công phải có tay nghề nhiều năm đảm bảo có tấm kính đẹp, hợp thẩm mỹ và cẩn thận tỉ mỉ ở các góc cạnh tránh đáng tiếc xảy ra trong quá trình sử dụng cho người dùng.

Thi công kính cường lực yêu cầu người thợ phải căn chính xác từng centimet tránh hao hụt hoặc dư thừa, đo đạc chính xác chuẩn từng độ vuông và độ phẳng cho kính. Các mối keo, ốc vít nối phải cẩn thận chính xác để tấm kính có tính thẩm mỹ nhưng vẫn đạt tính an toàn cao.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt kính cường lực, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin :

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT

Điện thoại : 0866-817-842
HOTLINE : 0908-110-114 (Kinh doanh) - 0919-771-175 (Kỹ thuật)

Toàn Quốc Khuyến mãi lớn - Quạt gió giá rẻ chỉ có tại shop Hiệp Cát Lợi

Posted: 07 Apr 2016 01:09 AM PDT




Cung cấp quạt hơi nước sử dụng trong văn phòng, nhà sách, siêu thị, nhà hàng, gia đình… sản phẩm với nhiều mẫu mã và công suất khác nhau cho khách hàng chọn lựa.


--> Chiết khấu cao cho mua sỉ - lẻ.
--> Uy tín – chất lượng – Giao hàng nhanh trên toàn quốc.


Công ty Hiệp Cát Lợi – Nhà phân phối các sản phẩm cơ điện , trang thiết bị inox.
CALL: 0906 881 055 - WEBSITE: HCLSHOP.VN - CODIENSHOP

Quảng Ngãi Các giải pháp camera giá tốt tại giasanpham miền trung

Posted: 07 Apr 2016 12:49 AM PDT

CÁC GIẢI PHÁP CAMERA GIÁ TỐT TẠI GIASANPHAM MIỀN TRUNG

"Không chỉ là Camera" – đó chính là tiêu chí của Song Vũ. Ngay từ những ngày đầu lựa chọn Camera làm sản phẩm kinh doanh chiến lược của mình, Song Vũ đã tự nhủ rằng sản phẩm đó phải mang lại thật nhiều lợi ích cho xã hội và mang đậm tính nhân văn. Camera là một sản phẩm công nghệ như vậy.
Qua nhiều tháng hoạt động, với kinh nghiệm và sự nhạy bén của mình, Song Vũ đưa ra những giải pháp phù hợp với từng loại nhu cầu khách hàng. Sau đây, Song Vũ xin được giới thiệu các giải pháp Camera giám sát siêu tiết kiệm, an toàn và hiệu quả đến quý khách như hình ảnh minh họa sau:

Giải pháp camera giám sát tại SONG VŨ - Giải pháp giám sát hiệu quả và siêu tiết kiệm
1. Giải pháp Camera giám sát cho nhà ở, chung cư, khu biệt thự

- Hệ thống gồm : 1 đầu ghi hình 4 kênh và các camera được lắp đặt tại các vị trí: ban công, cổng ra vào, phòng khách và cầu thang.
- Tùy theo vào diện tích, số tầng của nơi bạn đang ở nên giá sẽ từ 2.500.000 đến 6.200.000

2. Giải pháp Camera giám sát cho cửa hàng, tạp hóa, siêu thị mini

- Hệ thống gồm: 1 đầu ghi hình 4 kênh và các camera được lắp đặt tại các vị trí: gian hàng, bãi xe và thu ngân.
- Tùy theo nhu cầu sử dụng mà hệ thống này có giá từ 2.550.000 đến 6.260.000 cho hệ thống từ 2 đến 6 camera.

3. Giải pháp Camera giám sát cho trường tiểu học và mầm non:

- Hệ thống gồm: 1 đầu ghi hình 4 kênh có hỗ trợ 32 user cùng một lúc và các camera được lắp đặt tại các vị trí : khu vui chơi, khu nhà ăn, phòng ngủ, các lớp học.
- Tùy theo số lượng phòng học tại các cơ sở mà trọn gói giải pháp này sẽ có giá từ : 4.500.000 đến 15.800.000 từ 4 đến 16 camera.
- Với số lượng Camera từ 8 cái trở lên, đầu ghi hình sẽ hỗ trợ cùng lúc 128 user truy cập, do vậy các phụ huynh hãy yên tâm là sẽ truy cập mọi lúc mọi nơi.

4. Giải pháp Camera giám sát dành cho văn phòng, công ty:

- Hệ thống gồm: 1 đầu ghi hình 4 kênh và các camera được lắp đặt tại các vị trí : phòng giám sát nhân viên, quầy lễ tân, phòng họp và nhà để xe. Tùy thuộc vào mỗi vị trí mà Song Vũ sẽ tư vấn cho bạn loại camera hợp lý và tiết kiệm.
- Với mức giá dao động từ 2.500.000 đến 6.200.000, gói giải pháp này đáp ứng cho các công ty có nhu cầu từ 2 đến 6 camera. Tùy theo diện tích và quy mô mà bạn cần chọn vị trí cũng như số lượng Camera để lắp đặt.



5. Giải pháp Camera giám sát cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn:

- Hệ thống gồm: 1 đầu ghi hình 8 kênh và các camera được lắp đặt tại các vị trí: quầy thu ngân, quan sát khách hàng toàn cảnh, khu vực bãi xe, bếp và kho thực phẩm và khu vực cổng đón khách.
- Tùy thuộc vào số lượng camera mà gải pháp này có giá từ 2.500.000 đến 6.200.000.
6. Giải pháp Camera giám sát cho nhà xưởng:

- Hệ thống gồm: 1 đầu ghi hình 8 kênh và các camera được lắp đặt tại các vị trí: lối ra vào, kho hàng, khu làm việc, bãi xe và toàn cảnh.
- Tùy theo nhu cầu sử dụng và quy mô nhà xưởng mà các gói hệ thống Camera này có giá chỉ từ 2.799.000 đồng đến (hệ thống chỉ bao gồm 2Camera, 2 Adapter nguồn chuyên dụng dành cho Camera và 1 đầu ghi hình 4 kênh) đến 9.525.000 đồng (hệ thống bao gồm 10 camera, 10 Adapter nguồn đi kèm cùng 1 đầu ghi hình 16 kênh)

Tất cả những giải pháp trên của Song Vũ đều được khảo sát thực tế từ những công trình đã thi công, đều được nghien cứu kỹ càng về nhữnng loại Camrera để cho ra giải pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Đến với Song Vũ, các bạn không chỉ sỡ hữu Camera mà còn được chúng tôi tư vấn nhiệt tình, tên miền miền phí, 2 năm bảo dưỡng định kỳ 6 tháng.

Đến với Song Vũ, các bạn hãy yên tâm về sự an toàn của nơi bạn đang hướng đến để tập trung vào những việc khác tốt hơn.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số (0511) 3.873.777 – (0511) 3.575.246 để được tư vấn.

Lưu ý: giá trên chưa bao gồm ổ cứng, công lắp đặt cũng như vật tư phụ trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống.

Toàn Quốc Ấn Tượng Khó Phai Cùng Các Mẫu Đầm Công Sở

Posted: 07 Apr 2016 12:44 AM PDT

Diane Ackerman từng nói: "Mọi người đều thừa nhận tình yêu thật tuyệt vời và vô cùng cần thiết nhưng chưa một ai định nghĩa được tình yêu là gì".Mỗi người trong chúng ta sẽ có cách trả lời khác nhau về tình yêu.Có lẽ chỉ có những ai đã từng yêu,từng đau vì yêu thì mới có thể trải nghiệm một cách chính xác về tình yêu. Tình yêu mang đến thật nhiều niềm vui và cùng lúc, cả những nỗi buồn. Nhưng ta vẫn yêu, vẫn đón đợi nỗi đau, có khi ta lại chỉ muốn từ bỏ. Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta, hãy cảm nhận từng hơi thở của nó nhưng rồi hãy dang rộng tay và để cho nó ra đi một khi tình yêu đã muốn thế.Nếm trải tình yêu, đôi lúc con người mất hết niềm tin, trái tim se thắt như ngừng đập, nhưng rồi vẫn muốn bước vào tình cảm điên rồ này, bởi yêu và được yêu cho ta cảm giác mình đang sống.Có một thứ gọi là "tình yêu sét đánh" đó là khi bạn gặp được nàng .Bạn có cảm giác như một luồng điện chạy dọc cơ thể,tim đập thình thịch, tay chân run lập cập ,mồ hôi tuôn ra vật vã…và chỉ trong vòng 0.1 giây bạn biết mình đã yêu nàng mất rồi .Bạn yêu đôi môi nàng, yêu nụ cười,yêu ánh mắt,yêu trang phục của nàng,yêu tất cả mọi thứ của nàng. Mọi thứ của nàng đều để lại ấn tượng khó phai trong mắt bạn .Hãy đến cùng những mầu đầm công sở của Gushop với thiết kế độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần thời trang và lịch sự sẽ đem lại ấn tượng khó phai đáng nhớ trong mắt mọi người ngay từ lần đầu.








Hy vọng với những mẫu đầm công sở đẹp giá rẽ 2016 tại tphcm trên đây các nàng sẽ có một sự lựa chọn mới lạ hơn trong phong cách thời trang của mình cho những ngày hè đến công sở hay dạo phố thật sành điệu cuốn hút mọi ánh nhìn. Chúc các nàng luôn xinh đẹp ấn tượng với gu thời trang hiện đại của mình và hãy luôn đồng hành ủng hộ cho Gushop nhé.
website: Gushop.vn
★ Hotline: 19006072
Địa chỉ
Store 1: 03 Quang Trung, P.3, Gò Vấp, TP.HCM
Store 2: 197 Phạm Văn Hai, P.5, Tân Bình, TP.HCM.

Toàn Quốc cần tìm đại lý phân phối giày đá banh

Posted: 07 Apr 2016 12:10 AM PDT

Tuyển đại lý phân phối giày đá banh


Giày đá banh GoalStore kính chào !

Trong thời gian qua được sự hưởng ứng và tín nhiệm của nhiều khách hàng gần xa. Nay chúng tôi cần mở rộng thị trường, muốn đưa sản phẩm tiếp cận với nhiều khu vực hơn nhằm khẳng định thương hiệu, giá trị, chất lượng sản phẩm trên lĩnh vực sản xuất giày dép da các loại.

Chúng tôi cần hợp tác tìm đại lý phân phối giày dép da độc quyền trên toàn quốc. Các bạn sẽ được tùy chọn các sản phẩm giày dép hoặc tất cả các dòng sản phẩm mà GoalStore đang cung cấp.

Chính sách hổ trợ đại lý:
+Giao hàng tận nơi.
+Chiết khấu từ 10-27% tùy theo tổng giá trị đơn hàng

Thanh toán.
+ Nếu thanh toán đầy đủ thì sẽ được chiết khấu thêm từ 2-3%/ giá trị đơn hàng.

Mọi thông tin nhu cầu quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 24 Bùi Thị Xuân Quận Tân Bình TP.HCM
Hotline: 0963.313.747
Email: goalstore.hcm@gmail.com





THỜI TRANG BÓNG ĐÁ GOAL STORE
Địa chỉ : 24 Bùi Thị Xuân , Phường 2 , Quận Tân Bình
Điện thoại : 0963.313.747 – 0902.766.544
Fan Page : giày đá banh cỏ nhân tạo

HCM Gửi tờ rơi đi Mỹ, chuyển sách đi Mỹ, chuyển quần áo đi Mỹ, Úc, Pháp

Posted: 06 Apr 2016 11:53 PM PDT

Công ty TTI Express Chuyên Vận Chuyển Hàng Đi Úc, Mỹ, các nước trên thế giới !

Địa chỉ: 70, Đường số 2, Phường An Lạc A, Bình Tân, HCM

Ms Linh: 0903 969 124 / Zalo: 0968 960 957



Khi Quý khách có nhu cầu chuyển HÀNG HÓA KINH DOANH, HÀNG TẶNG QUÊ HƯƠNG như: quần áo, giày dép, thực phẩm, máy móc, nệm Kymdan,tranh ảnh, tờ rơi, sách báo,...v.V.. từ VIỆT NAM đi NƯỚC NGOÀI, cần chuyển hàng nhanh chóng và giá rẻ và Quý khách đang muốn tìm một nơi chuyên nhận chuyển hàng đi nước ngoài? Hãy liên hệ với chúng tôi ( 0903 969 124 - Linh)

TTI express là đơn vị tiên phong nhận gửi hàng đi Úc, Mỹ,… uy tín tại thành phố HCM, với hơn 10 năm hoạt động trong vấn đề vận chuyển hàng đi nước ngoài


TTI Express chuyên vận chuyển những mặc hàng sang Úc, Mỹ, Canada và các nước trên thế giới như sau: Chuyển phát nhanh chứng từ, bưu phẩm, hồ sơ du hoc, Máy nước mía, máy xay thịt, máy nhổ lông vịt, máy xay đậu, quần áo, giày dép, dụng cụ làm nail, máy làm tóc, máy xấy tóc, xich lô, chén xành sứ, những mặc hàng mỹ nghệ, hàng điện tử, sách kinh, kim từ điển, ……

Với những ưu điểm từ TTI Express là Đại lý cấp 1 của UPS, liên kết dịch vụ DHL, FedEx, TNT, chúng tôi tin tưởng sự chọn lựa dịch vụ UPS làm cầu nối giao thương giữa Việt Nam và Úc là hoàn toàn đúng đắn. Đối với chúng tôi, mỗi kiện hàng chuyển đi Úc là niềm vui lớn và niềm vinh dự, từ hào khi được trở thành nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc tế uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và sử dụng.


Quý Khách hàng là cá nhân là các công ty sản xuất, thương mại cần nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế từ Việt Nam sang Úc, MỸ, hoặc các nước khác trên thế giới… , hãy liên hệ với Ms Linh: 0903 969 124 để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cước vận chuyển từ Việt Nam sang Úc rẻ nhất thị trường với nhiều hình thức khác nhau:
- Nhận tận nơi và giao tận nơi.
- Giao hàng tại sân bay
- Giao hàng tại cảng
- Hỗ trợ làm thủ tục hải quan.

Miễn phí hút chân không, làm nhãn mác với những hàng thực phẩm làm tại nhà
Miễn phí thùng catton
Miễn phí nhận hàng tại nhà
Chúng tôi ưu tiên các lô hàng nặng từ 35kg đến 200kg, dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đảm bảo của TTI Express giá chỉ từ 5.7$-4.6$/kg sẽ tiết kiệm được nhiều hơn chi phí vận chuyển cho Quý khách hàng.
Các dịch vụ được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay bao gồm:
- Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, thực phẩm đi Mỹ
- Vận chuyển hàng đi Úc, thực phẩm đi Úc
- Vận chuyển hàng đi Canada, thực phẩm đi Canada
- Gửi hàng đi Singapore, Campuchia, Thái lan, Malaysia, Trung quốc, Đài loan,Hàn Quốc
- Gửi hàng đi Mexico, Pháp,UK,Đức, Bỉ, Ytalia,Netherlands,Thuy si, thụy điển
- Vận chuyển hàng đi : Nauy, Đan mạch, Phần LAn,Áo….
TTI Express đặc biệt chuyên tuyến : Malaysia, Nhật Bản, Australia,Mỹ, Canada,Pháp, Anh, Bỉ, Thụy Sĩ, Thụy Điển… và các nước khác

Mọi thắc mắc hay phản hồi đóng góp ý kiến về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, ÚC, Quý khách có thể gửi thư về hòm mail:
Hoặc liên hệ trực tiếp:

TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD

CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
---------------------------------------------------------------------------------
Ms Linh: 0903 969 124
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare6
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Linh)

Toàn Quốc 3 dòng xe đẩy hàng độc chiếm thị trường Việt Nam

Posted: 06 Apr 2016 10:22 PM PDT

Xe đẩy hàng là một thiết bị công nghiệp không thể thiếu, trong việc di chuyển, tập kết hàng hóa ở cự li ngắn, như văn phòng, công sở, nhà xưởng,…

Thực tế, những chiếc xe đẩy hàng sử dụng sức người đã xuất hiện và tồn tại từ rất lâu, và trải qua nhiều quá trình cải tiến và biến thể khác nhau, đến nay chúng đã thực sự là những chiếc xe đẩy tay hiện đại, đáp ứng được yêu cầu mới trong các công việc hiện đại như ngày nay. Có cung ắt có cầu, và trên thị trường xe đẩy hiện nay, đã có nhiều nhà cung cấp khác nhau, nhưng độc chiếm, miếng bánh này chỉ có 3 cái tên được đưa lên bàn cân.

1. Xe đẩy hàng Sumo.


Đây là dòng xe đẩy hàng thương hiệu tới từ đất nước Thái Lan. Đa dạng về chủng loại, phong phú về kích thước là những gì ta có thể thấy rõ nét nhất về dòng xe này. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, chúng còn là những chiếc xe đẩy thách thức thời gian, bởi có độ bền, chắc rất cao. Có khả năng chịu tải tốt, sàn xe được làm từ thép, có cao su chống trượt trên bề mặt, tạo ma sát nghỉ tối đa giúp giữ hàng hóa trong quá trình di chuyển.

2. Xe đẩy hàng Prestar.

Dòng xe đẩy tiếp theo được cân đo đong đếm là prestar, dòng xe đẩy hàng của Nhật Bản. Chỉ cần nghe đến xứ sở Mặt trời mọc, là ta đã có sự an tâm nhất định khi để mắt tới sản phẩm mà mình có nhu cầu. Không sai, và hoàn toàn đúng đắn, Prestar là chiếc xe đẩy hội tụ đầy đủ các yếu tố của một sản phẩm được làm từ tay, từ công nghệ tiên tiến nhất của người Nhật. Đồng thời chúng thể hiện được những tính năng rất phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt, vì thế mà nó trở thành thương hiệu được người tiêu dùng săn lung nhất thị trường xe đẩy.

3. Xe đẩy hàng Jumbo.

Lại là một cái tên nữa từ Thái Lan, tuy sinh sau đẻ muộn, nhưng Jumbo đã kịp đứng chân trên thị trường và định vị được trong lòng người tiêu dùng Việt, vẫn là tiêu chí kinh doanh. Chất lượng, giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu khác nhau, nhờ đó mà nó dần dần có chỗ đứng trên thị trường như hiện tại.

Đó là 3 cái tên đáng chú ý nhất về sản phẩm xe đẩy hàng. Người tiêu dùng có thể lấy đó làm tư liệu riêng, khi có nhu cầu có thể đưa ra quyết định nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian đắn đo, suy nghĩ.

Truy cập anhlam.vn để biết chi tiết hoặc .

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Anh Lâm

Mr. Quân – Phòng kinh doanh.
Hotline: 0912124008

Mr. Lợi – Phòng kinh doanh.
Hotline: 0919110365.

Add: Số 68, Ngõ 197, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel: 0462935227 Website: anhlam.vn. Email:hotroanhlam@gmail.com

HCM Webcam Logitech C930e - sắc nét từng khung hình

Posted: 06 Apr 2016 08:59 PM PDT

Webcam Logitech C930e
Giá chỉ có : 2.749.000VNĐ
Bảo hành 3 năm


Webcam Logitech C930e có độ phân giải 1080p HD hỗ trợ H.264 (nén) và UVC 1.5 (giải nén) công nghệ giúp việc xử lý hình ảnh ngay ở webcam làm cho băng thông truyền tải hình ảnh rộng hơn và hình ảnh truyền đi được mượt mà hơn.

Hỗ trợ Full HD 1080 với 30 khung hình 1 giây, giúp cho việc hiển thị hình ảnh đàm thoại nét ngay cả khi sử dụng với các màn chiếu, màn hình có kích thước lớn.

Có chế độ Zoom 4x với chất lượng HD.

Webcam có góc nhìn rộng lên đến 90 độ.

Tích hợp công nghệ RightLight 2 và tự động focus để điều chỉnh hình ảnh sắc nét ở những nơi hơi tối 1 chút hay khoảng cách xa gần khác nhau.

C930e sử dụng ống kính của ZEISS cho hình ảnh sắc nét, trong, rõ.

C930e được thiết kế ở chế độ cắm là chạy với các ứng dụng Skype, Lync, Cisco WebEx,.. và phần lớn các ứng dụng hội thảo từ xa.

Kết nối với máy tính qua cổng cắm USB. Webcam có tích hợp 2 microphone cho phép đàm thoại rõ ràng.

Công ty SVHouse

Showroom SVHouse

Địa chỉ 1 :106 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

Tel: 08 39369160 –

0978.300.691 ( Gặp Hải để được giá tốt nhất)

Thời gian làm việc từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Từ 8h30 sáng đến 9h00 tối

Địa chỉ 2 : 156 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

Tel: 04 37710132 - 04 37710151

Địa chỉ 3 : 116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Tel: 08 38320827 - 0968 098 415 - 0968 098 412

Địa chỉ 4 : B2-R4-19 (Tòa nhà R4, tầng hầm B2, gian hàng số 19,Phố Điện Máy) tại trung tâm thương mại Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 04 62620298 - 04 62620299

Địa chỉ 5 : Gian hàng số 14 đường Tương Lai, tầng B1,(tòa nhà T10) khu TTTM Vincom Mega Mall - Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐT: 04 32002509 - 04 32002508

Địa chỉ 6 : 23H Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 04 37475407 - 04 37475660

Toàn Quốc Cần tiền bán cắt lỗ chung cư Eco Green KĐT Tây Nam Kim Giang(MTG)

Posted: 06 Apr 2016 08:31 PM PDT

Cần tiền bán cắt lỗ chung cư Eco Green KĐT Tây Nam Kim Giang, ( MTG) Bán chung cư Eco Green Nguyễn Xiển, nằm trong KĐT Tay Nam Kim Giang, vì hiện tại gia đình đang rất cần tiền nên bán với giá rẻ hơn giá thị trường.Căn 14, diện tích 74.9m2, hướng view khuôn viên, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, ban công Tây Bắc.Với những lý do riêng của gia đình nên bán, vậy Qúy khách có thiện chí mua liên hệ:Chủ nhà : 0987865820 - 0918616380Giá bán: 25.8tr/m2.(bao sang tên).

Toàn Quốc Bán cắt lỗ căn 73m2 bao phí chung cư Horizon 87 Lĩnh Nam 22,5tr

Posted: 06 Apr 2016 08:30 PM PDT

Bán cắt lỗ căn 73m2 bao phí chung cư Horizon 87 Lĩnh Nam 22,5tr Chung cư 87 Lĩnh Nam - New Horizon City Gia đình tôi đang cần bán gấp căn 73 m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, ban công Đông Nam rất đẹp. Do nhu cầu bán gấp nên giá cả rất thiện chí cho khách mua. Căn hộ thuộc Chung cư Horizon 87 Lĩnh Namcó khuôn viên, rộng rãi, sạch sẽ. Giá: 1,6 tỷ (có thương lượng). Ai có nhu cầu xin liên hệ tôi: 0987865820 – 0918616380  Ưu đãi cho người mua thiện chí

Toàn Quốc Nhượng gấp căn 08 79m2 hướng Đông Nam tòa N03 New Horizon City*

Posted: 06 Apr 2016 08:29 PM PDT

Nhượng gấp căn 08 79m2 hướng Đông Nam tòa N03 New Horizon City* Chính chủ chuyển nhượng căn 08 tầng trung tòa N03 chung cư New Horizon City 87 Lĩnh Nam. Giá: 23 tr/ m2 Diện tích: 79m2 Cửa Tây Bắc - Ban công Đông Nam Có văn bản chuyển nhượng đúng pháp luật. Ký kết trực tiếp với CĐT. Khách hàng quan tâm liên hệ LH: 0987865820 - 0918616380

Toàn Quốc !Cắt lỗ chung cư Eco Green căn tầng 8 CT4. Giá 25,8 tr/m2 Nhanh tay

Posted: 06 Apr 2016 08:28 PM PDT

Cắt lỗ chung cư Eco Green căn tầng 8 CT4. Giá 25,8 tr/m2 Nhanh tay Cần bán gấp căn hộ chung cư Eco Green tầng 8-CT4.DT sàn: 71.14m2.Dt SD: 67.02m2.Giá bán: 25,8tr/m2 (thương lượng với người thiện chí mua).- Nhà ở tầng 8 rất đẹp và vuông vắn hợp phong thủy.- Hợp đồng đã nộp tiền xong đợt 1 (426tr) và đang chuẩn bị nộp đợt 2. Muốn bán nhanh nếu ai có thiện chí mua.LH: 0987865820 - 0918616380

Nghĩa Hành Tinh bột nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ mua ở đâu tại hà nội

Posted: 06 Apr 2016 08:16 PM PDT

Sản phẩm Tinh bột nghệ tách tinh dầu của Đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước - Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam sản xuất.
1. Đặc tính của Sản phẩm tinh bột nghệ viện khoa học việt anm

  • Sản xuất trên quy trình công nghệ và thiết bị tiêu chuẩn, sạch, vô trùng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Không sử dụng các hóa chất trong chế biến trừ nước sạch và hơi nước.
  • Giữ được màu vàng tự nhiên, loại bỏ nhựa và các phân đoạn tinh dầu sôi thấp, phần tinh dầu còn lại chủ yếu là artumeron là chất chống oxy hóa, chống vi khuẩn đường tiêu hóa và hỗ trợ đường tuần hoàn do loại bỏ được bùn và các cục máu đông trong mạch máu
  • Hàm lượng vi khuẩn và nấm mốc thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống và công nghệ chế biến tốt, cao hơn so với nghệ tươi
  • Độ ẩm và độ tro thấp
  • Mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu và trong nhựa
  • Nguyên chất, không sử dụng các chất pha trộn và các phụ gia thực phẩm
  • Trong bột có hai chất chống oxy hóa là curcumin và tumeron có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau

2. Liều lượng:
Hãy sử dụng đều đặn bột nghệ sạch,tách bớt tinh dầu như một chiến lược chống viêm cho cơ thể. Với những người bình thường, khỏe mạnh, béo phì, ung thư hãy tăng liều lượng lên gấp 3 lần. Chuyển biến tích cực sẽ đến trong khoảng 6 đến 12 tháng.
3. Cách dùng tinh bột nghệ:
Có thể dùng trực tiếp, trước hoặc sau bữa ăn. Có thể dùng vào bất kỳ thời điểm nào khác như thực phẩm. Có thể kết hợp với mật ong, đường...tùy khẩu vị từng người. Dùng làm gia vị và màu thực phẩm trong nấu ăn.
Dùng đắp lên mặt: Trộn 1 lượng bột nghệ vừa đủ va 1 lượng nước vừa đủ (tốt nhất nên dùng với sữa chua) để bột nghệ không quá loãng và cũng không vón cục. Sau đó đắp lên mặt khoang 15-20p,dùng sữa mặt rửa sạch.Sau khi rửa bạn sẽ có 1 làn da cực mịn dùng lâu dài sẽ thấy da trắng hồng.
Chú ý:

Khi đắp lên mặt không xoa mạnh, tránh tình trạng khi rửa mặt sẽ để lai màu vàng của nghệ trên da.
Khi đắp xong nên để khô không masage mặt.


4. Tác Dụng Tinh Bột nghệ :


  • Mờ vết thâm,sẹo
  • Giảm trứng cá.
  • Phòng chống bệnh ung thư.
  • Sáng hồng da,da trở nên mềm và mịn hẳn.
  • Tốt cho những người bị bệnh dạ dày và đường ruột.
  • Khi uống thì rất tốt cho tuần hoàn, phục hồi sức khỏe người đang bị bệnh, những người bị huyết áp thấp dùng rất tốt, đặc biệt tốt cho phụ nữ trước và sau khi sinh nở.

Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam
Miền Bắc

  • Hà Nội: 71 / 113 Thái Thịnh, Đống Đa, TP Hà Nội. ( gần phòng khám 125 Thái Thịnh )
  • Quảng Ninh:
    • Địa chỉ 1: 82 Nguyễn Văn Cừ - phường Hồng Hà - TP. Hạ Long - Quảng Ninh ( nhà thuốc Lan Anh )
    • Địa chỉ 2: 272 Trần Nhân Tông - TP. Uông Bí - Quảng Ninh
    • Địa chỉ 3: Tổ 1 Khu Long Thạch A - phường Cẩm Thạch - TP Cẩm Phả - Quảng Ninh

  • Hải Phòng: 5 Hoàng Thiết Tâm - quận Kiên An - TP Hải Phòng.
  • Hải Dương: 9 Lý Thường Kiệt, p Trần Phú, TP Hải Dương. ( nhà thuốc Việt Pháp )
  • Hưng Yên: Đội 2, Dị Chế - Tiên Lữ - Hưng Yên
  • Phú Thọ: 384 Châu Phong - Việt Trì - Phú Thọ.

Miền Trung

  • Đà Nẵng: 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
  • Nghệ An: Xóm 16, xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
  • Thanh Hóa: Khu 1, Thị Trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • Huế: 144 Chi Lăng - TP Huế. ( Nhà võ sư Lê Văn Thạnh )
  • Gia Lai: 73 Trường Chinh - Pleiku - tỉnh Gia Lai ( nhà thuốc Thu Hà )
  • Đắk Lắk: Phòng 16 - 34 Nguyễn Lâm - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk.

Miền Nam

  • TP.HCM: 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
  • Bình Phước:
    • Địa chỉ 1: 844 Phú Riềng Đỏ, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Trà Giang )
    • Địa chỉ 2: 23 Nơ Trang Long, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Bình - gần siêu thị CoopMart Đồng Xoài )

Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học , tinh bột nghệ viện hàn lâm khoa học, tinh bột nghệ tách tinh dầu, tinh bột nghệ viện khoa học công nghệ , tinh bột nghệ của viện khoa học công nghệ, tinh bột nghệ của viện khoa học , tinh bột nghệ của viện hàn lâm khoa học công nghệ , tinh bột nghệ của viện hàn lâm khoa học , tinh bột nghệ viện hàn lâm , tinh bột nghệ viện khoa học

mặt nạ trắng da trị mụn, nghệ đen mật ong, ăn nghệ nhiều có tốt không, mặt nạ bột nghệ sữa tươi, uống bột nghệ đúng cách, uống nghệ với mật ong, mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi, cách uống bột nghệ, trị mụn bằng sữa chua, mặt nạ tị mụn trắng da, công

Trà Bồng Siêu Khuyến Mãi Sim Số Đẹp Viettel

Posted: 06 Apr 2016 08:15 PM PDT


  • Mua sim số đẹp ở Hà Nội
  • Mua sim số đẹp ở Bắc Giang
  • Mua sim số đẹp ở Bắc Kạn
  • Mua sim số đẹp ở Bắc Ninh
  • Mua sim số đẹp ở Cao Bằng
  • Mua sim số đẹp ở Điện Biên
  • Mua sim số đẹp ở Hà Giang
  • Mua sim số đẹp ở Hà Nam
  • Mua sim số đẹp ở Hải Dương
  • Mua sim số đẹp ở Hải Phòng
  • Mua sim số đẹp ở Hòa Bình
  • Mua sim số đẹp tại Hưng Yên
  • Mua sim số đẹp tại Lai Châu
  • Mua sim số đẹp ở Lào Cai
  • Mua sim số đẹp ở Lạng Sơn
  • Mua sim số đẹp ở Nam Định
  • Mua sim số đẹp tại Ninh Bình
  • Mua sim số đẹp ở Phú Thọ
  • Mua sim số đẹp ở Quảng Ninh
  • Mua sim số đẹp tại Sơn La
  • Mua sim số đẹp ở Thái Bình
  • Mua sim số đẹp ở Thái Nguyên
  • Mua sim số đẹp tại Tuyên Quang
  • Mua sim số đẹp ở Vĩnh Phúc
  • Mua sim số đẹp ở Yên Bái
  • Mua sim số đẹp ở Đà Nẵng
  • Mua sim số đẹp ở Bình Định
  • Mua sim số đẹp ở Đắk Lắk
  • Mua sim số đẹp ở Đắk Nông
  • Mua sim số đẹp ở Gia Lai
  • Mua sim số đẹp ở Hà Tĩnh
  • Mua sim số đẹp ở Khánh Hòa
  • Mua sim số đẹp ở Kon Tum
  • Mua sim số đẹp tại Nghệ An
  • Mua sim số đẹp ở Phú Yên
  • Mua sim số đẹp ở Quảng Bình
  • Mua sim số đẹp ở Quảng Nam
  • Mua sim số đẹp ở Quảng Ngãi
  • Mua sim số đẹp ở Quảng Trị
  • Mua sim số đẹp tại Thanh Hóa
  • Mua sim số đẹp tại Thừa Thiên Huế
  • Mua sim số đẹp ở TP.HCM
  • Mua sim số đẹp ở An Giang
  • Mua sim số đẹp ở Vũng Tàu
  • Mua sim số đẹp tại Bạc Liêu
  • Mua sim số đẹp ở Bến Tre
  • Mua sim số đẹp ở Bình Dương
  • Mua sim số đẹp ở Bình Phước
  • Mua sim số đẹp tại Bình Thuận
  • Mua sim số đẹp ở Cà Mau
  • Mua sim số đẹp ở Cần Thơ
  • Mua sim số đẹp ở Đồng Nai
  • Mua sim số đẹp ở Đồng Tháp
  • Mua sim số đẹp ở Hậu Giang
  • Mua sim số đẹp tại Kiên Giang
  • Mua sim số đẹp ở Lâm Đồng
  • Mua sim số đẹp tại Long An
  • Mua sim số đẹp ở Ninh Thuận
  • Mua sim số đẹp ở Sóc Trăng
  • Mua sim số đẹp ở Tây Ninh
  • Mua sim số đẹp ở Tiền Giang
  • Mua sim số đẹp ở Trà Vinh
  • Mua sim số đẹp ở Vĩnh Long


Nhân dịp năm mới , Trân trọng KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG luôn AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - PHÁT TÀI - PHÁT LỘC - PHÁT TRIỂN!
Thương hiệu sim số đẹp AMI, mua sim số đẹp giá rẻ, mua sim giá rẻ nhất


AMI Media là công ty chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói về truyền thông trực tuyến với phát triển website, dịch vụ sáng tạo và tương tác, Digital marketing, Thiết kế website, Làm Website bán hàng , thiết kế web Công ty, Dịch vụ Seo , Dịch vụ Email Marketing, Mạng xã hội, Quảng cáo Google Adwords, Forum Seeding, Mobile Marketing, Quản trị Fanpage, Nâng cấp website, Đào tạo quảng cáo , Quản trị Website , Phát triển ứng dụng di động , Lập trình ứng dụng Facebook, Tên miền, Email doanh nghiệp , Hosting, VPS, Máy chủ Marketing mạng xã hội, và Digital PR.

No comments:

Post a Comment