Sunday, April 24, 2016

Khởi công dự án đầu tư 4 tỷ USD tại Quảng Nam

Khởi công dự án đầu tư 4 tỷ USD tại Quảng Nam


Khởi công dự án đầu tư 4 tỷ USD tại Quảng Nam

Posted:

Ngày 24/4, tại tỉnh Quảng Nam, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã phát lệnh khởi công xây dựng khu nghỉ dưỡng Nam Hội An có tổng vốn đầu tư gần 4 tỷ USD. Đây là dự án có vốn đầu tư lớn nhất tại tỉnh Quảng Nam tính tới thời điểm hiện nay. nbsp;

Hơn 2,1 triệu thiết bị Android dính virus trên Google Play

Posted:

Trong bản báo cáo an ninh mà Google vừa công bố, có hơn 2,1 triệu thiết bị Android dính phần mềm độc hại từ Google Play. nbsp;

Vương Thị Huyền giành HCB cử giật châu Á

Posted:

nbsp;Ngày 24-4, lực sĩ Vương Thị Huyền đã giành HCB cử giật hạng cân 48 kg nữ tại Giải cử tạ vô địch châu Á ndash; Vòng loại Olympic 2016 diễn ra tại Tashkent, Uzbekistan. nbsp;

Tuyên truyền cổ động Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

Posted:

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng tập trung chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền cổ động Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. nbsp;

Heo đất của cán bộ vùng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cũng là quyên góp nuôi heo đất để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nhưng cách làm của những cán bộ, viên chức ở huyện Tây Trà thì có phần đặc biệt và thú vị, vừa mang lại hiệu quả thiết thực, vừa có ý nghĩa giáo dục cao.

Trẻ mầm non hào hứng với Hội thi Giáo dục an toàn giao thông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, hào hứng, phấn khởi, hội thi Giáo dục an toàn giao thông cấp học mầm non năm học 2015- 2016 đã khép lại. Đây là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục thiết thực về an toàn giao thông, là sân chơi bổ ích cho trẻ mầm non.

Tăng cường công tác thu ngân sách nhà nước năm 2016

Posted:

​(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo Thủ trưởng các sở, ban ngành tỉnh, các đơn vị trực thuộc UBND tỉnh, các cơ quan Trung ương trên địa bàn tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thành phố theo chức trách tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp về quản lý thu ngân sách nhà nước. nbsp;

Việt Nam có tấm vé dự Olympic thứ 15

Posted:

Vận động viên Phạm Thị Huệ đã giành tấm vé thứ 15 dự Olympic cho thể thao Việt Nam sau khi vượt qua vòng loại môn chèo thuyền (rowing) ở Chungju (Hàn Quốc) ngày 24/4. nbsp;

Khi quảng cáo, tiếp thị tràn vào trường học

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;Trường học là nơi giáo dục và đào tạo học sinh, là nơi con em được truyền thụ kiến thức từ thầy cô giáo, ấy vậy lại bị thương mại hóa, trở thành mảnh đất màu mỡ cho quảng cáo, tiếp thị.

Chống đuối nước: Đừng chậm!

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chín học sinh của Trường THCS xã Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi) chết tức tưởi sau vụ đuối nước thương tâm xảy ra trên sông Trà Khúc hôm 15.4 khiến cho cả xã hội bàng hoàng, đau xót.

Giá ớt tăng kỷ lục 40 nghìn đồng/kg, nông dân vừa mừng vừa lo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày qua, nông dân trồng ớt khắp nơi trong tỉnh vui mừng với thông tin ớt tăng giá kỷ lục 40 nghìn đồng/kg. Nhưng giá ớt luôn bất ổn cũng khiến họ không ít lần điêu đứng.

Bánh chưng "khủng", vui hay buồn?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chuyện nơi này nơi kia làm những chiếc bánh chưng... 2 tấn, những tô hủ tiếu lớn nhất nước, những đòn bánh tét quot;khủngquot; nhất vùng nhân dịp này dịp nọ là chuyện của các nơi ấy. Nhưng tuyệt đối không được quot;dâng cúngquot; tổ tiên, nhất là dâng cúng Quốc Tổ, như trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương hằng năm. Mục đích những đơn vị tổ chức làm những thứ bánh trái quot;khủngquot; như thế, là để quot;PRquot; công ty hay đơn vị mình, hơn là với lòng thành kính dâng lên tiên tổ.

Lượng khách đến mua sắm tại siêu thị co.op mart tăng cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Lê Hồng Ca- Giám đốc Co.op mart Quảng Ngãi cho biết, những ngày qua, lượng khách đến mua sắm tại siêu thị co.op mart tăng cao, bởi co.p mart đang thực hiện hàng loạt chương trình khuyến lớn nhân sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Co.opmart.nbsp; nbsp;

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (24.4.2016)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tỉn truyền hình số thứ 4 trong tháng 4/2016 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Sau phần điểm lại những tin tức - sự kiện nổi bật trong tuần là phóng sự phản ánh vai trò của người có uy tín trong công tác tuyên truyền bầu cử của nhóm phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử. nbsp; nbsp; nbsp;

Chế độ ăn cho bệnh viêm loét đại tràng

Posted:

Mặc dù chế độ ăn uống của bạn sẽ không gây ra hoặc chữa được viêm loét đại tràng nhưng nó có thể giúp kiểm soát các triệu chứng. Chìa khoá để đối phó với bệnh viêm đại tràng là cần nuôi cơ thể với những dưỡng chất cần thiết và tránh những thứ làm cho bệnh trầm trọng thêm.

Làm rõ thông tin "nộp phí bôi trơn sổ đỏ" trước 16/5

Posted:

nbsp;Liên quan tới thông tin "44% sổ đỏ phải nộp phí bôi trơn", Bộ TNamp;MT vừa có văn bản số 1415/BTNMT-TCQLĐĐ gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị các địa phương chỉ đạo kiểm tra làm rõ vấn đề này.

Cháy, nổ tại 2 ga tàu điện ngầm ở thủ đô Washington, nhiều người sơ tán

Posted:

Hai ga tàu điện ngầm là Tenleytown và Friendship Heights ở thủ đô Washington (Mỹ) đã được sơ tán vào tối qua 23/4 giờ địa phương sau một vụ nổ tại phòng máy gây cháy và khói mù mịt. Các nhân chứng miêu tả cảnh tượng hỗn loạn tại tàu điện ngầm.

Iraq: Đánh bom kép tại Baghdad làm hơn 50 người thương vong

Posted:

2 vụ đánh bom xe riêng rẽ nhằm vào các lực lượng an ninh tại thủ đô Baghdad, khiến ít nhất 50 người thương vong

Facebook sắp trả tiền cho video nhận được view cao

Posted:

nbsp;Facebook vừa tung ra tính năng mới chắc chắn sẽ hút khách hơn nữa bằng việc trả tiền cho video mà khách hàng post lên tường của mình.

Video: Thu hoạch lúa… lấy rơm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời điểm này, bà con nông dân đang thu hoạch rộ vụ lúa đông xuân, không ít nông dân ngậm ngùi khép lại một vụ mùa thất bát, thu hoạch lúa để lấy rơm cho bò hoặc bán rơm gỡ gạt vốn. nbsp;

Vấn đề ngoại ô

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Dư luận đang nổi sóng quanh vụ công an và VKS huyện Bình Chánh (huyện ngoại ô của TP. HCM) khởi tố quán cà phê quot;Xin chàoquot; của ông Nguyễn Văn Tấn với lý do quán này chậm xin giấy phép mở cửa đúnghellip; 5 ngày.

Cá lạt um khế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chuông điện thoại rung liên hồi, giọng vợ mời gọi: Chiều nay em nấu món cá lạt um khế, anh về ăn cơm nha! Tôi quên bẵng bữa nhậu với nhóm bạn vào cuối ngày, vội phóng xe máy về nhà.

Sản phẩm truyền thống lấy lại sức sống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau nhiều sự lựa chọn, người tiêu dùng đã chuyển sang sử dụng sản phẩm chế biến theo phương thức truyền thống. Đây là cơ hội để sản phẩm truyền thống phục hồi, tham gia vào thị trường tiêu dùng mà nhiều năm nay bị sản phẩm công nghiệp lấn át.

Toyota Việt Nam triệu hồi 764 xe Innova do lỗi cửa sau

Posted:

Tin từ Công ty Toyota Việt Nam (TVM) ngày 23-4 cho biết: Từ ngày 27-4, công ty này sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi để thay thế hai cửa sau cho 764 xe Innova được sản xuất trong khoảng thời gian kể từ ngày 16-12-2015 đến 13-1-2016.

Trao giải Sao Khuê 2016

Posted:

Ngày 23/4 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2016.

Dừa – giải nhiệt, trị say nắng nóng

Posted:

Dừa là cây trồng phổ biến ở miền Nam và miền Trung nước ta. Nước dừa giải khát bổ dưỡng trong ngày hè. Cùi dừa và nước dừa có mặt trong nhiều món ăn phổ biến của nhân dân ta, đặc biệt là ở miền Nam.

Suarez lập cú "poker", Barcelona giữ vững ngôi đầu

Posted:

Rạng sáng 24-4, tiền đạo Luis Suarez tỏa sáng với một cú "poker" (4 bàn), góp công giúp Barcelona đá bại Sporting Gijon 6-0 trên sân Nou Camp ở vòng 35 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Đức nỗ lực thúc đẩy thỏa thuận di cư

Posted:

Theo BBC, ngày 23-4, Thủ tướng Đức Angela Merkel cùng một số quan chức Liên minh châu Âu (EU) đã đến Thổ Nhĩ Kỳ, động thái được cho là nhằm thúc đẩy việc thực hiện thỏa thuận về người di cư gây nhiều tranh cãi tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Martial đưa Man.Utd vào chung kết Cúp FA 2016

Posted:

Rạng sáng 24-4 (giờ Việt Nam), ở trận bán kết đầu tiên của Cúp FA (Anh) 2016 diễn ra trên sân Wembley, nhờ bàn thắng của tiền đạo Martial ở phút 90+3 giúp Manchester United vượt qua Everton với tỷ số 2 - 1, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết.

No comments:

Post a Comment