Sunday, April 24, 2016

Toàn Quốc Các tình trạng viêm amidan - 14 - 15

Toàn Quốc Các tình trạng viêm amidan - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Các tình trạng viêm amidan

Posted: 23 Apr 2016 08:57 PM PDT

Viêm Amidan là hội chứng có khả năng gặp ở mọi lứa tuổi, căn bệnh có diễn biến khá phức tạp, dai dẳng, thường tăng trưởng vươn lên thành mạn tính gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh đặc biệt là trẻ nhỏ, là một trong một số lí do có ảnh hưởng viêm màng khớp, viêm màng tim, viêm cầu thận. đây là nhóm bệnh lý ko thể coi dễ, cần được tìm thấy, trị sớm để hạn chế gặp nên những biến chứng đáng tiếc có khả năng xuất hiện.



Amidan là gì?
Hệ thống tổ chức bạch huyết tạo thành một vòng tròn ở mặt trước của họng gọi là vòng bạch huyết Waldeyer. Vòng waldeyer gồm amydal khẩu cái, amydal vòm (VA – Végétations Adénoides), amydal lưỡi vòi và amydal vòi. Amydal khẩu cái là tổ chức lympho to nhất bao gồm hai khối ở hai thành bên họng và được nằm trong hốc amydal. Ở mặt tự vì của amydal có khoảng bằng 12 đến 15 khe hốc, các khe ăn lõm sâu vào tổ chức amydal.
Viêm amydal có thể gặp ở bất cứ lứa tuổi nào, nhưng phổ biến nhất là độ tuổi đi học và sẽ vì các yếu tố sau:
Nhiễm khuẩn do bị lạnh, tạo điều kiện cho một vài vi khuẩn và virus có sẵn ở mũi họng làm chứng bệnh hoặc sau những căn bệnh nhiễm khuẩn lây của đường hô hấp trên ví dụ như cúm, sởi, ho gà… vi rút bội nhiễm dễ là liên cầu, tụ cầu đặc thù nguy hại là liên cầu tan huyết (nhóm A) mà độc tố của chúng có khả năng làm viêm màng khớp, màng tim hoặc viêm cầu thận.
Vài trẻ nhỏ có tổ chức bạch huyết vững mạnh rất mạnh, nhiều hạch ở cổ, ở họng quá phát vô cùng sẽ bị mắc viêm nhiễm, tạo điều kiện thuận lợi cho viêm amydal.
Do cấu trúc amydal tồn tại nhiều khe hốc, là nơi vi khuẩn dễ trú ẩn và lớn mạnh, hơn nữa nó nằm trên ngã tư đường ăn – đường hít thở, là cửa ngõ cơ thể tiếp xúc với môi trường bên ngoài.




Một vài dấu hiệu viêm amydal
Viêm amydal cấp tính với tình trạng viêm sung huyết và xuất tiết hoặc viêm mủ của amydal khẩu cái, dễ do virus hoặc vi rút gây bắt buộc. trường hợp do virus dễ là nhẹ, nếu vì vi sinh vật gây bệnh thì nặng hơn, đặc biệt là do liên cầu tan huyết β nhóm A thì càng nặng. bệnh lý tình trạng đột ngột với cảm giác lanh và gai đông rồi sốt 38 – 39 độ C, toàn thân có hội chứng nhiễm khuẩn, người mệt mỏi, đau đầu, chán ăn, nước tiểu đỏ, có cảm giác khô rát và đau ở họng , ở vị trí amydal, nuốt đau, nuốt vướng, sau ít giờ biến thành đau họng, đau nhói lên tai, nhức tăng lên những khi nuốt và trong lúc ho, thở khò khè, ngáy lớn những lúc ngủ. Viêm nhiễm có thể lan xuống thanh, khí, phế quản làm buộc phải ho từng cơn có đờm nhầy, khàn tiếng và nhức tức ngực, lưỡi trắng bẩn, miệng khô. nếu là vì virus thì tất cả niêm mạc họng đỏ rực và xuất tiết nhiều dịch trong, amydal sưng to và đỏ, một số tổ chức bạch huyết thành sau họng cũng sưng to và đỏ, có thể mang đến những tình trạng khác như chảy mũi, ho, khàn tiếng, viêm kết mạc và thường ko có hạch dưới góc hàm. trường hợp vì vi rút thì thấy amydal sưng to và đỏ, trên bề mặt có nhiều chấm mủ trắng hoặc mảng bựa trắng và thường có hạch dưới góc hàm sưng đau. phải phân biệt thể này với chứng bệnh hạch hầu từ vài test soi tươi giả mạc, cấy vi khuẩn.
Viêm amydal mạn tính là hiện tượng viêm tái đi tái lại nhiều đợt, sẽ có dấu hiệu nghèo nàn, có khi không hiện tượng gì ngoài một số đợt tái phát cấp tính. người bệnh có thể có hiện tượng gầy yếu, da xanh hay sốt vặt, có cảm giác ngứa vướng và rát trong họng, nuốt vướng, thỉnh thoảng buộc phải khạc nhổ vì xuất tiết, hơi hít thở hôi do chất mủ chứa trong những hốc của amydal, ho khan từng cơn đặc biệt về buổi sáng khi mới ngủ dậy, giọng kể mất trong, thỉnh thoảng khàn nhẹ. tiến trình viêm có thể có sự phản ứng của cơ thể làm amydal to ra gọi là viêm amydal thể quá phát. Thể bệnh lý này rất hay gặp ở trẻ, hai amydal lớn ví dụ như hai hạt hạnh nhân ở hai bên thành họng, vượt qua hai trụ trước và sau, có khi sắp chạm vào nhau ở đường giữa, niêm mạc họng đỏ nhẹ, trụ trước đỏ sẫm, trong những hốc có khi có ít mủ trắng. Viêm mạn tính quá phát có thể làm dấu hiệu tránh ăn uống, hô hấp khò khè, tắc mũi, đêm ngủ ngáy to, và đặc trưng có khả năng có ảnh hưởng cần căn bệnh ngưng hô hấp trong lúc ngủ ở trẻ em.
Ở các người lớn tuổi, tiến trình viêm nhiễm bị lại nhiều đợt sẽ khiến amydal xơ teo đi, dung tích thu nhỏ, bề mặt ko nhẵn mà gồ ghề, lỗ chỗ, chằng chịt một số xơ trắng, nhiều khi bề mặt amydal có nhiều chấm mủ nhỏ, trụ trước, trụ sau dày và đỏ sẫm, amydal sẽ cực kỳ rắn, mất tính mềm mại, ấn vào có khả năng thấy mủ phòi ra bằng các hốc. những khi này amydal biến thành nơi chứa cất vi rút, từ ấy làm ra một số biến chứng khác.
Chữa ví dụ thế nào?
Với viêm amydal mạn tính thường có được chỉ định chữa trị từ điều chỉnh độ pH tại chỗ để chuyển môi trường của lông chuyển niêm mạc họng về môi trường kiềm (độ pH < 7), khiến vi khuẩn không phát triển và mắc tiêu diệt. Trong các nếu hội chứng viêm amydal mạn tính ko đáp ứng với thuốc trị thì dễ được chỉ định phẫu thuật cắt bỏ amydal để điều một giải pháp dứt điểm nhanh nhất có khả năng. Cắt amydal là phương pháp trị liệu chỉ định nhằm lọai bỏ tổ chức amydal đã ko còn công dụng miễn dịch và trở nên một ổ viêm chứa đầy một vài lọai vi sinh vật gây bệnh hoặc quá phát bít tắc đường thở trên hoặc nghi ngờ trở nên ác tính. ngày nay, phẫu thuật chỉ chỉ định trường hợp ví dụ như một vài cách điều trị khác không hiệu quả. Chỉ phải cắt amydal trong một vài nếu viêm mạn tính có rất nhiều hơn 4 đợt tái phát trong 1 năm; Viêm amydal mạn tính kéo dài đã được trị liệu nội khoa tích cực trong vòng 4 – 6 tuần người mắc bệnh vẫn nóng họng, viêm hạch cổ , hơi thở hôi; Ápxe quanh amydal ít nhất đã một đợt buộc phải nhập viện điều trị; Viêm amydal làm biến chứng sốt thấp khớp, viêm cầu thận hoặc gây viêm tai giữa, viêm xoang… tái đi tái lại nhiều lần; Amydal quá phát bít tắc đường hô hấp trên có ảnh hưởng ngủ ngáy, ngủ ko yên giấc, rất nhiều cơn ngưng hô hấp trong lúc ngủ, bất thường về phát âm, khó nuốt, chậm tăng trưởng thể chất; Amydal chỉ to một bên kèm sưng hạch cổ cùng bên nghi ngờ ung thư amydal. có thể cắt amydal ở bất kỳ lứa tuổi nào nhưng sẽ sau 4 tuổi, Tuy vậy có nếu bé hơn vẫn bắt buộc cắt những khi amydal quá to gây một số cơn ngưng thở trong lúc ngủ hoặc làm biến chứng.



Liệu pháp phòng tránh bệnh
Ngăn ngừa chứng bệnh từ liệu pháp tăng cao thể trạng tăng cao sức miễn dịch của cơ thể và cơ địa của người mắc bệnh bằng rèn luyện thân thể, dinh dưỡng thích hợp, giảm thiểu mắc nhiễm lạnh, phải chú ý giữ ấm vùng mũi họng, tránh môi trường sống ô nhiễm, hạn chế dùng những đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh, vệ sinh hữu hiệu mũi-họng-răng-miệng, súc miệng từ nước muối pha loãng (dung dịch nước muối 0,9%). đặc thù để ý tránh tránh nhiễm hội chứng trong lúc có những vụ dịch cúm, sởi, ho gà.

Toàn Quốc Bán Nokia 515_6700_8800_Vertu Fake 1 Uy Tín Giá Tốt Tại HCM

Posted: 23 Apr 2016 08:23 PM PDT




Thiên Thành Mobile
Chuyên Điện Thoại Nokia Cao Cấp Sang Trọng.
Nokia 8800_6700_515_Vertu Supper Fake Uy Tín Giá Tốt Tại HCM.
Tất Cả Sản Phẩm Bán Ra Đều Bảo Hành 1 Năm, Bao Test Sử Dụng Máy 1 Tuần.
Giá Tốt Cho Anh Em Cửa Hàng Mua Số Lượng.
_______________

Thông Tin Liên Hệ:
ĐC: 578_Lạc Long Quân_F.5_Q.11_HCM.
Sdt: 0947555355_0932388484_0862 763 856.
Web: dienthoaihangdoc.vn
Anh Em Trong Sài Gòn Có Thể Trưc Tiếp Ghé Shop.
Giao Hàng Toàn Quốc Thanh Toán Tiền Tại Nhà Đối Với Khách Hàng Ở Xa.

Uy Tín_Trung Thực.
____________


Nokia 515: 2.500.000 Vnd (Hàng Xài Rồi Zin Đẹp 95_99%)
Pin Sạc.


_____________

Nokia 6700 Gold Main, Màn Hình Zin Thay Vỏ Mới.
2.500.000 Vnd.
hộp sạc thẻ nhớ.

____________

Nokia 8800 Anakin Main Zin Thay Vỏ Mới.
3.000.000 Vnd_Fullbox

______________

Nokia 8800 Sirocco Thay Vỏ Mới.
5.000.000 Vnd_Fullbox

______________

Nokia 8800 Sapphire Thay Vỏ Mới.
15.500.000 Vnd_Fullbox

_____________

Nokia 8800 Carbon Thay Vỏ Mới.
17.500.000 Vnd_Fullbox

________________

Nokia 8800 Gold Arte Thay Vỏ Mới.
18.000.000 Vnd_Fullbox

___________

Vertu Signature S, Vertu TI_Signature Touch Bentley Fake Cao Cấp Loại 1. Giá từ 11Tr đến 17Tr Tùy Đời Máy Và Màu Sắc.

Toàn Quốc Cửa kính cường lực 12ly giá tốt tại Hà Nội

Posted: 23 Apr 2016 08:20 PM PDT

Cửa kính cường lực hay còn gọi là Cửa kính chịu lực đang dần chiếm lĩnh thị trường lắp đặt cửa tại Việt Nam. Cửa kính cường lực có những tính năng và ưu điểm vượt trội mà không loại cửa nào có được, như tiết kiệm diện tích, cách âm, thời trang và hiện đại. Nếu trước đây những loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa… rất được ưa chuộng thì cửa kính cường lực đang là sự thay thế xứng đáng. Ưu điểm nổi bật của cửa kính cường lực: Đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng: - Tmawindow thấy rằng, rất nhiều quý khách lựa chọn cửa kính cường lực như một đồ nội thất trang trí vì vẻ đep của nó. Với những đặc tính vật lý tuyệt vời, cửa kính cường lực có sự trong suốt, tinh tế, đem lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian của bạn. Ngoài ra, cửa cường lực có thể làm tăng tính thẩm mỹ với đa dạng màu sắc và họa tiết. Bền bỉ cùng thời gian: - Cửa kính chịu lực tại Tmawindow thường sử dụng kính cường lực cao cấp có độ dầy từ 12mm – 15 mm, đem lại sự vững chãi, chắc chắn tuyệt đối. Chúng có khả năng chống chịu được va đập mạnh, lực tác động trực diện. Khi vỡ sẽ vỡ thành những hạt tròn không sắc cạnh giống kính ô tô không gây sát thương cho người sử dụng. Hoạt động êm ái: - Cửa kính cường lực sử dụng đồng bộ phụ kiện từ bản lề sàn, kẹp kính, khóa cửa kính tạo độ ăn khớp khi hoạt động, giúp quá trình đóng mở cửa êm ái. Nếu bạn sử dụng cửa chịu lực cho những nơi có tần suất đóng mở nhiều như cửa hàng, siêu thị, nhà sách..thì sự êm ái là điều rất cần thiết. Lắp đặt nhanh chóng giá luôn rẻ: - Cửa kính cường lực được thi công và lắp đặt khá đơn giản, không cần nhiều phụ tiết như những loại cửa khác. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Sao Việt Tmawindow có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tiến hành lắp đặt cho quý khách nhanh chóng. Cửa kính chịu lực Tmawindow với những tính năng vượt trội như vậy xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn. Đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng từ thiết kế hiện đại, cho đến tính năng khi sử dụng, đồ bền theo năm tháng. Một số hình ảnh thiết kế, thi công hoàn thiện cửa kính cường lực, Thiết kế - Thi công bởi Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ cung cấp sản phẩm, thiết kế, thi công lắp đặt cửa kính cường lực, cửa nhựa lõi thép, tủ bếp nhôm kính...vv tại Hà Nội, Với tiêu chuẩn cửa kính cường lực của bạn luôn hoạt động một cách trơn chu, ổn định nhất. Với các kỹ thuật viên tay nghề cao, với sức trẻ nhiệt huyết sẽ làm hài lòng quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt cửa kính cường lực tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819 Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh Call us now: 0919.386.819 - 04.6292.7801 Website: Tmawindow.com

Toàn Quốc Nơi mua máy chiếu cũ giá cao nhất Hà Nội

Posted: 23 Apr 2016 07:50 PM PDT

Tân Việt – Địa chỉ chuyên thu mua máy chiếu cũ, hỏng tất cả các hãng với thủ tục, nhanh, gọn, đánh giá đúng tình trạng máy, trả giá cao nhất thị trường.
Quý vị có máy chiếu cũ, hỏng, cần bán hãy gọi ngay số 0902.104.186 hoặc mang máy tới địa chỉ Số 40A, Ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội, chúng tôi sẽ kiểm tra và định giá chính xác máy của quý vị.


Rất hân hạnh được phục vụ



CƠ SỞ 1: Địa chỉ: Số 40A, Ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội
Tel/Fax: 04.3557.8812 / 0902.104.186


CƠ SỞ 2: Địa chỉ: Số 4, Ngõ 84, Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Tel/Fax: 04.33.955.666 / 0902.104.186


CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT
Địa chỉ: Số 40A, Ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội
Tel: 04.3557.8812 / 0902.214.168
Website: http:/tanvietjsc.com

Toàn Quốc Bán khách sạn 2 sao 3 sao và 4 sao giá từ 60 tỷ đến trên 1400 tỷ trung

Posted: 23 Apr 2016 09:35 AM PDT

Bán khách sạn 2 sao 3 sao và 4 sao giá từ 60 tỷ đến trên 1400 tỷ trung tâm Quận 1 Quận 3 Hồ Chí Minh

Mr Dũng 0913113341 để có thêm thông tin mới ngoài list này

Cập nhật hàng tuần trên 1001 sản phẩm tại : (bản cập nhật 55)

Realvn chúng tôi hân hạnh được khách hàng trực tiếp ủy quyền để giao dịch bán nhà với các thông tin sau

Bán khách sạn 4 sao 178 phòng trung tâm Sài Gòn, chỉ thông tin trực tiếp người mua

Đường Lê Thánh Tôn
- Bán khách sạn 60 Lê Thành Tôn quận 1 : 4mx22m, 1 hầm 8 lầu 32 phòng, giá 65 tỉ.
- Bán khách sạn 270 Lê Thánh Tôn phường Bến Thành quận 1 : 4mx20m, 1 hầm, 1 trệt, 8 lầu, 22 phòng đã hoàn công giá 65 tỷ.
- Bán khách sạn 277 Lê Thánh tôn quận 1 : 6.4m, vào 4m nở hậu 8m, dài 18m, diện tích 146m2, 1 hầm, 1 trệt, 1 lũng, 10 lầu, 54 phòng, đã hoàn công, giá 145 tỷ
- Bán khách sạn 255 – 257 Lê Thánh Tôn quận 1 : 155 tỷ
- Bán khách sạn số 229 Lê Thánh Tôn, cạnh chợ Bến Thành, diện tích 4,5x25m, hầm, 9 lầu, 32 phòng, Giá : 70 tỷ

Đất để xây
- Hai mặt tiền Lê Thánh tôn phường Bến Nghé : 13.5mx14.5m giá 6,5 triệu USD cón thương lượng.
- Mặt tiền Lê Thánh Tôn Phường Bến Nghé : 10,5mx23,5m giá 150 tỷ.
- …
Đường Hai Bà Trưng
- Bán khách sạn 65 – 67 Hai Bà Trưng quận 1 : Diện tích nhà theo chủ quyền 375.9m2 (ngang 8m, nở hậu 9,2m, dài 44,85m), Thực tế diện tích xây dựng: 400m2, Tổng diện tích xây dựng: 3,307.10m2. Đã xây dựng công trình khách sạn (90 phòng): 10 tầng + 2 hầm. giá 300 tỷ thương lượng
- Bán khách sạn mặt tiền 251 Hai Bà Trưng : 6,8mx26.5m, 7 tầng, 56 phòng, giá 85 tỷ.
- Bán nhà mặt tiền 26 – 28 Hai Bà Trưng quận 1 : 9.4mx24m, nở hậu 24x12, 531 m2, giá thương lượng
- Bán dự án cao ốc phức hợp "Kinh Đô" ngay góc Hai Bà Trưng và Điện Biên Phủ, 300m2, giá thương lượng.
- Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng quận 1 đối diện khách sạn Park Hyatt Sài Gòn : 15.5mx12m có giấy phép 1 hầm 8 lầu, giá tốt cho khách hang mua.
- Bán dự án mặt tiền 128 Hai Bà Trưng quận 1 : 31mx48m, 1493m2, quy hoạch trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê ( dự kiến 22 tầng) giá trực tiếp cho người mua.
- Bán nhà mặt tiền 147 Hai Bà Trưng quận 3 : 21mx43m, diện tích đất công nhận 836,9m2, giá thương lượng.

Đường Lý Tự Trọng
- Bán khách sạn 3 sao đường Lý Tự Trọng, 99 phòng, gần Thủ Khoa Huân, giá 720 tỷ
- Bán khách sạn Golden Central Sài Gòn 140 Lý Tự Trọng quận 1 : 16mx32m, 1 hầm 12 lầu, 120 phòng, giá dự kiến 35 triệu USD.
- Bán khách sạn 179 Lý Tự Trọng quận 1 : 5mx40m, nở hậu 5.7m, 1 trệt, 7 lầu, 52 phòng, giá 99 tỷ.
- Bán Khách sạn số 307 – 309 Lý Tự Trọng quận 1 : 8mx20m, 1 hầm, 9 lầu, 40 phòng, giá bán dự kiến 120 tỷ.
- Bán Khách sạn và căn hộ cho thuê 56 Lý Tự Trọng : 4mx20m, 7 lầu giá 50 tỷ.
Đất xây khách sạn
- Bán nhà 2 mặt tiền 110 – 112 Lý Tự Trọng và Thủ Khoa Huân quận 1 : 8.50mx23.8m, diện tích 196m2, giá 135 tỷ. xây khách sạn
- Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng gần Trương Định : 12mx20m giá 135 tỷ.
- Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng gần Thủ Khoa Huân : 12mx43m, giá tốt cgo nhà đầu tư khách sạn


Đường Nguyễn Du
- Bán khách sạn 157Nguyễn Du : 10mx20m, 39 phòng đang kinh doanh tốt, giá 51 tỷ.

Đường Trần Cao
Dự án khách sạn
- Bán nhà mặt tiền 19 Trần Cao Vân quận 1 : 20mx35m, diện tích hơn 700m2, giá 250 tỷ, có giấy phép xây dựng khách sạn 4 sao.

Đường Mạc Thị Bưởi
- Bán khách sạn 58 Thị Bưởi phường Bến Nghé quận 1 : 4mx20m, 6 lầu giá 61 tỉ.
Đất xây khách sạn
- Bán hai nhà mặt tiền Mạc Thị Bưởi gần Nguyễn Huệ : 8mx24m, giá 130 tỷ.

Đường Thủ Khoa Huân
- Bán khách sạn xây thô mặt tiền 36 Thủ Khoa Huân phường Bến Thành quận 1 : 9mx22m, 1 hầm, 1 trệt, 7 lầu, giá tốt cho chủ đầu tư (ngưng giao dịch)
- Bán khách sạn Blue Diamond số 48 Thủ Khoa Huân quận 1 : 5mx30m, 1 hầm, 9 lầu, 48 phòng, giá 100 tỷ.
- Bán khách sạn 73 – 75 Thủ Khoa Huân quận 1 : 8,2mx25m nở hậu 10m, 8 lầu, 72 phòng, giá 220 tỷ (ngưng giao dịch).
- Mặt tiền 55 Thủ Khoa Huân 5mx25m, 34 phòng giá 100 tỷ (giá thay đổi)
Đất xây khách sạn
- Khu đất mặt tiền Thủ Khoa huân gần chợ Bến Thành : 12mx36m, mở hậu 20m, diện tích 557m2, giá 377 triệu/m2

Nguyễn Anh Ninh kề bên chợ Bến Thành
- Bán khách sạn mặt tiền 22 Nguyễn An Ninh quận 1 : 4.3mx25m, 1 trệt 1 lững 7 lầu, 21 phòng giá 55 tỷ.
- Bán nhà mặt tiền 39 – 41 Nguyễn An, Ninh : 8.30mx17m 1 trệt 2 lầu, diện tích đất 141m2, giá 71 tỉ.
- Bán khách sạn 28 - 30 Nguyễn Anh Ninh quận 1 : 8.2mx22m, 56 phòng, 11 tầng, giá 9 triệu USD.

Đường Lê Anh Xuân
- Bán khách sạn 47 – 49 – 51 Lê Anh Xuân quận 1 : 12mx25m, 9 lầu, 82 phòng, giá 260 tỷ.
- Khách sạn số 35 – 37 Lê Anh Xuân quận 1 : 8mx18m, 1 hầm, 8 lầu 45 phòng giá bán dự kiến 140 tỷ.

Đường Nguyễn Huệ
- Bán khách sạn mặt tiền Nguyễn Huệ : 146 phòng (Signature Palace Suite, Family Suite, Deluxe, Superior), giá tốt cho khách trực tiếp mua (sold).
- Bán nhà mặt tiền 47 Nguyễn Huệ : 4.7mx27m (108m2) 1 trệt 3 lầu giá : 150 tỷ

Đường Đề Thám
- Bán khách sạn mặt tiền 262 Đề Thám quận 1 : 4mx25m, 6 lầu giá 37 tỷ (sold)

Đường Phạm Ngũ Lão
- Bán Khách sạn 287 – 289 Phạm Ngũ Lão quận 1 : 8mx18m, 1 hầm, 8 lầu giá bán dự kiến 130 tỷ.

Thi Sách quận 1
- Bán khách sạn 4 Thi Sách quận 1 : mặt tiền 6m, vào nở 12m, hậu 8m dài 27m, diện tích 270m2, 1 hầm, 1 lững 7 lầu, có hồ bơi sân thượng, 64 phòng giá 10 triệu USD.
- Bán khách sạn 9 Thi Sách Quận 1 : 20mx25m, 14 tầng 101 phòng, giá 25 triệu USD

Đường Nguyễn Thái Bình
- Bán khách sạn 63 – 65 – 67 Nguyễn Thái Bình quận 1 : 12mx20m, 8 lầu, 74 phòng, giá 230 tỷ.

Đường Hồ Tùng Mậu
- Bán khách sạn 65 Hồ Tùng Mậu đối diện toà nhà Bitexco 68 tầng, 4.7mx34m, 40 phòng, 9 lầu, giá 90 tỷ.
- Bán nhà (đất) mặt tiền 97 – 99 Hồ Tùng Mậu quận 1 : 9.75mx38m, giá tốt cho người mua trực tiếp.

Đường Bùi Viện
- Bán khách sạn 27 – 29 Bùi Viện quận 1 : 8mx20m, 1 hầm, 1 lững, 7 lầu giá 90 tỷ.
- Bán khách sạn 196 Bùi Viện 4mx20m, 10 lầu giá 45 tỷ, đang cho thuê 200 triệu/tháng.

Đường Đông Du
- Bán khách sạn Sài Gòn 41 – 47 Đông Du, 86 phòng, diện tích đất 612m2, giá tốt cho người trực tiếp mua.
- Bán khu đất 49 – 51 Đông Du quận 1 : thông tin cho chủ đàu tư trực tiếp.


Đường Phan Văn Đạt (Công Trường Mê Linh)
- Bán nhà mặt tiền 13 – 15 – 17 Phan Văn Đạt quận 1 : 12mx20m, giá tốt cho người mua thực sự (dự án khách sạn)

Đường Bùi Thị Xuân
- Bán khách sạn Family Inn 84A Bùi Thị Xuân quận 1 : 8.26mx24m, 1 hầm, 1 trệt, 12 lầu, chuẩn 3 sao, 72 phòng, cho thuê giá 31 ngàn USD, giá bán dự kiến 165 tỷ.
- Bán khách sạn City Star mặt tiền 13 Bùi Thị Xuân quận 1 : 4mx30m, 32 phòng giá 60 tỷ.
- Bán khách sạn số 20 Bùi Thị Xuân quận 1 : 10mx16m, 9 lầu, 58 phòng, giá 180 tỷ.
- Bán Khách sạn mặt tiền 160E Bùi Thị Xuân Quận 1 : 10mx14m, 10 lầu giá 60 tỷ (Sold)

Đường Nguyễn Trãi
- Bán Khách sạn 86 Nguyễn Trãi quận 1 : 4mx22m hầu trệt, lựng 6 lầu, sân thượng, giá dự kiến 45 tỷ (sold). Giá mới 45 tỷ.
- Bán 4 căn liền kề mặt tiền 40 – 52 Nguyễn Trãi quận 1, 18mx24m, giá tốt cho người mua trực tiếp.
- Bán nhà mặt tiền 50 - 52 Nguyễn Trãi Quận 1 : 10mx24m, thương lượng
- Bán khách sạn 178 180 182 Nguyễn Trãi quận 1 : 12mx20m, giá 180 tỷ
- Bán nhà mặt tiền 139E Nguyễn Trãi quận 1 HCM 11mx21m phù hợp xây khách sạn giá 90 tỷ (Sold).
· Bán khu đất 2 mặt tiền Nguyễn Trãi quận 1 : 20mx27m, giá 100 tỷ, có thể mua them phần phí sau 600m2

Đường Yersin
- Bán khách sạn số 9 Yersin : 8mx16 và 20mx4m, diện tích 208m2, 1 hầm, 5 lầu, 2 thang máy, …40 phòng, đang kinh doanh tốt pháp lý sẵn sang bán, giá 65 tỷ.

Đường Võ Văn Tần
- Bán khách sạn mặt tiền 3 Võ Văn Tần quận 3 : 365m2, 84 phòng, mặt tiền 12m, giá 200 tỷ.
Đất xây khách sạn
- Mặt 2 tiền Võ Văn Tần và mặt tiền Nguyễn Thị Diệu : 16,5mx65m, diện tích 1036m2, giá trực tiếp người mua (Mới).


Đường Thạch Thị Thanh
- Bán khách sạn mặt tiền 40 - 42 Thạch Thị Thanh phường Tân Định quận 1 : 11mx20m, 1 trệt 5 lầu 27 phòng giá 41 tỷ

Đường Lý Chính Thắng quận 3
- Bán khách sạn 41 Lý Chính Thắng : 4mx20, 7 lầu giá 17.5 tỷ (Sold).

Trần Hưng Đạo quận 5
- Bán khách sạn 2 mặt tiền 570 – 572 Trần Hưng Đạo quận 5 : hẻm hông 8m, 4.5mx20m, nở hậu 9m, 1 hâm 6 lầu 29 phòng đang cho thuê 6.500USD/tháng, giá bán 49 tỷ

Rất mong hợp tác cùng các môi giới và nhà tư vấn, đồng thời hân hạnh được tiếp xúc cùng khách đầu tư trực tiếp.

Bên cạnh đó Realvn còn được ủy thác độc quyền bán :
· Trên 40 khách sạn tập trung khu vực quận 1 và 3
· Trên 50 cao ốc văn phòng lớn nhỏ : từ 60 tỷ đến vài trăm tỷ
· … nhiều villa và căp hộ dịch vụ thuộc trung tâm HCM
Trân trọng
Liên hệ : Mr Dũng 0913113341

HCM Khắc phục chống thấm, quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Posted: 23 Apr 2016 09:00 AM PDT

Mùa mưa bão đến nỗi lo thấm dột lại tăng thêm, ảnh hưởng tới kết cấu của ngôi nhà dễ dàng bị xuống cấp, cuộc sống sinh hoạt của gia đình bị xáo trộn bất tiện. Để kịp thời khắc phục sự cố trên việc cần thiết là phải





Với các tòa nhà cao tầng, nhà ở, các khu chung cư có nhiều năm sử dụng, thì việc thấm nhà không thế tránh khỏi mùa mưa bão. Lúc này việc chống thấm là vô cùng quan trọng, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0913285273 để được tư vấn miễn phí về sơn chống thấm sàn và có những lời khuyên bổ ích nhất cho công trình của bạn.

Mọi chi tiết liên hệ
CÔNG TY XÂY DỰNG LALA
Trụ sở HN: Số 16, Ngõ 69, Hoàng Văn Thái, HN : 0436408812
Sky: nguyenquyenlala

Huế MuThầnTài.Net , Mu opEn ngày hôm nay 23/4 ,Mu mới rA open ngày 24/4 25

Posted: 23 Apr 2016 08:51 AM PDT

MuThầnTài.Net , Mu opEn ngày hôm nay 23/4 ,Mu mới rA open ngày 24/4 25/4
MuThầnTài. Net- Mu open ngày 25/4/2016, Mu sắp ra ngày 25/4/2016, Mu mới ra ngày 25/4/2016, Mu open hôm nay 25/4/2016,Mu Chuẩn bị Open ngày 25/4/2016,Mu đua top ngày 25/4/2016


MUTHẦNTÀI.N ET - NO WEBSHOP
Máy Chủ: "PHỤC MA"

.:: Alphatest - 12H00 22/4/2016 ::.

.:: Open Beta - 13H00 25/4/2016 ::.


Trang chủ: muthantai. net
Diễn đàn: diendan.muthantai. net
Tài khoản: id.muthantai. net
Hỗ trợ trực tuyến:
Phiên Bản Game : Season 6.9 Custom.
Drop item : 10%.
Drop exp : 150x ngày thường (200x giờ vàng và cuối tuần)
Anti hack: ICM



Thông tin Season 6 Part 9 Premium







Tính năng
Hệ thống Danh Hiệu
Cập nhật Set Socket RF
Hệ thống bán hàng không cần treo máy
Hệ thống tự động kết nối lại máy chủ khi gặp sự cố mạng
Hệ thống Post thông tin rao bán Item
Hiển thị chỉ số thực Damage, HP, Mana












Các bạn có thể tham gia trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, đồ đạc trong game đều là những món đồ giá trị do các bạn tự kiếm và sự săn lùng, không Webshop là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.


Sự ra đời của máy chủ PHỤC MA sẽ là cơ hội giúp game thủ và các anh hùng tạo dựng sự nghiệp. Xưng hùng xưng bá trong các sự kiện được giới thiệu trên hệ thống Trang Chủ và Diễn Đàn. Các bạn đã chuẩn bị tham gia chưa?


Hãy nhanh tay đăng nhập vào diễn đàn MU GAME THỦ để truy cập những thông tin mới nhất những lợi thế tối ưu khi bắt đầu sân chơi.



Mu chuẩn bị open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu mới ra ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu sắp open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu sắp ra mắt ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu open ngày hôm nay 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu chuẩn bị open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu mới ra ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu sắp open ngày 18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4


Mu đua top ngày18/4 19/4 20/4 21/4 22/4 23/4,,Mu opEn ngày 25/4/2016, 26/4 27/4

Toàn Quốc Công ty dịch thuật tiếng Nga giá rẻ, dịch chuẩn nhất

Posted: 23 Apr 2016 08:28 AM PDT

Bạn đang cần một công ty dịch thuật tiếng Nga để dịch thuật các loại giấy tờ, văn bằng, chứng chỉ để tiếp tục thực hiện nhu cầu về học tập của bản thân, hay tham gia vào các dự án được thực hiện tại các quốc gia nói tiếng Nga? Hãy liên hệ với Dịch thuật Tân Việt!
Dịch vụ dịch thuật tiếng Nga tại Dịch thuật Tân Việt được chú trọng và phát triển, đội ngũ các dịch thuật viên và tư vấn viên làm việc nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ mang đến cho khách hàng những bản dịch có chất lượng tốt nhất với các cam kết dịch vụ:
- Tốc độ nhanh, chuẩn xác
- Cam kết trình bày giống bản gốc
- Cam kết gửi bài đúng tiến độ
- Có thẩm định chuyên ngành và bản ngữ.
- Chiết khấu 10% từ lần 2 giao dịch.
- Cam kết giá tốt nhất thị trường
Hiện nay Dịch thuật Tân Việt tại Hà Nội và chi nhánh Dịch thuật Tân Việt tại HCM đang có chương trình khuyến mãi giảm 10% cho khách hàng có đơn hàng từ 500,000đ trở lên. Chúng tôi cam đoan Dịch thuật Tân Việt giá rẻ nhất, uy tín nhất, chính xác nhất, chuyên nghiệp nhất.
Nếu bạn có nhu cầu dịch thuật tiếng Nga, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được sự phục vụ tốt nhất và chiết khấu cao nhất!

CÔNG TY CP DỊCH THUẬT TÂN VIỆT
Website: dichthuattanviet.com
Dịch thuật Tân Việt tại Hà Nội
Phòng 701, Tầng 7, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel.: 04 85.878.554 | Hotline: 0944.648.800
Dịch thuật Tân Việt tại HCM
Tầng 3, 47 Điện Biên Phủ - P. Đa Kao, Q.1, HCM
Tel.: 08 39.100.398 | Hotline: 0942.644.337

Toàn Quốc Công ty dịch thuật tiếng Bồ Đào Nha giá tốt nhất

Posted: 23 Apr 2016 08:25 AM PDT

Bạn đang cần một công ty dịch thuật tiếng Bồ Đào Nha để dịch thuật các loại giấy tờ, văn bằng, chứng chỉ để tiếp tục thực hiện nhu cầu về học tập của bản thân, hay tham gia vào các dự án được thực hiện tại các quốc gia nói tiếng Bồ Đào Nha? Hãy liên hệ với Dịch thuật Tân Việt!
Dịch vụ dịch thuật tiếng Bồ Ban Nha tại Dịch thuật Tân Việt được chú trọng và phát triển, đội ngũ các dịch thuật viên và tư vấn viên làm việc nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ mang đến cho khách hàng những bản dịch có chất lượng tốt nhất với các cam kết dịch vụ:
- Tốc độ nhanh, chuẩn xác
- Cam kết trình bày giống bản gốc
- Cam kết gửi bài đúng tiến độ
- Có thẩm định chuyên ngành và bản ngữ.
- Chiết khấu 10% từ lần 2 giao dịch.
- Cam kết giá tốt nhất thị trường
Hiện nay Dịch thuật Tân Việt tại Hà Nội và chi nhánh Dịch thuật Tân Việt tại HCM đang có chương trình khuyến mãi giảm 10% cho khách hàng có đơn hàng từ 500,000đ trở lên. Chúng tôi cam đoan Dịch thuật Tân Việt giá rẻ nhất, uy tín nhất, chính xác nhất, chuyên nghiệp nhất.
Nếu bạn có nhu cầu dịch thuật tiếng Bồ Đào Nha, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay để được sự phục vụ tốt nhất!

CÔNG TY CP DỊCH THUẬT TÂN VIỆT
Website: dichthuattanviet.com
Dịch thuật Tân Việt tại Hà Nội
Phòng 701, Tầng 7, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel.: 04 85.878.554 | Hotline: 0944.648.800
Dịch thuật Tân Việt tại HCM
Tầng 3, 47 Điện Biên Phủ - P. Đa Kao, Q.1, HCM
Tel.: 08 39.100.398 | Hotline: 0942.644.337

Toàn Quốc Van cổng ty nổi các loại giá tốt

Posted: 23 Apr 2016 08:16 AM PDT

Van cổng ty nổi dùng để làm gì?


Van cổng ty nổi là loại van 2 chiều được thiết kế để chặn nước hoặc thay đổi tốc độ dòng chảy của nước hoặc hóa chất.


Van cổng ty nổi nào tốt?


Dòng van cổng ty nổi Shin Yi công nghệ Đài Loan, với đa dạng chủng loại sản phẩm (van cổng, van lá, van bướm, van cứu hỏa, van giảm áp, van xả khí…), chất lượng ổn định, giá cả phải chăng, hiện đang dần chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của khách hàng trên toàn Việt Nam.


Đặc tính nổi bật của van cổng ty nổi Shin Yi


Van cửa ty nổi Shin Yi là dòng van cổng nối bích có các đặc tính nổi bật:


– Là loại van được làm kín bằng cao su và đai ốc cố định trên lá van.


– Van hoạt động nhẹ nhàng, không bị kẹt và không bị ăn mòn hóa học, cho van bền hơn và tuổi thọ dài hơn


– Đường kính cổng xả DN 100 hoặc DN 150 (mm)


– Áp suất làm việc PN: 1.0-1.6 Mpa


– Nhiệt độ làm việc: -10 đến +80oC


– Vật liệu chế tạo bền


– Thiết kế chống va đập, ngay cả khi trụ nối bị gãy do ô tô va chạm mạnh, van vẫn có thể được giữ đóng kín.


– Thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng: TCVN 5739-1993, TCVN 6379-1998


– Thân trên trụ được thiết kế xoay 360 độ, nên dễ dàng hướng trực tiếp dòng chảy theo bất cứ phương nào.


– Toàn bộ bên trong và bên ngoài trụ cứu hỏa đều được sơn phủ bảo vệ bởi lớp Epoxy dày, đồng thời được bọc kín bằng cao su, giúp chống tác hại của tia cực tím, sự ăn mòn và mài mòn từ môi trường


– Thân trụ, đế trụ, nắp được làm từ gang cầu cứng, chống chịu va đập tốt, trục trụ được làm từ thép không gỉ AISI 410, miếng đệm cao su bít kín các mối hở cho việc chống oxy hóa và rò rỉ nước tối ưu hơn,…


– Thiết kế tối ưu cho công suất hoạt động cao, ứng dụng đa dạng: Sử dụng hiệu quả, tiết kiệm năng lượng khi vận hành, tại các nhà máy, xí nghiệp, cơ quan cấp thoát nước, các tòa nhà cao tầng, tác vụ phòng cháy chữa cháy, ….


– Số lượng: không giới hạn, hàng có sẵn trong kho, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, với đa dạng thông số và thiết kế kỹ thuật cho linh hoạt yêu cầu sử dụng của khách hàng.


Thông số kỹ thuật của van cổng ty nổi



  • Van cổng ty nổi tay quay Shin Yi là loại van cửa nối bích có áp suất PN10-PN25
  • Thiết kế đạt chuẩn ISO 7259-1988
  • Van được làm từ vật liệu bền: gang cầu cho thân, nắp, ca-bô, tay quay… trụ van được làm từ thép không gỉ; toàn bộ van được sơn phủ Epoxy dày
  • Đường kính cổng xả DN từ 50-300 mm
  • Theo dải DN có các model tương ứng của series RRHX là RRH(C)X-0050, RRH(C)X-0065, …. RRH(C)X-0300
  • Áp suất làm việc: (PN) 10-16-20-25 kgf/cm2
  • Nhiệt độ làm việc: -10oC đến + 80oC


Ứng dụng của van cổng ty nổi


Được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống cấp thoát nước, hệ thống nóng lạnh, hơi, -PCCC… Nên dùng các van cổng ty nổi chất lượng và mua ở nơi uy tín để có thể vận hành với áp suất cao


Liên hệ 0977.936.959 – 0907.889.677 để biết thêm cách sử dụng và chế độ vận hành.

Toàn Quốc Bán xe Kia K3 1.6 MT – trẻ trung, đầy tiện ích

Posted: 23 Apr 2016 06:49 AM PDT

Bán xe Kia K3 1.6 MT – trẻ trung, đầy tiện ích
HOTLINE : 0986.396.657 / 0901.472.666 – Mr Nam


E-mail: hoangnamauto2013@gmail.com


Website : otohoangnam.com


Xin kính chào Quý khách hàng, KIA K3 2015 hiện là một trong những mẫu xe sedan bán chạy nhất của KIA tại thị trường Việt Nam. KIA K3 mới có một thiết kế trẻ trung, năng động, nhiều tiện ích, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và đi kèm là giá bán cạnh tranh.
otohoangnam.com/uploads/shops/gia-xe-kia-k3-tai-ha-noi.jpg
ĐỘNG CƠ – HỘP SỐ
- Kiểu: Xăng, Gamma 1.6 L
- Loại: 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, Doual CVVT
- Dung tích xy lanh: 1.591 cc
- Công suất cực đại: 128Hp / 6300
- Mô men xoắn cực đại: 157 Nm / 4850 rpm
- Hộp sô: Số sàn 6 cấp
- Tốc độ tối đa: 200 Km/h
KHUNG GẦM
- Hệ thống treo: + Trước: Kiều Mc Pherson
+ Sau: Thanh xoắn
- Phanh : Đĩa x Đĩa
- Cơ cấu lái: Trợ lực điện MDPS
- Lốp xe: 215/45/R17
- Mâm xe: Mâm đúc hợp kim nhôm
NGOẠI THẤT
- Đèn pha Haloden dạng thấu kính
- Đèn pha tự động
- Đèn Led chạy ban ngày
- Đèn sương mù phía trước
- Sưởi kính lái tự động
- Kính lái chống tia UV
- Tay nắm cửa mạ Chrome
- Gương chiếu hậu ngoài gập điện, chỉnh điện tích hợp báo rẽ
- Đèn chào trên tay nắm cửa
- Cụm đèn sau dạng Led
NỘI THẤT
- Tay lái bọc da
- Tay lái tích hợp điều khiển âm thanh
- Tay lái điều chỉnh 4 hướng
- 3 chế độ lái Comfort, Normal, Sport
- DVD, GPS, Bluetooth, 6 loa
- Kết nối AUX, USB, iPod
- Sấy kính trước sau
- Điều hòa tự động 2 vùng độc lập
- Hệ thống lọc khí bằng ION
- Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau
- Tủ lạnh mini
- Ghế sau gập 6:4
AN TOÀN
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống ga tự động Cruise Control
- Hệ thống chống trộm
- 01 túi khí phía trước
Thông tin chi tiết về thông số hình ảnh xe KIA K3 xin vui lòng xem tại đây : otohoangnam.com/kia-k3/kia-k3-2015-235.html

Mọi chi tiết xin liên hệ:
HOÀNG NAM AUTO
Địa chỉ : Km 10.5 – Quốc lộ 32 – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Hotline : 0986.396.657 / 0901.472.666
E-mail : hoangnamauto2013@gmail.com
Web : otohoangnam.com
Tags: Giá Bán xe KIA K3 | xe KIA K3 phiên bản mới nhất 2016 | thủ tục mua trả góp xe KIA K3

Toàn Quốc Xe Kia Morning 1.0 MT 2016, mẫu xe nhỏ gọn, trải nghiệm lớn

Posted: 23 Apr 2016 06:48 AM PDT

Xe Kia Morning 1.0 MT 2016, mẫu xe nhỏ gọn, trải nghiệm lớn
HOTLINE : 0986.396.657 / 0901.472.666 – Mr Nam


E-mail: hoangnamauto2013@gmail.com


Website : otohoangnam.com


Xe KIA Morning MT 1.0 - 2016 phiên bản mới nhất vừa ra mắt được thiết kế mang phong cách châu Âu, hiện đại.


Với các tính năng tiện ích như là:
- Ghế lái chỉnh tay 6 hướng
- Điều hòa tự động (SX)
- Nội thất da sang trọng, lịch lãm
- Vô lăng điều chỉnh hai hướng tích hợp với hệ thống điều chỉnh âm thanh
- Hộp đựng đồ phía trước rộng rãi, thoải mái
- Gương chiếu hậu gập điện
- Vành mâm đúc 15 inch
Bên cạnh đó các tính năng an toàn cũng được trang bị đầy đủ:
- Hai túi khí phía trước kết hợp với đai an toàn
- Hệ thống phanh ABS, hệ thống đèn phanh cao
Đặc biệt là xe KIA Morning MT 1.0 - 2016 còn tiết kiệm nhiên liệu:
- Động cơ 1,25L
- Hộp số tự động 4 cấp, hộp số tay 5 cấp để tiện điều khiển hơn
- Chân ga thể thao ma sát tốt
Thông tin chi tiết về thông số và hình ảnh xe Kia Morning xin vui lòng liên hệ tại đây : otohoangnam.com/kia/kia-morning-si-mt-242.html
Mọi chi tiết xin liên hệ:
HOÀNG NAM AUTO
Địa chỉ : Km 10.5 – Quốc lộ 32 – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Hotline : 0986.396.657 / 0901.472.666
E-mail : hoangnamauto2013@gmail.com
Web : otohoangnam.com
Tags: Giá Bán xe KIA Morning | xe KIA Morning phiên bản mới nhất | thủ tục mua trả góp xe kia morning

Toàn Quốc Cho thuê màn hình cảm ứng chất lượng

Posted: 23 Apr 2016 04:59 AM PDT

Tân Việt đơn vị duy nhất tại Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình cảm ứng chất lượng cao, giá rẻ.





Tại Hà Nội, có một số đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình cảm ứng, tuy nhiên đa phần các đơn vị chỉ có khả năng cho thuê các loại màn cảm ứng cỡ nhỏ, một số đơn vị sử dụng màn cảm ứng công nghệ cũ, lạc hậu, màn cảm ứng đơn điểm do đó độ nhạy không cao. Đối với Tân Việt thì khác, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình cảm ứng có kích thước lớn (lên đến 70″) và là màn cảm ứng đa điểm, màn hình có độ phân giải cao (Full HD) mang lại cho quý khách những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị. Bên cạnh chất lượng tốt, số lượng nhiều, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và mức giá rẻ chưa từng có tại Hà Nội.


Quý khách cần thuê màn hình cảm ứng vui lòng gọi số 04.3557.8812 / 0902.214.168


Hoặc tham khảo tại: http ://tanvietjsc.com/thue-man-hinh-cam-ung.html



CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT
Địa chỉ: Số 40A, Ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội
Tel: 04.3557.8812 / 0902.104.186
Website: http ://tanvietjsc.com

Trà Bồng Tinh Chất Nghệ Vàng Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam

Posted: 23 Apr 2016 03:04 AM PDT


Sản phẩm Tinh bột nghệ tách tinh dầu của Đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước - Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam sản xuất.
1. Đặc tính của Sản phẩm tinh bột nghệ viện khoa học việt anm

  • Sản xuất trên quy trình công nghệ và thiết bị tiêu chuẩn, sạch, vô trùng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Không sử dụng các hóa chất trong chế biến trừ nước sạch và hơi nước.
  • Giữ được màu vàng tự nhiên, loại bỏ nhựa và các phân đoạn tinh dầu sôi thấp, phần tinh dầu còn lại chủ yếu là artumeron là chất chống oxy hóa, chống vi khuẩn đường tiêu hóa và hỗ trợ đường tuần hoàn do loại bỏ được bùn và các cục máu đông trong mạch máu
  • Hàm lượng vi khuẩn và nấm mốc thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống và công nghệ chế biến tốt, cao hơn so với nghệ tươi
  • Độ ẩm và độ tro thấp
  • Mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu và trong nhựa
  • Nguyên chất, không sử dụng các chất pha trộn và các phụ gia thực phẩm
  • Trong bột có hai chất chống oxy hóa là curcumin và tumeron có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau

2. Liều lượng:
Hãy sử dụng đều đặn bột nghệ sạch,tách bớt tinh dầu như một chiến lược chống viêm cho cơ thể. Với những người bình thường, khỏe mạnh, béo phì, ung thư hãy tăng liều lượng lên gấp 3 lần. Chuyển biến tích cực sẽ đến trong khoảng 6 đến 12 tháng.
3. Cách dùng tinh bột nghệ:
Có thể dùng trực tiếp, trước hoặc sau bữa ăn. Có thể dùng vào bất kỳ thời điểm nào khác như thực phẩm. Có thể kết hợp với mật ong, đường...tùy khẩu vị từng người. Dùng làm gia vị và màu thực phẩm trong nấu ăn.
Dùng đắp lên mặt: Trộn 1 lượng bột nghệ vừa đủ va 1 lượng nước vừa đủ (tốt nhất nên dùng với sữa chua) để bột nghệ không quá loãng và cũng không vón cục. Sau đó đắp lên mặt khoang 15-20p,dùng sữa mặt rửa sạch.Sau khi rửa bạn sẽ có 1 làn da cực mịn dùng lâu dài sẽ thấy da trắng hồng.
Chú ý:

Khi đắp lên mặt không xoa mạnh, tránh tình trạng khi rửa mặt sẽ để lai màu vàng của nghệ trên da.
Khi đắp xong nên để khô không masage mặt.


4. Tác Dụng Tinh Bột nghệ :


  • Mờ vết thâm,sẹo
  • Giảm trứng cá.
  • Phòng chống bệnh ung thư.
  • Sáng hồng da,da trở nên mềm và mịn hẳn.
  • Tốt cho những người bị bệnh dạ dày và đường ruột.
  • Khi uống thì rất tốt cho tuần hoàn, phục hồi sức khỏe người đang bị bệnh, những người bị huyết áp thấp dùng rất tốt, đặc biệt tốt cho phụ nữ trước và sau khi sinh nở.

Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam
Miền Bắc

  • Hà Nội: 71 / 113 Thái Thịnh, Đống Đa, TP Hà Nội. ( gần phòng khám 125 Thái Thịnh )
  • Quảng Ninh:
    • Địa chỉ 1: 82 Nguyễn Văn Cừ - phường Hồng Hà - TP. Hạ Long - Quảng Ninh ( nhà thuốc Lan Anh )
    • Địa chỉ 2: 272 Trần Nhân Tông - TP. Uông Bí - Quảng Ninh
    • Địa chỉ 3: Tổ 1 Khu Long Thạch A - phường Cẩm Thạch - TP Cẩm Phả - Quảng Ninh

  • Hải Phòng: 5 Hoàng Thiết Tâm - quận Kiên An - TP Hải Phòng.
  • Hải Dương: 9 Lý Thường Kiệt, p Trần Phú, TP Hải Dương. ( nhà thuốc Việt Pháp )
  • Hưng Yên: Đội 2, Dị Chế - Tiên Lữ - Hưng Yên
  • Phú Thọ: 384 Châu Phong - Việt Trì - Phú Thọ.

Miền Trung

  • Đà Nẵng: 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
  • Nghệ An: Xóm 16, xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
  • Thanh Hóa: Khu 1, Thị Trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • Huế: 144 Chi Lăng - TP Huế. ( Nhà võ sư Lê Văn Thạnh )
  • Gia Lai: 73 Trường Chinh - Pleiku - tỉnh Gia Lai ( nhà thuốc Thu Hà )
  • Đắk Lắk: Phòng 16 - 34 Nguyễn Lâm - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk.

Miền Nam

  • TP.HCM: 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
  • Bình Phước:
    • Địa chỉ 1: 844 Phú Riềng Đỏ, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Trà Giang )
    • Địa chỉ 2: 23 Nơ Trang Long, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Bình - gần siêu thị CoopMart Đồng Xoài )

Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học , tinh bột nghệ viện hàn lâm khoa học, tinh bột nghệ tách tinh dầu, tinh bột nghệ viện khoa học công nghệ , tinh bột nghệ của viện khoa học công nghệ, tinh bột nghệ của viện khoa học , tinh bột nghệ của viện hàn lâm khoa học công nghệ , tinh bột nghệ của viện hàn lâm khoa học , tinh bột nghệ viện hàn lâm , tinh bột nghệ viện khoa học

mặt nạ trắng da trị mụn, nghệ đen mật ong, ăn nghệ nhiều có tốt không, mặt nạ bột nghệ sữa tươi, uống bột nghệ đúng cách, uống nghệ với mật ong, mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi, cách uống bột nghệ, trị mụn bằng sữa chua, mặt nạ tị mụn trắng da, công dụng nghệ đen, đắp bột nghệ, công dụng của bột nghệ vàng, củ nghệ trắng, cách dùng bột nghệ, uống nghệ và mật ong, mặt nạ trị mụn trắng da, đắp

Quảng Ngãi Mua sim số đẹp ở đâu thì uy tín, đảm bảo

Posted: 23 Apr 2016 03:03 AM PDT

Bạn mua sim khuyến mãi được nhiều tiền nghe gọi, nhưng cái gì cũng có cái giá của nó cả. Khi có 1 sim đẹp thì có nhiều cái hay lắm, nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn, sự hãnh diện khi có ai đó hỏi số điện thoại của bạn và trầm trồ khen đẹp khi bạn đọc nó cho họ lưu. Vẫn biết là số điện thoại thường lưu vào danh bạ, nên không cần phải nhớ (theo ý kiến của các bạn) ; nhưng có một số điện thoại đẹp một chút, độc một chút thì không cần phải học mà nó cũng tự ghi trong trí nhớ của người gọi rùi, chẳng cẩn lưu nữa đâu.
Không phải tự nhiên mà trong chương trình ủng hộ vì nghười nghèo người ta lại trả giá đễn 1 tỷ 2 cho số sim 0988888888; không lẽ nó không có ý nghĩa?

Sim số đẹp Vietnamobile

  • Sim vietnamobile lục quý
  • Sim vietnamobile ngũ quý
  • Sim vietnamobile tứ quý
  • Sim vietnamobile tam hoa
  • Sim vietnamobile tam hoa kép
  • Sim vietnamobile taxi
  • Sim vietnamobile taxi 3
  • Sim vietnamobile taxi 4
  • Sim vietnamobile lộc phát
  • Sim vietnamobile lặp
  • Sim vietnamobile tiến đơn
  • Sim vietnamobile tiến đôi
  • Sim vietnamobile năm sinh
  • Sim vietnamobile ngày sinh
  • Sim vietnamobile số đảo
  • Sim vietnamobile thần tài
  • Sim vietnamobile ông địa
  • Sim vietnamobile kép
  • Sim vietnamobile gánh
  • Sim vietnamobile đầu số cổ
  • Sim vietnamobile số đẹp
  • Sim vietnamobile đặc biệt
  • Sim vietnamobile dễ nhớ
  • Sim vietnamobile đẹp tự nhiên



Đầu số đẹp vietnamobile:

  • Sim số đẹp vietnamobile 092
  • Sim số đẹp vietnamobile 0188

Sim số đẹp Gmobile:

  • Sim gmobile lục quý
  • Sim gmobile ngũ quý
  • Sim gmobile tứ quý
  • Sim gmobile tam hoa
  • Sim gmobile tam hoa kép
  • Sim gmobile taxi
  • Sim gmobile taxi 3
  • Sim gmobile taxi 4
  • Sim gmobile lộc phát
  • Sim gmobile lặp
  • Sim gmobile tiến đơn
  • Sim gmobile tiến đôi
  • Sim gmobile năm sinh
  • Sim gmobile ngày sinh
  • Sim gmobile số đảo
  • Sim gmobile thần tài
  • Sim gmobile ông địa
  • Sim gmobile kép
  • Sim gmobile gánh
  • Sim gmobile đầu số cổ
  • Sim gmobile số đẹp
  • Sim gmobile đặc biệt
  • Sim gmobile dễ nhớ
  • Sim gmobile đẹp tự nhiên


Đầu sim số đẹp gmobile:

  • Sim số đẹp gmobile 099
  • Sim số đẹp gmobile 0199




Sim số đẹp Sfone:

  • sim sfone tứ quý - tam hoa
  • sim sfone taxi
  • sim sfone lộc phát
  • sim sfone lặp - kép
  • sim sfone tiến
  • sim sfone năm sinh
  • sim sfone số đảo (ab.ba)
  • sim sfone thần tài - ông địa
  • sim sfone số đẹp
  • sim sfone số đẹp đặc biệt
  • sim sfone dễ nhớ
  • sim sfone số đẹp tự nhiên

Đầu số đẹp sfone giá rẻ nhất: Sim số đẹp sfone 095

  • Sim sfone lục quý
  • Sim sfone ngũ quý
  • Sim sfone tứ quý
  • Sim sfone tam hoa
  • Sim sfone tam hoa kép
  • Sim sfone taxi
  • Sim sfone taxi 3
  • Sim sfone taxi 4
  • Sim sfone lộc phát
  • Sim sfone lặp
  • Sim sfone tiến đơn
  • Sim sfone tiến đôi
  • Sim sfone năm sinh
  • Sim sfone ngày sinh
  • Sim sfone số đảo
  • Sim sfone thần tài
  • Sim sfone ông địa
  • Sim sfone kép
  • Sim sfone gánh
  • Sim sfone đầu số cổ
  • Sim sfone số đẹp
  • Sim sfone đặc biệt
  • Sim sfone dễ nhớ
  • Sim sfone đẹp tự nhiên




Đầu số 04 hà nội và 08 sài gòn:

  • Sim số đẹp 04
  • Sim số đẹp 08
  • Sim số đẹp số cố định 0511




No comments:

Post a Comment