Monday, April 25, 2016

Phát ngôn nhông cuồng Giám đốc đối ngoại của Formosa "Càng ngày TQ càng không coi VN mình ra gì "

Phát ngôn nhông cuồng Giám đốc đối ngoại của Formosa "Càng ngày TQ càng không coi VN mình ra gì "


Phát ngôn nhông cuồng Giám đốc đối ngoại của Formosa "Càng ngày TQ càng không coi VN mình ra gì "

Posted: 25 Apr 2016 06:12 PM PDT

1. Nhà máy thép hay tôm cá, chọn đi nhé! Thôi đừng tốn tiền mời chuyên gia nước ngoài hay đoàn này chuyên gia nọ vào tìm nguyên nhân cá rủ nhau từ trần ở miền Trung nữa. Chu Xuân Phàm- Giám đốc đối ngoại của Formosa phán rồi: "Nhiều khi mình không được cả hai thì mình phải lựa chọn. Tôi muốn bắt cá, bắt tôm hay là tôi muốn xây một cái nhà máy thép hiện đại". Mà ông Phàm này, thẳng vừa thôi chứ, cứ như biết ai đó đã chấp nhận vì cái gì đó từ thuở nào. Chứ không ai mà dám nói điều ấy ngay ...

No comments:

Post a Comment