Monday, April 25, 2016

"Tàu 67" vươn khơi

"Tàu 67" vươn khơi


"Tàu 67" vươn khơi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn một năm triển khai thực hiện, Nghị định 67/2014/NĐ-CPnbsp; của Chính phủ quot;Về một số chính sách phát triển thủy sảnquot; đã dần đi vào cuộc sống, phù hợp với nguyện vọng của nhân dân về phát triển đội tàu vỏ thép công suất lớn.

Cản xe chở đất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Liên tục trong thời gian qua, người dân ở nhiều địa phương trong tỉnh đã dùng cây, đá ném ra đường, làm vật cản không cho xe chở đất hoạt động. Lý do là bụi từ các xe tải này gây ra, khiến họ không chịu thấu.

Quốc hội 14 bầu Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước, Thủ tướng vào tháng 7/2016

Posted:

Theo kế hoạch, kỳ họp thứ nhất của Quốc hội khóa XIV sẽ được diễn ra từ ngày 20/7-9/8/2016. Tại kỳ họp này, Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ.... nbsp;

Hỏi- đáp về bầu cử

Posted:

Việc niêm yết danh sách cử tri được tiến hành thể nào?

Thành ủy Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sinh hoạt của tổ chức cơ sở đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xây dựng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) vững mạnh toàn diện và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên là điều kiện quan trọng để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Vì thế, Ban Thường vụ Thành ủy Quảng Ngãi đã đề ra nhiều giải pháp thiết thực để nâng cao chất lượng sinh hoạt của TCCSĐ.

Niêm yết giá ở các chợ: Tiểu thương phớt lờ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quy định niêm yết giá và bán theo giá niêm yết nhằm góp phần kiểm soát và kiềm chế tăng giá tiêu dùng. Tuy nhiên, hiện nay việc niêm yết giá tại các chợ bị nhiều tiểu thương phớt lờ, tự định đoạt giá theo nhu cầu thị trường, khiến người tiêu dùng không tránh khỏi tâm lý dè chừng, mặc cả, nếu không muốn bị quot;hớquot; khi mua hàng.

Bình yên vùng căn cứ Ba Vinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cách đây 41 năm, người dân xã Ba Vinh (Ba Tơ) dù phải hứng chịu nhiều gian khổ do chiến tranh để lại, song phát huy truyền thống quê hương anh hùng, họ đã chung sức, đồng lòng đảm bảo an ninh, trật tự, phát triển kinh tế gia đình, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.nbsp;

Hỏa hoạn ở Ấn Độ làm chết 6 người, thiêu rụi 700 ngôi nhà

Posted:

Trong số những người chết vì hỏa hoạn ở bang Bihar miền Đông Ấn Độ hôm qua, có ít nhất 4 trẻ em. Hàng trăm ngôi nhà bị thiêu rụi.

Các loại thực phẩm ăn cùng nhau sẽ giảm nguy cơ thiếu máu

Posted:

nbsp;Nếu bạn kết hợp rau quả giàu chất sắt với các loại giàu vitamin C sẽ giúp dự phòng nguy cơ thiếu máu.

Tổng Bí thư hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào

Posted:

Chuyến thăm Việt Nam là chuyến thăm nước ngoài đầu tiên của ông Bounnhang Volachith trên cương vị Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào nhiệm kỳ 2016-2020.

Động đất 5,9 độ richter rung chuyển Mexico

Posted:

Chiều nay, 25/4, một trận động đất mạnh 5,9 độ Richter đã làm rung chuyển miền Nam Mexico, làm dấy lên mối lo ngại về một thảm họa toàn cầu đang tới gần sau hàng loạt trận động đất ở Nhật Bản và Ecuador.

Bộ GD&ĐT: Quy định yêu cầu với đề tài khoa học công nghệ cấp Bộ

Posted:

Bộ GDamp;ĐT vừa ban hành quy định về quản lý đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ của Bộ GDamp;ĐT. Trong đó, nêu rõ những yêu cầu đối với đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ như sau:

Thủ tướng: Xóa bỏ rào cản, ủng hộ và bảo vệ kinh doanh

Posted:

nbsp;Sáng 25/4, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp đầu tiên của Thường trực Chính phủ với lãnh đạo các bộ, ngành để giải quyết các vướng mắc trong thực hiện Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư, với tinh thần ủng hộ, bảo vệ sản xuất, kinh doanh, giảm bớt thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh.

Cận cảnh Canon EOS-1D X Mark II mới ra mắt tại Việt Nam

Posted:

Canon vừa chính thức ra mắt mẫu máy ảnh chuyên nghiệp mới nhất của hãng tại Việt Nam mang tên EOS-1D X Mark II. Đây cũng là dòng sản phẩm kế nhiệm của EOS-1D X với nhiều cải tiến đáng kể.

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 4 tăng 0,33%

Posted:

Ngày 24-4, Tổng cục Thống kê đã công bố chỉ số giá tiêu dùng (CPI) toàn quốc tháng 4 tăng 0,33% so với tháng trước và tăng 1,41% so với cùng kỳ năm ngoái. nbsp;

Giáo viên dạy thực nghiệm được thanh toán 100–135 nghìn đồng/tiết

Posted:

Tại dự thảo Thông tư liên tịch hướng dẫn nội dung và mức chi đặc thù Dự án "Hỗ trợ đổi mới giáo dục phổ thông", vay vốn WB, liên Bộ Tài chính ndash; Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất thanh toán thù lao cho giáo viên dạy thực nghiệm trong Dự án này theo số tiết dạy thực nghiệm thực tế, đơn giá giờ dạy thực nghiệm từ 100.000 ndash; 135.000 đồng/tiết tùy cấp học. nbsp;

Nhiều đối tượng được hưởng giá cước viễn thông công ích

Posted:

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Thông tư 08/2016/TT-BTTTT hướng dẫn thực hiện Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020. nbsp;

Một cửa, một đầu mối tại VSIP Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tổ công tác liên ngành hỗ trợ nhà đầu tư tại KCN VSIP Quảng Ngãi (còn gọi là Tổ một cửa) được thành lập, ra mắt đi vào hoạt động từ tháng 8.2015, tại văn phòng Công ty VSIP Quảng Ngãi. Mặc dù mới thành lập và tất cả thành viên của tổ làm việc theo cơ chế kiêm nhiệm, nhưng đã mang lại hiệu quả rõ rệt, qua đó tạo thuận lợi cho nhà đầu tư tại VSIP.

Thương nhớ mùa mía

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đồng mía quê em xanh xanh màu xanh/ Đồng mía quê em hương thơm ngọt lành/ Đồng mía năm xưa nuôi quân kháng chiến/ Đồng mía bây giờ nuôi cả quê hương. (Điền Sơn).

Tập trung cải cách hành chính phục vụ thu hút đầu tư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tỉnh ủy Quảng Ngãi xác định nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của năm 2016 là tập trung cải cách thủ tục hành chính và thu hút đầu tư. Ông Nguyễn Cao Phúc - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KHamp;ĐT cho biết một số nội dung về cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh Quảng Ngãinbsp; trong năm nay và những năm tiếp theo.

Công tác bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp: Bước vào giai đoạn nước rút

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 22.4, Ủy ban Bầu cử tỉnh đã có Quyết định số 72 về việc lập và công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2016 -2021 theo từng đơn vị bầu cử. Theo kế hoạch của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các ứng cử viên sẽ thực hiện quyền vận động bầu cử từ ngày 9.5 đến ngày 17.5.2016.

Giải quyết dứt điểm công tác bồi thường giải phóng mặt bằng Dự án sông Thoa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ sau khi kiểm tra thực tế tiến độ thực hiện công trình thuộc Dự án Tiêu úng, thoát lũ chống sạt lở vùng hạ lưu sông Thoa.

"Thật bất ngờ" lập kỳ tích tại giải Âm nhạc Cống hiến 2016

Posted:

Ca khúc "Thật bất ngờ" của tác giả trẻ Mew Amazing (Đức Hùng) qua phần trình diễn của ca sĩ Trúc Nhân đã thắng lớn với ba giải: MV của năm, Ca khúc của năm và Nhạc sĩ của năm tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2016 do báo Thể thao amp; Văn hoá, Thông tấn xã Việt Nam tổ chức tối 24/4 tại Thanh Hoá.

6 thứ còn bẩn hơn bồn cầu bạn chạm tay hàng ngày

Posted:

Bạn có biết rằng những thứ bạn hay sử dụng như vòi hoa sen, bồn rửa chén, giẻ rửa bát hay thậm chí là thiết bị di động còn nhiều vi khuẩn hơn cả hellip;bồn cầu!

K+ chính thức sở hữu bản quyền Ngoại hạng Anh mùa giải 2016-2019

Posted:

Sáng nay (25.4), công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận với MPamp;Silva về việc mua bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh (NHA) trong ba mùa giải 2016 -2019.

Tổng thống Mỹ thăm Đức

Posted:

Ngày 24/4, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tới Hannover, bắt đầu chuyến thăm Đức trong 2 ngày.

Nadal vô địch Barcelona Open lần thứ 9: Nhà vua đã thực sự trở lại!

Posted:

nbsp;Đánh bại Nishikori ở chung kết Barcelona Open 2016, Rafael Nadal đã tiếp nối mạch thăng hoa mạnh mẽ trong mùa giải đất nện năm nay.

Quy bản - Vị thuốc tư âm, dưỡng huyết

Posted:

Quy bản là yếm rùa, còn có tên thuốc kim quy, quy giáp, tên khoa học Chinemys reevessil Gray., họ Rùa vàng (Testudinidae).

Tổng thống Mỹ sẽ điều thêm 250 binh sỹ tới Syria

Posted:

Việc triển khai này sẽ bổ sung cho nhóm 50 binh sỹ thuộc lực lượng đặc biệt đã được Mỹ điều đến Syria trong năm 2015.

No comments:

Post a Comment