Monday, May 9, 2016

Áp dụng mức lương cơ sở tăng thêm tại BQL Làng VHDL các dân tộc Việt Nam

Áp dụng mức lương cơ sở tăng thêm tại BQL Làng VHDL các dân tộc Việt Nam


Áp dụng mức lương cơ sở tăng thêm tại BQL Làng VHDL các dân tộc Việt Nam

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định áp dụng hệ số điều chỉnh mức lương cơ sở tăng thêm đối với công chức và người lao động làm việc tại Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ông Kim Jong-un được thăng chức lãnh đạo tối cao của đảng Lao động Triều Tiên

Posted:

Đảng Lao động Triều Tiên (WPK) đã quyết định bổ nhiệm ông Kim Jong-un làm Chủ tịch của đảng này. Chức vụ mới sẽ giúp ông Kim Jong-un củng cố thêm quyền lực.

Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hoà tiếp tục đua

Posted:

Chiều 9-5, đương kim vô địch Sanna Khánh Hoà đã thắng Cao Bằng 2-0 ở lượt 9 Giải futsal VĐQG 2016 diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM), qua đó tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Thái Sơn Nam trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

SLNA đòi treo còi vĩnh viễn trọng tài Hà Anh Chiến

Posted:

Chiều 9-5, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã có công văn yêu cầu treo còi vĩnh viễn trọng tài Hà Anh Chiến - người đã cho đội Thanh Hóa hưởng quả phạt đền quot;tưởng tượngquot; ở phút 88 giúp Thanh Hóa thủ hòa SLNA 2-2 ở vòng 9 V-League chiều 8-5.

​Thủ tướng Áo từ chức sau thất bại bầu cử

Posted:

nbsp;Thủ tướng Áo Werner Faymann ngày 9-5 đã quyết định từ chức do không chịu nổi áp lực từ nội bộ Đảng Dân chủ xã hội (SPO) sau thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống.

10.000 binh sỹ Nga duyệt binh mừng Ngày Chiến thắng

Posted:

Kỷ niệm 71 năm ngày chiến thắng phát xít Đức trong Thế chiến II, Nga đã tổ chức một lễ duyệt binh hoành tráng, với sự tham dự của 10.000 binh sỹ cùng nhiều khí tài hiện đại.

Honda Dio 2016 thách thức mọi đối thủ với giá chỉ từ 16 triệu

Posted:

Ra mắt thị trường Ấn Độ với giá khoảng 16 triệu đồng, Honda Dio 2016 được đánh giá là đối thủ đáng gờm cho mọi loại xe tay ga khác. nbsp;

Các nước kỷ niệm Ngày Chiến thắng phát xít

Posted:

Những ngày này, tại nhiều nơi trên thế giới đã diễn ra các hoạt động kỷ niệm 71 năm Ngày Chiến thắng chủ nghĩa phát xít, kết thúc Chiến tranh thế giới thứ II (9/5/1945-9/5/2016). nbsp; nbsp;

Sức sống mới ở "Làng Thanh niên lập nghiệp Sơn Bua"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Được sự đầu tư của Nhà nước và sự hỗ trợ của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, thời gian qua, đời sống của người dân ở quot;Làng Thanh niên lập nghiệp Sơn Buaquot; ở huyện miền núi Sơn Tây đã có nhiều khởi sắc. Nơi đây, đang tràn ngập sức sống mớihellip; nbsp;

Ứng cử viên Quốc hội và HĐND các cấp tiếp xúc cử tri tại huyện Tư Nghĩa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.5, tại xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri giữa cử tri 6 xã ở khu Tây huyện Tư Nghĩa với các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV (đơn vị bầu cử số 2), ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Tư Nghĩa để trình bày chương trình hành động, vận động bầu cử. nbsp;

BSR ký kết hợp tác với Vietcombank, PVI và PV Power

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừu ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power)nbsp; nbsp; nbsp;

Đảo Bé (Lý Sơn) thiếu nhà vệ sinh công cộng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Để đảm bảo vệ sinh môi trường, đáp ứng nhu cầu của du khách, UBND xã An Bình, huyện Lý Sơn đã làm văn bản đề nghị huyện Lý Sơn xây dựng nhà vệ sinh công cộng ở khu vực Bãi Sau, đảo Bé. nbsp;

Chuyên mục Xây dựng Đảng: Phải là "đặc sản" của báo Đảng địa phương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 6.5, tại tỉnh Bình Định đã diễn ra Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 6 - vòng IV với chủ đề quot;Nâng cao hiệu quả tuyên truyền xây dựng Đảng của báo Đảng địa phươngquot;.

Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Ngành thống kê Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 6.5, Cục Thống kê Quảng Ngãi đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Ngành thống kê Việt Nam (6.5.1946 ndash; 6.5.2016).nbsp; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Nhưnbsp; Sô cùng đại diện lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy, sở, ngành, huyện, thành phố và các thế hệ cán bộ, nhân viên ngành thống kê Quảng Ngãi dự lễ.

Phát triển kinh tế, làm mới nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, chính quyền và người dân xã Phổ Ninh, Phổ Hòa (Đức Phổ) luôn xem phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập của người dân là để xây dựng nông thôn mới bền vững. Từ đó cán bộ và nhân dân địa phương đã và đang nỗ lực phấn đấu, từng bước hoàn thành mục tiêu đạt xã chuẩn nông thôn mới trong năm 2016.

Phát hiện nhóm hacker tấn công chính phủ các quốc gia Đông Nam Á

Posted:

Microsoft vừa công bố báo cáo về tình trạng bảo mật và an ninh mạng trong nửa cuối của năm 2009, đáng chú ý trong đó có thông tin về nhóm tin tặc có tên PLATINUM, với mục tiêu nhắm đến là các tổ chức và chính phủ tại khu vực Đông Nam Á và Nam Á, bao gồm cả Việt Nam.

Điểm niêm yết danh sách cử tri, tiểu sử các ứng cử viên: Cần được bảo vệ nghiêm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Còn 2 tuần nữa là đến ngày bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Mọi công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đã và đang được triển khai nghiêm túc, trong đó có việc bảo vệ tại các điểm niêm yết danh sách cử tri, tiểu sử các ứng cử viên (UCV).

Công bố TTHC mới về an toàn thực phẩm do Bộ Công Thương quản lý

Posted:

Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 1471/QĐ-BCT công bố thủ tục hành chính mới ban hành về lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Bộ Công Thương.

Tăng cường vitamin C: Cách đơn giản giúp giảm nguy cơ mắc gút

Posted:

Theo một báo cáo đăng tải trên tạp chí Archives of Internal Medicine của Hiệp hội Y khoa Mỹ thì nam giới có đủ lượng vitamin C trong cơ thể sẽ ít có khả năng phát triển bệnh gút.

Nhiều nước châu Âu muốn trưng cầu dân ý rút khỏi EU

Posted:

Gần một nửa số người tham gia cuộc thăm dò ở 8 nước lớn của Liên minh châu Âu (EU) muốn trưng cầu dân ý rút khỏi tổ chức, trong bối cảnh Anh sẽ tiến hành cuộc trưng cầu dân ý vào tháng tới.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (8.5.2016)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình số thứ 2 trong tháng 5.2016 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Sau phần điểm lại những tin tức - sự kiện nổi bật trong tuần là phản ánh quot; Hoàn thành công tác niêm yết danh sách các ứng cử viênquot; do nhóm phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện.

Chủ tịch nước: Xây dựng cơ chế đặc thù cho TP. Hồ Chí Minh

Posted:

Chủ tịch nước Trần Đại Quang hứa sẽ cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP phối hợp với các bộ ngành Trung ương nghiên cứu, xây dựng cơ chế đặc thù cho TP. HCM.

Vì sao uống nhiều nước giúp ngừa sỏi thận?

Posted:

nbsp;Để bù lại cái nắng nóng ngày hè, cơ thể con người thích nghi bằng cách tăng tiết thải mồ hôi để vừa mát da, hạ nhiệt độ cơ thể xuống và tăng thở ra hơi nước. Nếu không bù lại nước và muối khoáng qua đường uống, lượng nước tiểu sẽ giảm xuống và nguy cơ sỏi đường tiết niệu tăng lênhellip;

Real Madrid 3-2 Valencia: Cứu tinh C.Ronaldo

Posted:

Trong một trận đấu mà Valencia chơi quyết tâm, Real Madrid phải rất vất vả mới giành chiến thắng 3-2 nhờ cú đúp của C.Ronaldo tại Bernabeu. Sau 37 vòng đấu, Real Madrid có được 87 điểm, kém Barcelona 1 điểm trước cuộc đua vô địch La Liga ở lượt cuối cùng.

54 triệu cử tri Philippines bỏ phiếu bầu tổng thống mới

Posted:

nbsp;Hôm nay 9/5, hơn 54 triệu cử tri Philippines sẽ đi bỏ phiếu tổng tuyển cử. Tham gia tranh cử cho vị trí tổng thống Philippines lần này có 5 ứng viên. Ngoài ra các vị trí khác bao gồm một phó tổng thống, các nghị sĩ và khoảng 18.000 quan chức địa phương cũng sẽ được người dân Philippines bỏ phiếu bầu chọn trong đợt tổng tuyển cử lần này.

Quảng Ngãi: Xe khách đối đầu xe chở keo, 14 người thương vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Vụ tai nạn giữa xe khách giường nằm đối đầu với xe tải chở keo đã khiến tài xế xe chở khách tử vong tại chỗ, 13 người khác bị thương được chuyển đi Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu vào giữa đêm.nbsp; nbsp; nbsp;

Phiên chợ hàng Việt 2016: Tránh đi vào lối cũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong tháng 5 và 6.2016, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến đầu tư thương mại tỉnh tổ chức quot;Phiên chợ hàng Việtquot; tại một số địa phương trong tỉnh. Hoạt động này thực hiện liên tục suốt 4 năm qua và đã bộc lộ những bất cập, cần rút kinh nghiệm trong năm 2016 này.

Vận động bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

Posted:

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 dự kiến tiến hành vào ngày 22-5-2016 là sự kiện chính trị quan trọng nhằm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Hiến pháp năm 2013. nbsp; nbsp;

Nổ súng gần Moscow, 5 người thiệt mạng

Posted:

Các nhà điều tra Nga đã bắt giữ một nghi phạm là nam giới bị cho là có liên quan đến vụ xả súng giết hại 5 thành viên của một câu lạc bộ đua xe gần thủ đô Moscow.

No comments:

Post a Comment