Monday, May 9, 2016

Toàn Quốc Quý khách có biết gì về trang sức bằng đá - 11 - 12

Toàn Quốc Quý khách có biết gì về trang sức bằng đá - 11 - 12

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Quý khách có biết gì về trang sức bằng đá

Posted: 09 May 2016 04:47 AM PDT

Bạn sinh năm 1962.
Bạn sinh năm 1963.
Sinh năm 1963 muốn chọn trang sức bằng đá hợp phong thủy vậy thì trước khi chọn được trang sức bằng đá, đó là phải biết được ? Điều quan trong khi chọn trang sức bằng đá đó chính là chọn màu sắc của viên đá hợp phong thủy chính vì thế tôi mới đặt ra câu hỏi sinh năm 1963 mệnh gì? Biết được sinh năm 1963 mệnh gì thì sẽ biết được màu hợp phong thủy với những người sinh năm 1963. Vậy làm thế nào để biết sinh năm 1963 mệnh gì? Theo các nhà nghiên cứu về tử vi để biết sinh năm 1963 mệnh gì phải dựa vào can chi. Cách tính can chi cho ta ra kết quả sinh năm 1963 mang mệnh Kim. Với những người mệnh thủy thì hợp với những màu trắng, bạc, xám. Nên với việc lựa chọn màu đá bạn cũng áp dụng những nguyên tắc này nhé!
Bạn sinh năm 1964.
Cũng giống như các năm sinh khác thì người sinh năm 1964 muốn chọn trang sức bằng đá hợp với phong thủy của họ thì bạn là phải biết được Điều quan trong khi chọn trang sức bằng đá đó chính là chọn màu sắc của viên đá hợp phong thủy chính vì thế tôi mới đặt ra câu hỏi sinh năm 1964 mệnh gì? Biết được sinh năm 1964 mệnh gì thì sẽ biết được màu hợp phong thủy với những người sinh năm 1964. Vậy làm thế nào để biết sinh năm 1964 mệnh gì? Theo các nhà nghiên cứu về tử vi để biết sinh năm 1964 mệnh gì phải dựa vào can chi. Cách tính can chi cho ta ra kết quả sinh năm 1964 mang mệnh Hỏa. Với những người mệnh thủy thì hợp với những màu đỏ, cam, vàng, tím. Nên với việc lựa chọn màu đá bạn cũng áp dụng những nguyên tắc này nhé!
Những người sinh năm 1969 cũng đặt câu hỏi nên chọn mua những mẫu đá hợp với phong thủy của mình như thế nào thì tốt. Nên những ai sinh năm 1969 thì bới hết vào đây nhé! Điều quan trong khi chọn trang sức bằng đá đó chính là chọn màu sắc của viên đá hợp phong thủy chính vì thế tôi mới đặt ra câu hỏi sinh năm 1969 mệnh gì? Biết được sinh năm 1969 mệnh gì thì sẽ biết được màu hợp phong thủy với những người sinh năm 1969. Vậy làm thế nào để biết sinh năm 1969 mệnh gì? Theo các nhà nghiên cứu về tử vi để biết sinh năm 1969 mệnh gì phải dựa vào can chi. Cách tính can chi cho ta ra kết quả sinh năm 1969 mang mệnh Thổ. Với những người mệnh thủy thì hợp với những màu nâu, vàng. Nên với việc lựa chọn màu đá bạn cũng áp dụng những nguyên tắc này nhé!

Toàn Quốc Máy đo độ cứng thông tin cần biết

Posted: 09 May 2016 02:51 AM PDT

Trước hết ta cần biết độ cứng của sản phẩm là gì?
Độ cứng được coi như thước đo của sức bền các vật liệu khi chúng bị trầy xước, va chạm. Để đo được độ cứng của các sản phẩm vật liệu thì bạn cần sử dụng máy đo độ cứng. Chính xác thông thường các kết quả của phương pháp đo độ cứng thực tiễn chúng sẽ dao động ở tầm 10% xét trên cùng một loại vật liệu được đo. Chính vì thế các nhà khoa học hay chế tạo đã phát minh ra một kỹ thuật thiết bị máy đo độ cứng của vật liệu để được một kết quả chính xác.




Đơn vị máy đo độ cứng theo tiêu chuẩn độ cứng là : HRC, HB , HV .
Khi đo độ cứng theo tiêu chuẩn ssơn vị HB dùng viên bi kim loại cần ấn mạnh lên vật cần đo tạo ra một lực xác định.
Còn khí ta đo độ cứng theo HV cần thay viên bi kim loại bằng mũi kim cương
Máy đo độ cứng theo HR đầu đo tùy ý có thể là mũi kim cương hoặc viên bi và trị số độ cứng là chiều sâu của vết nén thể hiện.
Một số ứng dụng của máy đo độ cứng .


Như ở trên ta đã biết độ cứng thuộc tính cơ bản của vật liệu biểu hiện tính trầy xước của vật, chịu uốn, mài mòn. Đặc biệt khi máy đo độ cứng ứng dụng cho lĩnh vực vật liệu kim loại :
Máy đo độ cứng để kiểm tra thép thì độ cứng thấp hơn cacbua, một số trường hợp sử dụng kiểm tra các sản phẩm nhiệt luyện thực hiện đo khi đã được làm mát nếu nó đủ dày trường hợp không đủ thì ta có thể sử dụng máy đo độ cứng có thang đo độ cứng của bề mặt.
Máy đo độ cứng kiểm tra các vật liệu trong cacbua kiểm tra thép mềm ví dụ như đồng đỏ

Hà Nội Công ty Đức Vinh chuyên cho thuê các loại xe ô tô chất lượng cao

Posted: 09 May 2016 02:07 AM PDT

Công ty Đức Vinh cho thuê các loại xe từ hạng trung đến hạng sang, phục vụ tất cả các nhu cầu của quý khách.
Chúng tôi có các dịch vụ cho thuê xe du lịch, đám cưới, sự kiện, hội nghị, đi tour, đưa đón nhân viên, đi sân bay... với giá cả hợp lý.
Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.
Chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trên mọi chặng đường!

Toàn Quốc đảm bảo giao tiếp tiếng Séc chỉ sau một khóa học lh 0981116320 gặp Quý

Posted: 09 May 2016 01:24 AM PDT

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET – EDU
MỞ KHÓA HỌC TIẾNG SÉC( TIẾNG TIỆP) CƠ BẢN- GIAO TIẾP

Trung tâm Ngoại ngữ Viet-Edu là một địa chỉ tin cậy chuyên đào tạo các ngoại ngữ dành cho người đi XKLĐ thuộc các nước Đông Âu. Hiện nay chúng tôi đang giảng dạy tiếng Séc
Học phí 4.000.000đ/ khoá. Học 3 buổi/tuần/2 tháng.
Lịch khai giảng: liên hệ 090 4714 682(Ms. Qúy)
Giáo viên : Là cán bộ đang công tác tại đại sứ quán Séc sẽ trực tiếp tham gia giảng dạy HOẶC LÀ NHỮNG CHUYÊN GIA LÂU NĂM SỐNG VÀ LÀM VIỆC TẠI CỘNG HÒA SÉC
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tại văn phòng.
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU
Địa chỉ đăng ký: Số 2 - B4 – Ngõ 221 Trần Quốc Hoàn- Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 090 4714 682 – 098 1116 320 ( Gặp Ms Qúy)
Email: nguyenquy@giaoducvietnam.edu.vn
Yahoo : quy_eduviet
DẠY TIẾNG SÉC ĐÀO TẠO TIẾNG SÉC DẠY TIẾNG SÉC LỚP HỌC TIẾNG SÉC TẠI HÀ NỘI NHẬN DẠY TIẾNG SÉC TẠI HN LỚP HỌC TIẾNG SÉC TẠI HÀ NỘI DAO TAO TIENG SÉC
HOC TIENG SÉC Ở ĐÂU HỌC TIẾNG SÉC TẠI HÀ NỘI DẠY TIẾNG SÉC ĐÀO TẠO SÉC DẠY TIẾNG SÉC

Toàn Quốc Tiếng Pháp thật dễ từ cơ bản đến nâng caolh 0981116320 gặp Quý

Posted: 09 May 2016 01:22 AM PDT

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ NGA - PHÁP

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP TIẾNG PHÁP
Giáo trình Le nouveau Taxi – CD (A1 & A2) là bộ giáo trình giao tiếp hiện đại dành cho những học viên lần đầu tiên tiếp cận với tiếng Pháp, những người học tiếng Pháp rồi nhưng lâu ngày đã quên đi kiến thức cũ. Với nhóm giáo viên năng động, nhiệt tình bạn sẽ cùng chúng tôi hòa nhập vào thế giới văn minh của nước Pháp qua những bài hội thoại sinh động mang đậm tính Pháp ngữ.
1.Đối tượng:

Là các bạn học sinh, sinh viên chưa bao giờ làm quen với tiếng Pháp, các cán bộ, người lao động.đang công tác, làm việc với người Pháp và các bạn học viên đã tiếp cận với tiếng Pháp rồi nhưng muốn khẳng định lại mình thông qua bộ giáo trình này.
2.Khả năng:
Bạn có thể nghe, nói, đọc, viết thành thạo những câu từ đơn giản bằng tiếng Pháp đặc biệt là có khả năng giao tiếp hàng ngày bằng một ngôn ngữ chuẩn xác thông dụng hàng ngày.
Hiểu rõ được văn hoá và con người Pháp thông qua các bài học
Tổng số buổi học 27 buổi
Số buổi học 3 buổi / tuần
Mỗi buổi học 2 tiếng
Ca học Tối 2, 4, 6 hoặc 3, 5, CN (18h – 20h)

3.Nội dung chính của môn học:
Phần I: Học cách chào hỏi, giới thiệu, hỏi giờ, nói về sở thích…
Phần II: Nói được các món ăn, và biết được ẩm thực của người Pháp
Phần III: Biết cách giao tiếp với người Pháp.
Phần IV: Hiểu và nói được sở thích, ý muốn, những hành động trong cuộc sống.
Về ngữ pháp: Học viên phải năm bắt được những thì chính như hiện tại đơn, quá khứ kép, quá khứ tiếp diễn, tương lai đơn, .. biết cách phân biệt danh từ giống đực, giống cái, các cách đặt câu hỏi, phân biệt các giới từ, mạo từ,…hợp giống số tính từ với danh từ v.v..
4. Học phí:
ü Học phí: 2.500.000đ / 1 khoá học (Chương trình A1)
ü Học phí : 3.000.000đ / 1 khoá học.(Chương trình A2)
ü Giảm 10% học phí cho học viên khi đăng kí học các chương trình tiếp theo.
5. Phương tiện học tập:
Môi trường giáo dục chuyên nghiệp. Do đội ngũ Cán bộ, Giáo viên tốt nghiệp trường Đại Học Sư Phạm Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội, có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề sẽ truyền đạt và trang bị những kiến thức cho học viên một cách đơn giản dễ hiểu nhất.
ü Dạy trực tiếp qua băng, đĩa trên đài cassette.
ü Học từ mới, nói và giao tiếp qua các giáo cụ trực quan sinh động.
ü Cơ sở vật chất, tiện nghi và dụng cụ đầy đủ đảm bảo cho việc tiếp thu và học tập dễ dàng, thuận tiện nhất.
6. Quyền lợi học viên:
ü [IMG]file:///C:/Users/ADMINI~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]Được làm bài kiểm tra đầu vào miễn phí (nếu học trình B)
ü Trong quá trình học, học viên sẽ được làm bài thi kiểm tra chất lượng và bài thi cuối khóa đánh giá chất lượng học tập.
ü Được tư vấn, định hướng miễn phí sau khoá học.
ü Đặc biệt, chúng tôi sẽ miễn giảm học phí cho các học viên đăng ký học môn tiếp theo tại Trung tâm.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số P2 B4 - Tập thể Giáo Viên - ĐH Ngoại Ngữ - Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại : 098 1116 320
- 090 4714 682 ( GẶP Ms Qúy)
Email: nguyenquy@giaoducvietnam.edu.vn
Yahoo: quy_eduviet


Lưu ý: Không đăng ký ở bất kỳ bàn tuyển sinh nào bên ngoài!!!

Cảm ơn bạn vì đã quan tâm tới mục tin này!

Toàn Quốc Khóa học tiếng Nga từ cơ bản đến nâng cao lh 098 111 6320 gặp Quý

Posted: 09 May 2016 01:21 AM PDT

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET – EDU
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LIÊN TỤC CÁC LỚP TIẾNG NGA
Giáo trình Tổng hợp là bộ giáo trình giao tiếp hiện đại dành cho những học viên lần đầu tiên tiếp cận với tiếng Nga, những người học tiếng Nga rồi nhưng lâu ngày đã quên đi kiến thức cũ. Với nhóm giáo viên năng động, nhiệt tình bạn sẽ cùng chúng tôi hòa nhập vào thế giới văn minh của nước Nga qua những bài hội thoại sinh động
1.Đối tượng:

Là các bạn học sinh, sinh viên chưa bao giờ làm quen với tiếng Nga, học tiếng Nga giao tiếp, tiếng Nga du học, các cán bộ, người lao độn đang công tác, làm việc với người Nga và các bạn học viên đã tiếp cận với tiếng Nga rồi nhưng muốn khẳng định lại mình thông qua bộ giáo trình này.
2.Khả năng:
Bạn có thể nghe, nói, đọc, viết thành thạo những câu từ đơn giản bằng tiếng Nga đặc biệt là có khả năng giao tiếp hàng ngày bằng một ngôn ngữ chuẩn xác thông dụng hàng ngày.
Hiểu rõ được văn hoá và con người Nga thông qua các bài học
3.Thời gian học:
Tổng số buổi học 27 buổi
Số buổi học 3 buổi / tuần
Mỗi buổi học 2 tiếng
Ngày học Tối 2, 4, 6 hoặc 3, 5, CN


4.Nội dung chính của môn học:
Phần I: Học cách chào hỏi, giới thiệu, hỏi giờ, nói về sở thích…
Phần II: Nói được các món ăn, và biết được ẩm thực của người Nga
Phần III: Biết cách giao tiếp với người Nga và học thêm được các địa danh và lễ hội ở Nga.
Phần IV: Hiểu và nói được sở thích, ý muốn, những hành động trong cuộc sống.
5. Học phí:
ü Học phí: 2.500.000đ / 27 buổi (Chương trình A1)
ü Học phí: 3.000.000đ/ 20 buổi (Chương trình A2)
ü Giảm 100.000 đ học phí cho học viên khi đăng kí học các chương trình tiếp theo.
6. Phương tiện học tập:
Môi trường giáo dục chuyên nghiệp. Do đội ngũ Cán bộ, Giáo viên tốt nghiệp trường Đại Học Sư Phạm Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội, có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề sẽ truyền đạt và trang bị những kiến thức cho học viên một cách đơn giản dễ hiểu nhất.
7. Quyền lợi học viên:
- Trong quá trình học, học viên sẽ được làm bài thi kiểm tra chất lượng và bài thi cuối khóa đánh giá chất lượng học tập.
- Được tư vấn, định hướng miễn phí sau khoá học.
- Đặc biệt, chúng tôi sẽ miễn giảm học phí cho các học viên đăng ký học môn tiếp theo tại Trung tâm.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số P2 B4 - Tập thể Giáo Viên - ĐH Ngoại Ngữ - Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại : 098 1116 320
– 090 4714 682 ( GẶP Ms Qúy)
Email: nguyenquy@giaoducvietnam.edu.vn
Yahoo: quy_eduviet
Lưu ý: Không đăng ký ở bất kỳ bàn tuyển sinh nào bên ngoài!!!

Cảm ơn bạn vì đã quan tâm tới mục tin này!
Chúc bạn thành công!!!

Toàn Quốc Vitamin tổng hợp cho trẻ biếng ăn Baby Plex của Mỹ

Posted: 09 May 2016 12:54 AM PDT

BABY PLEX GIÚP TRẺ:

- Bổ sung vitamin cho trẻ, giúp trẻ hấp thu tốt, cân bằng dinh dưỡng.


- Phát triển cân đối về chiều cao và cân nặng, hỗ trợ sự phát triển toàn diện về thể chất và trí thông minh trong giai đoạn phát triển đầu tiên quan trọng nhất của trẻ nhỏ.


- Tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch non yếu của trẻ, giúp trẻ phòng ngừa bệnh tật.


- Giúp bé ăn ngon, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh.




ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM BABY PLEX:


1. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ sạch, tinh khiết, chất lượng cao, 100% thiên nhiên - tiêu chuẩn FDA của Mỹ.


2. Baby Plex giúp bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ nhỏ như: vitamin A, C, D, E, B1, B2, B6, B12, Niacin, Biotin, Pantotheic Acid, Choline,... 100% từ thiên nhiên, an toàn, tinh khiết, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không thêm đường, không kim loại nặng, không ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bé. Ngoài ra, sản phẩm còn bảo đảm lượng men vi sinh có lợi cho đường ruột của bé.


3. Vị cam tự nhiên giúp bé dễ dàng tiếp nhận, dạng sirô với dụng cụ nhỏ giọt thuận tiện, hấp thu nhanh.


4. Nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ về VN hoàn toàn bằng ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG thay vì đường tàu biển như các sản phẩm thông thường => Chất lượng được đảm bảo ở mức tối đa, không chịu tác động xấu từ môi trường bên ngoài.


5. Sản phẩm với công thức đặc biệt, dành riêng cho trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi.


Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm Baby Plex giả, trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ nên nhà sản xuất và nhà phân phối đã nâng cấp hệ thống chống hàng giả bằng việc sử dụng tem cào điện tử. NHATHUOC365.VN LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI BABY PLEX CHÍNH HÃNG CÓ TEM CÀO ĐIỆN TỬ TRÊN VỎ HỘP. Đây cũng là 1 đặc điểm nhận diện hàng chính hãng và trôi nổi trên thị trường.

Toàn Quốc Piano Yamaha thương hiệu tốt để mua cũ

Posted: 09 May 2016 12:43 AM PDT

Khi mua đàn cũ thì nên chọn loại đàn nào cho thật tốt là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh khi chọn đàn cho con em mình. Cùng xem một thương hiệu đàn piano nổi tiếng sau đây.

[​IMG]

Sau đây xin giới thiệu một dòng đàn piano yamaha u1h được rất nhiều người chọn mua hiện nay.

Tuy là một chiếc đàn piano cũ nhưng thuộc thương hiệu nổi tiếng Yamaha chứng tở được độ bền và uy tín của dòng đàn.

Giá cả lại rất ưa đãi khá nhẹ nhàng khi mua lại giá cũ, có thể thương lượng và tham khảo giá tại các cửa hàng.

Đàn piano U1H thuộc dòng sản phẩm U-Series của Yamaha, là dòng sản phẩm được thiết kế tinh xảo mang đến âm thanh đa dạng, độ vang tốt hơn và âm sắc cân bằng trên toàn bộ bàn phím cây piano.

Mọi người ai có nhu cầu thì có thể tham khảo thêm ở pianominhthanh. vn để biết thêm chi tiết hình ảnh.

Toàn Quốc @Bán Suất ngoại giao chung cư Horizon 87 Lĩnh Nam, DT 72-108m2

Posted: 09 May 2016 12:28 AM PDT

Bán Suất ngoại giao chung cư Horizon 87 Lĩnh Nam, DT 72-108m2

Hiện tôi có các suất ngoại giao chung cư Horizon 87 Lĩnh Nam sau:
- N02 có các căn: 602 DT 95m2, 603 DT 104m2, 604 DT 99m2, 607 DT 94m2, 608 DT 79m2, 609 DT 93m2, 610 94m2, 806 DT 96m2, 1101 DT 96m2, ….
- N03 có các căn: 802 DT 75m2, 805 DT 75m2, 807 79m2, 813 DT 72m2, 814 DT 75m2, 1403 DT 72m2, 1409 DT 73m2, 1412 DT 72m2, 1618 DT 79m2,….
Hỗ trợ mỏi thủ tục mua bán, chuyển nhượng
Ai có nhu cầu liên hệ với tôi ngay để được giá tốt
Chị Hòa: 0987865820 – 0918616380 

Toàn Quốc %$Chuyển nhượng lại căn 08 toà N03 chung cư Horizon 87 Lĩnh Nam

Posted: 09 May 2016 12:28 AM PDT

Chuyển nhượng lại căn 08 toà N03 - chung cư 87 Lĩnh Nam.

Do gia đình có việc gấp cần đến 1 khoảng tiền lớn nên có muốn chuyển nhượng lại căn 08 toà N03 đẹp.
Giá 23 triệu/m2, diện tích là 79m2. 
Giá có thương lượng với người mua bán nhiệt tình
ai có nhu cầu xin gọi vào số : 0987865820 – 0918616380 

Toàn Quốc Lắp đặt cửa cổng xếp tự động Hồng Môn Chất lượng nhất - Uy tín lâu năm

Posted: 09 May 2016 12:24 AM PDT

CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN
Chào mừng Quý khách đến với website Cửa Cổng Xếp Tự Động Hồng Môn – Đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối, lắp đặt cửa cổng xếp inox 304, cửa cổng xếp hợp kim nhôm chất lượng cao


Thông tin liên hệ lắp đặt Cổng xếp toàn quốc:

Website: hongmen.com.vn

Trụ sở chính: 38 Đường số 46, Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP HCM.
Điện thoại: 08-3754 2315~2316 – Di Động: 0919 039 668 – Fax : 08-3754 2209

Chi nhánh Hà Nội: 3/7/489 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Q.Long Biên, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng:
490 Đường 2/9, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Chi nhánh Cần Thơ:
243/6 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

HCM Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo GoalStore

Posted: 08 May 2016 10:18 PM PDT

Shop thể thao GoalStore mới ra lô giày đá banh sân cỏ nhân tạo nhân tạo hàng Việt Nam (Sài Gòn) chất lượng mẫu mã đảm bảo đủ để cung cấp liên tục nhanh nhất các đơn hàng số lượng lớn.
Các shop Online và shop nhỏ khi lấy buôn sẽ được cung cấp miễn phí hình ảnh các mẫu giàyđể có thể đăng bán lên Facebook và các website của mình, như thế khách hàng sẽ tiếp cận một cách dễ dàng hơn.
Hãy liên hệ để có mức giá bán buôn tốt nhất 0902766544- gặp Thành , các shop có thể add Zalo or Viber để có thể cập nhật nhanh chóng các mẫu giày mới nhất hiện nay.
THỜI TRANG BÓNG ĐÁ GOAL STOREĐịa chỉ : 24 Bùi Thị Xuân , Phường 2 , Quận Tân BìnhĐiện thoại : 0963.313.747 – 0902.766.544Fan Page : giày đá banh sân cỏ nhân tạoEmail : goalstore.hcm@gmail.com

No comments:

Post a Comment