Tuesday, May 24, 2016

Cách ăn thịt đỏ mà không ung thư

Cách ăn thịt đỏ mà không ung thư


Cách ăn thịt đỏ mà không ung thư

Posted:

Khi Tổ chức Y tế Thế giới thông báo chế độ ăn nhiều thịt đỏ là tác nhận gây ung thư vào năm 2015, những người thích ăn thịt bắt đầu đặt câu hỏi về chế độ ăn của mình.

Triều Tiên bổ nhiệm người từng suýt bị thanh trừng làm thủ tướng

Posted:

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tháng này đã bổ nhiệm Pak Pong Ju, một quan chức từng suýt bị thanh trừng, làm Thủ tướng, với trọng trách phát triển nền kinh tế bết bát do cấm vận của nước này, hãng tin Bloomberg ngày 24/5 đưa tin.

Việt Nam đăng cai 2 sự kiện bóng đá nữ châu Á

Posted:

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chính thức khẳng định trao quyền đăng cai vòng bảng hai sự kiện bóng đá nữ của châu Á vào cuối năm 2016 cho Việt Nam.

Khai thác đá quý, 11 công nhân Myanmar thiệt mạng do lở đất

Posted:

nbsp;Ít nhất 11 công nhân người Myanmar đã thiệt mạng trong vụ lở đất do mưa lớn tại khu vực khai thác đá quý ở phía bắc Myanmar.

Công nhận hoạt động của Liên đoàn Thế giới Võ cổ truyền Việt Nam

Posted:

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Quyết định công nhận hoạt động của Liên đoàn Thế giới Võ cổ truyền Việt Nam tại Việt Nam.

Tác dụng chữa bệnh của hạt đu đủ

Posted:

nbsp;Hạt đu đủ có những lợi ích sức khỏe bạn không ngờ tới:

Hy Lạp bắt đầu sơ tán 8.000 người nhập cư

Posted:

Ngày 24/5, các nhà chức trách Hy Lạp đã bắt đầu công tác sơ tán hàng nghìn người nhập cư khỏi khu trại Idomeni, sát biên giới phía Bắc với Macedonia.

Dự án đường ven biển Dung Quất - Mỹ Khê: Gấp rút giải phóng mặt bằng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đến ngày 10.6 phải hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) đối với dự án đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh (đoạn Dung Quất - Mỹ Khê).

Việt Nam, Mỹ tích cực triển khai các thỏa thuận cấp cao

Posted:

Sáng ngày 24/5, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ John Kerry nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Barack Obama. nbsp;

Kết quả LHP Cannes 69 không bất ngờ

Posted:

nbsp;Đúng như dự đoán, bộ phim "I, Daniel Blake" của đạo diễn Ken Loach đã được tôn vinh với giải thưởng Cành cọ vàng trong đêm bế mạc Liên hoan Phim (LHP) Cannes lần thứ 69, diễn ra vào ngày 23-5 (giờ Việt Nam).

Suối đá Hốc Vực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ẩn mình dưới chân núi Lớn, suối đá Hốc Vực nằm ở xã Đức Phú (Mộ Đức) là một con suối trải dài khoảng 1,5km, chảy từ chân núi ra gần đến tuyến tỉnh lộ 628 thì ngừng. Có sự kết hợp hài hòa giữa đá và nước, suối đá Hốc Vực là một địa chỉ du lịch ấn tượng với những ai thích khám phá, du lịch phượt...

Ông Obama phát biểu trước hơn 2.000 học sinh, sinh viên Hà Nội

Posted:

Vào 10 giờ 45 phút ngày 24/5 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, các sinh viên, tri thức trẻ đã ổn định chỗ ngồi để chờ đón Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama, sẽ có bài phát biểu trước hơn 2.000 người.nbsp; nbsp; nbsp;

Thêm lô nước C2 và Rồng đỏ có hàm lượng chì vượt ngưỡng 4 - 9 lần

Posted:

Với kết quả kiểm nghiệm hàm lượng chì trong 2 lô nước C2 và Rồng đỏ vượt từ 4-9 lần so với công bố của nhà sản xuất, cả hai lô sản phẩm này đã buộc phải ngừng lưu thông.

Điện Trường Bà: Nơi gắn kết cộng đồng các dân tộc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-Điện Trường Bà thuộc thị trấn Trà Xuân, huyện Trà Bồng. Đây là một di tích lịch sử văn hóa quốc gia, có sự giao thoa văn hóa giữa đồng bào Kinh, Cor, Chăm Pa và người Hoa. Hằng năm, từ ngày 15 - 17.4 (âm lịch), người dân từ các nơi về dự lễ hội với lòng thành kính...

Tròng trành thuyền nan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giữa biển cả mênh mông, những chiếc thuyền nan của ngư dân vùng bãi ngang Mộ Đức càng trở nên nhỏ bé. Nhưng vì miếng cơm, manh áo họ vẫn đêm ngày lênh đênh trên những chiếc thuyền nan tròng trành, bất chấp những hiểm nguy...

Nhớ mãi lời căn dặn của Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 50 năm trôi qua, nhưng ký ức về những giờ phút được nhìn thấy, nghe Bác nói chuyện mãi là kỷ niệm đẹp không bao giờ phai mờ trong tâm trí của bà Nguyễn Thị Thắng ở xã Trà Sơn (Trà Bồng). Bốn lần vinh dự được gặp Bác luôn nhắc nhở bà sống xứng đáng với tình cảm, sự quan tâm của vị lãnh tụ kính yêu.

Quân khu 5: Kiểm tra nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương tại Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 23.5.2016, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 5 do đại tá Hứa Văn Tưởng, Phó Tham mưu trưởng Quân khu làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương 6 tháng đầu năm 2016 tại Ban CHQS huyện Nghĩa Hành; Trung đoàn Bộ binh 887; Sở GDamp;ĐT và Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi.

Người Việt đón khách

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Người Việt Nam là một dân tộc đặc biệt quí khách. Người Việt từ hồi xưa đã có câu nói: quot;Nhịn miệng đãi kháchquot;. Đó là câu nói của người nghèo nhưng quí khách tới độ sẵn sàng quot;nhịn miệngquot; để quot;đãi kháchquot;.

Chờ đại biểu hành động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bây giờ là lúc kiểm phiếu - dĩ nhiên - để biết kết quả ai trúng đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Sau khi thể hiện quot;lá phiếu trách nhiệmquot; của mình, điều mà cử tri quan tâm nhất hiện nay là, các đại biểu trúng cử sẽ làm như thế nào với lời cam kết của mình khi đi vận động bầu cử.

Thành lập Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia 2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định thành lập Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia 2016 do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích làm trưởng ban.

Ông Van der Bellen được bầu làm tân tổng thống Áo

Posted:

Ngày 23/5, ông Alexander Van der Bellen đã giành chiến thắng trước đối thủ Norbert Hofer trong cuộc bầu cử tổng thống Áo.

Khẩn trương ban hành văn bản quy định chi tiết các luật, pháp lệnh

Posted:

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ trưởng các Bộ được giao chủ trì soạn thảo văn bản phải trực tiếp chỉ đạo việc soạn thảo, trình các văn bản quy định chi tiết thi hành luật, pháp lệnh; có kế hoạch cụ thể, phân công và xác định rõ trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân trong soạn thảo, trình văn bản.

Danh sách các đội bóng và lịch thi đấu hạng B Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi – Cúp Bia Dung Quất năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Báo Quảng Ngãi đăng tải danh sách các đội bóng tham dựnbsp;Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi ndash; Cúp Bia Dung Quất năm 2016 và lịch thi đấu giải hạng B. nbsp;

Tôm chết hàng loạt, người nuôi tôm gặp khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ đầu vụ đến nay, hàng loạt hồ tôm của người dân Bình Sơn bị dịch bệnh phải tiêu hủy, khiến hàng chục hộ dân rơi vào cảnh khó khăn.

Ba Tơ: Bàn giao con voọc quý hiếm cho Vườn Quốc gia Cúc Phương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 23.5, Hạt Kiểm lâm huyện Ba Tơ đã bàn giao một cá thể Voọc chà vá chân xám cho Trung tâm cứu hộ linh trưởng nguy cấp Vườn Quốc gia Cúc Phương.

Công ty Phương Trang hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ TNGT ở Bình Thuận

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.5, đại diện Công ty Phương Trang tại Quảng Ngãi đã tổ chức thăm hỏi, chia sẻ mất mát và hỗ trợ tiền cho các gia đình nạn nhân trong vụ TNGT xảy ra vào rạng sáng ngày 22.5 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. nbsp; nbsp;

Chiều 27/5: Khai mạc Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi – Cúp Bia Dung Quất năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ban Tổ chức Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi ndash; Cúp Bia Dung Quất năm 2016 cho biết: Sẽ tổ chức lễ bốc thăm, chia bảng vào chiều ngày 25/5 và khai mạc giải vào chiều ngày 27/5. nbsp;

Giá xăng đẩy giá tiêu dùng tháng 5 tăng mạnh nhất kể từ 2012

Posted:

Tổng cục Thống kê vừa công bố chỉ số giá tiêu dùng tháng 5 tăng 0,54% so với tháng 4 và tính chung 5 tháng đầu năm tăng 1,59% so cùng kỳ năm ngoái.

VFF loại Trương Đình Luật khỏi đội tuyển Việt Nam

Posted:

Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) vừa có thông báo quyết định loại trung vệ Trương Đình Luật (B.Bình Dương) khỏi đội tuyển VN tập trung vào ngày 23- 5.

No comments:

Post a Comment