Tuesday, May 24, 2016

Toàn Quốc Làm sao để chống rụng tóc? - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Làm sao để chống rụng tóc? - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Làm sao để chống rụng tóc?

Posted: 24 May 2016 01:21 AM PDT

Hiện nay, chị em có quá nhiều nguyên nhân dẫn đến rụng tóc. Tuy nhiên, cũng có nhiều cách khắc phục và dùng nấm lim xanh là một trong những biện pháp vô cùng hữu hiệu và an toàn.
[IMG]file:///C:\Users\hoang\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image002.jpg[/IMG]
Rụng tóc là hiện tượng nhiều chị em mắc phải
Một trong những yếu tố giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ là mái tóc. Vì vậy, chị em thường xuyên sử dụng những cách giúp làm đẹp cho mái tóc. Cũng vì thế, cộng thêm với chế độ ăn uống không khoa học khiến cho nhiều người mắc bệnh rụng tóc. Ngày nay, các chuyên gia đã chứng minh, sử dụng nấm lim xanh tự nhiên giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.
Bởi nấm lim xanh là thảo dược thiên nhiên cho nên rất an toàn cho người bị rụng tóc. Các dược chất quý hiếm như Triterpenes, Ling zhi-8 protein, Germanium, Acid Ganoderic,… trong nấm có tác dụng bảo vệ da đầu, , chống gãy rụng, làm khỏe chân tóc làm cho chị em có mái tóc luôn mượt mà và đen bóng. Việc sử dụng nấm lim xanh đều đặn mỗi ngày được xem là lời giải hữu hiệu cho bài toán rụng tóc.
Vì tóc phát triển từ trong nang da, vậy nên sử dụng các chất dinh dưỡng tự nhiên để nuôi tóc và hình thành sợi tóc mới là việc cực kỳ cần thiết. Nấm lim xanh có chứa đầy đủ Vitamin A mang lại làn da đầy sức sống, điều tiết nước trong da cũng khiến cho tóc được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.
[IMG]file:///C:\Users\hoang\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.jpg[/IMG]
Sử dụng nước sắc từ nấm lim xanh ngăn ngừa rụng tóc cho chị em
Cách sử dụng nấm lim xanh: dùng 10g nấm lim xanh qua chế biến nấu với 2 lít nước để lấy 1,5 lít, chia thành năm lần uống mỗi ngày thay nước giải khát. Uống liên tục hàng ngày cho đến khi tóc đỡ rụng hẳn.
Tác dụng ngăn ngừa rụng tóc phát huy công dụng tốt nhất khi sử dụng sản phẩm nấm lim xanh đã qua chế biến theo bài thuốc gia truyền. Với các loại nấm chưa qua chế biến, giá trị dược chất chưa được được làm giàu và khả năng giúp chị em ngăn rụng tóc thấp hơn.
Người dùng có thể truy cập vào website namlimxanh.vn hoặc gọi điện tới số 04 3797 0138 để được tư vấn về sản phẩm chất lượng nhất.

No comments:

Post a Comment