Friday, May 20, 2016

Công ty chuyên cung cấp bộ lọc dầu mỡ, thùng lọc dầu mỡ. - 8 - 9

Công ty chuyên cung cấp bộ lọc dầu mỡ, thùng lọc dầu mỡ. - 8 - 9

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Công ty chuyên cung cấp bộ lọc dầu mỡ, thùng lọc dầu mỡ.

Posted: 20 May 2016 11:10 AM PDT

Công ty chuyên cung cấp bộ lọc dầu mỡ, thùng lọc dầu mỡ.



Bộ lọc dầu mỡ của công ty An Gia Phú chuyên dùng để lọc dầu mỡ từ hệ thống thoát nước của :Hộ gia đình,nhà hàng,quán ăn,hay nhà bếp của trung tâm chế biến thực phẩm.
Mỗi ngày hoạt động đều thải ra một lượng lớn dầu,mỡ.Để bảo vệ hệ thống thoát nước của công trình dầu,mỡ cần lọc ra khỏi nước trước khi xả thải vào cống.Tránh gây tắt nghẽn hệ thống thoát nước.
Số 1:Chất liệu:Nhựa Plastic
Kích thứoc (BL-50):440-320-250 mm.
Giá bán:1.600.000 VNĐ.
Số 2:Chất liệu:Inox
Kích thứoc (BL-50):440-320-250 mm.
Giá bán:2.000.000 VNĐ.
Số 3:Chất liệu:Inox
Kích thứoc (BL-100):600-400-350 mm.
Giá bán:3.000.000 VNĐ.
Chính sách công ty:Giao hàng miễn phí khu vực TPHCM.
Hỗ trợ giao hàng đi các chành ,xe khách các tỉnh.
Công Ty TNHH TM-DV An Gia Phú.
Địa chỉ :A8/20 C Đường Kênh Trung Ương,Ấp 1,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TPHCM.
H/P:0908859690.

Toàn Quốc Bể lọc dầu mỡ,bộ lọc dầu mỡ sản xuất theo tiêu chuẩn nhà bếp.

Posted: 20 May 2016 11:09 AM PDT

Bể lọc dầu mỡ,bộ lọc dầu mỡ sản xuất theo tiêu chuẩn nhà bếp.


Trong sinh hoạt ăn uống thường ngày, bạn phải rửa chén, đĩa, xoong, nồi. Mỗi ngày một ít , lượng dầu mỡ thừa sẽ đi theo đường ống rút mà chảy ra hệ thống cống rãnh.. Nhưng không như nước, và lâu hay mau tùy lượng dầu mỡ thừa sót sẽ tích tụ mà bám vào thành cống, làm hẹp lại đường ống thoát nước.

Mỡ và các loại dầu có nguồn gốc từ thực vật và động vật chứa trong nước thải bám trên thành của đường ống, trạm bơm.... Khi mỡ bám dính, nó làm giảm tiết diện của đường ống, cuối cùng dẫn đến tắc nghẽn có thể dẫn đến phá hủy đường ống.

Và từ nay bạn có thể hoàn toàn yên tâm tránh được vấn đề rắc rối đó, bạn cứ việc thoải mái thải ra dầu mỡ bao nhiêu thì tùy, mà không còn lo chuyện ống tắc, cống nghẹt. bộ lọc dầu mỡ AGP sẽ giải quyết êm xuôi và triệt để nổi lo đó của bạn. Đây là sản phẩm tinh vi, hữu hiệu, đủ sức mạnh vô hiệu hóa hoàn toàn khả năng "Tác oai tác quái" của chất thải dầu mỡ.
Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn:
***Áp dụng:Hộ gia đình,nhà hàng,quán ăn,café,căn teen…..
Model:AGP-35.
Chất liệu:Nhựa nguyên sinh.
Dung tích: 35 lít.
Kích thước: Dài 445 x Rộng 325 x Cao 250(mm).
Đường kính ống:Ống vào 49 x Ống ra 60(mm).
Giá Bán:1.584.000 (VNĐ).
Model:AGP-35.
Chất liệu:Inox.
Dung tích: 35 lít.
Kích thước: Dài 445 x Rộng 325 x Cao 250(mm).
Đường kính ống:Ống vào 49 x Ống ra 60(mm).
Giá Bán:1.980.000 (VNĐ).
Model:AGP-85.
Chất liệu:Inox.
Dung tích: 85 lít.
Kích thước: Dài 600 x Rộng 400 x Cao 350(mm).
Đường kính ống:Ống vào 60 x Ống ra 60(mm).
Giá Bán:2.880.000 (VNĐ).

Hoạt động với 3 giai đoạn:
Giỏ lọc giúp giữ lại những chất thải lớn tránh gây nghẽn đường ống.
Phần tách dầu mỡ và hộp đựng được thiết kế để thích ứng với lưu lượng nước nhằm đạt được hiệu quả lọc tốt nhất.
Ống thoát mỡ - khi mỡ đã tách ra và được giữ lại bên trong thùng, sau khoảng 7 ngày, bạn thu mỡ từ Hộp tách dầu mỡ và xử lý.
Hướng dẫn lắp đặt: Bộ lọc dầu mỡ thích hợp đặt dưới chậu rửa chén,hoặc đặt âm dưới mặt đất kết nối vào hệ thoát nước .
*** Giao hàng trên toàn quốc với thời gian 24h-48h.
*** Hoạt động cơ học,không cần bảo dưỡng.. không tốn kém thêm bất kỳ chi phí.
Công Ty TNHH Sản Xuất-Thương Mại AGP.
Nhà Xưởng: D7/11 Đường 11, Ấp Bàu Tre 2, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh.
Hotline:0938761526.
E-mail: thungtachmo@gmail.com.
Website: thungtachmo.mov.mn.

HCM thay màn hình Nokia Lumia 730

Posted: 20 May 2016 05:31 AM PDT

Thay kính, thay màn hình Nokia Lumia 730, tại SaiGonSo bạn sẽ được sử dụng tất cả linh kiện 100% là zin, thiết bị tối tân, tiên tiến nhất hiện nay.
Nếu như bạn đang quan tâm, đang lo lắng về vấn đề đó thì hãy để SaiGonSo chúng tôi giúp bạn nhé! châm ngôn của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu, xem lợi ích của khách hàng như là lợi ích của bản thân. Chúng tôi không chỉ tốt về chất lượng, cách phục vụ mà giá thay màn hình điện thoại Lumia là cạnh tranh.
Trước đây mỗi lần bảo hành xong màn hình điện thoại dùng tạm 1 khoảng thời gian, đã bị ố vàng, cảm ứng thì không nhạy buộc bạn phải đem đi đem lại kiểm tra nhiều lần. Giờ đây mọi việc đó sẽ dễ dàng hơn bởi dịch vụ sửa chữa điện thoại tận gốc tại SaiGonSo chúng tôi, bảo đảm thay màn hình điện thoại, Thay kính xong máy sẽ chạy nhanh như lúc ban đầu.
Để đạt được tốc độ như vậy là nhờ SaiGonSo thúc đẩy việc đầu tư mạnh vào thiết bị công nghệ hiện đại một cách chuyên nghiệp cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Có khả năng nhận biết được bệnh của điện thoại một cách nhanh chống, chính xác, bên cạnh đó việc bảo trì diễn ra rất nhanh, đảm bảo quý khách hàng không phải chờ lâu, không tốn thời gian nhiều, không cần phải để lại máy qua đêm, cũng không cần lo bị tráo đổi linh phụ kiện mỗi khi đi thay màn hình, Thay kính nữa. SaiGonSo chúng tôi có lắp đặt một dàn hệ thống Camera theo dõi suốt tại cửa hàng, để quý khách hàng có thể quan sát quá trình Thay kính, thay màn hình Nokia bất cứ lúc nào.
Thay màn hình, Thay kính cho Nokia 730 khi có biểu hiện nào? Trong quá trình sử dụng việc gặp phải những lỗi dẫn tới nứt mẻ trên màn hình điện thoại là điều khó tránh khỏi. Việc lỡ tay làm rớt điện thoại xuống đất, đi mưa làm điện thoại bị ướt nước... Mặc dù bạn lấy làm tiếc, nhưng bạn phải nhanh chống đem điện thoại đến trung tâm sửa chữa nhanh chóng. Nếu bạn nắm được cơ bản về những nguyên tắc vận hành của thiết bị điện thoại thì bạn sẽ đỡ phần nào đó không lo bị chặt chém về giá và ngược lại.
Để biết thêm thông tin cần thiết. Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây hỗ trợ : 0941.57.67.89.
Địa chỉ để mang điện thoại đến sửa chữa :
Chi nhánh 1 : 326 Phan Đình Phùng F1 - Quận Phú Nhuận – TPHCM.
Chi nhánh 2 : 13 Nguyễn Phú Nguyên F10 - Quận 3 – TPHCM.

Hà Nội Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng công nghệ Hà Nội

Posted: 20 May 2016 02:18 AM PDT

Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng công nghệ Hà Nội


Thông báo tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy năm học 2016 của Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Nội:





HỒ SƠ XÉT TUYỂN


-*- Học bạ THPT, bằng THPT/chứng nhận tốt nghiệp THPT


-*- Giấy khai sinh;


-*- 2 ảnh 3x4


-*- Bản phô tô chứng minh


-*- Hai phong bì có dán tem và ghi tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc người nhận, để trường gửi kết quả trúng tuyển cho thí sinh.


-*- Nhận hồ sơ xét tuyển từ: 15/02/2016 - 30/10/2016


Thí sinh gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại:


VĂN PHÒNG TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ HÀ NỘI

Số 7, ngách 47/4, ngõ 47, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội


Điện Thoại: 043 776 7029 – 0974 726 568 (Cô Nhung – Phòng đào tạo)


Tuyển sinh đại học năm 2016, tuyển sinh cao đẳng năm 2016, tuyen sinh dai hoc nam 2016, tuyen sinh cao dang nam 2016, tuyển sinh cao đẳng chính quy, tuyen sinh cao dang chinh quy, tuyển sinh cao đẳng khối A, tuyển sinh cao đẳng khối B

Quảng Nam Phương thuốc chữa chứng bệnh kinh nguyệt không đều

Posted: 19 May 2016 09:30 PM PDT

Kinh nguyệt không đều với gây ra lớn đến sinh hoạt và khả năng sinh sản của chị em và vươn lên là lo lắng của không ít chị em. Thực tế mang rất cao bài thuốc chữa trị kinh nguyệt không đều hiệu quả từ các phương thuốc dân gian, vừa dễ kiếm, tiết kiệm chi phí lại rất hiệu quả.
Như một số chuyên gia, kinh nguyệt không đều là bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới đến những biểu hiện như: kinh nguyệt đến sớm hoặc tới chậm, đau bụng kinh, vô kinh, màu sắc máu kinh không bình thường hoặc lượng máu kinh đa dạng hoặc ít…Kinh nguyệt không đều nếu không được điều trị nhanh chóng có khả năng gây nên viêm nhiễm, u xơ tử cung, u nang buồng trứng hoặc dẫn đến các bệnh không máu, thiếu dinh dưỡng, giả dụ kéo dài có thể gây vô cơ.
Thuốc trị bệnh kinh nguyệt không đều.
Ích mẫu: một số chuyên gia về y khoa tin rằng, ích mẫu là loại cây có nhiều công dụng trong việc điều trị những bệnh ở phụ nữ, trong đó mang chứng kinh nguyệt ko đều. Ích cái với tác dụng điều hòa chu kì kinh nguyệt ở nữ giới luôn ổn định, giảm bớt chứng đau bụng kinh và quá tốt trong việc phục hồi tử cung sau lúc tiến hành phẫu thuật. khi dùng thuốc trị bệnh kinh nguyệt không đều bằng ích mẫu bạn sẽ sử dụng 1 những sản phẩm được chiết xuất từ ích mấu bán ở hiệu thuốc lưu ý bắt buộc mang sự chỉ dẫn của bác sĩ. Hoặc vận dụng bài thuốc như sau: lấy một lượng ích chiếc đủ sử dụng nấu thành cao, sau ấy lấy khoảng 2/3 chỗ cao đó trộn đến đường đỏ dùng mỗi ngày, để đạt hiệu quả nhanh chị em nên uống 1 chén nhỏ vào buổi sáng và tối.
Ngải cứu: Ngải cứu mang công dụng điều hòa kinh nguyệt vô cùng thành công, giúp bên cạnh nhiệt luôn bình thường và nâng cao tuần hoàn máu. Để chữa trị kinh nguyệt không đều bằng ngải cứu chị em bắt buộc lấy một ít ngải cứu làm sạch, phơi khô cũng như tán nhỏ sắc lên uống hàng ngày hoặc pha để uống. bên cạnh đó, bạn cũng sở hữu thể chế biến ngải cứu thành các bữa ăn hàng ngày để trị bệnh kinh nguyệt ko đều.
Hoa hồng: Theo Đông Y hoa hồng sở hữu tính nóng ấm mang công dụng hạn chế đau bụng kinh thành công, đặc biệt hoa hồng giúp chu kì kinh nguyệt bình thường, máu kinh bình thường và không bị đông. Bạn có thể lấy cánh hoa hồng phơi khô cũng như sắc nước uống 2 lần/ ngày hoặc ngâm bản thân trong nước hoa hồng khoảng 30 phút/ mỗi lần.
Hoa râm bụt: với công dụng chữa kinh nguyệt ko đều đặc biệt là kinh nguyệt ra nhiều hoặc tới sớm. Lấy vỏ cây bông bụt, lá huyết dụ sắc nước uống 2-3 lần/ mỗi ngày sở hữu tác dụng cân bằng kinh nguyệt thành công.
Xem thêm : Tư vấn ý tế sức khỏe
Rau diếp cá: Loại cây này vô cùng dễ tìm, từ xa xưa rau diếp cá được xem là loại cây chữa trị kinh nguyệt không đều quá tốt và trở thành vị thuốc đặc biệt trong việc chữa trị các bệnh ở phụ nữ. Bạn có thể lấy cây rau diếp cá tươi kết hợp với lá ngải cứu giã nhỏ rồi sau đó lọc lấy nước uống mỗi ngày sẽ thấy hết bệnh rõ rệt.
Lời khuyên: xung quanh việc sử dụng một số phương thuốc chữa bệnh kinh nguyệt không đều chị em bắt buộc có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đúng cách. nên ăn những mẫu quả sở hữu màu đỏ đạm cũng như giàu ka-li, ăn đa dạng rau xanh, bổ sung lượng protein trong khẩu phần ăn.
Hạn chế ăn rộng rãi chất béo, cay nóng, thực phẩm đóng hộp cũng như những chất kích thích như ca phê…Kết hợp cho chế độ luyện tập một các bài tập giúp điều hòa kinh nguyệt một biện pháp hết bệnh nhất.
Lưu ý: số bài thuốc dân gian chỉ thành công cho chị em phụ nữ bị kinh nguyệt thất thường ở mức độ nhẹ. Trong trường hợp bị không hài lòng kinh nguyệt do một những bệnh phụ khoa ở nữ giới gây nên thì chị em phải được khám kỹ tại các dịch vụ y tế chuyên khoa để chọn ra nguyên do thật sự cũng như nên được chữa bệnh sớm.
Xem thêm : Tư vấn phụ khoa

Toàn Quốc Màn hình trình chiếu quảng cáo DME của Samsung (Digital Signage)

Posted: 19 May 2016 08:48 PM PDT

Ngày nay hình thức quảng cáo và trình chiếu thông tin sử dụng màn hình LCD ngày càng được ưa chuộng. Hình thức đó nổi bật ở rất nhiều nơi, đem đến những thông điệp quảng cáo khác nhau đưa tới người tiêu dùng. Đặc biệt ở: Siêu thị, Ngân hàng, các điểm dịch vụ, các cửa hàng, rạp chiếu phim, tòa nhà…Để đáp ứng được nhu cầu quảng cáo tiếp thị sản phầm bằng phương thức đó, Công ty Cổ phần GBS (GBS.,JSC) xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm màn hình trình chiếu quảng cáo chuyên dụng DME của hãng SamSung. Dòng sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước màn hình từ 32, 40, 48, 55 inch đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng.
Các ưu điểm vượt trội mà dòng màn hình trình chiếu quảng cáo chuyên dụng DME của Samsung mạng lại:
 Đạt mục tiêu kinh doanh với màn hình KTS sinh động, đáng tin cậy và được thiết kế cho hoạt động 24/7

 Quản lý nhiều nội dung đa dạng với nền tảng nâng cao

 Quản lý màn hình quảng cáo KTS hiệu quả với giao diện Home (Home UI) dễ sử dụng

 Chuyển đổi thông điệp kinh doanh của bạn với một công cụ sáng tạo nội dung đơn giản nhưng vẫn tuyệt hảo với Font chữ miễn phí, sticker tiện lợi, các hiệu ứng và bộ Widget thời tiết

 Quản lý hệ thống màn hình quảng cáo từ xa, từ bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào qua thiết bị di động và ứng dụng dễ sử dụng

 Thu hút người xem bằng thiết kế hấp dẫn, được tối ưu hóa cho môi trường xung quanh

Thông số kỹ thuật chính :
- Màn hình kích thước : 32, 40, 48, 55 inch
- Độ phân giải 1920x1080
- Cổng kết nối: RJ45, HDMI, USB …
- Phần mềm quản lý: Samsung Magic Info
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
Nguyễn Thế Sơn
Phòng kinh doanh
Mobile: 0915059226
Email: theson@gbs-jsc.com
YM/Skype: theson75
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trụ sở Hà Nội:
CÔNG TY CỔ PHẦN GBS
Địa chỉ: Tầng 5, số 14, Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-4)6.275 0972 Fax: (84-4).6 275 0973

Toàn Quốc Gia Hưng Mobile chuyên phân phối điên thoại giá sỉ trên toàn quốc

Posted: 19 May 2016 08:37 PM PDT

IPHONES

IP 4S /16 = máy 99%= 1500K

Toàn Quốc Gia Hưng Mobile chuyên phân phối điên thoại giá sỉ trên toàn quốc

Posted: 19 May 2016 08:31 PM PDT

BẢNG GIÁ NGÀY 19-5-2016 :
KÍNH GỬI ANH EM CỬA HÀNG:
LƯU Ý: AE lấy số lượng liên lạc lấy giá tốt nhé:
- NOKIA :110I (MAIN ZIN NOKIA + VỎ PHÍM MỚI + KHÔNG PHỤ KIỆN)
GIÁ 95K
-NOKIA : 1202 (MAIN ZIN NOKIA + VỎ PHÍM MỚI + KHÔNG PHỤ KIỆN)
GIÁ 185K
-NOKIA : 1280 (MAIN ZIN NOKIA + VỎ PHÍM MỚI + KHÔNG PHỤ KIỆN)
GIÁ 265K

Toàn Quốc Điện thoại giả giọng nói Land Rover C3000 cực chất

Posted: 19 May 2016 07:48 PM PDT

Hotline : 0964 963 977 & 0937.847.776Giảm 5% cho học sinh , sinh viên , khách tỉnh và đại lý
( GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI CÁC ĐIỂM TRONG PHẠM VI THÀNH PHỐ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHUYỂN )
Điện thoại Land rover c3000 đổi giọng nói pin khủngĐiện thoại đổi giọng nói C3000 có tính năng thay đổi giọng nói khi nói chuyện qua điện thoại để người khác không nhận ra giọng thật của mình . Với 1 thao tác đơn giãn bạn có thể đổi thành giọng : đàn ông , phụ nữ hay trẻ em mà người khác không nhận ra bạn .Land rover C3000 sử dụng pin với dung lượng cực khủng lên đến 6800mAh có thể sử dụng như pin dự phòng dùng để sạc cho các thiết bị khác như : ipad,iphone, samsung, lg .... Với 2 quà pin tiểu công nghệ mới nhất thilium lon 2 cell giúp máy hoạt động tốt chống cháy nổ hay phù pinC3000 có trang bị đèn led trên đỉnh máy giúp người dùng sử dụng nhu 1 chiếc đèn pin thực thụtrong môi trường thiếu ánh sáng .

Thông tin cơ bản : Hỗ trợ 2sim 2 sóng , kích thước 130*58.5*18.5mm , màn hình 2.4 độ phân giải cao . sử dụng rất tốt các tính năng đa phương tiện, đáng chú ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào, video chất lượng cao Mp4, 3GP, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM không cần tai nghe, GPRS, Camera 2.0 Mega pixel…Giá bán: 530.000 vnđ
(Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 2 tháng đầu)
Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng ĐTDĐ pin khủng , sóng khỏe , siêu bền , độc đáo và hợp thời trang .Bán Hàng Đúng Giá _ Phục Vụ Tận Tâm _ Bảo hành Chu ĐáoHotline : 0964 963 977 (Mr.Phát) & 0937.847.776 ( Mr.Khoa )
ĐỊA CHỈ : 51A Lũy Bán Bích , P.Tân Thới Hòa , Q.Tân Phú , Tp. HCM .
MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ SÁT NHẤT & ĐƯỢC TƯ VẤN

( GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI CÁC ĐIỂM TRONG PHẠM VI THÀNH PHỐ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHUYỂN )

No comments:

Post a Comment