Monday, May 23, 2016

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân TNGT tại Bình Thuận - 4 - 5

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân TNGT tại Bình Thuận - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân TNGT tại Bình Thuận

Posted:

Sáng nay 23-5, Đoàn công tác của tỉnh Quảng Ngãi do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ làm Trưởng đoàn cùng Ban An toàn giao thông tỉnh đã trực tiếp đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

Triển khai thực hiện việc phân cấp quản lý nhà nước giữa Chính phủ và UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản​ yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố căn cứ các văn bản quy định của Nhà nước, tham mưu HĐND tỉnh, UBND tỉnh những nội dung cần phân cấp quản lý nhà nước cho các sở, ngành, địa phương. Trong đó, giai đoạn 2016-2020 cần tập trung các lĩnh vực phân cấp trong quản lý ngân sách nhà nước; quản lý đầu tư; quản lý công vụ, cán bộ, công chức, viên chức; quản lý đất đai; xác định rõ quyền, trách nhiệm, nghĩa vụ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện quyền, nghĩa vụ của chủ sở hữu nhà nước đối với doanh nghiệp nhà nước và vốn nhà nước đầu tư vào các doanh nghiệp thuộc thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh.

Quảng Ngãi kết thúc bỏ phiếu với trên 99,81% cử tri đi bầu

Posted:

Theo thống kê của Ủy ban Bầu cử tỉnh, đến 19 giờ 00 ngày 22-5, công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đã kết thúc bỏ phiếu thành công tốt đẹp, với trên 99,81% cử tri đi bầu.

 

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đánh giá sơ bộ về công tác bầu cử tại Quảng Ngãi

Posted:

Chiều 22-5, công tác bầu cử ở các địa phương cơ bản đã hoàn thành, tại một số huyện 100% cử tri đã đi bỏ phiếu, thực hiện nghĩa vụ của người công dân. Phóng viên Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Ngãi đã có bài phỏng vấn nhanh với đồng chí Lê Viết Chữ- Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh về tình hình cử tri tham gia bầu cử tại các địa phương trong tỉnh.

Trên 95,55% cử tri toàn tỉnh đã đi bầu cử

Posted:

Theo báo cáo về tình hình, tiến độ thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021 của Ủy ban bầu cử tỉnh. Đến 13 giờ ngày 22-5, toàn tỉnh đã có trên 95,55% cử tri đi bầu cử. Trong đó, 650 tổ đạt 100% số cử tri trong danh sách đi bầu, chiếm 48,47%; có 67 xã thuộc 13 huyện, thành phố có số cử tri trong danh sách đi bầu đạt 100%, trừ huyện Đức Phổ chưa có xã đạt 100%.

No comments:

Post a Comment