Wednesday, May 25, 2016

Video: Lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá Báo Quảng Ngãi

Video: Lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá Báo Quảng Ngãi


Video: Lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá Báo Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 25.5, Ban tổ chức Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất năm 2016 đã tổ chức Lễ bốc thăm chia bảng các đội tham gia hạng B.nbsp;

Trục trặc thủ tục visa, U-14 HAGL Arsenal JMG không thể đến Ý

Posted:

Chiều 25-5, Công ty truyền thông Awareness ID đã chính thức gởi thư thông báo về việc đội U-14 Học viện Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) - Arsenal JMG không thể tham gia chương trình Football For Friendship (F4F) 2016 tại Ý do vướng thủ tục visa.

1.600 cây xăng ở Pháp hết hàng do công nhân đình công

Posted:

nbsp;Các cuộc đình công của công nhân phản đối luật lao động mới sửa đổi ở Pháp đang gây ra cuộc khủng hoảng năng lượng lớn tại nước này.

QL1 bị ách tắc do xe đầu kéo tông dải phân cách

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.5, trên QL1 đoạn qua xã Nghĩa Phương, H. Tư Nghĩa, Quảng Ngãi xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một phụ xe bị thương và gây ách tắc trong nhiều giờ. nbsp;

UBTVQH thảo luận 2 báo cáo giám sát

Posted:

Sáng 25/5, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chủ trì phiên họp thứ 48 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH).

Mỹ: Hàng trăm người biểu tình dữ dội phản đối Donald Trump

Posted:

Hàng trăm người đã phá hàng rào, đốt lửa và ném đá vào cảnh sát trong cuộc biểu tình phản đối ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump ở thành phố Albuquerque, bang New Mexico.

Hoa hậu Việt Nam 2016 công bố giám khảo vòng chung khảo phía Nam

Posted:

Trong buổi họp báo chiều ngày 24/5, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức công bố danh sách Ban giám khảo (BGK) vòng khảo phía Nam, đó là nhà sử học Dương Trung Quốc ndash; Trưởng Ban giám khảo, NSND Hà Thế Dũng ndash; Hiệu trưởng trường múa TP Hồ Chí Minh, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Các giám khảo khác sẽ được BTC công bố một ngày trước vòng sơ khảo.

Chăm lo an sinh xã hội cho dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chính quyền các địa phương chủ động chăm lo an sinh xã hội (ASXH) cho dân là việc làm hết sức thiết thực, nhờ đó đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện, phát triển.

VN dự Hội nghị G-7 mở rộng: Đóng góp vì hòa bình, phồn vinh của khu vực và thế giới

Posted:

Hội nghị thượng đỉnh G-7 mở rộng được tổ chức vào ngày 27/5 tại tỉnh Mie, Nhật Bản với sự tham dự của các nước G-7, Liên minh châu Âu và các khách mời bao gồm Việt Nam, Indonesia, Lào, Bangladesh, Sri Lanka, Papua New Guinea, Chad và một số tổ chức quốc tế như Liên Hợp Quốc, WB, IMF, OECD, ADB. nbsp;

Sáp nhập các cơ sở y tế để tinh gọn bộ máy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo Thông tư liên tịch 51/2015 của Bộ Y tế - Bộ Nội vụ, trong năm 2016 ngành y tế sẽ tiến hành sắp xếp lại hệ thống y tế cơ sở.nbsp; Theo đó, các cơ sở sẽ sáp nhập phù hợp với vai trò, tiêu chí, chức năng của từng đơn vị, góp phần tinh gọn bộ máy y tế cơ sở.

Công bố 5 thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực biển và hải đảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký ban hành Quyết định số 871/QĐ-UBND ngày 20.5.2016 công bố 5 thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực biển và hải đảo thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi năm 2016: Sẵn sàng "lên sóng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ còn 2 ngày nữa, giải bóng đá Báo Quảng Ngãi ndash; Cúp Bia Dung Quất năm 2016 sẽ chính thức khởi tranh. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho việc quot;lên sóngquot; trực tiếp một số trận đấu trên website của Báo Quảng Ngãi đã được Phòng Báo điện tử chuẩn bị chu đáo. nbsp; nbsp;

Một thập niên bão Chanchu: Bão lòng thổi mãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Một thập niên đã trôi qua nhưng nỗi đau chưa lúc nào nguôi ngoai, nước mắt luôn chực chảy trên khuôn mặt những người vợ mất chồng, những người mẹ mất con mỗi khi gợi nhắc về cơn bão năm nào. nbsp; nbsp;

Hoàng Xuân Vinh giành HCĐ Cúp bắn súng thế giới 2016

Posted:

Tại chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi ở Cúp bắn súng thế giới ở Munich (Đức) vào tối 24-5 (giờ Việt Nam), xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã giành HCĐ.

Phòng trị sỏi tiết niệu bằng rau, củ

Posted:

Sỏi tiết niệu (STN) thuộc phạm vị chứng "Thạch lâm" trong y học cổ truyền. Người bệnh có biểu hiện trong nước tiểu có lúc có sạn, có khi tiểu buốt, tiểu gắt, nước tiểu vàng đỏ đục...

Đấu muộn vòng 8 giải hạng Nhất 2016: Nam Định lấy lại ngôi đầu

Posted:

Đội bóng thành Nam nhẹ nhàng lấy lại ngôi đầu bảng sau trận hòa không bàn thắng trên sân Đồng Nai vào chiều 24-5.

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX, khu vực III: Quảng Ngãi xếp thứ 4 toàn đoàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2016 khu vực III vừa diễn ra tại Thanh Hóa, đoàn Quảng Ngãi xếp thứ 4 trong tổng số 12 tỉnh, thành phố thuộc khu vực III, với tổng số 39 huy chương các loại, trong đó có 7 huy chương vàng, 9 huy chương bạc, 23 huy chương đồng.

Italy giải cứu 5.600 người nhập cư trên biển trong 48 giờ

Posted:

AFP đưa tin ngày 24/5, lực lượng tuần duyên Italy thông báo khoảng 3.000 người nhập cư đã được giải cứu trên các con tàu thiếu chắc chắn ở vùng biển ngoài khơi Libya, nâng tổng số người di cư được giải cứu trong 48 giờ đồng hồ qua lên 5.600 người.

Câu chuyện gần dân, sát dân ở Long Hiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở xã Long Hiệp (Minh Long) việc quot;gần dân, sát dânquot; đã giúp cán bộ, đảng viên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của dân để tháo gỡ những khó khăn, xây dựng cuộc sống ngày một ấm no.

Cho phố đẹp hơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để trả lại cho đường phố Quảng Ngãi không gian thoáng sạch sau một ngày nhộn nhịp, hơn 180 công nhân vệ sinh môi trường của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quảng Ngãi đã và đang làm việc như những con ong chăm chỉ. Dù đêm hay ngày, dù nắng rát mặt hay mưa phủ đầu, dấu chân họ vẫn đều đặn in trên khắp nẻo đường.

Câu chuyện cảm động về nữ xe ôm 9X trên đất đảo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những chuyến tàu chở khách từ Cảng Sa Kỳ ra đảo Lý Sơn nổi hồi còi dài báo hiệu đã cập cảng cũng là lúc Phương có mặt tại cảng. Đảo mắt quanh mọi góc để tìm khách đi xe ôm, không giành giật, chèo kéo, dáng người nhỏ bé của Phương lọt thỏm giữa rừng người. nbsp;

Quảng Ngãi: Hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến tháng 5.2016, Quảng Ngãi đã hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non ở 14 huyện, thành phố. Đây là nỗ lực rất lớn của ngành giáo dục và các địa phương trong việc thực hiện các mục tiêu quốc gia về giáo dục.

Hơn 13.000 thí sinh thi tiếp cận THPT quốc gia

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong 4 ngày (23-26.5), hơn 13.000 học sinh lớp 12 ở các trường THPT trong toàn tỉnh trải qua kỳ thi tiếp cận THPT quốc gia. Ngoài các môn thi bắt buộc trong kỳ thi THPT quốc gia để xét tốt nghiệp THPT, trong kỳ thi tiếp cận THPT quốc gia, các em cũng sẽ thi các môn phù hợp với tổ hợpnbsp; môn đăng ký tuyển sinh vào các trường ĐH, CĐ, gồm có tất cả 8 môn: Toán, Ngoại ngữ, Ngữ văn, Vật lý, Địa lý, Hóa học, Lịch sử, Sinh học.

No comments:

Post a Comment