Monday, October 16, 2017

Bảo đảm quản lý hiệu quả các dự án BOT giao thông

Bảo đảm quản lý hiệu quả các dự án BOT giao thông


Bảo đảm quản lý hiệu quả các dự án BOT giao thông

Posted:

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương liên quan tập trung thực hiện các giải pháp để tiếp tục đầu tư xây dựng, quản lý khai thác có hiệu quả các dự án BOT giao thông, góp phần bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự trên địa bàn các địa phương.

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông từ năm học 2017 - 2018

Posted:

Bộ GDamp;ĐT vừa có văn bản hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017 - 2018.

BXH FIFA tháng 10/2017: Việt Nam bỏ xa Thái Lan

Posted:

Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã có sự bứt phá mạnh mẽ trên BXH FIFA tháng 10/2017.

Việt Nam lọt vào top 15 trang phục truyền thống được yêu thích nhất

Posted:

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình (Miss Grand International) 2017 vừa công bố kết quả bình chọn ở phần thi Trang phục truyền thống. Theo đó, Á hậu Huyền My - đại diện Việt Nam tại cuộc thi này đã vươn lên vị trí thứ 2 trong top 15 trang phục truyền thống được yêu thích nhất.

Cựu đại biểu Quốc hội Châu Thị Thu Nga nhận án chung thân

Posted:

Ngoài phạt tù chung thân Châu Thị Thu Nga, tòa tiếp tục kiến nghị cơ quan điều tra làm rõ lời bà Nga chi hơn 47,5 tỉ đồng để quot;chạyquot; dự án và quot;chạyquot; đại biểu Quốc hội.

Quy định mới về chế độ nghỉ phép hằng năm đối với sĩ quan quân đội

Posted:

Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam được nghỉ phép ít nhất 10 ngày và nhiều nhất là 30 ngày

Video: Sơn Tây- Cau được giá

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vụ cau ở huyện miền núi Sơn Tây năm nay tuy sản lượng thu được không nhiều, nhưng bù lại giá cau ở thời điểm này lại tăng cao hơn so với mọi năm nên người trồng cau rất phấn khởi. Nhiều hộ đồng bào dân tộc thiểu số Cadong đã có thêm nguồn thu nhập ổn định từ trồng cau.

Thủ môn người Indonesia qua đời sau pha va chạm kinh hoàng trên sân

Posted:

Thủ môn 38 tuổi người Indonesia Choirul Huda, đã tử vong sau sự cố va chạm trên sân cỏ đầy đáng tiếc. Đây là tin sốc với người hâm mộ bóng đá Indonesia.

Đánh bom khủng khiếp tại Somalia, ít nhất 276 người thiệt mạng

Posted:

Vụ đánh bom khủng khiếp nhất trong lịch sử Somalia đã khiến 276 người thiệt mạng và khoảng 300 người khác bị thương.

Cháy rừng dữ dội ở Tây Ban Nha, 2 người thiệt mạng

Posted:

Ngày 15/10, một vụ cháy rừng dữ dội đã xảy ra ở phía Tây Bắc Tây Ban Nha khiến ít nhất 2 người thiệt mạng.

Khép lại mùa du lịch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gió bấc về cũng là lúc những cơn mưa rừng đổ xuống, các dòng thác trắng xóa, những bãi biển đẹp hoang sơ không còn hiền hòa. Đó cũng là thời điểm mùa du lịch trong tỉnh tạm khép lại...

Nhất thể hóa bí thư kiêm chủ tịch: Quan trọng nhất là con người

Posted:

Nói về chủ trương nhất thể hóa bí thư kiêm chủ tịch HĐND, UBND cấp huyện, xã có đủ điều kiện vừa được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng kết luận tại hội nghị TƯ 6, nguyên Thứ trưởng Nội vụ Nguyễn Tiến Dĩnh cho rằng: "Làm được thế thì rất tốt". nbsp; nbsp;

Cùng Thủ tướng nhắn tin ủng hộ người nghèo

Posted:

Tối 15/10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự cầu truyền hình trực tiếp quot;Chung tay vì người nghèoquot; năm 2017 do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp với Bộ LĐTBamp;XH, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức với 2 điểm cầu truyền hình là Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội và Nhà hát Hòa Bình (TPHCM). nbsp;

Tình quân dân trong tâm bão Khanun

Posted:

Trung tâm Dịch vụ Hậu cần ndash; Kỹ thuật đảo Sinh Tồn thuộc Hải đoàn 129 Hải quân đang ra sức tiếp nhận, giúp đỡ ngư dân Quảng Ngãi vào tránh trú bão số 11 (tên quốc tế là Khanun) và tiếp tế nhu yếu phẩm, sửa chữa tàu thuyền cho ngư dân.

Bão số 11 sắp suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Posted:

Sáng nay 16-10, bão số 11 đang trên khu vực bán đảo Lôi Châu và đảo Hải Nam (Trung Quốc). Dự báo 16h chiều nay, bão số 11 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, cách đảo Bạch Long Vĩ khoảng 130km về phía đông đông nam. nbsp; nbsp;

Lý do nào khiến Mỹ rút khỏi UNESCO

Posted:

Mỹ thông báo với Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc (UNESCO) về việc rút khỏi tổ chức này vào cuối năm 2018. nbsp;

LĐLĐ tỉnh: Tổ chức Chương trình Gameshow "Giờ thứ 9"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- LĐLĐ tỉnh vừa phối hợp với Công đoàn Công ty CP Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi tổ chức Chương trình Gameshow "Giờ thứ 9". Có 4 đội với 16 thành viên tham gia, gồm: Văn phòng công ty, đội Nhà máy Quảng Ngãi, đội Nhà máy Đồng Xuân và đội Nhà máy ĐăkTô.nbsp; nbsp;

Hiệu quả từ những mô hình khuyến nông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong giai đoạn 2011 ndash; 2016, trên địa bàn tỉnh đã thực hiện 760 mô hình khuyến nông, khuyến lâm, khuyến ngư, với tổng số tiền trên 165,5 tỷ đồng, trong đó ngân sách Trung ương 4,6 tỷ đồng, ngân sách tỉnh 19,9 tỷ đồng, ngân sách huyện (cả kinh phí thực hiện Nghị quyết 30a và Chương trình 135) 80 tỷ đồng.

Hợp tác xã Nông nghiệp Phổ Minh: Tăng nguồn thu từ dịch vụ liên kết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hợp tác xã Nông nghiệp (HTXNN) Phổ Minh (Đức Phổ), không những làm tốt các loại dịch vụ nông nghiệp mà còn vươn ra liên kết với doanh nghiệp và các HTX trong tỉnh để làm thêm dịch vụ mới, đem lại lợi nhuận ngày càng cao cho HTX và các thành viên.

Sẻ chia cùng phụ nữ nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sự sẻ chia dành cho những phụ nữ khó khăn, ngày càng được nhân rộng bằng những việc làm thiết thực như: Xây tặng nhà mái ấm tình thương, trao bò, trao phương tiện mưu sinh... đã phần nào giúp cho phụ nữ nghèo ổn định cuộc sống.

Câu chuyện "tu thân..."

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Người xưa đã đúc kết, muốn trị quốc, bình thiên hạ thì phải tu thân. Cốt lõi của điều này đến nay vẫn còn nguyên giá trị và đã là cán bộ thì ai cũng phải thuộc lòng, khắc ghi. Trong tư tưởng Hồ Chí Minh, người cán bộ, đảng viên quot;tu thânquot; là những người biết quot;tự sửa mìnhquot; để luôn trong sạch.

Dự trữ lương thực cho mùa đông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa đông đến, trên những xóm làng vùng cao Ba Tơ mây phủ tứ bề. Những cơn mưa dai dẳng dẫn đến sông suối nước dâng cao, gây sạt lở, cô lập nhiều vùng. Để đảm bảo lương thực, ngay khi thu hoạch lúa hè thu, bà con đã phơi khô, tích trữ, chuẩn bị cho ngày đông.

Thực hiện Đề án dạy và học ngoại ngữ quốc gia 2020: Nhiều hiệu quả thiết thực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Đề án dạy và học ngoại ngữ đến năm 2020 trong hệ thống giáo dục Quốc dân (gọi tắt là đề án) của Bộ GDamp;ĐT, ngành giáo dục tỉnh ta đã bước đầu triển khai và mang lại hiệu quả nhất định.

Những phụ nữ say mê đàn và hát dân ca

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, trong cộng đồng đồng bào các dân tộc thiểu số Hrê, Cor, Ca Dong ở Quảng Ngãi vẫn còn nhiều phụ nữ say mê, sưu tầm, chế tác và biểu diễn các nhạc cụ cổ truyền của dân tộc mình. Họ đến với công việc bằng tinh thần tự giác và niềm say mê riêng.

Bữa cơm ngày mưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuối tháng 8 âm lịch, khi những cơn mưa miền Trung bắt đầu dồn dập, ba tôi lại giục mẹ lôi vại mắm dưa cà ra ăn. Những ngày mưa trong ký ức của chúng tôi, bữa cơm đôi khi đạm bạc chỉ gồm đĩa rau luộc và chén mắm dưa cà. Thế mà cả nhà xúm xít hít hà cái vị cay nồng của ớt, mặn mà của mắm thấm vào từng miếng dưa, miếng cà, cứ tấm tắc khen ngon mãi và nồi cơm hết veo lúc nào chẳng biết...

Luân chuyển để đào tạo, tạo nguồn cán bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Sơn Tây đã luân chuyển nhiều cán bộ công chức từ huyện về xã, từ phòng này sang phòng khác, tạo không khí mới trong công tác cán bộ.

Áo có thể sắp có thủ tướng 31 tuổi

Posted:

Ngoại trưởng Áo Sebastian Kurz, 31 tuổi, được dự đoán sẽ trở thành thủ tướng nước này sau khi đảng của ông chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử ngày 15/10. Nếu vậy, ông sẽ trở thành nguyên thủ trẻ nhất thế giới.

Thua Đà Nẵng 0-2, Long An đến gần với hạng Nhất

Posted:

Chiều ngày 15-10 Đà Nẵng quyết tâm thắng đội bóng dễ đánh bại nhất vào lúc này Long An ở vòng 21 V-League 2017 nhằm cắt đứt mạch không thắng ở tất cả các mặt trận ở con số 5.

Sharapova tìm lại hương vị vinh quang

Posted:

Cuối cùng thì, sau những ngày tháng sống trong đắng cay tủi nhục, Maria Sharapova cũng đã tìm lại được hương vị vinh quang khi đăng quang ngôi vô địch tại Tianjin Open. Masha đã đánh bại tay vợt hạng 102 thế giới Aryna Sabalenka (Belarus) với chiến thắng nghẹt thở có điểm số 7-5, 7-6 (10-8) trong trận đấu chung kết.

No comments:

Post a Comment