Wednesday, November 1, 2017

Cách Massage le hong phong thư giãn cho chàng ngay tại nhà

Cách Massage le hong phong thư giãn cho chàng ngay tại nhà


Cách Massage le hong phong thư giãn cho chàng ngay tại nhà

Posted: 01 Nov 2017 11:00 AM PDT

Cách massage lê hồng phong thư giãn cho chàng ngay tại nhà

Bạn cần chuẩn bị:

- Khăn trải giường

- 2 chiếc gối

- 1 ít nước sạch

- Tạo không khí thư giãn với chút âm nhạc nhẹ nhàng trong một căn phòng ấm áp với ánh đèn mờ ảo.

Massage là một trong những cách để giúp cơ thể tĩnh tâm và thư giãn. Chính vì thế, hãy chọn một nơi phù hợp và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để giúp tăng trải nghiệm của người được massage sư vạn hạnh. Bạn nên chọn một nơi sạch sẽ, thoáng mát, không có các thiết bị giải trí như tivi, đầu đĩa để tránh gây phân tâm khi massage. Ngoài ra, bạn cũng không nên để trẻ nhỏ hay thú cưng vào để quá trình massage không bị gián đoạn.

Nếu muốn thì bạn có thể chuẩn bị thêm nến thơm và chút âm nhạc nhẹ nhàng để tạo không gian lãng mạn, thanh tĩnh. Nên nhớ là chỉ chọn những bản nhạc nhẹ nhàng, không lời để chàng không bị phân tâm vào âm nhạc nhé. Nên chọn những mùi hương nhẹ nhàng như hương hoa hồng, hương nhài và ánh sáng phải vừa đủ để bạn có thể thấy rõ những gì mình đang làm. Bề mặt để chàng nằm lên cũng là một yếu tố rất quan trọng. Rất nhiều người sử dụng giường hoặc ghế sofa, tuy nhiên, đây không phải là những lựa chọn tốt nhất nếu như bạn không trải một tấm dra hoặc khăn mềm sạch trải lên trên.

Sử dụng các loại kem hoặc dầu massage có mùi thơm để massage cho chàng. Dầu massage rất tốt cho làn da và còn giúp bạn trượt trên da chàng một cách dễ dàng khiến chàng cảm thấy thoải mái hơn. Lưu ý: chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ là đã đủ rồi nhé. Nếu muốn mang đến cho chàng một trải nghiệm chuyên nghiệp nhất, bạn nên cột tóc gọn gàng và mặc quần áo bó sát để tránh tóc hay quần áo làm vướng víu.

Điều quan trọng là bạn cần phải chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng trong tầm với để không mất thời gian chạy đi lấy dầu massage hay thay đổi đĩa CD, có như vậy thì quá trình massage mới đạt được hiệu quả cao.

thú nhồi bông thanh lý cho nhau sinh nhật

Posted: 01 Nov 2017 02:36 AM PDT

Thứ bông quà tặng là BIỂU TƯỢNG CỦA TÌNH YÊU
Với con gái rất thích Quà Tặng Thú Bông, luôn thích những vật dễ thương, thích ôm các bé thú bông, khi vui, khi ngủ, kể cả khi khóc. Thứ bông quà tặng không khác gì một người bạn tri kỷ để các bạn phái nữ chia vui, sẻ buồn ... Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn bé Thứ bông quà tặng dễ thương nhất nhé

Hãy ghé thăm: quatangthubong-weebly-com để chọn ngay cho mình một thú nhồi bông dễ thương cực cute

Cách Bảo quản Thú bông của bạn

Hãy để bé Quà Tặng Thú Bông của bạn ở nơi thoáng mát tránh để ở nơi ẩm ướt vì Thú bông có độ hút ẩm rất cao khi bạn để trong môi trường ẩm ướt hoặc đổ nước lên thú nhồi bông thì việc đầu tiên bạn phải làm là phải phơi thú nhồi bông dưới trời nắng to để có thể nhanh khô nhất hoặc mang máy hút bụt của gia đình để có thể vệ sinh thú nhồi bông một cách nhanh nhất.

Đối với Thứ bông quà tặng lớn các bạn tuyệt đối ko thể để nguyên con cho vào máy giặt đâu nhé, ngoài việc bị méo mó không còn nguyên vẹn, còn rất lâu khô và hôi nữa.

Các bạn hãy cắt nhỏ 1 đường chỉ nhỏ trên bé thú nhồi bông moi hết ruột ra ngoài rồi đem giặt phần vỏ ngoài thật sạch sau đó phơi khô. Với bạn nào gia đình có máy sấy khô thì cho phần vỏ của gấu bông vào sấy sau khi sấy xong phần vỏ sẽ tơi và sạch mịn. Cuối cùng là nhồi bông vào lại cho bé.

Nói chung chỉ cần khéo léo và cẩn thận các bạn sẽ có thể giữ được những chú thú nhồi bông sạch đẹp.

Ngoài ra,các bạn củng có thể mua hóa chất và tiến hành giặt khô chú Gấu Bông của mình hoặc tìm đến các dịch vụ giặt thú bông chuyên nghiệp.

Sở hữu 1 bé Thú bông thì thật đơn giản. Nhưng để giữ gìn và bảo quản vệ sinh chú thú bông đáng yêu của mình thì không dễ dàng một chút nào. Vì nếu không cẩn thận và biết cách thì rất dễ làm hư hỏng xấu xí bé thú bông đáng yêu của mình.

tạp dề đẹp- HT 728 - Hà Thành Đồng phục

Posted: 01 Nov 2017 01:57 AM PDT

MAY TẠP DỀ GIÁ RẺ, TẠP DỀ PHỤC VỤ, TẠP DỀ BẾP, TẠP DỀ PHA CHẾ, TẠP DỀ NỘI TRỢ, TẠP DỀ NHÀ HÀNG, TẠP DỀ QUÁN



Đồng phục Hà Thành chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu tạp dề giá rẻ tphcm




  • Tạp dề cửa hàng
  • Tạp dề nấu ăn
  • Tạp dề dùng trong nhà hàng
  • Tạp dề khách sạn
  • Tạp dề quán cafe
  • Tạp dề nhân viên
  • Tạp dề quảng cáo
  • Tạp dề quà tặng
  • Tạp dề phục vụ
  • Tạp dề bán hàng....
tạp dề tiếng nhật

Bóng đèn LED có tuổi thọ 37 năm, dùng liên tục 12 giờ mỗi ngày

Posted: 31 Oct 2017 11:56 PM PDT

Nếu như trước giờ chúng ta biết tới hãng công nghệ Dyson qua máy hút bụi, máy sấy hoặc máy lọc không khí thì bây giờ, họ giới thiệu một bóng đèn LED có có tuổi thọ lên tới 37 năm (liên tục 12 giờ mỗi ngày).

Bóng đèn này sử dụng hệ thống tản nhiệt nhôm (được dùng trên các vệ tinh) nhằm bảo vệ lớp phủ photpho, từ đó kéo dài tuổi thọ đèn mà vẫn đảm bảo hiệu suất chiếu sáng. Bóng LED được giới thiệu kèm với chiếc đèn mang tên Csysvà giá toàn bộ sản phẩm vào khoảng 610 đô la.
Vấn đề làm mát trong bóng đèn LED luôn là mục tiêu nghiên cứu của nhiều hãng công nghệ. Mặc dù bóng LED không tỏa nhiều nhiệt như nhiều loại đèn khác, nhưng nó vẫn sản sinh ra nhiệt, từ đó độ sáng và màu sắc bị suy giảm theo thời gian. Trước giờ, người ta chọn giải pháp là tích hợp hệ thống tản nhiệt vòng quanh bóng đèn nhằm tăng cường diện tích bề mặt, giúp nó tản nhiệt tốt hơn. Hồi cuối năm ngoái, hãng sản xuất đèn LED Cree đề xuất kỹ thuật làm mát đối lưu để giải quyết vấn đề một cách tiện lợi hơn. Cách làm là tạo nên các khe tích hợp vào phần thân dưới và phía trên của bóng đèn, cho phép không khí mát được kéo từ bên dưới, đi qua bề mặt đèn và mang theo nhiệt đẩy lên phía trên. http://denledhanquoc.com.vn/den-op-tran-phong-khach-han-quoc/

So sánh mức độ chiếu sáng của đèn LED thông thường và bóng LED mới của Dyson

Dyson tuyên bố kỹ thuật tản nhiệt mới cho giúp bảo vệ lớp phủ photpho trên đèn LED, cho phép tuổi thọ kéo dài tới 37 năm​

Lần này, Dyson chọn giải pháp giảm nhiệt cho đèn LED lấy cảm hứng từ công nghệ tản nhiệt Heatpipe đang được sử dụng trong các vệ tinh. Đây là một bộ tản nhiệt bằng nhôm, được dùng để kéo nhiệt từ bóng đèn và giữa cho nó luôn vận hành ở 55 độ C. Dyson tuyên bố rằng giải pháp tản nhiệt này sẽ giúp bảo vệ lớp phủ photpho của bóng LED, cho phép sử dụng lên tới 37 năm (liên tục 12 giờ mỗi ngày). Jake Dyson còn tuyên bố: "Các thiết kế khác đã có thể giảm được 1 nửa lượng nhiệt nhằm làm mát bóng LED. Bóng đèn của họ được làm ra để hỏng và họ không quan tâm điều đó. Chúng tôi quan tâm. Nên chúng tôi đã phát minh ra chiếc bóng LED đầu tiên được làm mát đúng cách. Kết quả là nó có tuổi thọ lên tới 37 năm." http://denledhanquoc.com.vn/den-op-tran-han-quoc-the-he-moi/

Đi kèm là bộ chân đèn mang tên Csys, bên dưới đế làm từ hợp kim kẽm, có khu vực cảm ứng​

Bóng LED tuổi thọ cao của Dyson còn đi kèm với bộ giá đèn mang tên Csys. Chân đèn được làm bằng hợp kim kẽm, tích hợp khu vực cảm ứng để điều khiển, có trục quay hỗ trợ 360 độ. Phần trụ giữa được đặt vuông góc với thanh ngang (tương tự như giá thí nghiệm) và có thể trượt dọc theo phương thẳng đứng. Bộ bóng đèn có thể trượt ngang tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Chiếc đèn Csys sử dụng 8 bóng LED nhằm tạo ra tổng độ sáng lên tới 587 Lux. Tất nhiên, thiết kế đèn hiện đại, bóng LED công nghệ cao thì cái giá của nó cũng không hề rẻ: khoảng 610 đô la cho mỗi bộ sản phẩm.

Bảo vệ màn hình iphone 6 plus bằng cường lực dán 5d cứng gấp 8 lần loại thường

Posted: 31 Oct 2017 08:58 PM PDT

Bảo vệ màn hình iphone 6 plus bằng cường lực dán 5d cứng gấp 8 lần loại thường tại shop Decalsaigon

Điều trị yếu sinh lý tại Vinh, Nghệ An địa chỉ nào uy tín?

Posted: 31 Oct 2017 08:42 PM PDT

Yếu sinh lý là bệnh lý nam khoa khá phổ biến hiện nay với tỷ lệ nam giới mắc bệnh đang ngày một gia tăng. Đây là căn bệnh rất đáng lo ngại bởi nó đe dọa đến hạnh phúc gia đình, quan hệ nam nữ và khả năng có con sau này. Do đó, việc chữa trị bệnh yếu sinh lý là điều rất cần thiết, vậy điều trị yếu sinh lý tại Vinh, Nghệ An địa chỉ nào uy tín?

BỆNH YẾU SINH LÝ LÀ BỆNH GÌ?

Bệnh yếu sinh lý là một loại bệnh tế nhị ở nam giới nó khiến cho nam giới mất ham muốn tình dục và không thể thực hiện một cuộc giao hợp bình thường. Đàn ông bị yếu sinh lý không những ảnh hưởng tới khả năng có con mà còn làm mất đi khoái cảm khi quan hệ tình dục và rất nhiều trường hợp mất đi cả hạnh phúc gia đình.

dieu-tri-yeu-sinh-ly-tai-vinh

ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ TẠI VINH, NGHỆ AN ĐỊA CHỈ NÀO UY TÍN NHẤT?

Phòng Khám Vạn Phúc là địa chỉ điều trị yếu sinh lý tại Vinh, Nghệ An uy tín, tin cậy mà nhiều nam giới mắc bệnh nam khoa có thể tìm đến. Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, đã có rất nhiều bệnh nhân yếu sinh lý đã được chúng tôi chữa khỏi và đảm bảo dứt bệnh.

Phòng khám Vạn Phúc có các bác sĩ giỏi nam khoa dày dặn kinh nghiệm, đã chữa trị thành công cho không ít các bệnh nhân ngay cả bệnh nhân bị bệnh yếu sinh lý nặng nhất.
Phòng khám có những máy móc thiệt bị kỹ thuật hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức… giúp xác định chính xác các nguyên nhân gây bệnh đồng thời hỗ trợ điều trị hoàn hảo nhất.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp các bác sĩ y tá luôn chăm sóc và theo dõi bệnh nhân tận tình và sát sao coi bệnh nhân như người nhà của mình mà dốc lòng chữa trị.
Không xảy ra hiện tượng bác sĩ bỏ mặc bệnh nhân hay chặt chém như ở một số cơ sở khám chữa bệnh khác.
Nhiều nam giới vẫn lầm tưởng rằng bệnh yếu sinh lý khó chữa trị, tuy nhiên việc điều trị bệnh không khó như họ nghĩ. Bởi quá trình chữa bệnh sẽ căn cứ vào nguyên nhân và mức độ của bệnh, tùy vào từng người mà có phác đồ điều trị thích hợp. Đến với chúng tôi, người bệnh sẽ được bác sĩ khám, tư vấn, tìm nguyên nhân gây bệnh và xác định phương pháp điều trị thích hợp. Chúng tôi áp dụng các liệu pháp Đông Tây y kết hợp, phương pháp ngoại khoa, nội khoa, … đảm bảo việc chữa trị đạt kết quả cao.

Nếu nam giới còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Vạn Phúc sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bảo mật mọi thông tin của bệnh nhân.

Phòng khám sản phụ khoa và nam khoa Vạn Phúc

Điện thoại: 0916.062.123

Địa chỉ: Tòa nhà Mai Linh, đường Lê Nin, Tp Vinh, Nghệ An

Chữa Bệnh Đau Lưng Tận Gốc Bằng Thảo Dược Đông Y

Posted: 31 Oct 2017 02:18 AM PDT

Chúng tôi gọi đó là bộ 2 sản phẩm. Đau lưng là một bệnh khá phổ biến trong xã hội. Bất cứ ai cũng có thể mắc chứng bệnh này bất kể sắc tộc, tuổi tác hay tình trạng kinh tế. Đau lưng là lý do thường xuyên thứ hai khiến người bệnh phải đến gặp bác sĩ và lý do thứ 3 cho các ca phẫu thuật – Viện khảo sát dinh dưỡng và y tế quốc gia Mỹ. CHỮA PHẦN NGỌN HAY CHỮA TẬN GỐC? Khi bị đau lưng do các vấn đề xương khớp thì người bệnh thường đi mua thuốc kháng sinh hoặc các thuốc giảm đau về uống với mong muốn khỏi bệnh. Nhưng sự thật thì kết quả lại không được như mong đợi. Vì hầu hết các thuốc kháng sinh chỉ chữa viêm tạm thời và các thuốc giảm đau cũng làm dịu cơn đau trong thời gian ngắn mà không chữa tận gốc nguyên nhân gây đau lưng. Chưa kể các hệ lụy kháng thuốc các cơ quan nội tạng cũng bị ảnh hưởng như đau dạ dày, viêm cầu thận nếu lạm dụng kháng sinh trong thơi gian dài.

>> HIện tượng đau lưng dưới hông gần mông có nguy hiểm không
Khi không bị tác động nữa, trương lực các dây chằng cần trở lại mức bình thường, nhưng thường thì khó mà được như vậy. Nếu dây chằng bị quá căng trong một thời gian dài, nó sẽ bị viêm và xơ hóa, thường dẫn đến đau. Người bệnh cảm thấy đau ở cột sống (cổ, lưng, thắt lưng). Tá tràng được cố định trực tiếp vào các đốt sống thắt lưng. Khi nó bị dịch chuyển hoặc rối loạn nhu động (ví dụ bị dính sau khi mổ ruột thừa), vùng liên kết thường căng, gây đau thắt lưng. Trong lồng ngực có cơ hoành phân cách phổi với các cơ quan tiêu hóa. Cơ hoành được gắn với xương sống bằng các chân cơ. Nó hạ xuống khi hít vào và nâng lên khi thở ra. Trong một ngày, cơ hoành chuyển động như vậy khoảng hai mươi nghìn lần. Đo độ giãn cột sống thắt lưng (NP Schober), ở tuổi vị thành niên bình thường khoảng cách này giãn thêm khoảng 4-5 cm, chỉ số Schober bình thường từ 14/10 cm đến 15/10 cm . Độ ưỡn cột sống. Bình thường góc nghiêng, góc xoay, góc ngửa khoảng 30o. Nếu góc độ nhỏ hơn 10o bệnh lý . Hẹp khe khớp: hẹp không đồng đều, bờ không đều, biểu hiện bằng chiều cao của đĩa đệm giảm, hẹp nhưng không dính khớp. Đặc xương: mâm sụn có hình đặc xương. Gai xương ở rìa ngoài của thân đốt, gai xương có thể tạo thành những cầu xuơng, khớp tân tạo. Đặc biệt những gai xuơng ở gần lỗ gian đốt sống dễ chèn ép vào rễ thần kinh. Thuốc chống viêm giảm đau: chủ yếu là các thuốc chống viêm giảm đau không steroid. Thuốc giãn cơ an thần.
Đau lưng là căn bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng thường xuất hiện ở tuổi trung niên. Có khoảng 80% trường hợp bị đau lưng lần đầu không rõ nguyên nhân, chỉ có 6 – 8% trường hợp do bị lệch đĩa đệm cột sống. Có trên 50% bệnh nhân đau lưng khỏi trong vòng 2 tuần, nhưng tỷ lệ tái phát khá cao sau một tháng trở lên; từ 5-10% bệnh nhân bị đau vùng thắt lưng cấp chuyển thành mãn tính. Nếu các bạn đã thử nhiều cách mà tình trạng đau lưng vẫn tái diễn thì hãy thử xem bài viết châm cứu chữa bệnh đau lưng của chúng tôi sau đây nhé. Những nguyên nhân dẫn đến bệnh đau lưng: có 2 nguyên nhân dẫn đến đau lưng chủ yếu là: nguyên nhân do bệnh lý và nguyên nhân không do bệnh lý. Sang chấn trong lao động, sinh hoạt. Ngồi lâu ở một tư thế làm ảnh hưởng tới hoạt động của hệ thống dây chằng, mạch máu quanh cột sống. Hoặc rung xóc do phải đi xe đường dài. Nhiễm lạnh đột ngột gây co giãn dây chằng cột sống quá mức. Viêm phần phụ ở nữ giới. Với những trường hợp này, ngoài triệu chứng đau lưng, người bệnh còn có các triệu chứng, hội chứng bệnh lý khác đi kèm. Triệu chứng chính của đau lưng cấp: đau xuất hiện một cách đột ngột, đi lại, vận động cúi hoặc ngửa đau. Đau kèm theo co cứng khối cơ cạnh cột sống, thường đứng hoặc ngồi lệch vẹo theo tư thế chống đau. Tùy thuộc vào nguyên nhân, tình trạng người bệnh, mức độ đau để có hướng điều trị phù hợp. Trước tiên người bệnh cần được nghỉ ngơi tại giường, nằm giường cứng, thả lỏng cơ thể, có thể kê một gối mỏng dưới thắt lưng. Xoa bóp nhẹ nhàng vùng lưng đau, chú ý không làm các động tác quá mạnh và đột ngột sẽ làm tăng thêm tình trạng co cơ gây đau. Ngoài ra có thể áp dụng phương pháp kéo giãn cột sống tự nhiên bằng cách treo xà đơn, giữ chặt hai tay trên thanh xà và thả lỏng toàn bộ cơ thể. Đau lưng cấp cần được xử trí kịp thời và phòng tái phát dẫn tới đau cột sống thắt lưng mạn tính. Cách tốt nhất để phòng ngừa đau lưng cấp là luôn giữ cho cơ thể ở tư thế đúng trong lao động và sinh hoạt hằng ngày. Tránh bê vác vật nặng, sai tư thế, không thay đổi tư thế một cách đột ngột.


Tuổi tác và các bệnh lý cột sống bẩm sinh hay mắc phải như gai đôi cột sống, gù vẹo, thoái hóa cột sống cũng là các tác nhân gây bệnh. Cần chú ý rằng tổn thương đĩa đệm cũng có thể do nguyên nhân di truyền. Nếu bố mẹ có đĩa đệm yếu do bất thường về cấu trúc thì con cái cũng dễ bị thoát vị đĩa đệm. Mang vác nặng là một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh đau dây thần kinh tọa. Triệu chứng khi bị đau lưng do dây thần kinh toạ là đau lưng giữa hay lệch một bên, càng đau hơn khi cúi xuống hay khi bị xóc người (qua ổ gà, vấp vào đá). Cảm giác đau lan xuống, lệch sang một bên mông, xuống đùi, khoeo, gót chân. Hoặc thấy đau ngược lại, từ gót chân lên. Nhói lưng khi ho, khi hắt xì, khi cười. Cúi gập người về phía trước, trán, mũi chạm sàn. Bước 2: Hạ ngực càng gần đầu gối càng tốt,vươn dài cánh tay ra phía trước. Bước 3: Giữ nguyên tư thế và thở đều. Ngồi dậy khi thấy thoải mái. Chuẩn bị một nắm lá ngải cứu, rửa sạch, để ráo nước rồi đem sao vàng lên với muối hạt to. Sau đó bọc lá ngải cứu trộn muối vào một chiếc khăn mỏng hoặc túi vải. Để nhiệt độ ấm vừa phải rồi chườm lên vùng bị đau nhức nhiều lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Gừng rửa sạch đập dập rồi cho vào lọ rượu trắng, đậy nắp để khoảng 3 ngày lấy ra xoa bóp những khu vực bị đau nhức. Để hỗn hợp này đạt hiệu quả hơn, chị em nên ngâm rượu gừng lâu hơn một chút (khoảng một tháng). Chăm chỉ xoa bóp với rượu gừng mỗi buổi tối sẽ giúp mẹ bầu bớt đau lưng và ngủ ngon hơn đấy.

Để bắt đầu, hãy nằm thẳng trên mặt sàn, khép gối và vặn chân sang một bên. Giữ cho vai thẳng bằng cách mở rộng hai cánh tay sang hai bên như khi nằm ngửa. Cơ thể bạn sẽ có hình dạng gần như chữ T khi thực hiện động tác này. Duy trì tư thế trong khoảng 20-30 giây sau đổi đổi bên chân. Nếu cảm thấy quá khó khăn, hãy tìm đến sự trợ giúp bằng việc đặt một vật đỡ như gối hoặc chăn dưới đầu gối khi nghiêng sang hai bên. Giống như những bài tập giãn cơ khác, động tác này cũng giúp thả lỏng nhóm cơ lưng, giảm tải những cơn đau mà bạn phải chịu. Để bắt đầu, hãy nằm ngửa trên sàn nhà, từ từ co hai đầu gối lên sát ngực. Bạn cần lưu ý giữ cho hai chân luôn khép trong toàn bộ quá trình giãn cơ. Khi dây chằng trở nên lỏng lẻo hơn, mẹ bầu cũng dễ bị tai nạn hơn. Nếu nâng hay mang vác bất kỳ vật gì, hãy đưa nó sát về phía cơ thể, trùng đầu gối thay vì cúi lưng xuống và hạn chế vặn người. Chú ý đứng, ngồi đúng tư thế. Khi đứng, hãy tưởng tượng rằng bạn được đo chiều cao, tức là tư thế đứng thẳng khi dựa sát vào tường, sao cho lưng và đầu thẳng hàng chạm vào tường. Căng cơ hông và cơ bụng cũng giúp lưng dễ chịu hơn. Trong khi đó nếu ngồi hãy đảm bảo là lưng luôn được nâng đỡ. Đệm giường của các mẹ nên thoải mái và quan trọng nhất là đủ cứng. Khi ngủ, mẹ bầu được khuyến khích nằm nghiêng chứ không nên nằm ngửa. Chị em cũng có thể dùng thêm những chiếc gối ôm mềm để chèn xung quanh cơ thể. Biện pháp này sẽ khiến "mẹ ỏng" có giấc ngủ ngon dù bụng bầu đã vượt mặt. Khi ngồi dậy từ tư thế nằm, hãy trở người sang bên, chống tay và bắt đầu từ từ ngồi dậy.

Đau Mỏi ở Vùng Thắt Lưng

Posted: 31 Oct 2017 02:13 AM PDT

Người trung niên, cao tuổi hay bị đau mỏi vùng thắt lưng do tình trạng thoái hóa xảy ra. Ở những người trẻ tuổi, thường xuyên ngồi lâu, ngồi cong lưng, không đúng tư thế hoặc khi đứng không đặt trọng lượng đều lên hai chân làm cơ căng mỏi và kết quả là bị đau lưng. Phụ nữ thường bị đau vùng thắt lưng khi đến chu kỳ kinh nguyệt. Thường đau trước thời gian hành kinh. Phụ nữ thường bị đau vùng thắt lưng khi đến chu kỳ kinh nguyệt. Những người có nghề nghiệp đòi hỏi phải ngồi nhiều như thợ mộc, nội trợ, nhân viên văn phòng, lái xe đều có nguy cơ đau mỏi thắt lưng. Khi bị đau mỏi vùng thắt lưng, người bệnh nên đến các bệnh viện có phòng khám chuyên khoa cơ xương khớp để thăm khám, tìm nguyên nhân gây bệnh và điều trị kịp thời. Người bệnh nên nằm nghỉ ngơi trên giường, hạn chế vận động mạnh để giảm tình trạng đau thắt lưng.

>> cách dùng ngải cứu chữa thoát vị đĩa đệm
Theo VnExpress/ Thanh niên Online, phụ nữ có thai thường hay bị đau lưng, đặc biệt là vào 3 tháng đầu. Cơn đau sẽ tăng khi thai bắt đầu lớn dần. Gần phần nửa phụ nữ mang thai thường hay bị đau sống lưng. Điều đó không có gì là lạ vì trọng lượng thai làm bụng trở nên nặng. Các hoóc môn mà thai phụ tiết ra cũng làm căng các dây cơ bụng và giảm hoạt động của dây chằng. Khi mang thai, lưng phải chịu trọng lượng của em bé trong bụng nên bị khòm xuống. Thai càng lớn thì lưng khòm xuống càng nhiều và gây nên những cơn đau. Mặt khác, một vài hoóc môn tiết ra khi mang thai có tác dụng làm cho da căng ra để tạo điều kiện cho sự trao đổi chất và em bé có thể lớn lên được dễ dàng. Nhưng chúng lại làm mất cân bằng tự nhiên trong cơ thể người mẹ và tạo nên những cơn đau ở thắt lưng.
Đau lưng dưới là các trường hợp bệnh lý vô cùng phổ biến của mọi người. Đa số mọi người cho rằng nó chỉ là tình trạng bình thường không quá nguy hiểm. Tuy nhiên, khi đau lưng, đau lưng dưới không chỉ ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngày mà nó còn có nguy cơ ảnh hưởng đến những vấn đề nhạy cảm khác. Phần lưng dưới là một bộ phận chống đỡ phần lớn trọng lượng của cơ thể, nên vì vậy nó rất dễ bị tổn thương. Vì thế dù có hay ít nhiều trong cuộc sống, chúng ta bị đau nhức ở khu vực này. Sau khi thức dậy bạn sẽ cảm thấy đa từ vùng sau gáy trở xuống thắt lưng, đau ê ẩm và sẽ rất khó khăn trong việc cúi cũng như vặn mình. Với những triệu chứng này bạn không nên quá lo ngại bởi nó có thể sẽ hết và chỉ kéo dàu một vài tiếng hoặc không quá 1 – 2 ngày.
Bạn nên điều chỉnh ghế ngồi, vị trí đặt máy tính và bàn phím để đảm bảo cột sống ở tư thế thẳng, tránh gù lưng, theo Bright Side. Theo Goodful, động tác nằm gác chân lên tường mang đến nhiều lợi ích như điều hòa máu, giảm đau lưng và lo âu. Huấn luyện viên Holi Nguyễn hướng dẫn những bài tập giúp nhân viên văn phòng khắc phục tình trạng đau lưng, mỏi cổ. Cách day bấm huyệt Shiatsu xuất phát từ Nhật có thể trị một số bệnh như mất ngủ, viêm xoang, đau lưng dưới và giúp cơ thể thư giãn hiệu quả, theo Top10 Homeremedies. Ngồi duỗi chân xuống sàn, lần lượt gập từng chân lại và ép sát đầu gối về phía ngực, giữ 10 giây rồi đổi bên. Đặt gót chân lên vật kê thẳng, giữ cho 2 chân thẳng, người thẳng, khoảng 10 đến 20 giây rồi đổi chân. Các động tác cuộn tròn người, nhấc mông, đá chân lên xuống giúp vòng 3 săn chắc và lưng dưới được thư giãn tối đa, theo Bright Side.

Tổng Quan Về Bệnh Thoát Vị đĩa đệm

Posted: 31 Oct 2017 02:05 AM PDT

Có thể hiểu thoát vị đĩa đệm chính là hiện tượng nhân nhầy của đĩa đệm cột sống dịch chuyển ra khỏi vị trí vốn có của nó bên trong cột sống, giữa các đốt sống. Nó xảy ra khi nhân keo của đĩa đệm thoát ra ngoài gây chèn ép vào các rễ thần kinh và tủy sống. Thoát vị đĩa đệm có thể xảy ra ở bất kỳ đoạn nào của cột sống trong đó thường gặp nhất là thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng và thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. Triệu chứng thoát vị đĩa đệm là các cơn đau xuất hiện tại vị trí bị thoái hóa. Mỗi cơn đau thường tái phát nhiều lần và mỗi lần thường kéo dài từ 1 – 2 tuần. Cơn đau có thể âm ỉ, nhưng phần lớn là đau dữ dội, khi cúi, hắt hơn hay là ho cơn đau sẽ càng khủng khiếp hơn. Đồng thời các lớp nhân nhầy này đè ép lên các dây thần kinh, từ đó gây ra các cơn đau. Nhiều bệnh nhân muốn tìm các bài thuốc dân gian đơn giản, rẻ tiền để chữa bệnh. Trong đó, cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng gạo lứt được khá nhiều người truyền miệng hay thảo luận trên các diễn đàn. Vậy thực hư của thông tin này như thế nào, nhiều người sử dụng cách này có mang lại hiệu quả hay không. Những nhà thuốc Đông y cho biết gạo lứt này có tác dụng ích khí, kiện tỳ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp cơ thể khỏe mạnh, dồi dào. Gạo lứt dùng thường xuyên người sức khỏe yếu, không giơ tay, nhấc chân nổi cũng sẽ được tăng cường khí lực, bồi bổ cơ thể khỏe mạnh. Không chỉ vậy gạo lứt còn có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân, giảm lượng đường trong cơ thể, cholesterol có trong máu, giúp lưu thông máu tốt hơn.
Do hiện tượng thoái hóa, thiếu canxi, loãng xương v.v. Bị ngã hoặc tai nạn đột ngột. Mang vác vật nặng. Lưng căng trong một thời gian dài. Đau và cứng cổ. Hai tay bị tê và yếu đi. Tay có cảm giác kiến bò và như bị kim chích. Dáng đi không vững. Lưng bị biến dạng. Đau ở phần thắt lưng và có thể lan ra hai bên mông và dưới đùi (đau dây thần kinh tọa). Có những thay đổi về chức năng của đại tràng hoặc bàng quang (đi tiểu, đại tiện bất thường). Một hoặc cả hai chân không vững và hay bị tê. Liệt dương hoặc khó cương cứng (ở nam giới). Cơn đau thường đến khi làm việc và mất đi khi nghỉ ngơi. Đau lưng sẽ có thể tự cải thiện dần, nhưng thời gian đau có thể kéo dài. Những vị trí trên rất dễ đem đến cho người bệnh những cảm giác nhức nhối, đau nhói…vô cùng khó chịu. Vậy cách điều trị thoát vị đĩa đệm như thế nào để hạn chế tình trạng này?

>> Tìm hiểu cách điều trị hiện tượng đau lưng dưới tại nhà
  • Tư thế co chân, gập người về trước :
  • Làm bốc bay nhân nhầy bằng tia LASER
  • 15% không có kết quả điều trị
  • Vị đĩa đệmvùng thắt lưng dẫn đến đau dây thần kinh tọa


Uống không tốt cho gan và thận. Uống thuốc Đông y: Cần phải có thời gian rất lâu mới bắt đầu hiệu quả. Trong khi đó người bệnh phải chịu đau đớn từng ngày. Vật lý trị liệu kết hợp với chiếu tia lazer: Đi lại nhiều lần, chi phí cao. Khoảng từ 20 đến 30 triệu cho 10 ngày điều trị. Có thể dễ dàng nhìn thấy, phần lớn các bệnh trên đều do đĩa đệm bị chèn ép quá mạnh mà sinh ra. Máy nắn cột sống nhiệt giải quyết được tình trạng bị chèn ép này.Kéo giãn làm giãm áp lực lên đĩa đệm dựa vào chính sức nặng cơ thể là cách dụng cụ này làm việc. Kèm theo chế độ rung và nhiệt lượng giúp tăng tuần hoàn máu, tăng tốc độ vận chuyễn chất dinh dưỡng của máu, giúp người bệnh khỏi đau nhanh, khôi phục hiệu quả.
Là một công nghệ hiện đại,phẫu thuật thay đĩa đệm cột sống tỏ ra có nhiều ưu điểm hơn các loại phẫu thuật khác và đang được ứng dụng ở nhiều nơi trên thế giới. Cũng giống như phẫu thuật thay khớp hông, đầu gối và các khớp khác trong cơ thể, hiện nay đã có công nghệ thay thế đĩa đệm cột sống. Các bác sĩ phẫu thuật ở châu Âu là những người đầu tiên lắp đĩa đệm nhân tạo cho cột sống và kết quả khá tốt. Nhìn chung, những bệnh nhân phẫu thuật thay đĩa đệm đã có sự cải thiện trong các cơn đau ở cánh tay và cổ. Khi nào lựa chọn phẫu thuật? Đĩa đệm thoái hóa theo thời gian gây thoát vị đĩa đệm, số khác kích thích gai cột sống phát triển, chúng chèn vào dây thần kinh vừa thoát ra từ tủy sống. Ngay lập tức, người bệnh gặp vấn đề ở tay, vai, cổ, lưng, chân tùy vào dây thần kinh nào bị chèn. Sau khi kiên trì tập bò mỗi ngày từ 5-10 phút, được 2 tuần thì ông bắt đầu cảm thấy tự tin hơn hẳn, đi lại đều dễ dàng, không đau nhiều như trước. Khi mới bắt đầu tập, lưng của ông đau đến nỗi không đứng thẳng được mà cũng không khom xuống được. Có lúc ông phải nghĩ đến việc bỏ cuộc vì quá khó khăn. Tuy nhiên mang bệnh cũng đã mười mấy năm, không cố gắng thì bệnh sẽ trầm trọng thêm. Nghĩ vậy ông lại bắt đầu rèn luyện. Vương nghĩ rằng, ai cũng biết xương khớp là bệnh khó chữa, cần phải kiên trì nhẫn nại thì mới mang lại kết quả. Theo kinh nghiệm mà ông Vương chia sẻ, mỗi sáng ông đều bò 2 vòng, sau 2 tuần bò đều đặn ông cảm thấy đỡ hơn rất nhiều. Hiện tại lưng của ông không còn bị cứng và đau như trước, có thể yên tâm ngồi làm việc bình thường từ 2 tiếng trở lên.
Lực đẩy, xoắn vặn nén ép quá mức vào đĩa đệm cột sống. Thoát vị đĩa đệm thường để lại những hậu quả và biến chứng nguy hiểm như chèn ép vào rễ thần kinh, tủy sống gây các triệu chứng đau, tê, teo cơ, liệt cơ. Khi rễ thần kinh bị tổn thương thì bệnh nhân khó vận động các chi. Nếu tổn thương thần kinh cánh tay thì bệnh nhân không thể nhấc tay hay khó gấp, duỗi cánh tay, khả năng lao động và sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bệnh có thể để lại những hậu quả và những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Người bệnh có thể bị tàn phế do bị liệt trong trường hợp đĩa đệm thoát vị chèn ép tuỷ cổ. Khi bị chèn ép các dây thần kinh vùng thắt lưng cũng có thể dẫn đến đại tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn. Các chi dần bị teo cơ, có thể mất khả năng lao động và vận động.

Bài Thuốc Dân Gian Chữa Bệnh Thoát Vị đĩa đệm Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Posted: 31 Oct 2017 01:59 AM PDT

Đây là hai loại cá có chứa lượng lớn acid omega-3. Chất này khi đi vào cơ thể sẽ biến đổi thành prostaglandin, hoạt chất giữ vai trò chính trong chuỗi phản ứng kháng viêm. Những thực phẩm giàu canxi như: tôm, cua đồng…là những thực phẩm cần thiết cho người bị thoát vị đĩa đệm vì chúng giúp hệ xương khớp trong cơ thể thêm dẻo dai và chắc khoẻ. Hạn chế những thực phẩm giàu đạm và chất béo, vì chất đạm sẽ làm tăng sự đào thải canxi qua thận, từ đó khiến người bị thoát vị đĩa đệm tăng nguy cơ gãy xương. Trong nước hầm xương có chứa nhiều glucosamine và chondroitin, đây là những hợp chất tự nhiên có tác dụng giúp sụn chắc khoẻ. Vì vậy, trong các bữa ăn hàng ngày, nên có những món sử dụng nước hầm xương. Trên đây là những thực phẩm bạn nên ăn thường xuyên để có hệ xương khớp khoẻ manh.
Khi đốt ở nhiệt độ 300 độ C, nước bốc thành hơi còn protein cháy thành than, và ở 450 độ C thì than biến thành khí CO2. Khí này cùng hơi nước thoát ra ngoài theo khe hở giữa lòng kim và dây dẫn quang. MRI: Bệnh mới chỉ ở mức độ lồi đĩa đệm (thoát vị đĩa đệm độ 1), nghĩa là đĩa đệm thoát vị nhưng còn chứa nhân nhầy, dây chằng dọc sau chưa bị xé rách. Bệnh nhân đã được điều trị nội khoa tích cực đúng phác đồ, đủ thời gian ít nhất 3 tháng mà không hết đau hoặc chỉ đỡ đau ít. Bệnh nhân đã có bại yếu chi hoặc có hội chứng đuôi ngựa. MRI: Thoát vị đĩa đệm mà dây chằng dọc sau đã bị xé rách, mảnh đĩa đệm nằm trong ống sống (thoát vị đĩa đệm từ độ 2 trở lên). Thoát vị và hoại tử đĩa đệm do lao đĩa đệm cột sống. Thoát vị kèm trượt thân đốt sống. Thoát vị kèm dị tật hẹp ống sống. Phương pháp làm giảm áp đĩa đệm bằng dòng điện tần số radio hoặc bằng tia LASER nhìn chung có nhiều ưu điểm, an toàn và hiệu quả, thời gian tiến hành thủ thuật ngắn. Tuy nhiên kết quả lâu dài và chỉ định điều trị vẫn còn nhiều vấn đề cần được nghiên cứu thêm.
  • Dị dạng cột sống như gù vẹo, lệch trục,
  • Ruột, tốt cho dạ dày
  • Chi phí ở bệnh viện công hay bệnh viện tư
  • Lựa chọn cơ sở y tế uy tín để tiến hành điều trị
  • Dịch vụ kèm theo như phòng ở, chăm sóc hậu phẫu

>> Phương pháp kéo dãn cột sống chữa thoát vị đĩa đệm có tốt không ?
Cần chú ý rằng đi xe máy, ô tô trên đường xóc, mấp mô cũng là một nguy cơ gây thoát vị đĩa đệm cột sống. Do vậy, người bị thoát vị đĩa đệm cần tránh đi xe đường xóc. Nếu cần phải đi ô tô, xe máy thì cần đeo đai lưng. Ngoài ra cần điều trị kịp thời các bệnh lý cột sống. Cần cải thiện điều kiện làm việc, hạn chế các sang chấn về tinh thần, chấn thương do lao động. Điều trị thoát vị đĩa đệm có các biện pháp bao gồm điều trị nội khoa, Đông y, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng và cả ngoại khoa. Ưu điểm nổi bật của kỹ thuật bằng sóng radio đó là bệnh nhân chỉ bị gây tê tại chỗ, không mất máu. Đáng nói là thời gian phẫu thuật chỉ khoảng 20 phút và hầu như không gây biến chứng. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được ra viện trong ngày, thay vì phải nằm viện 3 đến 4 ngày như trước đây và không cần phải chăm sóc đặc biệt sau phẫu thuật''. Nhưng để xác định phương pháp điều trị phù hợp, người bệnh nên đến khám để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị cụ thể.
Vị trí thường gặp thoát vị đĩa đệm là cột sống cổ và thắt lưng. Thoát vị đĩa đệm ở cột sống cổ : thường gây mỏi cơ vùng vai, tê và đau một tay hoặc hai tay chạy dọc từ vùng cột sống cổ xuống mặt ngoài bàn tay. Sử dụng máy kéo dãn cột sống ngắt quãng hoặc liên tục tùy theo trọng lượng người bệnh và tình trạng cấp hoặc mạn tính của thoát vị đĩa đệm. Động tác 1 : Người bệnh nằm ngửa, gập hông gập gối một chân, hai tay đan chéo ép chân sát bụng, giữ lại 10 giây rồi đổi bên, lập lại mỗi bên 15 lần. Động tác 2 : Người bệnh nằm ngửa, gập hông gập gối hai chân, hai tay đan chéo ép chân sát bụng, giữ lại 10 giây, nghỉ rồi lập lại 15 lần. Động tác 3 : Người bệnh nằm ngửa, gập hông gập gối hai chân, hai bàn chân vẫn còn chạm đất, ấn lưng xuống nệm, giữ lại 10 giây, nghỉ rồi lập lại 15 lần. Khi bệnh nặng người bệnh thấy chân tê bì, mất cảm giác ở chân đau hay đại, tiểu tiện không kiểm soát được. Thoát vị đĩa đệm có thể để lại những hậu quả và những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Thứ nhất, bệnh nhân có thể bị tàn phế suốt đời do bị liệt trong trường hợp đĩa đệm thoát vị chèn ép tuỷ cổ. Khi bị chèn ép các dây thần kinh vùng thắt lưng cùng, bệnh nhân có thể bị chứng đại tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn. Ngoài ra bệnh nhân bị teo cơ các chi nhanh chóng, khiến sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí mất khả năng lao động. Tất cả các biến chứng đó ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, chưa kể những tốn kém do chi phí điều trị.
Những người trên 30 tuổi, đĩa đệm thường không còn mềm mại, nhân nhày có thể bị khô, vòng sụn bên ngoài xơ hóa, rạn nứt và có thể rách. Nguyên nhân do bị tai nạn hay các chấn thương cột sống. Tổn thương đĩa đệm cũng có thể do nguyên nhân di truyền. Nếu bố mẹ có đĩa đệm yếu do bất thường về cấu trúc thì con cái cũng dễ bị thoát vị đĩa đệm. Thoát vị đĩa đệm cột sống là một bệnh khá thường gặp, có thể để lại nhiều hậu quả, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Khả năng vận động của bệnh nhân bị giảm sút rõ rệt. Bệnh nhân rất khó thực hiện các động tác cột sống như cúi ngửa, nghiêng xoay. Khi rễ thần thần kinh bị tổn thương thì bệnh nhân khó vận động các chi. Trường hợp của chị Phạm Thị Tám (sinh năm 1973, địa chỉ 370/11 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM. Năm 2014, một lần dọn dẹp nhà cửa, bưng bình nước lọc để lau, tự dưng chị thấy thốn sau lưng. Chỉ nghĩ bị đau mỏi lưng bình thường, chị chủ quan không đi khám. Không chịu nổi nữa chị đành đi khám. Bác sĩ cho chụp XQ và chẩn đoán bị thoái hóa cột sống, uống thuốc cả tháng trời chị không thấy bớt tý nào. Chị vào Bệnh viện 175 chụp MRI thì mới phát hiện bị thoát vị đĩa đệm. Bác sĩ nói chưa đến mức phải mổ, chỉ cho chị thuốc uống, tập vật lý trị liệu, kiên trì tập hết 1 tháng mà thấy cũng không đỡ. Chị lại chạy lên Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, tại đây bác sĩ cho uống thuốc hai tháng cũng chẳng xi nhê gì. Mà toàn thuốc giảm đau thôi, khi hết thuốc vẫn đau trở lại" – Chị Tám chia sẻ.

Cần giúp khuyến mãi phụ kiện inox 304 giá rẻ

Posted: 31 Oct 2017 01:54 AM PDT

KHUYẾN MÃI GIẢM 20% TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM
12-10-2017

KHUYẾN MÃI GIẢM 20% TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM



CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VÒI SEN - NHÀ TẮM - CHẬU RỮA - NHÀ BẾP - PHỤ KIỆN INOX CAO CẤP THƯƠNG HIỆU SOGIAHOME



- SẢN PHẨM HIỆN ĐẠI - AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

- PHÙ HỢP MỌI NGÔI NHÀ ĐẸP

- GIÁ CẠNH TRANH TỐT NHẤT

- BẢO HÀNH 3 NĂM 1 ĐỔI 1 TRONG NGÀY

- MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRONG NỘI THÀNH

- HỖ TRỢ MIỄN PHÍ CÔNG LẮP ĐẶT TRỌN BỘ

ÁP DỤNG : CHO KHÁCH SĨ - SHOWROM NỘI THẤT - CHỦ THẦU XÂY DỰNG - CHO CÔNG TRÌNH ( KHÔNG BÁN LẺ )

- MỖI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC GIẢM HOA HỒNG



==> HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT : 0919.868.034 - 0917035439



KHU VỰC MIỀN NAM : TÂN SƠN NHÌ - QUẬN TÂN PHÚ - TP. HỒ CHÍ MINH



KHU VỰC MIỀN TRUNG : KHU DÂN CƯ PHƯỚC LÝ - QUẬN CẨM LỆ - TP. ĐÀ NẴNG



Website : www.thietbidanang.vn



HOTLINE : 02366536029 . 0919.868.034. 0917035439

Vi Khuẩn HP là gì

Posted: 31 Oct 2017 01:53 AM PDT

Rất nhiều người đi khám dạ dày và được bác sĩ và được bác sĩ chẩn đoán dương tính với vi khuẩn HP, cũng như được kê kháng sinh để diệt vi khuẩn HP. Ngoài việc chữa trị tốn kém, việc sử dụng kháng sinh còn khiến người bệnh rất mệt mỏi và hoang mang. Vậy khuẩn HP là gì, có nguy hiểm không ? Bài viết sau sẽ làm rõ cho bạn các vấn đề trên. Vi khuẩn HP có tên khoa học là Helicobacter pylori được phát hiện ra năm 1982 bởi Robin Warren và Barry Marshall vẫn được viết tắt trong các phiếu khám bệnh là H.Pylori hoặc khuẩn HP. Mặc dù được coi là một loại khuẩn phổ biến trong niêm mạc dạ dày nhưng lại là nguyên nhân chính của viêm loét dạ dày và ung thư dạ dày. Đây là một loại khuẩn gram (-) kỵ khí tức là vi khuẩn sống trong môi trường thiếu oxy.

Loại vi khuẩn này sống ở lớp nhầy niêm mạc dạ dày và sản sinh catalase, chất này phá huỷ thành niêm mạc dạ dày, gây tổn thương và viêm nhiễm mãn tính. Vi khuẩn HP có nguy hiểm không ? Tỉ lệ nhiễm loại vi khuẩn này là bao nhiêu phần trăm ? Qua đó ta có thể thấy Khuẩn HP có tỉ lệ nhiễm tương đố cao tại Việt Nam với khoảng 80% dân số nhiễm bệnh. Đây là một loại vi khuẩn hiếm khi gây ra các độc tính cấp tính. Trong điều kiện bình thường vi khuẩn HP tồn tại như một phần của hệ sinh thái dạ dày nhưng khi các tác nhân phối hợp như : Căng thẳng, stress, ăn uống bia rượu. Do là một loại vi khuẩn không gây độc tính cấp nên các triệu trứng nhiễm HP rất mơ hồ. Để chính xác chỉ có cách duy nhất là bạn phải đi xét nghiệm.

>>> Cách chữa đau dạ dày bằng hạt bưởi có 1 ko 2
  • Triệu chứng viêm dạ dày cấp tính
  • Nên ăn nhẹ, ăn từng ít một, nhai kỹ, không nên ăn quá nhiều, quá nhanh
  • Đại tiện ra phân đen
  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng - Đống Đa - Hà Nội
  • ợ hơi, ợ chua
  • Các giai đoạn


Ngoài ra do việc gây ra các viêm loét đường tiêu hoá bạn có thể xác định qua những triệu trứng sau: Đau bụng âm ỉ, mệt mỏi, ăn uống khó tiêu, bụng liên tục thấy nóng rát, cồn cào. Việc xét nghiệm HP được thực hiện tương đối rẻ ở hầu hết các phòng khám và bệnh viện từ tuyến tỉnh trở lên. Tuỳ vào nhu cầu của người bệnh có thể lựa chọn các phương pháp : Clo test( bắt buộc phải nội soi để lấy sinh thiết), Xét nghiệm huyết thanh, Xét nghiệm phân, xét nghiệm qua hơi thở. Tỉ lệ chính xác của các phương pháp xét nghiệm này tương đối cao nhưng có giá dịch vụ tương đối khác nhau. Nên bạn có thể yên tâm chọn cho mình phương pháp phù hợp về giá và yêu cầu của bản thân. Có rất nhiều người phàn nàn: Tôi đã sử dụng rất nhiều loại thuốc từ đông y đến tây y nhưng bệnh dạ dày của tôi không khỏi mà còn nặng thêm. Chúng ta phải xem xét từ gốc rễ của vấn đề, đa số các loại thuốc hiện nay được sử dụng một cách tuỳ tiện, không đi đến gốc rễ của bệnh. Khuẩn HP khi vẫn còn sẽ liên tục tiết ra chất độc gây viêm tấy thành niêm mạc dạ dày. Vì vậy khi bạn sử dụng các phương thuốc như nghệ, thuốc làm giảm tiết dịch vị, thuốc muối chỉ có tác dụng điều trị các triệu trứng tạm thời. Do vi khuẩn còn tồn tại cùng việc không thay đổi chế độ ăn uống, ăn nhanh, hoạt động mạnh sau ăn, bia rượu, stress. Vết loét sẽ tồn tại dai dẳng dẫn tới nguy cơ bị ung thư dạ dày. Polyp dạ dày hình thành để phản ứng sưng viêm hoặc tổn thương đến lớp niêm mạc của dạ dày. Polyp tăng sản: tạo thành như một phản ứng viêm mạn tính trong các tế bào lót mặt trong của dạ dày. Polyp tăng sản là phổ biến nhất ở những người bị viêm dạ dày. Sự kết hợp này có thể liên quan đến Helicobacter pylori (H. Polyp tăng sản hầu hết không có khả năng trở thành ung thư dạ dày. Nhưng polyp tăng sản lớn hơn 2 cm đường kính thì có nguy cơ trở thành ung thư. Polyp tuyến: tạo thành từ các tế bào tuyến trên lớp niêm mạc bên trong của dạ dày. Polyp tuyến xảy ra ở những người bị hội chứng di truyền hiếm được gọi là bệnh polip u tuyến gia đình, nên cắt bỏ bởi vì những khối u này có thể trở thành ung thư. Polyp tuyến là phổ biến trong số những người thường xuyên dùng thuốc làm giảm axit trong dạ dày (thuốc ức chế bơm proton).

4 Dạng Bệnh Dạ Dày Dễ Phát Triển Thành Ung Thư

Posted: 31 Oct 2017 01:47 AM PDT

Viêm loét dạ dày diện tích lớn thông thường là chỉ viêm loét có đường kính hơn 2 cm. Nếu phát hiện loét dạ dày ở một vùng rộng lớn thì cần phải lập tức chữa trị, ít nhất điều trị trên 6 tuần. Sau khi hết viêm loét cũng cần định kỳ đến viện kiểm tra, duy trì điều trị củng cố trong 6 tháng đến 1 năm. Phần lớn viêm teo dạ dày trước sau gì cũng đều phát triển thành ung thư dạ dày, thậm chí có người cho rằng viêm teo dạ dày là một tình trạng tiền ung thư dạ dày. Vì vậy khuyến nghị những người bị viêm teo dạ dày cần kiên trì chữa trị, ít nhất nội soi dạ dày 2 năm/lần để kịp thời phát hiện ung thư dạ dày. Một khi phát hiện ra polyp dạ dày cho dù là lớn hay bé đều cần kịp thời cắt bỏ và cần xét nghiệm để xác định polup là lành tính hay ác tính. Phần dạ dày còn lại thường là vì lý do nào đó mà phải cắt bỏ một phần.

>>> Cách chữa đau dạ dày bằng dạ dày nhím cực kỳ mới lại
Nghiên cứu cho thấy phần dạ dày còn lại sẽ tăng nguy cơ bị ung thư trong 5 năm. Vì vậy, chuyên gia khuyến nghị những người có dạ dày còn lại sau khi phẫu thuật dạ dày thì nên kiểm tra nội soi dạ dày 2 năm/lần. Mặc dù không phải tất các bệnh dạ dày thông thường trước sau gì cũng có kết cục là ung thư nhưng cũng cần phòng ngừa sớm. Tỏi được công nhận là thực phẩm chống ung thư. Hành tây có thể giảm thấp hàm lượng nitrite trong dạ dày, bên cạnh đó trong hành tây có một loại chất có tên gọi là mesothelin, đây là chất chống ung thư tự nhiên. Nấm hương, nấm kim châm, nấm đông cô, mộc nhĩ hay các loại nấm khác hàm chứa chất chống ung thư và có hiệu quả ngăn chặn ung thư rất tốt. Ngoài ra các loại nấm còn giàu chất xơ và canxi đều có tác dụng phòng ngừa ung thư, đồng thời giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Trong súp lơ chứa nhiều nguyên tố vi lượng molypden giúp ngăn chặn hợp thành nitrite gây ra ung thư, từ đó có tác dụng phòng chống ung thư. Bên cạnh đó súp lơ còn hàm chứa một loại chất xúc tác gọi là Sunfua nhỏ có thể kích thích tế bào hoạt động, từ đó ngăn chặn tế bào ung thư hình thành.
  • Tuyển nhân viên làm việc tại Hà Nội
  • Giảm đau, nhịn ăn, nuôi dưỡng bằng đường tĩnh mạch
  • Tình trạng lúc nv
  • Đã có Loading... người mua gói này
  • Tuổi: Polyp dạ dày là phổ biến hơn ở những người 50 tuổi trở lên
  • Điều gì cải thiện các triệu chứng của bạn
  • SOI DẠ DÀY QUA ĐƯỜNG MŨI
  • Các loại đồ chua, cay như hoa cóc, xoài, bưởi chua, dấm ớt…





Được giao sản phẩm đến tận tay và thời gian giao nhận được thông báo chi tiết đến bạn. Với phương châm đặt sức khỏe và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ bán cho xong món hàng rồi thôi. Với phương châm đặt sức khỏe và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ bán cho xong món hàng rồi thôi. Gia đình Ông Bùi Thế Hiển hiện đang định cư tại nước ngoài và ông đã có thời gian dài tiếp xúc, sử dụng các sản phẩm tại Mỹ. Mỹ chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, an toàn cho người sử dụng. Vì vậy ông quyết đem những sản phẩm này về thị trường Việt Nam. Việt đều được sử dụng hàng hóa chất lượng Mỹ. Khởi nghiệp từ thương hiệu Chợ Mỹ - nơi cung cấp các mặt hàng thời trang, túi xách hàng hiệu Mỹ, ông đã đạt được những thành công nhất định.
Việt đang ngày càng giảm sút với số người mắc bệnh ngày càng gia tăng. Với mong muốn được chăm sóc sức khỏe người Việt, ông đã sáng lập Công ty PyLoRa nhằm thực hiện mong ước này và giúp mọi người nhận được những giá trị sức khỏe với chất lượng quốc tế. ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN PYLORA. GIÁ TRỊ CỐT LÕI. Công ty PyLoRa luôn đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu. Lấy chữ TÍN để khẳng định thương hiệu với khách hàng. PyLoRa luôn hành động, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn với các cam kết của mình với khách hàng; đặc biệt là cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. PyLoRa luôn coi trọng khách hàng, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. Mục tiêu của PyLoRa là mang lại sản phẩm đạt tiêu chuẩn tại Mỹ cho các khách hàng Việt Nam với đội ngũ nhân viên được đào tạo có chuyên môn nhằm chăm sóc khách hàng toàn diện. PyLoRa xây dựng mối quan hệ với các đối tác, khách hàng, nhân viên với tinh thần thiện chí, nhân ái, nhân văn. Đến với PyLoRa bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ và sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Mỹ. PyLoRa luôn sẵn sàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng người Việt. Bạn hãy lưu số điện thoại 0909 145 836 - 0962 158 661 khi cần thiết cứ để lại tin nhắn và gọi cho PyLoRa để giải quyết bệnh đau dạ dày của bạn nhé! Do nhu cầu MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG trên toàn quốc. Từ ngày 20/05/2016, PyLoRa áp dụng chính sách CHIẾT KHẤU HẤP DẪN dành cho các Đại Lý cả nước, vui lòng liên hệ PyLoRa để có giá tốt.

Những điều Cần Biết Về Ung Thư Dạ Dày

Posted: 31 Oct 2017 01:40 AM PDT

Ngăn ngừa ung thư đại trực tràng được không? Bệnh ung thư dạ dày là gì? Bệnh ung thư dạ dày là bệnh ung thư thường gặp thứ 3 trong các bệnh ung thư ở đường tiêu hóa, là bệnh có độ ác tính rất cao. Châu Á đang là nơi có tỷ lệ mắc bệnh cao trên thế giới, trong đó Nhật Bản là nước có tỷ lệ bệnh cao nhất thế giới. Ở nước ta, mỗi năm có khoảng 7000 bệnh nhân mới được phát hiện. Chế độ ăn ít chất xơ, ăn nhiều chất bảo quản thực phẩm như thực phẩm khô, xông khói. Viêm dạ dày mạn tính, nhiễm vi trùng Helicobacter pylori. Gia đình huyết thống có người mắc bệnh ung thư. Qua so sánh trên, thấy rằng Hoa kỳ là nước có nền y học rất tiên tiến nhưng kết quả lại thua xa Nhật bản và chỉ hơn chúng ta không nhiều.


Kết quả này cho thấy trang thiết bị y tế hiện đại không phải là vấn đề quyết định thành công trong chữa bệnh ung thư dạ dày. Nước Nhật là nước có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất thế giới. Các thiết bị để kiểm tra này đã có ở hầu hết các bệnh viện tại Việt Nam từ hàng chục năm nay là chụp hình dạ dày và nội soi dạ dày. Trong 20 năm (1960 - 1980) Nhật Bản thực hiện kiểm tra trên 5 triệu lượt bệnh nhân. Kết quả là 89% ung thư dạ dày được phát hiện ở giai đoạn 1, giai đoạn mới khởi đầu. Như vậy kết quả chữa bệnh của họ mới được như trên. Trong tình hình thực tế ở nước ta, hầu hết người bệnh chỉ tới bệnh viện khi bệnh đã tiến triển quá xa. Khi mới chớm đau người bệnh thường có thói quen "khám bệnh" ở nhà thuốc, không được sự tư vấn đầy đủ của bác sĩ chuyên khoa.

>>> Cách chữa bệnh đau dạ dày đại tràng cực đơn giản
  • Chảy máu đường tiêu hóa do loét dạ dày tá tràng:
  • Nôn ra máu hoặc đại tiện phân đen
  • Rối loạn đại tiện: phân nhão, phân đen…;
  • Nguyên nhân gây nên viêm xung huyết hang vị dạ dày

Ngay cả khi có sự tư vấn đúng đắn yêu cầu nội soi dạ dày thì nhiều người cũng từ chối vì thủ thuật này cũng gây khó chịu. Ở giai đoạn sớm của bệnh, triệu chứng rất mơ hồ, chỉ là đau thoáng qua ở vùng trên rốn, cơn đau qua nhanh rất dễ bỏ qua. Ở giai đoạn sau: cơn đau thường xuyên hơn, chán ăn mệt mỏi, xanh xao thiếu máu, sụt cân. Có thể đi cầu ra máu, nôn thường xuyên, nôn ra thức ăn của ngày hôm trước. Đáng tiếc khi xuất hiện nhưng triệu chứng này là đã quá trễ. Chẩn đoán bệnh như thế nào? Chụp hình dạ dày với thuốc uống là một phương pháp hữu hiệu và nhe nhàng khi không có máy nội soi, tuy nhiên độ chính xác của nội soi dạ dày vẫn cao hơn và hiệu quả hơn. Rất nhiều bệnh nhân ngại soi dạ dày vì khó chịu thì hiện tại đã có phương pháp gây ngủ cho người bệnh khi soi. Khi nào thì nên đi nội soi dạ dày?

Nguyên Nhân, Phân Loại, Chẩn đoán, điều Trị Viêm Dạ Dày Cấp Và Mạn Tính

Posted: 31 Oct 2017 01:36 AM PDT

Viêm dạ dày là bệnh mà triệu chứng lâm sàng có khi rầm rộ nhưng có khi rất nhẹ nhàng, âm thầm. Chẩn đoán cần có nội soi và sinh thiết. Điều trị có khi đơn giản nhưng có khi còn nhiều khó khăn. Người ta chia viêm dạ dày làm 2 thể: Viêm dạ dày cấp và viêm dạ dày mạn. Chẩn đoán phân biệt tùy thuộc vào nguyên nhân, đặc điểm tổ chức học và sự phân bố về giải phẫu của viêm dạ dày. Rượu: Gây viêm dạ dày cấp đôi khi gây chảy máu, được gọi là viêm dạ dày do ăn mòn. Thường xảy ra khi uống rượu một lượng lớn trong một thời gian ngắn. Thuốc kháng viêm không steroid (NSAIDs), Aspirin. Là nguyên nhân hay gặp của chảy máu tiêu hóa cao nhưng ít khi nặng. Sự ăn mòn đôi khi hoàn toàn âm thầm. Nội soi cho thấy ăn mòn nhiều ổ, có thể lan đến toàn bộ niêm mạc dạ dày hoặc chỉ khu trú ở thân, hang vị hay phình vị dạ dày. Niêm mạc trở nên đỏ rực như bị cháy rán nhưng có khi gần như bình thường. Về mô học, sự ăn mòn chỉ phá hủy đến lớp niêm mạc, không lan đến lớp cơ niêm do đó không ảnh hưởng đến các lớp mạch máu dưới niêm mạc. Các thương tổn thường hồi phục hoàn toàn. Đây là đặc trưng của loại viêm này. Bất kể lúc nào, người ta có thể tìm thấy những ổ bị ăn mòn có những biểu hiện ở những giai đoạn tiến triển hay hồi phục khác nhau. Có thể gặp thương tổn ở nền phẳng hay ở nếp gấp niêm mạc. Giữa các ổ ăn mòn là vùng mất biểu mô và thoát quản từng ổ hay lan rộng vaò lớp hạ niêm mạc (Lamina propria).


>>> Tìm hiểu cách chữa đau dạ dày nhanh nhất hiện nay
  • Ợ nóng liên tục
  • Đau bụng: Đây là triệu chứng hay gặp nhất ở trẻ
  • Giảm các triệu chứng
  • Không có cảm giác thèm ăn ngay cả khi đói
  • Bioperine…………………..…… 0,5 mg
  • Rượu, chè, cà phê đặc




Sự ăn mòn có thể phát triển trên niêm mạc trông có vẻ bình thường về mặt mô học hoặc trên nhữngniêm mạc có biển hiện các giai đoạn viêm của dạ dày. Nếu tiến triển kéo dài, sự ăn mòn có thể lan đến lớp hạ niêm mạc tạo nên loét cấp khi đó chảy máu trở nên trầm trọng hơn. Nguyên nhân hay gặp là do dùng thuốc kháng viêm không Steroide. Đặc biệt là Aspirin: Ở môi trường acide dịch vị Aspirin không ion hóa dễ được hấp thụ bằng sự khuếch tán thụ động. Vào môi trường trung tính của biểu mô niêm mạc dạ dày Aspirin biến thành dạng acide ion hóa, phá hủy tế bào và tạo cửa mở cho hiện tượng loét do acide. Khi được dùng kèm với Bicarbonate Natri, Aspirin không gây tổn thương niêm mạc dạ dày vì không bị ion hóa, và do đó không được hấp thụ ở dạ dày. Khi Aspirin được bọc bởi một nang, nó sẽ đi qua khỏi dạ dày và được hấp thụ ở ruột non.

No comments:

Post a Comment