Wednesday, November 1, 2017

HCM Chuyển Nhượng Thẻ Tập Fit24 - 3 - 4

HCM Chuyển Nhượng Thẻ Tập Fit24 - 3 - 4

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

HCM Chuyển Nhượng Thẻ Tập Fit24

Posted: 01 Nov 2017 04:46 AM PDT

Mình cần nhượng lại thẻ Platinum tập tại trung tâm FIT24 (09/04/2017 – 09/04/2019)
Với thẻ Platinum này, Bạn có thể tập được tại tất cả các chi nhánh của Fit24
Được sử dụng hết tất cả các dịch vụ tại CLB như:
+ Hồ bơi
+ Phòng Gym
+ Phòng xông hơi ướt + Phòng xông hơi khô
+ Phòng tắm, khăn tắm, dầu gội, tủ giữ đồ, phòng tập boxing…
+ Với nhiều lớp học thú vị như: Yoga, Zumba, Body combat, Sexy dance…

Bạn nào có nhu cầu tập tại đây thì liên hệ mình nhé, mình sẽ để giá tốt và lo thủ tục chuyển nhượng hoàn toàn với bên trung tâm.
Mai Phương: 0977736607

HCM Đất nền sổ đỏ vị đẹp, giá tốt nhất khu vực Quận 9

Posted: 01 Nov 2017 03:54 AM PDT

-Vị trí: Nằm tại trung hành chính mới của quận 9, ngay chợ Long Trường, mặt tiền đường Vành Đai 3 trải dài 1km và mặt tiền đường Trường Lưu lộ giới 30m.
- Quy mô dự án gần 40ha, hạ tầng hoàn chỉnh điện âm, nước âm. Quy hoạch chung đầy đủ gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, công viên, cây xanh, trung tâm thương mại,…..
- Diện tích nhà phố biệt thự: 5x16m, 5x17m, 5x20m, 7x20m,….
- Đã có sổ riêng từng nền, công chứng sang tên ngay lập tức.
- Giá chỉ từ 18,5tr/m2.
- Có chính sách ưu đãi chiết khấu cho khách hàng mua sỉ từ 1-5%.
-LH ngay PKD: 0903698085 để chọn được vị trí đẹp nhất.

Toàn Quốc Máy bơm nhiệt bình tích hợp Megasun MGS1.0 - 80

Posted: 01 Nov 2017 01:50 AM PDT



Đây là Model máy bơm nhiệt (máy nước nóng năng lượng không khí) dân dụng tích hợp bình và máy nén khí của Megasun. Với dung tích 80 lít, thiết kế nhỏ gọn hiện đại, có thể treo tường.


Thương hiệu Megasun nổi tiếng tại Việt Nam hàng chục năm qua với các sản phẩm như máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình chứa nước,… Sản phẩm mới gần đây là hệ thống bơm nước nóng dùng cơ chế thu nén khí ngược với hệ thống điều hòa, để tạo ra nhiệt độ cao và làm nóng nước. Cơ chế làm nóng gián tiếp, an toàn hơn hệ thống bình nước nóng cổ điển.


Công suất làm nóng: 28 l/h


Công suất sinh nhiệt: 1.0 KW


Dung tích bồn chứa: 80 Lít


Công suất điện: 0.37 KW


Cường độ dòng điện: 4.5 A


Nguồn điện: H thng dùng đin 1 pha, 220V/50Hz.


Kiểu máy nén: Kiu quay


Số lượng máy nén: 1


Số lượng quạt: 1


Nhiệt độ làm nóng tối đa: 55-60 0C


Nhiệt độ môi trường làm việc: -10 đ C đến 45 0C


Độ ồn: 45 (db)


Hãng sản xuất máy nén: Liên doanh Panasonic/Copeland


Dung môi làm lạnh: R410A


Hệ thống điều khiển: Thông minh đa chc năng


Bơm đối lưu (Bơm hồi nước lạnh): Đã tích hp bên trong máy


Đầu kết nối: DN20


Kích thước máy: 520x520x1160


Mt s li thế khi s dng máy bơm nhit


Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.


Nguồn nhiệt năng được hấp thu từ không khí.


An toàn, vận hành tự động. Không gây nguy hiểm và không có nguy cơ bị điện giật.


Lắp đạt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi. Loại bỏ chi phí và diện tích khi phải lắp đặt nhiều bình nóng lạnh cho từng phòng vệ sinh.


Điện năng tiêu thụ thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích).


Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, biệt thự, villa.


Công ty TNHH Viking Thái Bình Dương chuyên phân phối máy bơm công nghiệp, máy bơm gia đình, máy bơm nước thải, máy bơm tăng áp, máy phun sương,máy bơm nước Hitachi, máy bơm nước Ircem, máy bơm nước Ebara, máy bơm nước Wilo, máy bơm nước Pedrollo, máy bơm nước Pentax, máy bơm nước Tsurumi, máy bơm nước Panasonic, máy bơm nước Hanil, máy bơm nước Shirai, máy bơm nước Matra, máy bơm nước Sealand, máy bơm nước Liuppro, máy bơm nước Forerun, máy bơm nước Hitachi, máy bơm nước Sena, máy bơm nước Selton, máy bơm nước Shinil, máy bơm nước Shimizu, bình áp, rơle cơ, phao điện, bơm định lượng, thi công cấp thoát nước, máy bơm nước APP, máy bơm nước Kangaroo, máy bơm nước Grundfos, máy khuấy trộn hóa chất Sumitomo, máy bơm định lượng OBL, máy thổi khí Heywel, máy thổi khí Longtech, máy bơm nước CNP,..


Điện thoại: 0246 686 8283


Website: bomchinhhang.vn


Email: sales@bomchinhhang.vn

Tư vấn mua bình nước nóng cho phòng trọ

Posted: 31 Oct 2017 08:09 PM PDT

Hiện nay nhiều chủ nhà trọ đang tham khảo bình nước nóng lạnh để trang bị cho khu trọ nhà mình nhưng còn băn khoăn và xin tư vấn từ Đại lý Ariston xem với phòng trọ nhà mình nên dùng bình nóng lạnh bao nhiêu lít.
Nhiều chủ nhà trọ đã quan tâm hơn đến nhu cầu của khách thuê trọ và cũng "mạnh tay" để đầu tư các trang thiết bị hiện đại cho các phòng trọ nhà mình nhằm hút khách đến ở và quan trọng là ở lâu dài. Trong số các tiện nghi, thiết bị cần phải trang bị thì bình nóng lạnh là một thiết bị điển hình.




Nhiều khách thuê trọ có nhu cầu thuê phòng đầy đủ điều hòa, bình nóng lạnh hoặc cũng có thể có sẵn các đầu dây chờ để khi có nhu cầu người thuê phòng có thể tự lắp đặt. Vì vậy, mà các nhà trọ cũng đã bắt kịp với xu hướng, cũng có nhiều chủ trọ đã đáp ứng tốt được các tiện nghi này cho khu trọ nhà mình. Tuy nhiên, nhiều chủ trọ hiện đang đi tham khảo thị trường để mua bình nóng lạnh cho các phòng trọ bởi họ đang chưa biết các phòng trọ thì nên lắp đặt bình nóng lạnh bao nhiêu lít.
Nếu đi tham khảo thực tế, bạn sẽ thấy nếu chủ nhà trọ đầu tư bình nóng lạnh thì thường chọn bình nóng lạnh Ariston 15l bởi loại bình nóng lạnh này là loại có giá rẻ nhất, những phòng trọ có bình nóng lạnh dung tích lớn như 20 hay 30 lít thì chủ yếu là do người thuê trọ tự lắp.




Bác Xuân, một chủ trọ tại Mễ Trì chia sẻ: Nhà bác mới xây mới và bắt đầu cho thuê vào cuối năm 2016, các phòng đã được thiết kế sẵn các đầu chờ bình nóng lạnh, điều hòa và cả truyền hình cáp cho những khách thuê có nhu cầu. Khi khách thuê trọ bác cũng đã trao đổi thẳng thắn rằng khoảng 6 tháng đến 1 năm sau khi bác có vốn bác sẽ trang bị toàn bộ bình nóng lạnh cho các phòng trọ lớn nhỏ vì mới xây nhà trọ xong nên chưa có kinh phí. Tuy nhiên, có những phòng đến ở được 2-3 tháng có đề nghị lắp binh nong lanh và bác cũng đã cố gắng trang bị để đáp ứng yêu cầu. Tuy nhiên, sau khi theo dõi thì thấy các phòng lắp bình nóng lạnh lượng điện hàng tháng đã giảm khoảng 20-30 số điện tùy vào từng phòng (trước đó các phòng đều dùng ấm điện để đun nước tắm cũng như sinh hoạt), vì vậy bác đã quyết định đầu tư lắp đặt bình nóng lạnh cho tất cả các phòng để mọi người vừa có nước nóng sử dụng lại tiết kiệm điện hàng tháng. Sau khi tham khảo thị trường và ý kiến khách thuê trọ bác cũng chọn bình nóng lạnh 15 lít.


Có thể thấy, hiện nay các phòng trọ thường ở phổ biến là 2 người, vì vậy bình nóng lạnh 15 lít cũng là hợp lý. Vừa hợp lý về chi phí cho nhà chủ, lại hợp lý về dung tích cho người sử dụng để hiệu quả và tiết kiệm. Với những phòng trọ sinh viên hay những người đã đi làm thì dung tích 15 lít cũng đáp ứng đủ vì nhu cầu sử dụng nước nóng không nhiều như các hộ gia đình. Với các hộ gia đình thì bình nóng lạnh Ariston 30l hiện nay mới là loại bình phù hợp với đông đảo các hộ gia đình và được lựa chọn nhiều.

No comments:

Post a Comment