Saturday, November 4, 2017

HCM Đắp mặt nạ nghệ sau sinh trị mụn siêu tốc với Tinh bột nghệ tách tinh - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

HCM Đắp mặt nạ nghệ sau sinh trị mụn siêu tốc với Tinh bột nghệ tách tinh - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

HCM Đắp mặt nạ nghệ sau sinh trị mụn siêu tốc với Tinh bột nghệ tách tinh

Posted: 04 Nov 2017 01:59 AM PDT

Phụ nữ sau sinh, ngoài niềm vui được làm mẹ và chăm sóc con thơ, phụ nữ sau sinh còn một nỗi lo là bụng của mình ngày càng nở nang ra và làm sao để giảm béo bụng lấy lại vòng eo thon thả của mình. Từ xa xưa các bà mẹ đã truyền nhau cách giúp con gái lấy lại vóc dáng sau sinh bằng nghệ vàng và gừng. Dưới đây là cách giảm béo bụng cho phụ nữ sau sinh với nghệ vàng và gừng.
Giảm béo bụng nhờ rượu gừng nghệ vàng

Giảm cân sau sinh với rượu gừng nghệ là bài thuốc dân gian hiệu quả và được nhiều chị em truyền tụng. Rượu gừng nghệ có thể sử đụng được ngay sau khi được ngâm và hạ thổ khoảng 2 tháng. Vì vậy, 2 tháng cuối trước thời kỳ sinh nở, bạn có thể tự làm một hũ rượu gừng nghệ để sử dụng.
Trong gừng có chứa hàm lượng gingerol cao, có tác dụng làm tăng độ PH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra sẽ làm tăng quá trình phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa thừa nhanh chóng. Tác dụng này từ gừng sẽ được phát huy nhanh hơn nếu dùng rượu làm chất dẫn. Với tác dụng này, mà từ lâu gừng cũng được sử dụng như một loại gia vị giúp giảm cân sau sinh hiệu quả.
Curcumin có trong nghệ vàng là chất chống oxy hóa tuyệt vời, vừa có tác dụng làm đẹp da, làm tăng sức đề kháng, miễn dịch, điều hoà huyết áp, chống nhiễm trùng…Nghệ còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu, làm tan mỡ bụng, giúp giảm cân sau sinh nhanh chóng.
Cách làm:

– Nguyên liệu: 1 kg củ gừng tươi, 1kg củ nghệ vàng, 3 – 4 lít rượu gạo trắng, 1 hũ thủy tinh khoảng 5 lít.
– Chuẩn bị: Gừng và nghệ đem rửa sạch rồi cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài, giã nát hoặc xay nhỏ.
– Cách ngâm: Rửa sạch và lau khô hũ đựng, cho gừng và nghệ đã giã nát hoặc xay nhỏ vào hũ rồi rót rượu trắng sao cho rượu ngập lên trên lớp gừng nghệ khoảng 2 đốt ngón tay. Sau đó, bạn đậy kín nắp bình và hạ thổ. Lưu ý, bạn nên đặt hũ rượu ở nơi thoáng mát để rượu không bị lên men, lên bọt, hư hỏng. 2 tháng sau, khi hũ rượu gừng nghệ chuyển sang màu vàng rất sáng của nghệ là chị em có thể đem ra sử dụng được.
Cách dùng:

Để giảm béo bụng sau sinh hiệu quả nhất, mỗi ngày, bạn nên dùng khăn mềm để thấm rượu, sau đó thoa lên bụng và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Khi bạn cảm nhận được sức nóng từ rượu lan toả ra khắp vùng bụng, đây cũng là lúc rượu phát huy tác dụng, sinh ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ.
Sử dụng trong vòng từ 1-2 tháng bạn sẽ cảm nhận được tác dụng hiệu quả mà nó mang lại.
Lưu ý: Tuyệt đối không xoa rượu vào bầu ngực vì em bé sẽ bị cay khi bú và tuyệt đối không được uống bởi vì sức nóng của nó có thể làm cháy cổ họng bạn.
Phụ nữ sau sinh thường có khí huyết hư nhược, máu xấu tích tụ trong người…nên sức khỏe thường rất yếu. Nghệ sẽ giúp đẩy máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co hồi tử cung giúp bụng thon gọn lại. Giúp cơ thể mau chóng hồi phục sức khỏe và làm đẹp da.
Bổ máu, hồi phục sức khỏe: Uống tinh nghệ vàng bổ máu giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, giảm huyết áp…nguy hiểm .
Mỗi sáng pha 1 thìa cafe tinh bột nghệ + 250ml nước tinh khiết để uống trước khi ăn sáng. Và uống vào buổi tối trước khi ăn cũng như vậy.

Nếu bạn thấy uống tinh bột nghệ với nước hơi khó uống, thì có thể cho thêm sữa tươi không đường, mật ong nguyên chất để uống, hòa với nước ấm nha. Như các bạn cũng biết mật ong cũng là một thần dược làm đẹp để giảm cân, làm đẹp da và nhiều công dụng khác, khi kết hợp bột nghệ, mật ong bạn không lo tăng cân đâu, mà còn giúp bạn đẹp hơn trông thấy.
Uống tinh bột nghệ như vậy trong 3 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, có chị em đã giảm được 6 - 10kg đó.

Uống tinh bột nghệ hàng ngày cũng giúp cho phụ nữ sau sinh:
Nhanh co tử cung: Tinh nghệ vàng giúp tử cung nhanh co về trạng thái ban đầu giúp chị em lấy lại vòng 2 nhanh chóng.
Nhanh lành vết mổ: Tinh Nghệ vàng có công dụng kích thích ra da non và nhanh lành vết mổ nếu là sinh mổ.
Đặc trị táo bón và viêm loét dạ dày: Đa số phụ nữ sau sinh đều bị táo bón. Và tinh nghệ vàng trộn cùng với mật ong vừa bổ huyết, vừa làm mềm mại nhu động ruột có tác dụng nhuận tràng.
Tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm, ngoài ra chất curcumin có trong tinh nghệ vàng còn có tác dụng giảm lượng cholesteron dư thừa, tránh hiện tượng tích tụ mỡ dưới da.
Sản phẩm tinh bột nghệ chính là món quà giúp chị em sau sinh tiết kiệm được nhiều thời gian so với dùng nghệ tươi. Tinh bột nghệ chẳng những có thể dùng để phục hồi làn da mà còn có tác dụng giảm cân, giúp chị em lấy lại vóc dáng với cách dùng đơn giản, tiện lợi.
Lưu ý là nên dùng sản phẩm tinh bột nghệ uy tín, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt bằng máy móc hiện đại, vừa giữ được hàm lượng cucurmin cao vừa loại bỏ được tinh dầu gây nóng gan. Một trong những sản phẩm được tin dùng hiện nay là Tinh bột nghệ vàng tách tinh dầu của Viện khoa học công nghệ Việt Nam.
Tinh Bột nghệ vàng tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam cho sản phẩm tinh bột nghệ không gây nóng gan khi uống.
VCurmin - Tinh Bột Nghệ Tách Tinh Dầu
Tinh Nghệ Vàng Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam
Điện thoại : (024) 6683.2266 - (028) 3888.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366
Website tinhbotnghe.vn

No comments:

Post a Comment