Saturday, November 4, 2017

HCM Đất nền sổ đỏ XD tự do, sinh lời ngay 450 triệu khi thanh toán 30% - 8 - 9

HCM Đất nền sổ đỏ XD tự do, sinh lời ngay 450 triệu khi thanh toán 30% - 8 - 9

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

HCM Đất nền sổ đỏ XD tự do, sinh lời ngay 450 triệu khi thanh toán 30%

Posted: 04 Nov 2017 02:27 AM PDT

-Vị trí: Phường Long Trường quận 9, cách chợ Long Trường đường Nguyễn Duy Trinh 500m.
-Quy hoạch chung đầy đủ :hồ bơi, nhà hàng, công viên, trung tâm thương mại.
-Diện tích nhà phố-biệt thự: 5x17m, 5x20m, 7x20m,…..
-Giá chỉ từ 18,5tr/m2.
-LH Hotline chủ đầu tư: 0903937085 để biết thêm thông tin chi tiết.

HCM Sàn Gỗ Kronoswiss Nhập Khẩu Thụy Sĩ Giá Tốt

Posted: 04 Nov 2017 02:14 AM PDT

Đã có những bước tiến vượt bậc trong thị trường sàn gỗ. Điều mà đa phần các loại sàn gỗ châu Âu khác không làm được thì Kronoswiss đã làm được . Đó là khả năng chịu nước cao. Với mấu mã đẹp mang phong cách Châu Âu , xuất xứ là lợi thế lớn cộng với khả năng chịu nước tốt sàn gỗ Kronoswiss đang tạo nên những bước tiến lớn trong ngành sàn gỗ. Gây sức ép trực tiếp lên các thương hiệu sàn gỗ châu Âu lớn khác. Hiện tại sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss đã là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng tại Hà Nội cũng như tại Việt Nam nữa. Với mẫu mã sản phẩm đẹp chất lượng tốt, Tuy đi sau nhưng sàn gỗ Kronoswiss đã phát triển chụng loại khá đa dạng . Độ dày sàn gỗ Kronoswiss từ 8-12mm, bản ộng từ 116-193mm, độ dài chung là 1380mm. Tích hợp thêm những công nghệ mới Kronoswiss đã đưa hèm khóa Valinge Click vào sản phẩm. Đó là lẫy nhựa sập ở đầu hèm chống trôi. Sàn gỗ Kronoswiss là dòng sản phẩm của tập đoàn KRONOSPAN tại Thuỵ Sỹ, mang chất lượng và độ bền cao đến từ Châu Âu. Sàn gỗ châu âu là loại sàn gỗ uy tín và được ưa chuộng trên thị trường sàn gỗ hiện nay. Với công nghệ tiến tiến Crystal –Click việc lắp đặt trở nên dễ dàng nhanh chóng – tiết kiệm thời gian. Quý khách có thể thể hiện phong cách cá tính cùng thiết kế phù hợp cho mọi không gian, môi trường, khí hậu cùng DYNAMIC. Sàn gỗ Kronoswiss D3032 đây là loại sàn gỗ dành cho những ai năng động, sàn này có thể lắp đặt và tháo dỡ dễ dàng. Thích hợp với mọi khu vực trong gia đình, kể cả có đông người đi lại. Không cong vênh, co ngót, mối mọt: với cốt HDF và lớp tạo độ cứng giữ cho sàn luôn cân bằng. Tự nhiên & không chứa hoá chất độc hại: Đạt tiêu chuẩn E1 về lượng khí thải ra môi trường, không ảnh hưởng sức khoẻ người dùng. Chịu nước tốt: dễ dàng lau khô nước trên sàn, các vết trà, coffee,… mà ko sợ sàn thấm nước. Dễ lau sạch, chống bám bụi và vi khuẩn độc hại. Chống cháy: không bén lửa bởi tàn thuốc lá.


Vì vậy, sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss đã nhận được những phản hồi tốt của người tiêu dùng Việt khi ra mắt. Những vấn đề liên quan đến sàn gỗ như cong vênh, kêu cót két, dễ bạc màu sau vài năm sử dụng, bục nước,… đều xuất hiện đối với loại sàn gỗ kém chất lượng. Sản phẩm gỗ của Thụy Sĩ giúp khắc phục những vấn đề này. Việc chọn sản phẩm tốt ngay từ đầu sẽ giúp người dùng tránh được những rủi ro trong quá trình thi công. Được sản xuất bởi tập đoàn lớn của Thuỵ Sĩ, sàn gỗ Kronoswiss đạt chất lượng cao, nhiều kích thước phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, màu sắc, mẫu mã đẹp giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, giá cả thành phẩm hợp lý cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp sàn gỗ Thuỵ Sĩ chinh phục người tiêu dùng. Thương hiệu sản phẩm có được nhờ tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã và giá thành. Công ty Phú Mỹ Hưng là đại diện duy nhất của Kronoswiss tại Việt Nam.


Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss là loại gỗ thuộc hàng công nghệ Đức, là loại sàn gỗ được sản xuất tại Thụy Sĩ. Sau nhiều năm phát triển với công nghệ tiên tiến nên hiện nay nó đã trở thành nhà máy sản xuất sàn gỗ nổi tiếng ở Châu Âu. Một thương hiệu sàn gỗ đến từ Thụy Sĩ. Kronoswiss sàn gỗ nắm giữ thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất Việt Nam. Được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Thụy Sĩ xuất hiện trên thị trường sàn gỗ Việt Nam hơn 10 năm khẳng định thương hiệu và chất lượng. Sàn gỗ Kronoswiss nhanh chóng khẳng định và chiếm lĩnh thị trường sàn gỗ cao cấp. Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss sản phẩm thuộc tập đoàn Kronospan Schweiz được phân phối và sử dụng trên toàn thế giới. Đi đầu về công nghệ hiện đại kiểm duyệt khắt khe và thích ứng tốt điều kiện sử dụng của khí hậu thời tiết khu vực khác nhau.







Tập đoàn Kronospan Schweiz được thành lập từ năm 1897, là tập đoàn sản xuất gỗ lớn nhất tại Châu Âu và thế giới, gồm 40 tổ hợp sản xuất trên khắp thế giới và hơn 12,000 công nhân. Trong đó, Kronoswiss là một trong những thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ với dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất thế giới. Công ty Phú Mỹ Hưng là đại diện chính thức và duy nhất của Kronoswiss tại Việt Nam, giới thiệu và phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Hiện có 3 dòng sản phẩm chính: Swiss Noblesse, Swiss Authentic, Swiss Natural. Swiss Noblesse có kích thước 1380 (D) x 193 (R)x8 mm, độ chống xước AC4, KL 32, hèm khóa bản quyền, cốt HDF siêu chịu nước, với 6 màu sắc đẹp, bảo hành 20 năm. Swiss Natural có kích thước 1380 (D) x 116 (R) x 12mm, độ chống xước AC4 KL32, hèm khóa bản quyển 5G Valinge với lẫy nhựa: hèm khóa tiên tiến và tốt nhất trên thế giới, hèm V 4 cạnh. Swiss Natural là dòng sản phẩm có độ dày 12 mm, có 5 màu sắc ấn tượng, bảo hành 25 năm. Showroom Sàn gỗ: N09B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu giấy, Hà Nội. Sàn gỗ Nguyễn Gia, số 19/11 Phúc Đồng, Hà Nội. Sàn gỗ Tavisco, 212 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng. Sàn gỗ Hùng Huy, 285 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, HCM. Sàn gỗ Nam Hoàng, 403 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, HCM.


Người tiêu dùng ngày càng khó tính trong việc lựa chọn những sản phẩm trang trí nội thất, nhất là sàn gỗ. Sàn gỗ tự nhiên đã dần ra khỏi danh sách những lựa chọn của người tiêu dùng bởi giá cả đắt đỏ. Sử dụng gỗ tự nhiên cũng là hành động tiếp tay cho việc phá hoại môi trường. Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss thân thiện với môi trường là sự lựa chọn văn minh, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Sàn gỗ Thụy Sĩ thân thiện với môi trường là sự lựa chọn văn minh, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Người dùng thường hướng đến những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng, chất lượng cao dù giá cả có thể chênh lệch. Việc chọn sản phẩm tốt ngay từ đầu sẽ giúp người dùng tránh được những rủi ro trong quá trình thi công. Ngoài ra, với lớp HDF và lớp mặt dưới được cấu tạo đặc biệt để có thể ngăn sự ngấm nước, hơi ẩm và dãn nở của sàn gỗ. Độ cứng tốt: Sàn gỗ Kronoswiss có khả năng chống trầy xước bề mặt và chịu va đập tốt. Với độ cứng AC5, Kronoswiss có độ cứng cao hơn những sàn gỗ có cùng độ cứng khác. Bề mặt sàn gỗ có chống trầy xước tốt đối với các vật cứng. Đảm bảo an toàn: Tính an toàn của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, sàn gỗ đưa ra thị trường phải không độc hại cho môi trường cũng như sức khỏe người tiêu dùng, nghĩa là mức độ độ hại phải đạt tiêu chuẩn E0, E1. Sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng đảm bảo không độc hại với mức độ độc hại tiêu chuẩn E1. Với việc đa dạng về màu sắc, mẫu mã, Kronoswiss phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế khác nhau, từ phòng khách đến phòng ngủ, nhà bếp,…, từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Để mua sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng, khách hàng hãy đến với công ty Phú Mỹ Hưng. Công ty phân phối sàn gỗ chính hãng với giá rẻ nhất và sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng để khách hàng chọn được loại sàn gỗ tốt nhất.

HCM làm đẹp sau sinh với nghệ hay tinh bột nghệ

Posted: 04 Nov 2017 01:54 AM PDT

Phụ nữ sau sinh, ngoài niềm vui được làm mẹ và chăm sóc con thơ, phụ nữ sau sinh còn một nỗi lo là bụng của mình ngày càng nở nang ra và làm sao để giảm béo bụng lấy lại vòng eo thon thả của mình. Từ xa xưa các bà mẹ đã truyền nhau cách giúp con gái lấy lại vóc dáng sau sinh bằng nghệ vàng và gừng. Dưới đây là cách giảm béo bụng cho phụ nữ sau sinh với nghệ vàng và gừng.
Giảm béo bụng nhờ rượu gừng nghệ vàng

Giảm cân sau sinh với rượu gừng nghệ là bài thuốc dân gian hiệu quả và được nhiều chị em truyền tụng. Rượu gừng nghệ có thể sử đụng được ngay sau khi được ngâm và hạ thổ khoảng 2 tháng. Vì vậy, 2 tháng cuối trước thời kỳ sinh nở, bạn có thể tự làm một hũ rượu gừng nghệ để sử dụng.
Trong gừng có chứa hàm lượng gingerol cao, có tác dụng làm tăng độ PH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra sẽ làm tăng quá trình phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa thừa nhanh chóng. Tác dụng này từ gừng sẽ được phát huy nhanh hơn nếu dùng rượu làm chất dẫn. Với tác dụng này, mà từ lâu gừng cũng được sử dụng như một loại gia vị giúp giảm cân sau sinh hiệu quả.
Curcumin có trong nghệ vàng là chất chống oxy hóa tuyệt vời, vừa có tác dụng làm đẹp da, làm tăng sức đề kháng, miễn dịch, điều hoà huyết áp, chống nhiễm trùng…Nghệ còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu, làm tan mỡ bụng, giúp giảm cân sau sinh nhanh chóng.
Cách làm:

– Nguyên liệu: 1 kg củ gừng tươi, 1kg củ nghệ vàng, 3 – 4 lít rượu gạo trắng, 1 hũ thủy tinh khoảng 5 lít.
– Chuẩn bị: Gừng và nghệ đem rửa sạch rồi cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài, giã nát hoặc xay nhỏ.
– Cách ngâm: Rửa sạch và lau khô hũ đựng, cho gừng và nghệ đã giã nát hoặc xay nhỏ vào hũ rồi rót rượu trắng sao cho rượu ngập lên trên lớp gừng nghệ khoảng 2 đốt ngón tay. Sau đó, bạn đậy kín nắp bình và hạ thổ. Lưu ý, bạn nên đặt hũ rượu ở nơi thoáng mát để rượu không bị lên men, lên bọt, hư hỏng. 2 tháng sau, khi hũ rượu gừng nghệ chuyển sang màu vàng rất sáng của nghệ là chị em có thể đem ra sử dụng được.
Cách dùng:

Để giảm béo bụng sau sinh hiệu quả nhất, mỗi ngày, bạn nên dùng khăn mềm để thấm rượu, sau đó thoa lên bụng và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Khi bạn cảm nhận được sức nóng từ rượu lan toả ra khắp vùng bụng, đây cũng là lúc rượu phát huy tác dụng, sinh ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ.
Sử dụng trong vòng từ 1-2 tháng bạn sẽ cảm nhận được tác dụng hiệu quả mà nó mang lại.
Lưu ý: Tuyệt đối không xoa rượu vào bầu ngực vì em bé sẽ bị cay khi bú và tuyệt đối không được uống bởi vì sức nóng của nó có thể làm cháy cổ họng bạn.
Phụ nữ sau sinh thường có khí huyết hư nhược, máu xấu tích tụ trong người…nên sức khỏe thường rất yếu. Nghệ sẽ giúp đẩy máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co hồi tử cung giúp bụng thon gọn lại. Giúp cơ thể mau chóng hồi phục sức khỏe và làm đẹp da.
Bổ máu, hồi phục sức khỏe: Uống tinh nghệ vàng bổ máu giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, giảm huyết áp…nguy hiểm .
Mỗi sáng pha 1 thìa cafe tinh bột nghệ + 250ml nước tinh khiết để uống trước khi ăn sáng. Và uống vào buổi tối trước khi ăn cũng như vậy.

Nếu bạn thấy uống tinh bột nghệ với nước hơi khó uống, thì có thể cho thêm sữa tươi không đường, mật ong nguyên chất để uống, hòa với nước ấm nha. Như các bạn cũng biết mật ong cũng là một thần dược làm đẹp để giảm cân, làm đẹp da và nhiều công dụng khác, khi kết hợp bột nghệ, mật ong bạn không lo tăng cân đâu, mà còn giúp bạn đẹp hơn trông thấy.
Uống tinh bột nghệ như vậy trong 3 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, có chị em đã giảm được 6 - 10kg đó.

Uống tinh bột nghệ hàng ngày cũng giúp cho phụ nữ sau sinh:
Nhanh co tử cung: Tinh nghệ vàng giúp tử cung nhanh co về trạng thái ban đầu giúp chị em lấy lại vòng 2 nhanh chóng.
Nhanh lành vết mổ: Tinh Nghệ vàng có công dụng kích thích ra da non và nhanh lành vết mổ nếu là sinh mổ.
Đặc trị táo bón và viêm loét dạ dày: Đa số phụ nữ sau sinh đều bị táo bón. Và tinh nghệ vàng trộn cùng với mật ong vừa bổ huyết, vừa làm mềm mại nhu động ruột có tác dụng nhuận tràng.
Tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm, ngoài ra chất curcumin có trong tinh nghệ vàng còn có tác dụng giảm lượng cholesteron dư thừa, tránh hiện tượng tích tụ mỡ dưới da.
Sản phẩm tinh bột nghệ chính là món quà giúp chị em sau sinh tiết kiệm được nhiều thời gian so với dùng nghệ tươi. Tinh bột nghệ chẳng những có thể dùng để phục hồi làn da mà còn có tác dụng giảm cân, giúp chị em lấy lại vóc dáng với cách dùng đơn giản, tiện lợi.
Lưu ý là nên dùng sản phẩm tinh bột nghệ uy tín, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt bằng máy móc hiện đại, vừa giữ được hàm lượng cucurmin cao vừa loại bỏ được tinh dầu gây nóng gan. Một trong những sản phẩm được tin dùng hiện nay là Tinh bột nghệ vàng tách tinh dầu của Viện khoa học công nghệ Việt Nam.
Tinh Bột nghệ vàng tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam cho sản phẩm tinh bột nghệ không gây nóng gan khi uống.
VCurmin - Tinh Bột Nghệ Tách Tinh Dầu
Tinh Nghệ Vàng Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam
Điện thoại : (024) 6683.2266 - (028) 3888.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366

Toàn Quốc Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Hà Nội

Posted: 03 Nov 2017 08:02 PM PDT

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Hà Nội


Tư vấn Minh Anh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, kế toán thuế và thiết kế website.Tư vấn Minh Anh với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty, tư vấn lập dự án đầu tư, hoàn thành các thủ tục thành lập doanh nghiệp.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Hà Nội
Bạn đang có kế hoạch Thành lập Doanh Nghiệp tại Hà Nội? Bạn muốn tìm một dịch vụ Tư vấn Thành lập doanh nghiệp có uy tín ở Hà Nội? Hãy đến với Tư vấn Minh Anh chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục Thành lập doanh nghiệp cho bạn. Dịch vụ tư vấn Thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội của chúng tôi đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ tư vấn Thành lập doanh nghiệp của Minh Anh.Khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Tư Vấn Minh Anh, khách hàng sẽ được tư vấn MIỄN PHÍ trước khi thành lập các vấn đề sau:
1. Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hoạt động Thành lập doanh nghiệp như:

  • Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp (Công ty Trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty có vốn đầu tư nước ngòai…);
  • Tư vấn tên công ty: (Lựa chọn tên và tra cứu tên);
  • Tư vấn trụ sở công ty: (Thuộc quyển sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp);
  • Tư vấn vốn điều lệ: (Phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp);
  • Tư vấn ngành nghề kinh doanh: (Chuẩn hoá theo quy định của pháp luật);
  • Tư vấn về người sáng lập của công ty: (Phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành);
  • Tư vấn thủ tục, các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp: (Tư vấn tổ chức bộ máy và hoạt động của công ty);
  • Tư vấn các vấn đề khác theo thắc mắc của khách hàng;

2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
Quý khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin, giấy tờ cần thiết sau:

  • Cung cấp thông tin (tên công ty, địa chỉ công ty, người đại diện theo pháp luật của công ty);
  • Cung cấp bản Photocopy chứng minh nhân dân (hoặc Hộ chiếu) của những người góp vốn vào doanh nghiệp định thành lập có công chứng, chứng thực;
  • Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
  • Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Thành lập doanh nghiệp, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
  • Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.

3. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói giá rẻ tại Hà Nội của Tư vấn Minh Anh(thời gian 09 ngày làm việc) quý khách nhận được toàn bộ kết quả sau:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
  • Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế Doanh nghiệp;
  • Giấy chứng nhận mã số xuất nhập khẩu;
  • Giấy chứng nhận mẫu dấu;
  • Dấu pháp nhân Doanh nghiệp;
  • Hồ sơ Doanh nghiệp: Điều lệ Doanh nghiệp, danh sách thành viên, cổ đông,…;
  • Đăng báo bố cáo thành lập Doanh nghiệp;
  • Lập tờ khai thuế môn bài cho Doanh nghiệp;
  • Tư vấn những công việc cần làm khi doanh nghiệp bước vào hoạt động;
  • Tư vấn miễn phí bảo hộ thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu độc quyền, thay đổi đăng ký kinh doanh;
  • Tư vấn miễn phí thành lập văn phòng đại diện, thành lập chi nhánh công ty, cửa hàng kinh doanh nếu có;
  • Tư vấn miễn phí chữ ký số – kê khai thuế qua mạng;
  • Tư vấn đặt in hóa đơn cho doanh nghiệp, miễn phí phát hành hóa đơn;
  • Tư vấn miễn phí và mở tài khoản miễn phí tại ngân hàng;
  • Tư vấn miễn phí thuế, kế toán miễn phí sau thành lập doanh nghiệp;
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động;
  • Tư vấn các vấn đề khác theo thắc mắc của khách hàng;

Khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Tư Vấn Minh Anh, khách hàng sẽ được tư vấn MIỄN PHÍ trước khi thành lập các vấn đề sau:

  • Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp (Công ty Trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty có vốn đầu tư nước ngoài …);
  • Tư vấn tên công ty: (Lựa chọn tên và tra cứu tên);
  • Tư vấn trụ sở công ty: (Thuộc quyển sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp);
  • Tư vấn vốn điều lệ: (Phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp);
  • Tư vấn ngành nghề kinh doanh: (Chuẩn hoá theo quy định của pháp luật);
  • Tư vấn về người sáng lập của công ty: (Phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành);
  • Tư vấn thủ tục, các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp: (Tư vấn tổ chức bộ máy và hoạt động của công ty);
  • Tư vấn các vấn đề khác theo thắc mắc của khách hàng;

Thời gian 09 ngày làm việc kể từ khi khách hàng cung cấp các thông tin và giấy tờ cần thiết, trong đó:

  • Sau 05 ngày làm việc có ĐKKD và mã số thuế;
  • Sau 04 ngày làm việc tiếp có dấu công ty, giấy chứng nhận mẫu dấu;

Ngoài ra chúng tôi nhận làm nhanh thủ tục thành lập công ty với chỉ 1-3 ngày làm việc tùy theo nhu cầu của Quý khách hàng
Dịch vụ kê khai thuế hàng tháng chi phí: 300.000 – 700.0000 vnđ (Tuỳ thuộc vào số hoá đơn phát sinh từng Công ty)
Lưu ý: Doanh nghiệp phải kê khai nộp báo cáo thuế trước ngày 20 hàng tháng dù có phát sinh hay không phát sinh hóa đơn. Đã có nhiều trường hợp sau khi thành lập doanh nghiệp xong vì lý do nào đó (không hoạt động, không có mua bán hàng hóa…) không chịu kê khai thuế hàng tháng dẫn tới bị trẽ hạn.
Dịch vụ hậu mãi cho Quý khách hàng:

  • Cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ tới Quý khách hàng;
  • Cung cấp văn bản pháp luật, biểu mẫu, hợp đồng miễn phí qua Email công ty ;
  • Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp;
  • Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng- nhằm thể hiện sự tri ân đến quý khách hàng;


HCM Phân phối mặt hàng đá tuyết sơn giá sỉ và lẻ tại cà mau

Posted: 03 Nov 2017 05:14 PM PDT

Thanh lý nguồn hàng đá tuyết sơn đẹp giá tốt
Đá tuyết sơn là loại đá được dùng phổ biến trong việc thiết kế sân vườn, trang trí ngoại thất, làm cảnh, thay vì dùng cây cối, người thiết kế tận dụng nét đẹp tinh tế của đá tuyết sơn kết hợp với cây xanh nhằm tạo nên không gian đẹp pha lẫn giữa yếu tố phong thủy và thiên nhiên.



Đá tuyết sơn thường sử dụng để làm tiểu cảnh với các gam màu đen trắng xen lẫn với nhau như đá vân mây, tuy nhiên nó lại mang nét đẹp, kích thước lớn hơn giống người bảo hộ trong vườn nhà bạn.

Loại đá tuyết sơn có kích thước nhỏ thì sử dụng để trưng bày ở trên kệ gỗ ở phòng khách nhằm gây được sự chú ý với mọi người khi ghé tới chơi.

Để tạo ra không gian sinh động, nhiều quán cà phê với khuôn viên rộng sử dụng phổ biến đá tuyết sơn nhằm mang tới điểm nhấn ấn tượng ở giữa hồ nước.

Công ty TNHH Hà Thiên Bảo cung cấp sản phẩm đá tuyết sơn chất lượng, giá rẻ, ứng dụng nhiều trong cuộc sống, từ việc trang trí sân vườn tới nhà cửa.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua đá tuyết sơn, vui lòng liên hệ:

Công ty Hà Thiên Bảo
Hotline: 0919 580 547 – 0913 136 106
Địa chỉ: Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải

Toàn Quốc Bán khách sạn 5 sao gần chợ Bến Thành, Quận 1

Posted: 03 Nov 2017 07:31 AM PDT

Bán khách sạn 5 sao gần chợ Bến Thành, Quận 1
Bán khách sạn 5 sao phường Bến Thành quận 1 tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bán khách sạn 5 sao 2 mặt tiền tổng cộng 550 phòng được thiết kế và trang theo phong cách Châu Âu
Diện tích: 12.190m2 2 mặt tiền, tổng diện tích sàn xây dựng: 55.760m2 số tầng 14, chiều cao 60m quy mô 550 phòng các loại, 3 nhà hàng lớn, 3 phòng hội nghị-yến tiệc
Tọa lạc tại một vị trí thuận lợi ở trung tâm tp Hồ Chí Minh và thường được các thương gia, du khách quốc tế trọn làm nơi lưu trú. Khách sạn có phòng Presidential Suite hay còn gọi là phòng dàng cho thổng thống diện tích 181m2 bao gồm 2 phòng ngủ cao cấp, phòng khách, phòng làm việc, hai phòng tắm lớn… tất cả đều được bài trí trang thiết bị tiện nghi sang trọng bậc nhất dành cho các nguyên thủ quốc gia.
Giá: thương lượng trực tiếp với người có nhu cầu.
Chi tiết liên hệ Đinh Tự 0983142229
Trân trọng!

Toàn Quốc Bán nhà Trần Huy Liệu phường 12 quận Phú Nhuận

Posted: 03 Nov 2017 07:27 AM PDT

Bán nhà Trần Huy Liệu phường 12 quận Phú Nhuận
Bán nhà mặt tiền Trần Huy Liệu phường 12 quận Phú Nhuận, diện tích 410m2 mặt tiền 22m hầm, trệt, 3 lầu sân thượng phù hợp làm bệnh viện thẩm mỹ, hệ thống trường anh ngữ, tòa nhà văn phòng… sổ đỏ chính chủ đất ở đô thị lâu dài.
Giá bán thương lương trực tiếp người mua
Chi tiết liên hệ: Đinh Tự. 0983142229

HCM Cho thuê nhà nguyên căn 2 MT 972 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp

Posted: 03 Nov 2017 06:18 AM PDT

Cho thuê nhà nguyên căn 2 MT 972 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp

Thông Tin Chung:

- Cho thuê nhà nguyên căn 2 MT 972 Quang Trung, Q.Gò Vấp
- Diện Tích: 10x25m
- Kết Cấu: trệt, 2 lầu
- Hiện Trạng: Làm anh ngữ mới hết HĐ, cần cho thuê gấp

Thông Tin Mô Tả:

- Vị Trí: Mặt tiền đường lớn Quang Trung – Gò Vấp và 1 MT hẻm 6m
- Mặt tiền đường lớn, thuận tiện di chuyển khu vực, thuộc khu dân cư đông tập trung nhiều nhà hàng, café , showroom, trường Quốc Tế, anh ngữ.
- Chủ nhà hỗ trợ ký hợp đồng lâu dài, giúp quý KH dễ thu hồi vốn, hỗ trợ thời gian sửa chữa tối da theo công năng đầu tư khai thác.

Giá thuê:

- 80 triệu/tháng.
- Có thể thương lượng giá tốt nhất, đặt cọc và thanh toán linh hoạt.

Liên hệ:

- Anh Hưng : 0905.471.690 ( Call 24/7 ) hoặc SMS, Zalo, Viber. Tôi sẽ liên hệ lại nếu có cuộc gọi nhỡ hoặc tin nhắn vào số trên.
- Một số căn đang giao dịch để quý khách tiện tham khảo:

- MT Nguyễn Oanh gần ngã 4 Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng, DT:10x70m (680m2), đang làm siêu thị thời trang, giá 110 triệu.
- MT Quang Trung, kề vòng xoay ngã 5 chuồng chó, DT: 30x45m,đang làm nhà hàng, giá liên hệ
- MT Quang Trung, gần Citi Mart, DT: 20x65m, giá 15$/m2, còn thương lượng.
- MT Lê Quang Định, gần Vòng xoay Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng, DT:12x50m, nở hậu 50m, nhà hình L, tổng DTSD: 1800m2, đang làm bãi xe, giá liên hệ.
- MT Phan Văn Trị, kế VinCom, DT:10x30m, 1 trệt, 2 lầu, trống suốt, giá 120 triệu.
- MT Phan Huy Ích 15x30 (450m2) giá 90 triệu, gần Trường Chinh – Phan Huy Ích
- Cho thuê 3MT Quang Trung, diện tích 4.200m2, kế chợ Hạnh Thông Tây - ngã 3 Quang Trung - Thống Nhất, giá vui lòng liên hệ, thích hợp nhà hàng lớn, showroom tất cả các thương hiệu cần diện tích lớn.
- Và nhiều diện tích đẹp khác ở nhiều vị trí kinh doanh tốt của Quận Gò Vấp, anh/chị vui lòng liên hệ để được cung cấp thêm.


Bất động sản Vương Thịnh Phát " Tín Lựa Chọn – Vạn Niềm Tin ". Trân trọng cảm ơn đã xem tin!

Toàn Quốc Đau bao tử không nên ăn gì? Thực phẩm mà người bị bệnh đau bao tử nên

Posted: 03 Nov 2017 04:16 AM PDT

Bệnh đau bao tử có thể nhầm với bệnh gì?


Một số bệnh khi đau vùng thượng vị có thể nhầm với đau bao tử như viêm tụy, viêm đường dẫn mật, sỏi đường dẫn mật. Trong một số trường hợp viêm ruột thừa ở những giờ đầu cũng có thể đau thượng vị (tỷ lệ này thấp) hoặc ngộ độc thức ăn gây đau bao tử cấp tính trong một vài giờ đầu của bệnh.
Đau bụng âm ỉ, đi ngoài phân đen có thể nhầm với những bệnh nhân bị giun móc. Trong những trường hợp này cần xét nghiệm tìm trứng giun móc.
Khi nghi ngờ đau bao tử nên làm gì?

Đối với người có hội chứng đau bao tử nên kiêng tuyệt đối rượu, bia, chất chua cay và cả thuốc lá (thuốc lào) và các chất gây kích thích khác như trà đặc, cà phê. Tất cả những chất này ở khía cạnh này hay khía cạnh khác đều có khả năng làm tổn thương niêm mạc bao tử, đặc biệt là rượu, chua, cay.
Bệnh đau bao tử hoàn toàn
có thể chữa được, khi bị mắc bệnh không nên lo lắng quá có thể làm bệnh nặng thêm. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại thuốc tân dược điều trị. Tuy nhiên, bạn không nên tự điều trị tại nhà bằng thuốc tân dược mà không có sự kiểm tra, kê đơn và theo dõi của bác sĩ. Bạn cũng có thể tìm đến những liệu pháp thiên nhiên khá an toàn như dùng cây sa nhân, bắp cải, cam thảo.... để hỗ trợ điều trị bao tử. Phổ biến và được cho là có hiệu quả nhất là củ nghệ vàng. Trong dân gian củ nghệ rất được trọng dụng trong việc chữa các bệnh về bao tử (dạ dày). Người ta thường phơi khô củ nghệ nghiền thành bột rồi trộn chung với mật ong vo thành viên nhỏ và uống dần. Nhiều người dùng tinh bột nghệ trong chế biến món ăn hàng ngày trông đẹp mắt và cũng là một trong các cách đơn giản chữa đau bao tử tại nhà hiệu quả.


Tinh Bột Nghệ VCurmin - Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam


Điện thoại : (024) 6683.2266 - (028) 3888.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366
Website: tinhbotnghe.vn

No comments:

Post a Comment