Tuesday, November 14, 2017

HCM Đất nền sổ đỏ công chứng sang tên ngay giá chỉ 14.7tr/m2 Hot hot hot! - 14 - 15

HCM Đất nền sổ đỏ công chứng sang tên ngay giá chỉ 14.7tr/m2 Hot hot hot! - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

HCM Đất nền sổ đỏ công chứng sang tên ngay giá chỉ 14.7tr/m2 Hot hot hot!

Posted: 14 Nov 2017 01:39 AM PST

Đất nền sổ đỏ công chứng sang tên ngay giá chỉ 14.7tr/m2
Hot hot hot! Mở bán đất nền sổ đỏ riêng từng lô đi công chứng sang tên ngay.
Dự án đất nền Trường Lưu, Vành Đai 3, Lò Lu, Phường Long Trường, Q9.
- ---------------------.
Quy mô: Hơn 1000 nền (bao gồm nhà phố vườn và nhà phố thương mại).
Diện tích: 60m2 - 80m2 - 100m2 - 140m2 (4x15, 5x16, 5x20, 7x20m).
Cơ sở hạ tầng: Đường 12m - 16m - 20m - 30m.
Hệ thống điện - nước - cáp quang, đều được thi công đi âm.
Hệ thống công viên cây xanh, đèn đường chiếu sáng công cộng, vỉa hè 2,5m - 3m, đều đầy đủ.
Giá chỉ từ: 14.7tr/m2 đến 20.5tr/m2.
Pháp lý: Đã có sổ riêng từng nền, công chứng sang tên ngay.
Xây dựng tự do, hỗ trợ giấy phép xây dựng.
- ----------------------.
Đặt giữ chỗ 100tr/nền.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline CĐT:
0903937085 Mr.Luân

Đời người sau tuổi 50 và 6 chữ “vàng” làm nên hạnh phúc

Posted: 14 Nov 2017 12:02 AM PST

Thế là sau tuổi 50, tôi đã hiểu được đừng làm khổ bản thân. Đời người chỉ mấy chục năm ngắn ngủi, bôn ba cũng được, lăn lộn cũng được, đều chỉ là nháy mắt. Hãy cho mình được quyền nghỉ ngơi, sống vui vẻ từng giây phút…

Con người ta, cả một đời đều đang bận rộn, mệt mỏi, bôn ba. Dù vất vả bao nhiêu, sau cùng vẫn có rất nhiều việc không thể hoàn thành được.
Con người ta, cả một đời đều đang tằn tiện, tích cóp, dành dụm; sau cùng dù dè sẻn bao nhiêu, tiền bạc vẫn không bao giờ thấy đủ.
Con người ta, cả một đời đều đang chịu đựng, nhường nhịn, sợ hãi; nhưng dù cẩn thận thế nào, ta vẫn đắc tội với không ít người.
Một đời chúng ta đều đang đọc, đang viết, đang cảm ngộ; nhưng dù có thông minh bao nhiêu, vẫn phải đối diện với không ít lần thua thiệt.
Con người, cả một đời đều đang tỉnh táo, dù cho bình tĩnh bao nhiêu, cơ trí bao nhiêu; sau cùng vẫn không tránh khỏi những điều tiếc nuối.
Thế là sau tuổi 50, tôi đã hiểu được rằng, thế giới thật rộng lớn, mà bản thân mình lại rất bé nhỏ, có những sự tình không cần phải xem nó nặng đến như vậy. Bản thân chúng ta vốn đã rất khổ, rất mệt, không cần cứ mãi chỉ trích bản thân.
Đời người vốn không phải mọi chuyện đều luôn như ý, cớ chi phải cưỡng ép bản thân. Đã cố gắng hết mình rồi, dù cho kết quả thế nào cũng đều được cả. Chuyện nơi thế gian, không ai nắm chắc được vĩnh hằng.
Thế là sau tuổi 50, tôi hiểu được rằng: Đời người thật quá ngắn ngủi, không cần thiết phải tính toán quá chi li. Những việc không hiểu được, thế thì không cần phải hiểu; có những người không phỏng đoán được, thì không cần phải phỏng đoán; có những lý lẽ nghĩ không thông, thì không cần phải nghĩ ngợi thêm nữa. Những việc không vui trước đây, hãy đem nó cất giữ ở một góc xó không có ai.
Vậy nên, tự nhắc nhở bản thân mình: Tôi có thể không được hoàn mỹ, nhưng nhất định phải chân thực, tôi có thể không giàu có, nhưng nhất định phải vui vẻ!
Thế là sau tuổi 50, tôi hiểu được rằng: cuộc sống, sẽ không vì những lời oán trách của bạn mà thay đổi; đời người, sẽ không bởi bạn phiền muộn mà đổi khác. Dù bạn oán trách hay không, cuộc sống vẫn sẽ y như vậy; dù bạn có buồn hay không, đời người cũng sẽ y như thế. Oán trách nhiều, buồn phiền vẫn là bản thân; thương cảm nhiều, khổ não vẫn là chính mình.
Bạn khóc, cuộc đời sẽ không bởi vậy mà chảy nước mắt vì bạn; bạn khổ, cuộc đời sẽ không bởi vậy mà thêm phiền não.
Là con người, đâu có chuyện vạn sự đều luôn như ý, mọi việc đều luôn thuận tâm.
Trong công việc, đâu có chuyện vạn sự đều viên mãn, mọi việc đều không chút tiếc nuối.
Nếu đã như vậy, sao ta lại không mỉm cười?
Nếu đã như vậy, hà tất phải phiền muộn lo âu?
Người sống ở đời, vui vẻ là một đời, sầu khổ cũng là một đời, vậy sao ta không vui sống cho đến cuối cuộc đời này?
Thế là sau tuổi 50, tôi đã hiểu được rằng: Đừng làm khó bản thân, một người long đong khổ sở sống ở thế gian này, đừng bởi những người mình không thích mà đánh mất niềm vui, đừng bởi những người chỉ vụt thoáng qua trong sinh mệnh mà lưu luyến không thôi, cũng không cần phiền não với từng áng mây thoảng qua.
Hãy sống vì bản thân, dù cuộc sống cho ta điều gì, đều thản nhiên vui vẻ đón nhận, đây mới là thái độ sống tốt nhất!
Đừng làm khó bản thân, cũng đừng bắt chước người khác, hãy là chính mình, đi tốt con đường mà mình đã chọn, làm tốt những việc trong phận của mình, sống cuộc sống mà mình mong muốn.
Thế là sau tuổi 50, tôi hiểu được rằng: Với những gì bản thân không với tới được, không cần phải mong muốn thái quá, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Lòng mệt mỏi rồi, hãy nghe vài bản nhạc hay; trong lòng có chuyện sầu não, hãy thổ lộ với người bạn yêu thương. Mệt mỏi rồi, hãy pha cho mình một ấm trà, tìm một nơi yên tĩnh, nhắm mắt nghỉ ngơi.
Những lúc buồn phiền, hãy tìm kiếm niềm vui, đừng đánh mất hạnh phúc. Những lúc bận rộn, hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, đừng đánh mất sức khỏe.
Thế là sau tuổi 50, tôi đã hiểu được: Đừng làm khổ bản thân, đời người chỉ mấy chục năm ngắn ngủi, bôn ba cũng được, lăn lộn cũng được, đều chỉ là nháy mắt. Không chỉ trích, không oán trách, cho bản thân một phần lạc quan, một phần bình hòa.
Không cưỡng cầu, không mong mỏi thái quá, cho bản thân một phần tâm trạng thản nhiên, một phần tâm thái điềm tĩnh. Không so đo, không tính toán, giữ lại một phần tình cảm chân thành nhất trong tâm.
Không hâm mộ vầng hào quang của người khác, không chê trách thói đời nóng lạnh, cất những bước chân tự tin, kiên định với sự lựa chọn của riêng mình. Lấy tâm thái lạc quan mà sống tuổi già tốt đẹp nhất!
Cuối cùng, sau tuổi 50, chúng ta hãy ghi nhớ rằng cách sống tốt nhất chính là 6 chữ: Nghĩ thông, nhìn thoáng và buông bỏ!
Theo ĐKN

HCM Bán 1727m2 đất bên Thảo Điền Quận 2 giá thấp hơn thị trường.

Posted: 13 Nov 2017 11:34 PM PST

- Cần bán gấp 1727m2 đất mặt tiền đường 65 cách Xa Lộ Hà Nội 800m.
- Giá bán 68 triệu/m2, giá thấp hơn thị trường nên không thương lượng.
- Có thể xây dựng cao tầng từ 8-10 tầng.
- Liên Hệ: 0868460418 hoặc 0903698085.

Toàn Quốc Tận hưởng ưu đãi đặc biệt từ ứng dụng mConnect tại Rạp phim CJ – CGV

Posted: 13 Nov 2017 10:55 PM PST

Bạn sẽ làm gì vào những ngày cuối tuần cùng gia đình và bạn bè? Nếu chưa có kế hoạch gì thì hãy tận dụng ưu đãi từ mConnect của MobiFone để thỏa sức tận hưởng những thước phim đặc sắc tại cụm rạp CGV và thưởng thức các món ăn ngon tại cửa hàng Al Fresco's nhé!
CGV hãy đến và khám phá sắc màu cuộc sống qua màn ảnh sắc nét, sống động

Từ ngày 06/11 đến ngày 26/11, MobiFone triển khai chương trình "Hãy đến và khám phá – Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn mua vé xem phim tại CGV" trên ứng dụng mConnect "mã ưu đãi trị giá 50.000đ cho tất cả các khách hàng sử dụng thuê bao MobiFone lần đầu tiên cài đặt ứng dụng mConnect.
Chương trình không áp dụng cho hình thức mua vé online và không áp dụng cho các phòng chiếu đặc biệt như: 3D, 4DX, IMAX, GOLDCLASS, L'AMOUR, PREMINUM, SWEETBOX.
Thông tin chi tiết tại ứng dụng mconnect hoặc 9090.

Toàn Quốc Kinh nghiệm làm đẹp (p1) - cách làm trắng da tự nhiên

Posted: 13 Nov 2017 09:13 PM PST


KINH NGHIỆM LÀM ĐẸP (P1) - CÁCH LÀM TRẮNG DA TỰ NHIÊN


Từ xưa đến nay, sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ là điều mà tất cả các chị em đều mong muốn. Ngoài việc tập thể dục, chế độ sinh hoạt khoa học và tránh những tác nhân gây hại có trong môi trường thì việc đắp mặt nạ là con đường ngắn nhất để có một làn da trắng sáng - đẹp tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng – làm đẹp, chúng tôi đưa ra một số gợi ý giúp chị em với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà mà không phải ai cũng biết.

1. Kinh nghiệm làm đẹp (P1) - Cách làm trắng da tự nhiên với sữa chua:

Sữa chua không đường là một cách được nhiều chị em lựa chọn nhất vì đơn giản và hiệu quả cao. Có hai loại mặt nạ giúptrắng da tự nhiênmà bạn có thể làm được từ sữa chua.

Cách thứ nhất Chị em có thể trộn sữa chua với nước ép dâu và một ít mật ong.



Cách thứ hai là mặt nạ sữa chua và baking soda (một loại bột nở trong làm bánh). Sau khi trộn hỗn hợp xong, chị em chỉ cần thoa đều lên mặt và cổ, đồng thời mát xa nhẹ nhàng rồi chờ để khoảng 10-15 phút là có thể rửa mặt.

2. Kinh nghiệm làm đẹp (P1) - Cách làm trắng da tự nhiên với chanh:

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy lớp da chết, giúp làn da trở nên trắng tự nhiên.

Với chanh rất đơn giản, chị em chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.





Đặc biệt hơn, nếu chị em có thể chăm sóc cơ thể mình chu đáo hơn thì hãy thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch với nước ấm vào buổi sang hôm sau.

3. Kinh nghiệm làm đẹp (P1) - Cách làm trắng da tự nhiên với nước vo gạo:

Với phụ nữ, nước vo gạo là quá đỗi quen thuộc, nhưng công dụng làm đẹp của nước vo gạo thì không phải ai cũng biết đến.


Code:

Nước gạo chủ yếu chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên hồng hào. Từ xa xưa Bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo được sử dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm da trắng đẹp này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà đem lại hiệu quả không ngờ, chị em sẽ thấy hài lòng với làn da trắng hồng tự nhiên.
Code:

Đây cũng chính là bí kíp làm đẹp của chị em phụ nữ Nhật Bản.
4. Kinh nghiệm làm đẹp (P1) - Cách làm trắng da tự nhiên với mật ong:

Mật ong rất giàu vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B, khoáng chất…. và hàm lượng chất oxy hóa cực cao nhờ vậy bạn có thể làm chậm quá trình lão hóa da. Cũng chính vì vậy mà mật ong thường được sử dụng và là thành phần quan trọng trong các sản phẩm làm đẹp hay công thức dưỡng da.

Một loại mặt nạ khá quen thuộc, dễ làm mà hiệu quả cao.

Cách làm cực kỳ đơn giản:

Với chuối: Bạn chuẩn bị 1 quả chuối tiêu chín, 2 thìa mật ong. Sau khi bóc chuối chín bỏ ra bát, bạn dùng thìa nghiền nhuyễn rồi thêm mật ong trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt cho bớt bụi bẩn và vi khuẩn, đắp trực tiếp hỗn hợp lên da và để yên trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước mát.

Với tinh bột nghệ: Công thức mặt nạ này dùng để giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng hơn.




Chị em nên sử dụng thường xuyên để nhanh chóng có được làn da sáng. Một thìa cà phê tinh bột nghệ trộn với một thìa cà phê mật ong ( tùy chọn ), sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ này có thể giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt bạn do các vết sẹo để lại hoặc ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen.
Tuy nhiên, công việc xã hội và chăm sóc gia đình đã "ngốn" gần như hết toàn bộ quỹ thời gian của chị em phụ nữ. Vì vậy mà thời gian để chăm sóc làn da dù rất nhỏ nhưng cũng khó có thể duy trì đều đặn được. Trước những bất cập đó, đội ngũ chuyên gia của Đông A đã đưa ra giải pháp hữu hiệu để gìn giữ sắc xuân cho chị em mang nhãn hiệu "Radia Dong A".

Radia Dong A không những đã đem lại sự thuận tiện cho chị em phụ nữ mà còn giúp hạn chế và giản nhăn da, thâm da, tàn nhang vì làn da của chị em đã được chăm sóc từ bên trong.
"Radia Dong A" tự hào khi ngày càng được chị em tin dùng nhiều hơn.
Chị em có thể tìm mua tại bất cứ tiệm thuốc trên cả nước hoặc lien hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
Website://dongavietnam.com

Hotline: 096.1142.886 - 096.7957.779

Toàn Quốc Bí quyết tăng cân nhanh với tinh bột nghệ thánh gầy cũng phải tăng cân

Posted: 13 Nov 2017 07:58 PM PST

Người gầy thì mong được béo còn người béo thì mong được gầy. Vì thế mà bên cạnh những người đi tìm biện pháp để giảm cân thì cũng có nhiều người lại loay hoay đi tìm biện pháp để tăng cân nhanh chóng, hiệu quả. Để có một vóc dáng hoàn hảo và cân nặng "chuẩn" không hề đơn giản. Hiểu được điều đó shopdongy.com xin mách riêng đến những người chẳng may sở hữu thân hình gầy gò và còm nhom bí quyết tăng cân với tinh bột nghệ an toàn thánh gầy cũng phải tăng cân với công thức đơn giản này


Lý do tinh bột nghệ là lựa chọn hàng đầu cho việc tăng cân nhanh
Tinh chất curcumin trong nghệ có tác dụng sản sinh ra hồng cầu mới giúp khí huyết lưu thông tốt, Và đào thải khí huyết xấu, GIúp cơ thể khỏe mạnh và hấp thu tốt chất dinh dưởng. Và bạn có một cơ thể khỏe mạnh và hấp thụ nhiều chất dinh dưởng dẫn đến cơ thể bạn sẻ đầy đủ chất dinh dưởng lên là mập lên cân đối.


Sử dụng tinh bột nghệ hằng ngày sẻ tăng cân hiệu quả.


Đặc biệt Tinh nghệ có tính chất kháng khuẩn và chống oxi hóa giúp cơ thể Giúp cơ thể có làn da hồng hào, Cơ thể khỏe mạnh. Và đào thải rất nhiều chất độc, chữa rất nhiều bệnh đặc biệt có khả năng chống ung thư.




Cách dùng tinh bột nghệ tăng cân hiệu quả?
Dùng tinh bột nghệ và sữa đặc: 1 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa sữa đặc + 100ml nước ấm khấy đều và dùng.
Dùng tinh bột nghệ và sữa tươi có đường: 1 thìa tinh bột nghệ+ 200 ml sữa tươi có đường đã làm ấm khấy đều và thưởng thức.
Dùng tinh bột nghệ và mật ong: 2 thìa tinh bột nghệ + 1 thìa mật ong + 100 ml nước ấm khấy đều uống một hơi vừa giúp tăng cân nhanh, lại chữa đau họng hiệu quả.
[IMG]
Thời điểm uống tinh bột nghệ tốt nhất để tăng cân nhanh
Mỗi ngày bạn nên uống sữa nghệ 2 lần sau khi ăn sáng, tối 30 phút. Tuyệt đối không uống tinh bột nghệ với sữa đặc vào lúc bụng rỗng, vì khiến cơ thể giảm cân.
Tùy cơ địa từng người mà hiệu quả tăng cân nhanh hay chậm, nhiều hay ít. Tuy nhiên nếu uống sữa nghệ đúng cách thì thông thường sau 2 tháng sẽ có hiệu quả, cơ địa khó tăng thì cũng sẽ lên được ít nhất 3kg


Những lưu ý khi dùng tinh bột nghệ và sữa đặc để tăng cân nhanh
– Do nghệ có tác dụng phụ gây chảy máu nếu tiêu thụ trong cơ thể quá nhiều. Cho nên chúng ta không được uống thuốc tây cùng một lúc với tinh bột nghệ. Nhất là thuốc chống đông máu hoặc thuốc liên quan đến tiểu cầu, phải hết sức lưu ý!
– Chị em phụ nữ mang thai không nên uống tinh bột nghệ, đặc biệt trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Bởi tinh bột nghệ có tính phá huyết cực kỳ mạnh. Nếu uống sẽ dẫn đến sảy thai bất cứ lúc nào. Từ tháng thứ 7 thai kỳ trở đi, thai phụ có thể dùng nghệ như một loại gia vị bình thường nhưng chỉ với số lượng ít và tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.
– Phụ nữ đang trong giai đoạn rong kinh kéo dài không nên áp dụng phương pháp tăng cân với tinh bột nghệ. Do trong nghệ có chất gây kích thích tử cung, nó chỉ có thể có lợi cho dòng chảy kinh nguyệt mà thôi.
– Tinh bột nghệ chỉ tan trong nước ấm, bạn tuyệt đối không đổ trực tiếp nước đang sôi vào bột nghệ. Chắc chắn nó sẽ không tan mà kết dính lại thành bệt hoặc dạng cục, dạng sệt rất khó ăn.
– Người bị đau dạ dày và đường ruột nên dùng tinh bột nghệ vàng sau khi ăn khoảng 1 – 2 giờ. Tuy nhiên trước khi áp dụng phương pháp này lâu dài cần thông qua ý kiến bác sĩ.
– Sử dụng sữa đặc là cách làm tăng cân nhanh, tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng song song với các thực phẩm khác hàng ngày, tránh việc lạm dụng quá mức sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
– Chọn những loại sữa uy tín, chất lượng, và nên uống sữa ấm.
– Lựa chọn tinh bột nghệ nguyên chất không bị pha trộn và đảm bảo chất lượng
– Kết hợp với luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp quá trình tăng cân của bạn trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn.
– Chế độ nghỉ ngơi đầy đủ, hợp lý, mỗi ngày cần ngủ đủ 8 tiếng. Theo nghiên cứu thì nếu mỗi ngày cơ thể ngủ không đủ 8 tiếng thì các hoạt động khác sẽ không đạt được hiệu quả tối đa.


Thuốc tăng cân gia truyền Bảo Linh giúp tăng cân nhanh chóng và hiệu quả
Thuốc tăng cân gia truyền Bảo Linh là sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho cơ thể mức calo lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào so sánh được.
Sản phẩm cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dễ dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, nhất là sẽ cung cấp nguồn protein và axit amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy cải thiện vóc dáng nhanh chóng.
Để biết thông tin chi tiết của sản phẩm thuốc tăng cân Bảo Linh, vui lòng truy cập websitehttp: shopdongy.com , hoặc gọi đến số : 0962687582 để được tư vấn thêm.
Chúc bạn tăng cân thành công và khỏe mạnh!
Nguồn: http: shopdongy.com/che-do-an-uong/tang-can-nhanh-2/

HCM Chi phí chuyển váy cưới,vest,thiệp cưới qua úc

Posted: 13 Nov 2017 07:48 PM PST

HOTLINE: Ms.THÚY QUỲNH ( 0907 556 505 ) KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG SỨC KHỎE!!!
TTI EXPRESS chuyên nhận và chuyển phát hàng hóa đi hơn 200 quốc gia, với thời gian nhanh, đảm bảo và an toàn tuyệt đối. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng.


Bạn đang cần gửi Gửi Quần áo đi Úc, Gửi quần áo đi Mỹ, Gửi Quần áo đi CH Sec , Gửi Lịch Tết đi Mỹ, Gửi hàng sang Úc giá rẻ , Vận chuyển quần áo đi Mỹ, gửi lịch tết đi Mỹ, gửi lịch tết đi Úc, gửi quần áo đi Mỹ, gửi quà tết đi Úc, Vận chuyển sách kinh đi Úc, gửi màn cửa đi Úc, gửi nệm kymdan di úc, Vận chuyển nệm kymdan đi Mỹ, gửi quà noel đi Mỹ, gửi quà giáng sinh đi Úc, gửi hành lý định cư đi Úc, gửi quần áo đi Canada …

Công ty TTI Express chuyên Gửi Quần áo đi Úc, Gửi quần áo đi Mỹ, Gửi Lịch Tết đi Mỹ, gửi quần áo đi Czech, Vận chuyển hàng đi ÚC, Gửi hàng đi ÚC, Vận chuyển hàng đi Mỹ, gửi quần áo, hành lý đi Mỹ, gửi hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Mỹ, Vận chuyển hàng quần áo đi Úc, Gửi hàng đi Úc bằng đường tàu, Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường tàu biển

Nếu bạn đang muốn tìm công ty để Gửi Quần áo đi Úc, gửi lịch tết đi Úc, gửi lịch lốc năm mới đi Mỹ, Gửi hàng sang Úc giá rẻ, bạn nên chọn mua nhưng lịch có tên nhà xuất bản hoặc khi in lịch tết để tặng khách hàng bạn nên đề tên nhà xuất bản để dễ hàng hơn trong việc thông quan hàng hóa . Tết đến, tặng khách hàng thường xuyên những tập lịch để bàn hoặc lịch treo tường có giới thiệu thông tin công ty vừa thể hiện sự tri ân với khách hàng vừa tạo nên sự marketing hiện hữu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng. Chính vì thế, nhu cầu Gửi Quần áo đi Úc, Gửi Lịch Tết đi Mỹ, gửi quần áo đi Czech, , vận chuyển lịch tết đi Úc, Mỹ, Pháp, Đức... ngày càng nhiều.


GIÁ THẬT ĐẶC BIỆT NẾU QUÝ KHÁCH GỬI HÀNG TỪ 21KG TRỞ LÊN!
TTI Express mong muốn được làm nhà cung cấp dịch vụ lâu dài cho tất cả các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Quý khách là công ty hay cá nhân muốn vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất

TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD

CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
---------------------------------------------------------------------------------

Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:
═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh)

ThanksRegards!!!
Chi phí chuyển váy cưới,vest,thiệp cưới qua úc

Toàn Quốc Bán tòa nhà Lý Tự Trọng, quận 1 giá 550 tỷ

Posted: 13 Nov 2017 06:37 PM PST

Bán tòa nhà Lý Tự Trọng, quận 1 giá 550 tỷ

2dh.Real chúng tôi hân hạnh được khách hàng trực tiếp ủy quyền để giao dịch bán tòa nhà với các thông tin sau:

· Vị trí:

  • Tòa nhà đoạn đẹp nhất đường Lý Tự Trọng đối diện bệnh viện nhi đồng, q1, tp Hồ Chí Minh
  • Là tuyến đường huyết mạch nằm trong khu vực hạ tầng giao thông thuận tiện kết nối khu vực xung quanh như chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, dự án Vincom Ba Son và Vincom Đồng Khởi
  • Đường Lý Tự Trọng rộng 20m, mật độ giao thông tấp nập qua lại khoảng 20 vạn người qua lại mỗi ngày.


· Kết cấu:

  • Diện tích: 585,6m2 (20,50m x 29,5)
  • Diện tích xây dựng: 544,10m2
  • Số tầng: 2hầm + 1lưởng + 12tầng + sân thượng
  • Diện tích sàn xây dựng: 5.886,70m2
  • Năm khánh thành 2003


· Pháp lý:

  • Chủ quyền sổ đỏ, cập nhật ngày 15/9/1016 sẵn sàng giao dịch nhanh
  • Đất ở đô thị lâu dài,


· Giá:

  • Giá 550 tỷ (939triệu/m2 đất; 93 triệu/m2 sàn)


Vui lòng liên hệ. Đinh Tự: 0974858627 / 0983142229
Trân trọng!

Toàn Quốc Bán đất 6.060m2 đường Bưng Ông Thoàn quận 9

Posted: 13 Nov 2017 06:31 PM PST

Bán đất 6.060m2 đường Bưng Ông Thoàn quận 9
Tôi có mảnh đất diện tích: 6.060m2 đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9 cần bán, đất nằm trên mặt đường Bưng Ông Thoàn mặt tiền 200n sâu 360m phù hợp làm dự án chia lô bán nền nhỏ. Sổ đỏ chính chủ (đã có sổ) hiện trạng là đất lúa, đã đóng tiền sử dụng đất.
Giá 60 tỷ (10 triệu/m2).
Chi tiết liên hệ chính chủ. Đinh Tự: 0974858627 / 0983142229
Trân trọng

Toàn Quốc Dịch vụ tư vấn thành lập Công ty tại Bắc Ninh

Posted: 13 Nov 2017 06:04 PM PST

Dịch vụ tư vấn thành lập Công ty tại Bắc Ninh


Luật Minh Anh là đơn vị đi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Bắc Ninh qua phương thức trực tuyết. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có tâm với nghề. Trải qua hơn 04 năm phát triển, Chúng tôi đã dần lấy được lòng tin của hàng trăm doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được gần như toàn bộ thời gian dành cho thủ tục thành lập thành lập Công ty, bởi lẽ với sự sáng tạo và không ngừng đổi mới của mình, chúng tôi đã tìm ra phương pháp làm việc tối ưu nhất, nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho quý khách hàng.
Dịch vụ tư vấn thành lập Công ty tại Bắc Ninh
Để quý khách hàng hiểu thêm về thủ tục thành lập doanh nghiệp, Chúng tôi xin tư vấn sơ bộ như sau:
1. Bước đầu tiên: chuẩn bị các điều kiện cần thiết để thành lập Công ty.
Hiện nay theo quy định của Luật doanh nghiệp số 68/2014/QH13 thì thủ tục thành lập doanh nghiệp đã được đơn giản hóa. Tuy nhiên trên thực tế thì thủ tục vẫn còn khá rờm rà và chưa có sự nhất quán trong việc giải quyết thủ tục.
Để thành lập công ty quý khách hàng cần chuẩn bị các thông tin, hồ sơ, giấy tờ sau đây:
Bản sao chứng thực CMND/hộ chiếu của các thành viên sáng lập (còn thời hạn chứng thực trong vòng 06 tháng);
Tên doanh nghiệp dự kiến đặt;
Ngành nghề kinh doanh doanh nghiệp dự kiến kinh doanh;
Vốn điều lệ;
Địa chỉ công ty;
Thông tin cá nhân đầy đủ của thành viên/cổ đông sáng lập;
Một số thông tin khác (nếu có).
2. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp bao gồm:
Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp;
Điều lệ công ty;
Danh sách thành viên/cổ đông sáng lập nếu là Công ty TNHH 2 thành viên, công ty cổ phẩn;
Hồ sơ đăng ký con dấu pháp nhân và đăng bố cáo;
Một số giấy tờ pháp lý khác./.
3. Dịch vụ tư vấn thành lập công ty mà chúng tôi cung cấp bao gồm:
Tư vấn các điều kiện pháp lý trước thành lập doanh nghiệp;
Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp (01 bộ hoàn chỉnh);
Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục nộp hồ sơ vào cơ quan nhà nước tại Bắc Ninh;
Theo dõi hồ sơ, bổ sung các tài liệu cho cơ quan nhà nước khi có yêu cầu;
Đại diện doanh nghiệp nhận kết quả giấy phép kinh doanh đăng ký doanh nghiệp, con dấu pháp nhân, đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp;
Tư vấn miễn phí toàn bộ thủ tục thuế, kế toán, mở tài khoản ngân hàng sau thành lập;
Cung cấp văn bản pháp lý miễn phí;
Tư vấn xây dựng hồ sơ nội bộ doanh nghiệp miễn phí./.





HCM Phân phối mặt hàng đá thạch anh hồng sỉ và lẻ tại đồng tháp

Posted: 13 Nov 2017 05:21 PM PST

Đá thạch anh hồng chiếm vị trí rất quan trọng trong thạch anh. Sắc hồng hào mà loại đá này mang tới giống như làn da tươi trẻ, liên quan tới tạp chất có chứa titan và mangan.

Đá thạch anh hồng có gam màu hồng phấn, mịn, tươi, được xem là biểu tượng của tình yêu, trái tim. Đây là loại đá được nhiều người yêu thích.
Tác dụng của đá thạch anh hồng:


  • Đá thạch anh hồng có tác dụng tốt với bệnh liên quan tới hệ thần kinh, hệ tim mạnh. Bên cạnh đó, nó ảnh hưởng tới tủy xương, mạch máu, hệ tiết niệu …
  • Đá thạch anh hồng có tính chất phong thủy mang tới sự sáng tạo, tự tin, giảm stress cho chủ nhân.



Hiện nay, công ty TNHH Hà Thiên Bảo chuyên cung cấp sản phẩm đá thạch anh hồng chất lượng tốt, tự nhiên 100% với giá tốt trên toàn quốc. Nếu không đúng, công ty xin hoàn lại tiền cho quý khách với phương châm kinh doanh là làm ăn lâu dài, uy tín, lấy chất lượng làm thương hiệu.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Hà Thiên Bảo
Hotline: 0919 580 547 – 0913 136 106
Địa chỉ: Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải

Toàn Quốc Cung cấp các loại Tẩu sạc ô tô, Bộ chia tẩu sạc trên ô tô tặng cáp sạc

Posted: 13 Nov 2017 08:25 AM PST

Cung cấp các loại Tẩu sạc ô tô, Bộ chia tẩu sạc trên ô tô, tặng cáp sạc Micro USB
Mua hàng xin gọi: 0948.565.357 – 0993.61.65.68
Website: banleso1.net | chotructuyen.biz

Có quá nhiều thiết bị bị hết pin cùng lúc nhưng xe hơi chỉ có duy nhất một đầu tẩu điện. Điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc, thiết bị định vị GPS, rồi máy hút bụi, bơm xe hơi đều hết pin và ngay lúc này biết nhường cái nào dùng trước!
*** HÃY NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỂ SỞ HỮU ***

1. Tẩu sạc điện thoại trên xe ô tô 2 cổng sạc USB 2.1A



Nguồn điện sử dụng (Input): 12V-24V
Nguồn ra: 2 cổng sạc USB 5V, 1 cổng 2.1A + 1 cổng 1A
Sản phẩm gồm có màu: Đen và Vàng Đồng
Bảo hành: 1 tháng; 1 đổi 1 trong 7 ngày đối với các lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Giá bán: 92.000đ
Chi tiết xin xem tại:
chotructuyen.biz

2. Bộ chia tẩu sạc trên ô tô ra 1 cổng tẩu + 2 cổng sạc USB



Giá bán: 105.000đ
*** Tặng 1 miếng dán đa năng Fixate Gel Pads hoặc tặng 01 Cáp sạc Micro USB trị giá 35.000đ (tùy thuộc vào quà tặng shop đang có)
Chi tiết xin xem tại: chotructuyen.biz

– Nguồn điện sử dụng (Input): 12V-24V
– Nguồn ra: Tẩu điện 12V/24V + 2 cổng sạc USB 5V 3.1A
– Sản phẩm gồm có màu: Đen-Bạc và Trắng-Vàng Đồng
Đồng bộ gồm: 1 bộ chia tẩu điện ra 1 đầu tẩu điện và 2 cổng sạc USB
Bảo hành: 1 tháng; 1 đổi 1 trong 7 ngày đối với các lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

3. Tẩu sạc ô tô thông minh 2 cổng sạc USB 5V, 2.1A có đồng hồ báo điện áp
Tính năng thông minh nhất của sản phẩm Tẩu sạc điện thoại thông minh này là có đồng hồ đo dòng cho xe ô tô của bạn, giúp bạn kiểm soát được tình trạng máy phát và điện áp của bình ac quy. Sản phẩm có tính năng cân bằng điện áp cho thiết bị sạc của bạn, khiến bạn quên đi nỗi lo điện thoại hoặc ipad bị chai pin do sử dụng nguồn sạc không tương thích.



Nguồn điện sử dụng (Input): 12V-24V
Nguồn ra: Tẩu có 2 cổng sạc USB 5V, 2.1A
Sản phẩm gồm có màu: Trắng-Vàng và Trắng-Bạc
Đồng bộ gồm: 1 tẩu điện chia 2 cổng sạc USB có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị
Bảo hành: 1 tháng; 1 đổi 1 trong 7 ngày đối với các lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Giá bán: 150.000đ
*** Tặng 1 miếng dán đa năng Fixate Gel Pads hoặc tặng 01 Cáp sạc Micro USB trị giá 35.000đ (tùy thuộc vào quà tặng shop đang có)
Chi tiết xin xem tại:
chotructuyen.biz/tau-sac-dien-thoai-thong-minh-tren-o-to-bao-dien-ap

4. Bộ chia tẩu sạc ô tô cao cấp Y2 chia 2 cổng tẩu và 2 cổng sạc USB có đồng hồ báo điện áp
Bộ chia tẩu sạc ô tô cao cấp là phụ kiện công nghệ hỗ trợ tuyệt với cho việc kết nối các thiết bị trên ô tô. Bộ chia tẩu được thiết kế với công nghệ cao cấp giúp cùng lúc kết nối sạc cho nhiều thiết bị điện tử, có hỗ trợ qua cổng USB.



– Sử dụng chip điều khiển thông minh
– Có thể đo và hiển thị điện áp
– Hỗ trợ sạc đa năng nhiều thiết bị cùng lúc
– Chia ra 2 cổng sạc USB 5V 3.1A + 2 cổng tẩu điện 12V/24V
– Sản phẩm phù hợp các thiết bị sử dụng nguồn điện 12V-24V trên xe hơi
– Có thể sử dụng tương thích với hầu hết các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, định vị, máy nghe nhạc, ..
Sản phẩm có màu: Đen, Đỏ-Đen; Trắng-Đen
Bảo hành: 1 tháng; 1 đổi 1 trong 7 ngày đối với các lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

Giá bán: 215.000đ
*** Tặng 1 miếng dán đa năng Fixate Gel Pads hoặc tặng 01 Cáp sạc Micro USB trị giá 35.000đ (tùy thuộc vào quà tặng shop đang có)
Chi tiết xin xem tại:
chotructuyen.biz/bo-sac-chia-2-tau-va-2-cong-sac-usb-cao-cap-cho-o-to-y2

*** Ngoài ra, shop còn cung cấp các loại đồ chơi ô tô khác như: Tẩu sạc ô tô thông minh báo điện áp; Máy khuếch tán tinh dầu trên ô tô; Quạt hút khí nóng trên ô tô chạy bằng năng lượng mặt trời; tinh dầu treo xe ô tô, Bộ chia tẩu sạc ô tô,…

Mua hàng xin liên hệ: 0948.565.357 – 0993.61.65.68
Tư vấn kỹ thuật xin liên hệ: 0974.565.357
E-mail: banleso1.net@gmail.com
Website: banleso1.net | chotructuyen.biz
Địa chỉ: Q. Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội ***Giá bán bộ chia tẩu điện trên xe ô tô giá rẻ tại Hà nội sài gòn tphcm thành phố Hồ Chí Minh | Gia ban bo chia tau dien tren xe oto gia re tai ha noi sai gon tphcm thành phố hồ chí minh | giá bán tẩu sạc điện thoại trên ô tô giá rẻ | gia ban tau sac dien thoai tren oto gia re | giá bán bộ chia tẩu sạc điện thoại USB trên ô tô giá rẻ | gia ban bo chia tau sac dien thoai usb tren oto gia re | tẩu sạc ô tô có đồng hồ báo điện áp | tau sac oto | tẩu sạc trên ô tô tẩu sạc điện thoại trên ô tô củ sạc điện thoại trên ô tô củ sạc điện thoại cho ô tô củ sạc ô tô | bộ sạc ô tô | tẩu sạc usb | tẩu sạc trên ô tô | tau sac tren oto | đầu sạc điện thoại trên ô tô | dau sac dien thoai tren oto | giá bán bộ chia tẩu trên ô tô 2 cổng usb giá rẻ | gia ban bo chia tau tren oto 2 cong usb gia re | tẩu chia nguồn và sạc điện thoại trên ô tô | tau chia nguon va sac dien thoai tren oto | giá bán bộ chia tẩu sạc trên ô tô giá rẻ | giá bán bộ chia tẩu sạc ô tô gia ban bo chia tau sac tren oto gia re | Giá bán bộ sạc chia 2 tẩu và 2 cổng sạc USB cao cấp trên xe ô tô giá rẻ tại | Gia ban bo sac chia 2 tau va 2 cong sac USB cao cap tren xe oto gia re | Giá bán bộ chia 2 tẩu điện và 2 cổng sạc USB cao cấp cho ô tô giá rẻ tại Hà nội sài gòn tphcm thành phố Hồ Chí Minh | Gia ban bo chia 2 tau dien va 2 cong sac USB cao cap cho oto gia re tai ha noi sai gon tphcm thành phố hồ chí minh

Toàn Quốc Máy lạnh giấu trần nối ống gió daikin + Lắp đặt ống đồng máy lạnh

Posted: 13 Nov 2017 03:00 AM PST

Địa chỉ bán giá rẻ Máy lạnh giấu trần nối ống gió daikin + Lắp đặt ống đồng máy lạnh chuyên nghiệp


Máy lạnh giấu trần nối ống gió ( am tran noi ong gio) – Model May lanh giau tran noi ong gio bán chạy nhất


Hotline báo giá nhanh và hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 787 022 Mr Hoàng


Email báo giá chi tiết: maylanhchuyennghiep@gmail.com






Hải Long Vân xin gửi đến khách hàng dach sách các model Máy lạnh giấu trần nối ống gió ( am tran noi ong gio) có lượng tìm kiếm nhiều nhất và bán chạy nhất vừa qua.






Hình ảnh sau khi lắp đặt xong Máy lạnh giấu trần nối ống gió ( am tran noi ong gio) cho biệt thự:













LIỆT KÊ DANH SÁCH MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ ( AM TRAN NOI ONG GIO) BÁN CHẠY NHẤT:






Đây chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt hơn vui lòng gọi 0909 787 022 Mr Hoàng






Công suất 2hp ( 2 ngựa):






Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ18MV1/ RNQ18MV1 - Gas R410a = Giá: 19.350.000 đ






Công suất 5.5hp ( 5.5ngựa):






Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDMNQ48MV1/ RNQ48MY1 gas R410a = Giá: 38.900.000 đ






Công suất 10hp ( 10 ngựa):






Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDR10NY1/RUR10NY1 gas R410a = Giá: 73.250.000 đ






Công suất 20hp ( 20 ngựa):






Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDR20NY1/RUR20NY1 gas R410a = Giá: 134.200.000 đ






Tính năng Máy lạnh giấu trần nối ống gió ( am tran noi ong gio) Daikin:







  • Dàn lạnh đa dạng
  • Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần
  • Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn
  • Vận hành êm ái
  • Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng





Hải Long Vân – Chuyên cung cấp – lắp đặt – thi công Máy lạnh giấu trần nối ống gió ( am tran noi ong gio) các hãng giá rẻ nhất – chuyên nghiệp nhất toàn quốc.






Nếu có nhu cầu cần tư vấn trược khi lắp đặt, xin đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi tới số Hotline 0909 787 022 Mr Hoàng để được tư vấn cụ thể và miễn phí (24/7)






Hoặc truy cập website:MAYLANHHAILONGVAN.VN






DỊCH VỤ LIÊN QUAN:>>>> Thi công ống gió máy lạnh






>>Thi công ống đồng máy lạnh-Lắp đặt ống đồng máy lạnh-Đi âm ống đồng máy lạnh






Máy lạnh giấu trần nối ống gió daikin, may lạnh giau tran noi ong gio daikin, điều hòa giấu trần nối ống gió daikin, lắp đặt ống đồng máy lạnh,


Tag liên quan:may lanh giau tran noi ong gio daikin, may lanh giau tran noi ong gio mitsubishi heavy, may lanh giau tran noi ong gio reetech, may lanh giau tran noi ong gio kendo

Toàn Quốc mConnect – Khám phá hương vị mới cùng AL FRESCO ’S

Posted: 13 Nov 2017 12:50 AM PST

Al Fresco's là sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mexico vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo.





Từ ngày 06/11/2017 đến hết ngày 26/11/2017, MobiFone triển khai chương trình "Khám phá hương vị mới cùng Al Fresco's" dành cho tất cả các khách hàng sử dụng thuê bao MobiFone, lần đầu cài đặt ứng dụng mConnect trong thời gian khuyến mãi và xuất trình mã ưu đãi (trị giá 100.000đ/ 1 ecode) đúng quy định tại thời điểm sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng Alfresco's.
Chương trình không áp dụng ưu đãi Alfresco's tại Aeon mall Hà Nội và Aeon mall TP. Hồ Chí Minh.
Để tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Tải ứng dụng mConnect do MobiFone phát hành cho các hệ điều hành Android, iOS và Windows phone từ các kho ứng dụng dưới đây:
• Android: goo.gl/Toqu9j
• iOS: goo.gl/TBZLEQ
• Windows phone: goo.gl/l5CO3v
Bước 2: Khách hàng lấy mã ưu đãi (ecode) tại ứng dụng mConnect.
Bước 3: Nhân viên cửa hàng kiểm tra hiệu lực và xác thực ecode trên hệ thống.
Bước 4: Nhân viên tại cửa Hàng xác nhận việc áp dụng ưu đãi. Khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán.
Thông tin chi tiết tại ứng dụng mconnect hoặc 9090.

Toàn Quốc Ship Hàng Từ Anh, Đức, Mỹ, Nhật Về VN Dễ Dàng, Nhanh Chóng !!!!!

Posted: 13 Nov 2017 12:46 AM PST

Bạn muốn đặt mua những sản phẩm từ Anh, Đức, Mỹ, Nhật ship về tận nhà? 2Buy sẽ giúp bạn mua hàng dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và tiện lợi! 2Buy mang đến cho bạn cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt trên các website bán hàng uy tín ở nước ngoài. 2Buy chuyên nhận đặt mua và ship các mặt hàng : đồ gia dụng, phụ tùng xe, quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, kính, điện thoại, máy tính, rượu,cigar…..
1.Phí ship đồng hồ từ Mỹ chỉ từ 8$/sản phẩm, kính mắt từ Mỹ chỉ từ 5$/sản phẩm.
2. Phí ship hàng từ Mỹ chỉ từ 10$ 1kg
3. Phí ship hàng từ Đức chỉ từ 9 EUR/1kg
4. Phí ship hàng từ Anh chỉ từ 9GBP/1kg* FREE ĐẤU GIÁ EBAY
3.PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG:
- Bước 1:Chọn mua sản phẩm tại các website:
-Bước 2:Gửi link hoặc item number (mã sản phẩm) tới 2!Buy để nhận báo giá, tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.
Liên hệ ngay để nhận ưu đãi lớn
-Phone: 0938943646, 02862865812 ( Trang)
-Email: hongtrang@2buy.com.vn
-ĐC: Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Số 20, ngõ 678 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh Sài Gòn: 183/26/25 Cây Trâm, p8, Q. Gò Vấp
Hãy liên hệ ngay để nhận báo giá trong thời gian sớm nhất

No comments:

Post a Comment