Tuesday, November 14, 2017

Người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017

Người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017


Người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017

Posted:

Chung kết Miss International 2017 diễn ra chiều 14-11 tại Tokyo, Nhật Bản với sự tham gia của 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Người đẹp Indonesia đăng quang. Kevin Lilliana năm nay 21 tuổi, cao 1,76 m, số đo ba vòng là 82-64-82 cm. nbsp;

Để tiền tỷ thôi trôi ra biển...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nuôi thủy sản mùa mưa bão, đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rủi ronbsp; do những bất lợi của thời tiết. Song, nhiều nông dân vẫn quot;đánh cượcquot; tài sản, công sức, để rồi thiệt hại khi tôm, cá trôi ra biển vào mùa mưa lũ lên đến tiền tỷ.

Chủ động phòng, chống dịch bệnh sau lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau mưa lũ, bệnh sốt xuất huyết, các bệnh đường tiêu hóa (tả, lỵ, thương hàn, tiêu chảy), bệnh nước ăn chân, cảm cúm, đau mắt đỏ... là những bệnh có nguy cơ đe dọa sức khỏe cộng đồng trong thời điểm hiện nay. Do đó, ngành y tế dự phòng đã và đang triển khai các biện pháp khuyến cáo, cấp phát thuốc cho người dân để chủ động phòng, chống dịch bệnh.

Chống ngập cục bộ ở TP.Quảng Ngãi: Cách "chữa cháy" hiệu quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để giải quyết tình trạng trên, Phòng Quản lý đô thị TP.Quảng Ngãi đã có sáng kiến thu gom nước đưa về ống cống thoát nước chung, góp phần giải quyết tình trạng ngập cục bộ.

Đình bản chuyên trang, phạt 140 triệu đồng báo điện tử Người đưa tin

Posted:

Bộ TTamp;TT vừa quyết định đình bản tạm thời hoạt động chuyên trang Phụ nữ và Đời sống của báo điện tử Người đưa tin, xử phạt 140 triệu đồng. nbsp;

NASA phóng vệ tinh thời tiết hiện đại nhất đến nay

Posted:

Sau khi chi hàng tỷ USD và nhiều lần trì hoãn, NASA đã khởi động lại dự án vệ tinh thời tiết cực kỳ quan trọng Polar Satellite System-1 (JPSS-1). nbsp;

Kết luận vi phạm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc; cảnh cáo Thiếu tướng Hoàng Công Hàm

Posted:

Uỷ ban Kiểm tra Trung ương yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc tổ chức kiểm điểm, xử lý trách nhiệm đối với Ban cán sự đảng UBND tỉnh và các tập thể, cá nhân;... quyết định thi hành kỷ luật quot;Cảnh cáoquot; đối với đồng chí Thiếu tướng Hoàng Công Hàm. nbsp;

HLV Park Hang Seo ra mắt, Việt Nam đoạt vé dự VCK Asian Cup 2019

Posted:

Trong trận HLV Park Hang Seo ra mắt, các tuyển thủ Việt Nam thi đấu quả cảm để giành tấm vé dự VCK Asian Cup 2019 nhờ kết quả hòa 0-0 với Afghanistan. nbsp;

Cầm chân Afghanistan, Việt Nam giành vé dự VCK Asian Cup 2019

Posted:

Những pha ra vào hợp lý của thủ môn Tuấn Mạnh và hàng thủ vững vàng giúp tuyển Việt Nam đạt mục tiêu cầm chân Afghanistan tối 14-11, giành vé dự VCK Asian Cup 2019 nbsp;

NASA phóng vệ tinh thời tiết hiện đại nhất đến nay

Posted:

Sau khi chi hàng tỷ USD và nhiều lần trì hoãn, NASA đã khởi động lại dự án vệ tinh thời tiết cực kỳ quan trọng Polar Satellite System-1 (JPSS-1).

Quốc hội thông qua Nghị quyết về phân bổ ngân sách Trung ương năm 2018

Posted:

Với 88,39% đại biểu tán thành, chiều 14/11, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về phân bổ ngân sách Trung ương năm 2018.

Châu Âu thông qua hiệp ước phòng thủ chung

Posted:

Ngày 13-11, 23 nước thành viên của Liên minh Châu Âu (EU) đã thông qua hiệp ước lịch sử trong lễ ký kết sơ bộ tại Brussels (Bỉ) nhằm củng cố hợp tác về quân sự sau khi Anh rút khỏi khối.

Đổi mới công tác tuyên truyền pháp luật cho công nhân lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xác định công tác tuyên truyền pháp luật đến công nhân viên chức và người lao động (CNVC-LĐ) là khâu quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sản xuất, nên LĐLĐ tỉnh đã phối hợp, tổ chức phổ biến, giáo dục pháp luật cho CNVC-LĐ bằng nhiều hình thức đa dạng và phong phú.

Phát triển du lịch cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sự phát triển kinh tế- xã hội của Quảng Ngãi trong những năm gần đây có sự đóng góp không nhỏ của ngành du lịch. Đây được coi là ngành công nghiệp quot;không khóiquot;, mang lại lợi nhuận không chỉ cho doanh nghiệp, địa phương mà còn có cả người dân, nhất là du lịch cộng đồng...

Báo động xe bơm bê tông vi phạm an toàn lưới điện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, xe đổ bê tông tươi tại các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp nằm gần đường dây cao áp liên tục vi phạm khoảng cách an toàn phóng điện, dẫn đến nguy cơ tai nạn và sự cố lưới điện.

Xe thu gom rác của thanh niên miền biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước tình hình ô nhiễm môi trường do rác thải sinh hoạt của nhân dân địa phương ngày càng nghiêm trọng, anh Nguyễn Văn Mỹ- Phó Bí thư Đoàn Thanh niên xã Bình Hải (Bình Sơn) và anh Lê Chí Linh - Bí thư Chi đoàn thôn Phước Thiện đã xây dựng kế hoạch và nhận trách nhiệm thu gom, xử lý rác thải tại các khu dân cư ở địa phương.

Vắt và bảo quản sữa mẹ đúng cách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, việc vắt sữa, trữ sữa trong tủ lạnh hoặc tủ đông cho con uống đã trở nên quen thuộc và được các bà mẹ áp dụng để cung cấp nguồn sữa mẹ quý giá cho con, giúp người mẹ chủ động hơn trong việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu.

Ngời sáng phẩm chất người lính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với người lính, trong đợt lũ vừa qua, họ gác lại mọi riêng tư, quên đi mọi gian khó để đến với người dân vùng lũ, hết cứu dân ra khỏi vùng nguy hiểm đến tham gia cứu trợ, khắc phục những hậu quả do lũ để lại... Những việc làm thắm đượm tình người ấy đã phần nào sưởi ấm người dân vùng lũ...

Xây dựng nông thôn mới năm 2017: Khó hoàn thành kế hoạch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với sự tập trung chỉ đạo của tỉnh và các ngành, các cấp, Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) năm 2017 của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, Chương trình xây dựng NTM của tỉnh năm nay rất khó đạt kế hoạch đề ra.

Hướng dẫn khai, nộp thuế đối với hộ kinh doanh nộp thuế theo phương pháp khoán năm 2018

Posted:

Hộ kinh doanh áp dụng mức thu lệ phí môn bài theo quy định tại Nghị định số 139/2016/NĐ-CP ngày 04/10/2016 của Chính phủ và Thông tư số 302/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính hướng dẫn về lệ phí môn bài, cụ thể như sau:

Một mình cứu 26 người thoát khỏi lũ dữ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lũ đã rút, nhưng ở xã Bình Mỹ (Bình Sơn) vẫn còn râm ran câu chuyện tình người. Đó là ông Nguyễn Hữu (65 tuổi, ở thôn Thạch An) đã dũng cảm vượt lũ dữ, dùng thuyền đưa 26nbsp; người thoát khỏi vùng nguy hiểm.

Cải canh giúp kiện tỳ, tiêu đờm, mát phế

Posted:

Theo YHCT, cải canh vị cay tính mát. Tác dụng kiện tỳ vị, tiêu đàm, mát phế, tiêu viêm, lợi tiểu, an thầnhellip;

Giá xe nhập khẩu khó lòng cạnh tranh xe lắp ráp vào 2018

Posted:

Ngoài lợi thế thuế nhập khẩu xuống 0% từ các nước ASEAN, ôtô nhập về Việt Nam đối mặt không ít trở ngại.

Lệnh cấm nhập cảnh vào Mỹ có hiệu lực một phần

Posted:

Lần đầu tiên lệnh cấm nhập cảnh của chính quyền Washington, vốn vấp phải sự phản đối cả trong và ngoài nước, đã nhận được sự ủng hộ của Tòa phúc thẩm lưu động số 9 tại thành phố San Francisco, bang California, Mỹ.

Hà Thu đăng quang Quán quân Tình Bolero 2017

Posted:

Tối 13-11 trong đêm chung kết Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, quot;Chiến binh trái đấtquot; Hà Thu đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân. Với danh hiệu này Hà Thu nhận phần thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Gối thuốc chữa bệnh

Posted:

Gối thuốc (dược chẩm) là phương pháp lựa chọn và sử dụng các dược vật làm ruột gối để gối đầu nhằm mục đích phòng chống bệnh tật, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Nổ súng tại chốt an ninh Afghanistan, ít nhất 8 cảnh sát thiệt mạng

Posted:

Điều tra sơ bộ, vụ nổ súng làm nhiều cảnh sát chết ở Afghanistan này không phải là một vụ tấn công của phiến quân mà có thể là do mâu thuẫn cá nhân.

Italia ngồi nhà xem World Cup 2018: Khi đàn ông cũng phải khóc!

Posted:

Gianluigi Buffon, người gác đền và cũng là thủ lĩnh kỳ cựu của ĐT Italia đã bật khóc khi Azzurri không thể tham dự một vòng chung kết World Cup lần đầu tiên sau 60 năm.

No comments:

Post a Comment