Monday, November 27, 2017

Lắp đặt máy phun sương uy tín tại thành phố hồ chí minh

Lắp đặt máy phun sương uy tín tại thành phố hồ chí minh


Lắp đặt máy phun sương uy tín tại thành phố hồ chí minh

Posted: 27 Nov 2017 06:43 AM PST

Điện nước Vũ Xuân với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và uy tín. Chúng tôi chuyên bán các loại máy phun sương với công suất đa dạng và nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước khác nhau.

Chúng tôi còn cung cấp linh kiện lắp đặt máy phun sương giá chiết khấu sỉ & lẻ cho các đại lý trên toàn quốc. Các hệ thống quán cafe, nhà hàng, vườn lan, bonsai, quán bi-a từ Bắc đến Nam đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ chúng tối rất nhiều.

Bạn muốn tận hưởng một mùa hè thật thải mái, Bạn muốn tận hưởng được không khí mát mẻ, trong lành tự nhiên. Hãy mua ngay cho gia đình, nhà hàng, quán café của mình một hệt thống máy phun sương làm mát thật hiệu quả.

Khách hàng là những doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng hiện nay tập trung tìm kiếm máy phun sươngcông dụng của nó rất đa dạng trong việc làm giảm nhiệt độ cho nhà xưởng sản xuất, quán café, các hệ thống nhà hàng sân vườn. Những khách hàng đã sử dụng hệ thống máy phun sương đều có phản hồi rất tích cực vể hiệu quả sử dụng cũng như độ tiết kiệm điện năng của máy.



Hướng dẫn cách lắp đặt một hệ thống phun sương làm mát cho hộ gia đình, quán cà phê, nhà xưởng, nhà hàng Showroom, Event,...

Bước 1. Nối gắn béc sử dụng đầu nối bằng ngàm chuyên dụng, chỉ cần lấy ống đút vào vừa cứng sau đó rút nhẹ ra là đã kín. Khi muốn tháo ra, chỉ cần dùng tay đè nhựa xuống đồng thời tay kia rút ống ra.

Bước 2. Gắn béc phun vào nối, đến cuối cùng của hệ thống phải sử dụng đầu cuối để hệ thống được khép kín. Muốn rẻ thành nhiều nhánh thì sử dụng T để chia nhánh. Sau đó, để định vị dây lên tường hoặc khung sắt thì bạn có thể dùng định móc hoặc dây rút để cột.

Phần lắp máy.

Đầu vào: trước khi vào máy, chúng ta gắn thêm bộ lọc nước, và van khóa nước. Theo thứ tự nguồn nước chính - van khóa - lọc nước - máy phun sương, rồi tới bec phun sương.

Lưu Ý: Ngõ vào của lọc là đầu ren 21

Phần nước cấp vào máy.
Với dây ống có săn ta *** một đoạn ống, một đầu cắm vào răng nhấn của lọc (OUT). Và đầu còn lại ta nhấn đầu vào (IN) của máy là xong.



Địa chỉ lắp ráp máy bơm phun sương uy tín – chất lượng:

Với nhiều nhân viên kỹ sư và người lao động kỹ thuật viên nhiệt thành chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm trong phạm vi lắp đặt hệ thống máy bơm phun sương tưới lan, phun sương tưới Nấm, Phun sương chuồng trại, cà phê, hộ gia đình… Phun sương Vũ Xuân hy vọng có thể đem lại sự hài lòng cho quý người tiêu thụ, là nơi người tiêu thụ tin tưởng chắc chắn nhất.

Hãy gọi ngay tới số telephone 0909 410 026 để được hướng dẫn tư vấn lắp đặt không phải mất tiền.

Phương pháp tạo khóe mắt - giải pháp khắc phục nếp mí nhỏ

Posted: 26 Nov 2017 11:44 PM PST

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi thấy mắt của mình không được đẹp như mọi người, thấy bé lắm, tôi cũng mong muốn có đôi mắt to tròn. Với trường hợp của tôi mắt có mí nhưng nhỏ phải làm gì thưa bác sĩ? Mong bác sĩ giải đáp giúp cho tôi. (Hải Phương, Thạch Thất. Hà Nội)


Mắt có mí nhưng nhỏ phải làm gì thưa bác sĩ?
Trả lời:

Hải Phương thân mến, chúng tôi đã nhận được thư tâm sự của bạn gửi tới chuyên mục Tư vấn – Hỏi đáp, với trường hợp của bạn là mắt nhỏ và bé thì chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc: Mắt có mí nhưng nhỏ phải làm gì? của bạn như sau:



Phương pháp tạo khóe mắt này sẽ được sử dụng tùy thuộc vào phân độ lớn nhỏ của lớp rẻ quạt, bác sĩ sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ dài khoảng 1-1.5 cm qua khóe mắt ở mi dưới. Bước tiếp theo là loại bỏ phần da chùng đồng thời tạo hình lại khóe bằng các tác linh hoạt và cực kỳ chuẩn xã. Chính vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, linh hoạt, trẻ trung, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, kết quả đạt được là vĩnh viễn.

Ngoài ra nếu như mí mắt của bạn không được rõ, tạo thành mí lót bạn cũng có thể tham khảo qua dịch vụ bấm mí mắt với kỹ thuật được đào tạo từ Hàn Quốc sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất dành cho bạn. Phương pháp này không hề sử dụng dao kéo chính vì vậy chúng không hề gây xâm lấn hay bất cứ tổn thương nào cho phần da mắt của bạn. Với 4 bước:


  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn, xác định tình trạng mắt của mỗi người, sau đó đưa ra những giải pháp khắc phục triệt để khuyết điểm mắt lót, mắt 1 mí…
  • Bước 2: Sau đó là tới bước thực hiện đo vẽ, phác thảo nếp mí mới sao cho cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của khách hàng bởi không phải ai cũng có khuôn mặt giống nhau, chính vì vậy mà đây là bước ảnh hưởng khá nhiều tới tính thẩm mỹ gương mặt của bạn.
  • Bước 3: Để tránh gây đau trong quá trình thực hiện cắt mí mắt, khách hàng sẽ được bác sĩ thực hiện bước sát khuẩn làm sạch mặt, sau đó gây tê vùng mí mắt.
  • Bước 4: Mọi thứ đã được sẵn sàng cho việc tiến hành bấm mí mắt Double Eyelid, bác sĩ sẽ luồn sợi chi xoắn đôi qua da theo đường bờ mí, đồng thời kéo căng vùng da chùng giúp cho phần da mắt được căng và lộ nếp mí mắt mới cho khách hàng.Sau khi thực hiện xong bác sĩ sẽ chuyển khách hàng sang chăm sóc hậu phẫu

Như vậy bạn sẽ có đôi mắt với mí vừa to rõ ràng, vừa tự nhiên mà không phải mất nhiều thời gian sử dụng các cách trang điểm mắt được to hơn. Trên đây là toàn bộ những lời giải đáp thắc mắc Mắt có mí nhưng nhỏ phải làm gì? mà bác sĩ đã tư vấn cho bạn, hi vọng bạn đã hiểu rỡ hơn về phương pháp này. Chúc bạn thành công!


Xem chi tiết tại:
http://catmithammy.com/mat-co-mi-nhu...i-thua-bac-si/

ý tưởng chọn lựa nội thất gia đình giúp tiết kiệm tinh tế

Posted: 26 Nov 2017 11:44 PM PST

Mọi người đều yêu thích một không gian tiện nghi hợp lí nhưng thiết kế nội thất cùng các vật liệu hiện đại thường quá đắc đỏ, phá vỡ kế hoạch tài chính trang trí đặt ra ban đầu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không thể thiết kế một không gian hoàn hảo với các vật liệu trang trí thông minh , đa năng mà không vượt tầm tài chính của bản thân. Tham khảo các ý kiến chọn lựa trang trí nội thất của chúng tôi không gian nhà bạn sẽ tiết kiệm nhất, hoàn hảo nhất và thân thiện nhất.

Lên kế hoạch chọn lựa vật liệu cụ thể
Cho dù bạn đang cân nhắc thay áo hoàn toàn hay chỉ muốn thêm một phần tươi mới vào không gian quen thuộc thì một kế hoạch chi tiết sẽ tốt hơn là chọn lựa vật liệu tùy hứng khó kiểm soát thiếu hụt. Những dự án trang trí lại nhà của nên được thực thi theo một quá trình cụ thể bởi lẽ trang trí trong thời gian càng dài sẽ càng tiêu tốn chi phí, thời gian của chính bạn hơn.

Giữ nguyên những vật dụng nội thất theo thời gian và làm mới bề mặt chúng thay vì mua mới tất cả. Đôi khi vật dụng mới sẽ làm mất đi sự ấm cúng vốn có của không gian khi bạn sinh hoạt trong một thời gian dài vì vậy cần cân nhắc thật kĩ nếu việc thay mới là điều không quá cần thiết.

Nghệ thuật tường
Trang trí tường là khu vực thoải mái bộc lộ cá tính bản thân. Khi bạn yêu thích một tác phẩm nghệ thuật đừng ngần ngại mang chúng vào bất kì khu vực nội thất nào để làm điểm nhấn cho không gian gia đình mình.

Đừng lo lắng về những phong cách nội thất luôn luôn thay đổi từng ngày bởi lẽ trang trí nội thất theo phong cách của riêng bạn sẽ là phong cách trang trí phù hợp nhất với chính bạn. Cố gắng liên kết điểm nhấn tường nhà bạn với tông màu nền nội thất và sàn nhựa bạn đã chọn, liên mạch màu sắc sẽ tốt hơn là một bức tranh tương phản dể làm bạn mệt mỏi.




Màu sắc kết hợp
Nhiều người yêu thích màu sắc tương phản để làm nổi bật không gian cũng như phân chia khu vự hiệu quả, tuy nhiên trang trí không gian mới những tông màu đơn sắc với sàn nhựa dán keo chưa bao giờ kém thu hút. Tác động của một màu nền phối hợp các yếu tố thiết kế có trong một căn phòng là điều vô cùng thú vị vì màu sắc là một cách dễ dàng và hiệu quả nhất quyết định đến tâm trạng của cả căn phòng.

Thông thường các màu sắc nổi bật thường có xu hướng hợp thời theo mùa, vì vậy thay vì chọn lựa các màu sắc theo mùa là màu chủ đạo bạn nên chọn các tông màu có thể đi cùng thời gian như xám tro, trắng,… để tiết kiệm chi phí sơn sửa nhà thường xuyên.








Nguồn Khosannhua.com

Tìm địa chỉ lắp đặt máy phun sương giá rẻ tốt nhất

Posted: 26 Nov 2017 10:49 PM PST

Địa chỉ lắp đặt máy phun sương giá rẻ tốt nhất, máy phun sương làm mát giá rẻ tốt, hệ thống phun sương giá rẻ giá rẻ tốt, phun suong mini giá rẻ tốt, hệ thống phun sương tưới cây giá rẻ tốt, hệ thống phun sương mini giá rẻ tốt, may phun suong quan cafe giá rẻ tốt, gia may phun suong giá rẻ tốt,… là những gì bạn đang quan tâm khi mùa năng nóng kéo dài làm không khí luôn nóng bức và tìm đến giải pháp máy phun sương giá rẻ.

Với hệ thống máy phun sương giá rẻ tốt, bạn có thể sử dụng cho nhà, cửa hàng, chuồng trại, nhà xưởng… với quy mô từ vài mét vuông cho tới hàng nghìn mét vuông với những cách sử dụng đầu phun làm mát tại các vị trí do mình lựa chọn.
Ưu điểm của hệ thống phun sương giá rẻ tốt này là khả năng làm mát nhanh, vùng làm mát rộng nhưng chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với các loại máy phun sương khác.

ỨNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG:

– Hệ thống phun sương sử dụng tưới hoa lan và các loại hoa, cây cảnh khác.
– Hệ thống phun sương làm mát cho cửa hàng, quán ăn, quán cafe,…
– Máy phun sương làm mát ngoài hiên, hay thậm chí làm mát ở trong nhà rất hiệu quả.
– Phun sương làm mát cho nhà xưởng, chuồng trại chăn nuôi gia súc gia cầm.
– Phun sương làm mát cho nhà nuôi yến nâng cao năng suất cho chim yến
– Phun sương làm mát kết hợp với quạt tạo thành quạt phun sương rất tiện dụng và hiệu quả làm mát cao.
– Làm mát, ngăn bụi, chống khô cho hiên nhà
– Làm mát và giữ ẩm trong nhà kính trồng rau …
– Làm mát, giữ ẩm Nhà xưởng, Xí nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc của công nhân …
– Tạo cảnh quan & các hiệu ứng sương mù đặc biệt xung quanh Sân vườn & Hồ bơi …
– Làm mát trực tiếp cho máy móc hoạt động thường xuyên…
– Ngoài các tác dụng của hệ thống phun sương nói trên, máy phun sương còn được sử dụng để làm trang trí nghệ thuật, tiểu cảnh rất đẹp mắt.

Ưu điểm của hệ thống máy phun sương làm mát tại giá rẻ tốt

Dễ lắp đặt và giá thành thấp
Tiêu thụ ít nước – Khoảng 2 lít / h
Tiêu thụ điện năng ít – Khoảng 50W/h.
Giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10°C
Sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao

Chọn mua máy phun sương tại giá rẻ tốt ở đâu?

Đê tìm mua và sở hữu bộ máy phun sương làm mát tại giá rẻ tốt. Hệ thống máy phun sương Vũ Xuân là đơn vị chuyên cung cấp cấp máy phun sương làm mát, và các thiết bị lắp đặt trọn gói, đảm bảo chất lượng, giá rẻ, bảo hành và giao hàng trên toàn quốc.

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Sự thực phía sau thiệp mời đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Posted: 26 Nov 2017 10:46 PM PST

Tấm thiệp cưới được tung lên với những thông tin rõ ràng về thời gian, địa điểm. Thực hư về đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là gì? thiết kế thiệp cưới giá rẻ

Sáng nay, một fanpage bất ngờ đăng tấm thiệp mời đám cưới mà nhân vật chính không ai khác là cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Người hâm mộ hiện đang xốn xang bàn tán về tính chuẩn xác của thông tin này.

Trên tấm thiệp mời có ghi rõ tên cô dâu, chú rể là bộ đôi huấn luyện viên của chương trình "Giọng hát Việt nhí 2016". thời kì tổ chức hôn lễ được ghi vào lúc 11h sáng ngày 31/12/2020 tại một trung tâm tiệc cưới tại TP.HCM. Chỉ cần nhìn bấy nhiêu đó thôi nhiều người cũng có thể nhận ra sự vô lí của tấm thiệp mời này. Thêm vào đó, khi tổ chức đám cưới ai nấy cũng đều phải dùng tên thật thay vì nghệ danh trình diễn.

tức thời, fan tìm ra những điểm đáng ngờ và khẳng định đây là một thông tin sai sự thực. Vì dù là nghệ sĩ khi tổ chức đám cưới cũng sẽ dùng tên thật thay vì sử dụng nghệ danh.
giao thông với phía Đông Nhi, quản lý truyền thông của cô cho biết tấm thiệp mời là giả và cặp đôi chưa hề hay biết gì về thông tin này.

Là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu thích và ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả. Một đám cưới là điều mà fan đang rất mong đợi diễn ra. Tuy nhiên, ngày nay cả hai đang bận rộn với rất nhiều kế hoạch và dự định nên chưa có kế hoạch nào cho một hôn lễ chính thức. thiệp cưới giá rẻ

Trước đó, Đông Nhi từng san sẻ với báo giới rằng: "Nhi rồi sẽ cưới, sẽ sinh con, làm vợ, làm mẹ, vì Nhi là một người đàn bà như bao người phụ nữ khác, đừng ai hối thúc cả. Hãy để cho mọi việc diễn ra tự nhiên, đúng lúc. có nhẽ sẽ không lâu nữa đâu. Còn cụ thể bao lâu thì chưa biết!"

Cần giúp Điện nước vũ xuân nơi cung cấp máy phun sương uy tín toàn quốc

Posted: 26 Nov 2017 09:54 PM PST

Máy phun sương VŨ XUÂN , được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008. Trong hơn 6 năm hoạt động chuyên về lĩnh vực cung cấp,lắp đặt hệ thống phun sương làm mát, phun nước làm mát mái tôn, chúng tôi là đơn vị tin cậy của nhiều đối tác trên địa bàn cả nước. Với tổ chức quản lí gọn gàng, đội ngũ kỹ thuật có năng lực, nhiệt tình và năng động, cùng với trang thiết bị, cơ sở vật chất tiên tiến, uy tín về sửa chữa điện nước và rất nhiều dịch vụ hàng ngày khác sẽ được mở rộng trong thời gian tới. Với quy trình chuẩn về cung cấp dịch vụ trực tuyến, kiểm định chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi tự tin về khả năng đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng.




Chúng tôi cung cấp dịch vụ từ 7h sáng đến 22h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ (có sự chênh lệch không đáng về giá cả). Trong thời gian này, khách hàng có bất cứ yêu cầu gì đều sẽ được đáp ứng.
– Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đã có nhiều năm sửa chữa tại TPHCM. Phục vụ nhanh, 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ. Bảo hành dài hạn, hậu mãi dài lâu. Thay thế thiết bị chính hãng. Giá cả cạnh tranh hơn thị trường.
Máy phun sương VŨ XUÂN đảm nhận sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên, sửa chữa các máy bơm gia dụng, công nghiệp .Chế tạo, phục hồi các thiết bị cơ, nhiệt, điện, cung cấp vật tư thiết bị, phụ tùng phục vụ công trình điện gia dụng. Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trọn gói cho hình thức lắp đặt hệ thống phun sương hoặc thiết kế theo yêu cầu khách hàng.



– Máy phun sương VŨ XUÂN chính là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng đang tìm kiếm về chất lượng và giá cả của các vật tư thiết bị máy phun sương tạo ẩm làm mát giá sỉ và lẻ trên toàn quốc.
Tư vấn miễn phí bạn chỉ cần gọi điện thoại sẽ có nhân viên kỹ thuật tới tận nhà khảo sát báo giá miễn phí

– Phân phối và cung cấp sỉ lẻ máy phun sương các loai máy phun sương mini cho đến các loại máy phun sương công suất lớn, Cung cấp đầy đủ tất cả các loại linh kiện phun sương, máy bơm nước cùng tất cả loại thiết bị liên quan trong lĩnh vực điện nước, phun sương. cam kết giá cả rẻ nhất và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

– Cung cấp sản phẩm trong phạm vi toàn quốc, đảm bảo giao hàng trong thời gian nhanh nhất – tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách hàng.

– Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, nhiệt tình, chuyên nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Lắp đặt máy phun sương làm mát quán cà phê

Posted: 26 Nov 2017 08:21 PM PST

Lắp đặt máy phun sương quán cafe, máy phun sương làm mát quán cafe, hệ thống phun sương giá rẻ quán cafe, phun suong mini quán cafe, hệ thống phun sương cafe, may phun suong quan café hồ chí minh, phun sương quán cafe, lắp máy phun sương quán cafe là những gì bạn đang quan tâm khi mùa năng nóng kéo dài làm không khí luôn nóng bức và tìm đến giải pháp Lắp đặt máy phun sương làm mát quán café

Với hệ thống máy phun sương quán cafe, bạn có thể sử dụng với quy mô từ vài mét vuông cho tới hàng nghìn mét vuông với những cách sử dụng đầu phun làm mát tại các vị trí do mình lựa chọn.
Ưu điểm của hệ thống phun sương quán cafe là khả năng làm mát nhanh, vùng làm mát rộng nhưng chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với các loại máy phun sương khác.

Ưu điểm hệ thống phun sương quán café:

Dễ lắp đặt và giá thành thấp
Tiêu thụ ít nước – Khoảng 2 lít / h
Tiêu thụ điện năng ít – Khoảng 50W/h.
Giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10°C
Sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao



Tại sao nên chọn Máy phun sương tại điện nước Vũ Xuân:

Vũ Xuân luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống phun sương có giá rẻ nhất trên toàn quốc. Hotline 0909410026- 0989789553 . Đã trải qua quá trình hoạt động và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất..

+ Có nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua và lắp đặt sản phẩm tại công ty.
+ Máy phun sương được lắp đặt, kiểm trả khá kỹ lưỡng, cam kết sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% máy móc trước khi đưa vào sử dụng đạt chất lượng.
+ Có chế độ đổi máy trong vòng 15 ngày
+ Sản phẩm của Vũ Xuân được nhập khẩu linh kiện tận gốc và đưa về Việt Nam không thông qua trung gian nên có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay..
+ Chế độ bảo hành 2 năm cho sản phẩm.
Lựa chọn sản phẩm của mayphunsuongvx.com chính là sự lựa chọn tốt nhất, là giải pháp hoàn hảo trong việc làm mát cho mùa nắng nóng mang lại hiệu quả cao.



Chọn mua máy phun sương cho quán café ở đâu:

Đê tìm mua và sở hữu bộ máy phun sương làm mát tại phan thiet – binh thuan. Máy phun sương Vũ Xuân là đơn vị chuyên cung cấp cấp máy phun sương làm mát, và các thiết bị lắp đặt trọn gói, đảm bảo chất lượng, giá rẻ, bảo hành và giao hàng trên toàn quốc.

Bộ Máy phun sương FOG 3017:

Bộ máy phun sương FOG 3017 với số lương béc phun từ 10 đến 15 béc phun sẽ là giải pháp mà Hệ thống máy phun sương cung cấp nhiều nhất trong thời gian qua. Thường lắp đặt trong khuôn viên 15 – 25 m2.

Bộ hệ thống máy phun sương 15 béc bao gồm

1. Máy phun sương có hộp Fog 3017
2. Béc đồng 15 bộ
3. Dây PE 20 ly 10m
4. 1 bộ lọc nước
Giá trọn bộ máy phun sương fog 3017: 1.350.000đ/bộ
Bạn có thể tìm mua những sản phẩm máy phun sương phù hợp theo nhu cầu của mình bằng cách bâm chọn link Lắp đặt máy phun sương làm mát quán café



Cty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP-HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

Website: http://mayphunsuongvx.com

Lắp đặt hệ thống phun nước mái tôn- giải pháp làm mát cho nhà xưởng

Posted: 26 Nov 2017 06:44 PM PST

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay làm cách nào để những Xưởng, nhà hàng, quán cafe, hộ gia đình,..sử dụng mái tôn giúp nhiệt độ dễ chịu tránh khỏi thời tiết nóng nực, oi bức như hiện nay. Có rất nhiều giải pháp để cải thiện tình hình trên như quạt, điều hoa, trồng cây xanh, hồ bơi… Tuy nhiên do nhiệt độ ngoài không khí quá cao nên những sản phẩm này vẫn chưa đáp ứng được những gì mà con người mong đợi. Mái tôn vẫn nóng nực gây cảm giác khó chịu.

Nên biện pháp tối ưu hiện nay là sử dụng hệ thống máy phun sương vừa tác động bên ngoài vừa tác động bên trong, không gian sống của bạn sẽ được cải thiện nhiệt độ đáng kể. Việc sử dụng máy phun sương không chỉ có tác dụng làm giảm nhiệt độ, độ ẩm mà còn cung cấp độ ẩm, làm sạch không khí và tạo ra môi trường làm việc thoáng mát và cực kỳ hiệu quả.

Lắp đặt máy phun sương nhà xưởng, hệ thống phun sương nhà xưởng, máy phun sương nhà xưởng, hệ thống phun sương mái tôn, lắp đặt hệ thống phun nước mái tôn, phun nước mái tôn, máy phun nước mái tôn, béc phun nước mái tôn, phun sương nhà xưởng, Phun sương nhà xưởng, lắp đặt phun nước mái tôn cho nhà xưởng…. Đang được nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy phun sương và hệ thống phun sương khác nhau, phù hợp cho từng không gian, do đó tùy vào không gian muốn lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn cho mình hệ thống phun sương phù hợp nhất từ 10 béc phun đến 100 béc phun



Đối với nhà xưởng, xí nghiệp: làm mát, xử lý khí nóng hấp thụ từ bên ngoài vào (đặc biệt nhà xưởng có mái Tôn). Tùy vào không gian nhà xưởng có thể kết hợp lắp đặt cả không gian bên trong và bên ngoài nhà xưởng để làm mát tối ưu nhất.
Đối với các quán chuyên kinh doanh: như quán bia, quán cà phê ngoài trời …lắp đặt máy phun sương xung quanh không gian quán.
Đối với hộ gia đình: lắp đặt trên sân thượng, các ban công, sân dưới, các khu vườn. Riêng với phòng khách và phòng ngủ phải lắp đặt tại các vị trí hợp lí, số lượng đầu phun vừa đủ để tránh ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác.
Lắp đặt máy phun sương làm hơi nước có kích thước cực nhỏ bay trong không khí, bốc hơi nhanh, không làm ảnh hưởng sức khỏe. Vì thế hệ thống phun sương chính là giải pháp tốt nhất giúp chịu áp lực nước tốt hơn, ống không bị bục trong quá trình dùng, độ bền cao, tiết kiệm chi phí tối ưu trong thay mới, sửa chữa hay bảo trì. Đây chính là lý do vì sao mà bạn nên lựa chọn hệ thống này cho nhu cầu của mình.
Hệ thống máy phunn sương có thể lắp ở nhiều nơi. Tuy nhiên, khi lắp người dùng thường hay chú ý đến chi phí tạm khi mua mà không để ý đến việc chất liệu của hệ thống máy phun sương đó có thể sử dụng lâu dài hay không.
Những lý do cần phải lắp đặt máy phun sương:

- Máy phun sương làm biến thể nước thành sương mù nhằm tăng cường độ ẩm, hạ nhiệt độ cho môi trường, lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu, tạo phong cảnh cho các khuôn viên, quán ăn, quán cafe … đặc biệt trong mùa nắng nóng thì quạt hệ thống phun sương là giải pháp tối ưu cho môi trường nhà xưởng cũng như những nơi đông người, ngoài trời…



- Hệ thống máy phun sương tạo ra sương mù và hơi ẩm hạ nhiệt cho môi trường, lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu. Độ bền cao, vận hành êm và đặc biệt có thể điều chỉnh lượng sương phun ra. Khi sử dụng quạt treo phun sương chúng ta có thể tận dụng được mặt bằng rất phù hợp cho nhà hàng, quán ăn, nhà máy,…

Với phương châm chất lượng - An Toàn- Uy tín hàng đầu, Điện Nước Vũ Xuân đươc nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng đối tác.

Chúng tôi có nhiều loại hệ thống máy phun sương nhiều béc phù hợp tất cả nhu cầu của khách hàng lắp đặt máy phun sương ở nhà xưởng, khuôn viên, quán ăn, quán cà phê hoặc cơ quan công ty…
Hệ thống phun sương 5 Béc
Hệ thống phun sương 10 Béc
Hệ thống phun sương 30 Béc
Hệ thống phun sương 35 Béc
Hệ thống phun sương 40 Béc
Hệ thống phun sương 45 Béc
Hệ thống phun sương 50 Béc
Hệ thống phun sương 50 Béc trở lên


Tại sao bạn nên chọn dịch vụ lắp đặt máy phun sương mayphunsuongvx.com?
- Đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm.
- Bảo hành 12 tháng- Nhận lắp đặt tại nhà trên toàn thành phố.
- Trả lời kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi lắp đặt.
- Hệ thống máy phun sương hiện đại, tiết kiệm điện, không tiếng ồn, siêu bền.
- Thời gian lắp đặt nhanh chỉ trong vòng 3-4 giờ.

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0938 44 88 18

Thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên

Posted: 26 Nov 2017 06:20 PM PST

Theo nghĩ suy truyền thống, sản phẩm và bao bì là hai thứ tách rời nhau.

Sản phẩm là thứ chúng ta cần, còn bao bì chỉ đơn giản là vỏ bọc ngoài sản phẩm, sau này sẽ là rác vứt đi. Tuy nhiên, trên thực tại, việc sinh sản sản phẩm không chỉ đơn thuần tụ hợp vào cái lõi bên trong, mà thiết kế vỏ bao bì bọc bên ngoài cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng.

Dưới đây là một vài bao bì sản phẩm nổi tiếng vì sự tinh tế, độc đáo và nhận được nhiều giải thưởng từ giới phê bình. tin tức thiết kế bao bì

Các mẫu thiết kế bao bì thực phẩm đẹp
Khoảng bìa trong suốt hình bao tử tạo vẻ ngoài thích khi được lấp đầy bằng thực phẩm.

Hũ đựng mật ong dưới đây là một minh chứng tiêu biểu cho sự thành công trong thiết kế.

Hình lục giác là hình dáng hoàn hảo cho chiếc hũ chứa sản phẩm, chúng cũng có thể được xếp chồng lên nhau tạo thành hình một tổ ong.

Chiếc nắp hình lục giác cũng đóng vai trò như một chiếc gáo nhỏ múc mật ong.

Một thiết kế như thế này không chỉ tôn lên sản phẩm mà còn tạo sự tiện lợi cho người dùng.

Một số bao bì khác, dù rằng chưa chắc đã mang lại sự thuận lợi, nhưng vẫn rất bắt mắt và phong cách.

Đây là một trong những thiết kế được hết lời khen ngợi về tính thẩm mỹ cũng như khả năng ứng dụng thực tế.

Phần bánh mỳ nhô lên nhìn giống chỏm đầu của Ông già Tuyết.
Bao bì thiết kế thành hình một chú gấu tham ăn bánh quy mật, tạo cảm giác về sự hấp dẫn của món ăn. kỷ yếu

Một thiết kế khá nức tiếng và ấn tượng được truyền tay qua nhiều blog. Đây bản tính là bài tập thiết kế của sinh viên trường Alex Creamer. Dưới đáy của chiếc hộp là một khối hình đẩy thanh mỳ spaghetti lên thành hình tòa tháp chọc trời như trên.

Bao bì hài hước mang lại sự bất ngờ và huých.

Bạn sẽ trao đi những "nụ hôn nồng nàn" như tên thương hiệu khi uống từ vòi của túi nước quả Kiss.

Mỗi hộp là một múi trong quả cam lớn, tạo sự đẹp mắt và tiện dụng cho người dùng.

Tinh dầu các loại được gói trong những túi nhỏ thiết kế theo hình quả cây, người dùng chỉ việc xe mấu giấy ở đầu để bóp dầu vào thực phẩm.

Được thiết kế theo hình trái tim , bao bì đã tôn lên sản phẩm bên trong và sát sao với tên thương hiệu "Máu Nho". nhận mặt thương hiệu

Thiết kế tinh tế tạo vẻ nghệ thuật, mang đến sự ưng và dễ chịu.

Đối với các loại thực phẩm, bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thị đến người sử dụng. Đây là một thiết kế thành công trong việc tác động đến vị giác, hấp dẫn người nhìn.

Một thiết kế như thế này không chỉ khiến người dùng thú, mà độ phủ sóng sẽ ngày càng gia tăng nếu khách hàng chụp hình cùng nó và san sớt trên mạng Internet. thiết kế bao bì tại Hà Nội

Bạn có để ý những bàn tay nhỏ trên bao bì? Những thanh chocolate đang muốn bạn kéo lên và thưởng thức. Một số chi tiết nhỏ nhưng có thể tạo ấn tượng mạnh cho người dùng.

Mỗi chiếc hộp là một "giọt trái cây", nhưng thiết kế này đã khiến công năng phải hy sinh một chút. thiết kế bao bì

Lắp đặt hệ thống phun nước mái tôn- giải pháp làm mát cho nhà xưởng

Posted: 26 Nov 2017 06:16 PM PST

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay làm cách nào để những Xưởng, nhà hàng, quán cafe, hộ gia đình,..sử dụng mái tôn giúp nhiệt độ dễ chịu tránh khỏi thời tiết nóng nực, oi bức như hiện nay. Có rất nhiều giải pháp để cải thiện tình hình trên như quạt, điều hoa, trồng cây xanh, hồ bơi… Tuy nhiên do nhiệt độ ngoài không khí quá cao nên những sản phẩm này vẫn chưa đáp ứng được những gì mà con người mong đợi. Mái tôn vẫn nóng nực gây cảm giác khó chịu.

Nên biện pháp tối ưu hiện nay là sử dụng hệ thống máy phun sương vừa tác động bên ngoài vừa tác động bên trong, không gian sống của bạn sẽ được cải thiện nhiệt độ đáng kể. Việc sử dụng máy phun sương không chỉ có tác dụng làm giảm nhiệt độ, độ ẩm mà còn cung cấp độ ẩm, làm sạch không khí và tạo ra môi trường làm việc thoáng mát và cực kỳ hiệu quả.

Lắp đặt máy phun sương nhà xưởng, hệ thống phun sương nhà xưởng, máy phun sương nhà xưởng, hệ thống phun sương mái tôn, lắp đặt hệ thống phun nước mái tôn, phun nước mái tôn, máy phun nước mái tôn, béc phun nước mái tôn, phun sương nhà xưởng, Phun sương nhà xưởng, lắp đặt phun nước mái tôn cho nhà xưởng…. Đang được nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy phun sương và hệ thống phun sương khác nhau, phù hợp cho từng không gian, do đó tùy vào không gian muốn lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn cho mình hệ thống phun sương phù hợp nhất từ 10 béc phun đến 100 béc phun



Đối với nhà xưởng, xí nghiệp: làm mát, xử lý khí nóng hấp thụ từ bên ngoài vào (đặc biệt nhà xưởng có mái Tôn). Tùy vào không gian nhà xưởng có thể kết hợp lắp đặt cả không gian bên trong và bên ngoài nhà xưởng để làm mát tối ưu nhất.
Đối với các quán chuyên kinh doanh: như quán bia, quán cà phê ngoài trời …lắp đặt máy phun sương xung quanh không gian quán.
Đối với hộ gia đình: lắp đặt trên sân thượng, các ban công, sân dưới, các khu vườn. Riêng với phòng khách và phòng ngủ phải lắp đặt tại các vị trí hợp lí, số lượng đầu phun vừa đủ để tránh ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác.
Lắp đặt máy phun sương làm hơi nước có kích thước cực nhỏ bay trong không khí, bốc hơi nhanh, không làm ảnh hưởng sức khỏe. Vì thế hệ thống phun sương chính là giải pháp tốt nhất giúp chịu áp lực nước tốt hơn, ống không bị bục trong quá trình dùng, độ bền cao, tiết kiệm chi phí tối ưu trong thay mới, sửa chữa hay bảo trì. Đây chính là lý do vì sao mà bạn nên lựa chọn hệ thống này cho nhu cầu của mình.
Hệ thống máy phunn sương có thể lắp ở nhiều nơi. Tuy nhiên, khi lắp người dùng thường hay chú ý đến chi phí tạm khi mua mà không để ý đến việc chất liệu của hệ thống máy phun sương đó có thể sử dụng lâu dài hay không.
Những lý do cần phải lắp đặt máy phun sương:

- Máy phun sương làm biến thể nước thành sương mù nhằm tăng cường độ ẩm, hạ nhiệt độ cho môi trường, lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu, tạo phong cảnh cho các khuôn viên, quán ăn, quán cafe … đặc biệt trong mùa nắng nóng thì quạt hệ thống phun sương là giải pháp tối ưu cho môi trường nhà xưởng cũng như những nơi đông người, ngoài trời…



- Hệ thống máy phun sương tạo ra sương mù và hơi ẩm hạ nhiệt cho môi trường, lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu. Độ bền cao, vận hành êm và đặc biệt có thể điều chỉnh lượng sương phun ra. Khi sử dụng quạt treo phun sương chúng ta có thể tận dụng được mặt bằng rất phù hợp cho nhà hàng, quán ăn, nhà máy,…

Với phương châm chất lượng - An Toàn- Uy tín hàng đầu, Điện Nước Vũ Xuân đươc nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng đối tác.

Chúng tôi có nhiều loại hệ thống máy phun sương nhiều béc phù hợp tất cả nhu cầu của khách hàng lắp đặt máy phun sương ở nhà xưởng, khuôn viên, quán ăn, quán cà phê hoặc cơ quan công ty…
Hệ thống phun sương 5 Béc
Hệ thống phun sương 10 Béc
Hệ thống phun sương 30 Béc
Hệ thống phun sương 35 Béc
Hệ thống phun sương 40 Béc
Hệ thống phun sương 45 Béc
Hệ thống phun sương 50 Béc
Hệ thống phun sương 50 Béc trở lên


Tại sao bạn nên chọn dịch vụ lắp đặt máy phun sương mayphunsuongvx.com?
- Đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm.
- Bảo hành 12 tháng- Nhận lắp đặt tại nhà trên toàn thành phố.
- Trả lời kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi lắp đặt.
- Hệ thống máy phun sương hiện đại, tiết kiệm điện, không tiếng ồn, siêu bền.
- Thời gian lắp đặt nhanh chỉ trong vòng 3-4 giờ.

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0938 44 88 18

Tôi đang cần tiền gấp trong ngày thì nên vay ở đâu?

Posted: 26 Nov 2017 06:09 PM PST

Tôi đang cần tiền gấp trong ngày thì nên vay ở đâu?

Công việc nảy đòi hỏi một khoản tiền ngay trong ngày. Liệu bạn có biết cần tiền gấp trong ngày thì vay ở đâu không? Liệu nên ra vay ở ngân hàng hay vay ở một cá nhân, địa chỉ khác? Tham khảo ngay bài viết này để có thông báo tốt nhất nhé.

Khi cần tiền gấp trong ngày, có nên vay nhà băng?

Trên thực tại, hồ hết các nhà băng đều đề nghị một bộ hồ sơ đầy đủ và khe khắt hơn rất nhiều so với các đơn vị cho vay vốn tư nhân khác. Chính bởi thế, nếu bạn thực sự cần tiền gấp trong ngày thì ngân hàng không phải là một lựa chọn minh mẫn cho bạn.



Cần tiền gấp trong ngày bạn nên vay ở nhà băng hay ở đâu?

Vậy cần tiền gấp trong ngày thì bạn nên vay ở đâu?

Tima – Sàn kết nối tài chính nhanh và lớn nhất hiện hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với sứ mệnh hỗ trợ mọi khách hàng kịp thời bổ sung tài chính mua sắm, chi tiêu sinh hoạt, sửa sang nhà cửa, thanh toán tiền điện, nước, học phí, chăm sóc sức khỏe…

bây chừ Tima đang có gần 2000 đơn vị tài chính cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp cho vay trên toàn quốc dự vào hệ thống. Đảm bảo khi cần tiền gấp, dù bạn ở nơi đâu trên toàn nước Việt bạn hoàn toàn có thể tiếp cận được nguốn vốn lớn, khả năng duyệt hồ sơ vay nhanh chóng chỉ từ 5-15 phút. Chỉ trong vài tiếng tới 24h là bạn có thể nhận được khoản tiền vốn mà mình mong muốn vay.



Đến ngay Tima – sàn kết nối tài chính lớn nhất Việt Nam khi bạn cần vay tiền gấp

Các thức vay tiền gấp tại Tima như thế nào?

Để được vay vốn tại Tima bao gồm 4 bước như sau:

Bước 1: Đăng ký vay vốn Online (Bạn cần đăng ký vay vốn trên sàn giao dịch của Tima tại Tima.vn, điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu trong vòng 5 phút)

Bước 2: Kết nối người cho vay

Ngay sau khi hoàn thành thông báo và gửi đăng ký vay vốn. Các doanh nghiệp, cá nhân cho vay sẽ tiếp nhận được đơn xin vay của bạn và xem xét thông tin.

Bước 3: Xét duyệt đơn vay

Người cho cũng như các giao du viên tại Tima sẽ nhanh chóng xét duyệt hồ sơ xin vay của bạn chỉ trong vài giờ và can dự lại cho bạn.

Bước 4: Giải ngân tiền

Với hệ thống giao tế lớn trên toàn quốc. Ngay sau khi thỏa thuận cho vay hoàn thành. Bạn sẽ là người quyết định địa chỉ giao tiếp và nhận tiền từ Tima.

Với phần lớn các bước đều được xử lý duyệt hệ thống số Online. Chính thành ra, tất thảy thời gian xét duyệt thủ công bình thường tại các ngân hàng đã được giản lược hóa và trở nên nhanh chóng hơn. Giúp bạn hoàn toàn có thể tiếp cận nguồn vốn mong muốn ngay trong ngày.

Để được tương trợ mọi thông báo về cách thức vay tiền gấp trong ngày tại Tima. Bạn hãy gọi đên tổng đài 1800 6919 để được các chuyên viên tham vấn tận tâm của chúng tôi phục vụ bạn.

Trọn bộ máy phun sương 100 béc cho diện tích lớn

Posted: 26 Nov 2017 02:51 AM PST

Trọn bộ sản phẩm máy phun sương 100 béc:

Mua bán máy phun sương Fujitex fog 6100, Fujitex 150 tại thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống máy phun sương có nhà máy lắp ráp tại các quận huyên TpHCM, máy phun sương Hệ thống máy phun sương có bơm nhập từ Hàn Quốc. chính vì thế chất lượng luôn được đảm bảo, những sản phẩm của Hệ thống máy phun sương luôn được bảo hành 12 tháng cho tất cả các trường hợp kể cả cháy nổ.
Đối với khách hàng nước ngoài có lẽ các bạn luôn lo lắng vì dòng điện ở nước các bạn khác so dòng điện tại Việt Nam, chúng tôi hiểu điều đó và chúng tôi tự hào giới thiệu cho các bạn là chúng tôi là được theo nhu cầu của các bạn, vì Hệ thống máy phun sương có xưởng quấn biến thế riêng, chúng tôi đã từng xuất xưởng thành công dòng máy có nguồn 110V thay vì 220V như điện tại Việt Nam

Nếu bạn có 1 cửa hàng kinh doanh và bạn đang cần tìn nhà cung cấp máy phun sương với giá sĩ thì còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ hoặc để lại email để nhận được báo giá sĩ tốt nhất. Nếu như bạn có nhu cầu muốn làm đại lý chính thức và độc quyền về máy phun sương tại địa phương thì hãy nhanh tay ký hợp đồng với Hệ thống máy phun sương, khi bạn ký hợp đồng và làm đại lý chính thức của công ty hệ thống máy phun sương bạn sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi hãy tham khảo bản hợp đồng và phụ lục hợp đồng độc quyền tại đây.

Liên hệ:

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Lắp đặt hệ thống phun sương tạo ẩm nhà nấm - giải pháp tối ưu nhất hiện nay

Posted: 26 Nov 2017 12:59 AM PST

Lắp đặt máy phun sương tưới nấm, máy phun sương tạo ẩm vườn nấm, hệ thống phun sương tưới vườn nấm, phun suong mini tưới nấm, hệ thống phun sương cho nấm, may phun suong tuoi nam, máy phun sương tạo ẩm vườn nấm, lắp máy phun sương tưới nấmđang được rất nhiều tìm hiểu.

Vấn đề đặt ra là làm thế nào để Nấm có độ ẩm tốt để sinh trưởng? Vấn đề này đang được những hộ nông dân trồng Nấm quan tâm và đưa vào danh sách ưu tiên cần được giải đáp.

Máy phun sương vũ xuân (mayphunsuongvx.com) sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về việc có nên không khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm cho nhà Nấm.



Nấm là loại thức ăn ngon, là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng khá cao, cung cấp một lượng đáng kể chất đạm, đường bột, nhiều vitamin và khoáng chất, đồng thời là dược liệu quí giá trong việc duy trì, bảo vệ sức khỏe phòng chống nhiều bệnh kể cả ung thư, ung bướu và cũng là nguồn hàng xuất khẩu có giá trị. Vì vậy để giúp nấm tăng trưởng tốt giúp người nông dân thu hoạch hiệu quả.

Máy phun sương vũ xuân giới thiệu quý khách mô tưới nước theo dạng sương với thiết kế đa dạng nhằm mục đích đưa nước tưới bao trùm khu vực cần tưới, Tạo độ ẩm từ 80%-85% thích hợp cho nấm phát triển cực tốt của Nấm.

Với những ưu điểm cụ thể:
Hệ thống máy phun sương tưới nấm sẽ đảm bảo được nấm sẽ không bị tưới nước quá nhiều gây ngập úng và thối nấm.
– Thỏa mãn yêu cầu sinh lý của cây trồng cũng như lớp đất có bộ rễ cây hoạt động. Các bề mặt lá của cỏ đều được tưới và làm sạch các bụi bám trên đó, giúp quá trình sinh trưởng của nấm được tốt hơn
– Tiết kiệm nước và tiết kiệm nhân lực.Hệ số nước sử dụng đạt từ 88% – 92% rất phù hợp ở những vùng thiếu nước hay lấy nước khó khăn. Phun sương sẽ cho phép có thể tưới chính xác diện tích cần tưới đúng với lưu lượng yêu cầu.Đảm bảo tính hiệu quả của lượng phun.



Với kinh nghiệm lắp đặt máy phun sương tưới nấm, máy phun sương tạo ẩm cho nấm trong suốt 8 năm qua, chúng tôi đã làm không dưới 100 hộ nhà nấm lớn nhỏ từ 10- 1000 béc phun nấm toàn quốc. Điện nước Vũ Xuân luôn quan tâm và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất vừa tiết kiệm tiền cho khách hàng, vừa tăng năng suất thu hoạch cho vườn nấm.

Báo giá trước khi thi công

Nhanh Chóng, Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý, Bảo Hành Chu Đáo !

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Hãy liên hệ ngay qua hotline 0909 410 026 để được tư vấn chọn lựa một gói sản phẩm máy phun sương phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cam kết: Nhanh chóng –Uy tín– Chất lượng - Chi phí tiết kiệm nhất

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt.

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

Website: http://mayphunsuongvx.com

Sử dụng hệ thống phun sương tưới lan tự động tiết kiệm điện và nhân lực

Posted: 25 Nov 2017 10:22 PM PST

Máy phun sương sử dụng cho tưới vườn hoa lan như thế nào cho hiệu quả? Cách sử dụng như thế nào để hoa không bị úa nở đều đẹp? Lắp đặt máy phun sương tưới hoa lan? Địa chỉ bán béc tưới lan? Bán máy phun sương tưới lan, tưới lan tự động, phun sương tưới lan, máy phun sương tưới hoa lan,… là những gì bạn đang quan tâm khi mùa năng nóng kéo dài làm không khí luôn nóng bức khiến hoa lan của bạn héo và không phát triển tốt hãy tìm đến giải pháp Lắp đặt máy phun sương tưới hoa lan

Hoa lan hay hoa phong lan là một trong những loài hoa được ưa thích nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay,chính vì vậy việc chăm sóc hoa cũng là vấn đề chúng ta quan tâm, trong đó có bó phân, cắt tả cành, phun thuốc… đặc biệt là tưới nước cho vườn hoa lan. Để đảm bảo lượng nước tưới đảm bảo nhu cầu nước của cây và giãm tải công việc cho người nông dân.

Điện nước Vũ Xuân sẽ giải đáp vấn đề này cho khách hàng khi giới thiệu đến quý khách giàn phun sương tự động cho hoa lan. Quý khách có thể lắp 10 đầu phun- 250 đầu phun tùy theo không gian và giàn hoa lan của mình với những máy Fujitex, Fog 6025, KJ nhập khẩu từ Ý và Đài Loan cùng các linh kiện như béc phun, dây PE, Lọc nước,nguồn,...với đội ngủ kỹ thuật chuyên sâu của Điện nước Vũ Xuân sẽ mang đến cho quý khách hàng một giàn phun sương tưới lan vô cùng hữu dụng và đẹp mắt.



Quy trình lắp đặt hệ thống phun sương tưới lan tự động:

Bước 1: Đấu nguồn điện cho máy bơm tăng áp
Bước 2: Đấu nguồn nước vào máy bơm.
Bước 3: Lắp bộ điều khiển với nguồn nước ra từ máy bơm (nếu kết hệ thống có kết nối bộ điều khiển tự động ) Sau đó gắn ống dẫn nước ( nên dùng ống mềm phi 13)
Bước 4: Gắn lọc nước 13mm nối tiếp vào đường ống PE 13mm. Vị trí của lọc nước sẽ ở sau bộ điều khiển được tính từ nguồn nước đi vào bộ điều khiển.
Bước 5: Kéo dây PE 13mm đấn vị trí cần lắp đặt đầu tưới phun sương.
Bước 6: Dùng dụng cụ đục lổ đặt vuông góc với đường ống 13mm, ấn mạnh để xuyên qua thành ống, tạo thành một lổ có đường kính phù hợp với đầu tưới
Bước 7: Gắn dây của bộ đầu phun sương vào lổ vừa đục xong. Dùng cục đối trọng trên thân đầu phun sương để thao tác. Không dùng thêm bất kỳ chất liệu kết dính nào khác.
Bước 8: Lắp ráp van điện từ để điều khiển tưới tự động. Van điện từ sẽ đóng ngắt và chia khu vực tưới đối với những vườn có diện tích rộng.
Bước 9: Tháo tòan bộ van và đầu tưới phun sương ra khỏi hệ thống. Sau đó cho hệ thống họat động để xả sạch tòan bộ mạc nhựa, cát, bụi bẩn trong đường ống phát sinh do quá trình thi công. Cần đảm bảo hệ thống đã hòan tòan sạch trước khi gắn lại van và đầu tưới.
Bước 10: Dùng bịt ống bịt cuối đường ống dẫn nước
Bước 11: Lập trình bộ điều khiển tưới tự động theo thời gian cần tưới và cho hệ thống họat động. (nếu có kết nối bộ điều khiển)

Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ:

Cty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP-HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Cần giúp Sử dụng hệ thống phun sương tưới lan tự động tiết kiệm điện và nhân lực

Posted: 25 Nov 2017 08:14 PM PST

Máy phun sương sử dụng cho tưới vườn hoa lan như thế nào cho hiệu quả? Cách sử dụng như thế nào để hoa không bị úa nở đều đẹp? Lắp đặt máy phun sương tưới hoa lan? Địa chỉ bán béc tưới lan? Bán máy phun sương tưới lan, tưới lan tự động, phun sương tưới lan, máy phun sương tưới hoa lan,… là những gì bạn đang quan tâm khi mùa năng nóng kéo dài làm không khí luôn nóng bức khiến hoa lan của bạn héo và không phát triển tốt hãy tìm đến giải pháp Lắp đặt máy phun sương tưới hoa lan

Hoa lan hay hoa phong lan là một trong những loài hoa được ưa thích nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay,chính vì vậy việc chăm sóc hoa cũng là vấn đề chúng ta quan tâm, trong đó có bó phân, cắt tả cành, phun thuốc… đặc biệt là tưới nước cho vườn hoa lan. Để đảm bảo lượng nước tưới đảm bảo nhu cầu nước của cây và giãm tải công việc cho người nông dân.

Điện nước Vũ Xuân sẽ giải đáp vấn đề này cho khách hàng khi giới thiệu đến quý khách giàn phun sương tự động cho hoa lan. Quý khách có thể lắp 10 đầu phun- 250 đầu phun tùy theo không gian và giàn hoa lan của mình với những máy Fujitex, Fog 6025, KJ nhập khẩu từ Ý và Đài Loan cùng các linh kiện như béc phun, dây PE, Lọc nước,nguồn,...với đội ngủ kỹ thuật chuyên sâu của Điện nước Vũ Xuân sẽ mang đến cho quý khách hàng một giàn phun sương tưới lan vô cùng hữu dụng và đẹp mắt.



Quy trình lắp đặt hệ thống phun sương tưới lan tự động:

Bước 1: Đấu nguồn điện cho máy bơm tăng áp
Bước 2: Đấu nguồn nước vào máy bơm.
Bước 3: Lắp bộ điều khiển với nguồn nước ra từ máy bơm (nếu kết hệ thống có kết nối bộ điều khiển tự động ) Sau đó gắn ống dẫn nước ( nên dùng ống mềm phi 13)
Bước 4: Gắn lọc nước 13mm nối tiếp vào đường ống PE 13mm. Vị trí của lọc nước sẽ ở sau bộ điều khiển được tính từ nguồn nước đi vào bộ điều khiển.
Bước 5: Kéo dây PE 13mm đấn vị trí cần lắp đặt đầu tưới phun sương.
Bước 6: Dùng dụng cụ đục lổ đặt vuông góc với đường ống 13mm, ấn mạnh để xuyên qua thành ống, tạo thành một lổ có đường kính phù hợp với đầu tưới
Bước 7: Gắn dây của bộ đầu phun sương vào lổ vừa đục xong. Dùng cục đối trọng trên thân đầu phun sương để thao tác. Không dùng thêm bất kỳ chất liệu kết dính nào khác.
Bước 8: Lắp ráp van điện từ để điều khiển tưới tự động. Van điện từ sẽ đóng ngắt và chia khu vực tưới đối với những vườn có diện tích rộng.
Bước 9: Tháo tòan bộ van và đầu tưới phun sương ra khỏi hệ thống. Sau đó cho hệ thống họat động để xả sạch tòan bộ mạc nhựa, cát, bụi bẩn trong đường ống phát sinh do quá trình thi công. Cần đảm bảo hệ thống đã hòan tòan sạch trước khi gắn lại van và đầu tưới.
Bước 10: Dùng bịt ống bịt cuối đường ống dẫn nước
Bước 11: Lập trình bộ điều khiển tưới tự động theo thời gian cần tưới và cho hệ thống họat động. (nếu có kết nối bộ điều khiển)

Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ:

Cty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP-HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

No comments:

Post a Comment