Monday, November 27, 2017

Qua đèo Đồng Ngổ

Qua đèo Đồng Ngổ


Qua đèo Đồng Ngổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp;Đèo Đồng Ngổ nằm giữa núi Cối và núi Giàng. Từ xa xưa khi còn đường đất, lối mòn này đã là con lộ nối liền xã Đức Phú (Mộ Đức) bên đông và Hành Tín Đông (Nghĩa Hành) bên tây.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Ba Tơ và Đức Phổ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày nbsp;27.11, Đoàn đại biểu Quốc hộinbsp;(ĐBQH)nbsp;khóa 14 của tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tại thị trấn Ba Tơ (Ba Tơ ) và xã Phổ Phong (Đức Phổ).nbsp;

Ca sĩ Thanh Thuý làm Phó giám đốc Sở Văn hoá Thể thao TP.HCM

Posted:

UBND TP.HCM bổ nhiệm ca sĩ Thanh Thuý giữ chức Phó giám đốc Sở Văn hoá Thể thao, thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Sắp có mưa sao băng nhân tạo

Posted:

Astro Live Experience (ALE), một công ty của Nhật Bản vừa thông báo kế hoạch làm mưa sao băng nhân tạo trên bầu trời thành phố Setouchi, tỉnh Hiroshima vào năm 2019.

Người cán bộ địa chính tận tụy với công việc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 10 năm công tác ở UBND xã Bình Trị (Bình Sơn), anh Nguyễn Văn Xuân - cán bộ địa chính xã luôn được đồng nghiệp đánh giá cao bởi tinh thần tận tụy, trách nhiệm cao trong công việc, là tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hướng đi hiệu quả cho phong trào hiến máu cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, việc tổ chức hiến máu luân phiên trong năm tại các địa phương được coi là hướng đi hiệu quả cho phong trào hiến máu ở cơ sở, nhận được sự đồng tình của nhiều người tham gia hiến máu.

Hết lòng vì học sinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là những cô giáo luôn tận tâm với nghề, hết lòng chăm sóc trẻ để ươm những mầm non cho tương lai. Bằng những đóng góp của mình, các cô đã được Bộ GDamp;ĐT tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quot;Đổi mới, sáng tạo trong dạy và họcquot;, năm học 2016-2017. nbsp;

Độc đáo vườn tượng Viêng Chăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Viêng Chăn - thủ đô xinh đẹp, hiền hòa của đất nước Lào. Đến với Viêng Chăn, ngoài thưởng lãm các công trình kiến trúc độc đáo như Khải Hoàn Môn, tháp Thạt Luổng, du khách còn không thể bỏ qua quần thể tượng Phật Buddha Park (nghĩa là Công viên Phật hay Vườn tượng Phật), tiếng Lào là Xieng Khuang.

Video: Các địa phương tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Thực hiện kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018 của tỉnh, trong những ngày qua, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đã tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ. nbsp;

Lý Hoàng Nam vào tốp 500 tay vợt mạnh nhất thế giới

Posted:

Danh hiệu á quân đơn nam Giải Vietnam F2 và thành tích lọt vào tứ kết Vietnam F3 giúp tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam có vị trí 495 thế giới.

Cần khắc phục những bất cập về phần mềm quản lý vận tải

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong quá trình Sở GTVT áp dụng phần mềm quản lý hoạt động vận tải do Bộ GTVT cung cấp để đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), đã xảy ra những bất cập, tồn tại, dẫn đến hiệu quả xử lý công việc không cao. Do đó, việc tập trung khắc phục để nâng cao hiệu quả công vụ, cũng như sử dụng hiệu quả ứng dụng công nghệ hiện đại là điều mà Sở GTVT đang tích cực thực hiện.

Dự án chậm triển khai: Không dễ thu hồi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên địa bàn Quảng Ngãi hiện có nhiều dự án chậm triển khai, ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường thu hút đầu tư và đời sống dân cư trong vùng dự án.nbsp; Tuy nhiên, việc thu hồi những dự án này không phải dễ...

"Voi" sắp ra Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xin nói ngay rằng, chẳng có con voi nào sắp ra Lý Sơn cả. Voi ở đây là dùng để chỉ một loại tỏi, có lẽ vừa to, vừa khỏe như voi, sắp triển khai trên đảo Lý Sơn nếu như mọi việc được hanh thông, tức là cả chính quyền và người trồng tỏi đều đồng ý.

Hội LHPN Việt Nam tặng quà cho người dân vùng lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ, ngày 27.11, Hội LHPN Việt Nam đã phối hợp với Hội LHPN tỉnh và Công ty Unilever Việt Nam đi thăm và tặng quà cho người dân vùng lũ ở huyện Bình Sơn.

Người đẹp Nam Phi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Posted:

Vượt qua hơn 90 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới, người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Sàn giao dịch việc làm phiên thứ 23 tại huyện Sơn Tịnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh vừa phối hợp với UBND huyện Sơn Tịnh tổ chức Sàn giao dịch việc làm phiên thứ 23 năm 2017 tại xã Tịnh Phong. nbsp;

Cần 90 tỷ đồng thực hiện Đề án Chính quyền điện tử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 24.11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chủ trì cuộc họp cho ý kiến đối với dự thảo Đề án Chính quyền điện tử tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2018 ndash; 2022.

Không dùng thẻ Đảng viên, bằng lái xe làm thủ tục đi máy bay

Posted:

Quy định trên được thể hiện trong thông tư 45/2017/TT-BGTVT sửa đổi, bổ sung Thông tư 01/2016/TT-BGTVT về chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam, vừa được bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ký ban hành. nbsp;

Mâm xôi - thuốc quý cho quý ông

Posted:

Trong vườn thuốc cổ truyền, có vị thuốc mang tên "mâm xôi" rất quý cho giới mày râu. Mâm xôi còn gọi là đùm đùm. Tên khoa học là rubus alceaefolius poir. (r.molúccanus L) thuộc họ hoa hồng (rosaceae). Gọi tên mâm xôi vì nó có quả kép trông như đĩa xôi, màu đỏ.

Tìm thấy thi thể ngư dân bị sóng đánh mất tích

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 6 giờ 35 phút ngày 27.11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ngư dân Nguyễn Cao Nguyên, xã Phổ Quang, huyện Đức Phổ, nạn nhân bị rơi xuống biển khi thuyền gặp sóng lớn tại cửa lạch Mỹ Á, xã Phổ Quang, huyện Đức Phổ vào ngày 23.11. nbsp;

V-League 2017: Những con số đáng nhớ

Posted:

Toyota V-League 2017 đã kết thúc vào tối 25-11 với nhiều sự kiện đáng chú ý. Dưới đây là những con số đáng nhớ sau khi kết thúc vòng 26.

Nga hé lộ tàu ngầm "khủng" nhất thế giới

Posted:

Nga đã tiết lộ hình ảnh của quot;sát thủquot; tàu nàm mới sắp được đưa vào biên chế quân đội nước này với những thông số về vũ khí, khả năng sát thương và tàng hình ấn tượng. Tàu ngầm này phần nào thể hiện vị thế cường quốc quân sự của Moscow.

Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng 27/11: Man City nối dài mạch thắng, Barcelona chia điểm tại Mestalla

Posted:

Loạt trận bóng đá châu Âu tối ngày 26, rạng sáng 27/11 chứng kiến những chiến thắng vất vả của các đội bóng lớn.

No comments:

Post a Comment