Thursday, November 30, 2017

ngân hàng nào cho vay mua ô tô trả góp giá tốt nhất năm 2017?

ngân hàng nào cho vay mua ô tô trả góp giá tốt nhất năm 2017?


ngân hàng nào cho vay mua ô tô trả góp giá tốt nhất năm 2017?

Posted: 30 Nov 2017 12:47 AM PST

Cho vay mua ô tô trả góp đang là hình thức được nhiều ngân hàng áp dụng. Các gói lãi suất cho vay mua ôtô trả góp tại các ngân hàng thường có sự chênh lệch. Vậy nhà băng nào cho vay trả góp giá tốt nhất? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

1. Vay mua ô tô trả góp tại Shinhanbank




Mua xe ô tô trả góp tại Shinhan Bank

Mua ô tô trả góp tại Shinhanbank bạn có thể linh hoạt chọn lọc 1 trong 2 phương thức tính lãi suất để đáp ứng nhu cầu của mình:
- Gói 1: Lãi suất 7,39%/năm, một mực trong 12 tháng trước tiên
- Gói 2: Lãi suất 8,4%/năm, cố định 3 năm đầu
Sau thời kì ưu đãi, lãi suất sẽ quay trở về mức thường ngày với biên độ nao núng chỉ từ 3%.

2. Vay mua ô tô trả góp tại Techcombank

Mua ô tô trả góp tại Techcombank được tương trợ cho vay thế chấp khi mua ô tô với mục đích đi lại hoặc kinh doanh, với đề nghị xe phải thỏa mãn các điều kiện sau:
- Xe du lịch (không kinh doanh) từ 9 chỗ ngồi trở xuống bao gồm cả xe bán, năm sản xuất từ 2009 trở lên, giá trị xe định giá lại theo định giá của nhà băng không dưới 200 triệu.
- Được vay trả góp mua xe mới hoặc xe cũ nhập khẩu trên 12 tháng kể từ ngày sản xuất và chưa đăng ký tại Việt Nam.

3. Vay mua ô tô trả góp tại TienphongBank

Mua ô tô trả góp tại TienphongBank, có ưu điểm làm chóng vánh, chỉ sau 8 giờ các thủ tục hồ sơ sẽ được giải quyết khôn cùng với 3 gói lãi suất sau sau:
- Lãi suất nhất định 6,8%/năm cho 3 tháng
- Lãi suất nhất định 7,2%/năm cho 6 tháng
- Lãi suất nhất quyết 7,9%/năm cho 12 tháng trước tiên.
Sau thời gian nhất định lãi suất thì lại quay trở lại mức bình thường, biên độ dao động chỉ từ 3,2%/năm.

4. Vay mua ô tô trả góp tại VIB

VIB thường triển khai dịch vụ cho vay mua ôtô trả góp mới siêu tốc dành cho khách hàng cá nhân với thời gian phát hành cam kết được trong vòng 4 giờ kể từ khi bạn cung cấp đủ hồ sơ và sẽ giải ngân ngay sau đó.
- Lãi suất 6,09%/năm khăng khăng 3 tháng,
- Lãi suất 7,59%/năm một mực 6 tháng
- Lãi suất 9,09%/năm nhất định trong 12 tháng đầu của khoản vay.
- với hạn mức vay cao lên tới 75% giá trị thực tiễn của chiếc xe.
Lãi suất, điều khoản vay mua xe trả góp VIB sẽ luôn được Topbank.vn cập nhật tại đây..

5. Vay mua ô tô trả góp tại VPBank

VPBank đáp ứng nhu cầu vay mua xe ôtô trả góp theo nhu cầu của khách hàng với các lãi suất cho vay đa dạng

- Đối với dòng xe du lịch, xe bán tải dưới 1,5 tấn:
- Lãi suất 7,9%/năm nhất quyết 6 tháng,
- Lãi suất 8,9%/năm nhất quyết trong 12 tháng

- Đối với dòng xe tải, đầu kéo, sơ mi rơ móc trên 1,5 tấn:
- Lãi suất 7,9%/năm một mực 3 tháng,
- Lãi suất 8,9%/năm nhất quyết trong 6 tháng
- Lãi suất 9,9%/năm nhất định trong 12 tháng đầu của khoản vay.

VPBank trội trên thị trường với cách cho vay mua xe có hạn mức vay cao (tối đa 80-90% giá trị xe(), thời kì vay dài 08 năm và các thủ tục hồ sơ vay vốn tứ tung đơn giản, chóng vánh.

Lỗi cơ bản khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty

Posted: 30 Nov 2017 12:44 AM PST

Đôi khi profile công ty vì nhiều lý do mà chúng ta không làm với dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp mà tự mình làm do thiếu chuyên môn nên dễ dẫn đến lỗi cơ bản khi thiết kế profile công ty như sau:
Cách sắp đặt và bố cục số trang hồ sơ năng lực
Do không hiểu về quá trình in ấn nên có thể chúng ta mắc sai lầm khi không biết phân trang bao lăm là vừa, số trật tự trang sẽ được đánh như thế nào để khi in ra không bị lỗi, hoặc chừa lề, khoảng cách để đóng cuốn không bị mất chữ hoặc sai trang. Cũng có thể khi gửi bài đến nhà in để in họ đề nghị thiết kế lại vì sẽ chẳng thể đóng thành cuốn. Số trang luôn phải chia hết cho 4

dùng màu sắc
Lỗi căn bản khi thiết kế profile công ty nữa là cách dùng màu sắc trong thiết kế, chưa nói đến việc chúng ta có sử dụng màu sắc hài hoà hay không mà chỉ dùng màu đơn giản thì do không biết kỹ thuật in nên đa phần các bạn sai lầm khi dùng hệ màu không đúng. Hệ màu GRB và hệ màu CMYK nhiều khi cùng sử dụng trong một thiết kế, gây khó khăn trong quá trình in ấn

Màu sắc trong thiết kế profile công ty, catalogue, brochure hay bất kỳ sản phẩm in ấn nào cũng nên sử dụng hệ màu CMYK. Các màu được phối màu với nhau được gọi là hoà sắc, chứ không nên là đơn sắc.

dùng font chữ
Lỗi cơ bản khi thiết kế profile công ty còn là việc dùng font chữ, dùng font không nên quá nhiều loại font mà tốt nhất chỉ nên sử dụng 1 đến 2 font. Các font chữ cũng nên hiệp với chức năng của hồ sơ năng lực (profile) chứ không phải dùng trong trang hoàng, vì thế font chữ không nên mảnh quá, không dày quá, không bay bướm khó đọc.

Một lỗi nữa mà chúng ta hay mắc phải đó là nội dung quá nhiều, chúng ta phải hiểu rằng profile là cuốn sách giới thiệu năng lực công ty một cách khái quát, nên nội dung hình ảnh nên đơn giản, xúc tích giúp người xem hiểu nhanh về năng lực công ty. thiết kế hồ sơ năng lực giá rẻ

dùng hình ảnh
Khi thiết kế profile thì hình ảnh cực kỳ quan trọng, nó giúp người xem có ấn tượng và hiểu nhanh nội dung hơn bất kỳ lời nói, câu chữ nào, một hình ảnh chuyên nghiệp có ý nghĩa chính là giúp chúng ta truyền rõ được thông điệp đến khách hàng một cách nhanh chóng.

Một hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp có bố cục và ý nghĩa, tránh dùng hình ảnh trên trang web hoặc chụp bằng điện thoại…
Trên đây là một số lỗi cơ bản khi thiết kế profile công ty, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có một cuốn profile công ty thật chuyên nghiệp.

Làm quà tết hamper 2018 giá gốc tại xưởng

Posted: 30 Nov 2017 12:03 AM PST

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất phần quà tiết hamper, giỏ qua tet mẫu đẹp nhất 2018 vói giá gốc tại xưởng giao đúng tiến độ


 
Liên hệ ngay : 0909845039

Trên tay OPPO F5 Youth: Phiên bản rút gọn của OPPO F5?

Posted: 29 Nov 2017 11:52 PM PST

Hãng OPPO sắp cho ra mắt dòng smartphone mới nhất với công nghệ làm đẹp A.I. Cùng xem những cảm nhận mới nhất khi cầm trên tay OPPO F5 Youth nào!

Cảm nhận trên tay OPPO F5 Youth

Phiên bản F5 Youth có thiết kế gần như giống y hệt như OPPO F5 và chỉ có một chút khác biệt ở mặt phía trên. Điều dễ thấy nhất khi cầm trên tay OPPO F5 Youth đó là máy không có thiết kế đường kẻ thông thường nằm ở góc trên cùng của máy. Dù vậy, kiểu dáng OPPO F5 Youth vẫn mang tỷ lệ khung màn hình 18:9. Máy được thiết kế với kim loại polycarbonate mà thoạt nhìn dễ bị nhầm lẫn là mạ kim loại.
Hình ảnh cầm trên tay OPPO F5 Youth
Nhìn vào ảnh trên tay OPPO F5 Youth, chúng ta có camera có độ phân giải 16 MP với công nghệ làm đẹp A.I ở phía trên cùng bên trái, loa cuộc gọi được đặt ở phía bên phải. Toàn bộ bảng điều khiểu được che phủ bằng màn hình bảo vệ Gorilla Glass. Phía dưới là các nút điều hướng màn hình của thiết bị.

Màn hình OPPO F5 Youth vẫn mang tỷ lệ 18:9 theo xu hướng smartphone hiện đại với độ phân giải 2160 x 1080. Theo đánh giá thực tế, màn hình máy hiện thị sáng, màu chính xác và có góc nhìn tốt.
Loa cùng cổng micro USB, microphone và cổng tai nghe 3,5 mm bố trí rất gọn ở mặt đáy.Hình ảnh mặt bên phải của máy F5 Youth
Di chuyển sang mặt phải là nơi có nút nguồn và khay thẻ sim ba. Hai thẻ nano-SIM và thẻ microSD của F5 Youth có thể được lắp vào điện thoại cùng lúc, đây là một điểm cộng cho những người dùng không thích khe cắm thẻ SIM.
Các điều khiển âm lượng được đặt ở phía bên trái với không có bất kỳ cổng hoặc cảm biếnPhía sau là nơi có camera phía sau 13MP với đèn flash LED. Một chút dưới đây là máy quét dấu vân tay khá đẹp mắt.
Camera sau mang lại những hình ảnh đẹp với màu sắc chính xác, mặc dù nó có độ phân giải thấp hơn so với chiếc OPPO F5.

Đối với camera trước, F5 Youth có tính năng công nghệ AI Beautification giống như trong F5, trong đó camera có thể phát hiện hơn 200 điểm trên khuôn mặt của người dùng chạm vào những phần cần làm đẹp. Tính năng này sẽ giúp người dùng sẽ có những bức ảnh Selfie đẹp và chất.

Máy dù có kích cỡ lớn nhưng người dùng cầm trên tay OPPO F5 Youth sẽ không cảm thấy quá cồng kềnh nhờ thiết kế mỏng và nhẹ của nó.

Dòng sản phẩm này sử dụng vi xử lý MediaTek MT6737T, hay thường được gọi là Helio P23. F5 Youth chạy trên Android 7.1 Nougat với ColorOS 3,2, giống như OPPO F5. Sử dụng thực tế cho thấy máy có khả năng đa nhiệm tốt và chạy các ứng dụng khá mượt mà.

Hy vọng bạn thấy bổ ích với những cảm nhận khi cầm trên tay OPPO F5 Youth!

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/tren...-nid12613.html

Một số bước để tìm ra ảnh hưởng phù hợp cho thương hiệu của bạn

Posted: 29 Nov 2017 06:36 PM PST


Bằng nhiều cách, tiếp thị có ảnh hưởng đã là một thực tế đã được thiết lập tốt; 84% các nhà tiếp thị dự định bao gồm tiếp thị có ảnh hưởng trong chiến lược của họ trong năm nay. Tuy nhiên, khi tôi trò chuyện với các thương hiệu, rõ ràng là họ đang chi hàng triệu đô la vào tiếp thị có ảnh hưởng mà không có dụng cụ để đưa ra các quyết định có giáo dục và chạy các chiến dịch có hiệu quả. bộ nhận mặt thương hiệu

Cho đến gần đây, việc chọn người gây ảnh hưởng cho chiến dịch đòi hỏi ăn xài quá nhiều thời gian vào nghiên cứu để ngoại suy các số liệu dữ liệu và tính hư không vô ích, như số lượng người theo dõi hoặc số lượt thích trên mỗi bài đăng. Những yếu tố không xác định này sẽ giúp các nhà tiếp thị quyết định phân bổ một đa số ngân sách của họ cho chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng.

Mặc dù không một nhà tiếp thị nào có thể chạy một chiến dịch số truyền thống mà không nhận được thông báo có ý nghĩa về khán giả, nó đang cố kỉnh tiếp cận, thương hiệu đang trở nên mong muốn làm việc với một người có ảnh hưởng mà họ sẵn sàng bỏ qua vì họ thậm chí chẳng thể tiếp cận đối tượng mục tiêu .

Khi tiếp thị có ảnh hưởng đến hiệu quả, các nhà lăng xê đang bắt đầu so sánh kết quả với lăng xê truyền thống và các công nghệ đã xuất hiện để giúp các mác đảm bảo các chiến dịch của họ thành công. Nhưng vơ bắt đầu với việc chọn đúng người có ảnh hưởng.

Hãy nghĩ đến người ảnh hưởng như một kênh tiếp thị
Bạn sẽ không bao giờ lăng xê trên tùng san mà không biết ai đọc nó. Bạn sẽ không bao giờ mua một chương trình truyền hình mà không biết ai sẽ xem chương trình. Tại sao bạn dành tiền với một người có ảnh hưởng mà không bảo đảm khán giả của họ hạp với thương hiệu của bạn?

Một ví dụ tiêu biểu là lăng xê bikini. Trong nhiều năm, các nhà lăng xê sẽ tìm ra một mô hình đẹp, để cô mặc bộ bikini của họ và xuất bản quảng cáo trên các tùng san. Độ nghiêng tự nhiên là làm rưa rứa với các mô hình Instagram. Thật không may, nhiều mô hình của Instagram có một lượng khán giả nam rất lớn, và khán giả đó không mua bất kỳ bộ bikini nào.

Kate Upton có hàng triệu người theo dõi Instagram, với nhiều tham dự, nhưng đa số là khán giả nam giới với các thị hiếu bao gồm chơi game. Chọn Upton để quảng cáo vận dụng 'Game of War' là một lựa chọn tót vời - nhưng đề nghị cô quảng bá hàng hoá của nữ giới có thể không phải là một sự chọn lọc tiệt.

Bắt đầu bằng cách tìm những người có ảnh hưởng tiếp cận mục tiêu nhân khẩu học của bạn và ảnh hưởng đến ngành dọc của bạn. Đối tượng có đúng độ tuổi không? Ở đúng vị trí? Trong giới đúng? Sử dụng những câu hỏi này để chọn lọc của bạn sẽ đảm bảo bạn chọn những người có ảnh hưởng có thể tạo ảnh hưởng cho thương hiệu của bạn.

Không được mù quáng bởi các chỉ số vanity
Đừng để các chỉ số không liên can như số lượng người theo dõi hoặc số lượt thích trên đám mây bài đăng cụ thể của bạn phán quyết. Các số liệu này không có ý nghĩa gì đối với chiến dịch của bạn vày họ không quan tâm đến văn cảnh và thời gian của chiến dịch. Có 2 triệu người theo dõi từ hai năm trước sẽ làm ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn?

Có ba nhân tố chính bạn cần lưu ý: reach (có bao nhiêu người có thể nhìn thấy bài của họ); sự tham gia (tỷ lệ phần trăm có khả năng tương tác với nó); và virut (những người ngưỡng mộ san sớt nội dung của influencer?). Tại HYPR, chúng tôi Sử dụng một thuật toán dựa cốt tử vào các nguyên tố này.

đảm bảo bạn chọn ai đó ảnh hưởng đến ngành dọc của bạn
Các hàng dọc đề cập đến các chủ đề mà người gây ảnh hưởng thực sự ảnh hưởng, và điều quan trọng là phải quan hoài đến các lĩnh vực có ảnh hưởng. Nếu bạn thuê người gây ảnh hưởng âm nhạc để lăng xê cho một công ty công nghệ cao, trừ khi khán giả được sắp xếp phù hợp, có thể mức lợi nhuận của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Nhớ những gì đã xảy ra với Alicia Keys và BlackBerry? tin tức thương hiệu

Các nguyên tố để chọn người gây ảnh hưởng xoay quanh một đích khác biệt. Với tiếp thị có ảnh hưởng, bạn muốn tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm. nên chi, khi chọn người gây ảnh hưởng, đảm bảo chọn lựa của bạn được nhắm đích đến những người mà bạn muốn tiếp cận. Sử dụng ba mẹo này, bạn sẽ có thể đảm bảo điều đó.

Cần giúp Dịch vụ lắp phun sương làm mát cho quán cafe xu hướng hót nhất hiện nay

Posted: 29 Nov 2017 06:24 PM PST

Lắp đặt máy phun sương quán cafe, máy phun sương làm mát quán cafe, hệ thống phun sương giá rẻ quán cafe, phun suong mini quán cafe, hệ thống phun sương cafe, may phun suong quan café hồ chí minh, phun sương quán cafe, lắp máy phun sương quán cafe là những gì bạn đang quan tâm khi mùa năng nóng kéo dài làm không khí luôn nóng bức và tìm đến giải pháp Lắp đặt máy phun sương làm mát quán café

Với hệ thống máy phun sương quán cafe, bạn có thể sử dụng với quy mô từ vài mét vuông cho tới hàng nghìn mét vuông với những cách sử dụng đầu phun làm mát tại các vị trí do mình lựa chọn.
Ưu điểm của hệ thống phun sương quán cafe là khả năng làm mát nhanh, vùng làm mát rộng nhưng chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với các loại máy phun sương khác.

Ưu điểm hệ thống phun sương quán café:

Dễ lắp đặt và giá thành thấp
Tiêu thụ ít nước – Khoảng 2 lít / h
Tiêu thụ điện năng ít – Khoảng 50W/h.
Giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10°C
Sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao



Tại sao nên chọn Máy phun sương tại điện nước Vũ Xuân:

Vũ Xuân luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống phun sương có giá rẻ nhất trên toàn quốc. Hotline 0909410026- 0989789553 . Đã trải qua quá trình hoạt động và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất..

+ Có nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua và lắp đặt sản phẩm tại công ty.
+ Máy phun sương được lắp đặt, kiểm trả khá kỹ lưỡng, cam kết sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% máy móc trước khi đưa vào sử dụng đạt chất lượng.
+ Có chế độ đổi máy trong vòng 15 ngày
+ Sản phẩm của Vũ Xuân được nhập khẩu linh kiện tận gốc và đưa về Việt Nam không thông qua trung gian nên có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay..
+ Chế độ bảo hành 2 năm cho sản phẩm.
Lựa chọn sản phẩm của mayphunsuongvx.com chính là sự lựa chọn tốt nhất, là giải pháp hoàn hảo trong việc làm mát cho mùa nắng nóng mang lại hiệu quả cao.



Chọn mua máy phun sương cho quán café ở đâu:

Đê tìm mua và sở hữu bộ máy phun sương làm mát tại phan thiet – binh thuan. Máy phun sương Vũ Xuân là đơn vị chuyên cung cấp cấp máy phun sương làm mát, và các thiết bị lắp đặt trọn gói, đảm bảo chất lượng, giá rẻ, bảo hành và giao hàng trên toàn quốc.

Bộ Máy phun sương FOG 3017:

Bộ máy phun sương FOG 3017 với số lương béc phun từ 10 đến 15 béc phun sẽ là giải pháp mà Hệ thống máy phun sương cung cấp nhiều nhất trong thời gian qua. Thường lắp đặt trong khuôn viên 15 – 25 m2.

Bộ hệ thống máy phun sương 15 béc bao gồm

1. Máy phun sương có hộp Fog 3017
2. Béc đồng 15 bộ
3. Dây PE 20 ly 10m
4. 1 bộ lọc nước
Giá trọn bộ máy phun sương fog 3017: 1.350.000đ/bộ
Bạn có thể tìm mua những sản phẩm máy phun sương phù hợp theo nhu cầu của mình bằng cách bâm chọn link Lắp đặt máy phun sương làm mát quán café



Cty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP-HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

Website: http://mayphunsuongvx.com

Cần giúp iCloud báo full bộ nhớ, phải làm thế nào?

Posted: 29 Nov 2017 01:02 PM PST

iCloud báo đầy bộ nhớ, phải làm thế nào?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ iCloud đầy. Vậy nguyên nhân và cách giải quyết vấn đề này như thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu câu trả lời nhé!

Mặc định nhà Táo sẽ cung cấp cho bạn 5 GB để lưu trữ, đồng bộ thông tin cá nhân như: email, tin nhắn, danh bạ, ghi chú, dữ liệu ứng dụng, ảnh...Tất nhiên 5 GB là không bao giờ đủ cả, vì thế bạn cần can thiệp và loại bỏ bớt dữ liệu ít dùng đến. Thiết bị trải nghiệm giải phòng bộ nhớ là ip5s gold cũ. Các bạn xem thêm giá iphone 6s giá iphone 6 cũ hà nội tại hoàng kiên.

Kiểm tra nguyên nhân iCloud đầy

Trên iPhone/iPad bạn truy cập vào Cài đặt > ID Apple, iCloud > iCloud > Quản lý dung lượng.



Lúc này toàn bộ thông tin về dung lượng iCloud sẽ được liệt kê chi tiết, từ đó bạn có thể kiểm tra tính năng, ứng dụng nào chiếm dụng dung lượng nhiều nhất.

Giải phóng bộ nhớ iCloud

Để làm trống iCloud bạn cần xem xét lại toàn bộ dữ liệu lưu trữ, sau đó giữ lại những gì thật cần thiết và xóa đi những thứ không quan trọng khác. Chi tiết cách làm như sau:

Bước 1: Sau khi truy cập "Quản lý dung lượng", bạn chọn vào từng mục bên dưới, đầu tiên là "Sao lưu" > Tài liệu và dữ liệu > Chọn hiển thị tất cả ứng dụng > Chọn ứng dụng cần xóa (nên chọn những ứng dụng không dùng đến) > Tắt và xóa.

Bước 2: Tiếp tục đối với các ứng dụng được liệt kê trong danh sách > Tắt và xóa.

*Lưu ý: Chỉ nên kích hoạt Tắt và xóa đối với các ứng dụng không quan trọng, ít sử dụng.

Bước 3: Quay trở lại Cài đặt > ID Apple, iCloud > iCloud > Quản lý dung lượng. Tại mục "Ứng dụng sử dụng iCloud", bạn có thể tắt tính năng tự động đồng bộ của 1 vài ứng dụng ít sử dụng như: Sức khỏe, Bản đồ, iBooks...

Tuy nhiên, những hướng dẫn trên chỉ giúp bạn khắc phục vấn đề thiếu bộ nhớ iCloud trong một khoảng thời gian nhất định. Có một cách để khắc phục triệt để vấn đề này chính là mua thêm dung lượng lưu trữ.

Bạn truy cập vào Cài đặt > ID Apple, iCloud > iCloud > Quản lý dung lượng > Thay đổi gói dung lượng > Chọn gói dữ liệu cần mua thêm và tiến hành thanh toán.

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách xử lý vấn đề đầy dung lượng iCloud. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy thông tin này hữu ích nhé!

Nếu giải quyết những yếu điểm này, iPhone sẽ thực sự trở nên hoàn hảo

Posted: 29 Nov 2017 12:43 PM PST

Nếu giải quyết những yếu điểm này, điện thoại sẽ thực sự trở nên hoàn hảo

Ngay cả nhưng tín đồ trung thành nhất của iPhone trong nhiều năm trời cũng phải công nhận rằng dòng iPhone này có những nhược điểm khiến người sử dụng phải khó chịu.

Trong suốt chiều dài phát triển 10 năm của dòng sản phẩm iPhone, sự xuất sắc về mặt hiệu suất, độ an toàn và tính sang trọng đã giúp những chiếc máy mang logo Táo khuyết chinh phục được hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, dù là một thương hiệu luôn hướng tới sự cầu toàn về mọi mặt, nhà Táo cũng không thể biến iPhone trở thành một sản phẩm thực sự hoàn hảo được. Bằng chứng là dòng điện thoại tâm huyết của họ vẫn tồn tại những yếu điểm cố hữu cần phải khắc phục. Thiết bị trải nghiệm nhưng điểm yếu này là iphone 5s like new. Các bạn có thể tham khảo thêm về giá ip5s giá rẻip5s cũ giá rẻ tại Hoàng Kiên.

Thời lượng pin chưa thật sự xuất sắc

Ngoại trừ những người sở hữu máy thuộc dòng "Plus", chắc hẳn tất cả những ai là chủ nhân của một chiếc iPhone phiên bản thường đều khó có thể hài lòng về thời lượng pin của máy. Đành rằng iOS tối ưu hóa quá tốt giữa phần cứng và phần mềm giúp iPhone có thể kéo dài thời gian sử dụng năng lượng hơn so với điện thoại Android, nhưng những viên pin dung lượng thấp chẳng thể đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng quá nhiều trong ngày của chúng ta.
Nhiều năm qua, pin chưa bao giờ là thế mạnh của iPhone

Phiền toái từ nút gạt âm thanh

Nút gạt để bật/ tắt âm thanh là điểm đặc trưng của dòng điện thoại iPhone. Nó cho phép chúng ta thao tác nhanh để tắt âm thanh mọi âm thanh trên máy, tuy nhiên, nếu bạn bất cẩn thì thanh gạt này có thể đem lại phiền toái khó nói trước.

Hãy thử tưởng tượng cảnh bạn quen tay tắt âm bằng cách gạt nút tắt âm nhanh về chế độ tắt rồi để quên iPhone ở đâu đó. Lúc này, cách duy nhất để bạn tìm thấy thiết bị là đi khắp nơi và lục tung mọi thứ, hoặc căng tai lên để nghe tiếng rung phát ra từ iPhone.


Hãy cẩn thận khi gạt nút tắt âm thanh nhanh bởi bạn sẽ rất khó tìm được máy

Màn hình quá sáng

Chịu khó tìm lên các diễn đàn thảo luận iPhone, không khó để bắt gặp những lời than thở về việc màn hình của dòng điện thoại này quá sáng. Ngay cả khi bạn điều chỉnh độ sáng xuống mức thấp nhất, ánh sáng phát ra từ màn hình vẫn quá cao. Hãy thử so sánh với các smartphone Android, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.




Màn hình iPhone quá sáng ngay cả lúc không cần thiết

Sự hiện diện khó chịu của ứng dụng mặc định

Một thời gian trước đây, không ít chủ sở hữu iPhone cảm thấy đau đầu khi những ứng dụng mặc định như "Chứng khoán" và "Youtube cổ điển" luôn hiện hữu trên màn hình chính mà không thể xóa đi được. Tuy trong 3 phiên bản iOS lớn gần đây Apple đã tiến hành cải tổ để loại bỏ bớt một số ứng dụng mặc định nhưng vẫn có nhiều người hi vọng hãng tiếp tục cân nhắc và giảm bớt sự gò bó của iOS.




Những năm gần đây, Apple đã loại bỏ bớt một số ứng dụng mặc định

Phụ kiện đắt đỏ

iPhone có giá thành cao, đây là điều ai cũng biết, việc nằm trong phân khúc cao cấp khiến cho không chỉ bản thân iPhone có mức giá khó tiếp cận mà những phụ kiện đi kèm với máy cũng có giá trị không hề rẻ. Do đó, trong quá trình sử dụng, bạn hãy giữ gìn thật cẩn thận tai nghe, sạc, cáp iPhone của mình bởi nếu bị mất và đi tìm mua lại, bạn sẽ bất ngờ vì mức giá của chúng.




Hãy trân trọng bộ cáp sạc và tai nghe iPhone của bạn vì chúng có giá không hề rẻ

Không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

Dung lượng bộ nhớ trong là điều khiến người dùng iPhone ghen tị với cộng đồng sử dụng Android trong suốt nhiều năm. Như chúng ta được biết, từ khi ra mắt cho đến nay, dòng iPhone chưa bao giờ hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Do đó, nếu muốn lưu giữ nhiều ảnh, video và tài liệu hơn, bạn sẽ buộc lòng phải sắm sửa model iPhone có dung lượng bộ nhớ cao, từ đó tốn thêm một khoản lớn chi phí.

No comments:

Post a Comment