Wednesday, November 22, 2017

Toàn Quốc Mobifone chăm sóc khách hàng lâu năm hòa mạng từ 10-19 năm - 8 - 9

Toàn Quốc Mobifone chăm sóc khách hàng lâu năm hòa mạng từ 10-19 năm - 8 - 9

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Mobifone chăm sóc khách hàng lâu năm hòa mạng từ 10-19 năm

Posted: 22 Nov 2017 08:54 AM PST

Từ ngày 24/11/2017 đến 31/12/2017, Mobifone tiếp tục triển khai chương trình chăm sóc khách hàng có số năm hòa mạng từ 10 đến 19 năm và có cước phí cao hàng tháng.
Các khách hàng thỏa mãn điều kiện sau đây để được hưởng chương trình khuyến mãi:
· Các thuê bao đang hoạt động 2 chiều và không phải là hội viên kết nối dài lâu hay khách hàng cao cấp.
· Các thuê bao có thời gian hòa mạng từ 10-19 năm và có mức cước hàng tháng trung bình đạt từ 500.000 đồng/tháng trở lên, từ tháng 12/2016 đến hết tháng 5/2017 và chưa nhận được sản phẩm hiện vật chăm sóc khách hàng lâu năm trong năm 2017.
Khách hàng thỏa mãn được các điều kiện trên sẽ được chương trình nhắn tin cung cấp mật khẩu đăng nhập website mobifone hoặc gửi thông báo đăng nhập vào ứng dụng mConnect của MobiFone để lựa chọn 1 trong các sản phẩm:
o Bộ cốc thủy tinh Macro
o Sạc pin dự phòng Yoobao 5.000mAh
o Bình giữ nhiệt Elmich 500ml
Lưu ý: Khách hàng không lựa chọn sản phẩm trong thời gian quy định sẽ không nhận được ưu đãi của chương trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được giải đáp.

HCM Dự án khủng nhất bên Quận 9, MT Vành đai 3 và Trường Lưu

Posted: 22 Nov 2017 02:11 AM PST

Dự án khủng nhất bên Quận 9, MT Vành đai 3 và Trường Lưu
Centana Điền Phúc Thành-Rio Grande giai đoạn 3 Tọa lạc ngay trung tâm Trường Lưu – khu vực đang nóng sốt từng ngày và là"ĐIỂM VÀNG ĐẦU TƯ"với nhiều dự án bất động sản khủng đón đầu kết nối NÚT GIAO THÔNG CAO TỐC TP.HCM- LONGTHÀNH DẦU GIÂY & VÀNH ĐAI III của các ông trùm lớn như: Novaland, KhangĐiền, Kim Oanh, Đông Tăng Long;…Chỉ trong 06 tháng đầu năm2017, hạ tầng khu vực Trường Lưu đã được các chủ đầu tư lớn này đầu tư cải tạo mở rộng: mở rộng đường, thi công hoàn tất kết nối hệ thống điện nước toàn tuyến.
Centana Điền Phúc Thành-Rio Grande giai đoạn 3 hội đủ các yếu tố đắc địa của một dự án đầy tiềm năng: "Nhất cậnthị, Nhị cận giang, Tam cận lộ, Tứ cận đô":
+ Nhất cận thị: gần kề chợ Long Trường, chợ Long Trường tọa lạc ngay đầu đường Trường Lưu (đang được quy hoạch thành chợ cấp II kết hợp Trung tâm Thương Mại)
+ Nhị cận giang: gần khu vực sông nước sông Tắc, sông Đồng Nai & hệ thống kênh rạch tạo nên khí hậu cảnh quan xanh mát, trong lành; thuận tiện giao thông qua đường thủy, …
+ Tam cận lộ: Sátđường Trường Lưu và đường Trường Lưu nhánh lộ giới 30m,tuyến đường này đã được chủ đầu tư Điền Phúc Thành đầu tư mở rộng 20m và sắp hoàn thành toàn tuyến; Sát NÚT GIAO THÔNG VÀNH ĐAI III & CAO TỐC TP.HCM– LONG THÀNH - DẦU GIÂY (khởi công 2018);
+ Tứ cận đô: Nằm ngay trung tâm khu vực Trường Lưu – gần kề các khu đô thị lớn: Đông Tăng Long; Centana; Kim Oanh; Khang Điền; Novaland;…
Tốc độ phát triển mạnh mẽ của các khu dân cư khu vực Trường Lưu trong 02năm qua hình thành nên một khu liên hoàn dự án đẹp, sầm uất văn minh là minh chứng rõ nét nhất cho sự đắc địa này.
Kết nối giao thông dự án đất nền quận 9: Centana Điền Phúc Thành-RioGrande giai đoạn 3
Vị trí vàng 3 mặt tiếp giáp những tuyến đường quan trọng của quận 9:
- Lò Lu nối dài (30mét).
- Đường Trường Lưu hiện hữu 20m (lộ giới mở rộng 30m) và đường Trường Lưu nhánh;
- Vành Đai 3 (120m).
- 3 mặt tiếp giáp sông.
-Kết nối các quận 1,2,7 qua tuyến Cao Tốc Long Thành Dầu Giây, Song hành Cao tốc, Nguyễn Duy Trinh
-Kết nối cảng Phú Hữu qua cầu Cảng
-Kết nối Nhơn Trạch qua cầu quận 9
Tiện ích khu vực dự án đất nền quận 9: Centana Điền Phúc Thành-Rio Grande giai đoạn 3

Tiện ích nội khu:
Trường mần non: 5000m2,trạmy tế: 3400m2,Trung tâm thương mại, phòng GYM..
Công viên cây xanh, công viên cảnh quan ven sông

Tiện ích ngoại khu:
Chợ Long Trường, UBND, Trạm y Tế Phường Long Trường
Trường học các cấp phường Long Trương
khu du lịch BCR, KDC SuDiCo, KDC Trường Lưu..
Hồ sinh thái 7ha.
Thiết kế dự án đất nền quận 9: Centana Điền Phúc Thành-Rio Grande giai đoạn3
Thiết kế nhiều diện tích khác nhau để khách hàng lựachọn 50-60-80-90-100-....300m2. Đường 10-12-16-30m
HOTLINE: 0903 937 085

Toàn Quốc Than chì mua ở đâu, Điện cực than Graphite, than chì Graphite,

Posted: 22 Nov 2017 01:15 AM PST

CÔNG TY TNHH GLOBAL ANT chuyên cung cấp các loại Graphite tấm, graphite khối , graphite định hình…nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, châu Âu.
Sản phẩm do chúng tôi cung cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Độ bền sản phẩm rất cao, giá cả hợp lý, kích thước và hình dáng theo yêu cầu. Hàng có CO, CQ đi kèm.
1. Mô tả
- Graphite với độ mịn cao, chịu nhiệt độ rất cao,
- Graphite chịu áp lực lớn, hoạt động trong môi trường hóa chất ăn mòn,.
- Graphite với nhiều kiểu dáng như: Bột, Tấm, Thanh, Cuộn, dạng vòng, dạng ống, dạng khối, dạng cánh khuấy, dạng lưỡi dao, dạng cánh cung, dạng trục v..v.
- Graphite được dùng trong các nhà máy công nghiệp như: nhà máy xi măng, nhà máy thép, nhà máy nhiệt điện, nhà máy thủy điện, nhà máy giấy, nhà máy nhôm, kim loại mầu, nhà máy cáp v..v.
2. Ứng dụng
- Bôi trơn con lăn lò quay, trụ đỡ … trong các nhà máy xi măng, thép, giấy.v..v.
- Chịu nhiệt độ cao, dùng làm tấm chặn đầu hoặc đuôi lò nung.
- Dùng làm gioăng, phớt, vành chặn dầu .v.v..
- Dùng làm tấm gạt nguyên liệu.
-Chịu ăn mòn hóa chất dùng làm vách ngăn trong các bể nấu kim loại.
- Graphite dùng làm que trộn, cánh khuấy, trục khuấy.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tel: 0982209282 – 0986475548 - 0904630720 - 01246279863
Email: thanhdungant@gmail.com ; anh09.ant@gmail.com

Skype: dungant1. Facebook: thietbicongnghiepant

Toàn Quốc Collagen và vai trò của collagen

Posted: 21 Nov 2017 11:52 PM PST

1. Collagen là gì ?
Collagen là một loại protein chiếm tới 30% tổng lượng protein trong cơ thể người, collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Collagen được tìm thấy ở động vật, đặc biệt là trong các mô thịt và mô liên kết của động vật có vú. Nó là thành phần chính của mô liên kết, và là loại protein có nhiều nhất trong các loài động vật có vú, chiếm khoảng 25% đến 35% protein cơ thể.
Collagen, ở dạng sợi dài, chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằng, gân và da, và cũng có nhiều trong giác mạc, sụn, xương, mạch máu, ruột, và đĩa đệm. Nguyên bào sợi là tế bào phổ biến nhất tạo ra collagen.Collagen chiếm 1-2% của các mô cơ, và chiếm 6% trọng lượng của cơ bắp, cơ gân. Gelatin, được sử dụng trong thực phẩm và công nghiệp, là collagen đã được thủy phân một phần.
Colagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.Chính Collagen là hợp chất quan trọng cấu thành nên mạch máu.
Nếu cơ thể thiếu collagen sẽ rất dễ bị chảy máu trong có thể do nguyên nhân là mạch máu yếu, không có sức dẻo dai để chống lại những tác động từ bên ngoài.
Collagen giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim.[​IMG]
2. Phân loại collagen:
Có khoảng 29 loại collagen được tìm thấy trong cơ thể, 90% thuộc 4 loại sau:Có trong da, gân, mạch máu, các cơ quan, xương.Trong sụn xương.Trong cơ bắp.Trong màng tế bào.
3. Collagen có Vai trò và tác dụng như thế nào với cơ thể con người chúng ta?
Vai trò của collagen với da:
Da có cấu trúc rất đặc biệt trong đó Collagen chiếm khoảng 70% và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có vai trò kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.[​IMG]
Vai trò của collagen với xương:
Collagen có vai trò vô cùng quan trọng, nó chỉ đứng sau canxi và chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt. Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, collagen cũng bi suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Để cho xương vững chắc, giảm tối đa thoái hóa xương hãy bổ xung collagen đều đặn hàng ngày.
Vai trò của collagen với sụn:
Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu collagen làm cho các khớp xương bị khô, từ đó tạo ra ma – sát lớn hơn, gây ra sự đau đớn khi vận động, thậm chí làm biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương; giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một số bệnh về xương, sụn khác.
Vai trò của collagen với mắt:
Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Thiếu collagen làm cho giác mạc hoạt động kém, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt và làm cho thủy tinh thể mờ đi do chất Amino bị lão hóa, đây chính là nguyên nhân gây ra bệnh đục thủy tinh thể mắt.
Vai trò của collagen với nội tạng:
Collagen cũng tồn tại trong nội tạng trong cơ thể người và có tác dụng giữ cho các bộ phận nội tạng luôn khỏe mạnh. Bổ sung collagen sẽ hạn chế các bệnh về tim mach, gan, phổi… Đặc biệt nếu bạn muốn thải độc trong cơ thể thì collagen là vô cùng hữu ích. Glycine trong collagen giúp hấp thụ 1 phần chất độc để gan được hoạt động tốt hơn
Vai trò của collagen với răng:
Collagen được coi là tố chất đề kháng các bệnh về răng miệng như viêm nha chu, giúp bạn có một hàm rang khỏe mạnh.
Vai trò của collagen với hệ sừng (tóc, móng chân – tay):
Collagen có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng trong cơ thể chúng ta. Do đó bổ sung collagen giúp cho tóc, móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe.
Riêng với tóc, nếu cơ thể thiếu collagen thì điều chúng ta dễ thấy nhất đó là mái tóc khô xơ, tóc rụng nhiều, thiếu sức sống.Chính vì những công dụng hữu ích của collagen như vậy mà ngày càng được sử dụng nhiều hơn và trở thành một trong những chất quan trọng của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng… ​
Ngoài những tác dụng ở trên Collagen phòng ngừa tế bào ung thưCác thí nghiệm khoa học tại Nhật đã chứng minh được rằng sử dụng collagen chiết xuất có tác dụng ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi (tế bào ES) thành tế bào ung thư.
Collagen tăng cường hệ miễn dịchCollagen tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn có vai trò quan trọng trong cơ chế miễn dịch của cơ thể.
Collagentạo môi trường thích hợp cho hoạt động các vi khuẩn có ích này trong cơ thể. Vì thế, collagen có tác dụng cải thiện chứng táo bón hay gặp ở phụ nữ, giữ da đẹp và tăng cường khả năng hoạt động của não.Cũng như những tế bào khác trong cơ thể chúng ta, tế bào collagen cũng có chu kỳ sống của chúng. Thời gian đầu, tốc độ thoái hóa collagen thường chậm nên các dấu hiệu lão hóa có thể không thấy rõ. Từ sau 40 tuổi, tốc độ thoái hóa rất nhanh (giai đoạn tiền mãn kinh), nên da bắt đầu chùng giãn, các bắp cơ không còn chắc..
.Có thể nói, mất collagen là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự già nua không chỉ ở dáng vẻ bên ngoài mà còn ở việc suy giảm cấu trúc và chức năng của các cơ quan trong cơ thể. Khi chúng ta càng nhiều tuổi, càng cơ thể càng già thì collagen cũng sẽ giảm đi cả về số lượng và chất lượng.Hãy để Radia Donga bổ sung Collagen thường xuyên cho cơ thể thường xuyên cho cơ thể của bạn. ​Chị em nào cần tư vấn có thể để lại số điện thoại hoặc vào dongavietnam.com để biết thêm chi tiết nha!!!

HCM Bán gấp Đất Thảo Điền Quận 2 giá rẻ

Posted: 21 Nov 2017 11:47 PM PST

Liên hệ ngay để trao đổi chi tiết hơn
- Cần bán gấp 1727m2 đất mặt tiền đường 65 cách Xa Lộ Hà Nội 800m.
- Giá bán 68 triệu/m2, giá thấp hơn thị trường nên không thương lượng.
- Có thể xây dựng cao tầng từ 8-10 tầng.
- Liên Hệ: 0868460418 hoặc 0903698085 Lượng

Toàn Quốc Tăng cân hiệu quả từ thịt gà – bí quyết tăng cân tuyệt vời

Posted: 21 Nov 2017 11:40 PM PST

Ngoài thịt bò, thịt lợn thịt vịt thì thịt gà cũng là một trong những thực phẩm có chứa protein, sắt, canxi, các loại vitamin cần thiết cho quá trình tăng cân hiệu quả .Thịt gà chính là bí quyết tăng cân tuyệt vời cho những người gầy. Nhanh tay bổ sung thịt gà vào thực đơn tăng cân hàng ngày nhé
Thịt gà giàu dinh dưỡng giúp người gầy tăng cân hiệu quả


Protein là nguồn dinh dưỡng vô cùng quan trọng đối với người gầy, nhất là những người tập luyện để tăng cơ, tăng cân. Thịt, cá, trứng, sữa, và đặc biệt là thịt gà có rất nhiều protein. Do đó, bạn nên đưa thịt gà vào thực đơn tăng cân của mình. Bạn không chỉ có được những bữa ăn ngon miệng mà còn nhanh chóng cải thiện được cân nặng của mình trong thời gian ngắn.
Theo viện Dinh dưỡng Quốc gia, thịt gà thuộc nhóm thịt trắng với thành phần chủ yếu là Protein, lipit, khoáng can-xi, phốt pho, sắt, vitamin A, B1, B2, C, E, albumin, acid. Lượng vitamin trong thịt gà còn nhiều hơn cả thịt đỏ và thịt lợn.
Đặc biệt, trong mỡ gà có chứa 18% axit linoleic, đó là loại axit béo chưa no cần thiết mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Do vậy, ăn thịt gà đều đặn sẽ tốt hơn cho việc trao đổi chất của cơ thể.
Hơn nữa, hàm lượng protein và phức hợp của amino a-xít vừa đủ trong thịt gà có ảnh hưởng tích cực đến não bộ, làm phấn chấn tinh thần, giảm sự lo lắng, stress cũng như có tác dụng cải thiện huyết áp và nhịp tim.
Người gầy ăn thịt gà không chỉ tăng cân thành công mà tinh thần cũng trở nên phấn chấn, nhờ đó có thể làm việc hiệu quả hơn.
Tùy vào mỗi cách chế biến thịt gà khác nhau mà người gầy sẽ nhận được hàm lượng dinh dưỡng khác nhau. Hai món ăn ngon là gà sốt cam và cánh gà chiên mắm tỏi sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bí quyết tăng cân của bạn thêm phong phú.
Tăng cân hiệu quả với canh gà nấu dứa và khổ qua


Nguyên liệu:
– ½ con gà đã làm sạch
– 2 trái khổ qua
– ½ trái dứa
– Hành ngò và gia vị.
Cách thực hiện:
Tăng cân hiệu quả với canh gà nấu dứa và khổ qua
Gà làm sạch, cắt miếng vừa ăn. Ướp thịt gà với gia vị, tỏi, ớt để khoảng 20 phút.
Khổ qua cắt miếng. Dứa cắt khối rẻ quạt. Hành ngò cắt khúc.
Đun nước nóng. Cho thịt gà vào hầm cho đến khi gà vừa chín tới. Tiếp tục cho dứa, khổ qua vào nấu chung. Nêm gia vị thêm và cho hành ngò vào.
Bạn đừng bỏ qua món canh gà tuyệt ngon này trong chế độ ăn uống tăng cân hằng ngày của mình nhé.
Tăng cân hiệu quả với cháo đậu xanh và thịt gà


-Là món ăn lý tưởng dành cho người gầy muốn tăng cân, người suy nhược cơ thể, người già, trẻ em, phụ nữ…
Thực đơn tăng cân với cháo thịt gà đậu xanh cho 4 người ăn
Nguyên liệu:
– 1 con gà ta đã làm sạch
– 1/2 lon gạo tẻ
– 1/4 lon gạo nếp
– 1/2 lon đậu xanh còn vỏ
– Hành lá, ngò, hành tím, lá chanh
– Gia vị: Dầu ăn, tiêu, nước mắm, muối, bột ngọt, chanh
Thực hiện:
Tăng cân hiệu quả với cháo đậu xanh và thịt gà
Rửa đậu xanh cho thật sạch, ngâm trong nước vài tiếng cho đậu nở mềm. Trong quá trình ngâm nên vớt bỏ những hạt đậu nổi trên mặt nước.
Gà ta rửa sạch, có thể chặt làm đôi cho dễ luộc. Cho vào xoong to và đổ nước lọc ngập gà, thêm một chút muối và luộc cho đến khi gà chín. Lúc gà chín thì vớt ra và chần sơ qua nước lạnh cho da gà vàng, căng bóng hấp dẫn hơn. Chặt gà thành từng miếng và xếp ra dĩa. Phần nước dùng giữ lại để nấu cháo.
Trong khi chờ gà luộc thì ta vo sạch gạo tẻ, gạo nếp, để ráo nước. Sau đó rang gạo trên chảo nóng đến khi nào thấy gạo tỏa hương thơm, hạt gạo ngả màu vàng là được.
Các loại hành, lá chanh rửa sạch. Hành lá thái nhuyễn, hành ngò cắt khúc, hành tím băm, lá chanh thái nhuyễn.
Đun sôi nước luộc gà, nếu hơi ít thì châm thêm nước lọc. Khi nước sôi thì cho gạo nếp, gạo tẻ, đậu xanh vào nấu chín. Đun với lửa liu riu cho tới khi hạt gạo, hạt đậu nở bung là được.
Nêm nếm hành, tiêu và gia vị sao cho vừa ăn.
Làm muối tiêu chanh: Cho muối, tiêu và một ít bột ngọt vào chén giã nhuyễn. Trộn thêm lá chanh và nước cốt chanh. Thịt gà ăn với muối tiêu chanh rất hợp.
Cháo đậu xanh thịt gà bổ dưỡng và giúp tăng cân hiệu quả mà cách thực hiện thì không hề khó.
Hai món ăn từ thịt gà trên đây có cách thực hiện khá đơn giản. Bạn có thể dễ dàng nấu nướng để làm cho thực đơn tăng cân nhanh của mình thêm hấp dẫn hay chiêu đãi cả nhà.
Mách bạn cách tăng cân nhanh, hiệu quả và an toàn


Để cải thiện thân hình gầy còm, ốm yếu, tăng cân một cách tự nhiên và sớm sở hữu được vóc dáng cân đối, bạn nên duy trì một chế độ luyện tập thể dục thường xuyên, ăn uống lành mạnh, làm việc, vui chơi, nghỉ ngơi hợp lý và sử dụng thuốc tăng cân Bảo Linh
Thuốc tăng cân Bảo Linh được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiêu nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cũng như cân nặng của bạn. Sử dụng sản phẩm này, sẽ giúp cho những người gầy, biếng ăn có thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, trọng lượng cơ thể được cải thiện.
Hãy truy cập vào Website: shopdongy.com hoặc liên hệ ngay số điện thoại: 0962687582 , để biết thêm chi tiết về sản phẩm, cũng như được tư vấn miễn phí về bí quyết tăng cân nhanh, phù hợp với cơ địa của bạn.
Nguồn: http: shopdongy.com/che-do-an-uong/tang-can-hieu-qua-2/

Toàn Quốc Gửi áo dài đi úc, gửi áo dài đi mỹ, nơi vận chuyển áo dài mỹ giá rẻ

Posted: 21 Nov 2017 11:10 PM PST

Gửi áo dài đi úc, gửi áo dài đi mỹ, nơi vận chuyển áo dài mỹ giá rẻ
Công ty TTI EXPRESS muốn làm cầu nối mang gửi những nét văn hóa đến những người xa sứ và tuyên truyền nét đẹp văn hóa đến với thế giới. Công ty đã có nhiều năm trong việc vận chuyển áo dài qua các nước, gửi áo đà đi Pháp cho người thân, Gửi áo dài đi Mỹ, Gửi Váy Cưới Đi Mỹ, Vận Chuyển Áo Đầm Đi Mỹ, Gửi áo dài đi ÚC, gửi áo dài cho những show diễn thời trang trên thế giới và nhiều nước khác. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị vân chuyển hàng hóa trong và ngoài nước uy tín luôn được khách hàng tin cậy.
Từ hôm nay quý khách hàng yên tâm vì đã có công ty chúng tôi lo những công việc vận chuyển hãy để chúng tôi phục vụ bạn và chăm sóc gói hàng bạn gửi một cách cẩn thận và đảm bảo nhất, quý khách hàng hãy đến với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội phục vụ và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.
Công Ty TTI Chuyên gửi quần áo đi úc, vận chuyển quần áo đi mỹ,dịch vụ chuyển áo dài đi mỹ, Gửi áo dài đi Úc ,Chuyển Phát Nhanh áo Đầm Đi Úc, Công Ty TTI Chuyên Gửi Quần ÁO đi Thụy Sĩ, Công Ty TTI Chuyên Gửi Quần ÁO đi Malaysia,Công Ty TTI Chuyên Gửi Quần ÁO đi Anh,Công Ty TTI Chuyên Gửi Quần ÁO đi Korea, Công Ty TTI Chuyên Gửi Quần ÁO đi Taiwan, Công Ty TTI Chuyên Gửi Quần ÁO đi Đức, Công Ty TTI chuyên gửi áo vest đi mỹ.Công Ty TTI Chuyên Gửi Áo Vest Đi Nhật Bản bằng đường hàng không và đường tàu biển giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI QUÝ KHÁCH CẦN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA,CHÚNG TÔI SẼ ĐẾN TẬN NƠI LẤY HÀNG VÀ GIAO TẬN TAY NGƯỜI NHẬN MỘT CÁCH NHANH NHẤT
CÔNG TY VẬN CHUYỂN TTI EXPRESS
HOTLINE : 090 676 1394 Ms Vân ( Zalo + Viber )
Địa chỉ: Số 70 – Đường số 2 ( Cư xá Phú Lâm C mở rộng) – Phường An Lạc A – Quận Bình Tân, Hcm

Toàn Quốc Học lập trình tại Stanford trở thành lập trình viên giỏi

Posted: 21 Nov 2017 06:39 PM PST

Học Lập trình tại Stanford trang bị kiến thức, kỹ năng về ngôn ngữ lập trình, xây dựng ứng dụng thực tế để giúp bạn trở thành Lập trình viên chuyên nghiệp.
Lập trình được ứng dụng nhiều trong đời sống xã hội, xung quanh bạn đâu đâu cũng là các sản phẩm công nghệ có được nhờ khối óc và đam mê của những lập trình viên. Từ lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đến giải trí; từ công nghệ, kỹ thuật đến phim ảnh, rõ ràng đều có sự góp mặt của những sản phẩm lập trình và bàn tay ma thuật của các lập trình viên.Đi cùng nhịp sống sôi động đến mức hối hả và công nghệ không ngừng phát triển như hiện nay, chắc hẳn sẽ không có gì ngạc nhiên khi nghề lập trình viên đã, đang và sẽ là một ngành nghề vô cùng sáng giá, mở ra một cơ hội phát triển nghề nghiệp lớn, mang lại một thu nhập khủng cho những ai học lập trình.

Nói đến lập trình các bạn trẻ yêu công nghệ chắc không còn xa lạ nữa, không muốn nói là các bạn còn có cả những kiến thức cơ bản về các môn học quen thuộc như C, .Net hay Java…tuy nhiên thì để có thể học nghề và làm nghề thì ngoài đam mê các bạn cần có sự kiên trì cùng khối tri thức cần và đủ.Sự kiên trì bạn có thể tự rèn luyện còn tri thức bạn cần trau dồi và học ở nơi sẽ đem đến cho bạn những kiến thức tốt nhất, cập nhật nhất cùng một môi trường học tập đạt tiêu chuẩn và chuyên nghiệp.Lựa chọn học lập trình là bạn đang có lựa chọn thông minh vì bạn đã gia nhập vào đội ngũ những người làm nghề thời thượng và luôn được săn đón. Nhưng bạn hãy nhớ nghề nào cũng có những khó khăn riêng và nghề lập trình cũng không nằm ngoài quy luật đó.Bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách từ những áp lực, sự nhàm chán, bế tắc mà công việc của một lập trình viên mang lại nhưng nếu bạn biết cân bằng công việc và thời gian thì bạn sẽ thành công.Hãy bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của mình với nghề lập trình cùng Stanford – dạy kinh nghiệm lập trìnhđể chắc chắn bạn sẽ trở thành một lập trình viên thực thụ.

Học lập trình nếu chỉ có kiến thức là chưa đủ mà chúng ta cần phải có kinh nghiệm. Đây là kỹ năng cần thiết chỉ có được khi làm việc thực tế, nó không phải là khối lý thuyết dài dòng, khó hiểu mà bạn cố gắng phải nhớ rồi quên ngay khi không sử dụng nữa mà nó được hình thành trong quá trình làm việc. Khối kiến thức của bạn luôn được rùi mài, gọt rũa nó sẽ ở trong đầu và được lấy ra sử dụng khi bạn cần. Những kinh nghiệm rút ra từ thực tế, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc sau này của bạn.
Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên ngành lập trình theo tiêu chuẩn quốc tế, Stanford là một trong số ít những đơn vị chú trọng đào tạo song song kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm cần thiết cho học viên… nhằm bổ sung và tạo cơ hội cho học viên trải nghiệm những kĩ năng mềm cần thiết.

Đây cũng là lý do đa phần các học viên tại Stanford đều có kiến thức chuyên môn tốt và được đánh giá cao trong công việc. Không ít trong số đó đã tạo được sự nghiệp riêng sau những năm đầu khởi nghiệp với nghề.
Bạn là người đam mê CNTT, bạn thích tìm tòi và luôn trau dồi kiến thức, hãy chọn cho mình con đường đi ngắn nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất để đi tới thành công------STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆHotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212

Toàn Quốc Kem dưỡng trắng da body cao cấp Kbone Ban đêm Giá: 480k/200gr

Posted: 21 Nov 2017 06:32 PM PST

KEM DƯỠNG TRẮNG DA BODY BAN ĐÊM  KB.ONE 300gr

 (KB.ONE Whitening body cream – Night cream)



- Thành phần : Bột châu lệ cùng các loại thảo dýợc tự nhiên

- Công dụng : Làm trắng da mau chóng thiên nhiên, cung cấp đầy đủ dýỡng chất cho da, giúp da săn chắc, mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa da. Da bạn sẽ trở thành khỏe mạnh giúp bạn thêm tự tin.

- Hýớng dẫn sử dụng : Bạn nên thoa kem 2 lần mỗi ngày và nên phối hợp với kem body dành cho ban ngày để có được làn da trắng mịn thiên nhiên.



- Ýu ðiểm sản phẩm : Thấm nhanh, không bết rít, cho cảm giác mát lạnh dễ chịu, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da .



Phone/Zalo: 09[.]7575.1519

Website: Huongliya[.]com

Fanpage: Facebook[.]com/huongliya

No comments:

Post a Comment