Thursday, November 23, 2017

Tử vi 2018 tuổi Mậu ngọ nữ mạng

Tử vi 2018 tuổi Mậu ngọ nữ mạng


Tử vi 2018 tuổi Mậu ngọ nữ mạng

Posted: 23 Nov 2017 02:16 AM PST

XEM TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI MẬU NGỌ – TỔNG QUÁT NĂM 2018

Quý Cô Mậu Ngọ là người có tầm nhìn rộng rãi, phóng khoáng, thích tự do, ít câu nệ tiểu tiết, được nhiều người muốn hợp tác trong công việc. Có tinh thần tự lập, nhiều tự tin, có khả năng tổ chức, lãnh đạo dễ thành công trong môi trường tập thể, cộng đồng và thích nhận trách nhiệm quan trọng hơn là làm kẻ thừa hành. Quý Cô có sáng kiến, khéo vận dụng tri thức, trong khó khăn thường tìm ra phương sách tốt nhất để đạt hiệu quả cao.



Là người ham hoạt động, tính hơi nôn nóng, nhiều đam mê nhưng mau chán, một lúc có thể làm hai ba việc, nên đôi lúc cũng vấp phải khuyết điểm và không thích hợp với công việc cần sự kiên nhẫn lâu dài.

Cuộc đời trải nhiều thăng trầm, nhưng không khổ về vật chất mà khổ vì tinh thần, phải thường xuyên lo lắng. Chỉ trừ Quý Cô sanh thuận vào Xuân Hè, dễ tạo danh phận và đường tình duyên ấm êm, cuộc sống hạnh phúc, giàu sang. Nghịch sanh, phải khổ vì duyên tình, phải nhiều phen tự lo tự lập. Trung niên đã có sự nghiệp, càng lớn tuổi phúc lộc càng nhiều. Nếu ăn ở hiền lương tạo thêm phước đức, Tuổi già hoàn toàn đầy đủ, vui hưởng thanh nhàn.

TÌNH CẢM CỦA NỮ MẠNG TUỔI MẬU NGỌ NĂM MẬU TUẤT 2018

Năm nay, với Thổ Tú chiếu mạng, Mệnh có Ngũ Quỷ gia đình, tình cảm có nhiều bất an.

Quý Cô tuy hiền lành nhưng lại nắm quyền trong gia đình, thường có thái độ của Bà chủ kể cả với chồng. Từ đó nảy sinh bất hòa và vợ chồng càng có thêm khoảng cách. Nếu Quý Cô không thay đổi cung cách đối xử, tình chồng vợ càng thêm lạnh nhạt và có thể đưa đến hậu quả khó lường.

Với Tang, Tuế, Kình, tình cảm trong gia đình có nhiều sự bất hòa và có chồng con hay bản thân bị bệnh nạn, gia đạo càng bất an, cuộc sống thiếu niềm vui. Quý Cô cũng có tánh ham vui, nếu thường theo bạn bè đi chơi, ít quan tâm đến chồng con… có thể sinh chuyện lớn, hậu quả tai hại đầy khổ đau, là bất hạnh lớn của gia đình.

Quý Cô cũng đừng để bạn xấu lợi dụng gây tốn hao, nguy hại hơn nữa, nếu nghe lời bạn bè hùn hạp vui chơi đỏ đen, có thể bị Tòa án hỏi thăm.

Năm nay không nên đi xa, dễ gặp nạn tai.

Đối với Quý Cô đang ở trong tình trạng độc thân, quan hệ tình cảm hoàn toàn xấu, dễ bị tai tiếng và tốn hao. Các cuộc đi chơi, cuối cùng sẽ mang nỗi buồn và sự hối hận. Nếu đã có ý Trung nhân, muốn lập gia đình, năm nay ở tuổi 41, tuy đã muộn, vẫn không nên kết hôn, dù không gặp Hung Niên, Tam Tai nhưng vì đây là năm xấu của Quý Cô về mặt duyên tình.

Quý Cô hạp với tuổi Kỷ Mùi (40 tuổi), Ất MÃO (44 tuổi), Đinh Tỵ (42 tuổi); kỵ với tuổi Tân Dậu (37 tuổi), Giáp Dần (45 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE NỮ MẠNG TUỔI MẬU NGỌ NĂM 2018

Năm nay, Sao chiếu mạng, Vận niên đều yếu kém, nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Tử vi có Kình ngộ lưu Kình, cẩn thận phòng tai nạn va chạm có thể bị thương tích khá nặng. Ngoài ra, nên theo dõi các bệnh phụ khoa, gan nóng.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Có bệnh nạn cũng mau hồi phục.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA NỮ MẠNG TUỔI MẬU NGỌ NĂM 2018

– Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công danh địa vị vẫn duy trì. Tài lộc vào ra cân đối. Cẩn thận trong giao tiếp dễ sinh tranh cãi, thị phi. Tháng 3: Nhiều niềm vui đến cùng một lúc. Sức khỏe kém, cẩn thận phòng bệnh nạn.

– Mùa Hạ: Tháng 4: Nhiều chuyện rối rắm trong công việc và gia đạo. Tình cảm u buồn, tốn hao vô cớ. Tháng 5 & 6: Gặp may, công việc trở nên thuận lợi. Có vấn đề bất ổn về con cái. Nên chịu đựng. Mọi việc sẽ có chuyển biến tốt.

– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Mưu sự thất bại. Tiền vào nhưng cũng tiêu hao nhanh chóng. Văn thư, giấy tờ bất lợi, có thể liên hệ tới công quyền. Tháng 9: Được Quý Nhân giúp đỡ. Nếu đau ốm vẫn còn dây dưa. Tâm tư có nỗi cô đơn hay điều giấu kìn.

– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Sức khỏe bất ổn. Công việc rối rắm. Có tranh chấp, đôi co nhưng thắng lợi. Tình cảm gia đạo bất an. Tháng 12: Được người góp ý, giúp đỡ. Có lợi về nhà cửa, chỗ ở, chỗ làm. Sức khỏe tốt.

CÚNG SAO GIẢI HẠN CHO NỮ MẠNG TUỔI MẬU NGỌ NĂM 2018

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Chánh Tây mà khấn vái.

XEM THÊM TỬ VI 2018 NĂM MẬU TUẤT

Tử vi 12 con giáp: Tử vi tuổi Ngọ năm 2018

Tử vi Mậu Ngọ: Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2018 (nam mạng)

Vấn đề thành phần mực in

Posted: 23 Nov 2017 01:36 AM PST

Đặt in tờ rơi tại Đây Rồi Media thật đơn giản!
1: Xem mục "báo giá in tờ rơi" hoặc gửi yêu cầu qua email ở trang liên hệ để nhận được báo giá.
2: Chuyển tiền tạm ứng theo hướng dẫn sau khi đồng ý đặt hàng
3: Cung cấp nội dung, hình ảnh sản phẩm để thiết kế
4: Tương tác với designer để hiệu chỉnh và hoàn thiện mẫu
5: Duyệt market qua email để in ấn sản xuất
Để xem hôm nay chúng ta có gì nào ?



THÀNH PHẦN MỰC IN OFFSET TỜ RỜI
Mực in offset tờ rơi cần có độ nhớt cao. Khi in, mực in không bị ảnh hưởng và không bị biến đổi tính chất bởi các chất làm ẩm khuôn in, đồng thời các chất làm khô màng mực in trên hệ thống lô chà mực trong quá trình truyền mực từ bản in sang tấm cao su và sau đó từ tấm cao su sang giấy in. Những quá trình truyền này rất phức tạp khi in nhiều màu (ướt - trên - ướt).

Thành phần cơ bản của mực in offset tờ rời gồm có: Pích măng màu, chất tạo màng (chất liên kết) và chất phụ gia

+ Pích măng:

- Pích măng màu:

Pích măng vô cơ

Pích măng hữu cơ

Lắc pích măng

- Pích măng độn (Màu trắng)

+ Chất tạo màng: (Chất liên kết ,véc ni, dầu nhựa)

Nhựa

Chất pha loãng - Dung môi dàu có nhiệt độ sôi cao

Dầu mực in - Dầu khoáng

Dầu khô thực vật: Dầu lanh

+ Chất phụ gia:

Chất làm khô

Chất tăng, giảm độ dính

Chất tăng, giảm độ bóng

Chất chống dính bẩn.

Xem thêm In ấn tờ rơi màu giá rẻ tại đây: intoroimau.com/


Với đội ngũ chuyên môn cao, thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp quý khách tối ưu được chi phí in hiflex làm băng rôn quảng cáo của mình.


LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

0166 453 5815
(028)39 7789 28
- Thời gian làm việc từ 8h00 - 18:00
- Ngoài giờ và ngày Chủ nhật, quý khách liên hệ: 0949 456 968
LIÊN HỆ THIẾT KẾ
0937 3032 79
LIÊN HỆ GIAO HÀNG
0934 364 997
ĐÂY RỒI MEDIA
TT10 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
0166 453 5815 - Đặt hàng
(028) 39778928 - Báo giá
Sáng từ: 8h00 ÷ 12h00
Chiều từ: 13h30 ÷ 17h30 (Chỉ nghỉ ngày CN)

Tiết kiệm năng lượng bằng việc sử dụng đèn led

Posted: 23 Nov 2017 12:35 AM PST

Phát triển công nghệ chiếu sáng tiết kiệm điện nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả hướng đến nền kinh tế xanh.

Tiết kiệm năng lượng được xác định là một trong những vấn đề ưu tiên hàng đầu để giải quyết bài toán phát triển bền vững, hướng đến nền kinh tế xanh theo hướng hiện đại, tiết kiệm ngân sách. Trong xu thế tiết kiệm năng lượng chung, tiết kiệm trong tiêu thụ điện đang được xem là giải pháp tối ưu.

Nhu cầu điện luôn tăng gấp đôi chỉ số GDP


Đánh giá tình hình sử dụng năng lượng tại Việt Nam, ông Lê Tuấn Phong, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục năng lượng cho biết, Việt Nam tới đây sẽ là quốc gia phải nhập khẩu năng lượng tinh, đặc biệt từ sau năm 2016, trong đó tập trung nhập khẩu nguồn than cho phát điện, cùng với đó phải phát triển phát triển điện hạt nhân.

Chương trình mục tiêu sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, trong giai đoạn từ năm 2012 – 2015, Việt Nam đã phấn đấu đạt mức 3-5% tổng mức tiêu thụ của cả nước, tương đương tiết kiệm được 4,9 triệu tấn dầu quy đổi. Mục tiêu trong giai đoạn 2016 – 2020, tiếp tục tăng mục tiêu tiết kiệm năng lượng lên đến 16 triệu tấn dầu quy đổi. http://denledhanquoc.com.vn/den-op-tran-phong-khach-han-quoc/

Tiết kiệm điện trong hệ thống nhà xưởng sử dụng hệ thống chiếu sáng LED. (Ảnh: KT)

Hiện ở Việt Nam, tăng trưởng sử dụng năng lượng điện rất cao, tính theo tổng sản phẩm quốc nội (GDP) cứ tăng 1% thì nhu cầu điện sẽ tăng gấp hai lần. Việc sử dụng năng lượng nói chung và điện nói riêng luôn trên mức 10% là thách thức lớn trong việc đảm bảo an ninh năng lượng của Việt Nam.Cơ cấu sử dụng điện của Việt Nam tập trung vào công nghiệp và xây dựng sau đó đến giao thông, trong đó có 2% tiêu thụ phi năng lượng. Đáng chú ý, trong sản xuất công nghiệp, mức tiêu thụ điện cho một sản phẩm cao hơn từ 1,3 – 1,5 lần so với các nước trên thế giới.

Tiết kiệm điện trong chiếu sáng là thiết thực

Ở Việt Nam hiện nay, điện năng dành cho chiếu sáng đang chiếm khoảng 35% tổng năng lượng điện cung ứng, trong khi trên thế giới, lĩnh vực này đang chỉ chiếm 16% – 17% điện năng.

Việt Nam có đối tượng sử dụng và phạm vi chiếu sáng lớn với trên 760 đô thị trên cả nước. Điện chiếu sáng gắn với quá trình đô thị hóa, do vậy giải pháp tiết kiệm điện cho chiếu sáng là giải pháp cấp thiết.

Theo ông Tạ Huy Đông, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương, việc tiết kiệm điện sâu rộng trong chiếu sáng không mất thời gian, chi phí không lớn, đơn giản chỉ cần tiết kiệm 1/3 công suất của mỗi bóng đèn.

"Cần có giải pháp khoa học công nghệ nào trong nước làm chủ được, cạnh tranh được về giá cả với 15 tỷ bóng đèn tiết kiệm điện là nhu cầu vô cùng lớn. Lựa chọn công nghệ bóng đèn bán dẫn phát quang (LED) có thể đang là giải pháp tối ưu trong sử dụng tiết kiệm điện, năng lượng hiệu quả", ông Đông đặt vấn đề.



Đại diện Tổng cục Năng lượng cho biết, rất cần thiết có dự án sử dụng đèn LED trong lĩnh vực chiếu sáng hộ gia đình và công cộng. Theo đó, Bộ Xây dựng sẽ quy định mức sử dụng, triển khai các dự án sử dụng hiệu suất cao, Bộ Công Thương thiết lập hệ thống chiếu sáng trong các tòa nhà công sở và chiếu sáng gia đình.

PGS.TS. Dương Ngọc Huyền, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho rằng, chiếu sáng bằng công nghệ đèn LED có thể thay thế tất cả các nguồn truyền thống trong vòng 10 – 15 năm tới. Hiện Việt Nam đã và đang tận dụng được nhiều thành quả của khoa học kĩ thuật nhưng cách tiếp cận chưa nhanh, chính sách cơ chế hỗ trợ chưa rõ ràng, quy chế phối hợp giữa các Bộ, ngành liên quan nhiều khi chưa hiệu quả. http://denledhanquoc.com.vn/led-thanh-nhom-sieu-sang/

Ông Nguyễn Đoàn Thăng, Giám đốc Công ty bóng đèn – phích nước Rạng Đông, Phó Chủ tịch Hiệp hội chiếu sáng cho biết, nếu dùng công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED để thay thế hệ thống bóng đèn truyền thống có thể đạt mục tiêu giảm sử dụng năng lượng xuống mức 10%. Đây là giải pháp thực hiện nhanh hiệu quả kinh tế cao có thuận lợi theo xu hướng thế giới.

"Chiếu sáng đường phố chỉ chiếm 1 – 2% trong khi chiếu sáng trong các tòa nhà, khu chung cư đang chiếm 40%, trung tâm thương mại chiếm tới 35% điều này hiện chưa xử lý được. Trong đơn giá xây dựng mới hiện nay chưa có đề xuất lắp bóng đèn LED. Tuy nhiên nếu phát triển ở Việt Nam, đèn LED phải là sản phẩm đáng tin cậy", ông Thăng nói.



Năng lực sản xuất và cung ứng đèn LED tại Việt Nam

Xu thế sử dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED đang được tư nhân và các tổ chức tích cực sử dụng. Việt Nam là đất nước năng động lại ở trung tâm phát triển LED của thế giới giữa Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, khi nhận thức của người dân được nâng cao, việc thay thế sử dụng đèn LED là một tất yếu.

TS. Lê Hải Hưng, Đại học Bách Khoa Hà Nội, đèn LED không có chất độc, giảm thiểu ô nhiễm, hiệu quả cao dễ sử dụng và tiềm năng sản xuất của Viêt Nam rất lớn. Hiện trong nước đã có 200 cơ sở sản xuất và phân phối sản phẩm. Nếu mạnh dạn thay đèn sợi đốt, đèn tiết kiệm năng lượng bằng đèn LED, mỗi năm ngân sách nhà nước có thể tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng

Theo ông Đỗ Quyết Thắng, Giám đốc Công ty Tam Hồng, cần quy hoạch những nhà sản xuất được đèn LED trong nước đảm bảo chất lượng cung cấp cho thị trường. Nên xây dựng hàng rào kĩ thuật để người tiêu dùng được hưởng thành quả của công nghệ. Cần cơ chế chính sách hỗ trợ của Chính phủ kích thích giải pháp công nghệ hỗ trợ tiết kiệm năng lượng.

Đồng thuận cao với việc đưa thành tựu khoa học kĩ thuật trong tiết kiệm điện lĩnh vực chiếu sáng, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương – ông Tạ Huy Đông xác định, việc sản xuất đèn LED cần cơ chế chính sách, tạo cơ hội cho doanh nghiệp. Trong đó cũng cần làm rõ năng lực thực sự của doanh nghiệp đến đâu, tỷ lệ nội địa hóa đạt được bao nhiêu.

Ông Đông cũng cho biết, Ban Kinh tế Trung ương sẽ có báo cáo chi tiết với Chính phủ trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào tiết kiệm năng lượng, đặc biệt trong lĩnh vực chiếu sáng, đưa nền kinh tế xanh phát triển nhanh và bền vững./.

Căn hộ Kingdom thiết kế sang trọng, lịch lãm gần trung tâm

Posted: 22 Nov 2017 11:19 PM PST

Căn hộ KingDom Là quận tiếp giáp với quận 1, quận 3, quận 11 do vậy quận 10 trở thành quận trung tâm của các vệ tinh Kinh tế – Tài chính lớn, đây cũng là yếu tố để các nhà đầu tư quan tâm đến khu đất vàng của dự án căn hộ cao cấp KingDom 101 quận 10.



Với diện tích khá rộng vào khoảng 1,1 ha đất được tính toán xây dựng với mật độ khoảng 39.8 % trên tổng diện tích, với qui mô giai đoạn 1 là 3 tháp cao khoản 30 tầng với khoảng 1000 căn hộ, Shophouse thương mại, Oficetel được ghi rõ trên bảng thông số kỹ thuật dưới đây cho thấy đầy đủ về qui mô dự án cũng như các đơn vị tham gia phát triển đóng góp vào dự án



Toàn bộ các căn hộ đều có được ít nhất 1 view nhìn thành phố với ánh sáng và gió trời tự nhiên đảm bảo cho tất các căn từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Với diện tích nhỏ từ 50m2 cho loại căn hộ 1 phòng ngủ đây được dự kiến là căn có lượng khách hàng đầu tư nhiều nhất bởi tính thanh khoản cũng như giá trị của nó.



– Từ việc hiện hữu tập trung của hầu hết các trường đại học lớn như Đại Học Bách Khoa, Học Viện Hành chính Quốc gia, Trung tâm văn hóa Kỳ Hòa, hệ thống khách sạn 5 sao… Bệnh viện nhi…điều đó cho thấy đây thực sự là nới sẽ thu hút rất lớn các nhà đầu tư, các chuyên gia cao cấp đầu tư.

Tóm lại, từ những lý do quan trọng kể trên giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về cơ hội đầu tư một sản phẩm sẽ là tài sản mang lại sự gia tăng bền vứng trong tương lai từ một vị trí vàng đắc địa


Dự án simcity có vị trí chiến lược trong tương lai – Cuối năm 2017 Tập Đoàn Đất Xanh đã chính thức tung ra thị trường dự án Căn hộ Sài Gòn Riverside city có quy mô lớn 2,6 ha với 5 Bock căn hộ, bao gồm 1,729 căn hộ. Đặc biệt dự án với một số loại diện tích nhỏ từ 50 đến 83m2 rất phù hợp cho khách hàng mua ở và đầu tư bởi tính thanh khoản cao tron giá trị gia tăng thương niên và giá trị gia tăng chu kỳ đầu tư.

Là trung tâm của hầu hết các khu Đại Học lớn như Làng Đại Học Quốc Gia, Đại học Luật TPHCM, Trung tâm văn hóa Quận Thủ Đức, Chợ đầu mối Nông Sản của toàn thành phố, Bến xe Miền Đông, Bệnh viện phụ sản Quốc Tế Hạnh Phúc… cho thấy nơi đây ngày càng phát triển khá nhanh và thu hút được nhiều nhà đầu tư.

Đây được xem là dự án có mật độ xây dựng 22% khá thấp so với các dự án căn hộ toàn thành phố, với không gian sống

Giá dự kiến cho một chủ nhân sở hữu được căn hộ ở đây khoảng tầm 1 tỷ 280 tr /1 căn, giá này cũng chưa bao gồm các khoản tính khác từ chương trình bán hàng, như vậy theo thông tin này từ chủ đầu tư và đội ngũ phát triển dự án người mua, nhà đầu tư còn cơ hội nhận được các phần chiết khấu, quà tặng qua các vòng quay may mắn từ chương trình bán hàng đợt 1.



Công ty APAVE Châu Á – Thái Bình Dương giám sát xây dựng từ những năm 1993 được chủ đầu tư lựa chọn là nhà thầu chính cho dự án Sài Gòn Riverside City, đây là nhà thầu số 1 hiện nay tại Việt Nam với nhiều công trình xây dựng tiêu biểu với tầm nhìn chiến lươc, lấy uy tín chất lượng làm triết lý kinh doanh. Công ty APAVE cũng là tập đoàn có trình độ cao nhất là đối với các công trình lớn có khối lượng công việc khổng lồ nhiều khu phức hợp tòa nhà tầng tại khu dân cư Tân cảng. Đây cũng là nhà thầu được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực xây dựng, và quản lý dự án



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Hotline: 0979915371 Hoặc 0898514950 (24/7)

4 Bí quyết vay tiền trả góp lãi suất thấp dễ dàng nhất

Posted: 22 Nov 2017 09:39 PM PST

4 Bí quyết vay tiền trả góp lãi suất thấp dễ dàng nhất

Hình thức cho vay trả góp ngày một bùng nổ, để vay tiền mặt trả góp một cách thông minh, không bị các khoản nợ "đè đầu cưỡi cổ" là cả một "nghệ thuật". Đặc biệt để không bị "mắc bẫy" khi vay vốn trả góp bạn có thể tham khảo những bí quyết dưới đây.





1. Hiểu luật vay tiền trả góp

Vay tiền trả góp là hình thức vay vốn không cần thế chấp tài sản, mà theo đó các kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau, số tiền trả nợ của mỗi kỳ phải bằng nhau, số lãi sẽ được tính trên số dư nợ gốc và số ngày thực tại của kỳ hạn trả nợ. Hiểu đơn giản hơn nó là hình thức vay vốn không cần thế chấp tài sản, mà theo đó các kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau. Số tiền lãi sẽ được tính trên số dư nợ gốc và số ngày thực tiễn của kỳ hạn trả nợ.

2. Tham khảo trước lãi suất

Hãy tham khảo lãi xuất trươc khi vay, đó là tỷ lệ mà theo đó tiền lãi được người vay trả cho việc sử dụng tiền mà họ vay từ một người cho vay.

+ Lãi suất nhất định (lãi suất gốc): Khách hàng đi vay tín chấp sẽ được tính lãi theo năm, tức là bao nhiêu phần trăm một năm dựa trên dư nợ ban sơ.

thí dụ: Khách hàng vay tín chấp nhà băng X số tiền 300 triệu trong 24 tháng, lãi suất 12%/năm: Số tiền gốc phải trả là 12,5 triệu/tháng, và lãi phải trả là 3 triệu. Tổng số tiền lãi phải trả trong 24 tháng là 72 triệu. Tổng số tiền bạn phải trả sau 24 tháng là 372 triệu.

+ Dư nợ gốc là 50 triệu, lãi suất 12%năm, vay trong hạn 12 tháng thì trong suôt 12 tháng, số tiền lãi mỗi tháng sẽ bằng 50.000.000 x 12%/12 = 500.000 đồng.

+ Lãi suất giảm dần: Là lãi suất được tính trên số tiền mà khách hàng đích thực còn nợ nhà băng. Hàng tháng, khách hàng phải trả cho nhà băng một khoản tiền như nhau bao gồm một phần gốc và lãi (trong đó, tiền gốc và lãi hàng tháng đều có thay đổi).

Ví dụ: Vay 50 triệu trong vận hạn 12 tháng, lãi suất 12%năm -Tháng đầu, dư nợ: 50 triệu, lãi = 50 triệu x 12%/12 = 500.000 đồng -Tháng thứ hai: trả gốc 5 triệu, lãi = (50-5) x 12%/12 = 450.000 đồng

3.Cân nhắc khả năng và lựa chọn hình thức trả nợ lãi

+ Trả theo lãi suất giảm dần (tính trên dư nợ hiện tại): số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn tiếp chuyện giảm dựa trên số tiền gốc hàng tháng được giảm, nguyên tắc là được giảm hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.

+ Trả theo lãi suất một mực (tính trên dư nợ ban sơ): số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay, đơn giản chỉ vì số tiền này được tính dựa vào số dư nợ gốc ban đầu.

4. dùng tiền vay trả góp với mục đích rõ ràng

Có mục đích dùng tiền chính đáng, tìm hiểu lãi suất cặn kẽ và bảo đảm tốt khả năng trả nợ... là những lưu ý quan yếu với những người có ý định đi vay tiền nhà băng. Thông thường vận dụng ở các khoản vay trả góp nhỏ, phục vụ mục đích tiêu dùng mua sắm bình thường như mua tivi, tủ lạnh, xe máy, điện thoại,…

=> Trên đây là các bí quyết vay tiền trả góp lãi suất thấp dễ dàng nhất. Mỗi nhà băng đều có các chính sách cho vay khác nhau cho từng gói sản phẩm. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chọn ngân hàng để gửi gắm khoản vay.

Nơi Vận Chuyển Gửi Tranh Đi Mỹ, Úc Giá Rẻ

Posted: 22 Nov 2017 01:32 AM PST

Hotline: 0906 691 480
Zalo+ Viber: 0169 635 1389 ( Ms Tây)
Hiện nay các gia đình đều thích treo tranh trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên có những bức tranh mang lại may mắn cho người trong gia đình. Quý khách đang cần tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ gửi tranh ảnh hay hình cưới công kềnh đi nước ngoài nhưng không biết công ty nào có uy tín và giá cả cũng cạnh tranh nữa. Xin giới thiệu cho quý khách hàng thân thương biết công ty TTI chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ hàng nhỏ gọn cho đến hàng cồng kềnh . Với hình thức chuyển phát nhanh bằng đường hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng đường biển. Công ty TTI chuyên gửi Tranh đi Mỹ giá rẻ, nhận gửi tranh sang Mỹ, nhận gửi tranh đi Đài Loan, gửi Tranh sơn dầu đi Úc giá rẻ, Nhận vận chuyển Tranh đi Mỹ,Gửi Tranh sơn dầu đi Mỹ, gửi khung tranh đi Mỹ, gửi tranh thêu chữ thập đi Úc,Singapore,vận chuyển khung tranh đi Mỹ đường tàu biển ,chuyển phát nhanh Tranh sơn dầu đi Canada, gửi tranh thêu chữ thập đi Canada đường hàng không, Nhận gửi tranh đi Pháp, Hong Kong, nhận gửi tranh sang Mỹ cho người thân, làm quà cho đối tác, bạn bè, gửi tranh đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ và cạnh tranh nhất. Qúy khách yên tâm đừng lo ngại việc vận chuyển hay gửi những món quà cho người thân ,bạn bè vì hiện nay đã có công ty TTI cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi nước ngoài của chúng tôi. Các bạn đừng ngại hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để chúng tôi phục vụ cho quý khách từng quy trình gửi hàng . Công ty chúng tôi có nhân viên tư vấn và báo giá cho từng loại dịch vụ để quý khách có sự lựa chọn cho riêng mình, công ty TTI hứa sẽ có nhân viên đến tận nhà nhận hàng đóng gói và làm thủ tục giấy tờ cho quý khách và mang về vận chuyển giao tận tay người nhận . Công ty TTI mong gan được phục vụ và làm hài lòng quý khách trong thời gian sắp tới , từ nay quý khách đừng ngại hãy liên hệ cho công ty chúng tôi để phục vụ cho quý khách . Để biết thêm chi tiết vui long liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn

Mọi thông tin liên hệ
Phòng Kinh Doanh
***************
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH TTI EXPRESS
*Trụ sở chính:
Address: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân ( Đối diện Bến Xe Miền Tây )
Skype : chuyenphatnhanhgiare6 - Mail: sales9@ttico.com.vn
Hotline (24/24): 0906 691 480
Zalo+ Viber: 0169 635 1389

Gửi quần áo đi pháp, gửi thực phẩm đi pháp, gửi giày dép đi pháp, Gửi túi xách đi pháp, gửi tô chén đi pháp, gửi đàn đi pháp
Gửi hoa vải đi pháp, gửi tranh đi pháp, gửi gốm sứ đi pháp

Gửi quần áo đi pháp, gửi thực phẩm đi pháp, gửi giày dép đi pháp, Gửi túi xách đi pháp, gửi tô chén đi pháp, gửi đàn đi pháp
Gửi hoa vải đi pháp, gửi tranh đi pháp, gửi gốm sứ đi pháp

gửi cây mai giả đi Malaysia, gửi cây đào giả đi Malaysia, gửi hoa giả đi Malaysia, gửi quần áo đi malay, gửi hàng hóa đi malay, gửi bánh mức tết đi malay, gửi thực phẩm đi Malay, gửi máy móc đi Malay, gửi hàng điện tử đi Malay, gửi máy ép nước mía đi Malay, gửi hàng điện tử đi Malay, gửi bàn ghế đi Malay, gửi lịch tết đi Malay, bánh mức đi Malay, gửi thực phẩm đi Malay, gửi thư đi Malay, gửi chứng từ đi Malay, gửi hồ sơ đi Malay, gửi quà tăng đi Malay, gửi túi xách đi malay

Vách ngăn vệ sinh tuyệt vời hoàn hảo

Posted: 22 Nov 2017 01:26 AM PST

Hay khổ lớn hõn, cũng ðồng thời nhìn vào trọng lýợng là bít hàng thật giả, chỉ khi thi công thì mới khó kiểm soát, trên thị trýờng hiện nay có 2 loại, một là tấm vách ngãn vệ sinh Compact HPL Trung Quốc, Một của Malaysia, tấm vách ngãn toilet Compact của Malaysia ðắt hõn khoảng 50% so với của Trung Quốc

Còn khi chọn ðõn vị thi công vách vệ sinh, vách ngãn nhà tắm nên chọn các công ty uy tín chất lýợng ðể thi công nếu các bạn là ðối tác lâu thì an tâm, nên tránh mua của các công ty mới chýa có kinh nghiệm, chýa có tìm hiểu kỹ, cũng vì lợi nhuận và sự cạnh tranh nên hiện nay cả công ty uy tín và có thýõng hiệu cũng gian lận trong thi công vách ngãn sử dụng tấm Compact HPL nhập chính hãng và kém chất lýợng, do đó khi ký biên bản nghiệm thu bàn giao công trình quý khách hàng phải xem xét kỹ nhất là phần tấm ngãn giữa vách ngãn khu phụ và tấm bạ bên hông cửa dùng tấm compact

Xin quý khách l
ýu ý: Đôìi với nôòi thất vãn phòng, nhà ở, chung cý thì chỉ câÌn sử dụng ván MFC tiêu chuẩn, còn ðôìi với những không gian, khu vực ẩm ýớt nhý Toilet, tủ bếp, tủ Toilet, vách Toilet, Lavabo, khu vêò sinh thì nên sử dụng ván MFC chôìng ẩm hoặc melamine trên nền MDF chôìng ẩm V313.
Vách ngãn vệ sinh MFC làm từ 1 loại gỗ ðặc biệt sản xuất từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp ép ðýợc dýới áp suất cao.Bề mặt của tấm là 1 lớp melamine chống xýớc,chống nýớc.Nhờ cấu tạo ðặc biệt từ các hạt gỗ
xanh trong lõi mà tấm MFC có khả nãng chịu ðýợc môi trýờng ẩm ýớt.
*Ýu ðiểm của vách ngãn vệ sinh mfc chống ẩm :

-Có thể chịu ẩm tốt.

-Chống va ðập,

-Chống mối mọt,

-Chống cháy,

-Chống chầy xýớc và sự tác ðộng của hóa chất,

-Dễ dàng vệ sinh,

-Dễ dàng lắp ðặt và tháo gỡ với các dụng cụ thông thýờng,

-Ðộ bền,tính thẩm mỹ cao,

-Tiết kiệm ðýợc thời gian thi công,nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực củ
a công trình,
-Tiết kiệm ðýợc chi phí so với các sản phẩm cùng loại.Khách hàng sẽ ðýợc thoải mái lựa chọn rất nhiều loại vách ngãn với mẫ
u mã, màu sắc và kích thýớc khác nhau, rất ða dạng tại Thiên Gia Phú. Sản phẩm vách ngãn tại ðây ðýợc nhập khẩu từ các nýớc có dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện ðại nên ðảm bảo ðýợc chất lýợng cho ngýời dùng, hõn nữa số lýợng hàng nhập về lớn cùng với mẫu mã ða dạng, màu sắc nổi bật ðể khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn ðýợc loại vách ngãn vệ sinh phù hợp.
Công Ty là nõi chuyên cung cấp và thi công, lắp ðặt các sản phẩm vách ngăn vệ sinh hàng ðầu Việt Nam, chúng tôi ð
ã lắp ðặt vách ngãn vệ sinh Compact, MFC, HDF, vách ngãn vãn phòng, vách ngãn kính cho nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nýớc và ðã ðýợc khách hàng tin týởng, ðánh giá rất cao. Ðể lựa chọn ðýợc các sản phẩm vách ngãn vệ sinh chất lýợng hãy ðếnChất lýợng làm nên uy tính công trình vách ngãn vệ sinh :
Chất lýợng tạo nên uy tính và uy tính tạo nên thành công, tạo nên tên tuổi chính bạn. Ðó cũng chính là phýõng châm làm việc của công ty Thế Hệ Mới chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp, thi công vách ngãn vệ sinh, vách ngãn vãn ph
òng, vách ngãn toilet,…
Trong thực tế các nhà xây dựng thýờng lo lắng về sự trà trộn các loại vách ngãn kém chất lýợng
, vì thế 1 lời khuyên dành cho bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng về vách ngãn vệ sinh trao ðổi thật kỹ càng trýớc khi ký kết hợp ðồng. Việc này không khó nếu bạn chịu tìm hiểu. Với ðặc thù ngành thi công vách ngãn vệ sinh hay ngành sản xuất theo ðõn ðặt hàng, chứ không phải là nhý các sản phẩm khác sản xuất hàng loạt ðýợc. Nếu quí khách muốn có một báo giá vách ngãn vệ sinh cho công trình ca mình. Xin vui lòng gi cho mình bản vẽ, nếu không có bản vẽ thì mình sẽ ðến khảo sát thực tế tại công trình.Mình chắc sẽ mang ðến cho quí khách hàng ðõn giá tốt với sản phẩm chất lýợng cao.Khi bạn lựa chọn ðõn vị thi công Vach ngan ve sinh, vách ngãn toilet nên chọn công ty có uy tín chất lýợng ðể thi công nếu các bạn là ðối tác lâu thì sẽ ðảm bảo, tránh mua của các ðõn vị mới chýa có kinh nghiệm, chýa có tìm hiểu kỹ, cũng vì lợi nhuận và sự cạnh tranh nên hiện nay cả công ty uy tín và có thýõng hiệu cũng gian lận trong thi công vách ngãn sử dụng tấm Compact HPL nhập chính hãng và kém chất lýợng, do đó khi ký biên bản nghiệm thu bàn giao công trình quý khách hàng phải xem xét kỹ nhất là phần tấm ngãn giữa vách ngãn nhà vệ sinh và tấm bạ bên hông cửa dùng tấm compact.

Nghiên cứu cách điều trị Apxe bộ phận hậu môn

Posted: 22 Nov 2017 12:58 AM PST

Apxe hậu môn là tình trạng viêm nhiễm cấp tính làm thấy các mô sưng phình, chứa đầy mủ lân cận hậu môn, trực tràng. Khi phát triển trầm trọng, các mô mềm này sẽ bị vỡ ra, chảy mủ gây ra rất nhiều đau đớn, không dễ chịu, tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập sâu vào trong gây nên nhiễm trùng khu vực hậu môn. Nếu không Nguy hiểm hơn apxe vùng hậu môn nếu không được chữa trị kịp thời khá là hậu quả thành rò ống bộ phận hậu môn.



hiện giờ với sự tiến triển của y học hiện đại việc điều trị apxe hậu môn khá nhanh chóng và đơn giản. Ngay khi thấy thấy các triệu chứng của chứng bệnh, bạn cần thiết phải đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ chuẩn đoán và lấy cách chữa chứng bệnh khoa học. Để giúp cho độc giả hiểu kỹ hơn về kỹ thuật chữa apxe hậu môn, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ kỹ hơn trong nội dung bài viết sau đây.

Khi nào cần phải chữa trị Apxe hậu môn?

Khi mới xuất hiện các khối apxe dễ mắc phải nhầm lẫn với mụn nhọt bình thường, người mắc bệnh thường hay âm thầm chịu đựng hay tự mua kháng sinh về sử dụng. quá nhiều người người mắc bệnh còn tự nặn hút mủ từ khối apxe tại nhà. Khối apxe khi mắc phải tác động kích thích sẽ viêm nhiễm nghiêm trọng và sưng đỏ hơn. tình trạng này hết sức nguy hiểm vì nếu không được chữa trị sớm có nguy cơ dẫn đến nhiễm trùng máu. chính bởi vậy, người bệnh cần thiết phải ngay lập tức đi kiểm tra khi thấy xuất hiện các biểu hiện bất thường sau:

xuất hiện một số khối mô mềm xung quanh hậu môn trực tràng, gây ra vướng cộm, đau, khó chịu,

Khối apxe mắc phải chảy mủ và tiết ra rất nhiều dinh dưỡng dịch nhầy khiến bộ phận hậu môn luôn ướt át, ngứa ngáy.

Khi tiến triển nghiêm trọng khối apxe sẽ bị chảy mủ, khu vực hậu môn có mùi hôi tanh khó chịu.

Đồng thời, bệnh nhân có nguy cơ thấy các triệu chứng cộng với như: sốt, ớn lạnh, nóng đỏ quanh khối apxe, cơ thể mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng.

Các liệu pháp trị Apxe hậu môn

Trước khi làm chữa trị, các bác sĩ sẽ kiểm tra cụ thể Tiếp đó mới chỉ định công nghệ thích hợp. Dựa vào mức độ chứng bệnh, bác sĩ có thể chỉ định các biện pháp trị apxe hậu môn như sau:

trị apxe vùng hậu môn bằng kháng sinh

phương pháp này sử dụng với trường hợp khối apxe còn nhỏ, chưa gặp phải hậu quả thành rò hậu môn.

Bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm để ngăn chặn không cho căn bệnh tiến triển không nhỏ hơn Mặt khác diệt trừ vi khuẩn, tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn. Mặt khác, để suy yếu tình trạng đau đớn và tránh đại tiện khó, bác sĩ sẽ kê thêm một vài dạng thuốc kháng sinh suy yếu đau đớn và thuốc nhuận tràng khoa học.

trị apxe bộ phận hậu môn bằng biện pháp ngoại khoa

Nếu từng chữa trị bằng thuốc kháng sinh mà khối apxe vẫn tiến triển rất lớn hơn, có khả năng sinh ra lỗ rò người bệnh buộc phải làm các kỹ thuật ngoại khoa thích hợp. trị apxe bằng ngoại khoa bao gồm 2 bước cơ bản:

Bước 1: Nếu khối apxe vân còn nguyên vẹn, bác sĩ sẽ làm dẫn lưu mủ bằng ống nội soi mềm. Các thao tác nên hết sức cẩn trọng để đảm khối gặp phải apxe không mắc phải rách toác miệng, tạo môi trường cho vi khuẩn có hại thâm nhập. Khi đó, vết thương sẽ nhanh chóng khô lại và mau liền.

Bước 2: trường hợp khối apxe gặp phải vỡ ra và tạo thành lỗ rò, bác sĩ sẽ làm xóa bỏ lớp da bị thương tổn, các tổ chức dưới cánh tay, loại bỏ đường rò để tiêu diện khỏi hẳn ổ bệnh.

>>Xem thêm: Bệnh Apxe hậu môn có nguy hiểm không?
Cach phong chong benh tri phổ biến hiện nay.

Cần làm gì để chữa chứng bệnh Apxe khu vực hậu môn hiệu quả

Sau khi đã từng trị apxe hậu môn, để vết thương mau lành và không nên xuất hiện trở lại, người bệnh cần tiến hành một vài lưu ý sau:

-Vệ sinh khu vực hậu môn sạch sẽ, nhất là sau khi đi ngoài.

-Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, không nên cọ sát.

-Ẳn nhiều rau xanh để bổ sung hoạt chất xơ, làm giảm đại tiện khó.

-Tập luyện thể thao rất hay giúp cho tăng lên lưu thông khí huyết.

Hy vọng một vài kiến thức Vừa rồi sẽ giúp cho bạn hiểu kỹ hơn về căn bệnh apxe hậu môn trực tràng cũng như biện pháp trị bệnh hữu hiệu. Nếu còn thắc mắc hay nên câu trả lời gì thêm xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trực tiếp tới tại Phòng khám đa khoa thái hà lừa đảo địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các chuyên gia luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Loa kiểm âm Fluid Audio F5 Studio Monitor ( Cặp )

Posted: 21 Nov 2017 08:22 PM PST

Loa kiểm âm Fluid Audio F5 Studio Monitor ( Cặp )
  • Loa kiểm âm Fluid Audio F5 Studio Monitor không chỉ có độ sâu âm thanh và âm thanh rõ ràng mà cho phép bạn nghe được những âm thanh tinh tế nhất của các đường reverb.
  • Nút điều chỉnh mặt phía trước cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của loa mà không làm gián đoạn công việc.
  • Loa kiểm âm Fluid Audio F5 Studio Monitor có công nghệ điều khiển tập trung vào các chi tiết. Loa tweeter lụa được bọc để cung cấp một phản ứng siêu phẳng có thể sử dụng được tới 22kHz.
Loa kiem âm Fluid Audio F5 Studio Monitor ( Cặp )Giá: 7.500.00/ CẶPBảo hành 12 tháng
Liên hệ: Ali thiết bị nghe & nhìn

Showroom: 174 Tân Phước, P.6, Q.10, TPHCM

Điện thoại: 028.62933688 - 0933245686

( Gần ngã 3 Tân Phước vs Ngô Quyền, nằm giữa Hòa Hảo và Vĩnh Viễn )
[/b]

hiện có các hình thức vay vốn nhà băng nào?

Posted: 21 Nov 2017 06:21 PM PST

Hiện nay có các hình thức vay vốn ngân hàng nào?

hiện giờ vay vốn ngân hàng đã trở nên cực dễ dàng. Hơn nữa, để bắt kịp với xu thế của tầng lớp, các ngân hàng cũng luôn luôn đổi mới trong cách thức và hình thức cho vay để thích hợp hơn với xã hội. Vậy bây chừ có các hình thức vay vốn ngân hàng nào? Bạn thích hợp và nên lựa chọn hình thức nào? Tìm hiểu ngay thôi nào.

1. Hình thức vay vốn thế chấp

Đây là hình thức vay vốn ngân hàng truyền thống được ứng dụng bao bấy lâu tại các nhà băng. Hình thức vay vốn này được nhiều người chọn lọc hơn ở ngân hàng. Bởi hạn mức cho vay cũng như thời gian hạn mức cho vay sẽ cao hơn các hình thức khác.



Vay thế chấp – Một trong các hình thức vay vốn nhà băng

Tuy nhiên, để vay vốn với hình thức này, bạn cần phải có 1 khoản tài sản thuộc quyền sở hữu cá nhân chủ nghĩa hoặc doanh nghiệp đi vay, thường nhật sẽ là sổ đỏ nhà đất. Nhưng đổi lại, với loại hình vay vốn này, bạn sẽ được vay vốn từ nhà băng với mức lãi suất thấp hơn so với các hình thức khác.

Lãi suất đi vay của hình thức vay vốn này từ khoảng 6-10%/năm. Đây là mức lãi suất khá thấp, đáng để bạn suy nghĩ khi tuyển lựa vay vốn.

Ngoài sổ đỏ nhà đất bạn có thể vay thế chấp các tài sản khác như: xe máy, sổ hà tằn hà tiện, sổ bảo hiểm xã hội…

2. Hình thức vay vốn tín chấp

Bạn là người còn trẻ, có ham mê trong kinh doanh nhưng chưa có tài sản lớn thuộc quyền sở hữu thì đây là hình thức vay vốn mà bạn có thể chọn lựa tại các ngân hàng. Đây là hình thức vay vốn bây giờ có nhiều bạn trẻ chọn lựa. Bởi khi vay vốn với hình thức này bạn hoàn toàn không cần phải thế chấp bất cứ 1 tài sản cá nhân chủ nghĩa nào cả. Hồ sơ vay vốn cũng khá dễ dàng thực hành. Thậm chí, nguồn vốn vay có thể được giải ngân chóng vánh ngay trong ngày.





Bạn có thể vay tín chấp tại nhà băng hoặc đơn vị tài chính

Tuy nhiên, điều bạn nên biết đó là lãi suất của hình thức này cao hơn hẳn. So với các hình thức vay vốn thế chấp thì vay tín chấp có thể lên đến 25-30%/năm (tùy từng đơn vị tài chính).

Bạn có thể vay vốn tín chấp theo các cách sau:

– Vay tín chấp theo lương: Bạn có thể dựa trên bảng lương của mình để vay tín chấp tại các nhà băng. Hạn mức vay có thể gấp 20 lần so với lương hàng tháng của mình.

– Vay tín chấp theo sổ bảo hiểm nhân thọ

– Vay tín chấp theo chương trình bệnh viện

Nếu bạn đích thực mong muốn được vay tiền nhanh trong ngày thì đây là hình thức bạn nên chọn lựa tốt nhất. Ngoài các nhà băng thì khá nhiều đơn vị tài chính có hình cho vay này.

Nếu bạn muốn được tương trợ tham mưu vay vốn, vay tiền nhanh nhất có thể. Hãy liên quan với các nhân viên tham mưu tại Tima qua tổng đài 1800 6919. kiên cố bạn sẽ nhận được thông báo tham mưu tốt nhất.

Hướng dẫn 14 động tác Massage quan 10 chân thư thái

Posted: 21 Nov 2017 11:54 AM PST

1 Ngồi xuống sàn, chân hơi co lại. Giữ cho bàn chân hoàn toàn tiếp xúc với mặt đất. Vuốt mạnh tay bắt đầu từ mắt cá chân lên đến đầu gối. Thực hiện lần lượt với cả phía trước và phía sau của chân. Nhớ giữ bàn tay luôn luôn phẳng.

2 Bắt đầu với phần cơ nối giữa hai bắp chân với gót chân (phía dưới đầu gối), dùng 2 tay xoa bóp mạnh.

3 Đặt các ngón tay quanh bắp chân, nhấn 2 ngón tay tại vùng trung tâm (bụng chân), giữ yên trong 7 giây, tiếp tục di chuyển 2 ngón tay hướng lên phía trên. Làm lại nhiều lần.Lần lượt vuốt nhẹ 2 bàn tay quanh khu vực đầu gối. Sau đó nhấn 2 ngón tay cái ngay phía trên gối, di chuyển lên phía đùi. Thực hiện nhiều lần.

4 Lần lượt vuốt nhẹ 2 bàn tay quanh khu vực đầu gối. Sau đó massage le hong phongnhấn 2 ngón tay cái ngay phía trên gối, di chuyển lên phía đùi. Thực hiện nhiều lần.

5 Hơi duỗi chân ra một chút sao cho thật thoải mái. Dùng 1 tay xoa bóp nhẹ nhàng phía bên dưới bắp chân, tiến dần lên trên.

6 Hơi nghiêng chân hướng vào trong. Bắt đầu từ đầu gối, dùng 2 bàn tay vuốt mạnh từ dưới lên

7 Dùng đầu ngón tay xoa bóp từ dưới đầu gối lên. Di chuyển ngón tay theo hướng đường chéo, tiến dần về phía hông. Bàn chân hơi nghiêng vào trong để tạo tư thế thoải mái.

8 Duỗi nhẹ đầu gối, xoay bàn chân hướng ra ngoài để tạo tư thế thoải mái. Dùng 2 bàn tay lần lượt xoa bóp phần cơ bắp phía bên trong bắp đùi.

9 Véo nhẹ từng chút một phần cơ bắp dọc theo phía bên trong bắp đùi.10 Hơi khum bàn tay lại rồi vỗ nhịp nhàng, dọc theo phía bên trong bắp đùi.

11 Các ngón tay khép hờ, dựng bàn tay vuông góc với phía bên trong bắp đùi, "chặt" nhẹ xuống.

12 Dùng mu bàn tay vỗ nhẹ. massage quận 10 Thả lỏng hai tay để mang lại hiệu quả cao.

13 Nắm lỏng hai bàn tay, đấm nhẹ dọc theo phía bên trong bắp đùi. Thực hiện lại từ động tác 9 đến động tác 13 cho phía bên ngoài của bắp đùi.

14 Trước khi kết thúc, dùng 2 bàn tay vuốt nhẹ dọc theo chân hướng từ dưới mắt cá lên trên. Thực hiện nhiều lần như vậy.

Dịch vụ cho cho vay tiền mặt nhanh – Nóng – An toàn

Posted: 21 Nov 2017 01:44 AM PST

Dịch vụ cho vay tiền mặt Nhanh – Nóng, vay trả góp lãi suất thấp. Cho vay tín chấp không thế chấp thủ tục đơn giản dễ dàng, hình thức đa dạng có thể cho vay tín chấp trả lương tiền mặt. hiệp đồng cho vay rõ ràng uy tín bảo đảm an toàn cho cả người cho vay và được vay.



Điều kiện cho vay tiền mặt đơn giản

+ Bạn là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú hoặc KT3 tại địa phương,

+ Là người có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng, không phân biệt ngành nghề

+ Cho vay tiền mặt với mục đích rõ ràng và có phương án trả được nợ

+ Để được xét duyệt cho vay tiền trả góp nhanh theo nhu cầu

Ghi Chú: Đối tượng cho vay tiền mặt là ắt công dân Việt Nam trong và trên độ tuổi cần lao, không phân biệt ngành nghề, chỉ cần có giấy má bảng lương, hóa đơn tiền điện nước liên tiếp hay hợp đồng bảo hiểm nhân thọ…v.v..

Sản phẩm cho vay tiền mặt quyến rũ

+ Bạn có thể vay tiền mặt tín chấp không thế chấp

+ Hoặc vay thế chấp sổ đỏ

+ Vay tiền mặt gấp thế chấp giấy tờ xe ô tô

+ Vay tiền mặt gấp thế chấp nắm xe ô tô

+ Đặc biệt cho vay tiền mặt thế chấp theo sim số đẹp

+ Vay tiền mặt trả góp

+ Vay tiền mặt tiêu dùng cá nhân

+ Vay tiền mặt gấp thế chấp bằng giấy hỗ trợ vay vốn kinh dinh

=> Có thể cho vay bằng nhiều hình thức khác nhau tùy theo thỏa thuận giữa bên cho vay và bên

Những quy định về cho vay tiền mặt

+ cá nhân chủ nghĩa được vay và tổ chức cho vay đủ điều kiện tham dự giao thiệp, không vi phạm điều cấm của luật, không trái đạo đức xã hội.

+ Người được vay có khả năng trả và vay có mục đích cụ chính đáng, cụ thể (vd: Vay tiền tiêu dùng cá nhân chủ nghĩa, xài cho gia đình…).

+ Hình thức cho vay cụ thể, số lượng cho vay, số lãi và tiền gốc phải trả. Phương thức tính sổ, phương thức giải quyết tranh chấp và hạn, địa điểm, phương thức thực hành giao kèo.

Quy trình:

+ Tiếp cận và tham vấn luận bàn về nhu cầu vay và lãi suất

+ Người vay cung cấp hồ sơ theo đề nghị của sản phẩm vay.

+ Người cho vay giám định hồ sơ khách hàng (trong vòng 3 ngày).

+ hoàn thành hồ sơ kí hợp đồng t vay tiền tại thời khắc giao tiếp

+ chỉ dẫn, nhận qua trương mục nhà băng bằng hình thức chuyển khoản hoặc trực tiếp

Mẫu hiệp đồng cho vay tiền mặt

thường nhật tại mỗi đơn vị cho vay tiền mặt sẽ có những mẫu giao kèo riêng. Bạn có thể tham khảo các mẫu hiệp đồng cho tay tiền tại đây.

Nơi cho vay tiền mặt lãi xuất thấp

Bạn có thể vay tiền mặt dễ dàng tại các nhà băng hoặc tổ chức tài chính như:

+ Vay tiền mặt ppf

+ Cho vay tiền mặt vpbank

+ Cho vay tiền mặt prudential

Bán sản phẩm máy phun sương- béc phun sương giá rẻ hàng đầu

Posted: 21 Nov 2017 01:42 AM PST

Bán sản phẩm máy phun sương- béc phun sương giá rẻ hàng đầu

Ngày nay chúng ta tìm mọi cách để có được cuộc sống tiện lợi và tốt đẹp hơn. Cho dù trong đời sống sinh hoạt hay trong công việc thì việc tạo ra một môi trường lý tưởng là vô cùng quan trọng.

Chính những yếu tố đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc lên rất nhiều.

Giàn máy phun sương được đưa vào sử dụng với những công dụng, tính phổ biến mà nó sở hữu đang dần trở thành lựa chọn lý tưởng của mọi người mọi nhà.

Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm nhất chính là việc lắp máy phun sương có tốn nước trong quá trình hoạt động hay không? Có tốn điện năng tiêu thụ hay không? Trên thực tế một thiết bị khi hoạt động và nén với áp suất cao chỉ tạo ra những hạt bụi vô cùng nhỏ để bốc hơi nhanh chóng khi ra môi trường bên ngoài.



Chính vì thế, lượng nước hao tốn là không đáng kể. Nếu mang ra so sánh với lợi ích, hiệu quả mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng, Đây chính là lựa chọn vừa mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hữu ích.

Mayphunsuongvx.com sẽ đưa ra những giải đáp được vấn đề này giúp người dùng an tâm, thoải mái hơn khi sử dụng. Với đội ngủ kỹ thuật lắp đặt chuyên sâu sẽ giúp quý khách hàng hài lòng và tin tưởng.



Làm cách nào để ứng dụng máy phun sương cho hiệu quả? khi không khí khô hanh có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe và hệ hít thở của người lớn tuổi và trẻ nhỏ.



Chính vì thế nên chọn một phương pháp làm tăng độ ẩm không khí là hết sức cấp thiết. Máy bơm phun sương giờ đây là sự chọn lựa tốt nhất. Để cam kết cho uy tín vận dụng trước tiên bạn phải chọn loại bơm phun sương có không thiếu gì xuất xử và đảm bảo máy hoạt động đúng theo mong muốn mà bạn muốn. Khi vận dụng cần lưu ý về cách vệ sinh cũng như thời gian áp dụng nhiều nhất cho mội lần.



Lắp giàn phun sương và duy trì là liệu pháp làm giảm độ nóng và điều hòa không khí tốt nhất tuy thế phải nên sử dụng đúng cách để tận dụng tối đa tác dụng của nó.



Gíá cả bơm phun sương không quá cao. Có từng loại máy khác biệt cho bạn lựa chọn. từ những dòng bình dân giá từ 250-350 ngàn/ sản phẩm chỉ có công dụng bơm phun sương và chất lượng phun ở khoảng không tương đối hẹp

Những hàng hoá quý phái hơn có giá khoảng 2-3 triệu đồng/hàng hoá. Những loài này có tích hợp nhiều công năng hơn và được thi công với những chất liệu hiện đại hơn, chất lượng làm mát của nó cũng nhỉnh hơn so với mặt hàng giá sàn sàn. Những thi công này tương hợp với không gian khách sạng hiện đại, những căn nhà lầu sang chảnh.



Công ty Vũ Xuân chuyên bán béc phun sương, bán đầu phun sương, bán hệ thống phun sương làm mát, bán máy phun hơi nước, bán máy phun sương, bán máy phun sương củ, bán máy phun sương giá rẻ, bán máy phun sương mini, bán vòi phun sương,…giá rẻ và uy tín nhất.

Liên hệ ngay đến số điện thoại hotline của nhân viên tư vấn ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Ship hàng qua Mỹ tại Hồ Chí Minh giá rẻ

Posted: 21 Nov 2017 12:32 AM PST

Long Hưng Phát – đối tác doanh nghiệp tin cẩn chyển vận chuyển hàng từ viet nam đến Mỹ

Hiện nay ở Việt Nam có khá nhiều công ty vận tải đồ đạc quốc tế đang hoạt động. Điều này đồng nghĩa với việc quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được một đối tác doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi tới Mỹ. Tuy nhiên, làm sao để chọn được một công ty vận tải đảm bảo uy tín vẫn là một điều không còn một cách dễ dàng.

ship phát nhanh Mỹ tại Long Hưng Phát

Với uy tín và kinh nghiệm khá nhiều năm trong việc chuyển hàng hóa qua Châu Âu, Châu Mỹ, Long Hưng Phát express rất có thể tự tin cung ứng được mọi yêu cầu của doanh nghiệp khi chuyen hang từ vietnam đến Mỹ với phương châm "AN TOÀN – nhanh tức thời – UY TÍN – CHÍNH XÁC – GIÁ gia uu dai". đi qua với longhungphat.com bạn và để được đảm bảo những yếu tố như:


Long Hưng Phát cam kết, vận chuyển vận chuyển hàng từ Việt Nam qua Mỹ trong khoảng thời gian sớm hơn hoặc bằng dự kiến. Hiện nay, Long Hưng Phát express đang xây dựng một lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng phát hàng đầy đủ. Quyền lợi của khách hàng và để được đảm bảo an toàn tối đa khi có sự cố ngoài cũng muốn. đưa đến cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn chỉnh nhất bởi thể hiện thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.

Phí chuyển vận chuyển hàng thấp nhất

Chi phí vận chuyển vận chuyển hàng từ Việt Nam đi về Mỹ của Long Hưng Phát luôn ưu đãi hơn so với mặt bằng của thị trường chuyển vận chuyển hàng trong nước từ 10 – 20 %. Tham khảo thêm gửi hàng đi Ấn Độ giá rẻ nhất Việt Nam.

quý khách hàng có thể chọn lựa các gói cước ship chuyen phat nhanh hang từ vietnam đi đến về Mỹ không giống nhau như: gói ban đêm, siêu tốc, gói giao nhanh, gói đến ngày và gói tiết kiệm.

Trình tự chuyển gui hang từ vietnam đi qua sang Mỹ với công ty Long Hưng Phát

giản đơn – nhanh tức thời – đảm bảo là những tiêu chí của longhungphat.com trong việc xây dựng quy trình chuyển gui hang hóa từ viet nam sang Mỹ.

Bước 1: Liên hệ - Quý khách Liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của longhungphat.com và cung cấp thông tin về đơn hàng hóa cần chuyển gửi hàng. Công ty Long Hưng Phát sẽ tiếp nhận bưu phẩm, bưu kiện của khách hàng và tính toán giá cước.

Bước 2: Xác nhận và thanh toán - Nhân viên Long Hưng Phát báo giá và tạo hóa đơn gửi. Nếu gật đầu với đơn bao giá thì khách hàng triển khai thanh toán.

Bước 3: chuyển chuyển phát nhanh hàng - Tùy theo gói cước mà quý khách hàng chọn lựa, Long Hưng Phát sẽ vận chuyển theo các hình thức: chuyển chuyen phat nhanh hang siêu tốc và chuyển gửi hàng tiết kiệm từ vietnam đến Mỹ.

Bước 4: Hoàn tất đơn hàng - Khi quý khách ở Mỹ đã nhận được đơn đồ đạc và không có sự cố nào xảy ra thì đơn hàng được hoàn tất.

Mua sàn nhỰa lót sàn Ở Đâu giá rẺ nhẤt?

Posted: 20 Nov 2017 08:16 PM PST

Làm sao để chọn lựa sàn nhựa cho nhà mình vừa đẹp vừa rẻ? hoặc mua sàn nhựa lót sàn nhà ở đâu giá rẻ nhất? là 2 trong số nhiều câu hỏi được khách hàng thường xuyên đặt ra. Kho sàn nhựa sẽ tư vấn & thông tin đến quý khách hàng về các câu hỏi trên.

*Tư vấn chọn lựa sàn nhựa giá rẻ:

Sàn nhựa vân gỗ hay còn gọi là (sàn nhựa giả gỗ), nó cũng giống như sàn gỗ công nghiệp, có nhiều phân khúc, độ dày, màu sắc vân gỗ khác nhau. Đo đó giá thành sàn nhựa cũng khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Sàn nhựa vân gỗ luôn cho không gian thân thiện và có thể ứng dụng vào các hạng mục công trình nội thất. Ngoài ra sàn nhựa còn được sử dụng cho các bệnh viện, trường học, nhà trẻ, nhà hàng, hompub, trung tâm thương mại, kho xưởng…

Với những tính năng nổi trội như trên, có thể nói sàn nhựa vân gỗ nói riêng & nhãn hàng sàn nhựa nói chung đang là vật liệu mới trong trang trí cho sàn nhà của bạn thêm thẫm mỹ, sang trọng.

Ưu điểm của sàn nhựa:

  • Khả năng chống ẩm.
  • Chống bám khuẩn.
  • Hạn chế khả năng cong vênh co ngót.
  • Bề mặt chống xước, chống tĩnh điện.
  • Hạn chế tiếng ồn


Do đó sàn nhựa đang có xu hướng được khách hàng ưa chuộng sử dụng ngày một nhiều.

Sàn nhựa luôn thân thiện và chống nước và mối rất tốt, có thể lót sàn nhựa ngay trên nơi có độ ẩm cao hoặc thời tiết thay đổi.

Đến với Kho Sàn Nhựa- Nhà phân phối sàn nhựa chuyên nghiệp, có nhiều màu sắc, quy cách và mẫu mã thích hợp cho nhiều không gian sống, dịch vụ thi công hoàn thiện. Hệ thống phân phối sàn nhựa rẻ nhất thị trường, bạn sẽ được xem hàng trăm mẫu sàn nhựa khác nhau cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình & thân thiện.
Nguồn: khosannhua.com

No comments:

Post a Comment