Monday, December 25, 2017

Chấn chỉnh việc xin chủ trương, tổ chức kỷ niệm, gặp mặt, hội nghị, đi nước ngoài

Chấn chỉnh việc xin chủ trương, tổ chức kỷ niệm, gặp mặt, hội nghị, đi nước ngoài


Chấn chỉnh việc xin chủ trương, tổ chức kỷ niệm, gặp mặt, hội nghị, đi nước ngoài

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo Thủ trưởng các sở, ban ngành, các đơn vị thuộc UBND tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố chấp hành và thực hiện nghiêm túc việc tổ chức kỷ niệm, các ngày lễ theo đúng quy định tại Chỉ thị số 31-CT/TW ngày 25/12/2013 của Bộ Chính trị. nbsp;

Chính thức công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán, người lao động được nghỉ 7 ngày

Posted:

Bộ LĐ,TBamp;XH đã công bố lịch nghỉ các ngày lễ, tết trong năm 2018. Theo đó, dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, công chức, viên chức nghỉ liền 7 ngày, từ thứ tư ngày 14-2-2018 đến hết thứ ba ngày 20-2-2018.

Đảng ủy xã Đức Hòa đổi mới phương thức lãnh đạo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, Đảng ủy xã Đức Hòa (Mộ Đức) đã có nhiều giải pháp đổi mới trong phương thức lãnh đạo, chỉ đạo trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nên đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Xây dựng nông thôn mới: Tăng tốc về đích

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2017 sắp kết thúc, các địa phương đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm nay đang khắc phục khó khăn, tăng tốc về đích đúng hẹn.

Chàng trai Thái Nguyên lập nghiệp trên đảo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Yêu mảnh đất Lý Sơn, Ngô Hoài Phương, 34 tuổi, quê ở huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên đã chọn ở lại đảo để sinh sống, lập nghiệp với nghề chế biến tỏi đen. Mô hình này bước đầu thành công, giúp anh tạo dựng được cuộc sống ổn định ở nơi mà anh gọi đây là quê hương thứ hai.

Bảo mật đề thi tuyển giáo viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo quy định, đến ngày 30.12, hơn 4.600 thí sinh dự thi tuyển giáo viên năm 2017 ở tất cả 14 huyện, thành phố và Sở GDamp;ĐT sẽ đồng loạt bước vào phần thi viết (vòng thi thứ 2). Đây là kỳ thi lớn nhất từ trước tới nay, nên thu hút được nhiều người quan tâm, nhất là vấn đề bảo mật đề thi.

Đồng lòng xây dựng các tiêu chí văn hóa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) thì có 3 tiêu chí văn hóa mà các địa phương đều gặp khó. Tuy nhiên, nhờ sự đồng lòng của người dân, sự quyết tâm của chính quyền địa phương và ngành chức năng, nên nhiều xã đã đạt tiêu chí này.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Triển khai nhiệm vụ năm 2018

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 22.12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Cẩn trọng khi diệt cỏ "siêu tốc"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nông dân trong tỉnh đang vệ sinh đồng ruộng chuẩn bị bước vào vụ sản xuất đông xuân 2017nbsp; -nbsp; 2018. Để giảm công làm đất, nhiều nông dân đã sử dụng các loại thuốc trừ cỏ có chứa hoạt chất paraquat. Đây là loại hoạt chất nguy hiểm, được vínbsp; có quot;họ hàngquot; với dioxin - loại chất gây ung thư, quái thai. Cách diệt cỏ quot;siêu tốcquot; này gây nguy hiểm cho người sử dụng và tác động xấu đến môi trường.

Một năm kinh tế Việt Nam hội nhập thành công

Posted:

Năm 2017, với sự chỉ đạo sáng tạo và quyết liệt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam chuyển biến rõ nét, hội nhập thành công kinh tế thế giới. Dư luận quốc tế đánh giá cao thành tựu đó của Việt Nam.

Giải quần vợt Men's Futures F5 Hong Kong 2017: Lý Hoàng Nam thua ngay trận đầu

Posted:

Bốc thăm không may gặp tay vợt hạt giống số 3 Altmaier Daniel (Đức), tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đành phải dừng chân ngay trận đầu tiên vòng chính nội dung đơn nam giải quần vợtnbsp; Men's Futures F5 Hong Kong.

Vỏ quýt – vị thuốc đa năng

Posted:

Quýt có nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng bồi bổ sức khoẻ, được nhân dân dùng làm thức ăn cho người bệnh, người yếu mệt, làm thuốc chữa khát, chữa bệnh thiếu vitamin C và giải say rượu.

Đảng Cộng sản Liên bang Nga chọn ứng cử viên tổng thống

Posted:

Reuters ngày 23-12 cho biết, Đảng Cộng sản Liên bang Nga đã chọn ứng cử viên đại diện tham gia cuộc bầu cử Tổng thống Nga vào tháng 3-2018 là ông Pavel Grudinin (57 tuổi), Giám đốc doanh nghiệp quot;Nông trang tập thể mang tên Leninquot; ở ngoại vi Mátxcơva.

Bộ GD - ĐT quy định không lấy kết quả thi trên mạng để xét tuyển sinh đầu cấp

Posted:

Bộ GD - ĐT yêu cầu không lấy kết quả cuộc thi giải Toán, Vật lý, Tiếng Anh trên mạng... để xét thành tích thi đua hoặc cộng điểm, tuyển thằng khi thi đầu cấp.

Bài thuốc chữa khàn tiếng

Posted:

Đông y cho rằng, khàn tiếng phần lớn do ngoại tà cảm nhiễm, liên quan đến kinh phế và thường phát sinh đột ngột, đó là do ngoại tà lấn phế làm cho khí phế âm bị tổn thương mà sinh bệnh.

Việt Nam có 4 trọng tài đẳng cấp FIFA Elite 2018

Posted:

Sau khi nhận được đề xuất từ ban trọng tài thuộc Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), FIFA đã xét duyệt và công nhận 4 trọng tài đẳng cấp Elite 2018, đó là Nguyễn Hiền Triết (chính), Phạm Mạnh Long, Nguyễn Trung Hậu (trợ lý) và Trương Thị Lệ Trinh (trợ lý bóng đá nữ).

Iran công nhận Jerusalem là thủ đô Palestine

Posted:

Quốc hội Iran ngày 24/12 đã bỏ phiếu ủng hộ một dự luật công nhận Jerusalem là thủ đô của Palestine. Động thái này được cho là nhằm đáp trả việc Mỹ công nhận thánh địa Jerusalem là thủ đô của Israel.

No comments:

Post a Comment