Monday, December 25, 2017

Quảng Ngãi Mở bán dự án khu đô thị mới nghĩa phú quảng ngãi - ngay cầu cửa đại - 6 - 7

Quảng Ngãi Mở bán dự án khu đô thị mới nghĩa phú quảng ngãi - ngay cầu cửa đại - 6 - 7

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Quảng Ngãi Mở bán dự án khu đô thị mới nghĩa phú quảng ngãi - ngay cầu cửa đại

Posted: 25 Dec 2017 03:22 AM PST

MỞ BÁN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỚI NGHĨA PHÚ - TP.QUẢNG NGÃI.
NẰM NGAY CẦU CỬA ĐẠI QUẢNG_NGÃI.
CƠ HỘI ĐẦU TƯ NĂM SINH LỜI CAO VÀO DỊP CUỐI.
+Vị trí dự án:
- Nằm trong thành phố Quảng Ngãi.
- Nằm ngay đầu cầu Cửa Đại Quảng Ngãi.
+Quy mô:
- Tổng cộng 400 nền.
- Giai đoạn 1: chỉ bán 102 nền (số lượng có hạn)
+Diện tích: 75 - 100 m2.
+Giá CHỈ TỪ 400tr/nền.
+Liên hệ đặt chỗ vị trí đẹp: 0868.52.7676. (số viettel)

Hãy Share giúp thông tin hữu ích này cho mọi người..thanks all !

Toàn Quốc cầu đá 303 , cầu đá 201 , cầu đá 505 , cầu đá 302 , cầu đá 202

Posted: 25 Dec 2017 02:16 AM PST

Xưởng sản xuất , chuyên cung cấp các loại cầu mây , cầu đá thể thao cho học sinh tập thể dục ( cánh xốp : đỏ , vàng , xanh ) thi đấu và phong trào .
Thương hiệu : ABM Super N Star không thấm nước , độ bền cao. Đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm.
Thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh . Đặc biệt giá gốc .
Với chất lượng và uy tín trên thị trường, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Khách hàng hợp tác xin vui lòng liên hệ :
Mr Thiện : 0909 021 451
Địa chỉ : 73 Văn Cao - Phú Thọ Hòa - Tân Phú - HCM
Website : cauda.vn – ngoisaosieunhien.vn – abmsport.vn – protar.vn




Toàn Quốc Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa độc quyền tại Việt Nam

Posted: 24 Dec 2017 07:52 PM PST

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa độc quyền tại Việt Nam

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa độc quyền tại Việt Nam là việc cần làm ngay khi doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm, hàng hóa của Mình lưu thông trên thị trường, bởi vì khi hàng hóa của bạn được người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng sẽ làm các đối tượng xấu muốn chụp lợi và nhái giả sẽ làm cho công ty bạn rơi vào tình trạng hàng hóa bị nhầm lẫn với các hàng hóa chất lượng thấp đó và làm mất đi niềm tin đối với người tiêu dùng, nhất là ảnh hưởng tới mức độ tiêu thụ gây thiệt hại về doanh thu.
Vì vậy hoạt động đăng ký nhãn hiệu độc quyền gắn trên sản phẩm, hàng hóa trước khi lưu thông trên thị trường là bước đầu tiên doanh nghiệp cần thực hiện để xác lập độc quyền sử dụng nhãn hiệu đối với pháp luật, sẽ tránh được khả năng bị nhái giả hàng hóa và sẽ được pháp luật bảo vệ đòi quyền lợi bồi thường xứng đáng khi sảy ra tranh chấp nhãn hiệu.
Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa được Luật Minh Anh cung cấp với kinh nghiệm hơn 5 năm đại diện hoàn thành thủ tục bảo vệ tài sản trí tuệ cho doanh nghiệp sẽ tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý sau:
Tư vấn để doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của việc xác lập quyền sử dụng độc quyền nhãn hiệu;
Tư vấn điều kiện nhãn hiệu doanh nghiệp muốn đăng ký bảo hộ cần đáp ứng để được Cục Sở hữu trí tuệ cấp văn bằng chứng nhận bảo hộ;
Tư vấn tầm quan trọng của việc đánh giá khả năng bảo hộ thông qua hoạt động tra cứu đối chứng nhãn hiệu trước khi đăng ký.
Tư vấn các vấn đề pháp lý khác có liên quan,…
Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa độc quyền tại Việt Nam của Luật Minh Anh:
Tiếp nhận mẫu nhãn hiệu khách hàng muốn bảo hộ độc quyền sử dụng;
Đánh giá khả năng bảo hộ của nhãn hiệu thông qua hai hoạt động;

  • Tra cứu sơ bộ nhãn hiệu miễn phí;
  • Tra cứu đối chứng nhãn hiệu mất phí;

Soạn hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, bao gồm:

  • In mẫu nhãn hiệu theo kích thước chuẩn xác dán vào đơn;
  • Mô tả nhãn hiệu;
  • Phân loại nhóm dịch vụ, sản phẩm gắn nhãn hiệu;

Đại diện theo ủy quyền của khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ;





Toàn Quốc Tích điểm và nhận quà cùng Mobifone

Posted: 24 Dec 2017 07:38 PM PST

Từ 1/12/2107, MobiFone triển khai chương trình tính điểm trên toàn mạng dành cho toàn bộ khách hàng (không áp dụng cho Hội viên chương trình khách hàng thân thiết Kết nối dài lâu). Điểm được tính dựa trên doanh thu tiêu dùng của khách hàng từ tháng 1 đến hết tháng 10 năm 2017.
Sử dụng điểm trong tài khoản, khách hàng thỏa mãn điều kiện chương trình (*) và tích lũy từ 6.000 điểm trở lên có thể đổi lấy rất nhiều sản phẩm chăm sóc khách hàng hấp dẫn của MobiFone là phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng tại các đối tác như BigC, VinID, CGV, Highland Coffee, Al Fresco.
Hình thức chọn thưởng thật đơn giản: Khách hàng truy cập trang cskh.mobifone.vn và sử dụng mật khẩu MobiFone cung cấp để chọn quà tặng ưa thích.
Chương trình áp dụng từ 20/12/2017 đến 28/12/2017 cho những khách hàng nhận được tin nhắn từ MobiFone. Ngoài ra khách hàng còn có thể tra cứu số điểm tích lũy của mình bằng cách nhắn tin theo cú pháp KTD và gửi 9237.
(*) Khách hàng thỏa mãn điều kiện chương trình là khách hàng:
- Có thời gian hòa mạng từ 30/11/2016 trở về trước;
- Tích lũy tối thiểu 6.000 điểm trong tài khoản;
- Không là Hội viên Kết nối dài lâu, khách hàng cao cấp, khách hàng đặc biệt.
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

HCM Phân phối các mặt hàng đá Thủy tinh núi lửa bến tre

Posted: 24 Dec 2017 04:00 PM PST

Bán Đá Thủy tinh núi lửa Miền tây giá rẻ
Thủy tinh núi lửa là một dạng khoáng vật vô định hình, hình thành do sự nguội lạnh quá nhanh của macma. Giống như các loại thủy tinhkhác, nó là vật chất có dạng cấu trúc tinh thể trung gian giữa cấu trúc của tinh thể rắn (với các phân tử gần nhau và sắp xếp có trật tự) và cấu trúc hỗn độn của khí. Thủy tinh núi lửa cũng là tên gọi của các vật chất chất nền trong các đá núi lửa ẩn tinh hoặc các loại đá mácma. Thủy tinh núi lửa cũng có thể là tên gọi của đá vỏ chai (obsidian), một loại thủy tinh rhyolit có hàm lượng silic điôxit cao.

Do chứa nguồn năng lượng lớn, Đá thủy tinh núi lửa thường được dùng đểchế tác thành trang sức mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy rất được người tiêu dùng ưa chuộng như: mặt dây chuyền Phật Bản mệnh Đá thủy tinh núi lửa (Đá obsidian), mặt tỳ hưu Đá obsidian

Để mua hàng vui lòng liên hệ

Công ty Hà Thiên Bảo

Địa chỉ : Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải



Điện thoại : 0919 580 547 - 0913 136 106

Toàn Quốc Những biến chứng khi nâng ngực và thông tin về chúng

Posted: 24 Dec 2017 08:55 AM PST

1. Hai bên ngực không đều nhau (vú không cân đối, không đối xứng)

Hai ngực không đều nhau là gì?

Ngực không đều nhau là tình trạng một bên vú khác với bên còn lại về kích thước, hình dáng và vị trí. Thể tích một bên vú lớn hơn bên còn lại, da hai bên vú có thể khác nhau về độ săn chắc và gây ra tình trạng một bên vú cứng hơn bên đối diện, hoặc xương lồng ngực có thể lõm hoặc lồi dẫn đến vị trí một bên vú cao hơn còn bên kia thấp hơn. Ngoài ra vị trí của núm vú hoặc nếp gấp dưới vú cũng có thể khác nhau.
Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng bất đối xứng ngực và phương pháp chỉnh sửa:

Hai bên vú phát triển không đều tự nhiên

Hai bên vú của phụ nữ về tự nhiên có thể phát triển với tốc độ khác nhau, nhưng sự khác biệt về kích cỡ đôi khi cũng xảy ra kể cả khi phụ nữ đã trưởng thành (ngực đã hết phát triển). Mặc dù vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác dẫn đến sự không cân đối này nhưng những thay đổi nội tiết tố (hormon), chấn thương, tính chất xương hoặc các bệnh khác cũng có thể gây ra tình trạng ngực bất đối xứng tự nhiên.
Để khắc phục tình trạng hai bên ngực không đều nhau tự nhiên này, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể mổ làm tăng hoặc giảm kích thước một bên vú hoặc tăng/giảm cả hai bên để chúng có được kích cỡ, hình dạng và vị trí giống nhau nhất có thể. Nếu độ nhô của hai bên vú khác nhau thì có thể cần đến các túi độn với kích cỡ và độ nhô khác nhau cho mỗi bên vú.

Biến chứng sau ca phẫu thuật nâng ngực được thực hiện kém

Thật không may, nếu kỹ thuật mổ không đạt chuẩn, việc chọn lựa túi độn không phù hợp hoặc vị trí đặt túi độn không tốt cũng dẫn đến tình trạng hai bên ngực không đồng đều. Phẫu thuật nâng ngực thực hiện kém có thể dẫn đến bất đối xứng hai bên vú hoặc thậm chí làm cho sự mất cân đối ban đầu càng trở nên nghiêm trọng hơn. Các phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa ngực hư hỏng giúp chỉnh sửa lại khoang chứa túi độn như phương pháp khâu vỏ bao xơ và cắt bỏ bao xơ thường được dùng để sửa chữa lại biến chứng hai bên vú không đều nhau sau nâng ngực.

2. Biến chứng lồi đáy vú

Lồi đáy vú là gì?

Lồi đáy vú là thuật ngữ sử dụng để miêu tả khi túi độn di chuyển xuống dưới và ở vị trí quá thấp trên thành ngực. Điều này gây ra hiện tượng bất thường – cực dưới của vú bị kéo dài và rất đầy, cực trên vú rỗng và núm vú/quầng vú nằm ở vị trí quá cao ở trên vú. Lồi đáy vú là một trong những biến chứng hay gặp có thể xảy ra sau khi phẫu thuật nâng ngực.

Nguyên nhân gây biến chứng lồi đáy vú?

Có một số lý do giải thích cho hiện tượng lồi đáy vú. Trong hầu hết các trường hợp, do thiếu sự nâng đỡ của nửa dưới vú làm túi độn dịch chuyển quá mức xuống dưới đường chân vú. Nguyên nhân phổ biến nhất của tình trạng này là sử dụng túi độn quá lớn cho bệnh nhân. Khi túi độn quá lớn và nặng hay rộng so với ngực bệnh nhân, nó sẽ tụt sâu xuống phía dưới.
Ngoài ra, các đặc điểm khác của bệnh nhân như nếp gấp dưới vú không rõ, hoặc da vú trùng nhão chảy xệ, vị trí giải phẫu và trọng lượng cơ và cấu trúc thành ngực cũng đóng vai trò quan trọng. Kỹ thuật mổ với việc bóc tách khoang chứa túi ngực quá mức cũng có thể gây ra vấn đề này.

Cách khắc phục,chỉnh sửa lồi đáy vú?
Việc khắc phục chỉnh sửa lại ca nâng ngực bằng túi độn gây biến chứng lồi đáy vú có thể rất khó khăn. Khả năng thành công cao thường chỉ xảy ra nếu được thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm trong việc xử lý những trường hợp này. Bạn phải tìm các bác sĩ là chuyên gia khắc phục các biến chứng sau nâng ngực, và họ phải có rất nhiều kinh nghiệm và tỷ lệ thành công cao trong việc chỉnh sửa tình trạng lồi đáy vú.
Mặc dù mỗi trường hợp bệnh nhân là khác nhau, nhưng kỹ thuật của bác sĩ thường liên quan đến việc phục hồi lại nếp gấp dưới vú bằng cách khâu đóng một phần khoang chứa túi độn để đặt lại túi độn ở vị trí cao và gần hơn - giúp khôi phục lại hình dáng và khe ngực.

Toàn Quốc Một số thông tin về phẫu thuật căng da mặt

Posted: 24 Dec 2017 05:07 AM PST

Căng da mặt không phẫu thuật là giải pháp trẻ hóa da đến 10 tuổi mà phái đẹp thường ưu ái lựa chọn. Để giúp chị em hiểu rõ hơn về công nghệ căng da thế hệ mới này, Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tổng hợp và giải đáp những thắc mắc phổ biến nhất qua bài viết dưới đây.

1. Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật nào mới và tốt hiện nay?

Thưa bác sĩ, tôi có nghe nói đến phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật nhưng không rõ công nghệ nào mới và tốt hiện nay? Phiền bác sĩ tư vấn giúp tôi! (Chị Trần Thị Hoài Thu, 38 tuổi, Lào Cai)

Hiện nay, lĩnh vực thẩm mỹ hiện đại đang ứng dụng một số công nghệ căng da không phẫu thuật chính:
+ Căng da mặt bằng chỉ sinh học:

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ và được đánh giá cao bởi tính hiệu quả và mức độ an toàn của phương pháp này.

Tích hợp những ưu điểm và khắc phục triệt để những nhược điểm của các công nghệ căng da thế hệ cũ, căng da mặt bằng chỉ sinh học cho phép xóa sạch nếp nhăn, căng da, nâng cơ, trẻ hóa da mặt toàn diện chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất trong vòng 60 phút và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, vĩnh viễn.

+ Căng da mặt bằng tiêm Botox, Filler:

Đây là công nghệ căng da mặt không cần giải phẫu thời kỳ đầu nên còn tồn tại nhiều điểm hạn chế. 2 hoạt chất sinh học Botox, Filler có tác dụng làm đầy và kéo giãn cơ da nhanh chóng nhưng chỉ có tác dụng trong vòng 5 – 6 tháng.

+ Căng da mặt trẻ hóa da bằng Thermage:

Đây là một trong các giải pháp công nghệ cao giúp căng da mặt không cần phẫu thuật nhưng hiệu quả đạt được nhanh chóng. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất, công nghệ này sẽ không gây xâm lấn mà giúp bạn trẻ hóa da thông qua việc kích thích tăng sinh collagen trong vòng 6 tháng liên tiếp. Hiệu quả kéo dài từ 1 – 3 năm tùy cơ địa từng người.

2. Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học hiệu quả như thế nào?

Chào bác sĩ, tôi đang có ý định đi căng da mặt chỉ sinh học Bio Lift vì nghe bạn bảo đây là công nghệ căng da không phẫu thuật nên an toàn lắm nhưng chưa rõ hiệu quả của phương pháp này thế nào. Bác sĩ có thể giải thích giúp tôi được không ạ? (Chị Nguyễn Thu Hương, 42 tuổi, Bắc Ninh)

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng chỉ Bio Liff tự tiêu, có cấu trúc đa chiều với các mắt xích độc đáo cấy vào mô da. Sau khi được cấy, chỉ Bio Lift sẽ nhanh chóng hình thành ma trận sinh học giúp kéo căng các sợi cơ một cách liền mạch từ vùng miệng, má đến thái dương đồng thời cố định các mắt xích, kết hợp căng da, nâng cơ hoàn hảo.

Bên cạnh đó, thành phần lactic acid PLLA có trong chỉ tự tiêu Bio Lift giúp tăng sinh collagen nhanh gấp 7 lần bình thường và 3 lần các loại chỉ căng da khác, giúp trẻ hóa da mặt toàn diện, làm vùng da sau điều trị trở nên căng mịn, hồng hào và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, vĩnh viễn.

Nhờ nguyên lý hoạt động này, phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ sinh học Bio Lift mang đến hiệu quả:

+ Nâng cơ, xóa sạch nếp nhăn hoàn hảo.

+ Da mặt căng mịn, săn chắc, trẻ hóa làn da toàn diện.

+ Duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài.

+ Quy trình tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

3. Căng da không phẫu thuật có đau không? Có bị biến chứng không?

Tôi rất muốn đi căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ nhưng lại sợ đau với sợ bị biến chứng. Phiền bác sĩ tư vấn giúp tôi 2 vấn đề này. Tôi xin được cảm ơn rất nhiều! (Ngô Thúy Hà, 43 tuổi, Hải Dương)

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ căng da không cần phẫu thuật, hoàn toàn không đụng dao kéo, không cắt rạch, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn nên không ảnh hưởng tới cấu trúc da, không gây biến chứng cho khách hàng trong và sau quá trình thẩm mỹ. Chỉ tự tiêu Bio Lift hiện cũng là một trong những loại chỉ căng da có chất lượng tốt nhất được nhập khẩu từ Hoa Kỳ nhằm đảm bảo độ an toàn và kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, trước khi tiến hành thẩm mỹ căng da mặt, các bác sĩ sẽ được tiến hành gây tê khu vực điều trị, do đó bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện.

4. Kết quả căng da mặt không phẫu thuật duy trì trong bao lâu?

Đi thẩm mỹ, tôi sợ nhất là chỉ đẹp lúc đầu nhưng đôi ba bữa lại đâu vào đấy. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ sinh học có thể duy trì kết quả trong bao lâu? (Phan Thúy Lan, 45 tuổi, Quảng Ninh)

Như đã trả lời ở câu hỏi trên, chỉ sinh học Bio Lift có chứa thành phần lactic acid PLLA giúp thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen tự nhiên trong cơ thể nên ngay cả khi tự tiêu vẫn đảm bảo duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của công nghệ căng da bằng chỉ sinh học Bio Lift.

Tuy nhiên, kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố chăm sóc da sau khi thẩm mỹ, bởi vậy, bạn nên chú ý thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ để kết quả căng da mặt duy trì lâu dài nhất.

No comments:

Post a Comment