Monday, December 11, 2017

Quảng Ngãi tiếp tục tuyển dụng 90 chỉ tiêu công chức hành chính

Quảng Ngãi tiếp tục tuyển dụng 90 chỉ tiêu công chức hành chính


Quảng Ngãi tiếp tục tuyển dụng 90 chỉ tiêu công chức hành chính

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức hành chính thuộc tỉnh Quảng Ngãi năm 2017 (đợt 2), với 90 chỉ tiêu. nbsp;

Hòa Phát thiết lập quan hệ với 5 nhà cung cấp quặng sắt lớn nhất thế giới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo tin từ Tập đoàn Hòa Phát, tập đoàn này Hòa Phát đã thiết lập được quan hệ đối tác với Top 4 nhà cung cấp quặng sắt lớn nhất Australia, quốc gia xuất khẩu quặng sắt lớn nhất thế giới.nbsp; nbsp;

Xuất hiện 3 trường hợp nghi mắc hội chứng viêm da dày sừng ở Ba Tơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ, trên địa bàn huyện vừa xuất hiện 3 bệnh nhân nghi nbsp;mắc hội chứng viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân với các triệu chứng có các vết sừng ở bàn tay, bàn chân và men gan tăng cao. nbsp;

Khen thưởng các cá nhân tham gia điều tra làm rõ vụ án giết người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giám đốc Công an tỉnh vừa khen thưởng đột xuất cho 1 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá nhanh vụ án giết người xảy ra tại thôn 6, xã Đức Chánh (Mộ Đức), góp phần ổn định tình hình an ninh, trật tự tại địa phương.nbsp;

Xử nghiêm, và tiếp theo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã yêu cầu xử lý nghiêm các vụ bạo hành, xâm hại, thậm chí sát hại trẻ em xảy ra tại một số địa phương. Những vụ xâm hại trẻ em vừa qua là hết sức nghiêm trọng, có vụ đã vượt mọi tưởng tượng của một người bình thường...

"Soi" bọt biển tìm cá đối

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Từ tháng 9 đến tháng 11 âm lịch, biển động, bọt nước biển đục ngầu tung tóe xô vào bờ, nhiều ngư dân tạm quot;cất biểnquot; để nô nức với mùa cá đối gần bờ. nbsp;

Sơn Hà:Thực hiện có hiệu quả chiến dịch chăm sóc SKSS/KHHGĐ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ đẩy mạnh chiến dịch chăm sóc sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa gia đình (SKSS/KHHGĐ), chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ ở huyện Sơn Hà nâng cao kiến thức, chăm sóc tốt sức khỏe sinh sản.

Mưu sinh bằng nghề bắt móng tay

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày qua, nhiều người dân ở xã Tam Quan Bắc (Hoài Nhơn, Bình Định) vượt hàng chục cây số đến đồng muối Sa Huỳnh, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ để mưu sinh.

Tập trung đánh giá, phân loại CB, CCVC cuối năm thực chất hơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đánh giá cán bộ là khâu đầu tiên trong công tác cán bộ, là cơ sở để lựa chọn quy hoạch, đào tạo, bố trí cán bộ có hiệu quả hơn. Tuy nhiên, việc đánh giá CB, CCVC theo chất lượng, hiệu quả công việc được giao là nhiệm vụ không đơn giản...

Nghệ thuật bài chòi miền Trung được UNESCO vinh danh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bài chòi là nghệ thuật do nhân dân sáng tạo, phục vụ nhân dân và được nhân dân yêu mến, gìn giữ. Đó là nghệ thuật của hạnh phúc, vì nó mang lại sự tươi vui, thư thái, yêu đời cả cho người chơi và người thụ hưởng.

Tây Trà: Đảm bảo an toàn cho học sinh trong mùa mưa lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ đầu tháng 11 đến nay, huyện Tây Trà liên tiếp chịu ảnh hưởng nặng nề các đợt mưa lũ. Nhiều trường học bị thiệt hại, việc đi lại của học sinh gặp khó khăn.

Tất bật vào vụ sản xuất đông xuân 2017 – 2018

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo lịch thời vụ, thời gian xuống giống đại trà thực hiện từ ngày 25.12.2017 đến 10.1.2018. Đối với chân ruộng trũng phải hoàn thành việc gieo sạ trước 15.1.2018. Cơ cấu giống lúa chủ lực gồm: MT10, KDđb, KD28, TBR225, VTNA2; giống bổ sung gồm: ĐH815-6, Thiên Ưu 8, OM6976, DT45; giống triển vọng gồm: QNg6, QNg11, QNg500, Bắc Thịnh...

UBND tỉnh thông qua phương án thiết kế công viên Hòa Bình Mỹ Lai

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chủ trì cuộc họp để thảo luận ý tưởng thiết kế dự án Công viên Tưởng niệm Hòa Bình Mỹ Lai ở xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi. Dự cuộc họp có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Giám sát hành trình tàu cá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vừa qua, Ủy ban Châu Âu đã chính thức rút quot;thẻ vàngquot; cảnh cáo đối với hải sản Việt Nam. Lý do mà họ đưa ra là những nỗ lực của chính phủ Việt Nam chưa đủ để chống khai thác bất hợp pháp của ngư dân nước mình.nbsp;

Cách chọn tim, gan động vật tươi ngon

Posted:

nbsp;Nội tạng động vật được xếp vào những thực phẩm giàu vitamin A và sắt, rất cần thiết cho sức khỏe; giúp cơ thể chống thiếu máu, thiếu sắt; vitamin A giúp bảo vệ da và thúc đẩy tái tạo mô đặc biệt là biểu mô mắt.

Những chuyến hàng ấm tình quân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ đầu tháng 11 đến nay, mưa lũ kéo dài trên địa bàn tỉnh. Ở các huyện miền núi, mưa lũ cũng gây sạt lở nghiêm trọng và ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân và các em học sinh. Sẻ chia với những khó khăn đó, các đơn vị thuộc Công an tỉnh đã quyên góp được nhiều phần quà để giúp đỡ học sinh vùng cao.

Mất mùa vụ ngò cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ rơi vào cảnh trắng tay với vụ hành vừa rồi, mà người dân thôn Thanh Thủy cũng trở nên khốn đốn trước vụ ngò đang thu hoạch...

Vì sao cá chết thường nằm ngửa?

Posted:

Bạn có từng nuôi cá và trải qua cảm giác một sáng thức dậy bàng hoàng nhìn thấy chú cá thân yêu của mình "bơi ngửa" trong hồ?

WB: Kinh tế Việt Nam có thêm một năm khởi sắc với tăng trưởng cao

Posted:

Theo Báo cáo quot;Điểm lại cập nhật tình hình kinh tế gần đây ở Việt Namquot; của Ngân hàng Thế giới, kinh tế Việt Nam có thêm một năm khởi sắc.

Kết quả sơ bộ bầu cử Venezuela: Đảng cầm quyền thắng lớn

Posted:

Tổng thống Venezuela Maduro cho biết, chính phủ của ông giành đến hơn 300 ghế Thị trưởng trong số 335 Thị trưởng được bầu chọn trong cuộc bầu cử.

Tháp Phật đang xây ở Trung Quốc cháy rụi

Posted:

Ngôi chùa tháp bằng gỗ cao 16 tầng ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã trở thành ngọn đuốc khổng lồ trước sự chứng kiến bất lực của nhiều người sau khi bắt lửa một cách bí ẩn.

Kết quả bóng đá châu Âu tối 10, rạng sáng 11/12: HLV Gattuso thắng trận đầu cùng AC Milan

Posted:

Loạt trận tối ngày 10, rạng sáng 11/12 của bóng đá châu Âu đã kết thúc mà không có nhiều bất ngờ xảy ra khi chiến thắng đều gọi tên các đội bóng được đánh giá cao hơn.

1,9 triệu trẻ em Việt bị suy dinh dưỡng thấp còi

Posted:

quot;Việt Nam đang đứng thứ 13 trên thế giới về gánh nặng do suy dinh dưỡng thấp còi gây ra. Hiện có khoảng 1,9 triệu trẻ em (chiếm 1/4 trẻ em dưới 5 tuổi) bị suy dinh dưỡng thấp còi.

Các nước Arab kêu gọi Mỹ từ bỏ quyết định về Jerusalem

Posted:

Ngày 9/12, Ngoại trưởng các nước thành viên Liên đoàn Arab (AL) đã kêu gọi Mỹ từ bỏ quyết định công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel, cho rằng động thái này sẽ làm gia tăng bạo lực trong khu vực.

Bão tuyết cản trở giao thông tại châu Âu

Posted:

Bão tuyết bất ngờ ngày 10/12 đã bao trùm nhiều khu vực tại châu Âu như miền Trung nước Anh, xứ Wales, miền Bắc nước Pháp; ảnh hưởng tới giao thông và các hoạt động khác.

Kim Phụng vô địch nội dung nữ giải cờ vua quốc tế tại Anh

Posted:

Kỳ thủ Võ Thị Kim Phụng đã xuất sắc đoạt chức vô địch nội dung đơn nữ tại giải CSC London Chess Classic FIDE Open 2017.

No comments:

Post a Comment