Monday, December 11, 2017

Thương hiệu đang suy yếu dần?

Thương hiệu đang suy yếu dần?


Thương hiệu đang suy yếu dần?

Posted: 11 Dec 2017 01:42 AM PST

Theo nhiều báo cáo, sự tác động của thương hiệu trên thị trường đang dần suy yếu.

Tại phương Tây, khảo sát của các công ty như Ernst & Young, GfK và Accenture đã chỉ ra rằng, hiện chỉ có 25% quyết định mua hàng được đưa ra dựa trên sự sát sao với thương hiệu. Những khảo sát sâu của các công ty kiểm toán và nghiên cứu thị trường quốc tế nói trên còn cho thấy, trên 50% số người tham gia khảo sát đã thay đổi nhà cung cấp trong năm qua do chất lượng dịch vụ khách hàng. Gần 1/3 trong số họ thay đổi thương hiệu để cữ sự tuyển lựa đa dạng và mới mẻ hơn.tin thương hiệu

Sự kề đã lung lay
Từ các cuộc khảo sát nói trên cùng với quan sát của riêng tôi, có thể thấy một dấu hiệu khác chứng minh cho sự suy giảm vai trò của thương hiệu với quyết định mua hàng của khách hàng. Đó là sự đổi thay của danh sách xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới. Những năm trước, danh sách này thay đổi rất ít qua mỗi năm, nhưng hồ hết các thương hiệu nằm trong danh sách này một đôi năm trước, giờ đây đã tụt xuống vị trí thấp hơn nhiều. Điều đó cho thấy, sự áp của khách hàng với thương hiệu đã không còn bền chặt như một thập kỷ trước đây nữa. Lý do đằng sau sự đổi thay này là gì? Nhiều thương hiệu đã có mặt trên thị trường từ hơn một thế kỷ trước, khi mà sản phẩm phần nhiều là những loại hàng hóa thường ngày. Sản phẩm nào có thương hiệu mạnh thường mang lại cho khách hàng sự bảo đảm về mặt chất lượng và sự nhất quán, vì thế chúng xứng đáng với mức giá cao hơn.

Trong những năm sau đó, khi số lượng các sản phẩm tăng lên và nhịp chọn lựa đa dạng hơn, sự có mặt của các thương hiệu giúp cho việc lựa chọn mua sắm trở thành dễ dàng hơn. Một khi đã thiết lập được vị thế thương hiệu, việc duy trì lợi thế cạnh tranh dẫn đầu trong nhiều năm cũng đơn giản hơn. Như chúng ta đã biết, hiện tại khách hàng đang sống trong một thế giới khác trước rất nhiều. Họ biết rõ hơn về thế giới xung quanh từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, đặc biệt từ kho thông tin khổng lồ trên Internet và mạng xã hội.

Thực trạng thương hiệu ở Việt Nam
Những thiên hướng như đã nói ở trên cũng đang phổ biến tại Việt Nam, tuy thế chưa có chứng cứ tương quan cho sự suy yếu về tác động của thương hiệu. thực tiễn này, theo tôi, có thể do Việt Nam chưa có bề dày hàng trăm năm đam mê với thương hiệu để có thể trở thành bàng quan với nó. Hoặc, xu thế này cần thêm thời gian để chuyển dịch từ những quốc gia phương Tây sang Việt Nam. Bên cạnh đó, trong hơn hai thập kỷ qua, từ những quan sát của cá nhân chủ nghĩa, tôi nhận thấy có sự lặp lại giữa những điều đang diễn ra ở đây và những gì đã xảy ra khi tôi sống tại Nhật Bản nửa đầu những năm 1960. Khi đó người tiêu dùng Nhật Bản hứng với bất kỳ thứ gì được sinh sản ở phương Tây và nghi ngại chất lượng của sản phẩm nội địa. Chỉ hơn 10 năm sau, tư tưởng này đã hoàn toàn thay đổi. Trùng hợp là điều này cũng đang diễn ra tại Việt Nam.nhận diện thương hiệu

hồ hết các quan sát về sự suy yếu của thương hiệu đều dựa trên những thương hiệu lớn trên thế giới. Nhưng hoạt động xây dựng thương hiệu không chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn, nó được dành cho bất cứ công ty nào tỏ ra có tâm huyết với sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp, cũng như việc họ thực thụ thấu hiểu khách hàng.

Đạt được vị thế thương hiệu ngày nay
Dù quy mô lớn hay nhỏ, phạm vi quốc tế hay nội địa, thời điểm là ngay bây giờ hay sau này, các thương hiệu còn nhiều việc phải làm hơn nữa. Nhưng ngược lại, trong các tài liệu truyền thông ngày nay, tôi rất kinh ngạc khi thấy rằng, những giải pháp được đề xuất lại là loại bỏ hoàn toàn truyền thông tiếp thị và thay vào đó là tập kết vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cách tiếp cận này thật thiển cận. đích thực, để lấy lại được chỗ đứng đã mất trong tâm não người tiêu dùng, những thương hiệu thời buổi này cần cung cấp những sản phẩm với chất lượng cao hơn và quản lý truyền thông thương hiệu một cách minh mẫn.

Mười năm trước, ước lượng lượng thông báo truyền thông tiếp thị người tiêu dùng phải đối mặt hàng ngày là khoảng 3.000 thông báo. hiện tại, con số đó đã tăng lên 5.000 thông báo chỉ với sự phổ quát của Internet. cho nên, một bản thể khác biệt cần phải được truyền thông liên tục để có thể tách biệt với đám đông này. Các công ty truyền thông thương hiệu đang dần trở thành bài bản hơn trong việc kiến lập hình ảnh khác biệt cho khách hàng của họ, song chưa đủ. Các công ty phải thực thụ trở thành doanh nghiệp giống như hình ảnh họ tạo ra.

Để làm được việc đó, càng ngày càng nhiều thương hiệu vận dụng phương pháp Tư duy Thiết kế. Đây là phương pháp xuất phát từ việc phát triển một cái nhìn thấu hiểu hơn về những vấn đề liên tưởng đến khách hàng. Khái niệm thiết kế cũng được hiểu rộng hơn việc hoàn thiện phong cách nghệ thuật. thiết kế bộ nhận diện Quá trình đòi hỏi sự phối phối hợp của rất nhiều ban ngành trong một tổ chức (bao gồm người thiết kế) một cách kỹ lưỡng và triệt để hơn. Và cách thức này giúp từng những đổi mới về cả quá trình và thành tựu một cách có phương pháp. Dù cho bất kỳ phương pháp nào được dùng, một khi bạn dành sự quan tâm thích đáng cho việc tạo ra sản phẩm/dịch vụ cũng như cung cấp và truyền thông những giá trị đó, bạn đã có một công thức đúng tạo nền móng cho sự thành công trên thị trường. Thiếu vắt thống nhất này, doanh nghiệp Việt Nam sẽ chẳng thể tránh khỏi xu thế suy giảm tác động thương hiệu mà chúng ta đang chứng kiến với những thương hiệu quốc tế.

nơi gửi nệm kymdan đi úc, giá cước gửi nệm kymdan đi mỹ

Posted: 11 Dec 2017 01:24 AM PST

CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG VẠN SỰ AN KHANG!

Phòng kinh doanh:Ms Cẩm Vân – 090 676 1394

Ngày nay nhu cầu Gửi Nệm Kymdan đi nước ngoài rất nhiều , Trong đó phổ biến nhất là Mỹ vá Úc. Hiện tại có nhiều khách hàng muốn gửi Nệm đi Mỹ nhưng họ còn băng khuân vận chuyển như thế nào khi tấm nệm có kích thước quá lớn và cồng kềnh nữa. có nhiều khách hàng mang ra bưu diện gửi nhưng kích thước quá lớn bưu điện không nhận được. Chính vì thế Công Ty TTI nắm bắt tình hình hiện tại và quyết định đưa ra Dịch vụ Gửi nệm Kymdan đi Mỹ và các nước trên thế giới với giả cả cạnh tranh nhất hiện nay.
Bạn đang cần gửi hàng nệm đi Úc, gửi nệm đi Mỹ. Đối với mặt hàng nệm thường hay bị cồng kềnh, nên thường bị tính theo số kg thể tích chứ không tính theo cân nặng thực tế. Công ty TTI thường xuyên vận chuyển nệm đi nước ngoài nên có bộ phận đóng gói chuyên nghiệp giúp hàng của mình sẽ bị tính số kg thấp nhất có thể. Bên cạnh đó, với giá cước cạnh tranh nhất , bạn có thể giảm thiểu được chi phí gửi hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Mỹ.
Sử dụng dịch vụ Vận Chuyển Nệm Kymdan Đi Mỹ nói riêng, chuyển hàng đi tất cả các nước nói chung của TTI Quý Khách có thể hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình vận chuyển, sau khi gửi hàng Quý Khách sẽ được cung cấp ngay số vận đơn (tracking number) lô hàng của mình và có thể chủ động kiểm tra lộ trình hàng hóa trực tiếp trên website công ty mọi lúc mọi nơi.
Cước phí gửi nệm đi Mỹ: liên hệ Hotline để được hỗ trợ giá tốt
Tks & Rgds
Ms: Cẩm Vân
Phone: 090 676 1394
Skype: sales11@ttico.com.vn
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
---------------------------------------------------------------------------------
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân () Fax:+848-3752 7443

Cần giúp Cho thuê văn phòng ảo, VP đại diện tại Quận 1, Quận 5 chỉ 390k/tháng

Posted: 11 Dec 2017 01:19 AM PST

Cần Cho Thuê Văn Phòng Hiện Đại Tại Quận 1 và Quận 5

+Dịch vụ VP Ảo, VP đại diện : Giá 390k/ Tháng

+Văn Phòng Chia Sẻ, chỗ ngồi làm việc : Giá từ 1.99tr/ tháng

+Văn Phòng Trọn Gói (15 – 55m2 ) (3 – 20 Chỗ ngồi ): Giá từ 6tr/ tháng

*Giá thuê đã bao gồm : hỗ trợ thành lập cty, tý vấn thuế và pháp lý, Full nội thất(bàn ghế ,tủ tài liệu), bao điện ,wifi ,máy lạnh, lễ tân ,bảng tên cty , phòng họp riêng, nýớc uống miễn phí (trà ,café), Hỗ trợ thiết kế, quản trị website, in danh thiếp, vv..

Liên hệ : 0947724875 - 01296799999(Thanh)

Cho thuê văn phòng ảo, VP đại diện tại Quận 1, Quận 5 chỉ 390k/tháng

Posted: 11 Dec 2017 01:18 AM PST

Cần Cho Thuê Văn Phòng Hiện Đại Tại Quận 1 và Quận 5

+Dịch vụ VP Ảo, VP đại diện : Giá 390k/ Tháng

+Văn Phòng Chia Sẻ, chỗ ngồi làm việc : Giá từ 1.99tr/ tháng

+Văn Phòng Trọn Gói (15 – 55m2 ) (3 – 20 Chỗ ngồi ): Giá từ 6tr/ tháng

*Giá thuê đã bao gồm : hỗ trợ thành lập cty, tý vấn thuế và pháp lý, Full nội thất(bàn ghế ,tủ tài liệu), bao điện ,wifi ,máy lạnh, lễ tân ,bảng tên cty , phòng họp riêng, nýớc uống miễn phí (trà ,café), Hỗ trợ thiết kế, quản trị website, in danh thiếp, vv..

Liên hệ : 0947724875 - 01296799999(Thanh)

Lời khuyên về Sáng tạo Đơn giản, Hiệu quả cho các Doanh nghiệp Nhỏ

Posted: 11 Dec 2017 01:17 AM PST

Thật khó để làm cho thương hiệu kinh dinh của bạn có được sự phối hợp và sự công nhận mà bạn có thể nghĩ nó xứng đáng. Trong video này, các đối tác của Mạng doanh gia Jason Balin và Chris Haddon muốn trợ giúp bằng cách lấy câu hỏi mà họ thường nhận được từ người ngưỡng mộ, đồng nghiệp và bạn bè về xây dựng thương hiệu. tin cẩn thương hiệu

Các chủ đề bao gồm việc bạn có thể đổi thay tượng trưng của mình hay không, tần suất bạn cập nhật hoặc thay đổi trang web của bạn và liệu nó có thể đủ lớn để bạn không cần trang web của công ty.

Nhấp vào chơi để tìm hiểu cách mà Ngân hàng Tài chính Tiền tệ đã đáp các câu hỏi thương hiệu phổ thông.
Related: Làm thế nào để Tìm ý tưởng lớn tiếp theo cho doanh nghiệp của bạn

Mạng Doanh nhân là mạng video cao cấp cung cấp tiêu khiển, giáo dục và cảm hứng từ các nhà doanh nghiệp thành công và các nhà lãnh đạo tư tưởng. Chúng tôi cung cấp chuyên môn và dịp để đẩy nhanh sự phát triển của thương hiệu và có hiệu quả kiếm tiền từ nội dung video và âm thanh được phân phối trên quờ các nền tảng kỹ thuật số cho thể loại kinh dinh.xây dựng thương hiệu

EN được hợp tác với hàng trăm kênh YouTube hàng đầu trong ngành dọc. Xem video từ các đối tác mạng của chúng tôi theo đề nghị trên Amazon Fire, Roku, Apple TV và áp dụng lái buôn có sẵn trên thiết bị iOS và Android.

Chia sẻ: Cách vay tín chấp theo lương thiệt ít lợi nhiều

Posted: 10 Dec 2017 10:53 PM PST

Cách vay tín chấp theo lương thiệt ít lợi nhiều

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay vốn ngân hàng đơn giản, không cần phải có tài sản thế chấp. thành thử nó ngày một trở nên phổ thông và là ưu tiên chọn lọc hàng đầu của người đi vay. Tuy nhiên, cách vay tín chấp theo lương như thế nào để thiệt ít lợi nhiều? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

1. chọn lựa hình thức vay ăn nhập với điều kiện bản thân



Cho vay tín chấp theo lương

bây giờ, có 2 hình thức vay tín chấp theo lương phổ biến đó là chuyển khoản và tiền mặt. thuộc hạ vào điều kiện vay của bản thân như thế nào để có được sự chọn lựa thích hợp nhất với mình. Nếu bạn được trả lương qua account ATM thì việc lựa chọn vay tín chấp theo lương chuyển khoản sẽ thích hợp hơn bởi bạn chỉ cần sao kê bảng lương là đã đủ điều kiện để vay và bạn có thể dễ dàng thanh toán tiêu xài, mua sắm hay tiêu dùng.

Còn nếu bạn đang có nhu cầu ăn tiêu tiền mặt ngay thì việc tuyển lựa vay tín chấp theo lương tiền mặt sẽ hạp hơn cả.

vì thế, trước khi quyết định vay theo hình thức nào bạn nên cân nhắc thật kỹ xem nhu cầu vay tiền hiện tại của bạn là gì.

2. Tìm hiểu thật kỹ về phương thức trả nợ



Chọn phương thức tính sổ thích hợp

Có hai phương thức trả nợ phổ quát hiện là tính theo dư nợ ban đầu và tính theo dư nợ giảm dần.

Với hình thức trả nợ tính theo dư nợ ban sơ thì hàng tháng, khách hàng sẽ trả tiền gốc cộng với lãi suất quy định nhất mực. thí dụ: bạn vay 200 triệu đồng, lãi suất 1% một tháng, trả trong 40 tháng. Như vậy, mỗi tháng bạn sẽ phải trả một khoản tiền nhất quyết: 5 triệu đồng tiền gốc và 2 triệu đồng bạc lãi.

Còn đối với phương thức trả theo dư nợ giảm dần, hàng tháng, khách hàng sẽ trả một khoản tiền bao gồm gốc và lãi (lãi tính theo số nợ thực tiễn). Như vậy, số tiền lãi hàng tháng khách hàng phải trả giảm dần. tỉ dụ: bạn vay 200 triệu đồng, trả trong 40 tháng, lãi suất 1% một tháng. Như vậy tiền gốc hàng tháng bạn phải trả là 5 triệu đồng. Tháng thứ nhất, bạn phải trả số tiền bằng tiền gốc 5 triệu đồng cộng 2 triệu đồng bạc lãi. Tháng thứ hai, số nợ còn lại của bạn chỉ còn 195 triệu đồng. Như vậy, số tiền khách hàng phải trả ở tháng thứ hai bằng tiền gốc 5 triệu đồng cộng 1.950.000 đồng tiền lãi. Số tiền lãi sẽ giảm dần theo số nợ còn lại theo từng tháng.

bởi thế, bạn cần tìm hiểu về phương thức trả nợ để dự trù khả năng tài chính của mình. Nếu áp dụng cách tính lãi suất trên dư nợ ban đầu, mức lãi suất công bố có vẻ hấp dẫn hơn nhiều so với lãi suất vay dựa trên dư nợ giảm dần. Nhiều khách hàng không hiểu rõ sẽ lầm tưởng vay theo dư nợ ban đầu phải trả ít tiền lãi hơn. thực tế sau khi tính tình lại, tổng số tiền lãi khách hàng phải trả cao hơn nhiều so với phương thức trả lãi dựa trên dư nợ giảm dần.

3. lựa chọn các gói ưu đãi thích hợp



để ý đến các gói ưu đãi hợp

Việc tận dụng những chương trình ưu đãi lãi suất sẽ giúp khách hàng có thể giảm bớt phần nào gánh nặng chi trả cả tiền gốc cộng với lãi suất. Tuy nhiên, người đi vay cũng khôn cùng cẩn trọng trước những khoản cho vay trong thời gian ưu đãi.

thời khắc cuối năm là thời khắc có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất với những khoản vay có lãi suất rẻ nhất. Tuy nhiên, khách hàng cần tỉnh táo trước những điều kiện vay vốn, các loại khoản phí như thanh toán trước hạn, phí chậm thanh toán… Đặc biệt ở mỗi gói lãi suất ưu đãi chỉ có một thời đoạn, sau đó là lãi suất thả nổi.

bởi thế đừng nên quá ham lãi suất ban sơ trong thời kì khuyến mãi mà quên mất việc sau thời kì sẽ ứng dụng mức lãi suất bao nhiêu %, người vay vốn cần hỏi thật tỉ mỉ chi tiết để có kế hoạch trả nợ và trả được nợ. Đừng để khi phải gánh chịu lãi suất thả nổi sau khuyến mãi mới cắn răng chịu đựng vì những điều khoản trong hợp đồng không để ý đến.

4. dự trù khả năng trả nợ trong khoảng thời gian dài

Khi vay vốn với thời hạn kéo dài, mức lãi suất sẽ được điều chỉnh tăng, giảm tuỳ theo tình hình thị trường và chính sách của mỗi nhà băng. Nếu không chuẩn bị kỹ, người vay sẽ bị đặt vào tình thế thụ động vì có khả năng lãi suất tăng theo thời gian. Do đó, trước khi quyết định vay tín chấp theo lương bạn cần phải ước lượng thật kỹ khả năng thanh toán của mình. Bạn cần phải xem xét các điều kiện lãi suất và theo dõi biến động lãi suất trên thị trường để có thể lường trước khoản tiền lớn, nợ gốc mình có thể tính sổ trong suốt khoảng thời kì dài hay không.

5. chọn lọc nhà băng uy tín để vay tín chấp theo lương



chọn lọc địa chỉ cho vay tín chấp theo lương uy tín

Đây được xem là nguyên tố quan yếu nhất bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi bạn quyết định có nên vay tín chấp theo lương tại đây hay không.

Bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin về các nhà băng cho vay tín chấp theo lương và đọc kỹ các điều khoản của họ, những ưu đãi cũng như là mức lãi suất như thế nào. Nên so sánh một số ngân hàng với nhau để có thể tuyển lựa được ngân hàng tối ưu nhất.

6. Đọc kỹ giao kèo

Điều kiện cho vay vốn hiện đơn giản hơn với nhiều ưu đãi quyến rũ. Tuy nhiên vẫn có những điều kiện buộc ràng nhất mực. bởi vậy, người đi vay nên đọc thật kỹ hiệp đồng và đề nghị chuyên viên quan hệ khách hàng tham vấn thật kỹ những điều khoản, thời hạn đổi thay lãi suất, lãi suất sẽ lên tới bao lăm… Như vậy, khách hàng và nhà băng sẽ tạo lập được mối quan hệ lâu dài và tránh được rủi ro tiềm tàng cho 2 bên.

Trên đây là những thông tin mà bạn cần nắm rõ về cách vay tín chấp theo lương thiệt ít lợi nhiều. nhìn rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn và giúp bạn đưa ra được chọn lọc đúng đắn nhất.

Một số thành phần chính của bất kỳ thương hiệu nào

Posted: 10 Dec 2017 08:21 PM PST

Trong phần này chúng tôi phác thảo bốn nền móng của bất kỳ thương hiệu tốt bằng cách dùng các ví dụ từ thế giới kinh dinh. tin thương hiệu

Định nghĩa thương hiệu của bạn
Nếu bạn đang nghĩ về cách đổi thương hiệu cho doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình hoặc nếu bạn muốn đánh giá vị trí của thương hiệu ngày nay, có một số khía cạnh quan yếu bạn nên cân nhắc:

Ý tưởng lớn - điều gì nằm trong lòng công ty của bạn? Giá trị - bạn tin vào điều gì? Tầm nhìn - bạn đang đi đâu? Tính cách - bạn muốn gặp thế nào?
cơ sở để phát triển một thương hiệu mạnh.

Chúng ta hãy đi từng bước một.
Ý tưởng lớn có lẽ là một sự bắt kịp cho công ty hoặc dịch vụ của bạn. Nó nên gói gọn những gì làm cho bạn khác nhau, những gì bạn cung cấp, vì sao bạn đang làm nó và làm thế nào bạn sẽ biểu đạt nó. Các thành phần khác hơi cụ thể hơn, nhưng tuốt luốt chúng nên ăn từ ý tưởng lớn.

Ý tưởng lớn cũng là một khái niệm hợp nhất có thể tổ chức một bộ các hoạt động dị biệt hoàn toàn khác. Lý tưởng nhất là nó sẽ thông báo mọi thứ bạn làm, lớn hay nhỏ, bao gồm dịch vụ khách hàng, lăng xê, mẫu đơn đặt hàng trang web, đồng phục nhân viên, bản sắc công ty, có thể ngay bên dưới tin nhắn của bạn.

Để khắc phục ý tưởng lớn của riêng bạn, bạn sẽ cần phải xem xét kỹ lưỡng về kinh dinh của mình và thị trường xung quanh bạn, hỏi những loại câu hỏi sau:

Làm thế nào mà bạn có thể nổi bật? yêu cầu của bạn là gì? Điều gì làm cho bạn khác nhau? Cá tính của bạn là gì? Những gì người tiêu dùng muốn hoặc cần? Có khoảng cách trên thị trường? xây dựng thương hiệu

Để tương trợ quá trình này, thông thường rất bổ ích để có được một quan điểm bên ngoài về mọi thứ, vì thế hãy xem xét làm việc với tham vấn quản lý, tham vấn phát triển kinh doanh hoặc tham mưu thiết kế.

Một khi đã quyết định, việc trình bày các ý tưởng này có thể được thực hiện chuẩn y các kỹ thuật xây dựng thương hiệu như thiết kế, quảng cáo, sự kiện, cộng tác, đào tạo nhân viên ... Đó là những hoạt động thiết lập sự hiểu biết và kỳ vọng của người tiêu dùng đối với công ty của bạn; nói cách khác, thương hiệu của nó. Và một khi bạn đã thiết lập thương hiệu "lời hứa" này, điều quan yếu nhất là đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ của bạn luôn cung cấp trên đó.

Câu chuyện kể về thương hiệu và chú ý đến sự khôn ngoan của seanchai

Posted: 10 Dec 2017 06:37 PM PST

Diễn giả Inspirefest, nhà truyền thông từng lớp có ảnh hưởng và chuyên gia trong các mối quan hệ và kinh dinh có tinh thần, Tamara McCleary, bàn bạc về những gì các thương hiệu có thể học được từ truyền thống kể chuyện của Ailen. xây dựng thương hiệu

Là con người, mong muốn san sớt và tiêu thụ câu chuyện được mã hoá vào DNA của chúng ta. Chúng tôi tìm cách trở thành một phần của cái gì đó lớn hơn, có ý nghĩa hơn.

Trong nghiên cứu tiên sư cha Ailen của tôi và tìm hiểu rõ hơn về cấu trúc phong phú trong lịch sử của Ireland trước chuyến đi Dublin tới Inspirefest, tôi đã lao vào nghiên cứu những người kể chuyện cổ đại Ireland: seancha, những người lưu giữ văn hoá dân gian và Ireland tươi đẹp, truyền thống truyền miệng.

Trong nhiều thế kỷ, seancha ngay đi nông thôn, (hoặc ở lại trong một quán rượu chuộng), đút lót cho các cá nhân chủ nghĩa và cộng đồng bằng các sợi được tách từ sự thống nhất của huyền thoại và lịch sử.

Bà Helena Byrne, hiện đang sống tại Ai Len, giải thích: "Đáng buồn thay đôi khi có một quan điểm ​​ở Ai Len hiện tại rằng việc kể chuyện chỉ đơn giản là một hình thức vui chơi tiêu khiển dành cho trẻ em và điều gì đó không có khả năng giao tế tốt.

"Tuy nhiên, như là một nhà kể chuyện dân gian của Ai Len, tôi thấy điều này là xa trường hợp. Những gì tôi hích hơn là nhìn thấy những đứa trẻ bị hút hoàn toàn bởi một câu chuyện là thấy rằng ba má của họ cũng đã bị mất trong câu chuyện. Một khi bạn đã nắm bắt trí tưởng tượng của khán giả, kể chuyện cho phép bạn đưa họ vào cuộc hành trình phiêu dạt, sự thấu cảm, buồn đau và niềm vui. kiên cố có một sức mạnh đáng kể trong đó. "

Thật vậy, một sức mạnh rất đáng kể.
Câu chuyện kể bằng thương hiệu
Tham gia tiếp thị đương đại và giao hội vào hành trình của khách hàng và kinh nghiệm của khách hàng.

Chúng tôi nhận ra công mạnh của câu chuyện khi chúng tôi dành ngân sách của mình để tạo ra một bài kể thương hiệu mạnh mẽ sẽ phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi trong bối cảnh cạnh tranh ngày bữa nay. Chúng tôi nhận ra câu chuyện của một thương hiệu là trọng tâm trong việc tạo ra một cuộc hành trình khách hàng đặc biệt và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nhưng thường thì những cố của chúng tôi bị cản trở vì việc thực hành câu chuyện đó trên tuốt tuột các điểm tiếp xúc của khách hàng thường yếu, không nhất quán hoặc mất hoàn toàn. bộ nhận mặt thương hiệu

'Mọi người không muốn hoàn thiện, họ muốn cái gì họ có thể tin tức vào'

Các thương hiệu lớn nhất, cho dù là cá nhân chủ nghĩa, cộng đồng, nhà nước hay tập đoàn, được điều khiển bởi những câu chuyện phi thường được gửi đi một cách nhất quán, tạo ra sự tin cẩn. Chúng tôi nhớ thương hiệu thu hút sự chú ý của chúng tôi, chúng tôi sát sao với những người mà chúng tôi tin. Những thương hiệu lớn nhanh chóng, chuẩn y sự phân phối câu chuyện nhất quán của họ, một kết nối tình cảm. Chúng tôi tin tưởng và cung cấp lòng kề dựa trên việc nhận dạng của chúng tôi với một thương hiệu mà chúng tôi nhận thấy là đáng tin tưởng và đáng tin tưởng.

Nhận thức về thương hiệu của chúng tôi là tỷ lệ thuận với kinh nghiệm của chúng ta về thương hiệu là xác thực và đúng với câu chuyện của họ, lời hứa của họ. Theo thời gian, đó là trải nghiệm của khách hàng về một thương hiệu mà cuối cùng trở nên sự thể hiện thương hiệu.

Richard Branson, nhà kinh dinh và tổng giám đốc của Virgin, nói: "Quá nhiều công ty muốn thương hiệu của họ phản chiếu hình ảnh hoàn hảo về bản thân. Do đó, thương hiệu của họ không có kết cấu, không bác ái vật. "

Kinh nghiệm của khách hàng
Mọi người không muốn hoàn thiện, họ muốn cái gì họ có thể tin tưởng.#. Khách hàng mua trải nghiệm chứ không phải sản phẩm hay dịch vụ. Khách hàng muốn gì? Họ muốn xác định với câu chuyện của bạn và tận hưởng câu chuyện của bạn. Họ muốn bị cuốn vào kinh nghiệm, phải chịu đựng đau khổ (những thách thức hoặc những vấn đề), cảm thấy có giá trị và biết thương hiệu.

Steve Jobs thất thường đã san sớt một điều tương tự khi ông nói: "Một thương hiệu không phải là quá nhiều về lập luận hợp lý, mà là cách mà công ty tạo ra tiếng vang với mọi người về tình cảm."

Câu chuyện thương hiệu làm cho một công ty cảm thấy con người, và khi một công ty có một câu chuyện hấp dẫn, nó tạo ra một cá tính. Đó là nhân cách mà mọi người bắt đầu gắn bó. Trong một thị trường có tính cạnh tranh cao, cách tốt nhất để trội và phân biệt thương hiệu của bạn là phê chuẩn một câu chuyện
một đôi điểm chính để ngẫm nghĩ khi bạn đánh giá sức mạnh và tiềm năng của câu chuyện thương hiệu của bạn là:

Câu chuyện của thương hiệu là gì?
Câu chuyện này đưa vị khách hàng như anh hùng ra sao?
Câu chuyện thương hiệu kết nối như thế nào với chừng độ cảm xúc hoặc giải quyết vấn đề cho khách hàng?

Câu chuyện thương hiệu có truyền tải đồng nhất và nhất quán trên ắt các kênh? Nếu bạn đánh giá về dịch vụ khách hàng, bán hàng, tiếp thị và nhân sự, mỗi bộ phận sẽ liên lạc cùng một câu chuyện về thương hiệu?

Liệu thương hiệu có chất lượng cá nhân hoặc con người tạo ra một kết nối sâu hơn với đối tượng đích của nó?
Tôi tin rằng thành công của chúng tôi trong kinh dinh và trong cuộc sống là tỷ lệ thuận với khả năng chúng ta phải chuyển tải những câu chuyện của riêng mình cho những người khác.

Cách học kế toán online miễn phí

Posted: 10 Dec 2017 06:28 PM PST

bây chừ kế toán đang là một ngành nghề khá hot, nhất là đối với chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng đỗ một trường đại học kinh tế, tài chính hay nhà băng để học chính quy về kế toán. cho nên kế toán online miễn phí trở thành thời cơ để bạn có thể tiếp cận ngành nghề mình ưa chuộng. 3 Lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn kế toán online miễn phí.1. Học kế toán online miễn phí - Bạn sẽ không phải trả hoài nào



Cách học kế toán online miễn phí

Đúng như cái tên học kế toán online miễn phí, bạn sẽ không phải chi trả bất cứ khoản phí nào khi học kế toán cả. Như vậy sẽ là dịp cho những bạn chưa đủ hoài trang trải cho việc học, hà tằn hà tiện được một khoản tiền tương đối lớn.Đây vững chắc sẽ là điều mà nhiều bạn ước mơ. Nhất là khi bạn đi làm công công việc chân tay chỉ đủ để bạn trang trải cuộc sống, không đủ bất cứ khoản phí tổn nào để bạn có thể thay đổi cuộc sống hàng ngày.2. Học kế toán online miễn phí - tằn tiện thời kì cho bạn



hà tiện thời gian cho bạn

Việc học kế toán online miễn phí trên mạng có thể tiện tặn cho bạn rất rất nhiều thời gian. Thay vì phải mất thời gian đi ngoài đường để chuyển di đến lớp học cả đi và về, thậm chí có khi bạn bận đến mức chẳng thể đi học vì vừa làm vừa học thì việc học qua mạng giúp bạn có thể học bài bất cứ lúc nào với bố khi bạn có thời gian.Ngoài ra, bạn có thể học dồn bài 1 lúc vào lúc bạn được nghỉ. Việc lùng tài liệu, thực hành bài tập cũng dễ dàng hơn với thư viện online.3. Học kế toán online miễn phí - Học hiệu quả hơn



Học kế toán online miễn phí

Nghe có vẻ vô lý nhưng sự thực là học kế toán online miễn phí bạn lại vào đầu, hiệu quả hơn nhiều so với việc học trên lớp. Đơn giản bởi số học trò trong lớp học online thường ít hơn nhiều học sinh ở lớp học thực tế. Người dạy sẽ giáp hơn, giảng dạy kĩ hơn và bạn có thể hỏi bất cứ điều gì bạn không hiểu và được đáp tận tâm. Ngoài ra một số người có tâm lý sợ giáo viên và khó hấp thu được nhiều khi học trực tiếp với thầy giáo. Học kế toán online miễn phí giúp bạn có tâm lý thoải mái hơn và tiếp thu tốt hơn. Trên đây là 3 lý do khiến bạn nên học kế toán online miễn phí. nhìn giúp ích cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên để ý rằng thường thì việc học kế toán online miễn phí chỉ diễn ra trong một khóa học trước tiên hoặc đơn giản là trong một khoảng thời gian cố định và sau đó bạn sẽ phải trả tiền nếu muốn nối học. Chính thành thử bạn vẫn nên tham gia các lớp đào tạo kế toán chuyên nghiệp, học ở các cơ sở có dịch vụ đào tạo kế toán chuyên nghiệp để nâng cao trình độ và phát triển bản thân mình hơn.

Hồ sơ môi trường

Posted: 10 Dec 2017 05:45 PM PST

Đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện hồ sơ môi trường cuối năm theo đúng quy định nhà nước.
Công ty chúng tôi sẽ Hỗ trợ tư vấn miễn phí - ''Lập hồ sơ trọn gói chi phí thấp nhất. Chiết khấu cao theo giá trị hợp đồng đến quý khách hàng".
Áp dụng trong 02 tháng , từ tháng 11/2017 đến hết tháng 12/2017
Liên hệ hotline:
Ms. Nga Cathay 0906399169
Hoặc Hotline: 0969961381
Email: thuynga.hopnhat@gmail.com
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ CN MÔI TRƯỜNG HỢP NHẤT

Cần giúp Hồ sơ môi trường

Posted: 10 Dec 2017 05:40 PM PST

Đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện hồ sơ môi trường cuối năm theo đúng quy định nhà nước.
Công ty chúng tôi sẽ Hỗ trợ tư vấn miễn phí - ''Lập hồ sơ trọn gói chi phí thấp nhất. Chiết khấu cao theo giá trị hợp đồng đến quý khách hàng".
Áp dụng trong 02 tháng , từ tháng 11/2017 đến hết tháng 12/2017
Liên hệ hotline:
Ms. Nga Cathay 0906399169
Hoặc Hotline: 0969961381
Email: thuynga.hopnhat@gmail.com
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ CN MÔI TRƯỜNG HỢP NHẤT

Loa nén 75W loa phát thanh cho nhà xưởng Sunrise KT50

Posted: 10 Dec 2017 04:59 PM PST

Loa nén 75W loa phát thanh cho nhà xưởng Sunrise KT50
  • Loa phát thanh thông báo treo tường giá rẻ chất lượng công suất lớn do Việt Nam sản suất âm thanh đảm bảo với hệ thống phát thanh ngòai trời
  • Loa nén Sunrise KT50 với chất liệu nhôm cao cấp chịu đựng với mọi điều kiện thời thời tiết ngoài trời với độ bền cao thời gian sử dụng lâu dài phù hợp với mọi công trình nhà xưởng
  • Công nén công suất lớn 50W, maximum 75W, Impedance 16 Ohm
  • Mọi nhu cầu tư vấn, thi công, lắp đặt, báo giá số lượng vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết

Liên hệ: Ali-vn.com

Showroom: 174 Tân Phước, P.6, Q.10, TPHCM

Điện thoại: 028.62933688 - 0933.245.686

( Gần ngã 3 Tân Phước vs Ngô Quyền, nằm giữa Hòa Hảo và Vĩnh Viễn )
[/b]

No comments:

Post a Comment