Monday, January 8, 2018

4 thực phẩm ăn nhiều có thể gây hại gan

4 thực phẩm ăn nhiều có thể gây hại gan


4 thực phẩm ăn nhiều có thể gây hại gan

Posted:

Chúng ta đã biết ăn nhiều muối làm tăng huyết áp, nhưng do khả năng giữ nước của muối, thừa muối cũng không tốt cho gan của chúng ta.

Cháy Tháp Trump của Tổng thống Mỹ

Posted:

Lực lượng cứu hỏa Mỹ ngày 8/1 đã phải nỗ lực dập tắt ngọn lửa bùng phát bất ngờ tại tháp Trump ở khu vực Manhattan, New York, Mỹ.

Tổng kết công tác dưỡng sinh bằng phương pháp ứng dụng năng lượng sinh học

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.1, Trung tâm dưỡng sinh tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2017, đồng thời triển khai chương trình năm 2018.nbsp;

Không để khan hàng, sốt giá trong dịp Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính tại cuộc họp nghe và cho ý kiến về phương thức thực hiện công tác bình ổn thị trường giá cả và công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất ndash; 2018, tổ chức vào chiều 8.1 nbsp;

Kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tối 7.1, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng (TP. Quảng Ngãi) Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9.1.1950 ndash; 9.1.2018) và khen thưởng cho những học sinh,nbsp;sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Bế mạc Hội thao truyền thống học sinh, sinh viên tỉnh lần thứ 14

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau hơn 1 tuần tranh tài sôi nổi, kịch tính, chiều 7.1, Hội truyền thống học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 14, năm 2018 đã chính thức bế mạc và trao thưởng cho các đội và vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Đem lại nụ cười cho 200 trẻ em hở hàm ếch

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng ngày 8.1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phổi hợp vớinbsp;nbsp;tổ chức Resurge International và Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh triển khai đợt phẫu thuật cho trẻ bị dị tật bẩm sinh môi; hở hàm ếch trên địa bàn tỉnh và một số tỉnh lân cận.

Hội nghị trực tuyến ngành tài chính triển khai nhiệm vụ năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 8.1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự và chỉ đạo hội nghị trực tuyến tổng kết công tác tài chính - ngân sách nhà nước năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Ngãi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ và các Sở, ngành liên quan.

Quả Cầu Vàng 2017: Phim "Three Billboards Outside Ebbing, Missouri" và "Big Little Lies" thắng lớn

Posted:

Sáng 8-1 (theo giờ Việt Nam) lễ trao giải thưởng Quả Cầu Vàng diễn ranbsp; tại Beverly Hills, California, Mỹ với nhiều giải thưởng được trao.

Những ai không nên ăn đậu phụ?

Posted:

Đậu phụ là món ăn ngon, bổ, rẻ và đặc biệt là lành, chính vì vậy mà đậu phụ là thực phẩm chay được dùng rất phổ biến trong hầu hết các bữa ănhellip; thế nhưng đa số người tiêu dùng mới chỉ biết đến các mặt lợi của nó mà không để ý đến các nguy cơ gây hại tiềm ẩn đằng sau.

Gió mới đại ngàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 2 năm thụ hưởng Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, đo lường và hỗ trợ thoát nghèo theo hướng đa chiều; hành trình vươn lên thoát nghèo của người dân 6 huyện miền núi khởi sắc hơn.

Chạy lũ, chống bệnh: Người dân Ba Nam kiệt sức

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa thể gượng dậy sau đợt mưa lũ kéo dài, người dân xã vùng cao Ba Nam (Ba Tơ) lại phải đối mặt với căn bệnh viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân vừa tái xuất hiện tại đây. Bao khó khăn bủa vây, nhiều người dân Ba Nam kiệt sức...

Hơn 90% nguồn lợi thủy sản chảy ra ngoài tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi có lượng tàu thuyền khá lớn, đa số là đánh bắt xa bờ. Trong khi đó, hạ tầng nghề cá, dịch vụ hậu cần trên biển, trên bờ chưa đáp ứng yêu cầu. Vì vậy, một lượng lớn hải sản đánh bắt phải tiêu thụ ở các tỉnh khác. Điều này khiến trong tỉnh thiếu nguồn nguyên liệu, dẫn đến ngành chế biến thủy sản khó phát triển.

Đào tạo nghề và lao động có tay nghề

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo Giám đốc Sở LĐTBamp;XH Quảng Ngãi Lương Kim Sơn thì trong năm 2018 này, các doanh nghiệp trong tỉnh có nhu cầu tuyển dụng trên 40.000 lao động. Đó là con số người lao động, con số quot;cầuquot; quá lớn đối với một tỉnh như Quảng Ngãi.

"Đứng trong gió" của Hồ Nhật Thảo và sự quyến rũ kỳ lạ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với bộ phim ngắn mang tên quot;Đứng trong gióquot;- Đạo diễn Hồ Nhật Thảo cùng ê kíp của Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi đã mang về Giải thưởng danh giá mang tên Mention D'Honneur tại Liên hoan Điện ảnh truyền hình thể thao Quốc tế Milano - Italia - Vòng chung kết liên hoan của 5 Châu lục.

Đại lý Ủy quyền duy nhất của Hyundai Thành Công Việt Nam tại Quảng Ngãi

Posted:

Ngày 5.1.2018, tại thành phố Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Ô tô Quảng Ngãi long trọng làm lễ khai trương chính thức đại lý 3S Hyundai Quảng Ngãi.

Ứng viên 92 tuổi tranh cử thủ tướng Malaysia

Posted:

Cựu Thủ tướng Mahathir Mohamad, một chính trị gia lâu năm ở Malaysia, ngày 7/1 đã được liên minh đối lập Harapan Pakatan ở quốc gia Đông Nam Á này đề cử làm ứng cử viên tham gia cuộc bầu cử thủ tướng sắp tới.

Xét xử bị cáo Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh và đồng phạm

Posted:

Sáng 8/1, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trịnh Xuân Thanh và đồng phạm bị truy tố về tội quot;cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọngquot; và quot;tham ô tài sảnquot; trong vụ án xảy ra tại Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC).

Mai Linh Quảng Ngãi: Khai trương các tuyến xe buýt nội đô

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.1, Công ty TNHH Một thành viên Mai Linh Quảng Ngãi đã khai trương các tuyến xe buýt nội đô. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính tới dự. nbsp;

Trao giải thưởng Sao tháng Giêng 2017 và Sinh viên 5 tốt

Posted:

Tối 7-1, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã dự lễ kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2018), tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", tập thể sinh viên đạt danh hiệu "Tập thể sinh viên 5 tốt" cấp trung ương, trao tặng Giải thưởng "Sao tháng Giêng" năm 2017.

Hoàng Xuân Vinh vẫn xếp hạng 2 thế giới

Posted:

Liên đoàn bắn súng thế giới (ISSF) đã công bố bảng xếp hạng các VĐV trong tháng đầu tiên của năm 2018 và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh còn ở vị trí thứ nhì 10 súng ngắn thể thao.

3 nhóm thức ăn người tiểu đường nên ăn và cần tránh

Posted:

Đái tháo đường (ĐTĐ) là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hormon insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao.

Khủng hoảng Iran leo thang nghiêm trọng

Posted:

Ngày 7-1, các cuộc biểu tình tiếp tục diễn ra tại nhiều thành phố lớn của Iran trong bối cảnh nhiều nguồn tin cho biết cựu Tổng thống Mahmoud Ahmadinejad đã bị nhà chức trách nước này bắt giữ vì hành động được cho là kích động bạo loạn chống chính phủ.

Kết quả bóng đá quốc tế tối ngày 07, sáng 08/01: Arsenal thua sốc, Barca, PSG thắng đậm

Posted:

Loạt trận bóng đá châu Âu tối ngày 7, sáng 8/1 đã kết thúc với rất nhiều kết quả bất ngờ.

Hoàn thành việc nâng cấp đường dây 22kV nhánh rẽ Tịnh Kỳ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Công ty Điện lực Quảng Ngãi vừa tiến hành đóng điện sau khi nâng cấp lại đường dây 22kV nhánh rẽ Tịnh Kỳ, đoạn vượt sông Kinh Giang (TP.Quảng Ngãi), đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tàu thuyền khi qua lại khu vực này.

No comments:

Post a Comment