Monday, January 8, 2018

Google Chrome nâng cấp thêm tầng chống Malware cho trình duyệt

Google Chrome nâng cấp thêm tầng chống Malware cho trình duyệt


Google Chrome nâng cấp thêm tầng chống Malware cho trình duyệt

Posted: 08 Jan 2018 09:08 AM PST

khi người sử dụng máy tính thì google chorme là một áp dụng mà gần như chơi thể thiếu trong mỗi chiếc máy tính và laptop. tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà ở khu vực tphcm xin chia sẻ tới mọi người bài viết về nội dụng như sau;

Tính năng này có sẳn ở phiên bản Google Chrome 63, và đây là cách để người dùng kích hoạt nó.
Như đã đưa tin, Microsoft vừa đưa ra một video thí nghiệm mới chứng minh trình duyệt Edge vượt trội hơn Firefox và Chrome, cụ thể là ở khả năng quản lý và kiệm ước điện năng cho máy tính Windows. dù rằng bị Microsoft "dìm hàng" nhưng Google và Mozilla vẫn có những lợi thế nhất mực về mặt trải nghiệm và dùng nên gần như các video dạng này từ Microsoft vẫn chưa làm lung lay vị trí của 2 trình duyệt Firefox và Chrome trong mắt người dùng máy tính.

Gần đây, Google đã phát hành phiên bản Chrome 63 với nhiều cải tiến về sự ổn định và bảo mật, trong đó đáng để ý là tính năng "Site Isolation", có chức năng kích hoạt thêm 1 lớp bảo vệ khác ngoài khả năng bảo vệ mặc định của trình duyệt này khi truy cập vào một trang web mà người dùng nghi ngờ chứa phần mềm độc hại, ransomware và các mã độc có hại khác. Thêm vào đó, nó sẽ cách li hoàn toàn tab duyệt này với các tab duyệt khác để tránh các nguy cơ lây nhiễm.

Nói dễ hiểu hơn thì "Site Isolation" như một dạng "sandbox" mà Google tích hợp cho Chrome. Và giả dụ bạn đang muốn tham khảo cách dùng nó, sau đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.
Giới thiệu về Google Chrome.
" src="/genknews.genkcdn.vn/2018/2-1515126197129.png" type="photo" data-original="genknews.genkcdn.vn/2018/2-1515126197129.png" w="640" h="409" rel="genknews.genkcdn.vn/2018/2-1515126197129.png" photoid="2d4c82d0-f1d0-11e7-aaaa-038b5b4b21f4"Bước 1: Tiến hành cập nhật Google Chrome trên Windows lên phiên bản mới nhất phê chuẩn mục giúp đỡ > Giới thiệu về Google Chrome.Bước 2: Nhập "chrome://flags" vào thanh địa chỉ và nhấn ENTER để truy cập vào trang tính năng ẩn của Google Chrome.ước 3: Nhập "site" vào ô lớp và tìm đến dòng "Strict site isolation".au đó nhấn "Bật" để kích hoạt tính năng này.Bước 4: Tiến hành phát động lại Chrome để đổi thay có hiệu lực.
Khi đã kích hoạt xong, từ giờ mọi trang web trong Chrome sẽ được khởi chạy ở một vùng lưu trữ biệt lập và tách biệt hoàn toàn với hệ thống. Trường hợp bạn muốn truy cập vào một trang web nào đó ở riêng một cửa sổ trình duyệt, cùng với sự bảo vệ của Site Isolation thì có thể làm như sau:
Nhấn phải chuột vào biểu trưng Google Chrome và chọn "Properties". OK để lưu lại là xong.
" src="genknews.genkcdn.vn/2018/8-1515126197146.png" type="photo" data-original="genknews.genkcdn.vn/2018/8-1515126197146.png" w="640" h="502" rel="genknews.genkcdn.vn/2018/8-1515126197146.png" photoid="2ed67e30-f1d0-11e7-9cd5-11453b001cb0"Hộp thoại Properties xuất hiện, hãy nhấp vào cuối dòng Target và nhập thêm vào đó lệnh "--site-per-process". rút cục, nhấn Apply > OK để lưu lại là xong.Sau đó Pin nó vào đâu đó ở Taskbar hoặc sao chép ra một icon khác rồi giữ nó trên Desktop để dùng.Rất an toàn và bảo mật phải không?
Lưu ý rằng, tính năng này khi kích hoạt sẽ sử dụng nhiều bộ nhớ hơn từ 10 đến 20%. Do đó, người dùng có lượng RAM ít nên cân nhấc trước khi kích hoạt.

trên đây là một số vấn đề cần lưu ý khi mà chúng ta cập nhật phiên bản mới. sửa máy tính quận 2 xin san sẻ rằng, đối với máy tính mới chúng ta không phải nghĩ suy gì tuy nhiên máy có cấu hình thấp chúng ta cứ để bản cũ để sử dụng sẽ nhanh và hiệu quả, vì mục đích sử dụng không cần quá nhiều.

Hack RP Liên Minh Huyền Thoại

Posted: 08 Jan 2018 07:09 AM PST

Hack RP Liên Minh Huyền Thoại

Hướng dẫn thực hiện hack RP Liên minh huyền thoại

– Để hack RP Liên minh huyền thoại có tỉ lệ thành công tuyệt đối bạn cần dùng các loại thẻ như thẻ cào điện thoại (Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnammobile) Hoặc các thẻ game như (Gate, On card, Mega Card, Zing Card). Và bạn cũng nên chắc chắn rằng các loại thẻ này chưa được sử dụng vì hệ thống sẽ kiểm tra kĩ mã thẻ nạp của bạn!

– Bạn cũng cần nhớ id (tài khoản) đăng nhập vào hệ thống Garena. (Đây là tên tài khoản của bạn, có thể là id Garena, hoặc id Facebook hoặc id Google)

+ Mục Số seri: Bạn cần điền chữ và số seri của thẻ (viết liền, không cách, không gạch).
+ Mục Mã thẻ: Bạn điền mật mã của thẻ (viết liền, không cách, không gạch).
+ Mục Tài khoản: Bạn điền tài khoản muốn nhận được kim cương sau khi hack RP Liên minh huyền thoại.

– Đối với mức thẻ cào 50k, tỉ lệ hack RP Liên minh huyền thoại thành công đạt trên 60%. Tức là có 10 người hack RP Liên minh huyền thoại thì sẽ có nhiều hơn 6 người thành công!
– Đối với mức thẻ cào từ 100k đến dưới 500k tỉ lệ hack RP Liên minh huyền thoại thành công đạt trên 90%. Tức là có 10 người hack RP Liên minh huyền thoại thì sẽ có nhiều hơn 9 người thành công!
– Đối với mức thẻ cào 500k, tỉ lệ hack RP Liên minh huyền thoại thành công đạt 100%. Tức là nếu có 10 người hack RP Liên minh huyền thoại thì 10 người đó đều thành công!

Những điều cầu lưu ý khi hack RP Liên minh huyền thoại

– Bạn hãy chắc chắn nhập đúng thông tin: Tài khoản, số seri, mã thẻ.

– Bạn hãy chắc chắn dùng thẻ cào thật để hack RP Liên minh huyền thoại, tuyệt đối không nên dùng thẻ đã qua sử dụng(nếu bạn nào có lỡ dùng thẻ đã sử dụng có thể bị Garena phát hiện và khóa nick chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm).

– Chúng tôi chắc chắn rằng các thẻ nếu hack RP Liên minh huyền thoại không thành công thì vẫn có thể sử dụng. Không mất đi.

– Chúng tôi chắc chắn rằng một tài khoản Garena có thể hack được tối đa 10 lần trên 1 ngày!

– Chúng tôi chắc chắn rằng sau khi hack các bạn sẽ nhận được RP Liên minh huyền thoại, mà không phải chờ đợi.

– Chúng tôi chắc chắn rằng số RP Liên minh huyền thoại các bạn vừa hack được có thể mua đồdùng trong game hoàn toàn bình thường.

Tại sao ihackgame.com được tin tưởng sử dụng

– khi bạn hack RP Liên minh huyền thoại thông qua thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game thành công đồng nghĩa là chúng tôi sẽ được trả công bằng chính giá trị thẻ đó, còn nếu không thành công thì thẻ của bạn vẫn giữ nguyên giá trị, không mất đi.

Thay màn hình cảm ứng xiaomi redmi note 4, video hướng dẫn thay màn hình

Posted: 08 Jan 2018 02:37 AM PST

Bạn đang không thay màn hình cảm ứng xiaomi redmi note 4 như thế nào, các tháo lắp màn hình xiaomi redmi note 4. Video tháo lắp máy, thay màn hình cảm ứng xiaomi redmi note 4
[MEDIA=youtube]c7461sOywL8[/MEDIA]



Dungpv.us chuyên bán buôn bán lẻ màn hình cảm ứng xiaomi redmi note 4, bộ màn hình xiaomi redmi note 4
Bảo hành 3 tháng vơi màn hình cảm ứng xiaomi mi4
thay màn hình cảm ứng xiaomi mi 4 lấy ngay tại hà nội : với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng với nhiều máy móc hiện đại mang đến cho khác hàng những dịch vụ chất lượng cao
xem chi tiết:http://dungpv.us/man-hinh-cam-ung-xiaomi-redmi-note-4


các trường hợp thay màn hình xiaomi redmi note 4:
Thay màn hình cảm ứng xiaomi redmi note 4: điện thoại xiaomi redmi note 4 vỡ mắt kính màn hình, hay máy không nhận cảm ứng, liệt cảm ứng, loạn cảm ưng, đơ, chết điểm mà hình ảnh vẫn hiển thị bình thường
Bộ màn hình xiaomi mi4: máy redmi note 4 bị đốm đen màn hình, kẻ sọc hay kẻ ngang màn hình, ố màn, đen màn hình

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng 2

Posted: 08 Jan 2018 02:13 AM PST

Khái quát tu vi tuoi Ky Dau 1969 nữ mạng:

Kỷ Dậu mạng Thổ cung Ly,
Đất ở nhà lớn dễ gì tìm ra.
Hợp thì Thìn, Tuất, Sửu, Mùi,
Tỵ, Ngọ sáu tháng hợp mùa thuận sinh.
Thu Đông chẳng hợp chẳng an,
Tuy làm giàu có cũng là cực thân.
Đầu tiên là có của kho,
Thế mà chẳng đặng vững bền tiêu hao.
Nhà của nhiều lớp rã tan,
Sắm rồi bán đó chẳng bền vè sau.
Nhưng mà nhờ đức Phật Trời,
Làm ăn có của ở thời vận sau.
Lỗi sinh vô phước xấu phần,
Chơi bạn không tốt nhiều lần hại ta.
Vợ chồng chẳng được thuận hòa,
Thế mà co cái đầy đàng phải lo.

Tuổi đại kỵ:

Nữ mạng Kỷ Dậu không nên cộng tác hay kết duyên với những tuổi xung khắc với mình như: Kỷ Dậu, Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ và Quý Mão. Nếu kết hợp mọi chuyện sẽ vô cùng bất lợi, gặp nhiều rủi ro, khó được thành công dễ chuốc lấy thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu dài.

Gặp tuổi đại kỵ thì mọi việc phải thận trọng và giản dị hết sức.

Nếu trót lỡ yêu thương nhau rồi mới biết phạm tuổi đại kỵ và hai người vẫn muốn tiến tới hôn nhân thì không nên tổ chức cưới hỏi linh đình, rầm rộ mà chỉ cần làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám sẽ có cơ may chung sống với nhau đến trọn đời. Nếu tuổi đại kỵ là người thân trong gia đình thì nên thành tâm làm lễ cúng sao giải hạn hàng năm cho mỗi người sẽ giảm bớt được xung kỵ, tránh được tai ương.

Quan trọng nhất vẫn là ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, tích nhiều phúc đức mọi chuyện xấu sẽ được hóa giải.

Diễn tiến từng năm:

Xem tu vi tron doi từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào những năm này, bạn có nhiều chuyện phiền muộn, nên kiềm chế, nhẫn nhịn những chuyện xấu sẽ qua đi nhanh thôi. Tài lộc giảm sút, không có cơ hội để gây dựng cuộc sống như mong muốn.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Mọi chuyện có nhiều khởi sắc vào những năm này. Sự nghiệp, cuộc đời và chuyện tình cảm có nhiều triển vọng tốt đẹp tạo tiền đề để xây dựng cuộc sống đã bấy lâu mơ ước.



Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Vào năm 31 tuổi, công việc không được thuận lợi, suôn sẻ làm hao tốn tiền của. Sang năm 32 tuổi, mọi việc chỉ dừng ở mức trung bình. Năm 33 tuổi, phải chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân kẻo đau ốm, bệnh hoạn hay tai ách bất ngờ ập đến. Đến năm 34 tuổi và 35 tuổi, mọi chuyện đều bình ổn, không có tiến triển gì nhiều.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào những năm này, có nhiều tiến triển thuận lợi trong công việc và chuyện tình cảm. Tài lộc dồi dào, tạo lập được địa vị nhất định trong cuộc sống.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Công danh sự nghiệp có nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển vào năm 41 tuổi. Sang năm 42 tuổi và 43 tuổi, chuyện tình duyên, sự nghiệp và địa vị đều được như ý. Đến năm 44 tuổi và 45 tuổi, tiền tài rủng rỉnh, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Bạn có hạn vào mùa Thu năm 46 tuổi, cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đề phòng đau ốm, bệnh tật làm hao tổn tiền tài. Sang năm 47 tuổi và 48 tuổi, công việc chỉ dừng ở mức khá. Đến năm 49 tuổi và 50 tuổi, chuyện tình cảm và tài vận có nhiều khả quan.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong những năm này, gia đình có chút mâu thuẫn, xích mích, cần dành nhiều thời gian hơn quan tâm đến con cái và bản thân. Bạn cũng nên tránh xuất hành đi xa hay giao thương tài chính vừa không thu được kết quả lại rước họa vào thân.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Sức khỏe giảm sút trông thấy nhưng có phúc phần về tài vận và con cháu vào những năm này. Làm nhiều việc tốt, hướng tâm theo Phật có thể sẽ được vui vầy cùng con cháu thêm vài năm.

Xem thêm: Tu vi tuoi Ky Dau 1969 – Nam mạng

nơi gửi lịch tết đi mỹ, gửi bánh mứt đi úc, chuyển tôm khô đi mỹ giá rẻ

Posted: 08 Jan 2018 01:57 AM PST

Chỉ còn vài tháng nữa thôi là đến Xuân 2018, bạn có bạn bè tại nước ngoài muốn gửi lịch tết đi Mỹ, gửi lịch tết đi Pháp, gửi lịch đi Hàn Quốc, gửi lịch tết đi Úc, gửi nệm kymdan đi úc, gửi quà noel đi Mỹ, gửi quà giáng sinh đi Úc, gửi quần áo đi Mỹ, gửi quà tết đi Úc,gửi quà tết đi Mỹ, Vận chuyển lịch đi Úc, gửi màn cửa đi Úc gửi hành lý định cư đi Úc, gửi quần áo đi Canada …

Công ty TTI Express chuyên Vận chuyển hàng đi ÚC, Gửi hàng đi Canada, Vận chuyển hàng đi Mỹ, gửi quần áo, hành lý đi Mỹ, gửi hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Mỹ, Vận chuyển hàng quần áo đi Úc, Gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không, vận chuyển hàng quà tết, hàng quà tặng đi Mỹ bằng đường hàng không, gửi lịch tết qua mỹ bằng đường hàng không,

Nếu bạn đang muốn tìm công ty để gửi lịch tết đi Úc, gửi lịch lốc năm mới đi Mỹ, bạn nên chọn mua loại lịch có tên nhà xuất bản hoặc khi in lịch tết để tặng khách hàng bạn nên đề tên nhà xuất bản để dễ dàng hơn trong việc thông quan hàng hóa .

Dịch vụ Door to door : công ty sẽ nhận hàng tận nơi và phát hàng tận địa chỉ nhà của Quý khách.

Ngoài nhận vận chuyển lịch đi Mỹ, Úc, công ty còn nhận vận chuyển các mặt hàng khác đi nước ngoài như:

- Chuyển hàng đi Mỹ, Canada giá rẻ

- Chuyển hàng đi Úc, New Zealand giá rẻ

- Chuyển hàng đi các nước Châu Á giá rẻ

- Chuyển hàng đi các nước Châu Âu giá rẻ

- Chuyển hàng đi Đức, chuyển hàng đi Pháp, gửi hàng đi Hà Lan, Balan

- Chuyển hàng đi CH Séc, chuyển hàng đi Malay, Taiwan, Korea, chuyển hàng đi Quốc tế !

Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi một dịch vụ chuyển phát dịch vụ chuyển phát Đi Mỹ - Úc - Canada, Nhật bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Đức, Singapore, Thái lan, Malaysia , các nước châu âu, châu mỹ, châu phi .....vv uy tín, giá rẻ, đảm bảo, nhanh chóng, uy tín hàng đầu tại Việt nam.
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về giá cước Gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI CÓ NHU CẦU VẬN CHUYỂN : 0906761394 GẶP VÂN
Tks & Rgds
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Máy phun sương fujitex 6035

Posted: 08 Jan 2018 01:51 AM PST

TRỌN BỘ THIẾT BỊ BAO GỒM:

+ 1 máy phun sương fujitex fog 6035 (TAIWAN)

+ 30 đầu béc phun

+ 40 m dây.

+ 1 bộ lọc nước

+ Bảo hành 12 tháng

Với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: tặng kèm 1 lõi lọc nước, tặng kèm 10m dây, tặng kèm 2 bộ co, tê và còn một số ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón khách hàng.

Nhân viên tư vấn của chúng tôi làm việc 24/24, khách hàng có thể nhắn tin, gọi điện vào những giờ cấm (22h-1h sáng), nhắn tin qua zalo, meseger 0969192706 . Hoặc kỹ thuật tư vấn trực tiếp 0909410026- 0989789553.

Chọn mua máy phun sương tại giá rẻ tốt ở đâu?
Đê tìm mua và sở hữu bộ máy phun sương làm mát tại giá rẻ tốt. Hệ thống máy phun sương Vũ Xuân là đơn vị chuyên cung cấp cấp máy phun sương làm mát, và các thiết bị lắp đặt trọn gói, đảm bảo chất lượng, giá rẻ, bảo hành và giao hàng trên toàn quốc.

Công ty Điện Nước Vũ Xuân chuyên lắp đặt máy phun sương ở những nhà hàng, nhà xưởng, máy phun sương trồng lan, trồng rau củ, nhà nấm, vườn trại,…Lắp đặt quạt phun sương công nghiệp, sản xuất những thiết bị, vật tư hệ thống máy phun sương, lắp đặt hệ thống máy phun sương tươi nhỏ giọt cho vườn rau, cây trồng…

Đội ngũ tham mưu mẫu mã lắp đặt hệ thống máy phun sương.Hãy lựa sắm máy phun sương Vũ Xuân bởi chúng tôi sở hữu các điểm nổi bật:

Nhập khẩu linh kiện tận gốc trực tiếp đưa về Việt Nam lắp ráp, ko qua trung gian cần giá tiền thấp nhất trên thị trường hiện nay.

Nhiều ưu đãi dành cho người dùng tìm và lắp đặt sản phẩm, điển hình như ưu đãi dành cho người mua sắm lẻ mua 3 máy bất sẽ được tặng 1 bộ timer (hẹn giờ tự động)

Máy phun sương được lắp ráp, đánh giá kỹ càng, cam kết về chất lượng, đảm bảo 100% máy móc khi đưa vào tiêu dùng đạt chuẩn.

Bảo hành 12 tháng

Đổi trả trong vòng 15 ngày

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0938 44 88 18

Trọn bộ máy phun sương GP 2600- 10 béc phun

Posted: 08 Jan 2018 12:28 AM PST

Chính sách bảo hành: 12 Tháng
Bộ 10 béc phun bao gồm

1: Máy phun sương Đài Loan GP 2600

2: Adapter

3: 10 bộ béc phun sương

4: 15m dây PE

5: 1 Bộ lọc nước có răng và bass.

Máy phun sương GP 2600 được nhập trực tiếp từ Đài Loan về Việt Nam.

Tất cả các dòng máy phun sương do công ty Vũ Xuân cung cấp đều được tes thử áp lực, đảm bảo công xuất đạt tiêu chẩn mới bán ra thị trường.




Hệ thống máy phun sương được có thể lắp đặt ở hầu hết các không gian của khách sạn, nhà hàng như cửa vào, hiên nhà, bể bơi, vườn cây cảnh… không chỉ có tác dụng điều hòa không khí, làm sạch môi trường xung quanh mà còn góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp diễm lệ, mơ màng cho khách sạn, nhà hàng.

Nhân viên tư vấn của chúng tôi làm việc 24/24, khách hàng có thể nhắn tin, gọi điện vào những giờ cấm (22h-1h sáng), nhắn tin qua zalo, meseger 0969192706 . Hoặc kỹ thuật tư vấn trực tiếp 0909410026- 0989789553.




Ngoài ra chúng tôi miễn phí gửi hàng cho khách hàng có đơn từ 2 triệu trở lên ngoại tỉnh ( có gửi xe khách) và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ở khu vực TPHCM. Chỉ cần khách hàng gọi, 30 phút sau sẽ có nhân viên tới giao hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ rất nhiệt tình, chăm chỉ hướng dẫn khách hàng
lắp máy phun sương.

Phương châm của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp máy móc: "Chúng tôi không bán sản phẩm cho khách hàng, cái chúng tôi bán là sự hài lòng của khách hàng trên từng sản phẩm của chúng tôi"


Công ty TNHH TM DV Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Email:diennuocvuxuan@yahoo.com

Slimrose – gel massage làm săn chắc da, tan mỡ

Posted: 08 Jan 2018 12:18 AM PST

SLIMROSE – GEL MASSAGE LÀM SĂN CHẮC DA, TAN MỠ
Ngấn mỡ là tình trạng chung mà rất nhiều người đang mắc phải, nhất là chị em phụ nữ. Theo năm tháng, việc lười vận động và chế độ ăn uống dư thừa, sẽ khiến cho mỡ dưới da tụ lại, thường tập trung ở đùi, mông, cánh tay, bụng… hay các chị em phụ nữ sau sinh có vùng mỡ bụng chảy sệ và rạn nứt, thâm nám.

Mỡ thừa làm da sẽ không còn săn chắc, mịn màng nữa mà lồi lõm, chảy sệ và thân hình trở nên sồ xề, ục ịch. Điều này khiến chị em luôn cảm thấy mất tự tin về ngoại hình của mình, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh… và đặc biệt còn ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Hơn nữa, khi sở hữu lượng mỡ thừa vượt quá mức cho phép cũng đồng nghĩa chúng ta phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, tăng huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ…

Vậy làm thế nào để giảm mỡ thừa đúng cách?

Nhiều chị em phụ nữ loại bỏ mỡ thừa bằng cách nhịn ăn, hay ra sức tập những bài tập khiến cơ thể bị mất sức khá là nhiều và hầu hết các chị em không đủ kiên nhẫn để thực hiện. Hiểu được điểu đó,các phó giáo sư, tiến sĩ bên ngành dược Nhất Long chúng tôi đã dày công nghiên cứu để đưa ra sản Slimrose – gel tan mỡ thần thánh, giúp chị em loại bỏ mỡ thừa một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.



Slimrose – gel, được chiết xuất dưới dạng gel rất thích hợp cho những ai bận rộn, không đủ kiên nhẫn để nhịn ăn và tập luyện, sản phẩm được chiết xuất dưới dạng gel nên vì thì rất tiết kiệm, phù hợp với đa số mọi người, sử dụng đơn giản và tiện lợi

Sản phẩm gel tan mỡ Slimrose có các thành phần chính là chất cafeine, và các loại tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên như : Tảo nâu, Trà xanh, Cây Thường Xuân, Cây hạt dẻ ngựa, Gừng…Khi sử dụng sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, từ đó phá hủy mô mỡ thừa, kích thích đốt mỡ và ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn. Ngoài ra tinh chất của thành phần có chứa theine và flavonoids kích thích lưu thông máu, giảm hiện tượng giãn tĩnh mạch.

Gel tan mỡ Slimrose chỉ tác động vào bên ngoài da, không gây đau đớn, để lại sẹo hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, gel tan mỡ có khả năng giảm mỡ một cách chủ động theo mong muốn của người dùng, giảm đúng nơi và đúng chỗ. Gel tan mỡ có thể đạt hiệu quả giảm từ 2 - 5 cm vòng bụng chỉ trong 2 - 4 tuần sử dụng.

Ngoài tác dụng loại bỏ mỡ thừa, Gel tan mỡ còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng vùng da trị liệu săn chắc, mịn màng, loại bỏ các tế bào chết và làm trắng da. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làn da của mình sẽ không bị trùng nhão, chảy xệ và rạn nứt, đặc biệt là các bà mẹ sau sinh.

Các chị em nên sử dụng ngày 2 lần( dùng vào lúc đói). Lấy một lượng kem vừa phải, massage vùng bụng, eo, hông hoặc massage tập trung vào vùng mà bạn cần giảm mỡ trong vòng 10p.

- Nên kết hợp với các bài tập thể dục nhẹ nhàng và chế độ dinh dưỡng hợp lý để có hiệu quả tốt nhất

- Kỹ thuật massage tan mỡ: dùng kem thoa đều theo chuyển động tròn và hướng dần từ dưới lên trên. Sau đó, tiếp túc dùng cả hai tay massage và ấn nhẹ theo chiều hướng ngang cho đến khi sản phẩm thẩm thấu đồng thời hỗ trợ tăng cường lưu thông máu giảm quá trình tích tụ tế bào dưới da.





Slimrose- gel được phân phối bởi:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM NHẤT LONG
  • Văn phòng đại diện: Số 6 D2 TT4 Bắc Linh Đàm - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Địa chỉ : Số 20, Ngách 358/25, phố Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân , Hà Nội
  • Hotline: (04) 6672 0888 / 0973428338/ Fax: (024)35.501.834
  • Wedside: http://slimrose.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SlimroseGelVN/

Nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SINH HỌC DƯỢC MỸ PHẨM SJK

Thôn Nghĩa Hào, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Chuyển hàng cá nhân đi úc,công ty vận chuyển thực phẩm đi mỹ,nơi gửi hàng đi pháp tốt

Posted: 07 Jan 2018 11:01 PM PST

HOTLINE: 0907 556 505
ZALO+ VIBER: 0907 556 505

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm Dịch Vụ Vận Chuyển Gửi QUẦN ÁO Đi Mỹ Giá Rẻ hãy liên hệ với công ty TTI để được tư vấn và sử dụng dịch vụ với giá rẻ. Đây là cách duy nhất vừa giúp bạn được hàng qua mỹ với giá rẻ mà tiết kiệm được chi phí tối đa. Để biết thêm chi tiết vui long liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH TTI EXPRESS

Bạn sẽ yên tâm và hài lòng và an tâm hơn với chất lượng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài khi chọn công ty TTI Express Công ty TTI là địa chỉ uy tín tại tphcm chuyên nhận và chuyển phát hàng hóa quốc tế. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chọn nếu có yêu cầu: Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

Vận chuyển hàng hóa đi mỹ bằng đường biển TTI tự hào là đại lý lớn của các hãng chuyển phát nhanh uy tín trên thế giới: Dhl, Ups, Fed ex.. Vì vậy mà chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ gửi hàng đi quốc tế giá rẻ nhất. Khách hàng sẽ không phải lo lắng quá nhiều với câu hỏi: Gửi hàng ở đâu, vì chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận hàng, đóng thùng.
Ngoài dịch vụ nhận vận chuyển đồ gỗ đi Mỹ chúng tôi còn gửi nhiều loại hàng hóa khác: hàng hóa cá nhân, quần áo, tranh, chén sứ, thực phẩm, nệm kymdan, máy ép nước mía, máy xay THỊT, túi xách, mỹ phẩm, bàn ghế, trang thờ, thuyền gỗ, vải, giày dép, đầu lân, đàn ghita, bảng hiệu, tờ rơi, hình cưới, thiệp cưới…
Những cam kết khâu vận chuyển đồ gỗ đi Mỹ của TTI
- Đóng gói hàng hoá cẩn thận, đảm bảo an toàn, nguyên vẹn.
- Nhận hàng tại nhà và giao hàng tận nơi.
- Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
- Thông báo cho khách hàng khi hàng đi và đến cho người nhận.
- Hoá đơn minh bạch, rõ ràng ngày giờ nhận hàng cụ thể.
- Đảm bảo không xảy ra thiệt hại, mất hay hư hỏng hàng hoá.

Rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế tại công ty TTI Express chúng tôi.

Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:
═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3 - Mail: sales3@ttico.com.vn
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh) - W-site: www.ttico.com.vn
ThanksRegards!!!
Chuyển hàng cá nhân đi úc,công ty vận chuyển thực phẩm đi mỹ,nơi gửi hàng đi pháp tốt rẻ nhất

Cần giúp Căn hộ cao cấp quận 2 - thương hiệu masteri - mở bán đợt đầu giá gốc

Posted: 07 Jan 2018 07:47 PM PST

Masteri An Phú hotline chủ đầu tư: 090909.77.72
+ Vị trí đắc địa: Cạnh Metro Thảo Điền, phường Thảo Điền, Q2.
Techcombank hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.
Bàn giao: Quý 4/2018.
+ Căn hộ giá hấp dẫn.
Liên kết dễ dàng trong vòng 5' trung tâm Quận 1, qua cầu Sài Gòn, tọa lạc tại KĐT mới phía Đông.
Sát cạnh Vincom MegaMall Thảo Điền, Vincom lớn nhất ở TP HCM.
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Thảo Điền.
Nhà thầu xây dựng: CotecCons.
Công ty quản lý: Savills.
Ngân hàng hỗ trợ: Techcombank.
Quy mô dự án: Gồm 2 tòa tháp đôi cao 42 tầng trong đó gồm có:
+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe.
+ Tầng 1 - 3: Trung tâm thương mại, dịch vụ.
+ Tầng 4 - 42: Căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ.
+ Tổng căn hộ: 900 căn hộ.

- Tiện ích đẳng cấp:
+ Trung tâm thương mại, siêu thị Vinmart tại tầng trệt.
+ Hồ bơi phong cách resort rộng hơn 500m2, phòng gym, khu BBQ, sân vườn được thiết kế theo một tiêu chuẩn đặc biệt dành cho cư dân.
+ Chỉ mất vài bước chân để tiếp cận tất cả các tiện ích, thỏa mãn mọi nhu cầu thực tế nhất của cuộc sống:
+ Mua sắm: Vincom Megamall Thảo Điền với diện tích sàn hơn 100.000m2 khai trương tháng 12/2015 đây là trung tâm thương mại lớn nhất Thảo Điền hiện tại, một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu.
- Đặc biệt: Tầng 2 Vincom kết nối trực tiếp nhà ga Metro số 7.
+ Giáo dục: Hệ thống trường Quốc tế nằm trong bán kính 2km với các thương hiệu trường Quốc tế Anh, Úc, Mỹ sẽ tiết kiệm thời gian đưa rước con em đi học cũng như tạo sự yên tâm hơn cho phụ huynh với chất lượng giao dục hàng đầu Thế giới.
- Bàn giao hoàn thiện: Nội thất cao cấp.
- Sản phẩm: Căn hộ, shophouse, penhouse.
- Liên hệ trực tiếp hotline chủ đầu tư: 090909.77.72 để được tư vấn, hỗ trợ thủ tục và đặt chỗ ngay hôm nay.

Biến tướng nguy hiểm của viêm phổi ở người lớn

Posted: 07 Jan 2018 07:36 PM PST

viêm đường phổi ở người dần lớn có thể gây nên biến tướng mất an toàn, mà thậm chí mối đe dọa tính mệnh người bệnh. do đấy, phải bắt gặp sớm các biểu hiện viêm phổi ở người lớn và có cách điều trị ngay bây giờ. tìm hiểu những biến tướng bệnh viêm phổi.

các biến đổi nguy hiểm của viêm đường phổi ở người lớn

các cụ luôn luôn là mục tiêu tấn công của những con vi sinh vật, virus và những loại nấm do sức đề kháng yếu. gần giống so với người cứng cáp viêm đường phổi có thể đơn giản và dễ dàng chữa khỏi, tuy vậy, so với các cụ ông cụ bà, nếu để quá nặng chúng có khả năng gây ra những biến chứng như:

– biến tướng tại phổi: vùng nhiễm trùng nhanh gọn lẹ lan rộng ra do sự đi lên của vi khuẩn, những người có bệnh càng ngày càng nghẹt thở, môi tím tái, mạch đập nhanh, nguy cơ suy hô hấp cấp.



– biến đổi tại lồng ngực: có khả năng gây tràn mủ màng phổi, có thể gây áp xe phổi bởi các cục đờm đặc quánh đóng mủ, gây viêm xoang lây nhiễm.

– Tại tim: nếu viêm đường phổi ở người già ko đc điều trị dứt điểm có khả năng mang đến viêm màng ngoài tim, thường là viêm màng ngoài có mủ, đau vùng phía đằng trước tim.

cần làm gì để phòng chống bệnh viêm đường phổi ở người lớn tuổi

viêm đường phổi nặng ở người lớn gây nên những hậu quả thật khó lường, nhất là khi cơ thể người già thường có sức đề kháng kém. Cách chống bệnh viêm đường phổi ở người dần lớn tối ưu là tránh để cơ thể nhiễm lạnh, mặc ăn mặc quần áo đủ ấm, đặc trưng vùng cổ, ngực & cẳng chân, bàn tay. Trong khi đó, sống trong môi trường xung quanh thật sạch, thoáng đãng, ít khói bụi, không ô nhiễm cũng chính là một biện pháp giúp ngăn chặn viêm phổi ở người cao tuổi.

gửi mứt dừa đi mỹ, vận chuyển bánh kẹo đi canada giá rẻ

Posted: 07 Jan 2018 07:33 PM PST

Phòng kinh doanh:Ms Cẩm Vân – 090 676 1394
TTI EXPRESS-NIỀM TIN GỬI HÀNG CỦA QUÝ KHÁCH: Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn
Mứt dừa không còn xa lạ gì đối với người dân Việt Nam. Mứt dừa chính là món mà hầu như các gia đình Việt Nam trong ngày tết không thể thiếu để dọn lên trong đĩa bánh kẹo để mời khách khi đến nhà. Với những người Việt đã và đang hiện sống tại Mỹ thì đều rất muốn được thưởng thức những món truyền thống Việt Nam ngày tết, đơn giản cũng chỉ như bánh kẹo hay mứt dừa vì vậy công ty TTI Express nhận ship mứt dừa đi Mỹ, gửi bánh kẹo đi Australia rất nhiều vào những dịp cận tết và kể cả những ngày bình thường cũng có nhiều quý khách gửi những mặt hàng mứt này qua cho người thận. Để gửi mứt dừa đi USA, gửi mứt dừa đi CANADA cho người thân, người nhà thường tự tay làm để đảm bảo vệ sinh cũng như độ ngon của mứt. Đặc biệt là mứt dừa có thể thêm các vị cà phê, vị dứa, trà xanh, sữa để ăn càng ngon.
- Vận chuyển mứt dừa đi Mỹ, ship bánh kẹo đi canada có khó khăn gì không? Mứt dừa, bánh kẹo là một loại thực phẩm gửi đi Mỹ, Canada cũng khá dễ dàng tại TTI Express.
-Chỉ cần khi chuyển phát mứt dừa đi Mỹ, gửi bánh kẹo đi ÚC thì quý khách cần nhớ những yêu cầu sau:
+ Hàng hóa phải có nhãn mác rõ ràng (nếu mua). Nếu tự làm ở nhà không nhãn mác thì hàng phải đạt chất lượng vì hàng sang Mỹ, Canada hải quan kiểm tra nếu hàng mình chất lượng kém có thể sẽ hủy lô hàng. Với hàng tự làm ở nhà thì TTI Express sẽ giúp quý khách làm nhãn mác.
- Hàng thực phẩm khi gửi đi Mỹ, Canada cần phải khai FDA, giấy FDA công ty chúng tôi sẽ làm miễn phí cho quý khách. Ngoài gửi mứt dừa đi Mỹ, gửi bánh kẹo đi Canada tại công ty TTI Express chúng tôi còn nhận gửi nhiều mặt hàng khác như các đặc sản như cá khô, tôm khô, mực khô, các loại bánh tráng sữa, cà phê, trà gừng,… Các loại đồ ăn khi chuyển hàng đi Mỹ, Canada vì không có bảng giá như hàng thường nên quý khách vui lòng check trước với nhân viên chúng tôi.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tks & Rgds
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân () Fax:+848-3752 7443

Vincity gia lâm – địa điểm đầu tư không thể bỏ lỡ - biệt thự cao cấp

Posted: 07 Jan 2018 07:16 PM PST

Vincity Gia Lâm là dự án tiên phong cho phân khúc bất động sản tầm trung của Vingroup. Sở hữu mức giá bán vô cùng cạnh tranh cùng nhiều ưu điểm vượt trội, dự án trở thành nơi đầu tư mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.

VINCITY GIA LÂM – DỰ ÁN QUY MÔ, CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Dự kiến, Vincity Gia Lâm sở hữu tổng diện tích lớn, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất huyện Gia Lâm – Hà Nội, dưới sự đầu tư của tập đoàn Vingroup. Đây cũng là dự án đánh dấu bước đi chiến lược của tập đoàn Vingroup trong việc lấp đầy toàn bộ phân khúc trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với uy tín và danh tiếng vang dội đã gặt hái được qua thành công của hàng loạt các dự án trên khắp mọi miền dải đất hình chữ S, Vingroup luôn là chủ đầu tư được đông đảo quý khách hàng và các nhà đầu tư lựa chọn. Đến với dự án mang thương hiệu tầm trung lần này tại Gia Lâm, Vingroup hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm giá bán tầm trung, chất lượng không thua kém những sản phẩm chung cư cao cấp. Thêm vào đó, với tiếng tăm lừng lẫy của chủ đầu tư Vingroup, quý khách hàng sẽ luôn được đảm bảo mọi vấn đề liên quan đến chất lượng dự án, tiến độ thi công và mọi vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích chính đáng.


Vincity Gia Lâm sản phẩm ấn tượng
CHUNG CƯ VINCITY GIA LÂM SỞ HỮU VỊ TRÍ TỌA LẠC TIỀM NĂNG

Chung cư Vincity Gia Lâm sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa tại trung tâm huyện Gia Lâm, nơi có hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, dễ dàng di chuyển, kết nối đến các khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội hoặc đi các tỉnh lân cận. Thêm vào đó, khu vực này là một trong những khu vực hiếm hoi của Hà Nội còn giữ được môi trường sống thoáng đãng, trong lành và mật độ dân cư hợp lý. Theo thống kê, xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư hiện nay của người dân ngày càng có xu hướng chuyển dịch ra các khu vực có hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, chính vì vậy, vị trí tọa lạc của dự án đã giúp dự án nhanh chóng chinh phục được đông đảo quý khách hàng. Thêm vào đó, trong tương lai, khi các quỹ đất tại các khu vực trung tâm ngày càng cạn kiệt, chắc chắn, các khu vực ngoại thành Hot như Gia Lâm sẽ thu hút đông đảo các chủ đầu tư tìm đến, chính vì vậy, việc đi trước đón đầu, lựa chọn được vị trí tốt nhất như Vingroup đã mang đến tiềm năng tăng giá, khẳng định vị thế của dự án trên thị trường bất động sản.



THIẾT KẾ CĂN HỘ HIỆN ĐẠI, GIÁ BÁN ƯU ĐÃI

Dự kiến, các căn hộ tại Vincity Gia Lâm sẽ được thiết kế với đa dạng diện tích, đảm bảo đáp ứng nhu cầu căn hộ tốt nhất cho toàn thể quý khách hàng. Thêm vào đó, với tiềm lực tài chính hùng hậu, tâm niệm mang đến cho toàn thể quý khách hàng môi trường sống hiện đại, chất lượng nhất từ chủ đầu tưu Vingroup nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng vào thiết kế căn hộ tại dự án này.

Đặc biệt, một trong những điểm mạnh nổi bật nhất giúp dự án tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản đó chính là mức giá vô cùng cạnh tranh mà chủ đầu tư Vingroup mang tới. Thêm vào đó, chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn sẽ mang đến chính sách bán hàng, ưu đãi Vincity Gia Lâm vô cùng hấp dẫn, tạo điều kiện tốt nhất cho toàn thể quý khách hàng sở hữu, đầu tư vào dự án.

Có thể tham khảo thêm về vị trí Vincity Gia Lâm: tại đây
<div id="longext-box-text" style="float: none; width: 500px; height: auto; color: #000000; margin: 10px auto; padding: 0px 5px; border: 1px solid #b1b1b1; background: #ffffcc;"><strong>Mọi chi tiết liên hệ:</strong>
Công ty cổ phần kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland
* Tầng 3, Sàn giao dịch BĐS Vinhomes, TTTM Vincom Center, Việt Hưng, Long Biên
* L3 302 – 305A TTTM Vincom Center, Phường Việt Hưng, Long Biên
Hotline: <strong><em>094.15.88888 – 094.159.8888</em></strong>
Website: <em><strong><a href="http://bietthuvinhomesriverside.vn">http://bietthuvinhomesriverside.vn</a></strong></em>
Fanpage: <strong><em><a href="https://www.facebook.com/VinhomesRiverside.2018/">VinhomesRiverside</a></em></strong></div>

Vincity gia lâm – địa điểm đầu tư không thể bỏ lỡ - biệt thự cao cấp

Posted: 07 Jan 2018 07:05 PM PST

Vincity Gia Lâm là dự án tiên phong cho phân khúc bất động sản tầm trung của Vingroup. Sở hữu mức giá bán vô cùng cạnh tranh cùng nhiều ưu điểm vượt trội, dự án trở thành nơi đầu tư mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.

VINCITY GIA LÂM – DỰ ÁN QUY MÔ, CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Dự kiến, Vincity Gia Lâm sở hữu tổng diện tích lớn, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất huyện Gia Lâm – Hà Nội, dưới sự đầu tư của tập đoàn Vingroup. Đây cũng là dự án đánh dấu bước đi chiến lược của tập đoàn Vingroup trong việc lấp đầy toàn bộ phân khúc trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với uy tín và danh tiếng vang dội đã gặt hái được qua thành công của hàng loạt các dự án trên khắp mọi miền dải đất hình chữ S, Vingroup luôn là chủ đầu tư được đông đảo quý khách hàng và các nhà đầu tư lựa chọn. Đến với dự án mang thương hiệu tầm trung lần này tại Gia Lâm, Vingroup hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm giá bán tầm trung, chất lượng không thua kém những sản phẩm chung cư cao cấp. Thêm vào đó, với tiếng tăm lừng lẫy của chủ đầu tư Vingroup, quý khách hàng sẽ luôn được đảm bảo mọi vấn đề liên quan đến chất lượng dự án, tiến độ thi công và mọi vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích chính đáng.


Vincity Gia Lâm sản phẩm ấn tượng
CHUNG CƯ VINCITY GIA LÂM SỞ HỮU VỊ TRÍ TỌA LẠC TIỀM NĂNG

Chung cư Vincity Gia Lâm sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa tại trung tâm huyện Gia Lâm, nơi có hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, dễ dàng di chuyển, kết nối đến các khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội hoặc đi các tỉnh lân cận. Thêm vào đó, khu vực này là một trong những khu vực hiếm hoi của Hà Nội còn giữ được môi trường sống thoáng đãng, trong lành và mật độ dân cư hợp lý. Theo thống kê, xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư hiện nay của người dân ngày càng có xu hướng chuyển dịch ra các khu vực có hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, chính vì vậy, vị trí tọa lạc của dự án đã giúp dự án nhanh chóng chinh phục được đông đảo quý khách hàng. Thêm vào đó, trong tương lai, khi các quỹ đất tại các khu vực trung tâm ngày càng cạn kiệt, chắc chắn, các khu vực ngoại thành Hot như Gia Lâm sẽ thu hút đông đảo các chủ đầu tư tìm đến, chính vì vậy, việc đi trước đón đầu, lựa chọn được vị trí tốt nhất như Vingroup đã mang đến tiềm năng tăng giá, khẳng định vị thế của dự án trên thị trường bất động sản.



THIẾT KẾ CĂN HỘ HIỆN ĐẠI, GIÁ BÁN ƯU ĐÃI

Dự kiến, các căn hộ tại Vincity Gia Lâm sẽ được thiết kế với đa dạng diện tích, đảm bảo đáp ứng nhu cầu căn hộ tốt nhất cho toàn thể quý khách hàng. Thêm vào đó, với tiềm lực tài chính hùng hậu, tâm niệm mang đến cho toàn thể quý khách hàng môi trường sống hiện đại, chất lượng nhất từ chủ đầu tưu Vingroup nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng vào thiết kế căn hộ tại dự án này.

Đặc biệt, một trong những điểm mạnh nổi bật nhất giúp dự án tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản đó chính là mức giá vô cùng cạnh tranh mà chủ đầu tư Vingroup mang tới. Thêm vào đó, chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn sẽ mang đến chính sách bán hàng, ưu đãi Vincity Gia Lâm vô cùng hấp dẫn, tạo điều kiện tốt nhất cho toàn thể quý khách hàng sở hữu, đầu tư vào dự án.

Có thể tham khảo thêm về vị trí Vincity Gia Lâm: tại đây
<div id="longext-box-text" style="float: none; width: 500px; height: auto; color: #000000; margin: 10px auto; padding: 0px 5px; border: 1px solid #b1b1b1; background: #ffffcc;"><strong>Mọi chi tiết liên hệ:</strong>
Công ty cổ phần kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland
* Tầng 3, Sàn giao dịch BĐS Vinhomes, TTTM Vincom Center, Việt Hưng, Long Biên
* L3 302 – 305A TTTM Vincom Center, Phường Việt Hưng, Long Biên
Hotline: <strong><em>094.15.88888 – 094.159.8888</em></strong>
Website: <em><strong><a href="http://bietthuvinhomesriverside.vn">http://bietthuvinhomesriverside.vn</a></strong></em>
Fanpage: <strong><em><a href="https://www.facebook.com/VinhomesRiverside.2018/">VinhomesRiverside</a></em></strong></div>

Mái hiên cho thiết kế nội thất hoàn hảo

Posted: 07 Jan 2018 06:33 PM PST

Đối với một căn hộ trên các tầng lầu cao bạn rất dễ bị những ánh nắng chiếu vào và những cơn mưa lớn tạt vào căn phòng của mình. Bạn cảm thấy rất khó chịu khi gặp phải những trường hợp như vậy, để khắc phục bạn có thể gắn một mái che ngoài cửa sổ. như vậy nắng sẽ không chiếu vào được nữa và mưa cũng không thể tạt vào căn phòng của bạn. những đồ nội thất không bị ướt hoặc nóng do ánh nắng chiếu vào trở thành bền chắc hơn.

Trong căn hộ bạn nên thiết kế nội thất nhà đẹp tránh xa vị trí cửa sổ để không gặp phải tình huống trên, mặc dù đã có mái hiên di động. đối với căn hộ do diện tích được giới hạn và theo mẫu thiết kế của nhà xây dựng. do đó bạn cần phải cân nhắc khi trang hoàng thiết kế nội thất căn hộ của mình sao cho ăn nhập và giảm uổng. bình thường các căn hộ chung cư đã trang hoàng cho chúng ta một số nội thất rồi, các bạn nên trang trí thêm những nội thất cần thiết và theo gu của các bạn.

Ngoài ra ban công là một nơi lý tưởng cho các bạn hóng gió hoặc dùng một phần diện tích nhỏ để dùng phơi quần áo. Các bạn cũng nên lắp đặt một mái che di động để che mưa cho áo quần đang phơi lỡ trường hợp các bạn không có ở nhà. Thường ở căn hộ thì nhà ai nấy ở nên cũng không ai lấy quần áo vào giúp mình được. do đó lắp đặt mái che di động ở ban công là rất cấp thiết đối với các bạn ở căn hộ chung cư.

Cuộc sống đương đại các bạn có thể trang bị cho mình những đồ dùng nội thất trải qua và những mái hiên tiện lợi. bạn sẽ được thoải mái hơn khi quyết định ở căn hộ chung cư trong trung tâm thành phố.

No comments:

Post a Comment