Friday, January 5, 2018

Cần giúp nhà Táo sắp ra mắt phiên bản iPad rẻ nhất, chỉ gần 6 triệu đồng?

Cần giúp nhà Táo sắp ra mắt phiên bản iPad rẻ nhất, chỉ gần 6 triệu đồng?


Cần giúp nhà Táo sắp ra mắt phiên bản iPad rẻ nhất, chỉ gần 6 triệu đồng?

Posted: 05 Jan 2018 08:16 AM PST

Apple sắp ra mắt phiên bản iPad rẻ nhất, chỉ gần 6 triệu đồng?

Động thái trên của Apple được khẳng định nhằm cứu vãn lại thị trường máy tính bảng, đồng thời nâng doanh số iPad và thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng.

Tuy nhiên, động thái trên của nhà Táo có thể khiến nhiều người hoài nghi về chiến lược "giá cắt cổ" bấy lâu nay của Táo Khuyết. Các sản phẩm của Táo Khuyết thường có giá đắt như iphone 6s trắng, iphone 6s plus hồngiphone 6s plus cũ dù sản phẩm này đã cũ. Các bạn nên đến Hoàng Kiên Shop để được giá tốt nhất.

Nguồn tin từ trang DigiTimes tiết lộ, Apple đang lên kế hoạch ra mắt một model iPad 9.7 inch giá rẻ mới vào Q2/2018. Model siêu rẻ này sẽ có giá khởi điểm chỉ từ 259 USD (khoảng 5,8 triệu đồng).

Các sản phẩm của Apple chưa bao giờ "cộp mác" giá rẻ. Tuy nhiên trước sức ép phải duy trì doanh số iPad đạt 10 triệu máy hiện nay, Apple sẽ phải tính đến việc hạ giá bán hoặc ra thêm một phiên bản giá rẻ để thu hút người dùng.

Mặc dù doanh số iPad trong Q4/2017 đạt 10,3 triệu máy, tăng 11,3% so với cùng kỳ nhưng số liệu đang cho thấy tình trạng chững lại. Cũng bởi vậy, giới phân tích tin rằng khả năng Apple tung ra thêm một phiên bản iPad giá rẻ nhằm tăng doanh số iPad là rất cao.

Phiên bản iPad 9.7 inch 2018 giá rẻ chắc chắn sẽ có cấu hình rút gọn và thấp hơn so với model 2017. Nhưng nếu không có gì thay đổi, máy nhiều khả năng vẫn sẽ chạy iOS 12 ra mắt vào giữa năm sau.

Tin đồn về iPad giá rẻ đã xuất hiện từ cách đây khá lâu tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa thành sự thật. Giới công nghệ nhận định, việc Apple đột ngột thay đổi chiến lược về giá với iPad là có mục đích.

Thị trường máy tính bảng đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa Apple và các nhà sản xuất Android như Samsung, Huawei, Lenovo hay Amazon. Tất cả các hãng Android đều có sản phẩm với mức giá rẻ và cấu hình phù hợp với đại bộ phận người dùng. Cũng bởi vậy, nỗi lo của Apple không phải không có căn cứ.

Đồ gia dụng giá sỉ

Posted: 05 Jan 2018 05:20 AM PST

Đồ gia dụng giá sỉ

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp hàng gia dụng giá sỉ có quy mô lớn tại địa bàn thành phố Sài Gòn . Với 3 kho hàng có sức chứa lớn chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ sản phẩm có kiểu dáng , kích thước và màu sắc khác biệt . Đến với doanh nghiệp Thu Lai quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất . Nếu bạn là một doanh nghiệp đang muốn mở rộng kinh doanh , cần giải pháp tiết kiệm vốn đầu tư 1 cách triệt để nhưng vẫn đạt công dụng 100% ? Hay bạn là người vừa mở màn lập nghiệp không có đủ vốn đầu tư ?
ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI !!!!!
Không cần suy nghĩ hãy đến với Doanh nghiệp Thu Lai với sản phẩm đa dạng chúng tôi sẽ làm khách hàng hài lòng . Luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng với nỗi lo về vốn đầu tư , đặc biệt là những người vừa mới khởi nghiệp . đa phần thường chọn phương án đầu tư vào mặt hàng dễ bán, mức tiêu thụ lớn . Nhưng đê mua được hàng đạt chất lượng, giá thấp không phải chuyện đơn giản . Bạn không cần phải đắng đo suy nghĩ hay phải đi tìm kiếm mệt mỏi . Hãy đến với chúng tôi để chúng tôi có thể phụ vụ quý khách một cách chu đáo nhất.

Cam đoan sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đạt 3 tiêu chí như sau :

Đồ gia dụng bán buôn
Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp hàng gia dụng giá sỉ có quy mô lớn tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh . Với 3 kho hàng có sức chứa lớn chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ sản phẩm có kiểu dáng , size và màu sắc không giống nhau . Đến với doanh nghiệp Thu Lai quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất .

Nếu bạn là một doanh nghiệp đang muốn mở rộng kinh doanh , cần chiến thuật tiết kiệm vốn đầu tư 1 cách triệt để nhưng vẫn đạt công dụng 100% ? Hay bạn là người vừa mở màn lập nghiệp không có đủ vốn đầu tư ?

- Cam đoan sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đạt 3 tiêu chí như sau :​

+ SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG :Chỉ cung cấp những sản phẩm có tình trạng và chất lượng từ 90---->95% , có giá trị sử dụng dài lâu .

+ giá rẻ NHẤT THỊ TRƯỜNG : Có giá chênh lệch với hàng mới từ 40-50% ==>Tiết kiệm trên 40% chi phí đầu tư nhưng vẫn mua được sản phẩm có tình trạng gần như mới

Showroom bán buôn đồ gia dụng
Khách hàng có khả năng mua và xem hàng trực tiếp tại địa chỉ :

Showroom kho hàng: Bát Đĩa Thu Lai - KCN Dốc Sặt - Từ Sơn - Bắc Ninh

Website: batdiathulai.net

Facebook: https://www.facebook.com/khobatdia

Liên hệ sđt: 0962 776 888 - Mạnh

====> Cam đoan mọi thông tin và hình ảnh sản phẩm trên WEBSITE là thực tế 100% - ( Hàng sao – Hình Vậy !)

Chúng tôi cung cấp gồm có những chủng mặt hàng tiếp sau đây:

1 số loại sản phẩm thông dụng:
✔ Bát sứ ( bát 114, bát 4.25, bát cơm Q, bát 3D, bát thô trắng,...)
✔ Đĩa sứ ( đĩa 6, 7 ,8 thông, ký, đĩa thô trắng,....)
✔ Bát tô ( Tô 6, 7, 8 loe, khum M, ngấn, .....)
✔ Bình ngâm rượu ( nắp tím 2L, 3L, 5L, 8L, 10L,15L, 20L, 35L, bình sâm 1 2 3, ...)
✔ Bộ ấm chén ( Nhật, bát tràng, chén cá 3D,....)
✔ Lọ đựng gia vị ( 8512, 9120, 7120, 7750, 1188, 1187, 1186, 9034, 1289, 1340, 1288, 1389, 1388...)
✔ Bình uống nước (bình eo, tròn lục lăng Lumiac...)
✔ Bộ lạnh 3 (sứ)
✔ Ly rượu ( 101, 102,...)


✔ Bát ngọc đa dạng về hoa, chủng loại …

Ngoài ra chúng tôi còn nhận mua hàng theo yêu cầu của khách hàng với tầm giá tốt nhất.

Ai dùng MacBook thì hãy updates phần mềm ngay vì lỗi bảo mật cực nguy hiểm này!

Posted: 05 Jan 2018 02:04 AM PST

Người dùng MacBook thì hãy cập nhậts phần mềm ngay vì lỗi bảo mật cực nguy hiểm này!

Chỉ 1 vài hôm sau khi tung ra bản cập nhật Mac OS High Sierra cho MacBook, các chuyên gia bảo mật đã phát hiện ra lỗi nghiêm trọng, ảnh hưởng tới quyền riêng tư của hàng triệu người.

Lỗi này nghe qua có vẻ vô cùng ngớ ngẩn: sau khi update lên Mac OS High Sierra, MacBook của bạn sẽ gặp phải 1 lỗi cho phép người khác đăng nhập vào máy dưới quyền admin mà không cần dùng mật khẩu.

Điều này vô cùng nguy hiểm, vì kẻ xấu có thể đăng nhập admin vào và xoá quyền truy cập của bạn, từ đó chiếm đoạt 100% dữ liệu có trên MacBook. Cách duy nhất để chữa cháy là bạn nên tạo một mật khẩu mới cho tài khoản admin của mình. Nếu các bạn đang dùng các dòng điện thoại của Apple như iphone 6s vàng, iphone 6s vàng like new hà nộiiphone 6s trắng like new hà nội cũng cần cập nhật thường xuyên. Các bạn có thể liên hệ đến Hoàng Kiên Shop để được tư vấn tốt nhất.

Trong vòng 24 giờ kể từ khi lỗi bảo mật nghiêm trọng này của Mac OS High Sierra được phát tán trên Internet, Apple đã nhanh chóng đưa ra bản cập nhật vá lỗ hổng bảo mật đăng nhập này. Bản cập nhật đã có sẵn thông qua Mac App Store. Do đó, nếu bạn dùng MacBook ngày hôm nay, thấy thông báo yêu cầu update thì hãy nhanh chóng đồng ý và cập nhật ngay nhé.

Lưu ý: Vấn đề không ảnh hưởng đến Mac OS cũ, chỉ bản High Sierra là gặp phải trục trặc này.

dịch vụ gửi quà tết đi mỹ, chuyển phát nhanh thực phẩm đi canada

Posted: 05 Jan 2018 12:49 AM PST

BẠN ĐANG CẦN GỬI HÀNG ĐI NƯỚC NGOÀI CHO NGƯỜI THÂN MÀ CHƯA BIẾT DỊCH VỤ NÀO UY TÍN THÌ HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT : 0906761394 (Zalo & Viber)
Tuyến US – Canada giá :5.6$/kg-4.7$/kg

Tuyến Úc - New Zealand giá: 5.2$/kg – 4.2$/kg

Malaysia – Singapore giá : 3$/kg- 1.9$/kg

Taiwan giá : 4$/kg -3.3$/kg
Công ty TTI EXPRESS với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng đi nước ngoài, dù cho bạn ở bất cứ đâu chúng tôi đều có thể hỗ trợ đến nhận hàng và gói hàng vận chuyển đến tay người thân với mức chi phí tiết kiệm, an toàn và thời gian nhanh nhất.
Chúng tôi nhận vận chuyển các mặt hàng sau:
- Quần áo, dày dép, mũ nón...bạn cần gửi để bán buôn hoặc làm quà tặng, chúng tôi đều nhận,
- Thức phẩm: cá khô, tôm khô, mực khô, bánh tráng, bánh mứt các loại....chúng tôi đều nhận,
- Bạn có thực phẩm chức năng, thuốc tây, thuốc nam, các loại cây dược, cây cảnh...chúng tôi sẽ giúp các bạn,
- Các loại đồ dùng gia đình, đồ dùng học tập, các món đồ chơi, dụng cụ giải trí chúng tôi cũng nhận,
- đồng hồ, hàng điện tử
- Nhận vận chuyển Mỹ Phẩm,

- Và nhiều loại hàng khác….

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TTI Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng

Cam Kết:
- Đúng thời gian như dự kiến.
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát,...
- Chỉ sau 15 - 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn

Hãy gọi hay gửi mail cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất

Giá thật đặc biệt khi khách hàng gửi từ 21kg trở lên

CHÚC QUÍ KHÁCH NĂM MỚI PHÁT TÀI, AN KHANG THỊNH VƯỢNG
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo – tuần 7( part 3)

Posted: 05 Jan 2018 12:07 AM PST

9. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tuần mới cần phải để tâm vào công việc hơn nhé. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì chắc chắn bạn sẽ tụt lùi hơn so với mọi người đó vì tất ả vẫn đang ngày đêm cố gắng và phát triển. Cố gắng tách biệt công việc và tình cảm đừng để chúng ảnh hưởng lẫn nhau. Giải quyết từng chuyện, từng vấn đề một bạn sẽ thấy dễ dàng hơn, có thể nhanh chóng kết thúc rắc rối, rồi cuộc sống của bạn sẽ quay trở lại yên bình và tốt đẹp như trước, luôn mỉm cười đón chào những điều sắp tới xảy đến.

Gia đình nhỏ của nhan ma vẫn luôn luôn đợi chờ bạn quay về quây quần và chơi đùa, cười nói vui vẻ. Thời gian qua bạn đã luôn phải bận bịu vì công việc, không có thời gian thực sự bên người thân yêu dấu của mình. Dự là tuần này Nhân Mã sẽ có những giây phút vui vẻ, kỷ niệm đáng nhớ với mọi người, đây cũng là món quà bất ngờ của một thành viên trong gia đình dành cho bạn, tất cả mọi người luôn yêu quý bạn và luôn muốn dành điều tốt nhất cho bạn.

10. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tuần này sẽ đắm trong đam mê riêng của mình, vui vẻ với những khám phá của mình. Nhưng cũng đừng quên mất thời gian vẫn đang trôi và có rất nhiều việc cần bạn giải quyết vì vậy Ma Kết cần cân bằng thời gian, sắp xếp hợp lý công việc học tập cùng với niềm đam mê riêng của mình nhé.

Đối với những Ma Kết vẫn còn độc thân thì tuần này các bạn có nhiều may mắn và thuận lợi trong việc thổ lộ tình cảm của bản thân, bày tỏ tấm lòng của mình với người ấy, người mà bấy lâu nay bạn vẫn thầm thương trộm nhớ, thầm dõi theo từng bước chân. Mạnh dạn nắm lấy cơ hội chứng tỏ khả năng và tình cảm của mình, bạn có thể ở bên cạnh bạn ấy để chia sẻ, quan tâm lo lắng chăm sóc cho bạn ấy, che chở, bảo vệ và làm đối phương hạnh phúc, vui vẻ.



tu vi hang ngay chính xác và nhanh nhất!

11. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tuần này có hai thái cực hoàn toàn khác nhau trong chuyện tình cảm và công việc.

Công việc của bạn diễn biến vô cùng tốt đẹp, quá trình làm việc nhóm thuận lợi, các thành viên thống nhất được ý tưởng cũng như hành động cùng vì mục đích chung, sự thành công của cả đội. Các dự án trước kia thực hiện không nhận được phản hồi tích cực thì giờ đây cũng đang có dấu hiệu khả quan hơn. Cấp trên cũng cảm thấy hài lòng với bạn và có nhiều ý định thăng cấp hoặc tăng lương, thưởng xứng đáng cho quá trình cố gắng, sức lực bạn bỏ ra.

Tình cảm của bạn thì lại đi theo chiều hướng tiêu cực, các cuộc cãi vã của hai người diễn ra với tần xuất cao hơn, dễ dàng xảy ra mâu thuẫn hiểu lầm chỉ với một tác động nhỏ từ bên ngoài. Dường như niềm tin hai người dành cho nhau hiện tại đã không còn nguyên vẹn, cũng như sự quan tâm chăm sóc cũng trở nên hời hợt, không còn nhiệt tình, âu yếm như trước. Có lẽ bạn cần đưa ra quyết định phù hợp đi tiếp hay dừng lại, còn việc kéo dài tình hình hiện tại chỉ làm cho cả hai đều mệt mỏi, đau lòng hơn.

12. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đã tìm được mục tiêu mới cho mình cho nên tuần mới của bạn vô cùng hào hứng, nhiệt tình, tinh thần của bạn vô cùng cao, thái độ làm việc cũng tốt, sự tập trung của bạn luôn khiến cho quá trình giải quyết khó khăn, rắc rối trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn. Bạn cũng sẵn sàng trở thành trung tâm đám đông, với tính cách hướng ngoại, yêu thích giao tiếp làm quen với mọi người, cùng với việc sở hữu nhiều tài năng khác nhau, mọi người sẽ vô cùng ấn tượng với bạn.

Sau tất cả điều Song Ngư cần thiết và quan tâm hơn cả đó là sự nghỉ ngơi và thư giãn. Dù công việc có bận bịu thì bạn vẫn phải nhớ chăm sóc sức khoẻ của mình thật tốt, tránh những thói quen xấu như thức khuya, ăn không đúng và đủ bữa.

Tiếp tục theo dõi tu vi 12 cung hoang dao trên kênh của chúng tớ nhé! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ! <3

Cách chữa trị viêm họng hạt bằng mật ong hiệu quả

Posted: 04 Jan 2018 11:38 PM PST

Theo dân dã, có khá nhiều bài thuốc chữa rát họng hiệu nghiệm mà không hẳn người nào cũng biết toàn bộ. tùy từng các thứ có trong gia đình, bạn cũng có thể hoạt động nhiều bài thuốcchữa đau họng bằng mật ong rất hiệu nghiệm.

những cách điều trị viêm họng hạt bằng mật ong

– Mật ong & Quất: phương thuốc bình dân VN quen thuốc. Món thuốc hiệu nghiệm cho toàn bộ cơ thể dần lớn và trẻ em. Món thuốc giúp chữa các biểu hiện như nuốt khó, đau họng, viêm họng. Cách làm: Bạn lấy ít quất non, cắt dôi và hấp lên cùng mật ong. Cách dùng: sử dụng từng ngày sau mỗi bữa ăn, thường xuyên sau 3 ngày thì bệnh sẽ giảm bớt đi.

– Mật ong, chanh, trứng gà: 1 món thuốc khác đến từ kho báu đông y, giúp chữa viêm họng hạt hiệu suất cao và dễ làm, dễ ăn, lại cho cơ thể cả chất đủ dinh dưỡng cần thiết. Bạn lấy trứng gà đập vào bát, rồi thêm 4-5 thìa mật ong, thêm nước chanh & đem ủ, sử dụng trong tầm 2-3 ngày sẽ hiệu quả.



– Mật ong và chanh: 1 công thức đơn giản hơn. Tuy kém có hiệu quả hơn lúc có thêm trứng gà nhưng phương thuốc vẫn có tác dụng rất tốt, lại rất dễ làm hơn, có tác dụng khá tốt cho việc chống ho, tiêu đờm. Cách làm: vắt lấy dùng nước chanh, thêm 2 thìa mật ong & khuấy đều, cứ khoảng 3-4 giờ thì bạn uống 2 thìa cafe. Nếu tiện hơn, bạn cắt lát chanh, ướp với mật ong cho ngấm & dùng ngậm khi nào có thể.

– Mật ong và gừng: cùng với mật ong, gừng giúp làm ấm cơ thể, tăng vòng luân hồi, thông mũi, chống khuẩn. lúc 2 món cùng phối kết hợp thì chức năng chữa ho, viêm họng hạt do cảm ổm là vô cùng tốt, làm dịu nhanh tình hình viêm & đau họng. Cách làm: Bạn đem làm sạch, gọt vỏ gừng tươi, rồi giã lấy nước. Bạn đem nước gừng có đc trộn với mật ong tỉ lệ 1:1, sử dụng 3 lần 1 ngày, mỗi đợt một thìa coffe. khi dùng bạn nên nhấm từ từ cho hỗn hợp trôi xuống họng.

– Mật ong & nước ấm: có những lúc đang ở văn phòng hoặc trong gia đình chẳng có gì sẵn sàng thì chúng ta có thể giản dị pha loãng mật ong với nước ấm cũng khá tốt. Bạn lấy nước ấm pha với mật ong tỉ lệ 3:1 và dùng để uống thay nước cũng giúp ích rất đông.

Nơi nhận gửi cá tôm mực khô đi mỹ,chuyển bánh tráng gạo lức đi mỹ,chuyển cơm cháy đi

Posted: 04 Jan 2018 11:25 PM PST

CÔNG TY TNHH TM – DV T.T QUỐC TẾ
( THÚY QUỲNH: 0907.556.505 )
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG SỨC KHỎE!!!
Giá tốt cho số lượng nhiều:
Tuyến Mỹ: 5.1$
Tuyến Úc: 4.15$
……………………………
Bạn đang tìm kiếm một phương án hiệu quả để gửi hàng vừa nhanh chóng, giá cả tốt nhất mà đảm bảo an toàn hàng hóa?
Bạn cần chuyển phát nhanh quốc tế nhưng không biết dịch vụ công ty nào uy tín nhất!
Bạn cần dịch vụ chuyển phát nhanh nhanh chóng, nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện!
Bạn quan tâm dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đảm bảo nhưng giá cả phải tương đối phải chăng!
Với phương châm "Xuất rẻ, cạnh tranh, nhập nhanh, ưu đãi", TTI Express mong muốn được làm nhà cung cấp dịch vụ lâu dài cho tất cả các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Ngày nay, để tìm một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Canada không phải là khó. Trên thị trường có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài và với công nghệ mạng internet mở rộng như ngày nay thì việc tìm một công ty vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Mỹ cực kì đơn giản, chỉ cần một cú click trên google là sẽ có hàng chục công ty dịch vụ hiện ra. Nhưng quan trọng nhất là phải tìm được công ty nào dịch vụ tốt, uy tín, giao hàng đúng thời gian, đảm bảo hàng hóa và đặt biệt là giá cả cạnh tranh.
TTI EXPRESS dịch vụ vận chuyển quốc tế cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, đặc biệt là dich vu chuyen phat nhanh quoc te giá rẻ và chuyen phat nhanh quoc te. Công ty đã đạt được danh hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, đã tham gia hầu hết các hiệp hội để cùng nhau phát triển như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Mạng Thương Hiệu Việt....
I Các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế
- Chuyển phát nhanh DHL
- Chuyển phát nhanh TNT
- Chuyển phát nhanh Fedex
- Chuyển phát nhanh UPS
- Chuyển phát nhanh hàng nặng
- Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt
- Chuyển phát nhanh hỏa tốc
- Chuyển phát nhanh hẹn giờ
....................
II. Cam kết của công ty và lợi ích của khách hàng :
TTI express luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Quý khách gửi hàng chuyển phát nhanh tại TTI express sẽ được đảm bảo một số quyền lợi sau:
- Mức phí hợp lý.
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
III. Các mặt hàng TTI EXPRESS nhận chuyển :
-Quà tặng, đồ lưu niệm
- Đồ điện tử: máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ....
- Đồ điện tử: Máy tính, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ….
- Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, …
- Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, thư từ…
- Hành lý
-Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
- Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…)
-Đồ gia dung , đồ dùng gia đình…
- Thời trang: quần áo, giày dép, đồ trang sức , các phụ kiện thời trang khác
-Đồ điện tử: điện thoại , máy tính, ti vi, tủ lạnh, các linh kiện điện tử …
-Các loại đồ thể thao.
Gửi máy ép mía đi Mỹ , gửi nệm kymdan đi Úc, vận chuyển nệm kymdan đi Úc, Gửi nệm đi New Zealand, vận chuyển nệm đi Canada, gửi máy ép nước mía đi Canada,Gửi nệm kymdan đi Mỹ, vận chuyển nệm kymdan đi Mỹ, gửi nệm kymdan đi Pháp, gửi nệm kymdan đi Đức vận chuyển nệm Liên Á đi Mỹ, gửi nệm Liên Á đi Úc.
IV. Quy trình chuyển hàng của TTI EXPRESS:
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua hotline: 0907.556.505.Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá thuận tiện nhất.
2. Đóng gói và nhận hàng: Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. TTI EXPRESS sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.
4. Vận chuyển: Quý khách có thể chọn lựa theo 2 hình thức chuyển nhanh hoặc chuyển chậm, chúng tôi sẽ chuyển hàng tương ứng với gói dịch vụ quý khách chọn lựa.
5. Phát hàng : Chúng tôi nhận phát hàng đến đúng đia chỉ của người nhận.
V. Thanh toán
+chuyển khoản
+ thanh toán trực tiếp
GIÁ THẬT ĐẶC BIỆT NẾU QUÝ KHÁCH GỬI HÀNG TỪ 21KG TRỞ LÊN!
Quý khách là công ty hay cá nhân muốn vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất
CAM KẾT:
CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
GIÁ CẠNH TRANH NHẤT
NHẬN HÀNG NHANH NHẤT
TƯ VẤN NHIỆT TÌNH
Rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế tại công ty TTI Express chúng tôi.

Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:
═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3 - Mail: sales3@ttico.com.vn
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh) - W-site: www.ttico.com.vn
ThanksRegards!!!
Nơi nhận gửi cá tôm mực khô đi mỹ,chuyển bánh tráng gạo lức đi mỹ,chuyển cơm cháy đi mỹ giá rẻ

Kinh nghiệm xương máu khi chơi cá cược casino trực tuyến

Posted: 04 Jan 2018 07:14 PM PST


Trên thực tiễn, không ít người đã làm cho giàu được một phương pháp nhanh chóng từ việc tham gia các sòng bài casino, đề cập cả truyền thống lẫn cá cược trực tuyến như hiện giờ. Không những thế bên cạnh đó vẫn mang rất nhiền trường hợp rơi vào tù nhân, nợ nần lúc dấn thân vào trục đường kiếm tiền này. Những kinh nghiệm xương máu cơ bản dưới đây sẽ là rất nhu yếu cho những ai đã, đang và sở hữu ý định tới sở hữu cá cược casino trực tuyến.

Chọn đúng được nhà cái uy tín
Nhà loại được biết tới là các tổ chức đang buôn bán cá cược bóng đá, cá cược thể thao & những sản phẩm khác như là Casino, xổ số. Nhà loại là nơi sản xuất đầy đủ những kèo, các tỷ lệ cá cược, những game cho người chơi lựa với thể chọn để chơi kèo,…
Việc tuyển lựa ra 1 nhà cái uy tín là vô cùng quan trọng sở hữu bất kỳ người chơi casino trực tuyến nào. Thường nhật, 1 nhà cái uy tín sẽ phải đảm bảo những nguyên tố như: với 1 địa chỉ trụ sở rõ ràng, khuyến mại phải quyến rũ và đàm phán mau chóng.

Đảm bảo được tuyến đường truyền internet tốc độ cao
Tốc độ tuyến phố truyền internet cũng có tác động to trong khi bạn chơi. Một kết nối mạng ổn định sẽ giúp bạn kiểm soát kết quả và theo dõi chi tiết trong từng ván bài mà bạn sẽ và đã đặt cược.
trái lại, giả dụ kết nối internet của bạn sẽ bị gián đoạn, thậm chí là mất kết nối thì bạn rất khó kiểm soát được các ván bài mà mình đã đặt cược.

Luôn để ý tới số tiền hiện có của mình
Ngay bắt đầu từ bắt đầu 1 cuộc chơi, bạn một mực phải kiểm soát được số tiền hiện có của mình qua mỗi ván bài trực tuyến. Bạn phải xoành xoạch kiểm soát được rằng mình đã tiêu dùng hết bao nhiêu tiền và đã thắng được bao nhiêu. Cùng mang ngừng thi côngĐây là việc Đánh giá được tỷ lệ thắng thua trong cuộc chơi 1 bí quyết tỉnh táo nhất để đến lúc chấm dứt cuộc chơi, bạn sẽ cảm thấy toại nguyện nhất có thể.

ở đâu gửi tranh đi úc, cách gửi máy ép nước mía đi mỹ

Posted: 04 Jan 2018 07:13 PM PST

Dịch vụ gửi chứng từ, hàng hóa cá nhân, hàng quà tặng, máy ép nước mía, máy xay thịt, lịch tết, tranh, tượng, quần áo, bàn ghế, thực phẩm… đi ÚC,Mỹ!!!
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CANADA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI AUSTRALIA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MALAYSIA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NHẬT
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI HÀN QUỐC
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI PHÁP
Lĩnh vực hoạt động:
+ Vận chuyển hàng hóa, chứng từ đi nước ngoài.
+ Nhận hàng gửi từ nước ngoài về Việt Nam.
+ Vận chuyển hàng hóa đi đường hàng không.
+ Vận chuyển hàng hóa đi đường biển.

Thưa Quý Khách!
TTI Express là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế và là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức "Door to Door" tại Việt Nam như: DHL, FEDEX, TNT, UPS… Và nhà thu gom hàng lẻ ( LCL), hàng nguyên container ( FCL) đi Quốc Tế.

Với phương châm hoạt động "Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm", chúng tôi luôn cung cấp những giải pháp đa dạng cho việc vận chuyển theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian và phương thức vận chuyển. Cùng đội ngũ nhân viên luôn luôn đoàn kết, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, công ty chúng tôi hy vọng là người bạn đồng hành đáng tin cậy góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng.
-Thời gian vận chuyển:
+ Nếu đi Châu Á thời gian khoảng từ 2 đến 3ngày.
+ Nếu đi Châu Âu, Châu Mỹ và khu vực trung đông thời gian khoảng từ 3 đến 5 ngày.
Ngoài những dịch vụ của chính hãng trên TTI Express còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tích kiệm (Economy) thời gian vận chuyển chỉ hết từ 4 đến 6 ngày.
Bên cạnh đó những chuyên viên hàng đầu về lĩnh vực chuyển phát nhanh của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách về luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế, thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa, kinh nghiệm khai báo thuế nhập khẩu thấp, hỗ trợ kiểm dịch thực vật, bảo hành, xin FDA nếu quý khách gửi hàng thực phẩm… Chúng tôi liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoăc Email.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TTI Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng.

TTI Express là đại lý cấp 1 của DHL, TNT, UPS, Fedex
Vì vậy TTI Express luôn:
- Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
- Cước phí vận chuyển rẻ, tiết kiệm
- Thời gian gửi hàng nhanh chóng
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng
- Làm thủ tục hải quan nhanh chóng
- Chúng tôi luôn có sẵn trang web để kiểm tra lộ trình hàng hoá gửi đi
Miễn phí:
- Quý khách được Miễn phí màng PE, băng keo, thùng carton, dây đai, nẹp và đóng gói hàng hóa.
- Đến lấy hàng tận nhà (Dịch vụ Door to Door).
- Quý khách được cung cấp số vận đơn để theo dõi trực tiếp hành trình đi của hàng hóa.
- Quý khách được thông báo khi hàng đến tay người nhận.
Cam Kết:
- Đúng thời gian như dự kiến.
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát,...
- Chỉ sau 15 - 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

Tổ chức sự kiện tại sân vận động quân khu 7 tphcm

Posted: 04 Jan 2018 06:58 PM PST

Nhà bạt thiên thanh là công ty chuyên tổ chức sự kiện ngoài trời, cho thuê nhà bạt, nhà bạt không gian, sân khấu chuyên nghiệp, nhà bạt ống tròn, thiết bị sự kiện,......
Với lĩnh vực hoạt động là tổ chức sự kiện nên công ty chúng tôi luôn nhận tổ chức các sự kiện ngoài trời với quy mô lớn nhỏ trên toàn quốc. Sự kiện tại sân vận động quân khu 7 là một trong những sự kiện mà công ty chúng tôi tổ chức thường xuyên.

http://nhabatthienthanh.com/nha-bat.html

Với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công các sự kiện nên đảm bảo tiến độ cho các sự kiện diễn ra đúng thời điểm và đẹp mắt. đúng theo yêu cầu của khách hàng,

Quý khách hàng mong muốn tổ chức 1 sự kiện ngoài trời mà chưa tìm được đối tác tin cậy, chuyên nghiệp và giá thành rẻ nhất thì hãy để công ty chúng tôi thực hiện giúp điều mong ước đó của khách hàng, Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi thông qua hotline 0916870470 hoặc truy cập vào http://nhabatthienthanh.com/san-pham...c-su-kien.html để xem thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tổ chức sự kiện của nhà bạt thiên thanh.

No comments:

Post a Comment