Friday, January 5, 2018

Toàn Quốc Những lưu ý khi mở công ty riêng - 6 - 7

Toàn Quốc Những lưu ý khi mở công ty riêng - 6 - 7

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Những lưu ý khi mở công ty riêng

Posted: 05 Jan 2018 02:33 AM PST

Bạn muốn hay chuẩn bị mua lại công ty vì bạn thấy quá nhàm chán khi phải làm thuê? Nếu vậy, những lời khuyên dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trước khi quyết định bắt đầu một sự nghiệp riêng.




Động cơ khiến bạn muốn mở công ty

Bạn bắt đầu muốn hay chuẩn bị mua lại một công ty vì bạn thấy quá nhàm chán với công việc hiện tại? Đây là một hành động thể hiện sự tuyệt vọng vì mọi thứ bạn cố gắng đều không có tác dụng? Hay điều này nằm trong kế hoạch dài hạn của bạn? Mở công ty riêng không phải là chuyện đơn giản nên bạn cần xác định rõ động lực của mình có đủ lớn để có thể theo đuổi mục tiêu này đến cùng.

Kiến thức chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm cần thiết

Ann Bobbitt, một người có chuyên môn về kế toán và kiểm toán cho biết: "Bạn cần phải giỏi chuyên môn và các kỹ năng mềm khác để có đủ tự tin làm ăn riêng. Thông thường mọi người nghĩ rằng làm kinh doanh riêng cũng giống như họ đi làm thuê: làm công việc của mình. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp có trách nhiệm lớn hơn việc tạo ra/cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm. Bạn phải tham gia vào tất cả các khâu từ tiếp thị, quan hệ cộng đồng, quản lý nhân sự, quảng cáo, hậu cần, tài chính và hơn thế nữa.

Tính cách bản thân

Bạn là người tự làm mọi thứ? Bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng? Bạn thích chú ý đến tiểu tiết? Bạn có thể thiết lập các mục tiêu chiến lược và lên kế hoạch cụ thể đế biến mục tiệu đó thành hiện thực? Bạn cần người khác nhắc phải làm gì và khi nào thì làm? Hãy tự trả lời những câu hỏi đó và xác định xem bạn có những đức tính của một nhà lãnh đạo hay không. Những doanh nhân thành đạt thường có xu hướng tự làm mọi việc, có tầm nhìn xa trông rộng, lên kế hoạch và chịu trách nhiệm với những việc họ làm.

Mục tiêu nghề nghiệp

Một khi bạn quyết định mở công ty của riêng mình, bạn sẽ phải dành nhiều tâm huyết, thời gian và xác định mục tiêu cụ thể cho nó. Nếu bạn có một vài kế hoạch cá nhân khác như sinh em bé, dành thời gian cho gia đình, mở doanh nghiệp cho lẽ chưa phải quyết định phù hợp nhất.

Khả năng, mục tiêu tài chính


Tài chính là một việc vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Thông thường phải mất hàng tháng đến hàng năm để một doanh nghiệp mới có thể thu lợi nhuận. Một trong những sai lầm thường gặp khi khởi nghiệp kinh doanh là doanh nghiệp đánh giá thấp khả năng tài chính từ lúc ban đầu. Trước khi quyết định, bạn nên xác định rõ bạn có thể đầu tư bao nhiều tiền và có thể tìm kiếm nguồn vốn khi cần từ đâu. Hãy đảm bảo bạn có đủ tiền vì bạn sẽ phải cần đến nó.

Khả năng ra quyết định

Nếu như đã từng đi làm thuê, bạn sẽ thấy nhân viên bình thường bị giới hạn quyền ra quyết định. Bạn thường chỉ làm theo sự chỉ đạo của cấp trên. Ngược lại, khi đã là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ là người ra quyết định trong mọi việc. Hãy xem bạn có khả năng này hay không. Nếu chưa, bạn có thể tự tích lũy, học hỏi thêm.

Toàn Quốc Tư vấn đăng ký nhãn hiệu độc quyền tư vấn miễn phí

Posted: 05 Jan 2018 01:11 AM PST

Đăng ký nhãn hiệu độc quyền tư vấn miễn phí

Bạn muốn đăng ký nhãn hiệu độc quyền gắn lên các sản phẩm, hàng hóa trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường để xác lập quyền được pháp luật bảo hộ độc quyền sử dụng nhãn hiệu gắn trên sản phẩm, hàng hóa đó nhằm tránh các đối tượng xấu có thể lợi dụng nhái, giả để thu lợi nhuận và làm giảm đi uy tín thương hiệu của doanh nghiệp bạn trong mắt người tiêu dùng. Vì vậy bạn đang tìm đơn vị luật uy tín tư vấn đăng ký nhãn hiệu để giúp bạn hiểu dõ về hoạt động đăng ký nhãn hiệu độc quyền tư vấn miễn phí.
Hoạt động đăng ký nhãn hiệu độc quyền tư vấn miễn phí được Luật Minh Anh cung cấp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hiểu dõ về quá trình thực hiện xác lập quyền đối với tài sản trí tuệ của Mình thông qua thủ tục bảo hộ nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ.
Quy trình thực hiện thủ tục bảo hộ nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ:
Thẩm định hình thức: Thời gian 01 tháng kể từ ngày người nộp đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, Cục sở hữu trí tuệ sẽ đánh giá tính hợp lệ của đơn.

  • Nếu đơn không hợp lệ, Cục sẽ ra thông báo từ chối và ghi rõ lý do, thiếu sót của đơn để người nộp đơn sửa chữa và nộp lại theo đúng thời gian ấn định. Đến thời gian ấn định mà người nộp đơn không sửa chữa đc những thiếu sót đó thì Cục sẽ ra thông báo từ chối chấp nhận đơn hợp lệ.
  • Nếu đơn hợp lệ, Cục sẽ ra thông báo chấp nhận đơn hợp lệ;

Công bố đơn hợp lệ: Thời gian 02- 03 tháng tiếp theo sau khi thông báo chấp nhận đơn hợp lệ. Cục sở hữu trí tuệ sẽ công bố đơn hợp lệ lên Công báo Sở hữu công nghiệp.
Thẩm định nội dung đơn: Thời gian 09- 12 tháng tiếp theo, Cục sở hữu trí tuệ thẩm định các dấu hiệu và khả năng phân biệt của nhãn hiệu. Xác định ngày ưu tiên hoặc nộp đơn để quyết định cấp văn bằng hay không cấp văn bằng chứng nhận bảo hộ.
Cục sở hữu trí tuệ cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu và ghi nhận vào sổ đăng ký quốc gia về nhãn hiệu.





Toàn Quốc Một số lưu ý khi lựa chọn máy bơm nhiệt

Posted: 05 Jan 2018 12:17 AM PST

1: Lưu ý về hãng sản xuất, nguồn gốc của sản phẩm




Nhu cầu sử dụng ngày càng lớn nên tình trạng máy bơm nhiệt giả, nhái xuất hiện ngày càng nhiều. Với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, các thương nhân đã đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng "ham rẻ, ham đẹp". Do đó không ít trường hợp đã bị đánh lừa mua phải hàng giả, kém chất lượng. Do đó bạn cần thật sự lưu ý khi lựa chọn một sản phẩm chất lượng.




Các hãng máy bơm nhiệt nổi tiếng bạn có thể tha khảo: Dailyo, Megasun, Seamax… Khi mua, bạn nên nhớ xem rõ nguồn gốc của sản phẩm, tem chống hàng giả để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất.




2: Nhu cầu sử dụng và không gian bố trí




Máy bơm nhiệt có các dòng sản phẩm từ 200 – 4000L. Do đó, bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình, công ty, nhà máy mà lựa chọn phù hợp giúp tránh lãng phí cũng như đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng.




Thiết kế của không gian đặc biệt quan trọng, quyết định đến việc lựa chọn máy bơm nhiệt. Không gian bố trí máy bơm nhiệt cần đủ độ rộng để máy có thể triết xuất nhiệt từ không khí. Bạn có thể đến các đại lý phân phối để được tư vấn cụ thể sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình, công ty.




3: Chế độ bảo hành, tư vấn, bảo dưỡng, thay thế rõ ràng




Đây là tiêu chí đặc biệt quan trọng giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng.




Việc lựa chọn một sản phẩm máy bơm nhiệt chất lượng sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả làm việc, sản xuất. Do đó, hãy đến đại lý phân phối máy bơm nhiệt uy tín để có sự tư vấn hợp lý nhất nhé.

Toàn Quốc Nơi nhận gửi cá tôm mực khô đi mỹ,chuyển bánh tráng gạo lức đi mỹ

Posted: 04 Jan 2018 10:48 PM PST

CÔNG TY TNHH TM – DV T.T QUỐC TẾ
( THÚY QUỲNH: 0907.556.505 )
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG SỨC KHỎE!!!
Giá tốt cho số lượng nhiều:
Tuyến Mỹ: 5.1$
Tuyến Úc: 4.15$

……………………………
Bạn đang tìm kiếm một phương án hiệu quả để gửi hàng vừa nhanh chóng, giá cả tốt nhất mà đảm bảo an toàn hàng hóa?
Bạn cần chuyển phát nhanh quốc tế nhưng không biết dịch vụ công ty nào uy tín nhất!
Bạn cần dịch vụ chuyển phát nhanh nhanh chóng, nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện!
Bạn quan tâm dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đảm bảo nhưng giá cả phải tương đối phải chăng!

Với phương châm "Xuất rẻ, cạnh tranh, nhập nhanh, ưu đãi", TTI Express mong muốn được làm nhà cung cấp dịch vụ lâu dài cho tất cả các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Ngày nay, để tìm một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Canada không phải là khó. Trên thị trường có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài và với công nghệ mạng internet mở rộng như ngày nay thì việc tìm một công ty vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Mỹ cực kì đơn giản, chỉ cần một cú click trên google là sẽ có hàng chục công ty dịch vụ hiện ra. Nhưng quan trọng nhất là phải tìm được công ty nào dịch vụ tốt, uy tín, giao hàng đúng thời gian, đảm bảo hàng hóa và đặt biệt là giá cả cạnh tranh.
TTI EXPRESS dịch vụ vận chuyển quốc tế cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, đặc biệt là dich vu chuyen phat nhanh quoc te giá rẻ và chuyen phat nhanh quoc te. Công ty đã đạt được danh hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, đã tham gia hầu hết các hiệp hội để cùng nhau phát triển như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Mạng Thương Hiệu Việt....
I Các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế
- Chuyển phát nhanh DHL
- Chuyển phát nhanh TNT
- Chuyển phát nhanh Fedex
- Chuyển phát nhanh UPS
- Chuyển phát nhanh hàng nặng
- Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt
- Chuyển phát nhanh hỏa tốc

- Chuyển phát nhanh hẹn giờ
....................

II. Cam kết của công ty và lợi ích của khách hàng :
TTI express luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Quý khách gửi hàng chuyển phát nhanh tại TTI express sẽ được đảm bảo một số quyền lợi sau:
- Mức phí hợp lý.
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

III. Các mặt hàng TTI EXPRESS nhận chuyển :
-Quà tặng, đồ lưu niệm
- Đồ điện tử: máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ....
- Đồ điện tử: Máy tính, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ….
- Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, …
- Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, thư từ…
- Hành lý
-Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
- Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…)
-Đồ gia dung , đồ dùng gia đình…
- Thời trang: quần áo, giày dép, đồ trang sức , các phụ kiện thời trang khác
-Đồ điện tử: điện thoại , máy tính, ti vi, tủ lạnh, các linh kiện điện tử …
-Các loại đồ thể thao.
Gửi máy ép mía đi Mỹ , gửi nệm kymdan đi Úc, vận chuyển nệm kymdan đi Úc, Gửi nệm đi New Zealand, vận chuyển nệm đi Canada, gửi máy ép nước mía đi Canada,Gửi nệm kymdan đi Mỹ, vận chuyển nệm kymdan đi Mỹ, gửi nệm kymdan đi Pháp, gửi nệm kymdan đi Đức vận chuyển nệm Liên Á đi Mỹ, gửi nệm Liên Á đi Úc.

IV. Quy trình chuyển hàng của TTI EXPRESS:
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua hotline: 0907.556.505.Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá thuận tiện nhất.
2. Đóng gói và nhận hàng: Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. TTI EXPRESS sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.
4. Vận chuyển: Quý khách có thể chọn lựa theo 2 hình thức chuyển nhanh hoặc chuyển chậm, chúng tôi sẽ chuyển hàng tương ứng với gói dịch vụ quý khách chọn lựa.
5. Phát hàng : Chúng tôi nhận phát hàng đến đúng đia chỉ của người nhận.

V. Thanh toán
+chuyển khoản

+ thanh toán trực tiếp
GIÁ THẬT ĐẶC BIỆT NẾU QUÝ KHÁCH GỬI HÀNG TỪ 21KG TRỞ LÊN!
Quý khách là công ty hay cá nhân muốn vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất
CAM KẾT:
CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
GIÁ CẠNH TRANH NHẤT
NHẬN HÀNG NHANH NHẤT
TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

Rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế tại công ty TTI Express chúng tôi.

Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:
═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh)


ThanksRegards!!!

Nơi nhận gửi cá tôm mực khô đi mỹ,chuyển bánh tráng gạo lức đi mỹ,chuyển cơm cháy đi mỹ giá rẻ

HCM Phân phối mặt hàng đá trầm tích giá rẻ giao hàng tại bến tre

Posted: 04 Jan 2018 03:36 PM PST

Đá trầm tích là loại đá chính cấu tạo vỏ trái đất, chiếm đến 75% bề mặt của trái đất. trong điều kiện nhiệt độ vỏ trái đất thay đổi như yếu tố nhiệt độ nước, tác dụng hóa học khiến cho loại đá bị vỡ vụn và phong hóa. sau đó thì được gió, nước cuốn đi lắng đọng tạo thành các lớp. trải qua nhiều thời kỳ địa chất và chịu áp lực, chúng gắn kết với nhau bằng chất keo tự nhiên tạo ra đá trầm tích.



từ xưa, đá trầm tích đã là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng ở những công trình lớn, vĩ đại, đá dùng để xây nhà, đắp đê và dùng để điêu khắc.

còn hiện nay, đá trầm tích vẫn là một vật liệu đóng vai trò quan trọng trong xây dựng dù có rất nhiều vật liệu thay thế.

công trình bền lâu và tồn tại theo thời gian thì cần phải dùng loại đá tốt, điển hình kim tự tháp ai cập.

công ty tnhh hà thiên bảo có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công công trình luôn chọn đá tốt như đá tiết sơn, đá san hô, đá trầm tích để mang tới công trình bền, đẹp.

hãy liên hệ với chúng tôi để có sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất

công ty tnhh hà thiên bảo

hotline 0919 580 547 – 0913 136 106

Địa chỉ: số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. khu biệt thự số 1 ,chung cư kim tâm hải

Toàn Quốc Di chứng cắt mí mắt là gì?

Posted: 04 Jan 2018 11:02 AM PST

Đôi mắt thường ví như cửa sổ tâm hồn, nơi thu nhận, biểu lộ mọi xúc cảm. Không chỉ vậy, đôi mắt còn thể hiện rõ tuổi tác con người. Giữ được nét tươi trẻ cho đôi mắt là niềm mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào. Đó cũng là lý do các dịch vụ thẩm mỹ mắt, đặc biệt là cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc được ra đời và nhiều người lựa chọn. Tuy vậy, không phải ai thẩm mỹ mắt cũng có kết quả như ý. Di chứng sau phẫu thuật là điều không tránh khỏi nếu bạn không có lựa chọn đúng đắn.

Bất kỳ ai cũng đều có lý do để không hài lòng với cơ thể mình. 1 chiếc mũi tẹt, vòng 1 khiêm tốn, 1 làn da đầy mụn hay đôi mắt 1 mí, có bọng mỡ, da chùng…đều khiến họ phải mất ăn, mất ngủ .

Cao ráo, trắng trẻo, có học thức rộng, nhưng Thu Phương (Hà Nội) luôn tự ti với bản thân mình. Đôi mắt của cô chỉ có 1 mí, nhỏ và hẹp đấy còn chưa kể thêm do đeo kính cận mắt của Phương bị "sụp mí" khiến cho đôi mắt ngày càng nhỏ lại và xấu hơn. Sau khi được 1 người bạn giới thiệu, Thu Phương đã đi thực hiện cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc và kết quả làm cô rất hài lòng.

1 trường hợp khác là chị Lưu Hương Giang (Thái Bình). "Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng chẳng hiểu sao đôi mắt của mình lại lão hóa sớm vậy, mắt nhìn như bị sụp vì có nhiều da chùng, mỡ thừa lắm. Mình lo sợ vì khuôn mặt chẳng khác gì bà già 60. Nhưng sau khi được bạn bè chia sẻ, mình đã đi cắt mí mắt, đôi mắt trở nên khỏe đẹp vô cùng, mình cảm thấy thật hạnh phúc" – Giang chia sẻ

Theo các chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu cho biết: "Phẫu thuật viên không có tay nghề cao sẽ rất dễ làm cho bệnh nhân bị biến chứng, chữa lợn lành thành lợn què, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng. Những biến chứng có thể gặp phải như: để lại sẹo, trợn mắt, sụp mí do tổn thương cơ nâng mi. Nếu cắt phần da thừa không đúng quy trình còn có thể làm lật luôn cả mí mắt, lộ màu đỏ của kết mạc ra ngoài. Những trường hợp này, việc chỉnh sửa mắt là rất khó khăn"

Không chỉ có vậy, bệnh nhân còn có thể gặp phải những di chứng như chảy máu hậu nhãn cầu do bị nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và hậu phẫu thuật. Nếu không đi điều trị sớm sẽ gây ra mù mắt. Tỉ lệ của di chứng này chỉ có 2 % nhưng không phải là không gặp phải.

Cũng theo các bác sỹ, khi tiến hành phẫu thuật bóc tách các mô mỡ dưới mí mắt, biến chứng cũng có thể xảy ra nếu lấy không đủ lượng mỡ hoặc lấy không đều. Tổn thương do xăm mí cũng rất hay gặp, như tổn thương các tuyến sụn mi và bờ mi dưới, nặng hơn là viêm bờ mi, khô mắt, rụng lông mi…

Chính vì vậy, trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin về nơi mình muốn đến như: Công nghệ sử dụng, cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên… để tránh những di chứng không đáng có.

Nên cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc ở đâu?

Bất kỳ ai mong muốn làm đẹp, không phân biệt tuổi tác, có sức khỏe tốt, tinh thần ổn định hiểu và xác định được mục đích phẫu thuật đều có thể phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và cắt mí mắt Hàn Quốc nói riêng. Nhưng quan trọng hơn cả, đó là tìm được nơi thực hiện vừa đảm bảo an toàn, vừa có hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thẩm mỹ Delta tự hào là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn nhất hiện nay được rất nhiều chuyên gia cũng như khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với thẩm mỹ Delta, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội như:

– Lấy lại đôi mắt trẻ trung giúp bạn tự tin, xinh đẹp ở mọi lúc, mọi nơi

– Công nghệ cắt mí hiện đại, được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn

– Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, từng có thời gian dài học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển

– Đảm bảo an toàn, không gây xâm lấn hay bất kỳ biến chứng nào sau phẫu thuật

– Nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, kết quả duy trì ổn định lâu dài

– Hơn nữa, đến với bệnh viện thẩm mỹ Delta , bạn sẽ được trải nghiệm với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ chuyên viên cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Chăm sóc thế nào sau phẫu thuật cắt mí mắt?

Sau phẫu thuật cắt mí, bạn có thể trở về nhà ngay, nhưng cần lưu ý:

– Sáng ngày hôm sau bạn gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).

– Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.

– Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.

– Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.

– Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng

Toàn Quốc Tủ bếp Minh Kiệt - Tủ bếp đẹp với sắc màu tươi tắn cho gian bếp.

Posted: 04 Jan 2018 04:53 AM PST

Tủ bếp là đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ căn bếp hiện đại nào, là nơi tuyệt vời để bạn cất trữ các đồ dùng phục vụ cho bữa ăn cũng như các đồ vật cần thiết khác trong bếp của bạn. Tuy nhiên nếu bạn nghĩ rằng tủ bếp chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ đồ đạc thì những mẫu tủ bếp với màu sắc đẹp say lòng người dưới đây sẽ khiến bạn phải thay đổi. Bởi nếu biết cách bài trí, chiếc tủ bếp của bạn sẽ trở thành một đồ trang trí vô cùng ấn tượng cho căn bếp xinh đẹp của gia đình bạn.








Lộng lẫy với không gian bếp nhiều màu sắc. Trên thực tế khi bước vào một căn bếp đẹp, bắt mắt, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, cũng như có nhiều cảm hứng để nấu ăn hơn hẳn.


Một chiếc tủ bếp đẹp sẽ mang lại cho không gian bếp của bạn sự sang trọng, đẳng cấp và cá tính riêng. Vì vậy hãy lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên phù hợp để không gian phòng bếp luôn ấm cúng nhé!











Website: noithatminhkiet.com
[*] 236A Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh [*] lelinhbesrsail@gmail.com [*] 0937.878.414

No comments:

Post a Comment